Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nayana Charaniya

Inspirational

3.0  

Nayana Charaniya

Inspirational

ચાલને જીવી લઈએ

ચાલને જીવી લઈએ

1 min
81


સમય,સ્થળ સંજોગો એજ હોય 

પણ એ વ્યક્તિ મળે ન મળે !

ચાલને આજ એની સાથે જીવી લઈએ.


સમય, સ્થળ સંજોગો અને વ્યક્તિઓ એજ હોય 

એ સ્થળની મજા મળે ન મળે !

ચાલને એની મજા આજે જ લઈ લઈએ.


સમય, સ્થળ સંજોગો અને વ્યક્તિઓ એજ હોય 

પણ એ સમયની ખાસ ક્ષણો મળે ન મળે 

ચાલને આજ એ ક્ષણને માણી લઈએ.


ચાલને આજે જ જીવી લઈએ.

સમય, સ્થળ અને વ્યક્તિઓ એજ હોય 

પણ ફરી એ ખાસ સંજોગો મળે ન મળે !

ચાલને એ બધું જ આજે જ જીવી લઈએ.

ચાલને જીવી લઈએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational