Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Drashti Solanki

Fantasy

2  

Drashti Solanki

Fantasy

મનગમતા નામ

મનગમતા નામ

1 min
6.8K


મનગમતા નામને ઉંમર ન હોય,

એ તો ગમે ત્યારે હાથ પર લખાય,


મોસમ જોઇને ફૂલ ન ખીલે,

એના ખીલવાથી મોસમ બદલાય...


Rate this content
Log in