Adhithya Sakthivel

Romance Action

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action

నిజమైన ప్రేమ

నిజమైన ప్రేమ

29 mins
174


డిసెంబర్ 2015 సింగనల్లూరు, కోయంబత్తూరు- ఉదయం 5:30 గంటలకు:


 ఈ ప్రపంచంలో, "నిస్వార్థ సేవలో ఏ ప్రయత్నం వృధాగా పోదు, మరియు ఎటువంటి ప్రతికూల ప్రభావం ఉండదు. సేవ చేయడానికి ఎల్లప్పుడూ అవకాశం ఉంటుంది, మరియు ఎల్లప్పుడూ సమయం ఉంటుంది."



 ఉదయం 5:30 గంటలకు ఫోన్‌లో అలారం పెద్దగా వినిపించడంతో, శోబా తన కుమారుడు అఖిల్‌ని నిద్రలేపుతూ, "అఖిల్ (28 ఏళ్ల వ్యక్తి). మేల్కొనండి. ఇప్పుడు సమయం 5:30 AM."



 "అమ్మా. ఈ రోజు ఒంటరిగా నన్ను రెస్ట్ తీసుకోనివ్వండి. నేను హైదరాబాద్ నేషనల్ పోలీస్ ట్రైనింగ్ అకాడమీలో రెండు సంవత్సరాలు ఐపిఎస్ ట్రైనింగ్ పూర్తి చేశాను, నేను బాగా నిద్రపోతున్నాను" అన్నాడు అఖిల్.



 అయితే, అతని చెల్లెలు ఐశ్వర్య అతని శరీరంలో ఒక బకెట్ నీళ్లు పోసి అతడిని నిద్ర లేపింది.



 "హే, మెంటల్. మీరు నా శరీరంలో ఎందుకు నీరు పోశారు? చూడండి. నేను ఎలా తడిసిపోయాను!"



 "అంకుల్. ఇప్పుడే మేల్కొనండి. అప్పటికే మీ తండ్రి కృష్ణమూర్తి తన సాధారణ నడక నుండి తిరిగి రావడానికి సమయం వచ్చింది" అని ఐశ్వర్య చెప్పింది. ఇది విన్న తర్వాత, అతను భయంతో లేచి, బాత్రూమ్ లోపలికి వెళ్లి, స్నానం చేసి, సిద్ధమయ్యాడు.



 అతని తండ్రి వాకింగ్ నుండి తిరిగి రాగానే, అఖిల్ తల్లి అత్త రాజేశ్వరి, "బావగారు వచ్చినప్పుడు, మీరు అతని మాటలకు పూర్తిగా అణిగిపోతారు డా. హ్మ్."



 అఖిల్, సోఫాలో కూర్చుని సెమిస్టర్ పరీక్షల కోసం చదువుతున్న తన కజిన్స్ రామ్-లక్ష్మణ్‌ని కలుస్తాడు. అప్పుడు, అఖిల్ తండ్రి ఇంటికి వస్తాడు. అతను 58 సంవత్సరాల వయస్సు గల వ్యక్తి, తలపై టోపీ ధరించి, మందపాటి మీసంతో మరియు ఉక్కుతో కప్పబడిన కళ్లద్దాలు ధరించాడు. అతను కార్గిల్ 1999 యుద్ధాలలో పనిచేస్తున్న రిటైర్డ్ ఆర్మీ జనరల్.



 అఖిల్ అప్పుడు, "రండి నాన్న. నేను మీ కోసం చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్నాను" అని చెప్పాడు.



 "రీల్ ఉహ్. రీల్ ఉహ్. నమ్మశక్యం కాని రీల్, బ్రదర్" అన్నాడు నవ్వుతూ ఐశ్వర్య.



 "మీ నాలుకను పట్టుకోండి, ఐషు" ఆమె తల్లి, ఒక నవ్వు పాడుతూ చూపించింది.



 "మీరు మీ శిక్షణను విజయవంతంగా పూర్తి చేశారా?" అడిగాడు కృష్ణ.



 "అవును నాన్న. నేను విజయవంతంగా పూర్తి చేసాను" అన్నాడు అఖిల్. ఆ సమయంలో, అఖిల్‌కి ఆదిత్య నుండి కాల్ వచ్చింది, అతను ఆగిపోయాడు.



 ఆమె అతడిని ఒక రకమైన భయం మరియు కన్నీళ్లతో ఆశీర్వదించింది, ఆమె కళ్ళ నుండి ప్రవహిస్తుంది. అయితే, అతని తండ్రి ఆశీర్వాదం ద్వారా అతనికి ఇలా అంటాడు: "అఖిల్. మీరు అన్యాయానికి వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి IPS ను ఎంచుకున్నారు. చట్టాన్ని ఏ విధంగానైనా గౌరవించండి. సవాలును ధైర్యంగా ఎదుర్కోండి. ఎందుకంటే, మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. కుదించవద్దు. భయం. ఆల్ ది బెస్ట్. "



 అఖిల్ ఇప్పుడు పోలీస్ ట్రైనింగ్ అకాడమీకి వెళ్తున్నాడు, అక్కడ అతని సన్నిహితుడు ఆదిత్య కూడా వారి శిక్షణ కోసం ఫలితాలను చూడటానికి వచ్చాడు.



 అందరూ ఆసక్తిగా టాపర్ కోసం వెతుకుతారు. ఫలితాలు చూసిన తరువాత, బ్యాచ్ విద్యార్థులు అఖిల్ మరియు ఆదిత్యను ఎత్తి వారికి చెప్పారు: "మిత్రులారా. మీరు శిక్షణలో మొదటివారు." సేలం జిల్లాలో అఖిల్ మరియు ఆదిత్యను సహచరులుగా నియమించారు.



 సేలంలో, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య అధికారులచే శిక్షణ పొందుతారు, ఒక కేసు దర్యాప్తు విధానం, కఠినమైన పరిస్థితులను నిర్వహించడం మరియు జిల్లాలో వారి సీనియర్ అధికారి డిఐజి శామ్యూల్ జోసెఫ్ ఐపిఎస్ ద్వారా ఎలా తెలివిగా ఉండాలి.



 ఒక సంవత్సరం తరువాత, 2016:



 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య ఒక సంవత్సరం పాటు ACP గా పనిచేస్తున్నారు. నేరస్తులను నిర్వహించేటప్పుడు నిర్దాక్షిణ్యంగా మరియు కనికరం లేకుండా ఉన్నప్పటికీ వారు నైతిక జీవనశైలిని అనుసరిస్తారు. వారి నిజాయితీ మరియు విధేయత కారణంగా, DGP కుమారేశన్ వారిని కోయంబత్తూర్ జిల్లాకు బదిలీ చేస్తాడు, అఖిల్ చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్నాడు.



 కోయంబత్తూర్ వైపు వెళ్తున్నప్పుడు, అఖిల్‌తో "బడ్డీ. నేను తిరిగి వెళుతున్నప్పుడు, నా తండ్రి నాకు ఏమి చెప్పబోతున్నాడో, నన్ను తిట్టాడో నాకు తెలియదు" అని అఖిల్‌తో చెప్పాడు.



 "ఎందుకు డా?"



 "ఎందుకంటే, అతను IPS డా ని ఎప్పుడూ ఇష్టపడలేదు. నాకు అది నరక ప్రపంచంలోకి వెళ్లినట్లే అని చెప్పాడు. మేము ఇప్పుడు చాలా అనుభవిస్తున్నాము" అని అఖిల్ నవ్వాడు.



 "మేము కోయంబత్తూర్ దా కోసం వెళ్లాలి?" అడిగాడు ఆదిత్య, అతని ముఖంలో ఒక విధమైన భయం.



 "ఎందుకు డా? ఖచ్చితంగా, మనం అక్కడికి వెళ్లాలి. ఎందుకంటే, అక్కడ మాత్రమే మనం ఒక స్కోరు తేల్చాలి" అని అఖిల్ చెప్పాడు. వారు రాత్రి 8:30 గంటలకు కోయంబత్తూర్ చేరుకునే వరకు ఆదిత్య మౌనంగా ఉంటాడు. వారు వారి ఇంటికి వెళుతుండగా, అఖిల్‌ని తిరిగి ఇంటికి ఆహ్వానించారు. అయితే, ఆదిత్య ఎప్పటిలాగే, తన తండ్రి నుండి మందలించి ఇంటి లోపలికి వెళ్తాడు.



 "ఏమి జరిగింది డా? ఎందుకు ఈ ఆకస్మిక సందర్శన?" అడిగాడు కృష్ణ.



 "నేను కోయంబత్తూరుకు బదిలీ అయ్యాను, నాన్న" అని అఖిల్ చెప్పాడు, కృష్ణుడు సంతోషంగా ఉన్నాడు. అయితే, శోబా తన మనసులో అనుకుంటూ, "హా. అతను ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులపై చర్య తీసుకోవడం మొదలుపెడితే, అప్పుడు నా కల చెదిరిపోతుంది."



 "అఖిల్ స్వచ్ఛందంగా బదిలీ చేయడం ద్వారా తిరిగి వెళ్ళు



 అయితే, అతను ఆమె మాటలను పట్టించుకోలేదు మరియు బదులుగా, కోయంబత్తూర్‌లో తన విధిని ప్రారంభించడానికి సిద్ధమయ్యాడు.



 పీలమేడు, కోయంబత్తూర్ మధ్యాహ్నం 2:30 PM-



 మరుసటి రోజు మధ్యాహ్నం 2:30 గంటల సమయంలో, ఒక స్థానిక వ్యక్తి, తన మనస్సులో ఒక విధమైన భయంతో, తన చేతిలో కత్తితో అతడిని తీవ్రంగా అనుసరిస్తున్న హెన్చ్‌మన్ గుంపు నుండి పారిపోతాడు. అతను ఆ ప్రదేశంలో భయంతో పరిగెడుతున్నాడు, చివరికి అతను యోగి, రంగనాయకి అనుచరుడు మరియు తమ్ముడి సంగ్రహావలోకనం పొందాడు.



 "యోగి. దయచేసి ఏమీ చేయకండి పా. నేను భూకబ్జా మరియు మైనింగ్‌పై కేసు కూడా పెట్టను. నన్ను విడిచిపెట్టు" అన్నాడు వృద్ధుడు.



 "నువ్వు బాధపడకు ఓల్డ్ మాన్. చింతించకు. ఎందుకంటే, నేను నిన్ను సురక్షితంగా స్వర్గానికి పంపుతాను" అన్నాడు యోగి. అతను తన కత్తితో వృద్ధుడిని క్రూరంగా హైజాక్ చేస్తాడు, ఇది చాలా మంది భయంతో చూస్తుంది.



 ప్రాణాలతో పోరాడిన వృద్ధుడు మరణించాడు. యోగి ప్రజల వైపు తిరిగి, "ఎవరైనా మా దురాగతాలకు వ్యతిరేకంగా ప్రతిస్పందించడానికి ప్రయత్నిస్తే, ఇదే అంతం అవుతుంది. అది గుర్తుంచుకో" అని చెప్పాడు.



 కూలింగ్ గ్లాస్ మరియు ఆకుపచ్చ చీర ధరించి కుర్చీలో కూర్చున్న రంగనాయకి తన కుమారుడు విజయ్‌తో కలిసి దీనిని చూస్తుంది. కోయంబత్తూరు నగరంలో అత్యంత గౌరవనీయమైన రాజకీయ నాయకుడు రంగనాయకి. ఆమె అహంకారి, అవినీతిపరుడు మరియు అత్యంత ప్రభావవంతమైనది, బోలెడంత డబ్బు సంపాదిస్తుంది. ఆమె కుమారుడు విజయ్ ఒక శాడిస్టిక్ వ్యక్తి, అతను కోరుకున్నది ఏదైనా ద్వారా ఏదైనా పొందాలనుకున్నాడు. వారి దారుణమైన మరియు చట్టవిరుద్ధమైన చర్యలకు యోగి ఎల్లప్పుడూ మద్దతు ఇస్తాడు, అతను 25 సంవత్సరాలకు పైగా వారితో పని చేస్తాడు.



 అఖిల్ తన కుటుంబంతో కలిసి మధ్యాహ్న భోజనం చేస్తుండగా, ఆదిత్య అతడిని పిలిచాడు.



 "చెప్పండి డా, మిత్రమా."



 "బడ్డీ. నువ్వు ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నావు?"



 "నా ఇంట్లో. భోజనం తింటున్నాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీరు వెంటనే ఇక్కడికి పీలమేడుకు రాగలరా?" అడిగాడు ఆదిత్య, అఖిల్ అతనిని అడిగాడు: "ఎందుకు డా? అక్కడ సమస్య ఏమిటి? ఏదైనా సమస్య ఉందా?"



 "అఖిల్. ఈ ప్రదేశంలో ఒక హత్య జరిగింది" అన్నాడు ఆదిత్య, ఆ తర్వాత ఆశ్చర్యపోయిన అఖిల్ అతడిని "ఏమిటి?"



 "వెంటనే రండి డా" అన్నాడు ఆదిత్య, అందుకు అంగీకరించి, తన పోలీసు యూనిఫాం ధరించి, వెళ్ళడానికి సిద్ధమయ్యాడు.



 "అఖిల్. నువ్వు ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు డా? ఆగు" అంది అతని తల్లి.



 "ఏదో ముఖ్యమైనది శోభా కావచ్చు. అతను వెళ్లి దాన్ని పరిష్కరించనివ్వండి" అన్నాడు కృష్ణన్.



 "అతను ప్రతిరోజూ ఒక పోలీసు అధికారిగా ఈ సమస్యలను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది. మా తప్పులన్నీ. అతను కోరుకున్నట్లు మేము అతనిని కొనసాగించడానికి అనుమతించాము" కోపంగా ఉన్న రాజేశ్వరి చెప్పింది.



 అఖిల్ తల్లి నిరాశగా చూసింది. ఆదిత్య ఆ వ్యక్తి మృతదేహాన్ని చూసి ఆశ్చర్యపోతాడు. అతను తన సహోద్యోగులను అడిగాడు, "ఆ బహిరంగంగా, ఈ హత్య జరిగింది. ఎవరూ ప్రశ్నలు లేవనెత్తలేదు, ఆహా?"



 "సార్. ఈ హత్య జరిగింది యోగి. ఎమ్మెల్యే రంగనాయకి అనుచరుడు" అని ఒక కానిస్టేబుల్ చెప్పాడు.



 "రంగనాయకి?" అడిగాడు ఆదిత్య.



 వారిద్దరూ వారి గురించి ప్రతిదీ నేర్చుకుంటారు మరియు ఇక నుండి, ఆదిత్య వారిపై చర్య తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అదే సమయంలో, అఖిల్ తన చిన్ననాటి స్నేహితురాలు జనని గుడికి వెళుతున్నప్పుడు కలుసుకున్నాడు. అక్కడ, అతను అదనంగా ఆమె తల్లిదండ్రులను చూస్తాడు: రాజశేఖర్ మరియు షీలా.



 రాజశేఖర్‌ని చూసి, అతన్ని తన స్కూల్ ప్రిన్సిపాల్‌గా గుర్తించిన తర్వాత, అతను వెళ్లి ఇలా చెప్పాడు: "సర్. ఎలా ఉన్నారు?"



 "నేను బాగున్నాను. కానీ, మీరు ఎవరు?" అడిగాడు రాజశేఖర్.



 "నేను అఖిల్ సార్. అతను ఆదిత్య. మేము మీ స్కూల్ స్టూడెంట్స్ ..." అన్నాడు అఖిల్.



 "ఓహ్. మీరు ఎలా ఉన్నారు? మీరు IPS అధికారి అయ్యారని నేను విన్నాను. నా స్నేహితుడు కృష్ణ ఎలా ఉన్నారు?"



 "అతని కోసం, అతను ఎల్లప్పుడూ బాగున్నాడు సర్. 58 సంవత్సరాల వయస్సులో కూడా" అని అథిల్ చెప్పాడు, దానికి అఖిల్ తన కాలిని స్టాంప్ చేశాడు.



 "ఇంకా, మీరు మీ కామెడీ డైలాగ్‌లను మార్చలేదు. హ్మ్మ్" అన్నాడు రాజశేఖర్.



 కొద్దిసేపు వారిద్దరూ సంభాషించారు. జనంతో మాట్లాడకుండా అఖిల్ వెళ్తాడు. గుడి లోపలికి వెళ్ళినప్పుడు, జనని కూడా అతనిని అనుసరించాడు, అతను మారాడా లేదా అని తెలుసుకోవడానికి ...



 "బడ్డీ. జనని దాతో మాట్లాడటానికి ఎందుకు సంకోచించావు?"



 "చిన్ననాటి నుండి, మేమిద్దరం గొడవ పడ్డాం. అందుకే, నేను ఆమెతో మాట్లాడాలని ఆలోచిస్తున్నాను" అన్నాడు అఖిల్.



 అది విన్న ఆదిత్య నవ్వాడు మరియు ఇద్దరూ ఆలయం లోపల నడుస్తూ కొద్దిసేపు కూర్చున్నారు. అప్పుడు, ఆదిత్యకు తన సీనియర్ ఆఫీసర్ DSP గోకుల్ నుండి కాల్ వచ్చింది.



 "అవును అండి."



 "అఖిల్. నువ్వు ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నావు?"



 "గుడిలో సర్."



 "మీరు వెంటనే రావచ్చా?"



 "అవును అండి."



 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య తిరిగి ఆఫీసుకు వెళతారు. అయితే, అఖిల్ వద్దకు తిరిగి రావాలని జనని నిర్ణయించుకుంది. అప్పటి నుండి ఆమె అతనితో ప్రేమలో పడింది. అదే సమయంలో, కృష్ణుడు అఖిల్ కోసం కాబోయే వధువు కోసం వెతుకుతున్నాడు.



 రంగనాయకి దురాగతాలను ఆపడానికి అఖిల్ చేసిన ప్రయత్నాలను డీజీపీ గోకుల్ అభినందిస్తున్నారు. కానీ, అదే సమయంలో, జాగ్రత్తగా ఉండమని అతడిని అడిగాడు. వారు ఎవరినైనా చంపడానికి ధైర్యం చేసినందున, వారిని వ్యతిరేకించడానికి ప్రయత్నిస్తారు.



 అప్పుడు యోగి రంగనాయకిని కలవడానికి పరుగెత్తుతాడు, "సోదరి. కోయంబత్తూరులో ఇద్దరు పోలీసు అధికారులు, మాపై చర్యలు తీసుకోవాలని ప్లాన్ చేసారు."



 "ఎవరు వాళ్ళు?" అడిగాడు విజయ్.



 "ACP అఖిల్ మరియు ACP ఆదిత్య విజయ్" అన్నాడు యోగి.



 రంగనాయకి మరియు విజయ్ అతడి బలహీనత మరియు కుటుంబ వివరాలను వెతకమని అతడిని అడుగుతారు. అదే సమయంలో, వారిద్దరూ ఇద్దరు అబ్బాయిలను హెచ్చరించడానికి వెళతారు, అది చివరికి విఫలమవుతుంది. ఎందుకంటే, ద్వయం యొక్క అహంకారంతో వారు నిరాశ చెందారు.



 చివరికి, పిల్లి మరియు ఎలుకలా వారి మధ్య వేట జరుగుతుంది. అఖిల్ చాలా షాకింగ్ నిజాలు తెలుసుకోవడానికి వచ్చాడు. రంగనాయకి కిడ్నాప్ కార్యకలాపాలు, స్మగ్లింగ్ కార్యకలాపాలు మరియు కోయంబత్తూర్ జిల్లాలో మరియు చుట్టుపక్కల మైనింగ్ వ్యాపారంలో పాల్గొంటుంది. అతను దాదాపుగా వాటిని తీసివేస్తున్నందున, రంగనాయకి లోపల ఎన్నికల సమయాలలో, అఖిల్ తల్లిని కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 అదే సమయంలో, జననీ మరియు అఖిల్ మంచి స్నేహితులు అవుతారు. చివరికి ఇద్దరూ కొన్ని పరిస్థితులను అనుసరించి ఒకరినొకరు ప్రేమించుకుంటారు. ప్రేమ కోసం రెండు కుటుంబాలు అంగీకరించి పెళ్లి చేసుకుంటాయి.



 ఆరు నెలల తరువాత:



 ఇప్పుడు ఆరు నెలలు గడిచాయి మరియు జనని ఇప్పుడు తన బిడ్డతో గర్భవతిగా ఉంది. అఖిల్ తల్లి ఒత్తిడి కారణంగా మరియు విజయ్ మార్గాలను సంస్కరించడానికి ఐశ్వర్య వాగ్దానం చేసిన మాటలను గౌరవించడం వలన, కృష్ణ వివాహానికి అంగీకరించి, సంతోషంగా తన కుమార్తెను వారికి అప్పగించాడు.



 ఒక్క చిరునవ్వుతో, ఐషు తన అత్తగారు మరియు విజయ్ ఎదుర్కొన్న ఒత్తిళ్ల పరిస్థితిని నిర్వహిస్తుంది. ఆమె వారికి ధైర్యంగా ఉంది. ఆమె సోదరుడి మంచితనం కోసం, హింసించేవారిని సహిస్తుంది.



 రంగనాయకి అఖిల్‌ని భావోద్వేగానికి గురిచేసేందుకు ఆమెను ఎరగా ఉపయోగించుకుంటాడు మరియు అతని విషయంలో మరింత ముందుకు సాగకుండా ఆపాడు. యోగి విజయ్ మరియు నాయకికి తెలిసిన కిడ్నాప్ వ్యాపారాన్ని విడిగా నడుపుతున్నాడు.



 "డబ్బు లేదా హోదా ఆమెతో శాశ్వతంగా ఉండదు" అని తెలుసుకున్న అఖిల్ తల్లి చివరికి ఒక మంచి మహిళగా సంస్కరించబడింది. ఆమె తన కుమార్తె జీవితాన్ని సరిదిద్దాలని నిర్ణయించుకుంది.



 అతను ధనవంతుడైన వ్యాపారవేత్త కుమారుడు రితిక్ మరియు కుమార్తె ముస్కిన్‌ను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాడు. వారిని పొల్లాచ్చికి తీసుకెళ్లి, అతను 50 లక్షలు ఇవ్వాలని వ్యాపారవేత్తను బెదిరించాడు. కానీ, 7 ఏళ్ల బాలిక ముస్కిన్ చనిపోయింది.



 వ్యాపారవేత్త ఆఫీసులో ఉన్న ఆదిత్యకు ఫిర్యాదు చేశాడు. కాగా, అఖిల్ తన ఇంట్లో జనని సీమంతం ఫంక్షన్ కోసం ఏర్పాట్లు చేస్తున్నారు. అతను దీని గురించి తెలుసుకున్నాడు మరియు ఈ కేసు గురించి దర్యాప్తు చేయడానికి వెళ్తాడు. 10 ఏళ్ల బాలిక ముస్కిన్ యొక్క పోస్ట్ మార్టం నివేదిక ద్వారా, "ఆమె అత్యాచారానికి గురైనట్లు" ఆదిత్యకు తెలిసింది.



 ఇది విన్న అఖిల్ షాక్ అయ్యాడు. యోగిని ఇలా చేయమని చెప్పినట్లు మరియు అతను యోగి స్నేహితుడు మరియు ఇందులో పాల్గొన్న టాక్సీ డ్రైవర్ మోహన్‌తో పాటు అతడిని అరెస్టు చేసినట్లు తెలిసింది.



 "సార్. ఈ కేసు గురించి మీరేమంటారు? అని ఒక మీడియా వ్యక్తిని అడిగాడు.



 "యోగి రంగనాయకి తమ్ముడు. అతను ఆ బాలికపై అత్యాచారం చేశాడు మరియు మేము వారిద్దరినీ అరెస్టు చేసాము."



 "ఇవన్నీ పుకార్లు. మేము చేయని తప్పుల కోసం పోలీసులు మా కుటుంబాన్ని ఇరికించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు" అని విజయ్ మరియు నాయగి అన్నారు.



 యోగి మరియు మోహన్ లపై అత్యాచారం, హత్య మరియు అపహరణ కేసు నమోదయ్యాయి. డ్రైవర్ కుటుంబానికి తెలిసినవాడు మరియు వారి తండ్రి పనికి లేనప్పుడు తోబుట్టువులను పాఠశాలకు తీసుకెళ్లేవాడు. కోర్టుకు హాజరుపరిచి, తిరిగి జైలుకు తరలించిన తర్వాత, యోగి ఆదిత్యపై దాడి చేసి, అక్కడి నుంచి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు. అతడిని బయటకు తీసుకురావడానికి చేసిన ప్రయత్నాలన్నీ విఫలమయ్యాయి.



 దీనిని అవకాశంగా ఉపయోగించుకున్న అఖిల్, యోగిని కోర్టులో కాల్చి చంపాడు. మానవ హక్కుల సంఘం అడిగినప్పుడు అతను ఈ చర్యను ఆత్మరక్షణగా చెబుతాడు.



 అఖిల్ చేసిన ఈ చర్యను చూసిన జనానికి కోపం వచ్చింది. ఆమె అతడిపై అరుస్తుంది. ఇప్పటికే, వారిద్దరూ ఒకే సమస్యల కారణంగా పెద్ద పోరాటంలో నిమగ్నమయ్యారు. అఖిల్ కొన్ని సమయాల్లో, పోలీసు పని కారణంగా కుటుంబంతో తగినంత సమయం గడపడంలో విఫలమయ్యాడు. అయితే, తరువాత వారు ప్రశాంతంగా ఉంటారు.



 తనతో కొంత గుణాత్మక సమయాన్ని గడపమని జనని అఖిల్‌ని కోరింది. ఎందుకంటే, అతను డ్యూటీకి వెళ్లినప్పుడు ఆమె ఒంటరిగా అనిపిస్తుంది. ఆ సమయంలో, ఆమె 7 నెలల గర్భవతి అయినందున అతను సీమంతం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 అతను ధోతి ధరించి ప్రక్రియ కోసం ప్రతిదీ సిద్ధం చేస్తాడు. అతని ఇంట్లో పోలీసు రక్షణ పటిష్టంగా ఉంచబడింది. ఆ సమయంలో, అఖిల్ కుటుంబం మొత్తాన్ని నాయకితో చంపాలని విజయ్ ప్లాన్ చేసినట్లు ఐశ్వర్యకు తెలిసింది. ఆమె వారిని కోపంతో కొట్టి అపస్మారక స్థితిలో పడేసింది.



 ఫంక్షన్ సంతోషంగా పూర్తవుతుందని ఆమె నిర్ధారిస్తుంది. కానీ, ఆమె భయానికి, యోగి మరణానికి ప్రతీకారంగా విజయ్ మరియు నాయకి ఇద్దరూ ఆమెను బిల్డింగ్ పై నుండి నెట్టి దారుణంగా చంపారు.



 విజయ్ అనుకోకుండా ఆమె శిఖరం మీద నుండి కిందపడిపోయాడు ”అని ఏడుస్తున్నట్టు నటించాడు.



 ఆ తర్వాత ఆసుపత్రిలో తన మార్చురీ స్నేహితుడిని కలిసిన ఆదిత్య, "హే. ఆమె భర్త మీ అందరినీ మోసం చేసాడు" అని చెప్పాడు.



 "నువ్వు ఏమి చెబుతున్నావు డా? అతను తన ఇంటికి వెళ్తున్నాడు." ఆదిత్య అన్నారు.



 "దీన్ని ఎవరికీ చెప్పవద్దు. లోపల పెద్ద డీలింగ్ జరుగుతోంది."



 ఆదిత్య ఆశ్చర్యపోయాడు.



