Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

శేషాచలం

శేషాచలం

14 mins
148


గమనిక: కథలోని కొన్ని భాగాలలో కొన్ని హింసాత్మక మరియు తీవ్రమైన సన్నివేశాల కారణంగా ఈ కథకు తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం ...


 మే 20, 2000 న, "ఆంధ్రప్రదేశ్ పోలీసుల ప్రత్యేక టాస్క్ ఫోర్స్ సిబ్బంది ఈ రోజు తమిళనాడుకు చెందిన నలుగురు స్మగ్లర్లను పట్టుకున్నారు, వారు తిరుమల కొండల నుండి ఎర్ర గంధాన్ని అక్రమ రవాణా చేస్తున్న గమ్యస్థానానికి తరలిస్తున్నారు.



 ఈ రోజు తెల్లవారుజామున అలిపిరి టోల్ గేట్ వద్ద 13 విలువైన ఎర్ర గంధపు చెక్కలను వాహనంతో పాటు స్వాధీనం చేసుకున్నారు. భయంకరమైనదిగా పిలవబడే ఈ స్మగ్లర్లు తిరుమల కొండల నుండి ఎర్ర గంధపు చెక్కను రక్షిత మరియు పవిత్ర మండలంగా తెలియని ప్రదేశానికి రవాణా చేస్తున్నారు. "



 ఆ నలుగురు స్మగ్లర్లు: మురుగేసన్ జైపాల్, రామలింగం అరుణాచలం, భూపాల్ కందస్వామి, డ్రైవర్ పెరుమాల్ తిరుపతి-చిత్తూరు సరిహద్దులకు సమీపంలో ఉన్న తిరుమల కొండల నుండి ఎర్ర గంధాన్ని అక్రమంగా రవాణా చేశారు. వారు తెలియని గమ్యస్థానానికి వెళ్లారు.



 హాస్యాస్పదంగా, అదే వాహనాన్ని స్మగ్లింగ్ కోసం ఉపయోగించిన ఐదవ ప్రయత్నం.



 తెల్లవారుజామున అల్లిపిరి టోల్ గేట్ వద్ద తప్పించుకునే ప్రయత్నంలో డిసిపి గోకుల్ రెడ్డి ఐపిఎస్ (సెసాచలం నుండి) మరియు అతని బృందం (ఎసిపి జోసెఫ్ జార్జ్ ఐపిఎస్ నేతృత్వంలో) స్మగ్లర్లను పట్టుకుంటాయి.



 పోలీసులు మరియు స్మగ్లర్ల మధ్య జరిగిన షూటౌట్లో, గోకుల్ రెడ్డి చంపబడతాడు. నలుగురు స్మగ్లర్లు కూడా జార్జ్ చేత చంపబడతారు.



 మీడియా ప్రజలు ఆ స్థలానికి వచ్చి జార్జిని "సార్. ఈ వార్త మీకు ఎలా దొరికింది?"



 "డిసిపి గోకుల్ సార్ మమ్మల్ని ఈ ప్రదేశానికి నడిపించారు. ఈ రోజు తెల్లవారుజామున 3.30 గంటల సమయంలో ఈ స్మగ్లింగ్ కార్యకలాపాలు జరుగుతున్నాయని మరియు ప్రత్యేక వాహనంలో, ఇది రవాణా చేయబడుతోందని మాకు సమాచారం వచ్చింది. ఈ వాహనాన్ని పర్యాటకులు మరియు భక్తుల వాహనం లాగా అలంకరించారు. మేము ఈ వాహనాన్ని అడ్డగించాము అలిపిరి టోల్ గేట్ దగ్గర. కానీ దురదృష్టవశాత్తు, అతను కూడా నలుగురు స్మగ్లర్లను వారి కార్యకలాపాల్లో సహాయం చేసాడు. అతను మమ్మల్ని చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, నేను అతనిని ఆత్మరక్షణ కోసం కాల్చి చంపాను. అతను అక్కడికక్కడే మరణించాడు. నలుగురు నా చేత చంపబడ్డారు. "



 పునర్నిర్మాణం, పెన్షన్లు మరియు ప్రభుత్వ సహకారం కోసం గోకుల్ కుటుంబం నిరాకరించబడింది. అయితే, ఎర్ర గంధపు చెక్క స్మగ్లర్లను పట్టుకోవడంలో జోసెఫ్ చేసిన ధైర్య ప్రయత్నాలకు డిఎస్పిగా పదోన్నతి పొందారు.



 అవమానాలు మరియు అవమానాలను భరించలేక గోకుల్ కుటుంబం ఆత్మహత్య చేసుకుంటుంది.



 పద్దెనిమిది సంవత్సరాల ఆలస్యం:



 ఇప్పుడు పద్దెనిమిది సంవత్సరాలు గడిచాయి, జోసెఫ్ ఇప్పుడు పోలీసు శాఖ నుండి రిటైర్ అయ్యారు. అతను సరిగ్గా రాత్రి 9:30 గంటలకు తలకోన అటవీ వైపు వెళ్తున్నాడు. అతను కారులో వెళుతుండగా, ఒక బాటసారు అతన్ని ఆపుతాడు. ఆ సమయంలో భారీ వర్షం కురిసింది.



 అతను రెయిన్ కోట్ ధరించాడు మరియు అతని ముఖాన్ని పూర్తిగా కప్పాడు. బాటసారు అతనికి బహుమతి పెట్టె ఇస్తాడు, కారులో వెళ్ళేటప్పుడు పెట్టె తెరవమని అడుగుతాడు. జోసెఫ్ అయిష్టంగానే బాటసారు నుండి పెట్టెను తీసుకుంటాడు మరియు గోదావరి నది వంతెన వైపు నడుపుతున్నప్పుడు, అతను చివరికి పెట్టెను తెరుస్తాడు.



 పెట్టె లోపల, అతను పదునైన వసంతాన్ని గమనిస్తాడు మరియు అతను దానిని తాకుతాడు. చివరికి, అతని చేతి రక్తం గీసింది మరియు అతను మూర్ఛపోతాడు. బాటసారు తన బైక్‌లో అతనిని అనుసరించారు. అతను జోసెఫ్‌ను కిడ్నాప్ చేసి, తలాకోనా ఫారెస్ట్ సమీపంలో ఉన్న ఏకాంత ప్రదేశానికి తిరిగి తీసుకువస్తాడు, ఇది చీకటిగా మరియు దట్టంగా కనిపిస్తుంది.



 కొన్నిసార్లు, జోసెఫ్ తన అపస్మారక స్థితి నుండి మేల్కొంటాడు.



 "నేను ఎక్కడ ఉన్నాను? ఇది ఏ ప్రదేశం?" అని ఆలోచిస్తూ జోసెఫ్ ఆ స్థలం చుట్టూ చూశాడు.



 "ఏమిటి జోసెఫ్? ఈ రకమైన ఏకాంత మరియు చీకటి ప్రదేశాన్ని చూసి మీరు ఆశ్చర్యపోతున్నారా?" అని బాటసారుడు అతనిని అడిగాడు.



 "హే. నువ్వు ఎవరు? నన్ను ఎందుకు ఇక్కడికి తీసుకువచ్చావు?" అని అలసట చిహ్నంతో జోసెఫ్ అడిగాడు.



 "జోసెఫ్‌ను రిలాక్స్ చేయండి. మీరు ఎందుకు అరవడం? మీరు రిటైర్ అయ్యారు. చాలా లంచాలు తీసుకొని చాలా డబ్బు సంపాదించడం ద్వారా కూడా స్థిరపడ్డారు. అయితే, వీటన్నిటితో పాటు మీరు ఒక సంఘటనను మరచిపోయారు, ఇది మిమ్మల్ని ఈ స్థానానికి అభివృద్ధి చేసింది."



 జోసెఫ్ భయం మరియు చూపులతో అతని వైపు చూస్తాడు. బాటసారుడు, "వసంతంలో సైనైడ్ అనే పాయిజన్ ఉంది. నేను దానిని జాగ్రత్తగా ఇంజెక్ట్ చేసాను. జోసెఫ్ చింతించకండి. ఐదు గంటల తర్వాత మీరు నెమ్మదిగా చనిపోతారు."



 బాటసారు బహుమతి పెట్టెను తీసివేసి ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరుతారు. అతను ఒక వ్యక్తిని చంపిన తర్వాత ఒక క్లూని వదిలివేయడానికి ఇష్టపడడు కాబట్టి. అయినప్పటికీ, అతను జోసెఫ్ యొక్క ఎడమ చేతిలో ఎరుపు (రంగు) పచ్చబొట్టును వదిలివేస్తాడు.



 అడవి చీకటి వైపు నుండి దూరంగా వచ్చిన తరువాత, బాటసారుడు తన ముఖాన్ని తెరుస్తాడు. అతను స్టైలిష్, అందంగా బంగారం మరియు ముదురు నీలం కళ్ళు కలిగి ఉన్నాడు. అతను నోటి చుట్టూ మీసంతో మందపాటి మరియు చిన్న గడ్డం కలిగి ఉన్నాడు. ఆ వ్యక్తి వాయిస్ ఓవర్లో ఇలా అంటాడు, "నా పేరు అఖిలేష్. నేను అటెన్షన్ డెఫిసిట్ డిజార్డర్ తో బాధపడుతున్నాను [చిన్ననాటి నుండి.] చాలా మంది ప్రజలు చుట్టుముట్టబడితే నేను త్వరగా మళ్లించబడ్డాను. అందుకే నేను అతన్ని చీకటి మరియు ఏకాంత ప్రదేశానికి తీసుకువచ్చాను అతన్ని చంపడానికి. "



 ఒక అటవీ తెగ జోసెఫ్ మృతదేహాన్ని గమనిస్తుంది. ఈ విషయాన్ని అతను పోలీసులకు తెలియజేస్తాడు. ఎ.ఎస్.పి రాఘవారెడ్డి సంఘటన స్థలానికి చేరుకుని, అది జోసెఫ్ అని తెలుసుకుంటాడు, అతను హంతకుడు (అఖిలేష్) చేత హత్య చేయబడ్డాడు.



 అఖిలేష్ విశకపట్నం ఆంధ్ర విశ్వవిద్యాలయంలో న్యాయ విద్యార్థి (B.A., L.L.B). అతను బ్యాచ్ యొక్క మూడవ సంవత్సరం విద్యార్ధి మరియు కళాశాలలో కోర్సు యొక్క తెలివైన, తెలివైన మరియు ఉన్నత స్థాయి విద్యార్థిలో ఒకడు.



 "ఈ రోజు మనం సెక్షన్ 317 మరియు సెక్షన్ 318 ను చూడబోతున్నాం. ఇప్పుడు, భారతీయ శిక్షాస్మృతిలోని సెక్షన్ 319 తో ప్రారంభిద్దాం" అని ఒక ప్రొఫెసర్ విద్యార్థుల కోసం క్లాస్ తీసుకుంటున్నాడు. ఆ సమయంలో, ఒక కార్మికుడు వచ్చి, "ఆమె కొత్త అడ్మిషన్ సార్. పేరు అంకిత మరియు ఆమె స్వస్థలం ప్రకాశం దగ్గర ఉంది" అని చెబుతుంది.



 ఇది విన్న అఖిలేష్ షాక్ మరియు ఆశ్చర్యపోతాడు. ఆమె ముఖ కవళికలకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ అంకిత అందంగా, అందంగా కనిపించింది. ఆమె ముఖం ఆకర్షణీయమైన నల్ల కళ్ళతో చీకెగా ఉంది మరియు ఉక్కు-రిమ్డ్ కళ్ళజోడు ధరించింది.



 "గుడ్ మార్నింగ్ సార్" అన్నాడు అంకిత.



 "గుడ్ మార్నింగ్ మా. లోపలికి రండి" అన్నాడు ప్రొఫెసర్.



 "థాంక్యూ సార్" అంకిత చెప్పి ఆమె బెంచ్ దగ్గరకు వెళ్ళింది.



 "నా మునుపటి తరగతి నోట్లను పొందడానికి మీరు ఒకరి సహాయం తీసుకోవచ్చు"



 "సరే సార్." అంకిత అన్నారు.



 "మీరు తర్వాత ఆమెకు నోట్స్ ఇవ్వవచ్చు." ప్రొఫెసర్ అఖిలేష్ స్నేహితుడు ఆదిత్య రెడ్డితో మాట్లాడుతూ, అతను ఆమెకు నోట్స్ ఇవ్వబోతున్నాడు.



 క్లాస్ తరువాత, అఖిలేష్ తన బాల్యాన్ని అంకితతో ఎదుర్కొన్నట్లు గుర్తు చేసుకుని, ఆమె వైపు చూస్తాడు, అతను అధిత్య రెడ్డితో ఇంటి నుండి బయలుదేరినప్పుడు.



 అప్పుడు అధ్యా తన క్లాస్మేట్ అంజలిని అనుసరించి, "హే అంజు. మనం కాఫీ కోసం వెళ్దామా?"



 అప్పుడు అతను అఖిలేష్‌తో, "హే అఖిలేష్. నేను తరువాత వస్తాను. మీరు వెళ్ళండి." అఖిలేష్ అని అతని పేరు విన్న అంకిత తన చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేసుకుంటుంది, అక్కడ ఆమె అతన్ని కలుసుకుని, తన చిన్ననాటి స్నేహితురాలిగా గుర్తించింది.



 ఆమె అతని దగ్గరకు వెళ్లి, "నన్ను క్షమించు! మీరు అఖిలేష్?"



 "అవును."



 "మీరు ప్రకాశం జిల్లాకు చెందినవారా?"



 "నో అంకిత."



 ఇంతలో, ASP రాఘవారెడ్డి పోస్టుమార్టం స్పెషలిస్ట్ నుండి తెలుసుకుంటాడు, "జోసెఫ్ ఒక స్ప్రింగ్‌ను తాకింది, దీనివల్ల అతని శరీరంలో ప్రమాదకరమైన సైనైడ్ వచ్చింది, అది అతని శరీరంలో ఇంజెక్ట్ చేయబడింది. అతను పన్నెండు గంటల తర్వాత మరణించాడు మరియు చాలా హింసలను అనుభవించాడు, ఇది కాళ్ళు మరియు చేతుల్లో కొన్ని గాయాల ద్వారా ప్రదర్శించబడింది. "



 చనిపోయిన వ్యక్తి పోలీసు అధికారి కాబట్టి, హత్య గురించి సమాంతరంగా దర్యాప్తు చేయాలని డిజిపి నాగేంద్ర రామచంద్ర నాయుడు ఐపిఎస్ రాఘవారెడ్డిని అభ్యర్థిస్తుంది, తద్వారా వారు కొన్ని ఆధారాలు పొందవచ్చు.



 ఇంతలో, అఖిలేష్ తన చెల్లెలు హరిని ఫోటోను తన ఇంట్లో చూసి ఆమె భద్రత గురించి భావోద్వేగంగా ఆలోచిస్తాడు. వారి తల్లిదండ్రులు మరణించినప్పటి నుండి, అఖిలేష్ హరినిని జాగ్రత్తగా పెంచాడు. ఎందుకంటే, ఆమె కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం ఒత్తిడితో కూడిన పరిస్థితి కారణంగా అభివృద్ధి చెందిన పిటిఎస్‌డితో బాధపడుతోంది.



 ఆమె ఇప్పుడు హైదరాబాద్ ఉస్మానియా విశ్వవిద్యాలయంలో రెండవ సంవత్సరం విద్యార్థిగా చదువుతోంది. హరినితో మాట్లాడిన తరువాత, అఖిలేష్ మరో ఇద్దరు వ్యక్తులను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాడు. ఒకటి: ఆర్థిక మంత్రి ధర్మేందర్ నాయుడు, మరొకరు: విజయేంద్ర భూపతి (వ్యవసాయ మంత్రి).



 రెడ్ టాటూ మినహా పోలీసు బృందం ఎటువంటి ఆధారాలు కనుగొనలేక పోవడంతో, ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి డిజిపి ప్రత్యేక అధికారి సిద్ధార్థ్ రావును నియమిస్తాడు. అఖిలేష్ ఒక పోలీస్ స్టేషన్ ముందు టీ ఇన్ఫ్రంట్ సిప్ చేస్తున్నాడు మరియు ఒక కార్యక్రమానికి హాజరు కావడానికి ఆర్థిక మంత్రి ధర్మేంద్ర నాయుడు ప్రకాశం కోసం బయలుదేరాడు.



 అఖిలేష్ తన ఇంటి బోర్డులో పడుకున్న తన టార్గెట్స్‌లో రెడ్ పెన్‌తో తన ఫోటోను గుర్తించాడు. ఈ ప్రక్రియకు ముందు, అతను యోసేపు గురించిన వివరాలను మరియు సంబంధిత విషయాలను వ్యూహాత్మకంగా కాల్చివేస్తాడు, వెనుక ఎటువంటి ఆధారాలు లేవని పేర్కొన్నాడు.



 దీని తరువాత, అఖిలేష్ హఠాత్తుగా తాను ఇంతకు ముందు ఏమి చేస్తున్నానో మర్చిపోయి పది నిమిషాలు ఇబ్బందికరంగా కూర్చున్నాడు. అప్పుడు అతను ఆర్థిక మంత్రి రాక గురించి అధ్యయనం చేస్తున్నాడని గుర్తు చేసుకుంటాడు. అతను తన తదుపరి లక్ష్యంగా విజయవంతంగా పిన్స్ చేస్తాడు.



 ధర్మేందర్ నాయుడు ప్రకాశం వద్దకు వచ్చాడని స్థానిక వ్యక్తి సహాయంతో అఖిలేష్ తెలుసుకుంటాడు. ఇకమీదట, అఖిలేష్ ఇప్పటికే ఒక కృత్రిమ మెరుపు వస్తువును సిద్ధం చేశాడు, అతను కారులోకి ప్రవేశించడానికి సిద్ధమైన తర్వాత, నాయుడులోకి వెళ్ళాలని అనుకున్నాడు.



 దీని కోసం, మెరుపు చేసే పద్ధతి గురించి జ్ఞానం పొందడానికి అఖిలేష్ అనేక భౌతిక సిద్ధాంతాలను మరియు చట్టాలను చదివాడు. భౌతిక విద్యార్థి (అతని పొరుగు) సహాయంతో, అతను కృత్రిమ మెరుపును రూపొందించాడు.



 ధర్మేంద్ర నాయుడు ఫంక్షన్ వెలుపల ప్రవేశించిన తరువాత మరియు తన కారులోకి వెళ్ళబోతున్న తరువాత, అఖిలేష్ ఒక ఎత్తైన భవనానికి దూరంగా ఉన్న కృత్రిమ మెరుపును విడుదల చేశాడు. మంత్రి అక్కడికక్కడే మరణించారు. అతను వ్యూహాత్మకంగా, అదే ఎర్రటి పచ్చబొట్టును తన మృతదేహం దగ్గర విసిరాడు, (జోసెఫ్ మరణించినప్పుడు కూడా దొరికిన టాటూ). ఇది ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని అన్ని చోట్ల రాజకీయ ఉద్రిక్తతలను సృష్టిస్తుంది. ఇకపై, కేసును వేగవంతం చేయాలని ముఖ్యమంత్రి పోలీసు శాఖను కోరుతున్నారు.



 ఒక వారం ఆలస్యంగా:



 కోపంతో ఉన్న సిద్ధార్థ్ రావు ఈ కేసు గురించి సమాంతర దర్యాప్తు ప్రారంభిస్తాడు. చాలా మంది వ్యక్తులు మరియు అతని సహచరుల ద్వారా, జోసెఫ్ ఒక సైనైడ్ చేత చంపబడ్డాడని తెలుసుకుంటాడు, ఇది అతని శరీరం గుండా పదునైన వసంత సహాయంతో వెళ్ళింది.



 సిద్ధార్థ్ రావు కూడా తెలివైన మరియు తెలివైన పోలీసు. తన బాల్యంలో, అతను చాలా నవల, కథలు మరియు పరిశోధనలను నిర్వహించే శైలిని చదివాడు.



 "నేను అనుకుంటున్నాను, కిల్లర్ ఆర్థర్ కోనన్ డోయల్ రాసిన చాలా క్రైమ్ పుస్తకాలను చదివి ఉండవచ్చు. పుస్తకాల ద్వారా, అతను హత్యలకు సంబంధించిన పూర్తి జ్ఞానాన్ని సంపాదించి ఉండవచ్చు." సిద్ధార్థ్ తన సహచరులతో అన్నారు.



 "సార్. ఎలా అంటారు?"



 "అతను పదునైన వసంత పద్ధతిని ఉపయోగించాడు, విరోధి కల్వర్టన్ స్మిత్ తన బంధువు విక్టర్‌ను చంపడానికి ఈ పద్ధతిని క్రమరహితంగా ఉపయోగించాడు. అదే విధంగా, అతను ఈ హత్యను సంపూర్ణంగా అమలు చేశాడు." సిద్ధార్థ్ రావు అన్నారు.



 "సర్. ఇదంతా నాకు బాగా అర్థమైంది. కానీ, జోసెఫ్ ఎడమ చేతిలో ఎర్రటి టాటూ కనిపించింది." అతని సహోద్యోగి చెప్పారు.



 "అతను ఎరుపు పచ్చబొట్టు ద్వారా ఏదో తెలియజేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడని నేను భావిస్తున్నాను" అని సిద్ధార్థ్ అన్నాడు.



 మరుసటి రోజు తిరిగి కాలేజీకి, అతను ఒక పరీక్షకు హాజరవుతున్నాడు. పరీక్ష రాసేటప్పుడు, అంకిత తన రచనా శైలిని [ఎడమ చేతితో] తన చిన్ననాటి స్నేహితుడు అఖిలేష్ మాదిరిగానే ఉందని గమనించాడు మరియు వారి బాల్యంలో కూడా అతను అదే చేసినట్లు గుర్తు చేసుకున్నాడు. అతని కార్యకలాపాల్లో ఏదో తప్పు జరిగిందని అనుమానిస్తూ, ఆమె అతన్ని లైబ్రరీకి అనుసరిస్తుంది మరియు హత్యల గురించి చదివినట్లు గమనిస్తుంది.



 రిజిస్ట్రార్కు లంచం ఇచ్చిన తరువాత, ఆమె హాజరు రిజిస్టర్ పొందగలుగుతుంది. హత్య జరిగిన రెండు రోజులలో అఖిలేష్ హాజరుకాలేదని ఆమె తెలుసుకుంటుంది. అతను హత్యలు చేస్తున్నాడని ధృవీకరించడానికి, ఆమె లైబ్రరీలోకి వెళ్లి అతని పుస్తక ఎంట్రీలను తనిఖీ చేస్తుంది. అక్కడ, అతను షెర్లాక్ హోమ్స్ చిన్న కథలు మరియు చట్టాలు మరియు కృత్రిమ మెరుపు సిద్ధాంతాలను కొనుగోలు చేసినట్లు ఆమె కనుగొంది.



 అప్పుడు, ఆమె అతని ఇంటికి వెళ్లి, అఖిలేష్ సోదరి అతన్ని కలవడానికి తిరిగి వచ్చిందని తెలుసుకుంటుంది. ఆమె అతనితో, "మీరు నన్ను ఎందుకు తప్పించుకుంటున్నారో నాకు తెలియదు. కానీ, మీరు నా చిన్ననాటి స్నేహితుడు అని నాకు తెలుసు. ఎందుకంటే, నా అఖిలేష్ కూడా ఎడమ చేతితో మాత్రమే వ్రాస్తాడు."



 అతను దానిని అంగీకరిస్తాడు, అతను ఆమె చిన్ననాటి స్నేహితుడు. అప్పుడు, ఆమె తన సోదరితో జతకట్టి, కృష్ణ నది ఒడ్డున ఉన్న ప్రకాశం సమీపంలో ఉన్న ఒక ఆలయంలో చనిపోయిన వారి కుటుంబ సభ్యుల అంత్యక్రియలకు తిరిగి వచ్చిందని తెలుసుకుంటాడు. అధిత్య కూడా అక్కడికి వచ్చారు.



 ఆదిత్య మద్దతుతో, అంకిత అఖిలేష్ ను అడుగుతుంది, వారు తమతో పాటు వస్తారు. అతను తన సోదరి కోసమే అయిష్టంగానే అంగీకరిస్తాడు.



 అదే సమయంలో, సిద్ధార్థ్ తన పోలీసు సహచరుడితో ఒక సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేసి, "ఈ రెండు హత్యలను విశ్లేషించడం ద్వారా, నేను ఒక నిర్ణయానికి వచ్చాను" అని చెబుతుంది.



 "ఆ తీర్మానం ఏమిటి సార్?" ఒక సహోద్యోగి ఆమెను అడిగాడు.



 "ఈ ఇద్దరు వ్యక్తులు షెర్లాక్ హోమ్స్ మరియు ఆర్టిఫికల్ మెరుపు సిద్ధాంతాలతో చంపబడ్డారు. అది ఒక వైపు. మనం మరొక వైపు తీసుకున్నప్పుడు, దానిని మనం చూడవచ్చు, కిల్లర్ ఎడమచేతి వాటం, జోసెఫ్ కేసు విశ్లేషణల కారణంగా. అదనంగా, అతను జోసెఫ్ మరణం సమయంలో కొన్నిసార్లు ఆలస్యం చేసాడు. అంటే, అతను మానసికంగా బలహీనంగా ఉన్నాడు (కావచ్చు). ఇది కాకుండా, అతను యవ్వనంగా మరియు బలంగా ఉండాలి. "



 "అతను యువకుడు మరియు బలమైనవాడు అని మీరు ఎలా చెప్తారు? అది అసాధ్యం." ఇతర సహోద్యోగి తప్పును ఎత్తి చూపారు.



 "వెళ్లి నాకు బలమైన కాఫీ తీసుకోండి." అధికారి స్థలం నుండి వెళ్తాడు.



 "నా విశ్లేషణ ప్రకారం, అతను రెండు హత్యలకు వెళ్ళడు. అతను తదుపరి లక్ష్యం కోసం కూడా వెళ్తాడు. మనం జాగ్రత్తగా మరియు చిత్తశుద్ధితో ఉండాలి. ఈసారి మనం అతన్ని పట్టుకోవాలి. ఎందుకంటే, ఒక రాజకీయ నాయకుడు కూడా చంపబడ్డాడు."



 రెండు వారాల తర్వాత:



 రెండు వారాల తరువాత అఖిలేష్ తన కోల్పోయిన ఫోన్ గురించి ఫిర్యాదు చేయడానికి రాఘవారెడ్డి పోలీస్ స్టేషన్కు వస్తాడు. అక్కడ, సిద్ధార్థ్ ఎడమ చేతిలో పెన్ను పట్టుకున్న తీరును గమనిస్తాడు. ఇది గమనించిన అతను పెన్ను కుడి చేతికి మార్చి అక్షరానికి సంతకం చేశాడు. సిద్ధార్థ్ తన కార్యకలాపాలను అనుమానిస్తాడు మరియు అతనిపై నిఘా పెట్టాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 తరువాత ఆదిత్య రెడ్డి, అంకిత, అఖిలేష్ మరియు అతని సోదరి హరిని ప్రకాశం సమీపంలోని ఒక ఆలయానికి వెళతారు, అక్కడ అతను తెల్ల ధోతి మరియు ఉపనయనాలను ధరిస్తాడు, అతను రిగ్వేదాలు చదివిన తరువాత తన చిన్ననాటి రోజులలో క్రమం తప్పకుండా ధరించేవాడు, అక్కడ బ్రాహ్మణులు ఈ రకమైన ఉపనయన ధరించడం గురించి చదివారు .



 పూజారి అతనిని, "మీరు ఎవరికి అంత్యక్రియల హక్కులు చేయాలి?"



 "గోకుల్ రెడ్డి-పద్మావతి."



 పూజారి కొన్ని నినాదాలు చేస్తూ అంత్యక్రియల హక్కులను పూర్తి చేసి అతనికి కొన్ని పువ్వులు మరియు ఆహారాన్ని ఇస్తాడు. అతను సూర్యుడి తూర్పు వైపు నిలబడి వాటిని ముంచమని అఖిలేష్ను కోరాడు మరియు అతను తన తలని మూడుసార్లు నీటిలో ముంచాలి ...



 మార్గదర్శకత్వం ప్రకారం, అఖిలేష్ చేస్తాడు మరియు అతను ఈ విధానాలను పూర్తి చేసిన తరువాత పది నిమిషాలు సూర్యుడిని ప్రార్థిస్తాడు. ఇంతలో, సిద్ధార్థ్ కొద్ది మంది సహాయంతో అఖిలేష్ ఇంటికి వెళ్తాడు. అతను మరియు అతని బృందం అతని గురించి కొన్ని ఆధారాల కోసం శోధిస్తుంది.



 కానీ, ఏమీ కనుగొనబడలేదు. అప్పుడు, అఖిల్ దహనం చేయడం ద్వారా అన్ని ఆధారాలను నాశనం చేసిన సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నాడు (మంత్రి ఫోటో మరియు మరికొందరితో సహా). అదనంగా, అతను షెర్లాక్ హోమ్స్ మరియు థియరీస్ ఆఫ్ ఆర్టిఫిషియల్ మెరుపు పుస్తకాలను ఇప్పటికే లైబ్రరీకి తిరిగి ఇచ్చాడు.



 అతను సంతృప్తి చెందాడు, ఎటువంటి ఆధారాలు మిగిలి లేవు. అయితే, సిద్ధార్థ్ సహోద్యోగి ఒకరు, "సర్ !!!"



 అతను పరుగెత్తుతాడు, అఖిలేష్ సెసాచలం తాలూకాలో పనిచేసిన మాజీ డిఎస్పి గోకుల్ రెడ్డి కుమారుడు. అదనంగా, వారు అఖిలేష్ కనుగొన్న నలుగురు రెడ్ శాండల్ వుడ్ స్మగ్లర్ల వివరాలు మరియు అనేక ఇతర ఆధారాలను కనుగొంటారు. తిరుపతి, చిత్తూరు మరియు సేసాచలం కొండలలో ఎర్ర గంధపు అక్రమ రవాణాను మరియు నేర కార్యకలాపాలలో మద్దతుదారులుగా పాల్గొనడాన్ని ప్రదర్శించడానికి పచ్చబొట్టును అఖిల్ ఆ ఇద్దరు బాధితుల నేరస్థలంలో ఉంచారని ఇప్పుడు అతను గ్రహించాడు.



 కొంతకాలం తర్వాత అఖిలేష్ ఆ విషయాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు, అతను రెడ్ శాండల్ వుడ్ స్మగ్లర్స్ మరియు సాక్ష్యాల వివరాలను తీసుకోవడం మర్చిపోయాడు, ఇది తన తండ్రి అమాయకత్వాన్ని మరియు అనేక రహస్య సత్యాలను రుజువు చేసింది.



 ఇప్పుడు, అతను దు rief ఖంతో మరియు భయపడ్డాడు. అప్పుడు, హరిని చేతిలో ఉన్న డిఎస్పి గోకుల్ రెడ్డి ఫోటోను అంకిత గమనించి, ఆమె నుండి ఆమె దాన్ని పొందుతుంది. ఆమె వారిని ఎదుర్కుంటుంది మరియు అఖిల్ కోపంగా ఆమెతో, "నేను అఖిలేష్ రెడ్డి. డిఎస్పి గోకుల్ రెడ్డి ఐపిఎస్ కుమారుడు. ప్రజల ప్రకారం, నా తండ్రి ఎర్ర గంధపు చెక్క స్మగ్లర్లకు మద్దతుదారుడు. అయితే వాస్తవానికి ఇది అవాస్తవం. ఏమి జరిగిందో ఎవరికీ తెలియదు ఆ సమయంలో. నా సోదరికి కూడా నేను ఈ విషయం చెప్పలేదు. ఇది నాకు మరియు ఆదిత్య రెడ్డికి తెలుసు. "



 సెసాచలంలో రెడ్ శాండల్‌వుడ్ స్మగ్లింగ్:



 నాన్నను సెసాచలం డిఎస్పీగా నియమించారు. అక్కడ పనిచేస్తున్నప్పుడు, అతను ఆ స్థలంలో వివిధ సమస్యలను కనుగొన్నాడు. అతను ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయాలనుకున్నాడు మరియు జోసెఫ్ సహాయంతో దానిని చేపట్టాడు.



 దీని గురించి సమాంతర దర్యాప్తును ప్రారంభించాడు. దీనికి ముందు, అతను ఎర్ర సాండర్స్ ఏమిటో తెలుసుకోవటానికి ప్లాన్ చేశాడు మరియు ఒక గ్రామస్తుడిని కలుసుకున్నాడు. అతని ద్వారా, అతను ఇలా తెలుసుకున్నాడు: "ఎర్ర సాండర్స్ అనేది అరుదైన రకమైన గంధపు చెక్క (స్టెరోకార్పస్ శాంటాలినస్), ఇది పాలకొండ మరియు శేషాచలం కొండలలో మాత్రమే పెరుగుతుంది, ఆంధ్రప్రదేశ్ లోని కర్నూలు, ప్రకాశం, అనంతపురం మరియు నెల్లూరు జిల్లాలలో కొన్ని చోట్ల అరుదుగా పెరుగుతుంది. ఇది భారతదేశంలో విస్తృతంగా ఉపయోగించబడనప్పటికీ, ఇది ఆగ్నేయాసియాలో మరియు గల్ఫ్ దేశాలలో ఎంతో విలువైనది, ఇక్కడ దీనిని కొన్ని రకాల సాంప్రదాయ medicine షధాలలో ఉపయోగిస్తారు, అలాగే సంగీత వాయిద్యాల తయారీ మరియు కొన్ని ఇతర చెక్క వస్తువుల తయారీలో .


 అంతరించిపోతున్న జాతుల వృక్షజాలం మరియు జంతుజాలం ​​(CITES) లో అంతర్జాతీయ వాణిజ్య కన్వెన్షన్‌లో రెడ్ సాండర్స్ చేర్చబడినందున, వారి చట్టపరమైన ఎగుమతి చాలా కఠినంగా నియంత్రించబడుతుంది మరియు ప్రపంచ మార్కెట్ ఎక్కువగా స్మగ్లింగ్ ఆధారంగా మనుగడ సాగిస్తుంది. ఒక టన్ను 'ఎ గ్రేడ్' క్వాలిటీ రెడ్ సాండర్ లాగ్స్ రూ .1 నుండి 1.5 కోట్ల మధ్య లభిస్తుంది మరియు లోయర్ గ్రేడ్ కలప ధరల ధర అంతర్జాతీయ మార్కెట్లో రూ .25 నుంచి 50 లక్షల మధ్య ఉంటుంది.



 ఈ లాభదాయకమైన మార్కెట్ ఒక బలమైన, బాగా అనుసంధానించబడిన స్మగ్లింగ్ రాకెట్‌ను సృష్టించింది. పునరావృతమయ్యే కరువు మరియు అడవి మంటలతో కలిసి ఈ విచక్షణారహితంగా నరికివేయడం మొక్కల జాతులకు తీవ్రమైన ముప్పుగా ఉంది, ఎందుకంటే ఇది ఎర్ర సాండర్స్ యొక్క పునరుత్పత్తి మరియు విత్తనాలను తీవ్రంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. రెడ్ సాండర్స్ ఒక జెనోగామస్ సీడ్ ప్రొడక్షన్ మెకానిజం (ఇక్కడ ఒక పువ్వు నుండి మరొక చెట్టుపై నేరుగా పువ్వుకు బదిలీ అవుతుంది), ఇది మొత్తం జనాభా పరిమాణంపై ఆధారపడి ఉంటుంది మరియు మంచి నాణ్యమైన విత్తనాల ఉత్పత్తికి ఉన్నతమైన ఫినో / జన్యురూపాల లభ్యతపై ఆధారపడి ఉంటుంది. అందువల్ల జనాభా పరిమాణం తగ్గడం మరియు మంచి నాణ్యమైన వ్యక్తిగత మొక్కలు లేకపోవడం జాతుల మనుగడను ప్రమాదంలో పడేస్తుంది. "



 తదుపరి దర్యాప్తులో, రాజకీయ నాయకులు ధర్మేంద్ర నాయుడు, విజయేంద్ర భూపతి కూడా ఈ అక్రమ రవాణాకు పాల్పడుతున్నారని ఆయనకు తెలిసింది. అధికారం మరియు ప్రమోషన్ కోసం జోసెఫ్ ఆకలితో ఉన్నాడు. నా తండ్రి పట్ల అసూయతో, అతను ఆ రాజకీయ నాయకులకు సమాచారం ఇచ్చాడు, నా తండ్రి వారి ప్రమేయాన్ని కనుగొన్నాడు.



 అప్పుడు, కొంతమంది తమిళనాడు స్మగ్లర్లు తిరుపతి నుండి ఎర్ర గంధపు చెక్కను అక్రమంగా రవాణా చేస్తున్నారని నా తండ్రికి సమాచారం అందింది మరియు అతను వారిని పట్టుకోవడానికి వెళ్ళాడు. అక్కడ, జోసెఫ్ తెలివిగా వ్యవహరించి నా తండ్రిని చంపాడు. అదనంగా, అతను ఆ స్మగ్లర్లను కూడా చంపాడు మరియు నా తండ్రిని అవినీతిపరుడని ఫ్రేమ్ చేశాడు. అతను సన్నివేశాన్ని కనిపించేలా చేశాడు, ఆ స్మగ్లర్లు మరియు నా తండ్రి ఒకరినొకరు చంపారు.



 PRSENT:



 "అవమానాన్ని భరించలేక నా తల్లి ఆత్మహత్య చేసుకుంది. మమ్మల్ని రోడ్లపైకి వదిలేశారు. నేను జీవితాన్ని గడపడానికి ఇష్టపడలేదు మరియు ఆత్మహత్య చేసుకోవాలని అనుకున్నాను. కానీ, కొన్ని సాక్ష్యాలను నేను గమనించాను, నా తండ్రి తన కంప్యూటర్‌లో భద్రపరిచాడు మరియు ల్యాప్‌టాప్. అప్పుడు, నేను నా తండ్రి ప్రతిష్టను కాపాడాలని నిర్ణయించుకున్నాను మరియు ఈ వ్యక్తులను లక్ష్యంగా చేసుకోవడం ప్రారంభించాను.విజయేంద్రను తన ల్యాప్‌టాప్ మరియు కంప్యూటర్లలో నా తండ్రి సేవ్ చేసిన సాక్ష్యాలతో బహిర్గతం చేయాలని నేను ప్లాన్ చేసాను. నా దగ్గర ప్రింట్ అవుట్ సాక్ష్యాలు కూడా ఉన్నాయి ... అది పోలీసు అధికారుల చేతిలో ఉంది "అని అఖిలేష్ వారితో అన్నాడు.



 తన సోదరి తన తండ్రి యొక్క ఈ విషాద గతాన్ని విన్నప్పుడు మూర్ఛపోతుంది. అయితే, తరువాత ఆమె స్పృహ తిరిగి వచ్చింది. సిద్ధార్థ్ అఖిలేష్ యొక్క ప్రతీకారానికి కారణాన్ని తెలుసుకున్నాడు మరియు అతని పోరాటంలో అతనికి సహాయం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. ఇకమీదట, అతను రెడ్ శాండల్ వుడ్ స్మగ్లింగ్ (అఖిల్ తండ్రి తయారుచేసిన) గురించి ఆధారాలతో తన ఉన్నతాధికారిని కలవడానికి వెళ్తాడు.



 అతను పోలీసు అధికారులతో సమావేశంలో ఒక ఆటగాడి ద్వారా స్మగ్లర్లు మరియు రాజకీయ ప్రభావాల గురించి ప్రదర్శిస్తాడు. కాగా, అఖిల్ తన ల్యాప్‌టాప్ తెరిచి, ఎర్ర సాండర్స్ మరియు స్మగ్లింగ్ గురించి ఆదిత్య రెడ్డి, హరిని మరియు అంకితలకు చూపించాడు.



 "మీరు దీనిని చూడగలరా? అరుదైన రెడ్ సాండర్ జనాభాను తీవ్రంగా బెదిరించే చక్కటి వ్యవస్థీకృత స్మగ్లింగ్ నెట్‌వర్క్ యొక్క నరాల కేంద్రంగా చెన్నై పనిచేస్తుంది. ఆంధ్రప్రదేశ్ కొండలలో క్రమంగా అంతరించిపోతోంది, మరియు ఇది చాలా తక్కువ ప్రభుత్వం, పోలీసులు లేదా అటవీ అధికారులు దీన్ని గణనీయంగా నిలిపివేశారు. సమగ్ర చెట్ల జనాభా లెక్కలు అందుబాటులో లేనప్పటికీ, కొన్ని అంచనాలు ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో ఎర్ర సాండర్ల సహజ పంపిణీ గత రెండు దశాబ్దాలుగా కనీసం 50% పడిపోయిందని సూచిస్తున్నాయి.



 "అఖిల్. ఈ విషయాల గురించి మీడియా లేదా ఇంటెలిజెన్స్ రిపోర్టులు ఏవీ లేవు?" అడిత్య రెడ్డి అడిగాడు.



 "వాస్తవానికి అవును. ఈ స్మగ్లింగ్ కార్యకలాపాల గురించి కొన్ని నివేదికలు ఉన్నాయి. రెడ్ సాండర్ స్మగ్లింగ్‌ను నిరోధించే పనిలో ఉన్న నోడల్ ఏజెన్సీలలో ఒకటైన డైరెక్టరేట్ ఆఫ్ రెవెన్యూ ఇంటెలిజెన్స్ మూలాల ప్రకారం, 3,000 టన్నుల వార్షిక ఎరుపులో దాదాపు 90% స్మగ్లింగ్ ద్వారా ప్రపంచవ్యాప్తంగా సాండర్ డిమాండ్ నెరవేరింది మరియు చెన్నైలోని ఓడరేవు ఈ అక్రమ వాణిజ్యానికి నాడీ కేంద్రం.



 2016-17 ఆర్థిక సంవత్సరంలో, డీఆర్‌ఐకి చెందిన చెన్నై జోనల్ యూనిట్ 50 మెట్రిక్ టన్నులకు పైగా ఎర్ర సాండర్‌లను స్వాధీనం చేసుకుంది. 2017-18కి సంబంధించిన గణాంకాలు ఇంకా సంకలనం చేయనప్పటికీ, సోమవారం మాత్రమే చెన్నై సమీపంలోని పున్రుట్టి వద్ద సుమారు 16 కోట్ల రూపాయల విలువైన 40 మెట్రిక్ టన్నుల ఎర్ర సాండర్లను డిఆర్‌ఐ స్వాధీనం చేసుకుంది. డిఆర్‌ఐ వర్గాల సమాచారం ప్రకారం, చెట్లను గుర్తించడానికి మరియు నరికివేయడానికి స్మగ్లర్లు వేటగాళ్ళను నియమించుకుంటారు, మార్కెట్ డిమాండ్ ఆధారంగా కిలోగ్రాముకు రూ .20 నుండి 40 రూపాయల వరకు చెల్లిస్తారు. కాబట్టి, స్మగ్లర్లు ప్రతి టన్నులో లక్షలు సంపాదిస్తుండగా, చెట్లను నరికివేసిన చిత్తూరు, కడపా, నెల్లూరు, ఎపిలోని కర్నూలు జిల్లాల గ్రామీణ ప్రాంతాల్లోని వేటగాళ్లకు టన్నుకు రూ .50 వేల నుంచి లక్ష వరకు తక్కువ చెల్లిస్తారు.



 "అఖిలేష్. ఎంత అక్రమ రవాణా అడ్డు లేకుండా కొనసాగుతోంది?" అంకిత అతనిని అడిగాడు.



 "స్వాధీనం ప్రయత్నాలు మంచుకొండ యొక్క కొనను మాత్రమే సూచిస్తాయని పోలీసులు, కస్టమ్స్ మరియు డిఆర్ఐ అధికారులు గుర్తించారు. స్వాధీనం చేసుకున్న ప్రతి టన్ను స్మగ్లింగ్ ఎర్ర సాండర్స్ కోసం, రాడార్ కింద దాదాపు 10 టన్నులు తప్పించుకుంటాయని వర్గాలు తెలిపాయి.



 దీనికి ఒక ప్రధాన కారణం ఏమిటంటే, తమిళనాడు మరియు ఆంధ్ర ప్రభుత్వాల మధ్య సమన్వయ లోపం ఉంది, ఇది చెన్నైకి చెక్కను రవాణా చేయడంతో స్మగ్లర్లు చెక్కులను తప్పించుకునేందుకు వీలు కల్పిస్తుంది.



 ఈ నెట్‌వర్క్ అభివృద్ధి చెందడంలో స్థానిక పోలీసులు మరియు కస్టమ్స్ అధికారుల సహకారాన్ని కూడా సోర్సెస్ సూచిస్తున్నాయి.



 నెట్‌వర్క్‌ను నిలబెట్టే నిజమైన రాజకీయ మరియు ఆర్ధిక ప్రభావాన్ని వినియోగించే ఉన్నత స్థాయి కార్యకర్తలకు తక్కువ స్థాయి వేటగాళ్ళు మరియు స్మగ్లర్లను మించి పరిశోధనలు తగినంతగా ముందుకు సాగలేదని అధికారులు ఆరోపిస్తున్నారు. అనేక సందర్భాల్లో, అక్రమ రవాణా చెక్కతో పట్టుబడిన ఆపరేటర్లు నెట్‌వర్క్ యొక్క పెద్ద ముక్కల గురించి తెలియదు.



 భారతదేశం నుండి ఎర్ర సాండర్స్ అక్రమ రవాణా చేస్తున్నప్పుడు చర్యలోకి వచ్చే DRI - అదే సమయంలో, దాని పరిశోధనా ప్రయత్నాలలో కీలకమైన అంశమైన ఇన్ఫార్మర్ నెట్‌వర్క్‌ను నిర్వహించడానికి కష్టపడుతోంది. స్మగ్లింగ్ చేసిన ఎర్ర సాండర్లను స్వాధీనం చేసుకుని విక్రయించినప్పుడు ఇన్ఫార్మర్లకు అర్హత ఉన్న కమీషన్ చెల్లించడానికి ఏజెన్సీ చాలా కష్టపడుతుందని డిఆర్ఐ వర్గాలు తెలిపాయి.



 ఈ సరుకులను ప్రభుత్వ వేలం ద్వారా విక్రయించాల్సి ఉంటుంది మరియు వచ్చే ఆదాయంలో 20% ఇన్ఫార్మర్లకు చెల్లించబడుతుంది. అయితే, DITI అధికారులు, CITES కింద కఠినమైన ఆంక్షలు ఉన్నందున, చట్టపరమైన వేలం జరగదు. ఫలితంగా, ఇన్ఫార్మర్లు తగినంతగా ప్రోత్సహించబడరు. "



 "వారి విభాగానికి పలుకుబడి ఉండవచ్చు. ఎందుకంటే, వారి సొంత వ్యక్తి ఈ అక్రమ రవాణా నేరానికి పాల్పడ్డాడు" అని పోలీసు శాఖ భావిస్తుంది. వారు సిద్ధార్థ్కు సహాయం చేయడానికి నిరాకరించారు, ఆ తరువాత అతను "గోకుల్ రెడ్డి యొక్క ఖ్యాతిని కాపాడడంలో ఎందుకు విఫలమయ్యాడు, అతను చేయని తప్పుకు పాల్పడినప్పుడు?"



 ఇది వారి తప్పులను గ్రహించేలా చేస్తుంది మరియు చివరికి వారు స్మగ్లింగ్ కార్యకలాపాలకు రాజకీయ మద్దతును ఒక వీడియోలో ప్రజలకు బహిర్గతం చేస్తారు. వారు జోసెఫ్, నాయుడు మరియు విజయేందర్లను దోషులుగా చూపిస్తారు. ఇది విజయందర్‌ను తొలగించాలని ముఖ్యమంత్రిని బలవంతం చేస్తుంది. అతను తన పదవిని కోల్పోతాడు మరియు సిబిఐ అధికారులచే అరెస్టు చేయబడతాడు (ఎవరితో కేసు వారు బదిలీ చేసిన సాక్ష్యాలతో బదిలీ చేయబడతారు).



 గోకుల్ రెడ్డిని రాష్ట్ర హీరోగా, నిజాయితీపరుడిగా చెబుతారు. అతను చేసిన కృషికి ప్రజల ప్రశంసలు అందుకుంటాడు. అఖిలేష్ గౌరవించబడ్డాడు మరియు సిఎం ధైర్యసాహసాలకు ప్రశంసలు కురిపించాడు. చివరకు అతను అధ్యాయ రెడ్డి, హరిని మరియు అంకితలతో కలిసి వారి కోర్సు పూర్తయిన తర్వాత కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభిస్తాడు.



 వారితో నడుస్తున్నప్పుడు, తన తండ్రి తనను చూసి నవ్వుతున్నట్లు అతను గమనించాడు.



 రెడ్ స్మగ్లింగ్ గురించి ఎపిలోగ్:



 ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని సరఫరా చివరలో చాలా చెప్పబడింది మరియు చేయబడినప్పటికీ, ఈ నెట్‌వర్క్ తమిళనాడు ద్వారా చాలా టన్నుల కలపను అక్రమంగా రవాణా చేయడానికి అనుమతించే అమలు అంతరాలు చాలా తక్కువ కాంతిని పొందుతాయి.



 వివిధ రహదారి మార్గాల ద్వారా చెన్నైకి రవాణా చేయడానికి ముందు లాగ్‌లు వ్యవసాయ క్షేత్రాలలో దాచబడతాయి.



 "రెడ్ సాండర్ లాగ్లను స్థానిక పోలీసుల సహకారంతో ఆంధ్ర మరియు తమిళనాడు మధ్య భూ సరిహద్దుల ద్వారా అక్రమ రవాణా చేస్తారు. స్మగ్లర్లు చిన్న మొత్తంలో ఎర్ర ఇసుకలను అక్రమంగా రవాణా చేయడానికి మరియు వారి గోడౌన్లలో లేదా వ్యవసాయ క్షేత్రాలలో నిల్వ చేయడానికి నాగరిక కార్లను కూడా ఉపయోగిస్తారు" అని ఒక సీనియర్ పోలీసు అధికారి తెలిపారు .



 కాంచీపురం జిల్లాలోని ఒరగడమ్ నుండి చెన్నైలోని రాయపురం వరకు విస్తరించి ఉన్న విస్తారమైన పారిశ్రామిక బెల్ట్, స్మగ్లింగ్ నెట్‌వర్క్‌కు సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన కవర్‌ను అందిస్తుంది. ఈ ప్రాంతాలలో పెద్ద కంటైనర్ యార్డులు మరియు గోడౌన్లను స్మగ్లర్లు ఎర్ర సాండర్లను కంటైనర్లలో నిల్వ చేయడానికి మరియు లోడ్ చేయడానికి ఉపయోగిస్తారు.



 "స్మగ్లర్లు కంటైనర్ కదలిక పర్యవేక్షణలో లొసుగులను మార్చటానికి వ్యవస్థను పరిపూర్ణంగా చేశారు. చెన్నై ఓడరేవు వద్ద కంటైనర్ స్కానింగ్ వ్యవస్థ సమగ్రమైనది కాదు మరియు దాని రిస్క్ గ్రహింపు ఆధారంగా కొన్ని కంటైనర్లు మాత్రమే స్కాన్ చేయబడతాయి" అని ఒక DRI అధికారి తెలిపారు.



 ఫ్యాక్టరీ-స్టఫింగ్ పద్ధతిని స్మగ్లర్లు సద్వినియోగం చేసుకుంటారని, ఇక్కడ ఎగుమతి కోసం కంటైనర్లు లోడింగ్ సోర్స్ వద్ద కస్టమ్స్ అధికారులు ధృవీకరిస్తారు మరియు సీలు చేస్తారు. ధృవీకరణ తర్వాత కంటైనర్ లాక్ మూసివేయబడిన తర్వాత, కంటైనర్ దాని మూలం నుండి, నగర శివార్లలో ఉన్న చెన్నై ఓడరేవుకు తీసుకువెళతారు.



 స్మగ్లర్లు ఈ దూరాన్ని తారుమారు చేసి, కంటైనర్‌ను మార్గంలో ఉన్న పెద్ద కంటైనర్ యార్డులలో ఒకదానికి మళ్ళిస్తారు. అప్పుడు వారు సీలు చేసిన తాళానికి ఇబ్బంది కలగకుండా, రెండు చివర్లలో కంటైనర్ లాక్ రాడ్‌ను కత్తిరించి, ఎర్ర సాండర్‌లతో నింపడానికి కంటైనర్‌ను తెరుస్తారు. లాగ్‌లు అసలు ఎగుమతి సరుకు కింద దాచబడ్డాయి మరియు కంటైనర్ లాక్ రాడ్‌ను తిరిగి వెల్డింగ్ చేసి, రుద్దుతారు మరియు ఏదైనా అవాంతర సంకేతాలను తొలగించడానికి పెయింట్ చేస్తారు. కంటైనర్ అప్పుడు పోర్టుకు వెళుతుంది. కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్‌కు సంబంధించిన అన్ని పత్రాలతో, గమ్యం పోర్టుకు ప్రయాణించడానికి ఇది గ్రీన్ సిగ్నల్ పొందుతుంది.



 "స్మగ్లింగ్‌కు సంబంధించి మాకు నిర్దిష్ట సమాచారం వస్తేనే కస్టమ్స్ లాక్ చేసిన కంటైనర్లలో శోధనలు నిర్వహిస్తాయి. లేకపోతే, ఈ కంటైనర్లు స్వయంచాలకంగా క్యారియర్‌లలోకి లోడ్ అవుతాయి" అని కస్టమ్స్ అధికారి ఒకరు తెలిపారు. అధిక సంఖ్యలో కిక్‌బ్యాక్‌లకు ప్రతిఫలంగా చాలా మంది అధికారులు స్మగ్లర్లతో చేతి తొడుగులో పనిచేస్తున్నారని వర్గాలు చెబుతున్నాయి.



 ఎర్ర గంధపు అక్రమ రవాణా ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో గత అనేక దశాబ్దాలుగా పెద్ద ప్రమాదం. తిరుమల మరియు తిరుపతితో సహా చిత్తూరు జిల్లాలో సమృద్ధిగా లభించే ఈ విలువైన కలపకు, ముఖ్యంగా ఇతర ఆసియా దేశాల నుండి భారీ డిమాండ్ ఉంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance