Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

ప్రయాణం: పగ యొక్క జర్నీ

ప్రయాణం: పగ యొక్క జర్నీ

10 mins
239


యువతలో ప్రతి ఒక్కరికి వారి స్వంత కలలు ఉన్నాయి. కొందరు ఐపిఎస్ ఆఫీసర్ కావాలని కోరుకుంటారు, కొందరు కంపెనీని పెంచుకోవాలని కోరుకుంటారు మరియు కొందరు జీవితంలో పెద్దది సాధించాలని కోరుకుంటారు, మరికొందరు ఈ డైనమిక్ ప్రపంచంలో జీవించాలని ఎప్పుడూ కోరుకోరు. అది ఆ యువకుల మనస్తత్వం లో ఉంది.


 ఈ కథకు మన ప్రధాన నాయకుడైన కబినేష్ అనే ఈ వ్యక్తి యొక్క జీవితంలో ఏమి జరుగుతుందో చూద్దాం. చాలా బాధ్యతాయుతమైన వ్యక్తి, కబినేష్ అతని స్నేహితులు, కళాశాల ఉపాధ్యాయులు మరియు సీనియర్లలో ప్రసిద్ది చెందారు, ఎందుకంటే అతను ఆసక్తిగల పుస్తక పాఠకుడు మరియు కథ రచయిత. అతను APG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్లో ఉత్తమ విద్యార్థి. రెండవ సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థి.


 ఈ విషయాలతో పాటు, పాఠశాలల్లోని విద్యార్థులు మరియు ఇతర యువకులలో కబీనేష్ బహుళ సామాజిక బాధ్యత మరియు అవగాహనను సృష్టించాడు, ముఖ్యంగా మాదకద్రవ్యాలు మరియు ఇతర చెడు అలవాట్లను వాడటం మానేశాడు.


 సెలవులను ఆస్వాదించిన తరువాత, చాలా మంది కళాశాల విద్యార్థులు మరియు కబినేష్ యొక్క సహవిద్యార్థులు మూడు నెలల సుదీర్ఘ సెమిస్టర్ వెళ్ళిన తరువాత కళాశాలలో ప్రవేశిస్తారు. అయితే, తల పూర్తిగా గుండు చేయించుకున్న కబినేష్ మూడు రోజుల తర్వాతే కాలేజీలోకి ప్రవేశిస్తాడు.


 సెలవులకు గల కారణాల గురించి తన క్లాస్ ట్యూటర్ అడిగినప్పుడు, కబినేష్ తన కుటుంబ సభ్యులతో కలిసి హిమాచల్ ప్రదేశ్ సమీపంలోని మనాలికి వెళ్ళాడని వెల్లడించాడు. హరికేశ్, కబినేష్ యొక్క సన్నిహితుడు మరియు క్లాస్ ప్రతినిధితో సహా అతని స్నేహితులు చాలా మందిపై కోపంగా ఉన్నారు, ఎందుకంటే, కబినేష్ తన జీవితంలో మొదటిసారి బాధ్యతారహితంగా ఉన్నాడు, అసిస్టెంట్ క్లాస్ ప్రతినిధిగా తన పాత్రను కూడా మరచిపోయాడు.



 కబినేష్ ప్రేమ ఆసక్తి కూడా కవియా అతనిపై కోపంగా ఉంది, ఎందుకంటే ఆమె అతన్ని చాలా కోల్పోయింది. కబినేష్ ఆమెను ఓదార్చి క్షమాపణ చెప్పిన తరువాత, విషయాలు సాధారణమయ్యాయి.


 కానీ, తన పాఠశాల రోజుల్లో హరికేశ్ మరియు కబినేష్ యొక్క మరో ఇద్దరు సన్నిహితులు, రామ్ మరియు జనార్ధన్ కబినేష్ పై అనుమానం కలిగి ఉన్నారు మరియు కవియా కూడా అతనిని అనుమానిస్తున్నారు, కాలేజీలో రోజంతా కలత చెందడాన్ని గమనించిన తరువాత.


 ఇంకా, కబినేష్ అసిస్టెంట్ రాజీనామా చేసినప్పుడు వారి అనుమానం పెరుగుతుంది. క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్ పోస్ట్ మరియు అతని స్నేహితులు చాలా మంది కబినేష్ అసంతృప్తిగా, మూడీగా మరియు కలత చెందుతున్నారని గమనిస్తారు, వారు కబినేష్‌లో ఎప్పుడూ చూడలేదు ఎందుకంటే, అతను తనతో పాటు అందరినీ సంతోషంగా చేస్తాడు మరియు ఎవరినీ బాధపెట్టడు.


 అదనంగా, కబినేష్ కాలేజీలో చాలా రోజులు కవియాను తప్పించుకుంటాడు. తరువాత, కబినేష్ అవినాషి రోడ్ల దగ్గర అద్దె ఇల్లు పొందుతాడు మరియు నలుగురు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులను చంపడానికి ప్లాట్లు: కృష్ణరాజ్, గోకుల్ మరియు ఫరూక్ ఒక పోలీసు అధికారి డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్ ఐపిఎస్ తో కూడా ఉన్నారు.


 కబినేష్ కృష్ణరాజ్ ను నెం .1 గా గుర్తించారు. కొంతమంది దుండగుల సహాయంతో తన కార్యకలాపాలను గమనించి ఆదివారం అతన్ని చంపాలని యోచిస్తున్నాడు, ఎవరికి అతను డబ్బు ఇస్తాడు. వాస్తవానికి, కృష్ణరాజ్ కోయంబత్తూరులో అత్యంత ప్రభావవంతమైన వ్యక్తి మరియు అతను నగరంలోని కొంతమంది గ్యాంగ్‌స్టర్లతో అక్రమ మాదకద్రవ్యాల వ్యాపారం చేస్తాడు మరియు కోయంబత్తూర్‌లో చాలామందికి తెలియదు, సమాజంలో అత్యంత ప్రభావవంతమైన పురుషుల సహాయంతో మందులు అమ్ముతారు.



 తన స్నేహితులు మరియు ఉపాధ్యాయులు లేవనెత్తిన ప్రశ్నలు మరియు అనుమానాలను నివారించడానికి కబినేష్ కళాశాల తరగతులకు హాజరవుతాడు.


 ఆదివారం, కబినేష్ అదే దుండగుడి సహాయంతో కృష్ణరాజ్ తన కోడిపందెంతో భద్రంగా లేడని తెలుసుకుని కలపట్టి సమీపంలోని ఒక పెద్ద బంగ్లాలో నివసిస్తున్నాడు. కబినేష్ తన ఇంట్లోకి ప్రవేశించి కృష్ణుడిని తీవ్రంగా కొట్టి కట్టివేస్తాడు.


 తన గుర్తింపు మరియు అతనిని చంపడానికి కారణం గురించి కృష్ణరాజ్ అడిగినప్పుడు, కబినేష్ తనను మరియు అతని స్నేహితులు కొద్ది రోజుల ముందు చేసిన హత్యను గుర్తుంచుకోవాలని కోరతాడు మరియు ఆ కుటుంబ సభ్యుల బంధువులలో ఒకరని తనను తాను వెల్లడించిన తరువాత చంపేస్తాడు.


 మరుసటి రోజు డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్, గోకుల్ మరియు ఫరూక్ క్రైమ్నరాజ్ హత్యకు గురైన క్రైమ్ స్పాట్ వద్దకు వస్తారు మరియు అతన్ని దారుణంగా హత్య చేసినట్లు కనుగొన్న తరువాత వారు బెదిరింపులకు గురవుతారు. ఇప్పుడు, కబినేష్ స్థానిక దుండగుడి ఫోన్ సహాయంతో అశ్విన్ ప్రతాప్‌కు ఫోన్ చేశాడు.


 "డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్" కబినేష్ అన్నారు


 "అవును. ఇది ఎవరు?" అని డిఎస్పీ అశ్విన్ ప్రతాప్ అడిగారు.



 "మీ రాక్షసుడు, అశ్విన్ ప్రతాప్. తదుపరి లక్ష్యం మీరే అవుతుంది. నరకానికి వెళ్ళడానికి సిద్ధంగా ఉండండి" కబినేష్ అన్నాడు మరియు అతను పిలుపుని వేలాడదీశాడు.


 అశ్విన్ ప్రతాప్ బెదిరింపు అనుభూతి చెందాడు మరియు అతని భద్రత కోసం, అతను మొదట తన ఇంట్లో గట్టి భద్రతను ఏర్పాటు చేస్తాడు మరియు కంట్రోల్ రూమ్‌లోని ఫోన్ కాల్‌ను తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, కబినేష్ అప్పటికే ఫోన్‌లోని సిమ్ కార్డును తీసివేసాడు, అందువల్ల, లొకేషన్ కోబనూర్ సమీపంలో ఉందని, అక్కడ నుండి కబినేష్ పిలిచాడు.


 తరువాత, కబినేష్ తన కళాశాల తరగతులకు హాజరవుతాడు, అలాగే ఆ స్థానిక దుండగుల సహాయంతో డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్ యొక్క అన్ని కార్యకలాపాలను తెలుసుకుంటాడు మరియు కృష్ణరాజ్ లాగా అదే ఆదివారం అశ్విన్ ప్రతాప్ ను చంపాలని యోచిస్తున్నాడు.


 ఈసారి, కవియా ఆదివారం సమయంలో తన ఇంటికి రావాలని కబినేష్‌ను కోరింది, తద్వారా ఆమె కబినేష్‌తో గడపవచ్చు, ఎందుకంటే ఆమె కుటుంబం కేరళలోని కన్నూర్‌కు విహార యాత్రకు వెళుతుంది. అయితే, ఆదివారం రావాలని ఆమె చేసిన అభ్యర్థనలను కబినేష్ నిరాకరించారు, ఎందుకంటే అతని షెడ్యూల్ డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్‌ను చంపడం.


 ఇంకా, అతను కవియాను కొన్ని కఠినమైన పదాలతో బాధపెడతాడు, ఆమె అతనిని బలవంతం చేసినప్పుడు ఆమె హృదయాన్ని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది మరియు ఆమె అతన్ని విడిచిపెట్టబోతోంది. ఆ సమయంలో, కవియాతో ఇంత కఠినంగా వ్యవహరించినందుకు కబినేష్ పశ్చాత్తాపం ఆమె గమనించింది.



 కబినేష్ కొన్ని అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలకు పాల్పడ్డాడని ఆమె అనుమానిస్తుంది మరియు కబినేష్ కార్యకలాపాలను గమనించడానికి ఆదివారం అతనిని అనుసరించాలని నిర్ణయించుకుంటుంది.


 ఇంతలో, డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్ పీలామెడు ఇంటి సమీపంలో ఆశ్రయం పొందుతున్నాడని మరియు అదే దుండగుల సహాయంతో (సెక్యూరిటీ గార్డును అపస్మారక స్థితిలో పడగొట్టాడు), అతను ఆ దుండగుల సహాయంతో పోలీసు అధికారిగా దుస్తులు ధరించి ప్రవేశిస్తాడు స్థానిక దుండగులతో డిఎస్పి అశ్విన్ ప్రతాప్ ఇల్లు.


 కబినేశ్ డీఎస్పీ అశ్విన్ ప్రతాప్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించడం గమనించి వారి ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తాడు.


 "హే. మీరు ఎవరు?" అని డిఎస్పీ అశ్విన్ ప్రతాప్ అడిగారు.


 "మీ దెయ్యం, మిస్టర్ అశ్విన్ ప్రతాప్" దుండగులలో ఒకరు అన్నారు.


 "ఓహ్! మీరంతా కృష్ణరాజ్ హంతకుడు" అన్నాడు అశ్విన్ ప్రతాప్.


 "అవును. ఇప్పుడు మీరు మా చేత చంపబడతారు" అన్నాడు కబినేష్.


 “సెక్యూరిటీ… సెక్యూరిటీ…” అశ్విన్ ప్రతాప్ సహాయం కోసం వేడుకున్నాడు.


 "అతను రాడు. ఎందుకంటే, మేము అతనిని అపస్మారక స్థితిలో పడగొట్టాము. ఇప్పుడు, ఇతరుల దృష్టిలో, కబినేష్ ఈ ఇంటికి కాపలాదారుడు" అని ఆ దుండగులు చెప్పారు.


 కబినేష్ అశ్విన్ ప్రతాప్‌ను కొడవలితో దారుణంగా పొడిచి చంపాడు, కోయంబత్తూరు జిల్లాకు చెందిన ఎ.ఎస్.పి మాజీ ఎ.ఎస్.పి.ఆర్జున్ ప్రతాప్ యొక్క తమ్ముడు, అతను తన కుటుంబమంతా క్రూరంగా చంపాడు, బాధితుడు కూడా.


 తాను అర్జున్ ప్రతాప్ సోదరుడని తెలుసుకున్న అశ్విన్ మరణిస్తాడు. కబినేష్ యొక్క క్రూరత్వానికి కవియా సాక్ష్యమిచ్చాడు మరియు షాక్ అయ్యాడు. ఆమె ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరబోతున్నప్పుడు, కబినేష్ దుండగులు ఆమెను పట్టుకుని బందీగా ఉంచారు.


 "మీరు ఎక్కడికి వెళ్తున్నారు, కవియా?" అని కబినేష్ అడిగారు.


 "కబినేష్. నువ్వు హంతకుడనా? నేను నిన్ను ఇలా ఎప్పుడూ చూడలేదు. నీకు ఏమైంది? నువ్వు గ్యాంగ్ స్టర్ కొడుకునా? చి" అన్నాడు కవియా.



 ఇది విన్న ఒక దుండగుడు కవియాను చెంపదెబ్బ కొట్టి, "మీరు అతనిపై మరో మాట చెబితే మీరు చంపబడతారు. అవును. మేము ఈ కుర్రాళ్లను హత్య చేసాము. మనమందరం ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నామో తెలుసా?"


 కొన్ని నెలల ముందు జరిగిన గత సంఘటనలు కబీనేష్ మరియు అతని దుండగులు, వీరంతా సహచరులు మరియు ASP అర్జున్ ప్రతాప్ యొక్క సన్నిహితులు. (గత సంఘటనలు నా చేత వివరించబడ్డాయి)


 కబినేష్ ఉత్సాహభరితమైన మరియు మనోహరమైన యువకుడు, అతను ఎల్లప్పుడూ అందరినీ సంతోషపరుస్తాడు మరియు ఎవరినీ బాధించడు. అతని కోసం, అతని తండ్రి రాజేష్ తన తల్లి కంటే ప్రతిదీ మరియు ఎక్కువ. అతను హాట్ బ్లడెడ్ మరియు అప్రమత్తమైన యువకుడు మరియు దేశభక్తి భావజాలంతో ప్రభావితమయ్యాడు.


 ప్రతి ఒక్కరూ సామాజికంగా బాధ్యత వహించాలని కబినేష్ ఆశిస్తున్నారు మరియు ముఖ్యంగా తనలాంటి యువకులు మంచిగా ఉండాలని మరియు నిజాయితీ మరియు నైతిక జీవితాన్ని కలిగి ఉండాలని ఆయన కోరుకుంటారు. అయినప్పటికీ, అతని సిద్ధాంతాలను అతని స్నేహితులు అంగీకరించరు మరియు బదులుగా వారు చాలా అప్రమత్తంగా మరియు బాధ్యతాయుతంగా ఉన్నారని వారు ఎగతాళి చేశారు.


 ఇంకా, కబినేష్ స్నేహితులు కొందరు మాదకద్రవ్యాలు, సిగరెట్లు మరియు ఆల్కహాల్ లకు బానిసలుగా ఉన్నారు, ఇవి తమిళనాడు ప్రభుత్వ ప్రజలకు అమ్మకాలు. అధిక ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులు కూడా పాల్గొనడంతో, అమ్మకం వ్యాపారం వెనుక ఎవరున్నారో ఎవరికీ తెలియదు మరియు వీటిని ప్రత్యేకమైన గ్యాంగ్‌స్టర్లు విక్రయిస్తారు.


 కళాశాల రోజుల్లో, కబీనేష్ వారిలో ఇద్దరితో సన్నిహితంగా ఉన్నాడు: ఒకటి కవియా, మరొకరు అర్జున్ ప్రతాప్, అతని సీనియర్ మరియు ఎన్‌సిసి విద్యార్థులలో ఒకరు. కవియా కఠినమైన బ్రాహ్మణ సమాజానికి చెందినది మరియు ఆమె ఒంటరి తండ్రి చేత పెరిగారు, ఇది కబినేష్ను చాలా తాకింది. ఇకమీదట, అతను ఆమెతో ఎప్పుడూ కఠినంగా వ్యవహరించలేదు మరియు బదులుగా, ఆమెకు చాలా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలను చూపించాడు మరియు ఆమె సంతోషంగా ఉన్నాడు.


 అర్జున్ ప్రతాప్ కోయంబత్తూరు జిల్లా సమీపంలోని అనాథాశ్రమ ట్రస్ట్‌లో పెరిగిన అనాథ. అతని తల్లిదండ్రులు ముంబై బాంబు పేలుళ్లలో 2008 లో చంపబడ్డారు మరియు అప్పటి నుండి, అతను ఉగ్రవాదులను ద్వేషిస్తాడు మరియు సామాజిక బాధ్యత గురించి కళాశాల యువకులలో అవగాహన కల్పించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. కానీ, కొంతమంది స్వార్థపూరిత వైఖరి వల్ల ఫలించలేదు.



 ప్రారంభ సమయాల్లో, అర్జున్ ప్రతాప్ కబినేష్‌ను చిందరవందర చేసి అతని సహనాన్ని పరీక్షించాడు. తరువాత, వారు దగ్గరయ్యారు మరియు వారి బంధం త్వరగా సోదరుడిలా ఉంటుంది. తన తల్లిదండ్రులతో మాట్లాడిన తరువాత, కబినేష్ అర్జున్ ప్రతాప్ ని తన ఇంటికి తీసుకువస్తాడు, తద్వారా వారు ఎప్పటికీ సోదరులలాగే ఉంటారు.


 కొద్ది రోజుల తరువాత, అర్జున్ కబినేష్ మరియు అతని కుటుంబ సభ్యుల ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో కదిలిపోతాడు, అతను తన జీవితంలో చాలా రోజులు తప్పిపోయాడు.


 అర్జున్ ప్రతాప్ ఫైనల్ ఇయర్ విద్యార్థి కాబట్టి, వారిలో కొందరు తప్ప ఎవరికీ తెలియదు, కవియాతో సహా. కొన్ని రోజుల తరువాత, అర్జున్ యుపిఎస్సి పరీక్షలకు చేరాడు మరియు ఐపిఎస్లో రెండు సంవత్సరాలు శిక్షణ పొందిన తరువాత, అర్జున్ కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని ఎఎస్పిగా నియమించబడ్డాడు, అతని దగ్గరి సహాయకులు మరియు సహచరులతో కోయంబత్తూర్లో భాగంగా ఉన్నారు.



 అదే సమయంలో, కబినేష్ తన స్నేహితులను డ్రగ్స్ మరియు కొకైన్ వాడటం మానేయమని హెచ్చరించాడు, కాని అది ఫలించలేదు. అందువల్ల, అమ్మకందారుల సమూహాన్ని దీని నుండి దూరంగా ఉండమని కబినేష్ హెచ్చరిస్తున్నారు, ఇది మేము చాలా ప్రభావవంతమైనవారని వారు అతనికి చెప్పినప్పటి నుండి అది కూడా కార్యరూపం దాల్చలేదు.


 అందువల్ల, కబినేష్ ఆ బృందాల కళాశాల విద్యార్థులకు మాదకద్రవ్యాలను విక్రయించే వీడియోను రికార్డ్ చేసి, వారి సంభాషణతో సహా యూట్యూబ్‌లో అప్‌లోడ్ చేస్తాడు, అందులో వారు ఇలా చెబుతారు, "ఈ యువకులు తమ లాభం కోసం, అలాగే రాజకీయ నాయకులకు ఆస్తులు, వారు పాలన చేస్తారు ఈ కుర్రాళ్ళను ప్రత్యేకంగా మోసం చేయడం ద్వారా స్థలం మరియు దోపిడీ వనరులు "


 ఈ వీడియో యూట్యూబ్‌లో వైరల్‌గా మారింది మరియు కొంతమంది యువకులతో సహా చాలామంది తల్లిదండ్రులు మరియు ప్రజలు దీని ద్వారా వేడెక్కుతున్నారు. దీని ఫలితంగా, రాష్ట్రంలో వైన్ షాపులు, డ్రగ్స్ మరియు ఇతర చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలను శాశ్వతంగా తొలగించాలని డిమాండ్ చేస్తూ తమిళనాడు అంతటా విస్తృతంగా నిరసనలు జరుగుతున్నాయి.


 ఎటువంటి మార్గం లేకుండా, ప్రభుత్వం చర్య తీసుకోవడానికి అంగీకరిస్తుంది మరియు వారు ప్రాసిక్యూటర్లను అరెస్టు చేసి వారానికి బందీలుగా ఉంచుతారు. అయితే, ఇదంతా వారు పోషించిన నాటకం. కానీ, వారు వీడియో యొక్క యూట్యూబర్‌ను నొక్కమని వారు తమ అనుచరులను రహస్యంగా అడుగుతారు మరియు చివరికి అది ASP అర్జున్ ప్రతాప్ అని తెలుస్తుంది.



 అనుమానాలను నివారించడానికి, కబినేష్ తన సోదరుడి పేరు మీద వీడియోను అప్‌లోడ్ చేసాడు మరియు చివరికి, డిఎస్పీ అశ్విన్ సహాయంతో ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులు అర్జున్ ఇంటికి ప్రవేశించి, కబినేష్ తల్లిదండ్రులను చంపి, అర్జున్‌ను దారుణంగా గాయపరిచారు.


 కబినేష్ తన ప్రేమ పక్షి కవియాతో సుదీర్ఘ పర్యటనలో ఉన్నాడు మరియు యాత్ర తరువాత అతను తన ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తాడు. మరణిస్తున్న అర్జున్ తరువాత కబినేష్కు ప్రతిదీ తెలియజేస్తాడు.


 కబినేష్ చేతుల్లో చనిపోయే ముందు, ఆ నేరస్థులపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని, యువకులలో అవగాహన కల్పించాలని అర్జున్ కోరతాడు. అతను చనిపోతాడు, ఇది కబినేష్ను ముక్కలు చేస్తుంది. అతను తన కుటుంబాన్ని కోల్పోయినందుకు తనను తాను బాధ్యత వహిస్తాడు మరియు ఇకనుంచి, తన స్నేహితులలో ఎవరితోనైనా మరియు అతని శ్రేయోభిలాషులను కూడా ఇబ్బంది పెట్టకూడదని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 (కథనం ముగుస్తుంది)


 "ఎ.ఎస్.పి అర్జున్ సర్ దహన సంస్కారాల తరువాత, నేరస్థులపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవటానికి కబినేష్ ను మార్షల్ ఆర్ట్స్ తో పాటు ఎన్.సి.సి తో పాటు పోలీసు శిక్షణ కూడా ఇచ్చాము" అని అర్జున్ ప్రతాప్ సహచరులలో ఒకరు చెప్పారు.



 "మీరు బాధపడాలని నేను కోరుకోను, కవియా. ఇకనుండి, నేను నిన్ను మరియు నా స్నేహితులను కూడా తప్పించాను. ఇది స్వయంగా వెళ్ళనివ్వండి. ఇంకొక నష్టాన్ని చూడాలని నేను అనుకోను" అని కబినేష్ అన్నారు.


 ఒక ఉద్వేగభరితమైన కవియా కబినేష్‌ను కౌగిలించుకుని, "కబీ. నువ్వు ఎప్పుడూ నా ప్రాణం, డా. నీ వల్ల నేను ఎలా బాధపడతాను? దీనికోసం ఎప్పుడూ చింతించకండి. మేము మీ కోసం అక్కడ ఉన్నాము"


 కబినేష్ మరియు కవియా రాజీపడతారు మరియు అతని స్నేహితులు మరియు ఉపాధ్యాయులతో కూడిన అతని స్నేహితులు మరియు శ్రేయోభిలాషులు కూడా అతని తీవ్రమైన గతం మరియు విషాదం గురించి తెలుసుకుంటారు. వారి చెడు ప్రవర్తనకు కబినేష్ స్నేహితులు అతనితో క్షమాపణలు చెప్పారు.


 ఇంతలో, డిఎస్పి అశ్విన్ మరణం తరువాత, ముంబై నుండి కోయంబత్తూర్ జిల్లాకు అబ్దుల్ కదర్ అనే కొత్త డిఎస్పి బాధ్యతలు స్వీకరిస్తాడు. పూణే పోలీస్ అకాడమీలో శిక్షణ పొందిన అబ్దుల్ కదర్ క్రూరమైన పోలీసు అధికారి మరియు నేరస్థుల పట్ల కనికరం లేదా విముక్తి లేదు.


 ముమాబాయి యొక్క ASP గా, అబ్దుల్ నగరంలోని ఉగ్రవాదులను మరియు గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లను నిర్మూలించడంలో ఎక్కువగా పాల్గొన్నాడు మరియు ఈ ప్రదేశంలో చాలా మందికి భారీ ముప్పుగా ఉన్నాడు. అతని ధైర్యమైన మరియు దృ mind మైన మనస్సు కారణంగా అతన్ని స్థానికులు "ముంబై రక్షకుడిగా" పిలుస్తారు.


 ప్రస్తుతం చంపబడిన పురుషులు ఇద్దరూ చాలా ప్రభావవంతమైనవారని మరియు ఆదివారం చంపబడతారని అబ్దుల్ తీవ్రంగా తెలుసుకుంటాడు. అందువల్ల, హంతకుడు పాఠశాల లేదా కళాశాల విద్యార్థి అని అతని ప్రధాన is హ. ఇంకా, ఈ రెండు కేసులలోని క్రూరత్వం అతన్ని అనుమానించడానికి కారణమవుతుంది, ఇది పూర్తి ప్రతీకారం.


 అందువల్ల, దర్యాప్తు చేపట్టే ముందు, అబ్దుల్ ప్రభావవంతమైన పురుషుల దగ్గరి సహాయాలను విచారిస్తాడు, దీని ద్వారా వారు మాదకద్రవ్యాల అక్రమ రవాణా, ఆయుధాల అక్రమ రవాణా మరియు వారిలో చాలా మంది పాల్గొన్నారని తెలుసుకుంటాడు, ఇది కళాశాల మరియు పాఠశాలలకు వెళ్లే విద్యార్థుల రోజువారీ జీవితాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది.


 అన్ని ఆధారాలను సేకరించిన అతను, ఆ ప్రభావవంతమైన పురుషులు, గోకుల్, ఫరూక్ మరియు కృష్ణరాజ్ ఆదేశాల మేరకు ఎ.ఎస్.పి అర్జున్ ప్రతాప్ చంపబడ్డాడని తెలుసుకుంటాడు. అబ్దుల్ సాక్ష్యాలను తన వద్ద ఉంచుకుని, హంతకుడిని అరెస్టు చేసే అవకాశం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.



 ఇంతలో, ఫరూక్ మరియు గోకుల్ తమ భాగస్వాముల హత్యల వెనుక ఎవరో ఉన్నారని మరియు హంతకుడు కబినేష్ గురించి తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అతను వారిని చేరుకుని చంపడానికి ముందు. కబినేష్ గురించి సమాచారం పొందడానికి, కొంతమంది దుండగులను (అశ్విన్ సహచరులు మరియు కబినేష్ దుండగులు) చూసిన కృష్ణరాజ్ యొక్క కోడిపందాల సహాయంతో వారు వారిని బంధించి హింసించారు.


 అయితే, కబినేష్ అప్పటికే ఈ స్థలానికి చేరుకున్నారు మరియు వీరిద్దరి అనుచరులు చంపబడ్డారు. ఫరూక్ మరియు గోకుల్‌తో ద్వంద్వ పోరాటం తరువాత, కబినేష్ గోకుల్‌ను చంపేస్తాడు మరియు అతను ఫరూక్‌ను చంపినప్పుడు, "కబినేష్. అంత సంతోషంగా ఉండకండి. నేను మాదకద్రవ్యాల స్మగ్లర్ అని మీకు మాత్రమే తెలుసు. కానీ, నేను కూడా ఉగ్రవాద కార్యకలాపాలు చేస్తున్నాను అందువల్ల, ఇది మరింత కొనసాగుతుంది. నా లాంటి, ఈ కౌంటీ యొక్క సంక్షేమాన్ని నాశనం చేయడానికి వేలాది మంది ఏర్పడతారు. మీరు ఏమి చేస్తారు? "



 "మీరంతా వేలాది మంది మాత్రమే. కాని, మనమంతా లక్షలాది మంది. మీరు మన దేశాన్ని నాశనం చేయగలరని చాలా సంతోషించకండి. సర్దుకోండి. నరకానికి వెళ్ళండి" అని కబినేష్ అన్నాడు మరియు అతను ఫరూక్ ను గొంతు కోసి చంపేస్తాడు.


 అబ్దుల్ కదర్ క్రైమ్ స్పాట్ వద్దకు వచ్చి వారిని చూసి, అతను వారి మృతదేహాన్ని కాల్చివేస్తాడు మరియు ఈ చర్య కోసం తన సహోద్యోగిని అడిగినప్పుడు, అతను అతనితో, "ఈ కుర్రాళ్ళు సుబాష్ చంద్రబోస్ లేదా యేసుక్రీస్తు కాదు. మనం ఎందుకు ఉండాలి ఈ వెర్రి కేసులను నిర్వహించడం ద్వారా మన సమయాన్ని వృథా చేయాలా? దీనికోసం మన డబ్బును, పెట్రోల్‌ను వృథా చేయాలా? ఈ నేరస్థులను చంపడానికి హంతకుడు సరైన పని చేసాడు. లేకపోతే వారు రాబోయే యువ తరాలను కూడా పాడుచేయవచ్చు. కాబట్టి శరీరాన్ని క్లియర్ చేయండి, సార్ "


 తరువాత, అబ్దుల్ ఇప్పటివరకు పురుషులు ఉగ్రవాదుల చేత చంపబడ్డారని మరియు కొంతమంది దుండగులను కూడా అరెస్టు చేస్తారని వెల్లడించారు, వారు అమ్మాయిలతో అసభ్యకరమైన మాటలతో గందరగోళంలో పడ్డారు. అందువల్ల, అతను వారిని హంతకుడిగా చూపిస్తాడు మరియు తరువాత, వారిని ఎన్‌కౌంటర్‌లో చంపేస్తాడు ఎందుకంటే, ఈ కుర్రాళ్ళు మహిళలను వేధించడం ద్వారా జీవించడానికి అర్హులు కాదు.


 తన ప్రతీకారం విజయవంతంగా నెరవేర్చిన కబినేష్, సంతోషంగా కవియాతో రాజీపడి ఆమెతో ఆ స్థలం నుండి దూరంగా నడుస్తాడు. మూడు సంవత్సరాల తరువాత, కబినేష్ అర్జున్ ప్రతాప్ మరియు అతని తల్లిదండ్రుల పేరిట ఒక ట్రస్ట్ తెరుస్తాడు, ఇక్కడ అర్జున్ లాగా చాలా మంది అనాథ పిల్లలు వచ్చారు మరియు ఇప్పుడు అతను తన భార్య కవియాతో సంతోషంగా నివసిస్తున్నాడు.



 పిల్లల శరీరంలో కొన్ని గుర్తులు కబినేష్ మాదకద్రవ్యాల బానిసలను గుర్తుకు తెచ్చుకుంటాయి, అతను కాలేజీలో అతనితో కలిసి చదువుకున్నాడు మరియు అతను తన సోదరుడి ఫోటోలో ఒక పువ్వు ఉంచడానికి తన గదిలోకి నడుస్తాడు…



 ప్రత్యామ్నాయ ముగింపు: (ఎపిలోగ్ వెర్షన్)


 ఫరూక్ మరియు గోకుల్లను చంపిన తరువాత, కబినేష్ తన సోదరుడి పోలీసు సహచరులతో కలిసి ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు. ఆ సమయంలో, కదర్ కూడా సంఘటన స్థలానికి వస్తాడు మరియు అతను వారందరినీ అరెస్టు చేస్తాడు.


 మరుసటి రోజు, కబినేష్‌ను అర్జున్ సహచరులతో కలిసి కోర్టుకు తీసుకువెళతారు. అయితే, కబినేష్‌ను అరెస్టు చేసినందుకు దేశవ్యాప్తంగా విస్తృతంగా నిరసనలు జరుగుతున్నాయి.


 కబినేష్ చర్య యొక్క ప్రయత్నాలను ప్రశంసించిన అతని కళాశాల స్నేహితులు మరియు ఉపాధ్యాయులు కూడా అతన్ని హైకోర్టు ముందు విడుదల చేయాలని నిరసన వ్యక్తం చేశారు.


 ఏదేమైనా, కబినేష్ హత్యకు రాష్ట్ర ప్రభుత్వం కోపంగా ఉంది, అతని హత్యకు వ్యతిరేకంగా వాదించడానికి పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ను నియమిస్తుంది.


 కోర్టులో, పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ ఈ క్రింది మాటలను ప్రదర్శిస్తున్నారు: "మీ గౌరవం. కాలేజీ విద్యార్థిగా ఉన్న నిందితుడు కబినేష్ సమాజంలో ముగ్గురు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులను హింసాత్మకంగా చంపారు. ఇతర వ్యక్తులకు పాఠంగా, కబినేష్ కు మరణశిక్ష విధించాలి."


 "కబినేష్. మీకు చెప్పడానికి ఏమైనా పదాలు ఉన్నాయా? లేదా మీకు మద్దతు ఇవ్వడానికి మీకు న్యాయవాది ఉన్నారా?" న్యాయమూర్తిని అడిగినప్పుడు, కవియా యొక్క పేరోల్ కింద ఒక న్యాయవాది వస్తాడు మరియు అతను మాదకద్రవ్యాల అమ్మకాలు మరియు వీడియోల సాక్ష్యాలను చూపిస్తాడు, అవి కబినేష్ చేత చిత్రీకరించబడ్డాయి, వివిధ రుజువులను చూపించి స్వరాన్ని ధృవీకరించాయి.


 ఇప్పుడు, కబినేష్ తన మాటలను న్యాయమూర్తితో ఇలా అంటాడు: "జడ్జి సార్. నేను చేసినది తప్పు! చట్టాన్ని నా చేతుల్లోకి తీసుకొని వాటిని తొలగించడం నేరం. కాని, పిల్లలకు, కాలేజీ విద్యార్థులకు డ్రగ్స్ అమ్మడం కూడా నేరం, మీకు తెలుసు సార్. ఇది రాబోయే తరాన్ని కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది. నేను ఈ విషయాన్ని నా స్నేహితులకు చెప్పడానికి ప్రయత్నించాను. కాని, వారు గ్రహించలేదు. సామాజిక అవగాహన సృష్టించే యుద్ధంలో, నేను కూడా నా కుటుంబాన్ని కోల్పోయాను. నేను చేసినది తప్పు కాదు సార్! "


 పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్, ఇది విన్నప్పుడు గుండె మార్పు ఉంది మరియు తనను తాను న్యాయమూర్తిగా అంగీకరిస్తుంది. అతని చర్య సమర్థించబడినందున, కబినేష్ ఎటువంటి ఆరోపణలు లేకుండా విడుదల చేయబడ్డాడు. అతను సంతోషంగా కవియాతో రాజీ పడ్డాడు.


 మూడు సంవత్సరాల తరువాత, కబినేష్ ఇప్పుడు భారత సైన్యంలో ఉన్నాడు మరియు అతను కవియాను వివాహం చేసుకున్నాడు, తద్వారా సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller