Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Trisha Vora

Drama

3  

Trisha Vora

Drama

આદિથી અર્વાચીન

આદિથી અર્વાચીન

1 min
141


દસકે દસકે બદલે દુનિયા,

સુવિધાઓ જાણે જીન,

જીવન ધોરણ સમૂળગું બદલ્યુ,

આદિથી અર્વાચીન.


પગપાળાથી ગાડુ આવ્યું,

ગાડામાંથી ગાડી,

સામાજીકતા આવી સાથે,

વ્યવહારોની લ્હાણી,

આજે વસતો માણસ,

જાણે દુનિયા એક નાનુ ટીન.....


જગ્યાઓના અંતર ઘટ્યા,

પણ હ્રદય કૂવાનું મીન......

જીવન ધોરણ સમૂળગું બદલ્યુ,

આદિથી અર્વાચીન.


Rate this content
Log in