Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Margi Patel

Inspirational Others

3  

Margi Patel

Inspirational Others

કેવી તારી આ કરામત અહીં

કેવી તારી આ કરામત અહીં

1 min
155


એક ભૂલ લઈને આવી આસમાનથી સીધે જમીન ઉપર,

હે ! સોચ કેવી તારી આ કરામત અહીં...


તારા પ્રેમ આગળ સોંપી દીધો તને જ બીજાને

હે ! લાગણી કેવી તારી આ કરામત અહીં...


આથમે માણસ પુષ્પની જેમ, ના સાથ કે સુગંધ 

હે ! કુદરત કેવી તારી આ કરામત અહીં...


જાત પાટ રંગ બોલી વિભિન્ન લોહી એક છતાં થાય વિવાદ અનેક

હે ! માનવી કેવી તારી આ કરામત અહીં.


Rate this content
Log in