Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ajay Parker ' ભાવિ '

Inspirational

4.5  

Ajay Parker ' ભાવિ '

Inspirational

ચલ મન, હિસાબ માંડીએ

ચલ મન, હિસાબ માંડીએ

1 min
312


ચલ મન, આજ સુધીનો હિસાબ માંડીએ,

કાઢી સરવૈયું જમા ઉધારનું, આજ હિસાબ માંડીએ,


પડખે મળેલી હૂંફની, ને ભીની પથારીની,

માડીએ કરેલા ઉજાગરાનો, ચલ મન, હિસાબ માંડીએ,


માંડ ભેખડિયે થાતાં, ડગલી નાની પાડી,

સ્હેજ હેઠા પડતાં જીવ કેટલો કપાતો ! ચલ મન, હિસાબ માંડીએ,


વરસ ઉપર વરસ વીત્યાં, આવી જુવાની આજ,

તારાં વરસ વધતાં એનાં કેટલાં ઘટ્યાં ?

ચલ મન, હિસાબ માંડીએ,


નાની નાની વાતો માંડીને કરતાં સંતાન,

મોટી મોટી વાતો કેટલી છૂટી ! ચલ મન, હિસાબ માંડીએ,


કોની તરફનું પલ્લું નમે છે, ' ભાવિ '? માડીનું કે આપણું ?

કાઢી સરવૈયું જમા ઉધારનું, ચલ મન, હિસાબ માંડીએ.


Rate this content
Log in