Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

જન્માષ્ટમીએ બધાં કાનુડાને

જન્માષ્ટમીએ બધાં કાનુડાને

1 min
6.5K


મને પણ કાનુડો ખૂબ વહાલો ને, ગમે છતાં

કોણ જાણે કેમ માયા યાદ આવ્યા કરે, એની શહીદી યાદ રહે ,

એ જન્મીને કયાં ખોવાઈ ગઈ ?

જે રીતે વસુદેવે કાનુડાને કારાગારમાંથી યમુના પાર કરાવી ,

એમ એને પણ પાર કરાવી

કારાગારમાં લઈ આવેલા ને ?

તમને યાદ છે કે નહીં?

મને તો

એ જ યાદ આવ્યા કરે ને

છતાં પડઘા પડ્યા કરે,

નંદ ઘેર આનંદ ભયો

તો રોહિણી ઘેર શું થયું હશે ?

કાનુડાની અવેજીમાં લવાયેલી

એ દુહિતાને કેવી રીતે

હ્દયાંજલિ આપવી ?

આ “બકુલિકા” દ્વારા મારી એને હ્દયાંજલિ.


Rate this content
Log in