Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bakula Ghasvala

Inspirational

3  

Bakula Ghasvala

Inspirational

જ્યારે આક્રોશ પ્રજ્વલિત થશે

જ્યારે આક્રોશ પ્રજ્વલિત થશે

1 min
12.8K


આપણે તો આમ જ રોજ બ રોજ હરખાવાનું ને કરમાવાનું ?

આપણે માટે તો દિન બ દિન તસુ તસુ કરી ડૂબવાનું ?


ઢાંકણીયે શોધેલી ન જડે તેમ પળ પળ જીવવાનું ?

અતિથિઓની આવનજાવનના કલશોર મહીં હરખાવાનું ?


અછતઅભાવ, મોંઘવારી ભૂલી નગારખાને ઝૂમવાનું !

રાજાવાજાં ને... સરખાંને મેળે મહાલવાનું ?


ભૂખ્યાંતરસ્યાં લાઈનમાં ઊભાં એમ ભૂલવાનું ?

નદીકિનારે ટામેટુંનાં સપનાંનો તમાશો જોવાનું ?


એમના ખાણીપીણી ને જલસાના તીરે મહાસુખ માણવાનું ?

પાંચવર્ષે મુખદર્શને રાજી રહેવાનું ને માંગવાનું ?


જળ, જંગલ ને જમીન અમારી છે કહેતાં રહેવાનું ?

પળેપળે બેબસ જીવવાનું ને દિન બ દિન ડૂબવાનું ?


આમને આમ જ આપણે તો હરખાવાનું ને કરમાવાનું ?

ના રે ના, જ્યારે આક્રોશ પ્રજ્વલિત થશે ત્યારે ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational