Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Katariya Priyanka

Inspirational

3  

Katariya Priyanka

Inspirational

માનવ મન

માનવ મન

1 min
128


માનવ મન,

સઘળે દોડે,

ગમતું સારુ ખરાબ,

સારુ સમજે,

બને વિજેતા.


માનવ મન,

ઘણું વિચારે,

કરે હિંમતે કામ,

સત્ય સંગાથે,

બને વિજેતા.


સરળ નથી,

કઠિન ક્યાં ?

પ્રભુમાં રાખે આસ્થા,

જીતે મનને,

જીતે જગને.


Rate this content
Log in