Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gaurav Shah

Inspirational Thriller

3  

Gaurav Shah

Inspirational Thriller

બાદ કરો

બાદ કરો

1 min
13.2K


સૌપ્રથમ તો એક ઘટના બાદ કરો,

ને પછી એમાંથી દુઃખને બાદ કરો,


હો જો તમને ગમતી સજા સતત,

તો ગુનાને તમે મન મૂકીને યાદ કરો,


લાગે જો વધારે પડતું જ દુઃખ તને,

તો તમે સુઈ જાઓ અને રાત કરો,


એથી વધુ શું સુખ હોઈ શકે અહીં,

સમી સાંજે તમે મને એક સાદ કરો,


લડી-લડીને થાકી જવાયું 'એકાંત',

જીત ચાલશે, હારને આઝાદ કરો.


Rate this content
Log in