હું અને તું
હું અને તું
હું અને તું જીવનનાં બે પૈડા
આમ જ રહે સતત ચાલતા,
ન આવે કોઈ અબોલાની રીત
આમ જ ચાલે જીવનની પ્રીત,
ભલે બને જીવનની નૈયા મુશ્કેલ
અમે બંને રહીએ હંમેશા સાથ,
હોય નહિ જીવનરથનાં બે પૈડાં સરખાં
છતાં સંસારનું ગાડું ચાલે રાખે હંમેશા !
હું અને તું જીવનનાં બે પૈડા
આમ જ રહે સતત ચાલતા,
ન આવે કોઈ અબોલાની રીત
આમ જ ચાલે જીવનની પ્રીત,
ભલે બને જીવનની નૈયા મુશ્કેલ
અમે બંને રહીએ હંમેશા સાથ,
હોય નહિ જીવનરથનાં બે પૈડાં સરખાં
છતાં સંસારનું ગાડું ચાલે રાખે હંમેશા !