Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

వింత కల

వింత కల

7 mins
396


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు మరియు నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు.


 నవంబర్ 2015



 PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్



 కోయంబత్తూరు



 శివ గణేష్ చివరి సెమిస్టర్ చదువుతున్నాడు. "బేసిక్ లైఫ్ సపోర్ట్" ఈవెంట్ నిర్వహించడానికి మదుక్కరై-వడవల్లి రోడ్ల దగ్గర ఉన్న తమిళనాడు అగ్రికల్చర్ యూనివర్శిటీకి వెళ్ళినప్పుడు అతను మొదటిసారిగా దర్శిని అనే అమ్మాయిని కలిశాడు. దర్శినిని మొదటిసారి చూడగానే ప్రేమలో పడ్డాడు.



 తన సీనియర్ ఆదిత్య మరియు అతని క్లాస్‌మేట్ సుభాష్‌ని చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: "హే సీనియర్, సుబాష్. నా జీవితంలో ఈ అమ్మాయి దర్శినిని ఎప్పటికీ కోల్పోకూడదని కోరుకుంటున్నాను." ఇతర కాలేజీ విద్యార్థులను కాపలా కాస్తూ దర్శినికి పరిచయం అయ్యాడు. అతను "ఆమె 2వ సంవత్సరం సైకాలజీ విద్యార్థిని" అని తెలుసుకుని, ఆమె ఫోన్ నంబర్‌ని పొందే లక్ష్యంలో విఫలమయ్యాడు. అయితే, అతను ఆమెతో స్నేహం చేయగలిగాడు.



 ఒక సంవత్సరం తరువాత



 14 ఫిబ్రవరి 2016



 ఒక సంవత్సరం తర్వాత 14 ఫిబ్రవరి 2016న, శివ గణేష్ తన ప్రేమను దర్శినికి ప్రపోజ్ చేయాలని నిర్ణయం తీసుకున్నాడు. ఎందుకంటే, ఇది వాలెంటైన్స్ డే. అయితే, అతను TV నుండి ఒక షాకింగ్ న్యూస్ పొందాడు, "అర్ధరాత్రి 3:15 AM సమయంలో పులావామాలో ఉగ్రవాదులు CRPF దళాలు మరియు ఇండియన్ ఆర్మీపై దాడి చేశారు."



 దర్శినిని కలవడానికి బదులు CRPF బలగాల మృతికి సంతాపం తెలిపారు. ఆమె అతనిని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించింది, కానీ అతను ఆమె కాల్‌ని ఆపివేసాడు. తరువాత, శివ దర్శినిని కలుసుకున్నాడు మరియు ఆమెకు తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేస్తాడు, ఇది అమ్మాయిని షాక్‌కి గురి చేసింది. మొదట్లో ప్రేమ పట్ల ఆసక్తి లేకపోయినా, కొన్ని నెలల్లో, సామాజిక కార్యకలాపాలు మరియు విద్యావేత్తల పట్ల అతని అంకితభావాన్ని చూసి దర్శిని కూడా శివతో ప్రేమలో పడటం ప్రారంభించింది.



 రెండు సంవత్సరాల తరువాత



 మార్చి 2018



 గ్రాడ్యుయేషన్ తర్వాత రెండు సంవత్సరాల తరువాత, శివ గణేష్ మరియు దర్శిని మార్చి 2018న వివాహం చేసుకున్నారు. కొన్ని నెలల్లో, దర్శిని గర్భవతి అయింది. మరియు ఆదిత్య ఉద్యోగం కోసం వెళ్ళడం ప్రారంభించాడు. దర్శిని గర్భవతి కావడంతో పాప పుట్టే వరకు ఇంట్లోనే ఉండాలని నిర్ణయించుకుంది. దర్శిని కూలి పనిలో ఉన్నప్పుడు, శివ తన ఉద్యోగంలో మంచి స్థానంలో ఉన్నాడు.



 మరియు అతను అధిక జీతం కూడా పొందాడు. వీరికి ఆడపిల్ల పుట్టింది. అందుకే దర్శిని నిర్ణయించుకున్నదేమిటంటే, ఇంట్లోనే ఉండి బిడ్డను చూసుకోవాలని. కొన్ని సంవత్సరాలు గడిచాయి, దర్శిని మళ్ళీ గర్భవతి అయింది. ఈసారి మగ పిల్లాడు. కాబట్టి ఒక కుమార్తె, ఒక కుమారుడు, శివ మరియు దర్శిని వారు చాలా అందమైన కుటుంబం మరియు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నారు.



 శివుడు తన కుటుంబాన్ని ఈ ప్రపంచంలో అన్నింటికంటే ఎక్కువగా ప్రేమించాడు. అంత ఆప్యాయంగా ఉండేవాడు. శివ చాలా సంతోషించాడు. అతను తన కుటుంబాన్ని చాలా అభిమానించేవాడు. వారికి వారిపై అమితమైన ప్రేమ ఉండేది. శివ రోజూ పనికి వెళ్లే ముందు కూతురినీ, కొడుకునీ శబ్ధం చేయకుండా బెడ్‌రూమ్‌కి వెళ్లి నిద్రపోతూ చూస్తూ ఆనందించేవాడు.



 అతను వారికి ఒక ముద్దు ఇచ్చి, ఆపై పనికి బయలుదేరాడు. సాయంత్రం ఆఫీసు నుంచి వచ్చిన వెంటనే ఇంటి పెరట్లో కూర్చుని స్నాక్స్, ఫుడ్ తిని నిద్రపోయే వరకు కొన్ని ఆటలు ఆడుతుంటారు. కుటుంబ సభ్యులతో గడిపిన అతను ఆ తర్వాతే నిద్రపోతాడు. పరిపూర్ణ కుటుంబం మరియు పరిపూర్ణ జీవితం. శివ జీవితం అలా సాగింది. కానీ ఈ వింత మరియు భిన్నమైన విషయం జరగడం ప్రారంభమవుతుంది.



 23 నవంబర్ 2020


ఒకరోజు శివ హాలులో సోఫాలో కూర్చుని టీవీ చూస్తున్నాడు. అతని భార్య, పిల్లలు బయటకు వెళ్లారు. తను టీవీ చూస్తున్న రూంలో ఓ పక్క బెడ్ ల్యాంప్ ఉంది, టీవీ చూస్తుంటే పక్కనే ఉన్న బెడ్ ల్యాంప్ అతని దృష్టికి వచ్చింది. కానీ బెడ్ ల్యాంప్ మీద ఏదో తేడా ఉంది కాబట్టి వెనక్కి తిరిగి చూసింది.



 అలా చూడటం మొదలు పెట్టేసరికి బెడ్ ల్యాంప్ వెలుతురు అస్పష్టంగా కనిపించింది. అస్పష్టంగా కనిపించడంతో కళ్ళు తుడుచుకుని మళ్ళీ చూశాడు. ఇప్పుడు వెలుగు మాత్రమే కాదు, దీపం మొత్తం అస్పష్టంగా కనిపించింది. ఇప్పుడు శివ తన గదిలో ఎక్కడ చూసినా చాలా స్పష్టంగా కనిపించింది. ఇప్పుడు మళ్ళీ దీపం వైపు చూశాడు. కానీ దీపం ఇంకా అస్పష్టంగా కనిపించింది.



 ఇప్పుడు శివ తను చూస్తున్న టీవీని ఆఫ్ చేసి, దీపం దగ్గరకు వెళ్లి చూసాడు. కానీ ఆ దీపం పక్కనే ఉండి కూడా దీపం అస్పష్టంగా కనిపించింది. శివ దృష్టిలో ఎలాంటి సమస్య లేదు. కాబట్టి, అతను అనుకున్నది ఏమిటంటే…



 "నాకు ఏమైంది, నాకు స్ట్రోక్ వచ్చిందా?" చుట్టూ చూస్తూ, "లేక నాకేదైనా జబ్బు వచ్చిందా?" అతను అలా ఆలోచించడం ప్రారంభించాడు, కానీ శివ మళ్ళీ అనుకున్నది ఏమిటంటే…



 "అదేమీ లేదు. నేను బాగానే ఉన్నాను. దీని గురించి నేను చింతించకూడదు." అలా ఆలోచించి సోఫాలోకి వెళ్లి మళ్లీ టీవీ చూడటం మొదలుపెట్టాడు. ఆ దీపాన్ని పట్టించుకోవడం మొదలుపెట్టాడు. కానీ మనం ఒక స్థలాన్ని చూస్తున్నట్లయితే, దాని వైపు మరియు వైపులా ఉన్న ప్రతిదీ మనకు తెలుసు. ఇది అందరికీ బాగా తెలుసు. అలా టీవీ చూస్తుండగా ఆ దీపం కూడా అతనికి కనిపించింది. మరియు అతను దానిని విస్మరించలేకపోయాడు.



 ఇప్పుడు మళ్ళీ టీవీ ఆఫ్ చేసి దీపం వైపు చూశాడు శివ. కానీ ఈసారి దీపం మసకబారడం లేదు. బదులుగా, దీపం తలక్రిందులుగా చూసింది. ఇప్పుడు ఖచ్చితంగా ఏదో తప్పు ఉందని శివ ధృవీకరించాడు. ఎందుకు అంటే, గదిలో ఏమీ అస్పష్టంగా కనిపించలేదు. మరియు ఏమీ తలక్రిందులుగా కనిపించలేదు. ఆ దీపం మాత్రమే అలా కనిపించింది. అలా చూస్తుండగానే కొన్ని నిమిషాల తర్వాత బయటకు వెళ్లిన భార్య, పిల్లలు వచ్చారు.



 కానీ శివ, తనకు జరిగిన వింత గురించి గానీ, దీప తన భార్యకు గానీ చెప్పలేదు. మొదట దాన్ని కనుక్కోవాలని అనుకున్నాడు, ఆ తర్వాత దర్శినితో ఈ విషయం చెప్పు. తర్వాత ఎప్పటిలాగే పెరట్లోకి వెళ్లి కుటుంబంతో ఆడుకోవడం మొదలుపెట్టాడు. మరియు అందరూ కలిసి కూర్చుని భోజనం చేయడం ప్రారంభించారు. కాసేపటి తర్వాత అందరూ పడుకోవడానికి మొదటి అంతస్తులోని బెడ్‌రూమ్‌కి వెళ్లారు.



 కాసేపటికి అందరూ నిద్రలోకి జారుకున్నారు. కానీ శివుడు మాత్రం మంచం మీద పడుకుని పైకి చూస్తూ ఆ దీపం గురించే ఆలోచిస్తున్నాడు. హఠాత్తుగా భార్యాపిల్లలకు తెలియకుండా బెడ్ రూమ్ లోంచి బయటకు వచ్చి హాల్లో సోఫాలో కూర్చుని దీపం వైపు చూస్తూ ఉండిపోయాడు. ఇప్పుడు ఆ దీపం కరిగిపోవడం, తలక్రిందులు, బ్లర్ ఇలా ప్రతి సెకను మారడం ప్రారంభించింది. ఇది ప్రతి సెకనుకు మారుతుంది. శివ కూడా చూస్తూనే ఉన్నాడు. మరుసటి రోజు ఉదయం దర్శిని బెడ్‌రూమ్‌లోంచి దిగి చూసింది, శివ సోఫాలో పడుకుని అతని దగ్గరికి వెళ్లాడు.



 నిద్రపోతున్న శివుడిని లేపింది. శివ కూడా లేచాడు.



 "ఏమైంది శివా? ఇక్కడే ఎందుకు పడుకున్నావు?" అడిగింది దర్శిని. అయితే శివుడు నిద్ర లేచిన తర్వాత మొదట దీపాన్ని చూశాడు. అయితే ఆ తర్వాత కూడా దీపం అస్పష్టంగా కనిపించింది. ఇప్పుడు కూడా దీప గురించి దర్శినికి చెప్పలేదు.



 "ఏమీ లేదు దర్శూ బేబీ, నాకు బాగోలేదు." ఆమె చేతులు పట్టుకొని అన్నాడు: "నేను ఈ రోజు ఆఫీసుకి వెళ్ళడం లేదు." అతను ఆమె బుగ్గలను ముద్దాడాడు. కానీ, శివ ఆ తర్వాత మూడు రోజులు ఆఫీసుకు వెళ్లలేదు. అలా కాకుండా సోఫాలో కూర్చొని దీపం వైపు మొత్తం చూసాడు. దర్శిని అది గమనించడం మొదలుపెట్టింది.



 శివుని వింత ప్రవర్తన చూసి అతని దగ్గరికి వెళ్లి కౌగిలించుకుంది. ఆమె అడిగింది: "బేబీ. నీకు ఏమైంది? ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావు?"


అయితే ఇప్పుడు కూడా దీప గురించి శివ చెప్పలేదు. అతను చెప్పాడు: "ఏమీ లేదు బేబీ. నేను మీకు ముందే చెప్పాను. నాకు అనారోగ్యంగా ఉంది. అందుకే, నేను అలా ఉన్నాను." అందుకు దర్శిని వెంటనే డాక్టర్ దగ్గరకు వెళ్లమని కోరింది. అయితే త్వరలోనే కోలుకుంటాడని శివ చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు.



 ఇలా కాలం గడిచిపోయింది. దీపాన్ని చూస్తున్న శివుడికి దీపం తలకిందులుగా, మసకబారినట్లుగా, కరిగిపోతున్నట్లుగా అనిపించింది. అతను దానిని నిరంతరం చూశాడు కాబట్టి. ఓ దశలో దర్శినికి సమాధానం చెప్పడం మానేశాడు. అతను స్పందించకపోవడం ప్రారంభించాడు. వెంటనే దర్శిని డాక్టర్ ని పిలిచి మాట్లాడటం మొదలుపెట్టింది.



 కానీ ఆమె తన భర్త యొక్క వింత ప్రవర్తన గురించి డాక్టర్తో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, శివుడు చూస్తున్న దీపం విస్తరిస్తుంది. దీపం గది అంత పెద్దదిగా కనిపించింది. ఇప్పుడు అతను చూడగలిగేది దీపం మాత్రమే. అదే సమయంలో అతను పెద్ద దీపం వైపు చూస్తుండగా, అతనికి కొన్ని స్వరాలు వినడం ప్రారంభించాయి.



 5 జూలై 2022



 కొంచెం దూరం నుంచి ఎవరి అరుపులు వినపడటం మొదలెట్టింది. అతని తల నొప్పి ప్రారంభమైంది. హఠాత్తుగా కళ్ళు తెరిచాడు. అతని ముందు చాలా మంది నడిచారు. అరవింత్ ఐ హాస్పిటల్స్ దగ్గర ఉన్న పెద్ద బిల్డింగ్ పక్కన కూర్చున్నాడు. ఆ పెద్ద భవనం అతని PSGCAS కళాశాల భవనం. అతను కూర్చున్నప్పుడు, చాలా మంది అతని చుట్టూ నిలబడి ఆశ్చర్యంగా మరియు ఆశ్చర్యంగా చూశారు.



 శివకి ఏం జరుగుతుందో అర్ధం కాలేదు. ఇప్పుడు, "నేను ఇక్కడికి ఎలా వచ్చాను?" అని శివ తనను తాను ప్రశ్నించుకున్నాడు. మరియు గుంపులో దర్శిని మరియు పిల్లల కోసం వెతకడం ప్రారంభించాడు. కానీ అతను తన భార్య మరియు పిల్లల గురించి ఎవరినైనా అడగడానికి ప్రయత్నించేలోపు, ఒక పోలీసు అధికారి దూరం నుండి పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చి అతన్ని తీసుకువెళ్లాడు. అతన్ని పోలీసు కారుపై కూర్చోబెట్టి, అక్కడి నుండి త్వరగా పోలీసు కారు నుండి వెళ్లిపోయాడు.



 ఇప్పుడు పోలీసు కారు వెనుక కూర్చున్న శివ అడిగాడు: "ఏమైంది? నన్ను ఎక్కడికి తీసుకెళ్తున్నావు?"



 దానికి పోలీసు అధికారి ఇలా బదులిచ్చారు: "ఇది 2022 సంవత్సరం. మీరు మీ కాలేజీ క్యాంపస్‌లో బాస్కెట్‌బాల్ ఆడుతున్నారు. మరియు మీ తలకు బలమైన దెబ్బ తగిలింది. మరియు మీరు కింద పడినప్పుడు, మీ తల నేలకు బలంగా తాకింది. మరియు మీరు వెంటనే మూర్ఛపోయారు." "నా భార్య దర్శిని, పిల్లలు ఎక్కడున్నారు?" అని శివుడు అడిగాడు.



 మరియు అధికారి ఇలా అన్నాడు: "నాకు దాని గురించి తెలియదు." అంతే శివకు ఏం జరిగిందో అప్పుడే క్లిక్‌ అయింది. శివ గణేష్ పాత్ర ఒక భ్రమ అయితే సుభాష్ కృష్ణ వాస్తవికత. అతను చూసిన దీపం నిజం కాదు. అతని భార్య, అతని కుమార్తె మరియు అతని కొడుకు గత 10 సంవత్సరాల జీవితం, అంటే అతని జీవితం మొత్తం నిజం కాదు. స్పృహ తప్పి పడిపోయిన ఆ చిన్న గ్యాప్‌లో జరిగినదంతా అతని భ్రమలే.



 సుబాష్ ముందు చెప్పినట్లు గ్రాడ్యుయేట్ కాదు. అతను ఆగస్టు 2022లో PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో B.Com (అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్) చదువుతున్న మూడవ సంవత్సరం UG విద్యార్థి.



 సుభాష్‌ను ఆసుపత్రికి తరలించారు. మరియు అతను భౌతికంగా కోలుకున్నాడు. అయితే ఆసుపత్రి నుంచి వచ్చిన తర్వాత సుబాష్ తీవ్ర మనోవేదనకు గురయ్యాడు. అతని కుటుంబం, అతను 10 సంవత్సరాలు నివసించిన కుటుంబం గురించి ఆలోచించాడు మరియు అకస్మాత్తుగా అతను వారి నష్టాలను భరించలేకపోయాడు. అందులోంచి బయటకు రాలేకపోయాడు. అంతా అతని భ్రాంతి అయినప్పటికీ, అతని మెదడు అంతా నిజమని నమ్మేలా చేసింది. అతను నిజంగా పదేళ్లు జీవించినట్లు అనిపించింది. ఇప్పుడు అతను తన భార్యను మరియు తన ప్రియమైన పిల్లలను కోల్పోయిన అనుభూతిని కలిగి ఉన్నాడు. అతను నిజంగా దాని నుండి బయటకు రాలేకపోయాడు. దాన్నుంచి బయటపడేందుకు తీవ్ర చికిత్స అందించారు.



 కొన్ని నెలల తర్వాత



 సెప్టెంబర్ 10, 2022



 ఉదయం 3:30, సింగనల్లూరు



 కొన్ని నెలల తర్వాత, తెల్లవారుజామున 3:30 గంటలకు, శివ అకస్మాత్తుగా తన మంచం మీద నుండి మేల్కొంటాడు. తన చెమటలు తుడుచుకుంటూ, ఫ్రిజ్‌లోంచి కొంత మొత్తంలో నీళ్లు తాగాడు. అదే కాలేజీలో B.B.A చదువుతున్న అతని జూనియర్ ముత్తు విష్ణుతో పాటు ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్న అతని స్నేహితుడు ఆదిత్య చిరాకు మరియు కలవరానికి గురవుతాడు.



 "ఏయ్ సుబాష్. వచ్చి పడుకో. మనం తమిళనాడు అగ్రికల్చర్ యూనివర్శిటీకి ఉదయం 6:00 గంటలకు వెళ్ళాలి, సరే!" ఫ్రిజ్ వెలుతురు అతని కళ్ళకు భంగం కలిగించడంతో ఆదిత్య అతనిని అరిచాడు. సుబాష్ అయితే ఇలా అన్నాడు: "లేదు బ్రదర్. నేను నిద్రపోవడం లేదు. నువ్వు పడుకో." ఆదిత్య నిద్రలేచి అతని దగ్గరికి వెళ్ళాడు. నిరుత్సాహంగా ఉన్న సుబాష్ తన కుర్చీలో కూర్చున్నప్పుడు, అతను అతనిని అడిగాడు: "ఏమైంది డా?"



 "మళ్ళీ నేను కల సోదరుడిని పొందాను."



 "కలలు మర్చిపోయి ప్రశాంతంగా నిద్రపో."



 “లేదు అన్నయ్యా.. తరచి చూస్తే నా మనసులో నా కొడుకు చిన్న చూపు వచ్చి పోతుంది.. అందులో నా కొడుకు వయసు 5 ఏళ్లు, ఎప్పుడు వచ్చినా ఏదో చెప్పాలని ప్రయత్నించాడు కానీ ఏం మాట్లాడుతున్నాడో అర్థం కావడం లేదు. గురించి." ఆదిత్య అతన్ని ఓదార్చాడు మరియు ఎలాగోలా బాగా నిద్రపోయేలా చేసాడు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత


7:45 AM



 తమిళనాడు అగ్రికల్చర్ యూనివర్శిటీ



 కొన్ని గంటల తర్వాత 7:45 AM సమయంలో, PSG ఆర్ట్స్‌కు చెందిన గోల్డెన్ ఆర్మీ క్లబ్ సభ్యులు, ముఖ్యంగా వాలంటీర్లు ఒకచోట చేరారు. ఆదిత్య మరియు ముత్తువిష్ణు తమ సొంత షెడ్యూల్‌లో బిజీగా ఉండగా, సుబాష్ "దర్శిని అనే అమ్మాయి ఈ ప్రపంచంలో నిజంగా ఉందా" అని తెలుసుకోవాలని ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. వారి కోఆర్డినేటర్ వెంకట్ సూచనల మేరకు, బేసిక్ లైఫ్ సపోర్ట్ క్యాంపెయిన్‌లో పాల్గొనే ఇతర కళాశాల విద్యార్థులను గమనించడానికి మరియు మార్గనిర్దేశం చేయడానికి ముగ్గురు కుర్రాళ్ళు ఫుట్‌బాల్ సర్కిల్‌లో నిలబడ్డారు. ఆ సమయంలో, సుభాష్ తన కలలో దర్శిని ముఖాన్ని పోలి ఉన్న ఒక అమ్మాయిని గమనించాడు.



 ఆ అమ్మాయిని నిజ జీవితంలో చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు. ఆమె దాదాపు అతని డ్రీమ్ గర్ల్ యొక్క అదే లక్షణాలకు సరిపోలింది. మరింత సంతోషంగా, ప్రోగ్రామ్ ముగిసే వరకు అతను ఆమెతో సరసాలాడుతాడు. ఆ రోజు మధ్యాహ్నానికి, కొన్ని ప్రారంభ భయాల తర్వాత అతను దాదాపు ఆమెతో సన్నిహితంగా మెలిగాడు.



 అక్కడి నుండి బయలుదేరుతున్నప్పుడు, అతను ఆమెకు ఫోన్ చేసి అడిగాడు: "దర్శిని. దయచేసి మీ ఫోన్ నంబర్ నాకు ఇవ్వగలరా?"



 అతని వైపు తిరిగి చూసి, ఆమె సమాధానం ఇచ్చింది: "ఇది వాట్సాప్ గ్రూప్‌లో ఉంది. మీరు నా నంబర్‌ని సెర్చ్ చేసి కనుగొనవచ్చు." ఆమె నవ్వుతూ వ్యాన్ లోపలికి వెళ్ళింది, దాని ద్వారా ఆమె వ్యాన్‌లో తీసుకువచ్చిన మరికొంత మంది హాస్టల్‌లతో గొడవ చేసింది. అయితే, ఆదిత్య సుబాష్ మరియు ముత్తు విష్ణుని ఇంటికి తిరిగి తీసుకువెళ్లాడు. అక్కడ గదిలో బెడ్ ల్యాంప్ పగలడం సుభాష్ గమనించాడు. అతను ముత్తు మరియు ఆదిత్య సహాయంతో ఆ ప్రదేశాన్ని శుభ్రం చేస్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller