Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

సైబర్

సైబర్

9 mins
207


గమనిక: కఠినమైన పరిశోధన మరియు ఉల్లేఖనాలు చేయడం ద్వారా నేను సైబర్ నేరాల ఆధారంగా కథ రాశాను. ప్రధాన పాత్ర యొక్క లోతైన క్యారెక్టరైజేషన్‌తో బలమైన కథ రాయడానికి నాకు మూడు నుండి నాలుగు వారాలు పట్టింది. ఎందుకంటే ప్రధాన నాయకుడు ఒక వ్యతిరేక హీరో, ఇది నా రచనా వృత్తిలో మొదటిసారి పూర్తి ప్రతిజ్ఞ చేసిన కదలికగా ఉపయోగిస్తున్నాను. ఈ కథలో ఏ భాగం పాఠకుల మనస్సును బాధపెట్టడం కోసం కాదు. ఇది నా పాఠకులందరికీ ఒక మంచి గమనిక.


 దారావి, ముంబై 6:30 AM:


 ముంబైకి చెందిన దారావికి సమీపంలో, గోకుల్ సింగ్, మహమ్మద్ ఇర్ఫాన్, రాహుల్ రాఘవేంద్ర మరియు యోగేంద్ర సింగ్ అనే ఐదుగురు వ్యక్తులను ACP దర్శన్ IPS అరెస్టు చేసింది.



 ఐదుగురు జిల్లా వ్యాప్తంగా సైబర్ నేరాలకు పాల్పడ్డారు.



 ఐదు గంటల తరువాత:



 ఐదు గంటల తరువాత, మీడియా వ్యక్తులు వచ్చి దర్శన్ సీనియర్ ఆఫీసర్ ASP సాయి అధిత్య IPS ని ప్రశ్నించారు, "సర్. మీరు ఈ సైబర్ నేరస్థులను ఎలా పట్టుకున్నారు? ఈ నేరం వెనుక ఎవరు ఉన్నారు?"



 "ఆగండి, వేచి ఉండండి ... మేము ఈ ఐదుగురిని పట్టుకున్నాము. మేము ఈ వ్యక్తులను విచారించినప్పుడు, 1,027 మొబైల్ ఫోన్‌లు, 1,577 సిమ్ కార్డులు, 467 ATM కార్డులు, 23 ల్యాప్‌టాప్‌లు, 94 పాస్‌బుక్‌లు, 77 చెక్ పుస్తకాలు, 76 ద్విచక్ర వాహనాలు, 27 నాలుగు- వారి వద్ద నుండి వీలర్‌లు మరియు ఇతర వస్తువులు స్వాధీనం చేసుకున్నారు. మేము వారిని సెప్టెంబర్ 14, 2020 న అరెస్టు చేశాము, తర్వాత, మే 28, 2021 న అంటే రెండు రోజుల ముందు. ఎందుకంటే వారు సైబర్ క్రైమ్ కార్యకలాపాలలో 28 కోట్లకు పైగా అదనంగా నడుపుతున్నారు. మొబైల్ ఫోన్‌లు మరియు సిమ్ కార్డుల సంఖ్య. "



 "ఇక ప్రశ్నలు లేవు మరియు మరిన్ని వ్యాఖ్యలు వద్దు" అని చెబుతూ ఆదిత్య విలేకరుల సమావేశం నుండి వెళ్తాడు.



 రెండు రోజుల తరువాత:



 రెండు రోజుల తరువాత, దర్శన్ ఐదుగురు నిందితులైన నేరస్థులను అదుపు చేయలేని కోపం మరియు కోపంతో ఒక ఏకాంత ప్రదేశంలో చంపాడు: "వారు నగరంలో చాలా మంది వ్యక్తులు" అని చెప్పారు.



 దీని ఫలితంగా, దర్శన్ పోలీసు శాఖ ద్వారా సస్పెండ్ చేయబడ్డాడు.



 ఐదు రోజుల తరువాత:



 రెండు నెలల తరువాత, ఇన్స్పెక్టర్ సిద్ధ శశాంక్ స్వరూప్ అనే పోలీసు అధికారి ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు. ఎందుకంటే, అతను తన తల్లి శస్త్రచికిత్స కోసం పొదుపు చేస్తున్న తన డబ్బును కోల్పోవడం ద్వారా సైబర్ నేరగాళ్లకు బలి అయ్యాడు.



 ఇప్పటి నుండి, DSP హరిసింగ్ పటేల్ ద్వారా పోలీసు సమావేశం జరుగుతుంది, అక్కడ ASP ఆదిత్య మరియు మరికొంత మంది అధికారులు హాజరు కావలసి ఉంది.



 "ఇది ఆశ్చర్యకరమైన పెద్దమనుషులు. గత సంవత్సరంలో పెరుగుతున్న సైబర్ నేరాలకు 59% మంది భారతీయ పెద్దలు బలి అయ్యారని సైబర్ సెక్యూరిటీ సాఫ్ట్‌వేర్ కంపెనీ నార్టన్ లైఫ్‌లాక్ నివేదిక తెలిపింది. ఈ కంపెనీ 10 దేశాలలో 10,000 మంది పెద్దలను సర్వే చేసింది - ఆస్ట్రేలియా, ఫ్రాన్స్, జర్మనీ, ఇండియా, ఇటలీ, జపాన్, నెదర్లాండ్స్, న్యూజిలాండ్, యునైటెడ్ కింగ్‌డమ్ (యుకె) మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్ (యుఎస్). ఇందులో 1,000 మంది వయోజనులు భారతదేశానికి చెందినవారు. డిజిపి హరిసింగ్ పటేల్ అన్నారు.



 "సర్. నివేదిక ప్రకారం, గత 12 నెలల్లో 27 మిలియన్ల మంది భారతీయ పెద్దలు గుర్తింపు దొంగతనానికి గురయ్యారు, మరియు దేశంలోని 52% పెద్దలకు సైబర్ నేరాల నుండి తమను తాము ఎలా రక్షించుకోవాలో తెలియదు." లాక్డౌన్ సంవత్సరంలో మరియు ఆంక్షలు, సైబర్ నేరగాళ్లు నిరోధించబడలేదు. గత 12 నెలల్లో ఎక్కువ మంది భారతీయ పెద్దలు గుర్తింపు దొంగతనానికి గురయ్యారు మరియు డేటా గోప్యత గురించి చాలా మంది ఆందోళన చెందుతున్నారు, "అని రితేష్ చోప్రా, డైరెక్టర్ & సేల్స్ అండ్ ఫీల్డ్ మార్కెటింగ్, ఇండియా & సార్క్ దేశాలు, నార్టన్ లైఫ్‌లాక్ అన్నారు. DSP హరిసింగ్ పటేల్‌తో DSP రవీందర్ పటేల్ అన్నారు.



 "సర్. ఇది బహిరంగ దోపిడీ అయితే, మేము వారిని సులభంగా పట్టుకోవచ్చు. అయితే, ఇది ఆన్‌లైన్ హ్యాకింగ్. వారు ఈ రకమైన నేరాలను ఎలా చేస్తున్నారో గుర్తించడం చాలా కష్టం." ఏఎస్పీ సాయి అధిత్య తెలిపారు.



 "కానీ, ఈ నేరానికి బలి అయిన వ్యక్తి మన స్వంత డిపార్ట్‌మెంట్ ఆఫీసర్. ఇకపై, హైకమాండ్ నుండి ఒత్తిళ్లు ఉన్నాయి. ఇందులో పాల్గొన్న నేరస్థులను మనం పట్టుకోవాలి ..." డీజీపీ వారితో చెప్పారు. అంగీకరిస్తుంది. ఎందుకంటే, అతనికి ఈ కేసు దర్యాప్తు బాధ్యత అప్పగించబడింది.



 రెండు నెలల తరువాత:



 రెండు నెలల తరువాత, గోకుల్ సింగ్ ముఠాలోని మరో నలుగురు కుర్రాళ్లు: యష్ పటేల్, రాజ్‌వీర్ సింగ్, కృష్ణ రెడ్డి మరియు చంటి ప్రతి దొంగ కార్యకలాపాల నుండి 650 మిలియన్ల విలువైన పెద్ద మొత్తాన్ని దోచుకోవాలని యోచిస్తున్నారు.



 ఈ కుర్రాళ్ళు ఒక ప్రభావవంతమైన వ్యాపారవేత్త రాజ్ కుమార్ పటేల్ కోసం పని చేస్తున్నారు. అతను కంప్యూటర్ సెంటర్‌ను కలిగి ఉన్నాడు మరియు మాఫియా ముఠా గొలుసును కలిగి ఉన్నాడు, అతనితో అతను చాలా ఒప్పందాలు చేసుకున్నాడు.



 కానీ, అబ్బాయిలు విభిన్న ప్రణాళికలను కలిగి ఉన్నారు. యష్ పటేల్ ఆ మొత్తంతో సెటిల్ అవ్వాలనుకున్నాడు. ఎందుకంటే, అతను దీని గురించి తన ప్రేమ ఆసక్తి అంజలికి వాగ్దానం చేశాడు ..



 రాజ్‌వీర్ సింగ్ మరొక కంపెనీలో పని చేయడానికి బదులుగా షోరూమ్ కాంట్రాక్ట్ వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించడం ద్వారా ఈ మొత్తంతో ధనవంతుడు కావాలనుకున్నాడు. ఈ మొత్తంతో ఏజెన్సీ వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించడం ద్వారా కృష్ణ మరియు చంటి తమ జీవితాన్ని ఆస్వాదించాలనుకున్నారు. వారు రాజ్‌కుమార్‌ని మోసం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు.



 ముంబైలో పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులను సద్వినియోగం చేసుకొని, వారు తమ ప్రణాళికల కోసం ఈ సువర్ణావకాశాన్ని ఉపయోగించుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటారు.



 రాజ్‌కుమార్ పటేల్ థియేటర్, సాయంత్రం 5:30-



 రాజ్ కుమార్ ధారావి అంతటా ఒక థియేటర్‌ను కలిగి ఉన్నాడు, అతను సైబర్ క్రైమ్ వ్యాపారంతో సహా అతని నేర కార్యకలాపాలకు డెన్‌గా ఉపయోగిస్తాడు. దర్శన్‌కు రాజ్‌కుమార్ తన కాలేజీ రోజుల నుండి ప్రేమిస్తున్న అమూల్య ద్వారా పరిచయం అవుతాడు.



 అమూల్య రాజ్ కుమార్ పెంపుడు కుమార్తె. అతను తన ఆర్థిక సహాయంతో ఆమెను చదివించాడు. కానీ, రాజ్‌కుమార్ అక్రమ కార్యకలాపాల గురించి ఆమెకు తెలియదు. దర్శన్ ఆమెను ప్రేమించినప్పటికీ, ప్రస్తుతం అతనికి డబ్బు మొదటి ప్రాధాన్యతగా మారింది.



 దారావి బార్ షాప్, 8:30 PM:



 రాజ్ కుమార్ పటేల్‌ని కలిసిన తర్వాత దర్శన్ దారావి సమీపంలోని బార్ షాపుకి వచ్చాడు. ఆ సమయంలో, డ్రింక్స్ తాగుతున్నప్పుడు, అతను రాజ్‌వీర్ సింగ్, చంటి, కృష్ణ వారి ఆన్‌లైన్ దోపిడీ మరియు రాజ్‌కుమార్‌ని మోసం చేసే వారి ప్రణాళిక గురించి సంభాషణలో పాల్గొనడం చూశాడు.



 కొన్ని గంటల ముందు ఏమి జరిగిందో దర్శన్ గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 కొన్ని గంటల ముందు, 7:00 PM:



 కొన్ని గంటల క్రితం, దర్శన్ రాజ్ కుమార్ పటేల్‌ని తన థియేటర్‌లో కలుసుకున్నాడు మరియు అతని ఇంటిపై దాడి చేయడం మరియు పరిశీలించడం ద్వారా అతని చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలన్నింటినీ నేర్చుకున్నాడు. దర్శన్ అతను చంపిన కుర్రాళ్లను మరియు మిగిలిన నలుగురిని చూపించారు: చంటి, కృష్ణ, రాజ్‌వీర్ సింగ్, యష్ పటేల్. ఈ సైబర్ క్రైమ్ కార్యకలాపాలు చేయడానికి అవన్నీ అతనికి భారీ ఆస్తులు అని అతను అతని నుండి మరింత తెలుసుకున్నాడు.



 ఎందుకంటే, వారందరూ కంప్యూటర్ పరిజ్ఞానంలో నిపుణులు. దర్శన్‌కు రాజ్‌కుమార్ నుంచి వాటా ఇస్తామని హామీ ఇచ్చారు. అప్పటి నుండి, అతను సస్పెండ్ అయిన తర్వాత ఇప్పుడు కష్టపడుతున్నాడు.



 ప్రెసెంట్:



 దర్శన్ వారి సంభాషణను రహస్యంగా తన ఫోన్‌లో రికార్డ్ చేసి, పిండ్రోప్ నిశ్శబ్దంతో ఆ ప్రదేశం నుండి కదులుతాడు. మరుసటి రోజు, యష్ పటేల్ రాజ్ కుమార్ మరియు అతని స్నేహితుల సమక్షంలో అంజలిని వివాహం చేసుకున్నాడు. వేడుకను ఆస్వాదించడానికి గోవా పర్యటన ద్వారా వారందరూ ఆనందించారు.



 పది రోజుల తరువాత, బంద్ర 9:00 PM:



 పది రోజుల తరువాత, అబ్బాయిలు బాంద్రాకు తిరిగి వచ్చారు, అక్కడ వారు నివసించడానికి రాజ్‌కునర్ ఇచ్చిన పెద్ద బంగ్లాలో నివసిస్తున్నారు. మరుసటి రోజు, సాయంత్రం ఆలస్యంగా, దర్శన్ చంటిని కలుసుకున్నాడు మరియు అతని బలహీనత తెలుసుకున్న తర్వాత అతనికి ఒక గ్లాసు పానీయం ఇస్తాడు.



 ఈ సమాచారం గురించి అప్పటికే తెలిసిన దర్శన్‌కు చంటి వారి ఆన్‌లైన్ దోపిడీ ప్రణాళిక గురించి చెబుతుంది. అతను ప్రస్తుతం చంటి ద్వారా సమాచారాన్ని పూర్తి వివరంగా తెలుసుకుంటాడు.



 తన ఫోన్‌లో రికార్డ్ చేసిన సంభాషణలతో, దర్శన్ నలుగురు వ్యక్తులతో గొడవపడి, రాజ్‌కుమార్‌కి ఈ విషయాన్ని వెల్లడిస్తానని బెదిరించాడు.



 "ఇప్పుడు మేం ఏం చేయాలనుకుంటున్నారు సార్?"


 "పెద్దగా ఏమీ లేదు. ఆన్‌లైన్ మోసపూరిత కార్యకలాపాల ద్వారా మీరు దోచుకునే మొత్తం నుండి మీరందరూ నాకు వాటా ఇవ్వాలని నేను కోరుకున్నాను."



 "మీరు సస్పెండ్ చేయబడిన పోలీసు అధికారి అని మేము విన్నాము. మీరు మమ్మల్ని బహిర్గతం చేయగలరని హామీ ఏమిటి?"



 "ఎన్ని రోజులు, నేను మంచి మరియు నిజాయితీగా ఉంటాను. నేను కూడా చెడ్డ వ్యక్తిగా మారాలి. వాగ్దానం. నేను మీ పేర్లను కూడా బహిర్గతం చేయను. మీరందరూ ఏమి చెప్తున్నారు?"



 ఐదవ వాటా కోసం అతన్ని చేర్చడానికి కుర్రాళ్లు అంగీకరిస్తారు. ఎందుకంటే, సైబర్ క్రిమినల్ కార్యకలాపాలలో అతనిపై అతనికి బలమైన ఆధారాలు ఉన్నాయి మరియు అదనంగా, రాజ్ కుమార్ చేతిలో వారి మరణానికి వారు భయపడుతున్నారు.



 "ఫూలిష్ గైస్. మీరందరూ నా క్యారెక్టర్‌ని కూడా అర్థం చేసుకోలేదు. హ్మ్మ్ ..." దర్శన్ నవ్వుతూ తన అబ్బాయిలను తన ఎర్ర పెన్‌లో గుర్తుపట్టాడు, తిరిగి తన ఇంట్లో.



 దర్శన్ మొత్తం డబ్బును తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, అతను ఈ ప్రక్రియలో నలుగురిని చంపే ప్రణాళికతో దొంగిలించబోతున్నాడు, జాడలు మరియు ఆధారాలను క్లియర్ చేయడానికి.



 ఆరు నెలల పాటు, దర్శన్ యొక్క విజయాలు ముంబై ప్రజల నుండి నకిలీ ఆఫర్‌లతో మోసం చేయడం ద్వారా డబ్బును దోచుకుంటాయి మరియు ఈ కార్యకలాపాల నుండి 680 మిలియన్‌ల రూపాయలు వసూలు చేస్తాయి.



 ఇంతలో, ACP సాయి ఆదిత్య ముంబైలో సైబర్ నేరాల పెరుగుదల రేటుతో ఆందోళన చెందుతున్నారు. ఇప్పటి నుండి, అతను తన జూనియర్ పోలీసు అధికారులతో కలిసి సమావేశం నిర్వహిస్తాడు.



 "పెద్దమనుషులు. ఈ సమావేశానికి వచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు. సైబర్ నేరాలు మరియు దాడుల పెరుగుదల ప్రైవేట్ పౌరుల పర్సులు మరియు వ్యక్తిగత డేటాను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాయి, దేశవ్యాప్తంగా ఆశ్రయం ఫలితంగా రిమోట్‌గా పనిచేసే ఇండియా ఇంక్ యొక్క శ్రామికశక్తి శాతం గణనీయంగా పెరిగింది- ప్రభుత్వం ఏర్పాటు చేసిన చర్యలు. " ఆదిత్య తన జూనియర్ అధికారులతో మాట్లాడుతూ, వారిని అప్రమత్తంగా మరియు జాగ్రత్తగా ఉండాలని కోరాడు, దానికి అందరూ అంగీకరిస్తున్నారు.



 రెండు వారాల తర్వాత:



 రెండు వారాల తరువాత, దర్శన్ చంటి, యష్ మరియు మిగిలిన ఇద్దరితో కలిసి ముంబైలోని ఛత్రపతి కోటకు సమీపంలో ఉన్న ఒక పాడుబడిన ఇంటికి వెళ్తాడు. అక్కడ, వారందరూ ఆన్‌లైన్ మోసపూరిత కార్యకలాపాల ద్వారా డబ్బు దోచుకున్న విజయాన్ని జరుపుకుంటారు. అయితే, రాజ్‌వీర్‌ను రాజ్‌కుమార్ అనుచరులలో ఒకరైన శ్యామ్ దేవ్ సింగ్ గుర్తించారు. అతను అతని చేతిలో రెడ్ హ్యాండెడ్‌గా పట్టుబడ్డాడు మరియు దర్శన్‌తో ప్లాన్ చేసిన దోపిడీతో సహా ప్రతిదీ నేర్చుకునే రాజ్‌కుమార్ ద్వారా కార్నర్ అవుతాడు.



 సరైన సమయంలో, దర్శన్ చంటితో కలిసి వచ్చి రాజ్ కుమార్‌ను బందీగా తీసుకున్న తర్వాత రాజ్‌వీర్‌ని కాపాడతాడు. అమూల్యను చూసి, వేరే మార్గం లేకుండా పోయిన తరువాత, హృదయము లేని దర్శన్ రాజ్‌కుమార్‌ని ఆమె ముందు వాహనం నుండి బయటకు తీసుకువెళ్లాడు.



 రాజ్ కుమార్ యొక్క అక్రమ వ్యాపార కార్యకలాపాల గురించి తెలుసుకున్న మరియు బెదిరించబడిన మరియు ఆశ్చర్యపోయిన అమూల్య అక్కడి నుండి పారిపోయి దర్శన్ ఇంట్లో ఆశ్రయం పొందుతుంది. ఆమె అతనిపై కోపంగా ఉంది మరియు అతని క్రూరమైన కార్యకలాపాలకు సంబంధించి అతడిని ఎదుర్కొంటుంది.



 దర్శన్ మౌనంగా ఉన్నాడు. అయితే, పోలీసులకు ఫోన్ చేసి సమాచారం ఇస్తానని ఆమె బెదిరించినప్పుడు, దర్శన్ లోపల ఒక జంతువు బయటకు వచ్చింది. అతను అమూల్యను అపస్మారక స్థితిలోకి వెళ్లి, ఏకాంత ప్రదేశంలో బంధించాడు.



 మూడు రోజుల తరువాత:



 మూడు రోజుల తరువాత, దర్శన్ మరియు యష్ పాడుబడిన ఇంట్లో డబ్బు కోసం వెతుకుతారు. కానీ, చంటి మరియు కృష్ణ డబ్బుతో తప్పించుకున్నారని వారు తెలుసుకుంటారు. ఆ ముగ్గురు తర్వాత సామ్ మరియు రాజ్‌కుమార్ మనుషులు ఎదుర్కొన్నారు, వీరిని ముగ్గురు దారుణంగా చంపేస్తారు.



 దోచుకున్న డబ్బుకు బదులుగా అంజలిని రాజ్‌కుమార్ కిడ్నాప్ చేసినప్పుడు రాజ్‌వీర్ దర్శన్‌కు వ్యతిరేకంగా తిరుగుతాడు. ఒక వైపు తన భార్యను మరియు మరొక వైపు దర్శన్‌ను కాపాడటానికి, రాజ్‌వీర్ అంజలితో తన చిరస్మరణీయమైన సమయాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 ఇకనుండి, అతను ఈ సైబర్ నేరాల గురించి పోలీసులకు వెల్లడించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు తన సన్నిహితుడు అయిన స్థానిక సబ్-ఇన్స్‌పెక్టర్ సహాయంతో ASP సాయి ఆదిత్యను కలుస్తాడు. అంజలిని సురక్షితంగా కాపాడిన తర్వాత సాయి ఆదిత్య రాజ్ కుమార్ మరియు అతని వ్యక్తులను అరెస్ట్ చేశాడు.



 "నేను మీ భార్యను సురక్షితంగా రక్షించాను రాజ్‌వీర్. కానీ, ఒక షరతు."



 "అవును అండి."



 "మీరు అప్రూవర్‌గా మారి సైబర్ క్రైమ్ మరియు స్కామ్‌లకు సంబంధించిన ప్రతిదాన్ని చెప్పాలి, ముంబైలో రాజ్ కుమార్ చాలా సంవత్సరాలు చేసినది."



 ఆరు గంటల తరువాత:



 రాజ్‌వీర్ దాని గురించి ఆలోచించడానికి కొంత సమయం కావాలని కోరాడు మరియు అతని అభ్యర్థన మేరకు, సాయి ఆదిత్య అతనికి ఆరు గంటల సమయాన్ని ఇచ్చి జైలు గదిలో వదిలివేసాడు.



 అయితే, అతను సెల్ నుండి బయటకు రాబోతున్న సమయంలో, అతని సెల్ ఫోన్ మోగుతుంది. అది అతని భార్య నీరజ నుండి వచ్చిన కాల్.



 "హా బేబీ ... చెప్పు"



 "బేబీ! నీ భార్య క్షేమంగా లేదు. నువ్వు ఎక్కడికి వెళ్ళావు బేబీ?" దర్శన్ అతడిని అడిగాడు.



 "హే దర్శన్. నా భార్య డా ఎక్కడ? హే. నువ్వు ఏమి చేశావు డా?"



 "డబ్బు, డబ్బు, డబ్బు, డబ్బు ... ఈ ప్రపంచంలో డబ్బు అన్నింటికీ ఉంది ... డబ్బుతోనే డబ్బు ఉంటుంది ... క్రౌథర్ ఈ విషయాన్ని చెప్పాడు, ఆదిత్య. ఈ సైబర్ నేరాలను పరిశోధించడం ద్వారా మీరు మీ సమయాన్ని ఎందుకు వృధా చేసుకుంటున్నారు? మీరు దానిని అలాగే వదిలేయవచ్చు అలాంటిదేనా? "



 "నేను దీనిని అలా వదిలిపెట్టను డా ... నేను మీ అందరినీ చట్టం ముందు బహిర్గతం చేస్తాను."



 దర్శన్ నిషాను ఎడమ మరియు కుడివైపు తిట్టాడు. అతను తన వీడియోను ఆన్ చేసి, ఆమెను ఆదిత్యకు చూపించాడు.



 "మీరు ఆదిత్యను చూడగలరా? తుపాకీ ఆమెకు దగ్గరగా ఉంది. నేను సస్పెన్షన్‌లో మాత్రమే ఉన్నాను. కానీ, నేను ఎలా షూట్ చేయాలో మర్చిపోలేదు!"



 "మీకు దర్శన్ ఏమి కావాలి?"



 "మీరు రాజ్‌వీర్‌ను చంపాలని నేను కోరుకున్నాను. మీకు నిషా తిరిగి రావాలంటే, మీరు ఇప్పుడే దీన్ని చేయాలి."



 "లేదు ... అసాధ్యం ... నేను అలా చేయలేను ... అతను అదుపులో ఉన్నాడు ..."



 "మీ భర్త ఏమి చెబుతున్నాడో చూడండి. ఆ వ్యక్తిని చంపమని అతడిని అడగండి, బేబీ ... అడగండి." దర్శన్ ఆమెని చెంపదెబ్బ కొట్టాడు ...



 "బేబీ. దయచేసి నన్ను రక్షించు బేబీ." నిషా అన్నారు.



 "బేబీ ... బేబీ..ప్లీజ్ నన్ను కాపాడండి బేబీ ... మీ భార్య చెబుతోంది. మీరు వినలేదా డా?" దర్శన్ నవ్వుతూ చెప్పాడు ...



 "నేను చెప్పేది చేయండి." దర్శన్ అతడిని ఆదేశించాడు, ఆ తర్వాత నిరాశ చెందిన ఆదిత్య "నేను చేస్తాను ..." అని చెప్పి రాజ్‌వీర్‌ను కాల్చి చంపాడు.



 రెండు రోజుల తరువాత:



 సంఘటన జరిగిన రెండు రోజుల తర్వాత, చంటి మరియు కృష్ణ అంధేరిలో తలదాచుకున్నట్లు దర్శన్ యష్ నుండి తెలుసుకున్నాడు. ఆదిత్య మరియు అతని పోలీసు బృందం ఒక వైపు, సబ్-ఇన్స్‌పెక్టర్ (రాజ్‌వీర్ స్నేహితుడు) మరియు మరికొంత మంది ఇతర వైపులా ఉండడంతో, ఆ ప్రదేశంలో పెద్ద ఛేజ్ జరుగుతుంది.



 సంఘటనల క్రమంలో, చంటి మరియు కృష్ణ దారుణంగా చంపబడ్డారు. దీని తరువాత, యాష్ ఆదిత్య చేత చంపబడ్డాడు. దర్శన్ మరియు సబ్ ఇన్‌స్పెక్టర్ మాత్రమే సజీవంగా మిగిలిపోయారు.



 సబ్ ఇన్‌స్పెక్టర్ తుపాకీని ఆదిత్యపై విసిరి దర్శన్‌ను చంపమని కోరాడు. అతను తుపాకీ తీసుకొని దర్శన్ వైపు చూపాడు. వెంటనే, అతను దానిని నవ్వుతూ SI వైపు తిప్పాడు.



 "ఏ సబ్ ఇన్స్పెక్టర్? మీరు షాక్ అయ్యారా?" అడిగాడు ఆదిత్య.



 "ఈ కథలో, మీరందరూ ప్రధాన హీరో. అయితే కథలలో భయంకరమైన మరియు బలమైన విరోధి పాత్ర ఉండాలి. అందుకే, మీ కథలో నేను ప్రధాన విరోధిని, SI." దర్శన్ అతడిని తుపాకీతో చూపిస్తూ చెప్పాడు.



 "ఇక్కడ ఏమి జరుగుతుందో మీకు అర్ధం కాలేదా. నేను మరియు దర్శన్ చిన్ననాటి నుండి సన్నిహితులు. మేమిద్దరం డెహ్రాడూన్‌లో పోలీసు శిక్షణ తీసుకున్నాము. మేము ముంబైలో చాలా నెలలు ACP మరియు ASP గా పనిచేశాము. ప్రమోషన్ కోసం మరియు నిజాయితీని గౌరవించడం కోసం. మరియు నిజాయితీగా, మేము ఈ సైబర్ క్రైమ్ కేసును చేపట్టాము. " ఆదిత్య అన్నారు.



 "ఆ సమయంలో మాత్రమే, సిద్ధ ద్వారా ఈ ఆన్‌లైన్ దోపిడీలో తొమ్మిది మంది పాల్గొన్నారని మేము తెలుసుకున్నాము. అదనంగా, అతను కూడా ఆ గ్యాంగ్‌లో భాగమని నేను తెలుసుకున్నాను. అందుకే అతడిని హత్య చేసి ఆత్మహత్యగా చిత్రీకరించాడు." దర్శన్ అన్నారు.



 "దానిని మాకు అనుకూలంగా ఉపయోగించుకుని, ఈ కేసును మరింతగా పరిశోధించడానికి మేము DGP నుండి అనుమతులు పొందాము. అప్పుడు మాత్రమే, మేము అనేక దిగ్భ్రాంతికరమైన నిజాలు తెలుసుకున్నాము. అందువల్ల, మీ అందరిని పూర్తి చేయడానికి నేను దర్శన్‌ని రహస్యంగా పంపాను."



 "దర్శన్."



 "అవును ఆదిత్య."



 "అతన్ని కూడా ముగించండి ... ఎందుకంటే, ఈ సైబర్ క్రైమ్ కార్యకలాపాలన్నిటిలో మిగిలి ఉన్న ఏకైక అపరాధి ఈ SI."



 అతను అంగీకరించి తన తుపాకీని మళ్లీ లోడ్ చేశాడు. తుపాకీని ట్రిగ్గర్ చేస్తూ దర్శన్, "సాధారణంగా, హీరోలు ప్రధాన విరోధిని చంపడం ద్వారా కథ యొక్క క్లైమాక్స్‌ను ముగించేవారు. అయితే, ఈ కథలో, ప్రధాన విరోధి ఈ కథ యొక్క క్లైమాక్స్‌ను ముగించబోతున్నారు ... గేమ్ ఓవర్."



 దర్శన్ సబ్ ఇన్‌స్పెక్టర్‌ని చంపి, "కథ ఆసక్తికరంగా మొదలై అకస్మాత్తుగా విషాదంగా ముగిసింది, హీరోలందరూ క్లైమాక్స్‌లో పాల్గొనడంతో చనిపోయారు" అని చెప్పాడు. అతను తన చేతులను పట్టుకుని ఆదిత్యతో పాటు వెళ్లి, నిషాను ఇబ్బంది పెట్టినందుకు క్షమాపణలు చెప్పాడు.


 అదనంగా, అమూల్య సాయి ఆదిత్య నుండి అన్ని విషయాల గురించి తెలుసుకుంది మరియు ఆమె దర్శన్‌తో రాజీ పడింది. ఇంకా, ఆమె తన పెంపుడు తండ్రి యొక్క చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలను ముగించడం ద్వారా అతను ఒక మంచి ఉద్యోగం చేశాడని ఒప్పించిన తర్వాత ఆమె అతడిని క్షమించింది.


 పదిహేను రోజులు ఆలస్యంగా:


 పదిహేను రోజుల తరువాత, ఒక మీడియాకు, ఆదిత్య మరియు దర్శన్, "ఇటీవలి సైబర్ హ్యాకింగ్ నేరస్థులు, కొంతమంది ప్రభావవంతమైన మాఫియా చేసారు మరియు తదుపరి కాల్పుల్లో నేరస్థులు చనిపోయారు, అది వారి ప్రత్యర్థి మాఫియా మధ్య జరిగింది" అని చెప్పారు.



 మీడియా వ్యక్తి ఒకరు అతడిని, "సర్. సైబర్ నేరాల గురించి ఏమిటి? ఇది కొనసాగుతుందా లేదా ఆగుతుందా?"



 "మేము దానిని ఖచ్చితంగా చెప్పలేము సార్. ఎందుకంటే టెక్నోజీ పెరిగిపోయింది మరియు పరిస్థితి ప్రకారం నేరాలు కూడా మారుతాయి."



 "అప్పుడు, ఈ నేరాలు కొనసాగుతాయా సర్?"



 "నిజాయితీగా చెప్పాలంటే, రిమోట్ వర్కింగ్ ఇన్‌ఫ్రా అనేది హ్యాకర్లు సంస్థలను రాజీ చేసే మార్గాలలో ఒకటి. చాలా మంది హ్యాకర్లు వినియోగదారుల పరికరాలు లేదా ఖాతాలను రాజీ చేయడానికి మహమ్మారిని సద్వినియోగం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించారు. వీటిలో వినియోగదారులకు తెలియజేయాలని పేర్కొనే ఫిషింగ్ దాడులు ఉన్నాయి టీకాలు లేదా ఇతర కోవిడ్ సంబంధిత చర్యల గురించి. సెక్యూరిటీ సంస్థ, చెక్‌పాయింట్ సెక్యూరిటీ, మే 12, 2020 నాటికి వారానికి సుమారు 192,000 దాడులను నమోదు చేసింది. ప్రజలు జాగ్రత్తగా ఉండాలి. మనలాంటి పోలీసు అధికారులు మరియు మరికొందరు ప్రభుత్వ అధికారులు అవగాహన కల్పించగలరు. కానీ , మేము ఈ ఆన్‌లైన్ నేరస్థుల వెనుక పరిగెత్తలేము. ప్రతి ఒక్కరూ అప్రమత్తంగా మరియు జాగ్రత్తగా ఉండాలి. " ధరుణ్ మరియు ఆదిత్య చెప్పారు.


 ** చెల్లించాల్సిన క్రెడిట్స్: డైరెక్టర్ వెంకట్ ప్రభు సర్ మరియు నటుడు అజిత్ కుమార్ సర్‌కి ధన్యవాదాలు. ఎందుకంటే నటుడు అజిత్ కుమార్ మంకథలోని వినాయక్ పాత్ర, దర్శన్ యొక్క ఈ హీరో వ్యతిరేక పాత్రకు స్ఫూర్తిదాయకం, నలుగురు ప్రముఖ ఆంగ్ల రచయితల ఇతర కథలు. కథలోని కొన్ని భాగాలకు మంకథతో పోలికలు ఉన్నాయి. ఇకనుండి వారిద్దరికీ ఈ తగిన క్రెడిట్ ఇస్తాను **


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action