Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

3  

Dr.Riddhi Mehta

Inspirational

ચાહતની ભાષા

ચાહતની ભાષા

1 min
443


આજે એકજ શબ્દની વાત થઈ,

પ્રેમ નામેએ ચર્ચાઓ પારવાર થઈ,

વ્હાલપનું હુલામણું એ નામ કહું તો,

સપનાંની નવેલી દુનિયા રચાઈ ગઈ.


આઝાદીમાં રહેવાની વાત ભુલાઈ,

અનોખાં સંગાથે શરૂઆત જ થઈ,

રહેવું છે છુપાઈને તારાં દિલમાં તો,

નશીલી દુનિયા આજ મોહાઈ ગઈ.


પ્રેમની ચાનક મુજને જ ચડી ગઈ,

નવલી આ આદત સહુને નડી ગઈ,

ચાહતની ભાષા સૌને સમજાય તો,

પરિંદાને એ નવેલી પાંખ મળી ગઈ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational