Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3.0  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

పోలీసులు: హంటర్ చాప్టర్ 1

పోలీసులు: హంటర్ చాప్టర్ 1

5 mins
181


2018 లో తీసుకుంటున్న గణాంక నివేదికల ప్రకారం, మహిళలపై అత్యాచారాల సంఖ్య 34.5%. కానీ, 2019-20 కాలాలపై గణాంక నివేదిక తీసుకున్నప్పుడు, అది కొద్దిగా పెరిగింది.


 పొల్లాచి అత్యాచార సంఘటనలు, నిర్బయ రేప్ కేసు వంటి అనేక సంఘటనలకు విముక్తితో తీర్పు ఇవ్వబడుతుంది మరియు కఠినంగా కాదు. నేరస్థులపై వేటలో ఒక పోలీసు అధికారి ప్రయాణం చూడటానికి, ఈ కథలోకి వెళ్దాం…


 మనందరికీ తెలిసినట్లుగా, ఇప్పుడు ప్రశాంతంగా ఉన్న ఏకైక ప్రదేశం కోయంబత్తూరు జిల్లా. కానీ, అక్కడ కూడా ఒండిపుడూర్ సమీపంలో, వైశాలి అనే అమ్మాయిని కొంతమంది నేరస్తులు దారుణంగా చంపారు. కానీ, సమస్య ఏమిటంటే, వారు మహిళలను చంపిన తరువాత, వారు తమ శరీరంలో తెలియని ఆధారాలను వదిలి, వదిలివేస్తారు, ఇది పోలీసు అధికారులను కట్టిపడేస్తుంది.


 ఇంకా, వైశాలి పోస్టుమార్టం నివేదికలో ఆమె శరీరంలోకి మార్ఫిన్ ఇంజెక్ట్ చేయబడిందని, ఆపై ఆమెపై అత్యాచారం జరిగిందని తెలుస్తుంది. ఈ కేసు దర్యాప్తు కోసం ప్రస్తుత జెసిపి దేవరాజ్ ఎసిపి ముహమ్మద్ సలీం బేగ్‌ను నియమిస్తాడు. అయితే, కేసు సున్నితత్వాన్ని పేర్కొంటూ అధికారులు కేసు నుంచి తిరిగి వస్తారు.


 తరువాత, ఎసిపి యోగేంద్రనాథ్ అనే అధికారి ఈ సినిమాలపై ఎక్కువ మోహం పెంచుకున్నాడు. కానీ, అతని అసమర్థత మరియు సినిమాలపై ఆయనకున్న ప్రేమను ఉదహరిస్తూ, ఈ కేసును వెనుకబడిపోయేలా చేస్తుంది.


 ఇది చూసిన జెసిపి దేవరాజ్, ఎఎస్పి దినేష్ మరియు అతని సహచరుడు ఎఎస్పి అనువిష్ణు (దినేష్ ఆఫ్-డ్యూటీ అయినప్పటి నుండి కోయంబత్తూరు జిల్లా ప్రస్తుత-ఎఎస్పి) ను కలవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అతను కేసును వెల్లడిస్తాడు, అయితే, అనువీష్ను కేసు సమాంతర దర్యాప్తుతో పొడిగించడానికి అంగీకరించగా, దినేష్ నిరాకరించాడు.


 కోయంబత్తూరు జిల్లాకు ఎ.ఎస్.పిగా ఉన్నప్పుడు మూడేళ్ళకు ముందు పోలీసు అధికారిగా తన గత జీవితాన్ని దినేష్ గుర్తు చేసుకున్నారు. కోయంబత్తూరు జిల్లాలో ఒక అనాథాశ్రమంలో వీరిద్దరిని పెంచారు. వారి కళాశాల తర్వాత, దినేష్ మరియు అనువిష్ణు యుపిఎస్సి పరీక్షలకు హాజరయ్యారు, తరువాత, ఐపిఎస్ కోసం ఎంపికయ్యారు.


 2 సంవత్సరాలు శిక్షణ పొందిన తరువాత, వారిని జట్టు సభ్యులుగా ఉంచారు మరియు వారు బెంగళూరులో పనిచేసినప్పుడు క్రూరమైన మరియు కనికరంలేని ఎన్‌కౌంటర్ నిపుణులుగా పిలువబడ్డారు. అవి గ్యాంగ్‌స్టర్లకు పెద్ద బెదిరింపులు.


 తరువాత, వారు కోయంబత్తూర్కు బదిలీ చేయబడ్డారు, అక్కడ దినేష్ తన సుదీర్ఘ ప్రేమ ఆసక్తిని, తన కాలేజీ క్లాస్మేట్ దీపికాను వివాహం చేసుకుని సంతోషంగా జీవించాడు. అయితే, వారు నలుగురు ప్రభావవంతమైన పురుషులపై అత్యాచారం కేసుతో వ్యవహరిస్తుండగా, నేరస్థుల పక్షాన ఉన్న కొంతమంది ఈ కేసు నుండి దూరంగా ఉండమని కోరారు.


 అయితే, వీరిద్దరూ నిరాకరించారు, దీపికను నేరస్థులు చంపారు. తరువాత, ప్రతీకారంగా, దినేష్ ఆ నేరస్థులను దారుణంగా చంపాడు మరియు రాజకీయ నాయకుడిని చంపినందుకు తన విధి నుండి సస్పెండ్ చేయబడ్డాడు.


 ఇప్పుడు, దినేష్ తన వ్యక్తిగత జీవితం కారణంగా మరొక అమ్మాయి ప్రభావితం కావాలని కోరుకోనందున జెసిపితో సమాంతర దర్యాప్తు చేయడానికి అంగీకరిస్తాడు. అనువిష్ణువు జెసిపి నుండి హత్య స్పాట్ ఫోటోలను పొందుతాడు మరియు తరువాత, దాన్ని దినేష్కు అప్పగిస్తాడు, మరియు దానిని చూసినప్పుడు, వ్రాసిన పదాలు ఏదో చేపలుగలవని పోలి ఉంటాయని అతను అనుమానించాడు.


 కానీ, అదే సమయంలో, ఆ అమ్మాయిని చెట్టులో ఉరితీసినట్లు అనువిష్ణు చూస్తాడు మరియు అతను యేసు క్రీస్తును అదే పద్ధతిలో ఉరితీసినట్లు దినేష్కు చెబుతాడు. అందువల్ల, వీరిద్దరూ చర్చి నుండి బైబిల్ పుస్తకాన్ని తీసుకుంటారు మరియు పుస్తకాలను చదివినప్పుడు, పుస్తకాలలో ప్రస్తావించబడిన చాలా సామెతలు మరియు అక్షరాలు ఉన్నాయని వారు తెలుసుకున్నారు.


 ఇంకా చెప్పాలంటే, మహిళల శరీరంలో వ్రాసిన అక్షరాలు అరామిక్ అక్షరాలు అని అనువిష్ణువు తెలుసుకుంటాడు. ఈ మహిళల శరీరంలో, అరామిక్ క్లూ, "స్త్రీలు తన జీవితంలో చేసిన పాపాలకు, ఆమె చంపబడింది" అనే సామెతను పేర్కొంది.


 తరువాత, అదే పద్ధతిలో, గాయత్రి అనే మరో మహిళ, బ్రాహ్మణ స్త్రీలను తాపన నూనెలో వేసి చంపారు మరియు కుక్కర్లో, కిల్లర్ "కబీమ్-కుబామ్" గురించి పేర్కొన్నాడు.


 కుంబి బాగం ఉపయోగించిన గరుడ సాహిత్య శిక్షలను ఉపయోగించి బాధితుడు చంపబడ్డాడని దినేష్ తెలుసుకుంటాడు. వారు రెండవ హత్యతో కట్టిపడేశారు మరియు అందువల్ల, ఇద్దరు బాధితుల తల్లిదండ్రులను విచారించాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 వైశాలి తల్లిదండ్రులను విచారించినప్పుడు, వారి తల్లి క్రైస్తవుడని మరియు ఆమె తండ్రి హిందువు అని ఇద్దరూ తెలుసుకుంటారు. ఇంకా, ఆమె తల్లిదండ్రులు దినేష్కు వెల్లడించారు, ఆమె మాదకద్రవ్యాల బానిస మరియు ఆమె స్నేహితులతో అనేక తప్పుడు కార్యకలాపాలకు పాల్పడింది, ఆమె కాలేజీలో ఉన్నప్పుడు, వారి ఖ్యాతిని పేర్కొంటూ దర్యాప్తులో ఆవిష్కరించబడింది.


 వైశాలికి కేరళకు చెందిన వహీబా అనే మలయాళ అమ్మాయి మరో స్నేహితుడు ఉన్నారని, వారితో చదువుకున్నారని, వీరిద్దరూ గాయత్రీ తల్లిదండ్రులను కలిసినప్పుడు, ఆమె వైశాలితో డ్రగ్స్, ఆ కారణంగా, వారందరూ పాపాత్మకమైన చర్య చేసారు, దీని ప్రకారం వారు తమ స్నేహితులను ధనవంతులకు అమ్మారు, వారు ఆ అమ్మాయిలను సెక్స్ చేసి అత్యాచారం చేయడం ద్వారా ఆనందించారు.


 చివరికి, వహీబా కూడా హంతకుడిచే కిడ్నాప్ చేయబడ్డాడు మరియు ఈసారి, ఒక పోలీసు ఇన్ఫార్మర్ కిడ్నాప్ను చూసి, పోలీసులకు తెలియజేయండి, ఆ తర్వాత దినేష్ మరియు అనువిష్ణు క్రైమ్ స్పాట్ వద్దకు వస్తారు, అక్కడ ఆమె హత్య చేయబోతోంది. కానీ, ఈసారి, కిల్లర్ చేసిన ముహమ్మద్ శిక్షలను ఉపయోగించి ఆమె చంపబడబోతోంది.


 ఈ ప్రదేశం అవినాషి రిజర్వు అటవీ ప్రాంతాల శివార్లలో ఉంది.


 దినేష్, అనువిష్ణు ఒంటరిగా అడవుల లోపలికి వెళ్లి హంతకుడిని గన్‌పాయింట్ వద్ద పట్టుకుని ఈ అమ్మాయిలను చంపడానికి గల కారణాల గురించి అడుగుతారు. కానీ, హంతకుడు తన ముఖాన్ని కుర్రాళ్లకు చూపిస్తాడు మరియు వారు కట్టిపడేశారు మరియు షాక్ అవుతారు.


 ఎందుకంటే, ఆయన మరెవరో కాదు, కాశ్మీర్‌లో జరిగిన బాంబు పేలుడులో చనిపోయినట్లు భావించిన భారత సైన్యంలో మాజీ మేజర్ అఖిల్ రామ్. కానీ, అతను ఇంకా బతికే ఉన్నాడు. వారికి ఏమి జరిగిందో అతను వెల్లడించాడు.


 అతని సోదరి రియా, ఈ అమ్మాయిలతో మాత్రమే కాలేజీలో చదువుతోంది. ఆమె సరళంగా ఉంది మరియు బాగా చదువుతోంది. కానీ, ఈ అమ్మాయిలు, మాదకద్రవ్యాలు తినడం మరియు సరదాగా గడిపిన దురాశతో, తన సోదరిని ధనవంతుల వద్దకు తీసుకువెళ్లారు, రియాతో లైంగిక సంబంధం పెట్టుకుని ఆమెను సంతృప్తిపరచాలని అనుకున్నారు.


 ఇకమీదట, వారు ఆమెను బలవంతంగా తీసుకున్నారు మరియు ఫలితంగా, ఆమె దారుణంగా అత్యాచారం చేసి చంపారు. అతను ఇంకా చెప్తాడు, ఆ కుర్రాళ్ళు దినేష్ మరియు అనువిష్ణు చేత కొన్నేళ్ళ క్రితం చంపబడ్డారు, వారి కోడిపందాలు దినేష్ భార్యను చంపినప్పుడు. వారు నేరస్థులను చంపేటప్పుడు, అఖిల్ ఆ స్థలంలో ఉన్నాడు మరియు వీరిద్దరూ ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టిన తరువాత, అతను రాజకీయ నాయకుల ఇంటి నుండి కాల్పులు జరిపాడు…



 ఈ సమయంలోనే, రియాపై అత్యాచారం కేసును వారు నిర్వహిస్తున్నారని దినేష్ తెలుసుకుంటాడు మరియు ఆ కారణంగా మాత్రమే అతని భార్య చంపబడ్డాడు. ముస్లిం శిక్షా పద్ధతులను ఉపయోగించి అహిల్‌ను వహీబాను చంపడానికి అతను అనుమతిస్తాడు, అనువిష్ణువు దీనిని చూస్తాడు.


 కుర్రాళ్ళు కూడా స్థలం నుండి తప్పించుకోవడానికి అతనికి సహాయం చేస్తారు మరియు వెళ్ళే ముందు, అఖిల్ దినేష్ ను తన జీవితంలో ముందుకు సాగమని అడుగుతాడు, తన గత జీవితం గురించి మరచిపోయి ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు.


 మహిళలను వేధించడానికి ప్రయత్నించిన మాజీ నేరస్థులను చంపడం ద్వారా దినేష్ మరియు అనువిష్ణు కేసును ముగించారు, తరువాత మరియు తరువాత జెసిపిని కలుస్తారు.


 "దినేష్. మీరు అసలు అపరాధిని పట్టుకున్నారని నాకు తెలుసు. అయితే, మరొక వ్యక్తిని ఫ్రేమ్ చేసి చంపేయడం ఎందుకు?" అని జెసిపిని అడిగారు.


 "సర్. మేము చేసిన పనికి మేము తప్పుగా భావించలేదు. ఎందుకంటే ఆ అమ్మాయిలు జీవితాన్ని గడపడానికి అర్హులు కాదు. ఇంకా, ఆ వ్యక్తి కూడా మహిళలను వేధించే ప్రయత్నం కోసం జీవించడానికి అర్హుడు కాదని నేను భావించాను. ఇకనుంచి నేను దీన్ని చేసాను , సార్. నిర్బయ రేప్ కేసు మరియు పొల్లాచి సంఘటనలపై కూడా మిమ్మల్ని గుర్తుంచుకుందాం "అన్నాడు అనువిష్ణు.


 "అయితే, మీడియా మిమ్మల్ని ప్రశ్నించినప్పుడు మీరిద్దరూ ఏ సమాధానాలు చెబుతారు?" దీని కోసం జెసిపిని అడిగారు, దినేష్ నవ్వి ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు. కానీ, మీడియా వీరిద్దరిని ఆపుతుంది.


 "సర్. ఈ కేసు నుండి మీరు ఏమి తీర్మానించారు సార్?" అని ఒక మీడియా వ్యక్తిని అడిగారు.


 "మేము బాధ్యత వహించాలి సార్" అని దినేష్ అన్నారు.


 "మీరు చెప్పేది మాకు రాలేదు సార్!" మరొక మీడియా వ్యక్తి అన్నారు.


 "సమాజంలో ముఖ్యంగా మహిళలు మరియు పిల్లలలో జరిగే నేరాలకు మేము ఒకటే. ఈ చెడిపోయిన ప్రపంచంలో వారికి భద్రత లేదు. నేను దీన్ని ఒక దశలో మాత్రమే అంగీకరిస్తున్నాను. ఎందుకంటే స్త్రీలు మాదకద్రవ్యాలకు మరియు ఆధునిక దుస్తులకు బానిసలవుతారు అందువల్ల, స్త్రీలు మరియు పురుషులకు సెక్స్ మరియు నేరాల గురించి అవగాహన కల్పించడం మీడియా మరియు ప్రజల బాధ్యత. నిర్బయ అత్యాచారం కేసులు మరియు పొల్లాచి అత్యాచార కేసుల మాదిరిగా వారు చదువుకోకపోతే, మూడు హత్యలను అనుసరించి, ఇవి కొనసాగుతున్నాయి సమాజం "దినేష్ అన్నారు మరియు అనువిష్ణుతో కలిసి అతను ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు, అరేబియా తిరువనంతపురం సముద్రం నుండి ఈ వీడియో చూస్తున్న అఖిల్ అది విన్న తర్వాత నవ్వి, బ్యాంకాక్ వెళ్ళటానికి పడవను తీసుకుంటాడు.


 దినేష్ మరియు అనువిష్ను మళ్ళీ కొన్ని రోజుల తరువాత కోయంబత్తూర్ పోలీసు విభాగంలో జట్టు సభ్యులుగా తిరిగి చేరారు మరియు వారి మిషన్ కొనసాగుతుంది…


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action