Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Divya Soni

Inspirational

3  

Divya Soni

Inspirational

મા !

મા !

1 min
340


અમાસની રાતનેય કરે 

હરખથી અજવાળી ; 

'મા' એટલે બારેમાસ દિવાળી ! 


મને સાત વાગ્યાની બસ પકડાવવા,

એ જાતે , સાડા પાંચની જાગે છે ! 

સમજી નથી શક્યું કોઈ જગમાં,

આમ જનની જીવે છે કે ભાગે છે ? 


એક હાસ્ય બાળ મુખ પર લાવવા,

ખુદના ઊંઘ સુખ ચેન પળમાં ત્યાગે છે !

બાળકને પગભર કરતા કરતા,

એ સ્હેજે ખુદના ઘૂંટણ ભાંગે છે !

સમજી નથી શક્યું કોઈ જગમાં,

આમ જનની જીવે છે કે ભાગે છે ?


અઠ્ઠાવનનો થાય પણ મા મનમાં,

તસ્વીર આઠ માહનીજ ટાંગે છે,

સર કરવા સંતાનની ઈચ્છા,

સવારથી એ ચાંદો તારલિયા આંબે છે,

સમજી નથી શક્યું કોઈ જગમાં,

આમ જનની જીવે છે કે ભાગે છે ? 


જાણે ગાંડીવ લઇ હાથે ,

એ સઘળા અસાધ્ય નિશાનોજ તાગે છે,

બાળક પાછળ ધોઈ અસ્તિત્વ સઘળું,

ક્યાં એ કંઈપણ માંગે છે ? 

સમજી નથી શક્યું કોઈ જગમાં,

કે જનની જીવે છે કે ભાગે છે ? 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational