Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mihir Lodhia

Drama

3  

Mihir Lodhia

Drama

ઘણું…!!!

ઘણું…!!!

1 min
730


યાદ આવી એ જ ઘણું;

સપનાં સેવ્યા એ જ ઘણું,


નજરું મળી એ જ ઘણું;

વાત નિકળી એ જ ઘણું,


હવે, મળીએ તો ઘણું;

વાત કરીએ તોય ઘણું,


ભૂલોને ભૂલીએ તો ઘણું;

હૈયું ધરીએ તોય ઘણું,


પ્રેમ નહી તો પ્રેમ જેવું;

નાટક કરીએ તોય ઘણું.




Rate this content
Log in