 "వారు మొదట ఆమెని హింసించారు. ఆమెను చంపడానికి ముందు, ఆమె గోడకు తగిలింది. ఆపై, ఆమె మాత్రమే పై నుండి పడిపోయింది." ఆఫీస్ బాయ్ అతనితో చెప్పాడు.



 ఇది తెలుసుకున్న కృష్ణ సోదరుడు ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు మరియు ఐషు మరణం విని గుండె పగిలిపోయింది. "అఖిల్. మాకు ద్రోహం జరిగింది" అని ఏడుస్తూ అఖిల్ మరియు హృదయ విదారక జనానికి ఆదిత్య తెలియజేస్తాడు.


 "అబద్ధం చెప్పి మమ్మల్ని మోసం చేసారు."



 "మీరు ఏమి చెప్తున్నారు డా?" అడిగాడు అఖిల్.



 "ఐషు పైనుంచి కిందపడి చనిపోలేదు." ఆదిత్య అన్నారు.



 "వారు ఆమెను హింసించారు మరియు క్రూరంగా చంపారు." ఆదిత్య ఇంకా చెప్పాడు, ఇది అఖిల్‌కి కోపం తెప్పించింది మరియు ఆదిత్య తండ్రికి షాక్ ఇచ్చింది.



 "నువ్వు ఏమి మాట్లాడుతున్నావు మనిషి?" కోపంతో ఉన్న అఖిల్ అతని చొక్కాలు పట్టుకుని అడిగాడు.



 "నేను అబద్ధం చెప్పలేదు మిత్రమా. నేను నిజం చెబుతున్నాను" అన్నాడు ఆదిత్య. ఇది విని అందరూ షాక్ అవుతున్నారు.



 "మార్చురీ వ్యక్తి నా స్నేహితుడు డా. అతను ఇప్పుడే చెప్పాడు. వారు పోస్ట్‌మార్టం రిపోర్టు మార్చారు." ఆదిత్య అన్నారు.



 "వారు మమ్మల్ని మోసం చేసారు." ఆదిత్య మాట్లాడుతూ రోడ్డు పక్కన పడి బిగ్గరగా అరిచాడు.



 "నేను చాలా రోజుల క్రితం సెలవు కోసం వచ్చాను. మా ఐషుని ఆమె లెగ్ డా కొట్టి శిక్షించారు. జనని, అఖిల్ చెప్పినట్లుగా నేను మీకు చెప్పలేదు." కృష్ణ సోదరుడు గట్టిగా ఏడుస్తూ అన్నాడు.



 ఇప్పుడు, కృష్ణ మరియు అఖిల్ తల్లి ఐషు జీవితం గురించి ప్రతిదీ వెల్లడించింది. నాయకి ఇంట్లో ఆమె అనుభవించిన చిత్రహింసలు. గర్భిణి అయిన జనని తన కుటుంబ సభ్యులతో కలిసి అఖిల్‌ను ఓదార్చడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఆదిత్య తండ్రి కూడా అతడిని ఓదార్చడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.



 "అఖిల్. ఐశు జీవితం బాగుండాలని నేను కోరుకున్నాను మరియు ఆమెను సైకోతో పెళ్లి చేసుకోవడం ద్వారా ఈ తప్పు చేశాను. వారు ఆమెను డెమోన్ డా లాగా హింసించారు. వారు మా కుమార్తె జీవితాన్ని పూర్తిగా పాడు చేశారు." అఖిల్ తల్లి చెప్పింది.



 "హే అఖిల్. ఇప్పుడు, నేను మరియు నా భార్య మీకు చెబుతున్నాము. వారు సజీవంగా ఉండకూడదు డా. వారు చనిపోవాలి. చట్టం పని చేయదు. మేము కొన్ని సమయాల్లో శిక్షకుడిగా వ్యవహరించాలి." అతనికి చెబుతుంది.



 "అఖిల్ ఈ ప్రకటనకు నేను కూడా మద్దతు ఇస్తున్నాను. వాటిని ముగించండి." కృష్ణ సోదరుడు మరియు ఆదిత్య తండ్రి చెప్పారు.



 "డాడీ. నువ్వు ఏమి మాట్లాడుతున్నావు? నువ్వు తెలివి తక్కువవా? అది సరైన మార్గం కాదు" కోపంగా ఉన్న ఆదిత్య అతడిని అడిగాడు.



 కోపంతో ఉన్న ఆదిత్య తండ్రి అతడిని చెంపదెబ్బ కొట్టి, "మీ సోదరి ఇలాంటి పరిస్థితిలో ఉంటే, మీరు నిశ్శబ్దంగా ఉంటారా? మీరు చట్టానికి వెళ్లడం గురించి ఆలోచిస్తారా? ఇప్పుడు, మీ నాన్న నేను చెబుతున్నాను. వాటిని ముగించండి. "



 ఆదిత్య మనసు మార్చుకుని ఇందులో అఖిల్‌కు సపోర్ట్ చేస్తాడు.



 "విజయ్ మరియు అతని తల్లి డా ఎక్కడ ఉన్నారు?" అఖిల్ ఆదిత్యను అడిగాడు.



 "వారు కారులో వెళుతున్నారు. మేము వారిని విడిచిపెట్టకూడదు డా."



 "అఖిల్. లేదు డా. ఇలా చేయవద్దు. చట్టం ప్రకారం వెళ్దాం డా. చేయవద్దు. దయచేసి." జనని అతనిని వేడుకుంది. కృష్ణుడు మౌనంగా ఉండిపోయాడు.



 "జనని. దయచేసి నిశ్శబ్దంగా ఉండండి. ఆమె నా సోదరి. మా భద్రత కోసం ఆమె సర్వం త్యాగం చేసింది. నేను వారిని వదలను."



 "పోలీసు అధికారిగా ఆలోచించండి. మాకు, ఒక బిడ్డ రాబోతున్నాడు. దయచేసి ఈ తప్పు చేయవద్దు డా." ఆమె అతనితో ఏడుస్తూ వేడుకుంది.



 "ఒక్కసారి ఆమె ముఖాన్ని చూడండి డా. మీ సోదరి ముఖాన్ని చూడండి." అఖిల్ తల్లి చెప్పింది.



 ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఇద్దరూ ఆమె ముఖాన్ని చూడటానికి నిరాకరించారు, "మేము ఆ రాక్షసులను చంపే వరకు, ఆమె ముఖాన్ని చూడలేము."



 అఖిల్‌తో పాటు ఆదిత్య వెళ్తాడు. ఆది తండ్రి చెబుతుండగా, "వారిని చంపిన తర్వాతే మీరు ఆమెను రావాలి."



 ఆదిత్య నాయకి ఇంటికి చేరుకుని, ఆమె తుపాకీతో ఆమె అనుచరుడిని దారుణంగా కాల్చి చంపాడు. కాగా, అఖిల్ ఇంట్లో విజయ్ కోసం వెతుకుతాడు. అతను తన ఇంట్లో విజయ్‌ని తీవ్రంగా కొట్టాడు, అతడిని టేబుల్‌పై కొట్టి గాయపరిచాడు. ఆదిత్య విజయ్ చేతులు దారుణంగా విరిగింది.



 అతని పెద్ద శబ్దం నాయకి వినిపిస్తుంది. గది లోపల ఏమి జరిగిందో తెలుసుకున్న ఆమె కోపంతో వస్తున్న ఇద్దరు కుర్రాళ్లను చూసి ఆశ్చర్యపోయింది.



 "దయచేసి అబ్బాయిలు. నొప్పిగా ఉంది. నన్ను వదిలేయండి." విజయ్ అన్నారు.



 "మీకు మరియు మాకు మధ్య మాత్రమే సమస్య దా తెలుసు. మీరు ఐషుని ఎందుకు చంపారు? నేను ఆమె జీవితం బాగుండాలని కలలు కంటున్నాను. కానీ, మీరు ఆమెని చంపారు." కోపంతో అన్నాడు అఖిల్.



 "అఖిల్. నొప్పిగా ఉంది. నన్ను విడిచిపెట్టు." విజయ్ అన్నారు.



 "మీరు దీని కోసమే నొప్పిగా అరుస్తున్నారు. నా సోదరి ఐషు డాకు ఎంత బాధ కలిగింది? దీని కోసం ఆమె ఎలా ఏడ్చింది!" ఆదిత్య కోపంతో అన్నాడు.



 "నా తల్లిని వదిలేయండి." ఇద్దరూ ఆమెను కోపంతో కొట్టడంతో విజయ్ చెప్పాడు. ఇద్దరూ విజయ్ మరియు నాయకి మెడ పట్టుకుని గొంతు కోసి చంపారు.



 "ఆదిత్య మరియు అఖిల్ లేరు. దయచేసి మమ్మల్ని వదిలేయండి." ఇద్దరూ వారిని వేడుకున్నారు



 "ఏంటి? హా. నువ్వు నాతో తప్పించమని వేడుకుంటున్నావా. రంగనాయకి. ఎవరికీ భయపడకు నాయకి. ఇప్పుడు, నువ్వు ఎందుకు అడుక్కుంటున్నావు? నా దర్యాప్తును నిలిపివేసినందుకు మీరు నా సోదరిని తీసుకోవాలని అనుకున్నప్పుడు, నేను నా సోదరిని వెనక్కి తీసుకోవాలి డి. మీరు మమ్మల్ని మోసం చేసారు, మీరు నా సోదరిని ఎందుకు చంపారు? చెప్పండి "కోపంగా అఖిల్ అడిగాడు.



 "అత్తగారు తల్లితో సమానం. కానీ మీరు ఒక రాక్షసుడు. మా సోదరిని చంపడం ద్వారా అన్యాయమైన చర్య చేసారు!" ఆదిత్య విజయ్ మరియు నాయకిని కొట్టాడు.



 "నా తల్లిని వదిలేయ్. హే. హే" అని వేడుకున్నాడు విజయ్. అతను విజయ్‌ని తీవ్రంగా కొట్టాడు.



 "మీరు డబ్బు కారణంగా చేసారు, సరియైనది. అతని కొరకు సరైనది." అఖిల్ విజయ్ ని కొట్టాడు.



 "మీరు ఏమి చెప్పారు డా? నా సోదరి కాలు జారిపడి చనిపోయింది ఆహా? ఈ కాలు మాత్రమే సరియైనదా?" అఖిల్ అతడిని అడిగి, అతని దగ్గర ఉన్న కొడవలిని ఆదిత్య ఇచ్చిన తర్వాత, అతని ఎడమ కాలును తీవ్రంగా నరికేశాడు.



 "లేదు. అఖిల్. దయచేసి అతడిని విడిచిపెట్టండి." నాయకి అతనిని వేడుకుంది. అఖిల్ అప్పుడు ఆమె వైపు చూశాడు.



 "తప్పు మాత్రమే. తప్పు మాత్రమే. కానీ, మీరు మాతో గొడవపడి చాలా తప్పులు చేసారు." ఆమె చెప్పింది మరియు క్షమించమని వేడుకుంది.



 అయితే, వారిద్దరూ తమ చర్యను క్షమించడానికి నిరాకరించారు మరియు బదులుగా వారిని కుర్చీలో బంధించారు.



 "దీన్ని చేయవద్దు అబ్బాయిలు. భవిష్యత్తులో మీరు ఖచ్చితంగా దీని కోసం పశ్చాత్తాపపడతారు. ఇప్పుడు ఏదీ చెడిపోలేదు. మీరు మమ్మల్ని విడిచిపెట్టండి. మేము మిమ్మల్ని ఏమీ చేయము." నాయకి కుర్రాళ్ళతో మాట్లాడుతూ, ఒప్పందం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.



 "ఆమె నా సోదరి కాకపోయినా, నేను ఆమెను నా స్వంత రక్తం అని భావించాను. నాకు, ఇది చాలా బాధ కలిగిస్తుంది. అఖిల్‌కు ఇది ఎంత బాధాకరమైనది?" అడిగింది ఆదిత్య.



 "మీరు నా ప్రియమైన సోదరిని చంపారు. ఇకపై నాకు ఏమి ఉంది?"



 "అయితే, మేము సంతోషంగా ఉండటానికి ఇది ఒక మార్గం. మా సోదరిని దహనం చేయడానికి ముందు, మేము నిన్ను చంపబోతున్నాం" అని చెప్పాడు మరియు అతను తన తుపాకీని తీసుకున్నాడు, అఖిల్ ఆగి, "మేము వారిని చంపకూడదు డా."


 ఆదిత్య ఆశ్చర్యపోతాడు. వారిద్దరూ సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు, వారు భావోద్వేగభరితమైన అఖిల్ నుండి తప్పించుకోబోతున్నారు.



 "మేము వారిని సజీవ దహనం చేయాలి. అది నా ఏకైక ఆనందం అలాగే ఐషును సంతోషపరుస్తుంది." అఖిల్ అన్నారు.



 ఇద్దరూ గ్యాస్ టర్బైన్ లీక్ చేయడం ద్వారా ఇద్దరిని సజీవ దహనం చేశారు, నాయకి మరియు విజయ్ ఇద్దరూ సజీవంగా మరణించారు. వారు ఇంటి నుండి తిరిగి వచ్చి కుటుంబంతో రాజీపడతారు.



 కోపంతో ఉన్న జనని అఖిల్‌ని, "నువ్వు ఏమి చేశావు?"



 "నేను వారిని చంపాను" అని అఖిల్ చెప్పడంతో ఆమెకి షాక్ తగిలింది.



 "మేము వారిని సజీవ దహనం చేసాము" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "మీరిద్దరూ పోలీసుల కోసం వెళ్లారు. నేను దానిని ప్రమాదకరమైనదిగా భావించాను. కానీ, నేను మీ ఇద్దరినీ గౌరవిస్తాను. నేను నిన్ను నా సోదరుడిగా భావించాను. ఆదిత్య, కానీ, మీరు ఆవేశంతో వారిని చంపారు. మీరు ఈ దుర్మార్గపు చర్య ఎందుకు చేసారు?" జనని కోపంతో అడిగింది.



 "నేను మీతో గడపడానికి చాలా కష్టపడ్డాను. ఇప్పుడు కూడా, నేను నిన్ను ఆపడానికి ప్రయత్నించాను. ఎందుకు? మీరు ఈ విధమైన ఉద్యోగం చేయకూడదు. అందుకే!" అన్నాడు జనని, భావోద్వేగంతో. ఆమె అతనితో, "మీరు సంతోషంగా వెళ్లి ఐపిఎస్ ఉద్యోగం చేయండి. నేను మీ జోక్యం చేసుకోను. కానీ, ఎప్పుడూ వచ్చి నన్ను చూడకండి. విడిపోదాం."



 వెళ్లే ముందు, అఖిల్ తన బిడ్డకు క్షమాపణ చెప్పాడు మరియు తరువాత, ఇద్దరినీ పోలీసులు అరెస్టు చేసి, మానవ హక్కుల కమిషన్‌కు తీసుకువెళ్లారు, అక్కడ అఖిల్ తన చర్యను సమర్థిస్తూ, మానవ హక్కుల అధికారులను ప్రశ్నించాడు. ఇక నుండి, అఖిల్ తన కుటుంబంతో వెళ్లడానికి అనుమతించబడ్డాడు.



 ఆరు సంవత్సరాల తరువాత 2021:



 అఖిల్ మరియు జనని విడాకులు తీసుకున్నారు మరియు ఆమె తన కుటుంబంతో కలిసి ముంబైకి వెళ్లింది. ఆమె తన స్వంత వ్యాపార వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించింది మరియు ఆమె కుమార్తె ఐశ్వర్య (అఖిల్ చెల్లెలు పేరు) తో పాటు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతోంది.



 ఆదిత్య తన భార్య ఇషిక (ప్రేమ వివాహం) మరియు కుమార్తె వర్షతో సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నాడు. అతను తన తండ్రి మరియు కుటుంబంతో సహా ముంబైలో నివసిస్తున్నాడు, బదిలీ అయ్యాడు. కాగా, అఖిల్ తన కుటుంబంతో సహా కోయంబత్తూరులో తన స్వగ్రామం సింగనల్లూరులో బంగ్లాలో నివసిస్తున్నారు.



 అతని తల్లిదండ్రులు ఐశ్వర్య పేరిట ఫౌండేషన్ ట్రస్ట్ నిర్వహిస్తున్నారు. అఖిల్ ఒక అధునాతన జీవనశైలిని నడిపిస్తుండగా, అతని కుటుంబం, గ్రామం మరియు అతని పోలీసు డ్యూటీని చూసుకుంటూ, అతని తల్లిదండ్రులను ఆందోళనకు గురిచేస్తాడు.



 వారు ఇప్పుడు సింగనల్లూరులో చాలా సంవత్సరాల తర్వాత నిర్వహించిన గ్రామోత్సవానికి హాజరవుతున్నారు. పండుగ కార్యకలాపాలు మరియు డ్యూటీ ఇన్‌చార్జ్‌ని నియంత్రించడం ద్వారా అఖిల్ సంతోషంగా పండుగను నిర్వహిస్తాడు. పండుగ కోసం ఆదిత్య కూడా తన స్వగ్రామానికి వచ్చారు. అప్పుడు, అందరూ ముఖ్య అతిథి పేరు కోసం చూస్తారు. ఆ సమయంలో, ఆదిత్య జనని పేరును గమనించి, "హుహ్. వారు ఇక్కడ పెట్టకూడని పేరును వారు పెట్టారు" అని చెప్పాడు. చెక్ కోసం ఆహ్వాన కార్డు ఇవ్వడానికి రామ్ అఖిల్ వద్దకు వెళ్తున్నాడు కాబట్టి, అతను ఇలా అంటాడు: "హే రామ్ ఇ!"



 "రామ్ ఎహ్. వెయిట్ డా. హో. మంచి రోజులో కూడా అతను వినడు." అని చెప్పి ఆదిత్య అతని వైపు పరుగెత్తాడు.



 "ఆహ్వాన కార్డు బరువైనది మిత్రమా. నేను దానిని పట్టుకుంటాను డా" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "మీ చేతులు తీసుకోండి డా బడ్డీ ... మీ చేతులు తీసుకోండి" అన్నాడు అఖిల్.



 "నేను నా చేతులు తీసుకుంటే, ఈ పేరు పెట్టిన వ్యక్తిని మీరు కాల్చివేస్తారు" అని ఆదిత్య తనను తాను గొణుక్కున్నాడు.



 "వారు ఆహ్ అనే పేరు పెట్టారా? సరే



 "భార్యాభర్తలు కలిసి వచ్చి కవర్ పా కట్టండి" అని ఆలయ ఉత్సవాల మధ్య పూజారి అన్నారు.



 ఇషిక మరియు ఆదిత్య తండ్రితో సహా అందరూ అఖిల్ వైపు చూస్తారు. పూజారి చెప్పినట్లుగా, ఇతరులను సంతోషంగా ఈ ప్రక్రియ ద్వారా వెళ్ళమని ప్రోత్సహిస్తాడు. వారు చెడుగా భావిస్తారు మరియు అఖిల్ తాత (80 ఏళ్ల వయస్సులో తన స్వగ్రామంలో) అతని పరిస్థితి కోసం ఏడుస్తాడు.



 "తాత. మీరు సంతోషంగా ఉన్న సమయంలో ఎందుకు ఏడుస్తున్నారు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నువ్వు సంతోషంగా ఉన్నావా? తన తాతను అడిగాడు.



 "హ్మ్. వైపు నా ముఖంలో చిరునవ్వు కనిపించింది, సరియైనది!" అడిగాడు అఖిల్.



 "మీ ముఖంలో ఎప్పుడూ చిరునవ్వు ఉంటుంది. కానీ, మీకు ఆనందం ఉందా?" తన తండ్రి కృష్ణ మరియు తాతను అడిగాడు.



 ఇది విన్న అఖిల్ నిలబడి సూర్యకాంతి దగ్గరకు వెళ్తాడు.



 "మాకు కూడా వయసు దాటింది. చిరునవ్వు మరియు సంతోషానికి మధ్య తేడా ఉంది" అని అతని తండ్రి అత్త రాజేశ్వరి అన్నారు.



 "అఖిల్. అందరూ తమ కుటుంబంతో సంతోషంగా ఉన్నారు. కానీ, మీరు ఒంటరిగా నిలబడ్డారు డా" అన్నాడు ఆదిత్య మరియు అతని తండ్రి మామ.



 "ఈ గ్రామం మరియు నగరం మిమ్మల్ని వారి ప్రశాంతమైన జీవితానికి నీడగా విశ్వసిస్తున్నాయి. కానీ, మీరు వేడి మధ్య మాత్రమే నిలబడి ఉన్నారు సోదరా" అని ఇషిక, రామ్-లక్ష్మణ్ అన్నారు.



 "అందరూ సురక్షితంగా మరియు సంతోషంగా ఉండాలని మీరు కోరుకున్నారు. మేము మీ సంక్షేమాన్ని పరిశీలిస్తున్నాము. మీ భార్య మరియు బిడ్డను మళ్లీ డా అని పిలుద్దాం" అని ఆదిత్య తండ్రి అన్నారు.



 "మీరు విచారంగా ఉన్నప్పుడు, మేము ఎలా సంతోషంగా ఉంటాం సోదరా. మాకు ఈ పండుగ అవసరం లేదు" అని అతని కుటుంబ పెద్దలు అన్నారు.



 "మనవడు. ఆమె ఒక మహిళ డా. స్త్రీకి, ఒక వ్యక్తి వేడుకోడానికి వెళితే, అతను చరిత్ర కోల్పోయాడు, అతను ఓడిపోయాడు. దయచేసి డా. వెళ్ళు" అన్నాడు అతని తాత.



 అయితే అఖిల్ సంశయించాడు.


 "అఖిల్. ఒక బిడ్డకు తండ్రి యొక్క ఆప్యాయత మరియు ప్రేమ లభించకపోతే, జీర్ణించుకోవడం చాలా కష్టం. దయచేసి అంగీకరించండి డా" అన్నాడు ఆదిత్య. ఆ సమయంలో, అఖిల్‌కి తన సీనియర్ ఆఫీసర్ నుంచి ఫోన్ వచ్చింది.



 "హలో. అవును సార్."



 "అఖిల్ ఎక్కడ ఉన్నావు? అక్కడ అంతా సురక్షితంగా ఉందా?"



 "అవును సార్. బాగుంది."



 "నేను నిన్ను కలవాలనుకుంటున్నాను" అన్నాడు అతని సీనియర్ ఆఫీసర్. అఖిల్ అక్కడకు పరుగెత్తుతాడు మరియు అతను ముంబైకి బదిలీ అయ్యాడని తెలుసుకున్నాడు. అతను అయిష్టంగానే బదిలీని అంగీకరించి, ఆదిత్యతో వెళ్తాడు, జనని మరియు అతని కుమార్తెను తనతో తీసుకురావడానికి అంగీకరించాడు.


 ఆయనతో పాటు కృష్ణుడు, కృష్ణ సోదరుడు, రామ్ మరియు లష్ఖ్‌మన్‌ ఉన్నారు. అప్పుడు, కృష్ణుడు ఆదిత్యను అడిగాడు: "అతను ఎక్కడ ఉన్నాడు?"



 "తలుపు మామ దగ్గర నిలబడి" అన్నాడు ఆదిత్య.



 కుటుంబం మొత్తం అతడిని చూడటానికి వెళుతుంది, అక్కడ ఇషిక అతనిని అడిగింది, "సోదరా. నువ్వు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నావు?"



 "నేను ప్రకృతి మధ్య వర్షాన్ని ఆస్వాదిస్తున్నాను, ఇషికా" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీ మనస్సులో, మీరు తుఫాను అవుతున్నారు. కానీ, మీరు వర్షాన్ని ఆస్వాదిస్తున్నట్లు చెప్పడం ద్వారా మీరు దీనిని నిర్వహిస్తున్నారు?" అడిగాడు కృష్ణ మరియు అతని సోదరుడు.



 "నేను బాగున్నాను నాన్న మాత్రమే" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీ గురించి మీరు మా గురించి చెబుతున్నారా?" అడిగినాడు ఆదిత్య మరియు అతని తండ్రి.



 "ఆరు సంవత్సరాల ముందు, మీరు ఎగిరిన పులిలా ఎలా ఉంటారు. మీకు గుర్తుందా?" అడిగాడు రామ్-లక్ష్మణ్.



 అఖిల్ నిద్రపోతున్నప్పుడు కళ్ళు మూసుకుని క్షణాలు గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఇంకా, అతను విడాకుల తర్వాత జనని చెప్పిన రోజును అతను గుర్తుచేసుకున్నాడు: "నేను మీ భార్యగా ఉండటం నాకు చాలా బాధగా ఉంది. నేను నా బిడ్డను ముంబైకి తీసుకువెళుతున్నాను. ఆమెకు మీ తండ్రిలాగా మీలాంటి హంతకురాలు అవసరం లేదు. మీరు కొనసాగించండి పోలీస్ ఆఫీసర్‌గా పని చేయండి. నేను పట్టించుకోను. కానీ, మీరు వచ్చి మమ్మల్ని చూడటానికి ధైర్యం చేస్తే, ఆమెకు తండ్రి ఉండేవాడు. కానీ, ఆమె తల్లి అక్కడ ఉండదు. "



 ముంబై, ఉదయం 9:30 AM:



 వారు ఉదయం 9:30 గంటలకు ముంబై చేరుకుంటారు మరియు అఖిల్ కుటుంబం ఆదిత్య ఇంట్లో నివసిస్తుంది. ఆదిత్య అతడిని రౌండ్‌కి తీసుకెళ్తాడు, అక్కడ అతను జనని ప్రస్తుత ఇల్లు మరియు ఆమె వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని ప్రదర్శించాడు.



 "ఆమె ఇంత పెద్ద ఆహా డా పెరిగిందా?" అడిగాడు కృష్ణ.



 "అవును నాన్న. ఈ స్థితిని సాధించడానికి ఆమె చాలా కష్టపడింది. ఆమె కొన్ని సమయాల్లో నాతో మాట్లాడింది" అన్నాడు ఆదిత్య.



 అఖిల్ అప్పుడు అతడి చేతులు పట్టుకుని అడిగాడు, "అధి. నా కూతురు ఫోటో డా? ఆమె ఎలా కనిపిస్తుంది డా? ఆమె పేరు ఏమిటి డా?"



 ఆదిత్య భావోద్వేగానికి గురై, "ఐశ్వర్య డా" అని సమాధానమిచ్చాడు.



 కృష్ణ చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు అతడిని అడిగాడు, "ఆమె సరిగ్గా నా కూతురులా కనిపిస్తుందా?"



 ఇషిక ఇది విని, "నేను ఒక ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లి ఆమెను మీకు చూపిస్తాను అంకుల్" అని చెప్పింది.



 కొన్నిసార్లు తర్వాత, అఖిల్ ముంబైలోని మారథాన్ స్టేడియానికి చేరుకుంటాడు. అక్కడ, కృష్ణుడు ఆదిత్యను అడిగాడు, "మమ్మల్ని ఇక్కడికి ఎందుకు తీసుకువచ్చారు?



 అఖిల్ వారికి, "నాన్న. ఒకే లైన్‌లో నిలబడి ఉన్నవారిని చూడండి. ఆ నాల్గవ అమ్మాయిని చూడండి."



 "సోదరా. ఆ నాల్గవ అమ్మాయి సరిగ్గా నీలాగే ఉంది" అన్నాడు రామ్ మరియు లక్ష్మణ్. అతను నవ్వుతాడు.



 "మొదట అఖిల్‌ని చూసిన తర్వాత నేను ఐషు ముఖాన్ని దాదాపుగా గుర్తు చేశాను" అని ఆదిత్య అన్నారు.



 "ఔనా?" అడిగాడు అఖిల్.



 "మీరు ఆమెను సంవత్సరాల తరబడి చూడలేదు. ఆమె డా చూడండి" అని కృష్ణ సోదరుడు మరియు ఆదిత్య అన్నారు.



 అప్పుడు, జననీ అఖిల్‌ని పోలీసు యూనిఫాంలో ఆదిత్య మరియు కుటుంబంతో కలిసి చూసింది, తర్వాత ఆమె తన కుమార్తెతో కారులో బయలుదేరింది.



 అఖిల్ తన కూతురిని ఆదిత్య పోలీసు కారులో కూర్చోబెట్టి చూస్తాడు, ఆ తర్వాత అతను అతనితో తిరిగి తన కార్యాలయానికి బయలుదేరాడు. ఇంతలో, ఐశ్వర్య తన తల్లి మాటలను బేఖాతరు చేసి కారులో తన డ్రైవర్‌తో వెళ్తుంది. ఆ సమయంలో, కొంతమంది సహాయకుడు ఆమెను బైక్‌లలో వెంటాడుతాడు. భయంతో, డ్రైవర్ కారును, రోడ్ల దగ్గర పార్కింగ్ చేసి పారిపోయాడు.



 ఆమె తన తల్లికి ఫోన్ చేసి, "అమ్మ. దారావి జంక్షన్ రోడ్‌ల దగ్గర కొంతమంది అబ్బాయిలు నన్ను బైక్‌ల ద్వారా వెంబడిస్తున్నారు."



 "దీన్ని ఎవరు చేయవచ్చో నాకు తెలుసు. నేను దీనిని చూసుకుంటాను. సెక్యూరిటీకి కాల్ చేయండి" అని జనని అన్నారు.



 ఆమె అఖిల్‌ని "హలో" అని పిలుస్తుంది.



 "మీరు మీ పోలీసు పాత్రను సరిగ్గా చూపించారు! మీరు నా కుమార్తెను మీ పోలీసు పురుషులతో తీసుకెళ్లడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారా?"



 "చివరి వరకు మీరు నన్ను నమ్మరు? నేను ఇప్పుడు నా ఆఫీసులో ఉన్నాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "నటించవద్దు. నాకు తెలుసు, మీరు దారావి జంక్షన్ రోడ్లలో ఉన్నారు" అన్నాడు జనని.



 "నేను దారావి జంక్షన్ రోడ్లలో ఆమెను వెంబడిస్తున్నానా?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నా బిడ్డకు ఏదైనా జరిగితే లేదా మీరు ఆమెను తాకడానికి ధైర్యం చేస్తే, మీరు దాని పర్యవసానాలను ఎదుర్కొంటారు" అని జనని అన్నారు.



 వారు కత్తి తీసుకున్నప్పుడు ఐశ్వర్య భయపడుతుంది మరియు ఆ సమయంలో, "ఈ దాడుల వెనుక మరికొందరు వ్యక్తులు ఉన్నారని" జనానికి అర్థమైంది.



 "మేడమ్. రోడ్డు బ్లాక్ చేయబడింది" అన్నాడు డ్రైవర్.



 కోడలు ఐశ్వర్య చూపులు పట్టుకుంది. ఇతర హేండ్‌మ్యాన్ తన కత్తిని తీసుకున్నాడు మరియు అతను ఆమెను కత్తితో కొట్టడానికి వెళ్ళినప్పుడు, హెల్చ్‌మన్ తన నుదిటిపై అఖిల్ చేత కాల్చి చంపబడ్డాడు. భారీ వర్షాల మధ్య ఆదిత్య చేత అతని వెనుక తలపై కాల్పులు జరిపినప్పుడు ఐషును హెన్చ్‌మన్ వదిలివేసాడు.



 వారు పోలీసు యూనిఫామ్‌లు ధరించారు.



 "హే" అని ఇద్దరు హెల్చ్‌మన్ చెప్పి అతని దగ్గరకు పరిగెత్తాడు. అయితే, అఖిల్ ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు మరియు వారిని తిరిగి కొట్టాడు.



 "అమ్మా" అంది ఐశ్వర్య.


 "ఐషు."



 "ఆదిత్య అంకుల్‌తో పాటు ఎవరైనా నన్ను కాపాడుతున్నారు, తల్లీ" అన్నాడు ఐషు.



 "అతను పోలీసు యూనిఫామ్‌లు ధరించాడు మరియు అతని నుదిటి తల్లికి కుడి వైపున పుట్టుమచ్చ ఉంది" అని ఐషు చెప్పింది.



 "వా దా (కమ్ డా)" అన్నాడు అఖిల్, హెల్చ్‌మన్‌తో



 "అతను తమిళ తల్లి." జనని మౌనంగా అన్నీ వింటుంది.



 హంతకుడు శ్వేతను చంపడానికి వెంటాడుతాడు.



 "అమ్మా. నాకు భయం అనిపిస్తోంది. వారు నన్ను మళ్లీ వెంటాడుతున్నారు" అన్నాడు ఐషు.



 "నీకు ఏమీ జరగదు. అతను చూసుకుంటాడు" అంది జనని. షాక్ కారణంగా ఐశ్వర్య మూర్ఛపోయింది మరియు అఖిల్ మరియు ఆదిత్య తీసుకున్నారు.



 కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, అఖిల్ నడిపినప్పుడు, అతనికి తెలియని వ్యక్తి నుండి కాల్ వచ్చింది: "ఈ గొడవ మధ్య మీరు ఎవరు?"



 "చూడండి డా. మీరు ఎవరు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నేను ఎవరో మీకు తెలిస్తే, ఈ యుద్ధం ఉండదు" అని తెలియని వ్యక్తి చెప్పాడు.



 "మీరు మాత్రమే సరైనవారు సార్. మీకు తెలిస్తే మీరు చనిపోయేవారు. చనిపోయిన శవంతో ఎవరు పోరాడతారు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నీకు ఎంత ధైర్యం ఉంది? మీరు నాతో ఎలా మాట్లాడగలరు?" ముంబైలో బహుళజాతి కంపెనీల గొలుసును కలిగి ఉన్న ధనవంతుడైన ముఖేష్ వీర్ అని వెల్లడించబడిన వ్యక్తిని అడిగాడు.



 "మీరు ఒక అమ్మాయిని తాకినప్పుడు, నాకు తెలియని తల్లి, సోదరి లేదా సోదరుడిని మీరు చూస్తారు. కానీ, ఆమె కోసం ఒక తండ్రి మరియు తల్లి ఉన్నారు. ఆ ఇద్దరు గొడవపడి విడిపోయారు, ఆ తండ్రి చేయలేడు తన బిడ్డను పెంచి, ప్రతిరోజూ చనిపోతోంది. మీరు అలాంటి అమ్మాయిని తాకడానికి ధైర్యం చేస్తారు అంటే, అతని ప్రేమను చూపించడం కోసం, ఆ తండ్రి కొట్టడం మొదలుపెడితే, ఆ దేవుడు వచ్చి ఆపడానికి ప్రయత్నించినా, అతను ఉండలేడు ఆగిపోయింది "అన్నాడు అఖిల్, కారు నడుపుతూ.



 "సరే. చూద్దాం" అన్నాడు ముఖేష్ వీర్.



 "నా పేరు అఖిల్. ముంబై ACP. స్వస్థలం కొంగునాడు ప్రాంతానికి చెందిన సింగనల్లూర్. ముఖాముఖిగా రా" అఖిల్ చెప్పాడు.



 మూడు గంటల తర్వాత, జెన్ ప్రైవేట్ హాస్పిటల్, ముంబై:



 ఐశ్వర్య ఆసుపత్రులలో చికిత్స పొందుతోంది. అయితే, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఆమె వద్దకు వచ్చి ఇలా చెప్పారు: "జనని. పరిశోధనలు ప్రారంభమయ్యాయి. 24 గంటల తర్వాత ఐషుపై ఎవరు దాడికి ప్రయత్నించారో మేము చెబుతాము."



 "సరే" అన్నాడు జనని, అఖిల్ ని విసుగ్గా చూస్తూ. వారు కృష్ణుడి దగ్గరికి వెళ్లి నిలబడ్డారు.



 "ప్లీజ్ మేడమ్" అన్నాడు ఐషు కోచ్. జనని తల్లిదండ్రులు రాజశేఖర్ మరియు ఆమె తల్లి ఆసుపత్రులకు చేరుకున్నారు మరియు అఖిల్‌ని చూసి సంతోషించారు, తిరిగి వచ్చారు.



 "నన్ను చాలా క్షమించండి కోచ్. ఈ సమయంలో నేను ఆమెను పంపలేను" అని జనని అన్నారు.



 "మామ్. ఈ టోర్నమెంట్‌లో చేరడమే ఆమె ఆశయం. దయచేసి ఆమెను అనుమతించండి" అని కోచ్ చెప్పాడు.



 "ఆమె ఆశయాల కంటే, కోచ్‌కి ఆమె జీవితం చాలా ముఖ్యం. మీరు వెళ్లిపోవచ్చు" అని జనని అన్నారు.



 "జనని." అఖిల్ ఆమెను పిలిచి, "ఆమె ఆశయం ఈ టోర్నమెంట్. మేము ఏదైనా కోరుకున్నప్పుడు మరియు దానిని తిరిగి పొందలేనప్పుడు, అది ఎంత బాధాకరంగా ఉంటుందో మాకు తెలుసు. ఆమె దీని కోసం చాలా కష్టపడింది. నేను ఆమెతో 10 సంవత్సరాలు ఉంటాను. రోజులు మరియు ఆమెను రక్షించండి. "



 "మీరు ఈ పరిస్థితిని మీకు అనుకూలంగా ఉపయోగించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారా?" నిరంజన అడిగింది.



 "నా కొంగు సామ్రాజ్యం గురించి వాగ్దానం చేస్తున్నాను, నేను ఎప్పుడూ అలాంటిదాన్ని ఇష్టపడను. నేను ఆమె తండ్రిని. నేను ఆమె తండ్రిని. ఆమెకు భద్రతగా నేను పోలీసు అధికారిగా నా కర్తవ్యాన్ని నిర్వర్తిస్తాను" అని అఖిల్ చెప్పాడు.



 "మీకు బాగా తెలుసు మా. అఖిల్ ఆమెతో ఉంటే, ఆమె దగ్గర ఎవరూ లేరు. నాకు కూడా అమ్మ తెలుసు. దయచేసి అమ్మను అంగీకరించండి" అని ఆమె తండ్రి, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ కుటుంబం చెప్పారు.



 "హ్మ్మ్. సరే. నా బిడ్డను చూసుకునేందుకు మీకు ఎంత జీతం కావాలి?" అని అడిగింది జనని.



 "నాకు ఎలాంటి జీతం అవసరం లేదు మేడమ్. ఎందుకంటే మీ బిడ్డను చూసుకోవడం కోసం నా డిపార్ట్‌మెంట్ నాకు జీతం ఇస్తోంది" అన్నాడు అఖిల్.



 "నేను చూస్తున్నాను. మీరు ప్రజలకు సేవ చేసే విధానాన్ని ఇప్పటికీ మార్చుకోలేదు." ఆమె చెప్పింది మరియు ఆమె కోలుకున్నప్పటి నుండి గదిలో తన కుమార్తెను కలవడానికి వెళుతుంది.


ఆమెను చూసిన తర్వాత, అఖిల్ తన తండ్రి, బాబాయి (కృష్ణ సోదరుడు), ఆదిత్య, ఇషిక మరియు అతని తండ్రితో పాటు సంతోషంతో వెళ్తాడు.



 "బడ్డీ. నేను నా కూతురితో 10 రోజులు ఉండబోతున్నాను" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "ఆహా! గత ఆరు సంవత్సరాలుగా, మీరు ఈ చిరునవ్వును ఎక్కడ దాచారు?" అతని తండ్రి మరియు ఇషికను అడిగాడు.



 ముంబై పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్‌లో డాన్స్ పార్టీ చేసిన తరువాత, వారు జననీ హౌస్‌కు చేరుకున్నారు, అక్కడ అతను తన కుటుంబానికి, "డాడీ. మొదటిసారి, మేము ఈ ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తున్నాము. మన కుడి కాలు వేసి లోపలికి ప్రవేశిద్దాం."



 వారు లోపలికి వెళ్లి అక్కడ జనని మేనేజర్ రాఘవ్ వారిని ఆపి, "మీరు ఈ ఇంట్లో కొత్త అతిథి అయ్యారు. ఒకరు పోలీస్ యూనిఫారం ధరించారు మరియు మరొకరు ఆర్మీ మ్యాన్ లాగా ఉన్నారు. మిగిలిన ఇద్దరు రామాయణం సోదరుల వలె కనిపిస్తారు. మీ అందరినీ చూడడానికి, మేము ఐదు స్కార్పియో కార్లు కావాలి, నేను అనుకుంటున్నాను. "



 "మీ పేరు పోలీసు అధికారి?" అడిగాడు రాఘవ్.



 "ACP అఖిల్ ... ACP అఖిల్ కృష్ణ" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీరు ఎందుకు బాబూ ... శైలేంద్ర బాబు IPS లాగా చెప్తున్నారు?" అతను వారితో చమత్కరించాడు.



 "మా నగరం సిలేంద్ర బాబు" అన్నాడు రామ్.



 "ఈ ఇంట్లో బాబుకు అనుమతి లేదు. కృష్ణుడు తొలగించబడ్డాడు. ఏ అఖిల్?" అడిగాడు రాఘవ్.



 "సరే" అన్నాడు అఖిల్, నవ్వుతూ.



 "ఇప్పుడు మీ వయస్సు ఎంత?" అడిగాడు రాఘవ్.



 "జస్ట్ 34 ఏళ్లు" అన్నాడు అఖిల్.



 "నువ్వు పెళ్లి చేసుకోలేదా?" అడిగాడు రాఘవ్.



 "అతను వివాహం చేసుకోలేదు. కానీ, అతను ప్రజల కోసం సేవ చేస్తున్నాడు" అన్నాడు కృష్ణ.



 "అప్పుడు, అతను ఎప్పుడు పెళ్లి చేసుకుంటాడు? అతని జుట్టు అంతా తెల్లగా మారిన తర్వాత? అన్నీ సమయానికి జరగాలి" అన్నాడు రాఘవ్ వారిని చూసి నవ్వుతూ.



 "సరే. మేడమ్ నా గురించి అన్నీ అనుకుంటా! అన్నాడు రాఘవ్.



 "మీరు ఎవరు సార్?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నేను రాఘవన్ మాత్రమే. ఈ మొత్తం బంగ్లా నిర్వాహకుడు. ఈ ఇంట్లో కొన్ని రకాల నియమాలు మరియు నిబంధనలు ఉన్నాయి. దీన్ని నిర్వహించడానికి నేను పూర్తి నియంత్రణలో ఉన్నాను." అప్పుడు అతను తన ఫోన్ నంబర్ ఇస్తాడు, "ఫోన్ మొదట రింగ్ అయినప్పుడు వారు ఫోన్‌కు హాజరు కావాలి." రామ్ మరియు లక్ష్మణ్ రాఘవ్ కోసం ఏదో చేయాలని ఎదురు చూస్తున్నారు.



 "గుడ్ బాయ్స్" అన్నాడు రాఘవ్, అతని మాటలను వారు పాటించిన తర్వాత.



 "రండి అఖిల్ సర్. ఇంటి లోపలికి రండి" అంది జనని.



 "మేడమ్. ముందు, మీరు మీ మేనేజర్ రాఘవకి తెలియజేయండి. అతను నాకు చెబుతాడు. అప్పుడు నేను ఇంటి లోపలికి వస్తాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "హే. మీరు కావాలని మాత్రమే ఇది సరిగ్గా చెబుతున్నారా?" అడిగాడు రాఘవ్, "అవును" అని అడిగాడు.



 "మా అల్లుడికి మీ చాకచక్యం మీరు చూపారు అంటే, అతను మిమ్మల్ని అలాగే వదిలేస్తారా?



 "రాఘవన్."



 "మేడమ్. మేడమ్ లోపలికి వస్తున్నారు" అన్నాడు రాఘవన్, తర్వాత వాళ్ళందరూ ఇంటి లోపలికి వెళ్తారు.



 అఖిల్ కుర్చీలో కూర్చున్నాడు మరియు జనని అతనిని, "సర్. నా కూతురిపై దాడి చేసిన వారి గురించి మీరు సమాచారం సేకరించారా?"



 "హా ... లేదు కాదు కాదు ... రాఘవ్ సార్. మీరు అన్నీ చెబుతున్నారా లేక నేను చెప్పాలా?"



 "నువ్వు నాకు ఫిర్యాదు చేస్తున్నావా?"



 "అవును."



 "నా సోదరుడు పోలీసు అధికారిగా వ్యవహరిస్తే, తనను ఎగతాళి చేసిన ఎవరికైనా అతను ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు" అని రామ్-లక్ష్మణన్ అన్నారు.



 "మీకు సంతృప్తి లేకపోతే అతనికి చెప్పండి. అతను మీకు అదనంగా ఇస్తాడు" అన్నాడు కృష్ణుడు. అతను మౌనంగా ఉంటాడు.



 "మా అనుమానితుడు జనని వివరాలు. ఈ వ్యక్తి పేరు మిస్టర్ ఈశ్వర్. మీ వ్యాపార పోటీ!" అఖిల్ మరియు ఆదిత్య అన్నారు.



 ఇద్దరూ ఆ ప్రదేశాన్ని గుర్తుచేసుకున్నారు, అక్కడ వారు ఈశ్వర్‌ని తలక్రిందులుగా అతడిని విచారించారు. ఆమె, "ఈశ్వర్ ఒక కుటుంబ వ్యక్తి. అతను అలాంటిది చేయడు."


 "అవును. అతను అలా చేయలేడు" అని రాఘవ్ విని అఖిల్ చెప్పాడు, "మేడమ్ ఓకే చెబుతున్నాడు. అతను కూడా అలా ఎలా చెప్పగలడు? అతను అతనిని విచారించి ఉండవచ్చు ఓ!" అతను దాని గురించి ఆలోచిస్తాడు.



 "మా రెండవ అనుమానితుడు పుల్కిత్ సురానా" అన్నాడు అఖిల్ మరియు ఆదిత్య.



 ఏదేమైనా, అతను అలాంటిదేమీ చేయలేదు, దర్యాప్తును గుర్తుచేసుకోవడం ద్వారా ఇద్దరూ నిర్ధారించారు, వారు అతనితో చేసినట్లు.



 "మా అనుమానితుడు మీ మాజీ భర్తతో ఉన్నాడు. నా ఉద్దేశ్యం ఐషు తండ్రి" అని అతడిని చూడగానే అన్నాడు ఆదిత్య.



 "నాకు కూడా అదే సందేహం ఉంది. ఒకవేళ అతను మా అమ్మను మధ్యలో వదిలేసి ఉంటే, ఈ ప్రపంచంలో అతనిలా చెడ్డవారు ఎవరూ ఉండరు." రాఘవ్ అఖిల్ గురించి చెడుగా మాట్లాడాడు.



 "అంకుల్. మా ఊరికి కాల్ చేయండి. ఈ పురుగుల భంగం తట్టుకోలేనిది" అన్నాడు ఆదిత్య, ఆ తర్వాత కృష్ణుడు తన ఊరు అని పిలుస్తాడు. ఫోన్ ద్వారా రాఘవన్‌కు ఫోన్ చేసిన తర్వాత వారు హింసించారు.



 అప్పుడు, అఖిల్ ప్రాక్టీస్ కోసం ఐషుతో పాటు వెళ్లి ఆమెను ప్రేరేపించడం ద్వారా ఆమెను ఉత్సాహపరుస్తాడు.



 "ఐశ్వర్య మా, మీరు దీన్ని ఎలా వేగంగా నడుపుతున్నారు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నేను బాగా నడుస్తున్నానంటే, దానికి కారణం మా నాన్న మాత్రమే" అని ఐషు చెప్పింది.



 "ఎందుకు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "నేను మొదట నా కోచింగ్ పొందడం మొదలుపెట్టినప్పుడు, భావోద్వేగం చాలా ముఖ్యం అని చీఫ్ చెప్పాడు. నా అత్యుత్తమ భావోద్వేగం కోపం. నేను స్టాంప్ మరియు వేగంగా పరిగెత్తుతాను. ఈ ప్రపంచంలో, నా తండ్రిని నేను అసహ్యించుకుంటాను." అఖిల్ గాయపడ్డాడు. మరియు ఐషు నుండి మరింత వినిపిస్తుంది, "తల్లితండ్రుల సమావేశాల సమయంలో ఆమె స్నేహితులు చాలామంది తండ్రితో వచ్చినప్పుడు ఆమె గుండె పగిలిపోయి ఏడ్చేది."



 అఖిల్ తాను చూసిన క్షణాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: స్కూలు మరియు ఇంటిలో తన కూతురు, తన కుటుంబానికి తెలియకుండా తన కుటుంబంతో రాజీపడటానికి ప్రయత్నించినప్పుడు. ఆ సమయంలో ఆదిత్య ఈ విషయాన్ని వారందరికీ చెప్పడానికి ఇష్టపడలేదు. వర్షాలలో ఆనందించిన తర్వాత, అఖిల్ జాగ్రత్తగా ఉండాలని జనని నుండి హెచ్చరికను అందుకున్నాడు.



 "అల్లుడు. జనానికి ఏమీ తెలియకుండానే జనానికి చెప్పారు. మీ మనసులో పెట్టుకోకండి డా" అని అత్తగారు చెప్పింది.



 "ఆరేళ్ల తర్వాత ఆమె నాతో మాట్లాడుతున్నందుకు నాకు సంతోషంగా ఉంది. ఇది ప్రపంచ నైతికత: భార్య చేత తిట్టడం మరియు ఆ తిట్లు భర్త వినాలి. సమస్య అది కాదు. నా కుమార్తె వెనుక ఎవరో ఉన్నారు. అతను ఎవరు? అతను ఎక్కడ ఉన్నాడు నివాసం? "



 ఇంతలో, ముఖేష్ తన వ్యక్తిగత సహాయకుడు హరీష్‌ని కలుస్తాడు, అతను ఇలా అంటాడు: "సార్. అతను అఖిల్. హైదరాబాద్ నేషనల్ పోలీస్ అకాడమీలో శిక్షణ పొందాడు. అతను ఐశ్వర్య తండ్రి. అతను ఒక పెద్ద రాజకీయ నాయకుడు రంగనాయకిని, ఆమె సోదరుడు యోగి మరియు ఆమె కుమారుడు విజయ్‌ని చంపాడు. . ప్రస్తుతం ఒక పెద్ద పోలీసు అధికారి మరియు ముంబై ACP, చాలా ప్రమాదకరమైన సర్



 "అతను ఎవరు?"



 "ACP ఆదిత్య సర్. అతను తన సహచరుడిగా పనిచేశాడు మరియు ఇప్పుడు, ఇద్దరూ ముంబైలో ఏకమయ్యారు." అతని వ్యక్తిగత సహాయకుడు చెప్పాడు.



 "కేవలం పోలీసు అధికారులు. మాకు మంత్రులతోనే సంబంధాలు ఉన్నాయి" అని ముఖేష్ వీర్ అన్నారు.



 మరుసటి రోజు, ఐషు మళ్లీ కోచింగ్ కోసం వెళ్లి, తిరిగి వచ్చేటప్పుడు, ఆమె తన తల్లికి ఇలా చెప్పింది: "ఆమె పుట్టినరోజు పార్టీకి వెళ్తుంది." ఆ సమయంలో, అఖిల్ ఎవరో వారిని ఫాలో అవుతున్నట్లు గమనించి, దానిని ఫోటో తీస్తాడు. అతను దానిని ఆదిత్యకు పంపుతాడు.



 ఆమె నిరాకరించింది మరియు అఖిల్ ఆమెను అడిగాడు, "ఏం జరిగింది మా?"



 "నా పుట్టినరోజు పార్టీకి హాజరు కావడానికి మా అమ్మ నన్ను అనుమతించలేదు. నిన్న రాత్రి పూర్తి తగాదాలు." ఆమెను పార్టీకి తీసుకెళ్లడానికి అఖిల్ అంగీకరించి, అక్కడకు చేరుకుని, ఆదిత్యను కలుసుకున్నాడు.



 "బడ్డీ. నన్ను ఇక్కడికి రమ్మని ఎందుకు అడిగావు?" అడిగాడు ఆదిత్య.



 "నేను చెప్తాను. నాతో రండి" అన్నాడు అఖిల్.



 "ఐషు డా ని చంపడానికి ఎవరో వెనుక ఉన్నారు" అన్నాడు అఖిల్.



 "ఏమిటి? ఆమెను ఈ ప్రదేశం నుండి తీసుకెళ్దాం, మిత్రమా" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "నేను డా మాత్రమే తెలుసుకొని ఇక్కడికి వచ్చాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "నువ్వు ఏమి అంటున్నావ్ అఖిల్?" అడిగాడు ఆదిత్య.



 "మా ఊర్లో, చిరుతపులి మరియు పులి వచ్చినప్పుడు మేము ఏమి చేస్తాము. మేము ఒక గొర్రెను పట్టుకుని, ఆ ప్రదేశానికి మధ్యలో కట్టేస్తాము. చిరుత గొర్రెలకు దగ్గరగా ఉంటుంది మరియు వారు గొర్రెలను దగ్గరకు తీసుకునే ముందు మేము వారందరినీ పట్టుకుంటాము. . అది మాత్రమే ఇక్కడ జరగబోతోంది! " అన్నాడు అఖిల్.



 "బడ్డీ. దాని కోసం, మేము మా పిల్లల ప్రాణాలను పణంగా పెడుతున్నాము. ఇది ఏమిటి డా?" అడిగింది ఒక విధమైన భయంతో.



 "మాకు వేరే మార్గం లేదు మిత్రమా" అన్నాడు అఖిల్.



 "కృష్ణుడు" తనకు ఇష్టమైన దేవుడిని ప్రార్థించడం ద్వారా అన్నాడు.



 తన కూతురిని పొడిచి చంపడానికి ప్రయత్నించిన అఖిల్ అతడిని పట్టుకుని అపస్మారక స్థితిలో పడేశాడు. ఇతర ఇద్దరు కుర్రాళ్లు వివిధ రంగుల మాస్క్ ధరించి మరియు బెలూన్‌లను పట్టుకుని ఐషుపై దాడికి ప్రయత్నించారు. కానీ, ఆదిత్య మొదటి వ్యక్తిని విజయవంతంగా పట్టుకుని విజయ సంకేతాన్ని చూపుతాడు.



 మరొక వ్యక్తి కూడా తెలివిగా పట్టుబడ్డాడు. వారిని కృష్ణ, రామ్-లక్ష్మణ్ మరియు కృష్ణ సోదరుడు ఏకాంత ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లారు. అఖిల్ వచ్చే వరకు వారు ఆ ప్రదేశాన్ని కాపాడుతారు.



 "వారు ఎందుకు ఆలస్యంగా వచ్చారు?" అని జనని అడిగినప్పుడు అఖిల్ మరియు ఐషు ఇద్దరూ "కార్ టైర్ పంక్చర్ అయ్యింది" అని చెప్పగలిగారు మరియు గట్టి ప్రశ్నల నుండి తప్పించుకోగలిగారు.



 అప్పుడు, రామ్ హెల్చ్‌మన్‌ని అడిగాడు, "హే చెప్పండి డా. ఇందులో ఎవరు పాలుపంచుకున్నారు?"



 "నేను చనిపోయినా నేను చెప్పను" అన్నాడు హెల్చ్‌మన్.



