Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manoj J. Patel

Inspirational

5.0  

Manoj J. Patel

Inspirational

આભાર

આભાર

1 min
316


વિધાતાએ બેહાલ કર્યા, 

ડરાવીને જમાનાએ નીડર કર્યા. 


આમ તો કશું હતા નહિ, 

આભાર તે બન્નેનો "મનોજ" !

કે કંઈક તો બનાવી દીધા...


Rate this content
Log in