Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meenaz Vasaya

Inspirational Others

3  

Meenaz Vasaya

Inspirational Others

કોને જઈને કરવી રાવ ?

કોને જઈને કરવી રાવ ?

1 min
309


જીવન છે નદીનો પ્રવાહ,

ક્યારેક ધીમો તો ક્યારેક ઝડપી ચાલે,


ક્યારેક હોય યોગ્ય પ્રવાહ,

તો ક્યારેક સામો પ્રવાહ,

તોયે પાર કરવો પડે આ પ્રવાસ,


અઘરું છે આ સામનો કરવાનું સામો પ્રવાહ,

સુજે ના કોઈ રાહ,


જ્યારે પોતાના જ રમે શતરંજનો દાવ,

આપે હૈયે ઊંડો ઘાવ,


ત્યારે ફિક્કી લાગે જિંદગી સાવ,

કિનારે આવીને ડૂબે આ જીવનની નાવ,

ત્યારે કોને જઈને કરવી રાવ ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational