Adhithya Sakthivel

Action

3  

Adhithya Sakthivel

Action

సోదరులు: ప్రేమ బంధం

సోదరులు: ప్రేమ బంధం

9 mins
337


ఆదిత్య, శక్తివేల్ మరియు కృష్ణ ముగ్గురు ఒకేలాంటి ముగ్గురు, వారి జీవితాలలో భిన్నమైన ప్రవర్తన మరియు నీతి కలిగి ఉంటారు. వారు వారి మామయ్య షకరలింగం, వారి తండ్రి అన్నయ్య చేత పెంచుతారు.


 అతను తరువాతి ఇద్దరు సోదరులను వారి విద్యను అభ్యసించటానికి అనుమతిస్తాడు, అయితే అతను తన విద్యను అభ్యసించటానికి అనుమతించడు మరియు బదులుగా అతని వ్యాపార పనుల కోసం తీసుకువెళతాడు మరియు అతని కొట్టుకోవడం వలన అతని పట్ల పాక్షికంగా ఉంటాడు.


 ఒక రోజు, ఆదిత్య రహస్యంగా ఒక పుస్తకం చదువుతున్నప్పుడు, శంకరలింగం దీనిని గమనించి అతని దగ్గరకు వెళ్తాడు.


 "కొడుకు. నువ్వు ఏం చేస్తున్నావు?" అతను అధితిని అడిగాడు.


 "నేను ఒక వ్యాసం చదువుతున్నాను, మామయ్య. శంకరలింగం చెప్పారు.


 "మీరు ప్రసంగ వైకల్యానికి బాధితులు. మీ కోసం, ఈ అధ్యయనాలు. ఇవ్వండి." మరియు అతను దానిని అతని నుండి బలవంతంగా లాక్కుంటాడు.


 "నేను నిన్ను ఇలాగే చూస్తే, నేను నిన్ను తీవ్రంగా కొడతాను." శంకరలింగం చెప్పారు.


 "దానిని చూద్దాం, మామయ్య. నేను చేస్తాను" మరియు అతన్ని అవమానిస్తాడు.


 "మీకు ధైర్యం. నన్ను అవమానించడం." మరియు ప్రతి ఒక్కరి ముందు అతనిని తీవ్రంగా కొడతాడు.


 తన సోదరుల పట్ల అవమానంగా, కోపంగా భావించిన ఆదిత్య వారి ఇంటిని విడిచిపెట్టాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 "హే, నా సోదరులు మరియు మామయ్య. అసమర్థతకు నన్ను అవమానించడం. ఇది మీ పట్ల నా సవాలు!" వారి వైపు చూపిస్తూ.


 "ఏ వైకల్యం కోసం, మీరు నన్ను దుర్వినియోగం చేసారు, అదే బలహీనతతో, నేను నా ఆశయాన్ని కొనసాగిస్తాను. ఇది గమనించండి." అన్నాడు అధిత్య.


 "అది చూద్దాం, కొడుకు" సరదాగా మామయ్య అన్నాడు.


 "నేను ఈ ఇంటిని వదిలివేస్తాను. కానీ, దీనికి ముందు, నేను ఒక చిన్న పని చేసి బయటకు వెళ్తాను." అత్తిత్య చెప్పారు.


 అతను గ్యాస్ మీద నిప్పు పెట్టి, తన సోదరులు మరియు మామయ్య చనిపోతారని భావించి ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోతాడు.


 విధి నిర్ణయించిన తరువాత అతను చివరికి హైదరాబాద్‌లో అడుగుపెట్టాడు మరియు కొంతమంది నేరస్థుల నుండి జెసిపి విజయ్ ఖన్నా అనే పోలీసు అధికారిని రక్షించాడు. అతను నేరస్థుడిని కాల్చివేసే స్థాయికి కూడా వెళ్తాడు.


 "ధన్యవాదాలు, నా తమ్ముడు" అని జెసిపి చెప్పారు.


 అతను ఇంకా అడిగాడు, "మీరు వారిని అక్కడికక్కడే ఎందుకు చంపారు?"


 "వారు స్వాతంత్ర్య సమరయోధులారా? కేవలం నేరస్థులు. పోలీసులను తాకడానికి ప్రయత్నించే వారు భయపడాలి" అని ఆదిత్య చెప్పారు.


 "నీకు ఎంత ధైర్యం? నువ్వు నాతో వస్తున్నావా? నేను నిన్ను శక్తివంతమైన పోలీసు అధికారిగా చేస్తాను !!" అని విజయ్ ఖన్నా అడిగారు.


 "సరే సోదరుడు." అత్తిత్య చెప్పారు.


 "బ్రదర్?" విజయ్ ఖన్నా చెప్పారు


 "అవును సర్. నేను నిన్ను నా సోదరుడిగా భావిస్తాను." అత్తిత్య చెప్పారు.


 ఈ 10 ఏళ్ల యువకుడికి విజయ్ ఖన్నా విష్ణువుగా పేరు మార్చారు మరియు విజయ్ భార్య మాలా మరియు వారి కుమార్తె ధివ్య చేత అపారమైన ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత చూపబడింది, అతను తన మేనకోడలుగా అంగీకరించి ఆమెకు రక్షణగా ఉన్నాడు.


 పన్నెండు సంవత్సరాలు గడిచిపోయాయి మరియు ఇప్పుడు, విష్ణు హైదరాబాద్ యొక్క ఎసిపి, క్రూరమైన మరియు క్రూరమైన ఎన్కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్. విజయ్ ఖన్నా మార్గదర్శకత్వంలో అతని అయోమయ వైకల్యం నయమైంది.


 తన పోలీసు కెరీర్‌లో విష్ణు హైదర్‌బాద్‌లో ఇద్దరు ప్రత్యర్థులను చేశాడు. ఒకరు డేవిడ్, మరొకరు విక్రమ్. వారిద్దరూ క్రూరమైన గ్యాంగ్‌స్టర్లు మరియు ప్రమాదకరమైన నేరస్థులు. అతను ప్రజలను డేవిడ్ మరియు విక్రమ్లకు వ్యతిరేకంగా తిప్పికొట్టాడు మరియు స్థానిక ప్రజల సహాయంతో వారిని అవమానించాడు. వారి అన్నయ్య మున్నా భాయ్‌ను చంపడం ద్వారా వారి క్రైమ్ సిండికేట్ ధ్వంసమైంది. తమ నష్టానికి విష్ణువుపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని వారు ఎదురు చూస్తున్నారు.


 అతను తన ప్రేమతో కేథరీన్, ఎరుపు సన్ గ్లాసెస్ మరియు చేతిలో గాజులు ధరించిన అందమైన అమ్మాయి మరియు అతని సహచరుడు ఎసిపి జోసెఫ్ యొక్క చెల్లెలు, హింసాత్మక ముఖంతో పోలీసు యూనిఫాంలో మరియు అతని సన్నిహితుడైన అధికారితో నిశ్చితార్థం చేసుకోవాలని ప్రణాళిక చేయబడింది. ముంబైలో ఉగ్రవాద నిరోధక బృందంలో. ప్రారంభంలో, కేథరీన్ జోసెఫ్ మరియు విష్ణు జట్టుకృషికి వ్యతిరేకంగా ఉన్నాడు, ఎందుకంటే నేరస్థుల పట్ల విష్ణు క్రూరమైన చర్య కారణంగా తన సోదరుడి భద్రత కోసం ఆమె భయపడింది.


 ఒక రోజు, విష్ణు కేథరీన్ మరియు జోసెఫ్లను ఒక నేరస్థుడి నుండి బుల్లెట్ షాట్ తీసుకొని జోసెఫ్ను చంపడానికి ప్రయత్నించాడు. వారి సన్నిహిత స్నేహాన్ని చూసి, కేథరీన్ హత్తుకుంటుంది.


 వికలాంగులు మరియు వదలివేయబడినవారితో సహా అనాథాశ్రమ విద్యార్థుల పట్ల అతని శ్రద్ధగల స్వభావాన్ని చూసి ఆమె మరింత ఆశ్చర్యపోతుంది. వెంటనే, ఆమె అతని కోసం వస్తుంది, ఇది జోసెఫ్ చేత ఆమోదించబడింది మరియు విష్ణువు కూడా ఆమెను అంగీకరిస్తాడు.



 విజయ్ ఖన్నా మరియు మాలాకు కూడా దీని గురించి సమాచారం ఇవ్వబడింది మరియు అతను విష్ణువును అడిగాడు: "విష్ణు. ఆమె క్రిస్టియన్నా?"


 "సోదరుడు. కేథరీన్ క్రైస్తవుడు లేదా హిందువు అయినా సరే." విష్ణు చెప్పారు.


 "కాబట్టి, మీరు మీ పట్ల ఆమెకున్న ప్రేమను మాత్రమే గమనించారు, మతం కాదు. అది?" అడిగాడు విజయ్.


 "అవును, సోదరుడు. కానీ, మీరు అంగీకరిస్తేనే నేను ఆమెను వివాహం చేసుకుంటాను."


 "అందుకు కారణం, నేను ఇంటిని విడిచిపెట్టిన తర్వాత మీరు నాకు ఆశ్రయం ఇచ్చారు మరియు నేను నిన్ను రక్షించాను." ఆదిత్య అన్నారు మరియు ఇది కేథరీన్‌కు షాక్ ఇచ్చింది.


 "హే, విష్ణు. ఈ పెళ్లికి నేను పూర్తిగా అంగీకరిస్తున్నాను." అన్నారు విజయ్ ఖన్నా.


 "నేను కూడా ఈ వివాహం కోసం అంగీకరిస్తున్నాను, విష్ణు." మాలా చెప్పారు.


 "సోదరుడు. పెళ్లికి నన్ను పిలవడం మర్చిపోవద్దు." ధివ్య చెప్పారు.


 "ఖచ్చితంగా ధివ్య. మీ పరిశీలనలో నా వివాహం జరుగుతుంది. సరే!" అడిగాడు విష్ణు.


 "సరే సోదరుడు." ధివ్య చెప్పారు.


 "విష్ణు. నేను మీతో ఒంటరిగా మాట్లాడాలి" అన్నాడు కేథరీన్ మరియు జోసెఫ్.


 "డ్యూడ్. మీరు జెసిపి విజయ్ ఖన్నా సోదరుడు కాదా?" అడిగాడు జోసెఫ్.


 "మాకు విష్ణు చెప్పండి. మీరు ఎవరు? మీరు ఎక్కడి నుండి వస్తున్నారు?" అని కేథరీన్ అడిగారు.


 "మీరు మీ ప్రశ్నలు అడిగారా? నేను మాట్లాడటం ప్రారంభించాలా?"


 "అది నిజం. నన్ను విజయ్ ఖన్నా దత్తత తీసుకున్నారు."


 "వాస్తవానికి, నేను నా మామయ్య పెరిగిన కోయంబత్తూర్ నుండి వచ్చాను మరియు ఇద్దరు తమ్ముళ్ళు శక్తివేల్ మరియు కృష్ణ ఉన్నారు."


 "మీకు ఇతర నిజం తెలుసా? వారు నాతో ఉన్నప్పటికీ, నేను నిరాకరించిన వ్యక్తిని." అన్నాడు విష్ణు.


 "ఇప్పుడు మీ సోదరులు ఎక్కడ ఉన్నారు?" అని కేథరీన్ అడిగారు.


 "నాకు తెలీదు. అందుకు కారణం, నేను ఇంటి నుండి బయలుదేరే ముందు, నేను ఇంటికి నిప్పంటించాను మరియు వారికి ఏమి జరిగిందో తెలియదు!" విష్ణు అన్నారు.


 "నా అసలు పేరు ఆదిత్య మరియు విష్ణు కాదు, కేథరీన్." అన్నాడు విష్ణు.


 "కాబట్టి, మీ విడిపోయిన కుటుంబం కారణంగా మీరు చాలా బాధపడ్డారు, సరియైనది." అని కేథరీన్ అడిగారు.


 "అవును, కేథరీన్. కానీ, నేను నిన్ను చూసిన తరువాత, మీ సోదరుడిని మీరు ఎంతగా చూసుకుంటున్నారో నేను గమనించాను."


 "మీలాగే, వారు ఆప్యాయత చూపిస్తే, నేను విజయ్ ఖన్నాను కలవలేను, ఈ పోలీసు దళంలో చేరలేను" అని విష్ణు అన్నారు.



 "విష్ణు. నాకు ఒక అనుకూలంగా ఉందా?" అని కేథరీన్ అడిగారు.


 "ఏమిటి? చెప్పు, కేథరీన్ !!" విష్ణు అన్నారు.


 "సోదరుడు. మీరు కూడా నాకు ఒక సహాయం చేయాలి" అని కేథరీన్ అన్నారు.


 "చెప్పు, కేథరీన్!" జోసెఫ్ అన్నారు.


 "దయచేసి ఈ పోలీసు ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేయండి." కేథరీన్ అన్నారు.


 "కేథరీన్ లేదు. ఈ విషయాన్ని ఎప్పుడూ చెప్పకండి. మాకు మరేదైనా సహాయం చేయండి. మేము దీన్ని చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాము." ఇద్దరూ మొండిగా చెప్పారు.


 "చివరి అనుకూలంగా. గాని పోలీసులలో ఉండండి లేదా నన్ను వదిలేయండి. నేను వెళ్తాను." కేథరీన్ అన్నారు.


 "ఓకే కేథరీన్. హే, డ్రైవర్. ఆమెను తన హాస్టల్‌లో పడేయండి. ఈ 200 రూ. విష్ణు చెప్పారు.


 కేథరీన్ కోపంగా వెళ్లి విష్ణు ఆమెను ఇలా అడిగాడు: "మీరు చివరకు మమ్మల్ని కలిసినప్పుడు వీడ్కోలు లేదు."


 "విష్ణు. ఇది ఏమిటి? మీరు ఏమి చేస్తున్నారు?" భయాందోళన జోసెఫ్.


 "వేచి ఉండండి డ్యూడ్. కేథరీన్ మీ సోదరి. ఆమె మా దగ్గరకు వస్తుందని నాకు తెలుసు." విష్ణు చెప్పారు.


 "ఎలా అలా చెప్పగలను?" అడిగాడు జోసెఫ్.


 "కారు ఇప్పుడు ఆగిపోతుంది మరియు కేథరీన్ మా వద్దకు వస్తుంది." విష్ణు చెప్పారు.


 "డ్యూడ్. కారు ఆగిపోయింది." అన్నాడు జోసెఫ్.


 "ఆమె మా వైపు వస్తుంది" అన్నాడు విష్ణు.


 కేథరీన్ వారి వైపు పరిగెత్తి విష్ణు, జోసెఫ్లను కొట్టింది.


 "మీరు ... నేను అలా చెబితే, మీరు నన్ను కారులో పంపుతారా ... మీరు నాకు సోదరుడా?" కేథరీన్ అన్నారు.


 "శాంతించు, కేథరీన్. మేము మిమ్మల్ని ఎలా ముఖ్యమైనదిగా భావిస్తాము, అలాంటిది, పోలీసు పని కూడా మాకు ముఖ్యం." ఇద్దరూ చెప్పారు.


 "మీరు నన్ను ఒంటరిగా వదిలేయకూడదు. ఎప్పుడూ నాతోనే ఉండండి. వాగ్దానం చేయాలా?" అని కేథరీన్ అడిగారు


 "వాగ్దానం చేయండి, మేము మీతో రక్షణగా ఉంటాము." అన్నాడు విష్ణు, జోసెఫ్.


 అందరి ఆశీర్వాదంతో, కేథరీన్ మరియు విష్ణు నిశ్చితార్థం చేసుకుంటారు మరియు వారు జోసెఫ్ మరియు విజయ్ ఖన్నా కుటుంబంతో సంతోషకరమైన రోజులు గడుపుతారు. ఇప్పుడు, డేవిడ్ మరియు విక్రమ్ ఈ విషయం తెలుసుకుని వారి మనుషులను పిలుస్తారు.


 "హే. ఆ ఇద్దరు ఎసిపి వేడుకలో ఉన్నారు. మేము వారి ఇంట్లోకి ప్రవేశించి అన్నీ ముగించాలి."


 "అవును సోదరుడు. వారి మరణం మొత్తం హైదరాబాద్ మనస్సులలో భయాన్ని కలిగిస్తుంది" అని ఒక కోడిపందెం అన్నారు.


 "హైదరాబాద్ మాత్రమే కాదు, తెలంగాణ మొత్తం మాకు వ్యతిరేకంగా తిరగడానికి భయపడాలి" అని డేవిడ్ మరియు విక్రమ్ అన్నారు.


 వారు విష్ణువు ఇంట్లోకి ప్రవేశించి, విష్ణువు చనిపోయినందుకు బయలుదేరినప్పుడు కేథరీన్ మరియు జోసెఫ్ గాయపడ్డారు. విజయ్ ఖన్నా, మాలాపై కూడా దారుణంగా దాడి చేస్తారు. మాలా, విజయ్ ఖన్నా, జోసెఫ్ గాయాల కారణంగా మరణిస్తున్నారు.


 ఇప్పుడు డేవిడ్ విష్ణువు వైపు వచ్చి, "ఏమిటి, ఎన్కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్ విష్ణు? మీ ధైర్యం మరియు అహంకారం ఎక్కడ ఉంది?"


 విక్రమ్ "ఓహ్ !! మీరు మీ కుటుంబం గురించి ఆందోళన చెందుతున్నారు" అని అడుగుతుంది.


 "ఇక్కడ, మీ ప్రేమికుడు చనిపోతున్నాడు, ఇతరులు అందరూ చంపబడ్డారు." అన్నాడు డేవిడ్.


 "గ్యాంగ్‌స్టర్లపై చర్యలు తీసుకోవడానికి ప్రయత్నించే పోలీసు అధికారులందరికీ మీ మరణం పాఠం." అన్నాడు విక్రమ్.


 "మీరు సులభంగా చనిపోకూడదు. ఈ ఇంట్లో ఉన్న ప్రతిదాన్ని చూసి మీరు కళ్ళు మూసుకోవాలి." అన్నాడు డేవిడ్.


 "కాబట్టి మీ పరిస్థితి పట్ల జాలి. ఇప్పుడు, ప్రజలు కూడా మాకు భయపడతారు. గుడ్ బై, విష్ణు: రక్షకుడు" విక్రమ్ చెప్పారు.



 కేథరీన్ లేచి, విజయ్ ఖన్నా ఆమెను లాక్ చేసి, అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న విష్ణు వైపు వెళ్ళే భూగర్భ ఇంటి నుండి ధివ్యను రక్షించేటప్పుడు వారంతా ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తారు.


 "విష్ణు… .విష్ణు…." కేథరీన్ అన్నారు.


 "మీ మేనకోడలు దివ్యను రక్షించండి. హైదరాబాద్ నుండి దూరం వెళ్ళండి." కేథరీన్ అన్నారు.


 "దయచేసి ఆమెను రక్షించండి." కేథరీన్ అరిచాడు.


 "మీ కుటుంబం కాకుండా మీ కోసం పోలీసులు ముఖ్యం, సరియైనది" అని ఆమె ఏడుస్తుంది.


 "విష్ణు. ఏదో ఒకవిధంగా ధివ్యను కాపాడండి. ఆమెను కాపాడండి… ప్లీజ్…" మరియు కేథరీన్ చనిపోతుంది.


 విష్ణువు తన పెంపుడు కుటుంబ మరణాన్ని చూసిన ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుని కోయంబత్తూరుకు బదిలీ అవుతాడు.


 అతను దివ్యను రక్షిస్తాడు మరియు ఆమె గత జీవితాన్ని మరచిపోయేలా చేస్తూ ఆమె జీవితాన్ని ప్రశాంతంగా చేస్తాడు. వారు ఇప్పుడు, పెరూరుకు వచ్చారు, అక్కడ విష్ణు తన విడిపోయిన కుటుంబంతో నివసించాడు.


 ఇప్పుడు, విష్ణు ధైవను చూసుకునేవాడు కావడంతో నేరస్థులకు దూరంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. ఇప్పుడు, పొల్లాచికి చెందిన హరిని అనే నిర్లక్ష్య అమ్మాయి, ప్రసిద్ధ సర్జన్ అజగర్ కుమార్తె. ఆమె, ఒక మోసపూరిత అక్క, శ్రీషా, న్యూరో సర్జన్ మరియు ఒక చెల్లెలు, రియా, కళాశాల విద్యార్థి.


 ఆమె అక్క ఎప్పుడూ హరిని పట్ల అసభ్యంగా ప్రవర్తిస్తుంది మరియు దీనికి ఒక కారణం, పెరూర్ శాంతియుతంగా జీవించడానికి ఆమె వచ్చింది. పెరూర్ చూసిన తర్వాత ఆమె ప్రశాంతంగా అనిపిస్తుంది మరియు ఇది అందం.



 ఒక రోజు, ఒక జిల్లా కలెక్టర్ హత్య కేసు విష్ణువు యొక్క పట్టికకు ఇన్స్పెక్టర్ ఫర్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ద్వారా వస్తుంది, విష్ణు తన సోదరి ధివ్య భద్రత గురించి గుర్తుంచుకోవడాన్ని ఖండించాడు. రోడ్లపై వారి కుటుంబం దయచేసి ఉన్నప్పటికీ, విష్ణు దీనిని నిర్వహించడానికి నిరాకరించాడు.


 అయితే, అతను బదులుగా, దివ్య భద్రత కోసం తన పోలీసు ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. ఉద్యోగం మానేసిన తరువాత, విష్ణు ఆమె కోసం సంతోషకరమైన క్షణాలు కురిపించినందుకు దివ్యను కోయంబత్తూరులోని పెరూరుకు తన ఇంటికి తీసుకువెళతాడు.


 కానీ, దురదృష్టవశాత్తు విధికి ఇతర ప్రణాళికలు ఉన్నాయి. వింత గూండాల బృందం ధివ్య మరియు విష్ణువుపై దాడి చేయడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు ఏదో ఒకవిధంగా విష్ణువు వారిని వెంబడిస్తాడు. అయితే, కోడిపందాలలో ఒకరు విష్ణువుతో, "కృష్ణ. మీరు మా క్రైమ్ బాస్ ధర్మ భాయ్ నుండి తప్పించుకోలేరు" అని చెబుతాడు.


 "మీరు మా చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలను అంతం చేసారు. పరిశోధనాత్మక జర్నలిస్టుగా మీ స్థానం కారణంగా మీరు మమ్మల్ని జోకర్‌గా మార్చారు."


 కోడిపందెం చెప్పారు.


 "కృష్ణ ఎవరు, సోదరుడు?" అని అడుగుతుంది ధివ్య.


 "అతను నా 2 వ తమ్ముడు, ప్రియమైన." బదులిచ్చారు విష్ణు.



 "కృష్ణుడు సజీవంగా ఉంటే, శక్తివేల్ కూడా దాడి నుండి తప్పించుకొని ఉండవచ్చు" అని విష్ణువు చెబుతాడు.


 "కృష్ణ, శక్తివేల్ మాత్రమే కాదు, నేను కూడా బ్రతికి జీవించాను" విష్ణు మామయ్య శంకరలింగం వస్తాడు.


 "రండి, మామయ్య. అందువల్ల, మీరందరూ అగ్ని నుండి బయటపడ్డారు. కాదా?" అడిగాడు విష్ణు.


 "అవును, సోదరుడు. మీ దాడి నుండి మేము బయటపడ్డాము." కృష్ణ మరియు శక్తివేల్ బదులిచ్చారు.


 విష్ణువు ధివ్యతో కలిసి ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అతన్ని శంకరలింగం ఆపుతాడు.


 "ఆపు. నువ్వు ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?" అడిగాడు శంకరలింగం.


 "ఈ స్థలం నుండి చాలా దూరం వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాను. మీతో లేదా నా సోదరుడితో రాజీపడకూడదని నేను కోరుకుంటున్నాను."


 "దయచేసి నా నుండి దూరంగా ఉండండి." అన్నాడు విష్ణు.


 "మీరు మా నుండి వెళితే, మీరు డేవిడ్ మరియు విక్రమ్ చేత దాడి చేయబడతారు" అని కృష్ణుడు చెప్పాడు.


 "ఇది మీకు ఎలా తెలుస్తుంది?" అడిగాడు విష్ణు.


 "ఇది మాత్రమే కాదు. మీ ప్రేమికుడు కేథరీన్ మరణం మరియు మీ క్రూరమైన వృత్తి కూడా నాకు తెలుసు." అన్నాడు కృష్ణ.


 "నేను కోయంబత్తూరుకు రాకముందు మూడేళ్లపాటు హైదరాబాద్‌లో అండర్కవర్ ఇన్వెస్టిగేటివ్ జర్నలిస్టుగా పనిచేస్తున్నాను" అని ఆయన అన్నారు.


 "మీరు మీ పెంపుడు కుటుంబంతో ఎంత సంతోషంగా జీవిస్తున్నారో నేను చూశాను మరియు మా చేసిన తప్పులను గ్రహించాను."


 "నా సోదరుడు శక్తివేల్ మరియు మామలతో ఈ విషయం వారికి తెలియజేయడం ద్వారా మిమ్మల్ని కలవాలని నేను ప్లాన్ చేసాను."


 "కానీ, కారణం, మీరు ఒక విషాద విపత్తును ఎదుర్కొన్నారు మరియు నేను కూడా కోయంబత్తూర్కు బదిలీ చేయబడ్డాను" అని కృష్ణుడు చెప్పాడు.



 "అధ్యా. దయచేసి కలిసి ఉండండి." అని శక్తివేల్, కృష్ణలను అడిగారు.


 "నా పట్ల మీ శ్రద్ధ గమనించడానికి నేను 1 నెల మీతో ఉంటాను. పరిస్థితికి సరే, నేను మీతో వస్తాను." అన్నాడు విష్ణు.


 "నా ప్రియమైన కుమారులు, మీరు ఎందుకు మెరిసిపోతున్నారు? అతను సరిగ్గా అడుగుతున్నాడా? అతని పరిస్థితిని అంగీకరించండి" అన్నాడు శంకరలింగం.


 "ఓకే బ్రదర్" అన్నాడు ఇద్దరు.


 చివరికి విష్ణువు తన సోదరులతో సన్నిహితంగా ఉంటాడు మరియు అతను శక్తివేల్ ప్రేమికుడు యాజిని మరియు కృష్ణ ప్రేమికుడు యామినిని కలుస్తాడు మరియు చివరికి, అతను మరియు ధివ్య సంతోషకరమైన రోజులను పొందుతారు.


 విష్ణువు కృష్ణుడి ప్రత్యర్థి ధర్మ భాయ్ ను కూడా కలుసుకుంటాడు మరియు అతన్ని మంచి మరియు శ్రద్ధ వహించే వ్యక్తిగా మారుస్తాడు మరియు మానవత్వం మరియు కుటుంబం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి కూడా అతనికి వివరించాడు.


 అయితే, ఒక నెల తరువాత ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టాలనే నిర్ణయంలో విష్ణు మొండివాడు. విష్ణువు, దివ్యలకు కొత్త ముప్పు వస్తుంది. ఇద్దరూ తప్పించుకుని కోయంబత్తూరుకు వెళ్లారని డేవిడ్, విక్రమ్ తెలుసుకున్నారు.



 ఇప్పుడు, డేవిడ్ మరియు విక్రమ్ అతనితో, "విష్ణు. మీ మరణాన్ని తీర్చడానికి సిద్ధంగా ఉండండి. మేము మీ కోసం వస్తున్నాము. మీ మరణాన్ని కలుసుకోండి" అని అంటారు.


 డేవిడ్ మరియు విక్రమ్లను ఒక్కసారిగా పూర్తి చేసే మార్గంగా విష్ణు ఒక ప్రణాళికను వేస్తాడు. అతను శక్తివేల్ మరియు కృష్ణ కోసం అతిరాపల్లి జలపాతానికి ఒక యాత్రను ఏర్పాటు చేస్తాడు మరియు వారి కారులో సి 4 బాంబును కూడా పరిష్కరించాడు.


 విష్ణు నిర్ణయానికి కూడా మద్దతు ఇచ్చిన ధివ్య, అనుకోకుండా శక్తివేల్‌ను విష్ణువుగా భావించి సత్యాన్ని అస్పష్టం చేస్తాడు. శంకరలింగం కూడా ఈ విషయం తెలుసుకుంటాడు.


 "కొడుకు. మీరు బాంబును పరిష్కరించారా?" అడిగాడు శంకరలింగం.


 "వారు నిర్దోషులు. మీ సోదరులు. వారు ఏమీ తెలియకుండా తప్పు చేసారు. కానీ, మీరు అన్ని తప్పులను తెలిసి చేస్తున్నారు."


 "మీ పరిస్థితి కొరకు, వారు చాలా కష్టపడ్డారు మరియు మీ కోసమే త్యాగం చేశారు."


 "మీకు వారి పట్ల ఎలాంటి అభిమానం లేకపోయినా, అది సరే."


 "అయితే, దయచేసి వారిని చంపవద్దు. నా పాపాలకు నేను బాధ్యత వహిస్తున్నందున, నన్ను ముక్కలుగా చంపండి. నేను నిన్ను వేడుకుంటున్నాను" మరియు అతని పాదాలకు పడిపోతుంది. కానీ, విష్ణు అతని మాటలు వినరు.


 అప్పుడు శంకరలింగం దివ్యను సోదరులను కాపాడమని అడుగుతాడు మరియు శక్తివేల్ నిజం నేర్చుకున్నాడని ఆమె తెలుసుకుంటుంది. శక్తివేల్ మరియు కృష్ణ తమ సోదరుడి కోసమే చనిపోవాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 డేవిడ్ మరియు విక్రమ్ తమ కారును ఆపి, "ఓహ్! అదే ముఖం" అని చెప్పారు.


 "విష్ణువు ఎవరో మాకు తెలియజేయండి, ఇక్కడ!" రెండు ఆశ్చర్యపోయాడు.


 అయినప్పటికీ, ఇద్దరూ తరచూ వారి పేర్లను గందరగోళానికి గురిచేస్తుండటంతో, డేవిడ్ కోపంగా వెళ్లి శక్తివేల్‌ను కాల్చాడు.


 "శక్తివేల్… శక్తి…" అన్నాడు కృష్ణ.


 "అతడు శక్తి అయితే, మీరు విష్ణువు." అన్నాడు డేవిడ్.



 "మీరు హైదరాబాద్ యొక్క ఎసిపిగా ఉన్నప్పుడు, మీరు మా క్రైమ్ సిండికేట్ మొత్తాన్ని పాడు చేసారు, ఇప్పుడు, నేను మీ సోదరుడిని మీ ముందు చంపేస్తాను." విక్రమ్ చెప్పారు.


 అయినప్పటికీ, కృష్ణుడు వారితో పోరాడతాడు మరియు తీవ్రంగా కొట్టబడతాడు. ఇప్పుడు, విష్ణు a.k.a అధియ్య తన సోదరులను దివ్య మరియు శంకరలింగంతో రక్షించడానికి వస్తాడు. అయితే, విష్ణువు తీవ్రంగా గాయపడ్డాడు.


 "మామయ్య. మా సోదరులను, దివ్యను ఈ స్థలం నుండి తీసుకెళ్లండి." విష్ణు చెప్పారు.


 అయినప్పటికీ, అతన్ని డేవిడ్ మనుషులు పొడిచి గాయపరిచారు. విష్ణువు దావీదును చంపగా, శక్తివేల్, కృష్ణలను చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు శంకరలింగం విక్రమ్ ను చంపేస్తాడు.


 "సోదరుడు… అధ్యా…" ఇద్దరు సోదరులను పిలుస్తాడు.


 ఆ తర్వాత విష్ణు మానసికంగా విచ్ఛిన్నం కాగా, దివ్య కూడా తన దగ్గరికి వస్తాడు.


 "సోదరులు, నన్ను క్షమించు." అన్నాడు విష్ణు.


 "మాకు మీ మీద కోపం లేదు సోదరుడు." అన్నాడు కృష్ణ.


 "శక్తి. నా మరణానికి ముందు నా చివరి కోరిక." అన్నాడు విష్ణు.


 "సోదరుడు. మీకు ఏమీ జరగదు." అన్నాడు దివ్య, కృష్ణ.


 "దయచేసి ధివ్యను జాగ్రత్తగా చూసుకోండి. నేను కేథరీన్‌కు వాగ్దానం చేశాను, ఆమె మంచి జాగ్రత్త తీసుకుంటుంది." అన్నాడు విష్ణు.



 "కొడుకు. నీకు ఏమీ జరగదు." అన్నాడు శంకరలింగం.


 "అంకుల్. నేను నిన్ను బాధపెట్టినట్లయితే నన్ను క్షమించు." అన్నాడు విష్ణు.


 శంకరలింగం విచ్ఛిన్నమై తన తప్పులకు ఇబ్బందిగా అనిపిస్తుంది.


 "ధివ్య. నా సోదరులు నాకన్నా మంచి జాగ్రత్తలు తీసుకుంటారు. వారిని ఎప్పుడైనా బాధపెట్టవద్దు." అన్నాడు విష్ణు.


 విష్ణు మరణిస్తాడు మరియు కోయంబత్తూరు మరియు హైదరాబాద్ పోలీసు విభాగంలో ఒక రోజు సంతాపం ప్రకటించారు.


 "సోదరుడు. మేము ఆదిత్యను బాగా చూసుకుంటే, అతను మాతో ఉండేవాడు, సరియైనది." అన్నాడు కృష్ణ.


 "లేదు, కృష్ణ. అతను చనిపోలేదు. అతను ఇప్పటికీ ప్రజల మనస్సులలో మరియు పోలీసు విభాగంలో జీవిస్తున్నాడు." శంకరలింగం, శక్తివేల్ అన్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action