Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rohit Kapadia

Others

3  

Rohit Kapadia

Others

ભગવાનની પરિભાષા

ભગવાનની પરિભાષા

1 min
109


તોફાનમાંથી

તાણીને તટે લાવે

તે ભગવાન.


તટ પરથી

ખેંચીને ડૂબાડી દે

તે ભગવાન.


માંગણી વિના

અઢળક આપી દે

તે ભગવાન.


મહેનતથી

રળેલું યે લઈ લે

તે ભગવાન.


ઠોકર વાગે

તો હાથ પકડી લે

તે ભગવાન.


ધીમે ચાલતા

પણ ગબડાવી દે

તે ભગવાન.


સુખ આપીને

હસવા પણ ન દે

તે ભગવાન.


દુ:ખ આપીને

પણ હસતાં રાખે

તે ભગવાન.


જીતની બાજી

ને તો યે હરાવી દે

તે ભગવાન.


નકામાં પત્તાં

ને તો યે જીતાડી દે

તે ભગવાન.


ભર નિંદ્રામાં

રક્ષણહાર બને

તે ભગવાન.


જાગતાં હોવા

છતાં ઉંઘમાં રાખે

તે ભગવાન.


કલમમાંથી

અક્ષર રૂપે સરે

તે ભગવાન.


સ્યાહી વિના

અદીઠું ગીત રચે

તે ભગવાન.


Rate this content
Log in