 "మీరు అంత తేలికగా చనిపోరు డా. అఖిల్. మేము అతడిని ఇలా అడిగితే, అతను నిజం చెప్పడు. మేము అతనికి ఆర్మీ తరహా శిక్షలను ఇవ్వాలి" అని కృష్ణ మరియు అతని సోదరుడు చెప్పారు.



 వారు ఒక ఇనుప రాడ్ తీసుకొని, వైర్లతో కట్టి, దానితో వారు హెల్చ్‌మన్, తీవ్రమైన దెబ్బలు మరియు సత్యాన్ని బహిర్గతం చేయడానికి హింసించారు.



 "నేను చెప్తాను ... నేను చెప్తాను ... సిల్వర్ లైన్ పబ్ నుండి డేవిడ్ అనే వ్యక్తి నన్ను ఆ అమ్మాయిని చంపమని అడిగాడు. నాకు మరింత సమాచారం తెలియదు." గోపకుడు చెప్పాడు.



 సిల్వర్ లైన్ పబ్:



 "డేవిడ్ ఎక్కడ ఉన్నాడు?" ఆదిత్య, హిందీలో ఒక సహాయకుడిని అడిగాడు.



 "ఆ రింగ్‌లో" అన్నాడు హెన్చ్‌మన్.



 అఖిల్ లోపలికి వెళ్లి డేవిడ్‌ని అడిగాడు, "ఐషును చంపాలని ఎవరు కోరారు?"



 "నాతో పోరాడండి. మీకు థాయ్ బాక్సింగ్ తెలుసా?" అడిగాడు డేవిడ్.



 అతను హిందీ పదాల యొక్క కొన్ని సంగ్రహావలోకనాలను పట్టుకోగలిగినందున, "ఆ వ్యక్తి అతనితో పోరాడమని అడుగుతున్నాడు" అని అతను నిర్ధారిస్తాడు.



 "చూడండి డా. దెబ్బలు చెప్పకూడదు. దాన్ని అమలు చేయాలి."



 "అప్పుడు కొట్టి నిరూపించు, నా కొంగునాడు సింహం" అన్నాడు కృష్ణుడు మరియు ఆదిత్య.



 అఖిల్ డేవిడ్ చెవి చూపులను పట్టుకుని తమిళంలో, "దీనిని క్రాబ్ క్యాచ్ డా అని పిలుస్తారు."



 "హే, మీరు బ్రేవో మనిషి. ఇది పీత క్యాచ్!" అన్నాడు రామ్.


 అప్పుడు, అఖిల్ డేవిడ్ కాలిని తిప్పి, "దీనిని ట్విస్ట్ క్యాచ్ డా (తమిళంలో) అంటారు."



 "ఇది ట్విస్ట్ క్యాచ్" అన్నాడు ఆదిత్య.



 అప్పుడు, అతను డేవిడ్ యొక్క ఇగువానాను పట్టుకుని, "దీనిని ఇగువానా లాక్ డా (తమిళంలో) అని పిలుస్తారు."



 "హే రామ్. వారు ఇగువానా లాక్ అని ఇంగ్లీషులో ఎలా చెబుతారు?"



 "నాకు తెలియదు బ్రదర్."



 "గో డా. ఇది ఇగువానా క్యాచ్ (తమిళంలో)" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "చింతించకండి. మీరు మీ కాలు మరియు చేతులు కదపలేరు. చెప్పండి డా." కోపంగా ఉన్న అఖిల్ చెప్పాడు.



 "నేను చెబుతాను. నేను చెబుతాను (హిందీలో)" అన్నాడు డేవిడ్. అది తెలిసిన తర్వాత, అది ముఖేష్ వ్యక్తిగత సహాయకుడు, వారు ఉదయం 5:30 గంటలకు అతడిని కలవడానికి అక్కడికి వెళతారు.



 ముఖేష్ వ్యక్తిగత సహాయకుడు అఖిల్‌ని చూసి "గుడ్ మార్నింగ్" చెప్పాడు.



 అతను లేచి అతడిని అడిగాడు, "మీరు ఎవరు? హా? మీరు ఎలా లోపలికి వచ్చారు?"



 "హే. అరవకు, అరవకు. నా తండ్రి మరియు తండ్రి మామయ్య సరిగ్గా నిద్రపోతున్నారు" అన్నాడు అఖిల్, ఆ తర్వాత అతను వాటిని చూసి, శబ్దంతో నిద్రపోతున్నాడు.



 అతడిని దారుణంగా కొట్టిన తర్వాత, ముఖేష్ ఈ దాడిలో పాల్గొన్నట్లు అఖిల్ తెలుసుకున్నాడు. అప్పుడు, కంపెనీలో ఫైర్ అలారం కారణంగా, ముఖేష్ వీర్ తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్లవలసి వచ్చింది మరియు సాధారణ మార్గం మార్చినప్పుడు అతను తన డ్రైవర్‌ని "సుశీల్. ఇది మా మార్గం కాదా?"



 "నేను సుశీల్ కాదు" అని ఆదిత్య ముఖేష్ వైపు తిరిగి అన్నాడు.



 ముఖేష్‌ను చూసిన తర్వాత, అందరూ ముంబై పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్‌లో ఆగిపోతారు మరియు కృష్ణ సోదరుడు ఇలా అంటాడు: "ముంబై పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్ మిమ్మల్ని ఆప్యాయంగా ఆహ్వానిస్తుంది. మా ఇంటి లోపలికి రండి."



 "మీరు ఐషు తండ్రి అయ్యో?" అడిగాడు ముఖేష్.



 "మీరు నన్ను ఏమి అడిగారు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "మీరు ఐషు తండ్రి, అవునా?" అడిగాడు ముఖేష్.



 "నేను ఎవరో మీకు తెలుసా?" అడిగాడు ముఖేష్ వీర్.



 "చెప్పండి సార్. వినడానికి మరింత సమయం ఉంది" అన్నాడు అఖిల్.



 "నేను బ్లూలైన్ ఎక్స్‌పోర్ట్స్ యొక్క CEO. చైనా, USA మరియు ఆస్ట్రేలియాలో రెస్టారెంట్‌ల గొలుసును కలిగి ఉన్నాను. ఖరగ్‌పూర్ IIM నుండి స్వర్ణ పతక విజేత, స్పోర్ట్స్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా మాజీ అధ్యక్షుడు, CCI గౌరవ సభ్యుడు. నా స్థితి చూడండి మరియు ఘర్షణ!" అన్నాడు ముఖేష్ వీర్.



 "నేను ఎవరో మీకు తెలుసా సార్? 10 నిమిషాలపాటు మీరు ఏదో ఒక విషయం చెప్పారు సార్. నాకు అలాంటి లక్షణాలన్నీ ఉన్నాయి. నా ప్రతిభకు నన్ను ఎంపిక చేసుకోవడానికి ఆస్ట్రేలియా నుండి ఒక బహుళ జాతీయ కంపెనీ కూడా సిద్ధంగా ఉంది. కానీ, నేను IPS కి వెళ్లడానికి ఇష్టపడ్డాను మరియు నేను షూటింగ్‌లో ఒక బంగారు పతకం కలిగి ఉన్నాను. నేను ఒక వ్యక్తి యొక్క స్థితి మరియు పోస్ట్‌ని చూడను. కానీ, నేను అతని మనస్సు మరియు పాత్రను చూస్తున్నాను "అని అఖిల్ చెప్పాడు.



 "మీ శైలి ద్వారా నేను మీకు చెప్తాను. నా దగ్గర ఉన్న డబ్బు కోసం, నేను మీ పోలీసు శాఖను కూడా కొనుగోలు చేయగలను" అని ముఖేష్ వీర్ అన్నారు.



 "నేను నిన్ను తన్నితే, మీరు ఊపిరి కూడా వదలరు" అన్నాడు అఖిల్.



 "మాస్ డైలాగ్ డా అఖిల్ ఎహ్" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "బంగం, సోదరుడు" అన్నాడు రామ్-లక్ష్మణ్.



 "నిజంగా, మీరు నా కూతురిని చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు నాకు కోపం వచ్చింది. కానీ, నేను నిన్ను ఇష్టపడుతున్నాను. ఎందుకు చెప్పండి. నా కూతుర్ని చూడవచ్చా లేదా అని నేను ఆత్రుతగా ఉన్నాను. కానీ, నీ దుర్మార్గపు చర్య కారణంగా, నేను కాపాడుతున్నాను పూర్తి సమయం పనిగా నా కుమార్తె. అందుకే, హృదయపూర్వక ధన్యవాదాలు. " అఖిల్ అన్నారు.



 "ఒకటికి రెండుసార్లు ఆలోచించి నా కూతురు సమస్య గురించి మర్చిపో. నేను సులభంగా చెబుతున్నాను, మీరు దాన్ని సద్వినియోగం చేసుకుని, అధిగమించడం అంటే, నేను నిన్ను ముగించి ప్రమాదంగా ఫ్రేమ్ చేస్తాను. అప్పుడు, మీ తల్లి మరియు భార్య కూడా మిమ్మల్ని కనుగొనలేరు శరీరం. " అఖిల్ కఠినమైన వాయిస్ టోన్‌తో చెప్పాడు. ముఖేష్ కారులో వెళుతూ తన జీవితాన్ని గుర్తు చేసుకున్నాడు.



 ఆరు నెలల ముందు:



 ముఖేష్ చాలా కష్టపడ్డాడు మరియు వ్యాపార సామ్రాజ్యంలో నెం .1 స్థానంలో ఉన్నాడు. అతని కుమార్తె నేహా విద్యావేత్తలలో అగ్రస్థానంలో ఉంది, కానీ క్రీడలలో బలహీనంగా ఉంది. ముఖేష్ ప్రకారం, "పిల్లవాడు ప్రతిదానిలో బహుముఖ ప్రతిభను కలిగి ఉండాలి. క్రీడలు, విద్యావేత్తలు, ఇండోర్ మరియు అవుట్‌డోర్ ఆటలు."



 నేహా అకాడెమిక్స్, ఇండోర్ మరియు అవుట్‌డోర్ గేమ్‌లలో అద్భుతమైనది. కానీ, ఆమె క్రీడల్లో బాగా రాణించలేకపోయింది. ఇప్పటి నుండి, ముఖేష్ తన తల్లి ద్వారా క్రీడలలో ఆమె పరిస్థితి గురించి చెప్పడంతో పాటు ఇంట్లో ఆమెను నిరంతరం దూషిస్తూనే ఉంటాడు.



 అతను ఆమెతో ఇలా అంటాడు, "నేను అథ్లెటిక్స్‌లో మొదటి స్థానంలో ఉన్నాను. నేను ఇప్పుడు క్రీడలలో మొదటి స్థానంలో ఉన్నాను మరియు వ్యాపారంలో కూడా మొదటి స్థానంలో ఉన్నాను. మీరు విద్యావేత్తలలో మంచి స్కోరు సాధించినప్పుడు మీరు క్రీడలలో ఎందుకు మొదటి స్థానంలో నిలవలేరు? మీరు చేయలేరా? ఈ ప్రపంచంలో అన్నింటినీ మనం చేయగలము, మనం చేయలేమని అనుకుంటే, ఈ ప్రపంచంలో ప్రతిదీ అసాధ్యం. "



 పదేళ్ల అమ్మాయి రేటింగ్‌ని డోటింగ్ ద్వారా గెలుచుకుంది మరియు చివరికి అది ఐశ్వర్య ద్వారా గుర్తించబడింది, అతను అధికార బోర్డుకు ఫిర్యాదు చేసింది. ఆమె ఇప్పటి నుండి ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నిస్తుంది, తద్వారా తాత్కాలికంగా పక్షవాతానికి గురవుతుంది.



 దీంతో కోపంతో ముఖేష్ ఐశ్వర్యను చంపేస్తానని శపథం చేశాడు, అప్పటి నుండి ఆమెను చంపడానికి శాయశక్తులా ప్రయత్నిస్తున్నాడు.



 ప్రెసెంట్:



 "ఈ విషయాన్ని మనం జనానికి డా బడ్డీకి ఎందుకు తెలియజేయకూడదు?" అడిగాడు ఆదిత్య.



 "నేను ఆమెకు చెబితే, ఆమె ఆమెను విదేశీ స్నేహితుడికి పంపుతుంది. అప్పుడు, రేసులో గెలవాలనే నా కుమార్తె కోరిక నెరవేరదు. నా కూతురు మొదటిసారి తన కోరికను అడిగింది. నేను చనిపోయినా, అది విషయం కాదు డా. నేను పట్టించుకోను. నేను ఆమెను ప్రోత్సహిస్తాను "అన్నాడు అఖిల్. సముద్ర తీరంలో నిలబడి అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అఖిల్‌కు అతని తండ్రి మరియు బాబాయి నుండి కాల్ వచ్చింది.



 "నాన్నకు చెప్పు."



 "అఖిల్ ... అధి ... హే .." అన్నాడు అతను భయంతో కూడిన స్వరంతో. ఏదో తప్పు జరిగిందని గ్రహించి, ఇద్దరూ హెడ్‌క్వార్టర్స్‌కు వెళతారు, అక్కడ ముఖేష్ సెక్యూరిటీ గార్డుల చేతిలో ఇషిక మరియు ఆమె కూతురు బందీలుగా ఉండడం చూస్తారు. అతను సమాజంలో పెద్దవాడు కాబట్టి పోలీసు అధికారులు మౌనంగా ఉన్నారు.



 అఖిల్ ముఖేష్‌ని ముఖాముఖి కలుసుకున్నాడు మరియు అతను సీటు తీసుకోమని అడిగాడు.



 "మీరు నాకు చెప్పిన విషయాల గురించి నేను ఆలోచించాను. నా కుమార్తెను నడవడానికి, నవ్వడానికి మరియు నాతో మాట్లాడటానికి మరియు నన్ను తండ్రి అని పిలవండి. నేను మీ కుమార్తెను క్షమిస్తాను." ముఖేష్ అన్నారు.



 అఖిల్ అతడిని చూస్తూ ఉండిపోయాడు.



 "నీవు ఎందుకు భయపడుతూ ఆదిత్యతో కలిసి వచ్చావు? నేను నీ స్నేహితుడైన ఆది కుటుంబానికి హాని చేస్తావా? నన్ను విలన్‌గా భావించావా? నా లక్ష్యం నీ కుమార్తె మాత్రమే. నేను నా కథలో హీరో." ముఖేష్ అన్నారు.



 "నువ్వు చెప్పింది నిజమే. నీ ​​కథలో నువ్వు హీరో. కానీ, నేను విలన్ డా. నా భార్య నన్ను తప్పించింది. నా కూతురు నన్ను ద్వేషిస్తుంది. పూర్తిగా నేను ఒంటరిగా నిలబడ్డాను. నా కథలో నేను విలన్ డా" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీ కూతురు జాతికి ఇంకా 48 గంటలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి. ఆ సమయంలోనే నేను మీ కుమార్తెను చంపుతాను డా!" అన్నాడు ముఖేష్ వీర్. కోపంతో, అఖిల్ అతడిని చంపడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతనికి మామగారి నుండి కాల్ వచ్చింది, "ఐషు జననితో పోరాడి సైకిల్‌పై వెళ్లాడు" అని చెప్పాడు.



 అఖిల్ హడావుడిగా ఆమెను కాపాడతాడు. అప్పుడు అతను ఐషుని అడిగాడు, "మీరు అమ్మకు భయపడ్డారా?"



 "హ్మ్" అన్నాడు ఐషు, ఏడుస్తూ.



 "మీరే ఇంతగా అంటే భయపడ్డారు, మీ తల్లి చాలా భయపడవచ్చు. మేము తల్లితో ఎప్పుడూ పోరాడకూడదు. తల్లితో పోరాడి ఎవరూ గెలవలేదు" అని అఖిల్ అన్నారు.



 "అమ్మా. నన్ను క్షమించండి అమ్మా." కారులో వెళ్తున్నప్పుడు ఐషు ఆమెతో చెప్పింది.



 "ఎందుకు సారీ అడుగుతున్నావు మరియు అమ్మా?" అని అడిగింది జనని.



 "మీరు ఎవరితోనూ క్షమాపణ అడగడాన్ని నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు. అమ్మ. నేను మీకు చెప్పాను, అఖిల్ మామను సరిగ్గా చూసినప్పుడు నాకు భిన్నమైన అనుభూతి కలుగుతుంది. నేను కనుగొన్నాను." అప్పుడు ఆమె ఆమెను, "అది ఏమిటి?"



 "నీతో ఉన్నప్పుడు నాకు ప్రేమ కలుగుతుంది. నేను ఈ పోలీసు మామయ్యతో వెళితే, నేను మా అమ్మను భద్రపరిచాను" అని ఐషు చెప్పింది, ఇది జనని భావోద్వేగానికి గురిచేసింది.



 అఖిల్ కారిడార్‌లో కూర్చుని, తన చెల్లెలితో తన చిరస్మరణీయమైన సమయాలను మరియు అతను చాలా ఇబ్బందులు మరియు కష్టాలను ఎదుర్కొన్న సమయాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతను అక్కడక్కడ తిరుగుతాడు, అదే దాని గురించి ఆలోచిస్తూ, జనని గమనించాడు.



 జనానికి నెమ్మదిగా మనసు మారడం మొదలవుతుంది. అఖిల్ తన కూతురితో గడపడం ఆనందంగా ఉంది. అదే సమయంలో, ముఖేష్ సంతోషంగా ఉన్నాడు, ఎందుకంటే నేహా తన పక్షవాతం నుండి నెమ్మదిగా కోలుకుంటోంది. కానీ, చేతి కదలికలలో అభివృద్ధి లేదు.



 "ఈ సాయంత్రం మాత్రమే పోటీ. మా దేవుడిని ప్రార్థించండి, అంతా బాగుండాలి. సరే అమ్మ" అఖిల్ తన తల్లితో చెప్పాడు. ఐశ్వర్య తన బంధువులు మరియు తోబుట్టువులతో ఫోన్ ద్వారా మాట్లాడుతుంది. ఆ సమయంలో, తనను చూడటానికి వెళ్ళిన అఖిల్‌కి జనని ఫోన్ చేసింది.



 ఇంతలో, ముఖేష్ ఐశ్వర్యను చంపడానికి ఒక హంతకుడిని ఏర్పాటు చేస్తాడు. అయితే, ఈ విషయాన్ని గమనించిన అఖిల్ తెలివిగా వ్యవహరిస్తాడు మరియు అతని కుడి ఛాతీలో బుల్లెట్ తీసుకొని అతని కుమార్తె మధ్య వెళ్తాడు.



 "ఐశ్వర్య. బాగున్నారా?" అఖిల్ ని అడిగాడు మరియు అతను మూర్ఛపోయాడు. ఇది నేర్చుకున్న ఆదిత్య, అఖిల్ తండ్రి కృష్ణ మరియు కృష్ణ సోదరుడు రామ్‌తో పాటు అక్కడికి పరుగెత్తుతారు. అయితే, జనానికి చాలా బాధగా అనిపిస్తుంది.



 డాక్టర్ వచ్చి జనానికి చెప్పాడు, "అతను శారీరకంగా బలవంతుడు. కానీ, మానసికంగా చాలా బలహీనంగా ఉన్నాడు. అపస్మారక స్థితిలో ఉన్నప్పటికీ, అతను ఐశ్వర్య నామం జపిస్తాడు. ఆమె అతనితో ఉంటే, అతను త్వరగా కోలుకుంటాడు."



 డాక్టర్లు సూచించిన పనులను జననీ కంపైల్ చేసి చేస్తుంది. అఖిల్ తన కూతురు కోరిక తీర్చడానికి అఖిల్ చాలా కష్టమైన పరిస్థితులను వెల్లడించాడు. సంక్లిష్ట పరిస్థితులను నివారించడానికి ఆమె విదేశాలకు పంపాలని నిర్ణయించుకుంది.



 అయితే, అఖిల్ ఐశ్వర్యను మారథాన్ స్టేడియంలోకి తీసుకెళ్తాడు, అక్కడ అతను "రేసు గెలవడానికి ఆమెను ప్రేరేపిస్తాడు" అని చెప్పాడు. అక్కడికి వెళ్లే ముందు, పక్షవాతం వచ్చిన నేహాను ఆమె నయం చేయడానికి రేస్ స్టేడియంలోకి తీసుకెళ్లింది.



 దురదృష్టవశాత్తు ముఖేష్ అక్కడికి వచ్చి అఖిల్‌ని కొట్టాడు, అతని కుమార్తె ఆచూకీ గురించి అడిగాడు. అతడిని తీవ్రంగా కొట్టి విసిరారు. అఖిల్ జననిని అడిగాడు, "జననీ. స్టేడియానికి వెళ్ళు. వెళ్ళు. ఆరేళ్లుగా, నేను నీ ఒక్క అభ్యర్థనను పాటించాను. ఇప్పుడు, నేను చెప్తున్నాను. నా బిడ్డను రేసు స్టేడియంలోకి తీసుకెళ్లండి."



 ఆమె ఆమెను స్టేడియం వైపు తీసుకువెళుతుంది. ఐషు అఖిల్‌ని తీవ్రంగా కొట్టడం చూసి, ఆమె తన తల్లి చేతులను వదిలి, "అఖిల్ మామ ఎవరు? అతను నా కోసం చనిపోతున్నాడు. అతను ఎవరు? నాకు చెప్పండి మా ... చెప్పు మా. సంబంధం ఏమిటి? నాకు మరియు అతనికి మధ్య? నాకు చెప్పండి అమ్మ. "



 "అతను మీ తండ్రి" అని కన్నీటి పర్యంతమయ్యారు.



 "వెళ్ళు మా. అక్కడికి వెళ్ళు. నువ్వు మాత్రమే గెలుస్తావు..గో" అన్నాడు అఖిల్, ముఖేష్ ముఖంపై కొట్టి ప్రతీకారం తీర్చుకున్న తర్వాత. ఆ తర్వాత ముఖేష్‌తో గొడవపడ్డాడు.



 అయితే, ఐషు తన తండ్రి అఖిల్‌తో చిరస్మరణీయమైన సమయాలను గుర్తుచేస్తూ, ఆమె ఎవరి నుండి ఎలాంటి ప్రోత్సాహం పొందనందున, రేసులో ప్రాపంచికంగా నడుస్తుంది. ఆమె నెమ్మదిగా పురోగతి కోచ్, జనని, నేహా, ఇషిక, కృష్ణ, అతని సోదరుడు, రామ్-లక్ష్మణ్ మరియు ఆదిత్యను ఆందోళనకు గురిచేసింది. ఆమె గెలుస్తుందని వారు ఆశించారు.



 నెమ్మదిగా వెళ్తున్నప్పుడు, అఖిల్ చెప్పిన విజిల్ సౌండ్స్ ఆమె వింటుంది, అతను ఆమెను ఇలా ప్రోత్సహిస్తాడు: "ఐషు మా. రన్ మా. రన్."



 ఆమె ప్రేరణ తర్వాత నడుస్తుంది మరియు విజయం పొందుతుంది. ఇది చూసిన అఖిల్ కుటుంబం, జనని, ఆదిత్య మరియు ఇషిక సంతోషంగా ఉన్నారు. నేహా తన చేతులను కదిలి, కోలుకుంది, ఆమె వీల్ చైర్ నుండి నిలబడి, ఆమె తల్లికి సంతోషాన్ని కలిగిస్తుంది.



 ఆమె మాట్లాడటం ప్రారంభిస్తుంది. అయితే, ముఖేష్ అఖిల్‌పై దాడి చేయడానికి వచ్చాడు. కానీ, ఐషు తన కూతురికి ఏమి చేసిందో చూసి అతని తప్పులు తెలుసుకుంటాడు.



 నేహా నుండి "డాడీ" అనే పదాలను ముకేశ్ విన్నాడు మరియు చివరికి తన కుమార్తెను భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకుని తన తప్పులకు చింతిస్తున్నాడు.



 "డాడీ" కన్నీళ్లు మరియు భావోద్వేగంతో ఐషు అన్నారు. ఆమె అతని వైపు వస్తుంది.



 స్థలం వైపు వెళ్తుండగా అఖిల్ మధ్యలో కిందపడ్డాడు. అతను ఆమెను అడిగాడు, "మరోసారి చెప్పండి అమ్మ."



 "డాడీ."



 "మరోసారి అమ్మా."



 "డాడీ." ఐషు చెప్పి ఏడ్చింది.



 "మై డియర్" అని అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను ఆమెను తన చెల్లెలు ఐశ్వర్యగా చూసి భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకున్నాడు.



 ఐషు అప్పుడు నేహా దగ్గరకు వెళ్లి, ఇద్దరూ భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకున్నారు. ఇది చూసిన ముఖేష్ కూడా కన్నీళ్లు పెట్టుకుని అఖిల్ వద్దకు వెళ్తాడు.



 "నన్ను క్షమించు అఖిల్. నేను నీకు చాలా హాని చేశాను" అన్నాడు ముఖేష్.



 "పిల్లలు ఇలా ఉంటారు సార్. మేము వారికి చూపించేది వారి జీవితం సార్. మీ కుమార్తె ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించలేదు, ఆమె ఓడిపోయింది. కానీ, ఆమె తండ్రి ఎలా స్పందిస్తారో అని భయపడి తప్పుడు నిర్ణయం తీసుకున్నారు సర్ నా అభిప్రాయం ప్రకారం, 18 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న అమ్మాయి ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నిస్తే అది ఆత్మహత్య కాదు. కానీ, ఒక హత్య సర్ . పిల్లలు మా ద్వారా ఈ ప్రపంచానికి వచ్చారు సర్. వారు మా అవసరాల కోసం కాదు, మన అవసరాల కోసం రాలేదు. మన ఓటములు, బాధలు మరియు వేదనతో వారిని ఒత్తిడి చేయవద్దు సర్. పిల్లలు సంతోషంగా జీవించనివ్వండి సర్. " అఖిల్ అతనికి చెప్పాడు. ముఖేష్ భావోద్వేగానికి గురయ్యాడు మరియు ఇద్దరూ కౌగిలించుకున్నారు.



 "విజేత ఐశ్వర్య అఖిల్ కృష్ణ" అని కమిటీ బోర్డు చెప్పింది మరియు వారు ఐశ్వర్యకు పతకాన్ని ఇస్తారు.



 అఖిల్‌తో జననీ రాజీపడింది. ఐశ్వర్యతో పాటు, వారందరూ సింగనల్లూరుకు (కొంగునాడు) తిరిగి వెళతారు మరియు అందరూ సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు, తద్వారా కొంగు రాజ్యం ఆనందం, ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత చిహ్నాలతో మళ్లీ రిఫ్రెష్ అవుతుంది.



 ఎపిలోగ్:



 "సన్యాసంలో వివాహం గొప్ప విజయం. ఇది పవిత్రమైన టై, వివాహం. ఇది ప్రేమికులకు బహుమతి. ఇద్దరు ఆత్మలు తమ వివాహాన్ని నెరవేర్చినప్పుడు, విశ్వాసం మరియు నమ్మకమైన రేసులో విజయం సాధించిన వారు."


 -భగవద్గీత వివాహంపై.



 "తల్లిదండ్రులు ఆశిస్తారు; ఒక వైపు తమ పిల్లలకు ప్రేమను అందిస్తారు మరియు మరొక వైపు కూడా మార్గదర్శకత్వం అందిస్తారు. మార్గదర్శకత్వం అందించడం అంటే క్రమశిక్షణ కూడా. మీరు చేయవలసింది అదే లేదా మీరు చేయకూడనిది ఇదే."


 -తల్లిదండ్రుల గురించి భగవద్గీత.



 తమ పిల్లలను ఎక్కువగా ప్రేమించే ఆ కుటుంబానికి అంకితం. పోలీసు అధికారులకు కూడా అంకితం.


Rate this content
Log in