Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

3  

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

ઝંખના એક એવી

ઝંખના એક એવી

1 min
389


અહેસાસ થયો આજે મને,

કે મા એ શું હોય છે ?

જ્યારે હાથમાં જોઈ નાનકી એ પરી,

વ્હાલથી ચુમવાનુ મન થયું ઘડી.


મા ઘણું કહેતી મને પ્રેમથી,

પણ ક્યાં હતું એની લાગણીનું ભાન ?

આજે જ્યારે મને દીકરીનું,

મળ્યું અહોભાગ્ય ત્યારે યાદ આવી મા‌.


મા તું માજ છે‌ તારી તોલે ન આવે કોઈ,

આપણી જ સગાઈ લોહીની,

તારી જોડ ન મળે દુનિયામાં કોઈ !


આજે એક પળ નથી કરાતી દૂર,

મારી નાની વ્હાલુડી..કારણ...

મારી આ પરી છે કોહિનૂર‌.


કેમ કરી મને આપી હશે વિદાય ?

એ મારી મમતાળુ જનેતાએ,

આજે ફરી ફિકર થાય છે,

મારી વ્હાલી એ માતાની.


એને અનુભવેલી લાગણીઓનો

આજે ઈતિહાસ દોહરાય છે !!

અહેસાસ થયો આજે મને,

કે મા એ શું હોય છે ?



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational