Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rohit Kapadia

Inspirational

3  

Rohit Kapadia

Inspirational

કઈ રીતે ?

કઈ રીતે ?

1 min
477


આ જોખમો મને પ્રભુમય બનાવે છે,

દેનારને હું દોષિત ગણું તો કઈ રીતે ?


આ સંઘર્ષો મને નવ શક્તિ આપે છે,

ઠોકરોને હું અવગણું તો કઈ રીતે ?


આ લાગણી મને ભીંજાયેલો રાખે છે,

જિંદગીને શુષ્ક ગણાવી તો કઈ રીતે ?


આ વિરહ તો પ્રેમને ગાઢ બનાવે છે,

અફસોસ જુદાઈનો કરું તો કઈ રીતે ?


કંટકોજ ફૂલથી મિલન કરાવે છે,

તીક્ષ્ણતા હૃદયને ચીરી તો કઈ રીતે ?


આ ખાલીપો મને ખુદથી મિલાવે છે

એકલતા મને ડંખે તો કઈ રીતે ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational