Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chetan Gondalia

Thriller

3.3  

Chetan Gondalia

Thriller

આગ અને રાખ

આગ અને રાખ

1 min
441



યુનિવર્સીટીની ડિગ્રીઓ,

એના જ દરવાજા બહાર

ભજીયા-ચા ની લારીએ - પડીકા સ્વરૂપે ;

અભણ-અંગુઠાછાપોને બેધડક વહેંચાય છે...

... છતાંય, હાશ!

- ક્યાંકતો ચૂલો સળગે છે,

'ને ભૂખ-આગ બુઝાય છે!

- ડિગ્રીઓની અભ્યાસકાળની

ધૂળ-રાખ ,

દિલ માં ઉડે છે !!



Rate this content
Log in