Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

మోసం

మోసం

11 mins
358


గమనిక: ఇది నియో-నోయిర్ పొలిటికల్ థ్రిల్లర్ స్టోరీ, మల్టిపుల్స్ రీసెర్చ్ మరియు స్టడీస్ ఆధారంగా. ఇది నా రాజకీయ-ఫ్యాక్షన్ డ్రామా కథ రిపబ్లిక్‌కి వారసత్వం. చాలా పాత్రలు బూడిద రంగులో ఉంటాయి మరియు కథానాయకులు లేదా విరోధులు లేరు.


 సింగనల్లూర్, కోయంబత్తూరు:



 1956:



 1956లో, నోయల్ నది దక్షిణ తమిళనాడు రాష్ట్రం యొక్క అత్యంత పవిత్రమైన నదులలో ఒకటి. కోయంబత్తూరు పట్టణం ఒకప్పుడు నోయల్ నది మరియు దాని కాలువలు మరియు ప్రవాహాల ద్వారా కంచె వేయబడింది.



 30 సంవత్సరాల తరువాత:



 నోయల్ నది దానితో అనుసంధానించబడిన ట్యాంకులు మరియు ఛానల్ ఏర్పాట్లతో పాటు చాళుక్య మరియు చోళ శక్తులచే నిర్మించబడినట్లు పరిగణించబడుతుంది. ఈ వ్యవస్థ చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంది, ఇది నీటి రవాణా, నీటి నిల్వను అందించింది మరియు భూమి కింద నీటి మట్టాలు మారకుండా నిర్వహించడంలో సహాయపడింది. నోయ్యల్ నది నుండి అదనపు నీటిని ఛానెల్‌లలోకి పోయడం మరియు నిల్వ ట్యాంకులకు చేరవేయడం, పొంగిపొర్లుతున్న పరిస్థితులను అరికట్టడం.



 స్టోరేజీ ట్యాంకులు నీటి అడుగున నీటిలోకి చొరబడటం ద్వారా బుగ్గ నీటిని నింపడంలో కీలకమైన భాగం. పట్టణీకరణ అభివృద్ధి చెందడంతో, ఏర్పాటును విస్మరించారు మరియు 11 నిల్వ ట్యాంకులు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నందున ఆపరేషనల్ స్టోరేజీ ట్యాంకుల సంఖ్య తీవ్రంగా తగ్గించబడింది. ఈ రోజుల్లో, అమరిక పనిచేయదు మరియు డిమాండ్‌తో పోల్చినప్పుడు నీటి కొరత ఉంది. ఫలితంగా, వ్యవసాయం గణనీయంగా తగ్గిపోయింది మరియు సాగు నీటి సరఫరా లేకపోవడం వల్ల ఈ ప్రాంతంలోని వేలాది కొబ్బరి చెట్లు ఎండిపోయాయి.



 మరోవైపు, సింగనల్లూరులో ఒక సరస్సు ఉంది, ఇది నగరంలోని అతిపెద్ద మంచినీటి సరస్సులలో ఒకటి, ఇది ఫిషింగ్ మరియు జంతుజాలానికి మద్దతు ఇస్తుంది.



 2006లో, సరస్సు నీటి మట్టం ద్వారా ఆక్రమించబడింది మరియు సరస్సులోకి విడుదలయ్యే వ్యర్థాల కారణంగా కలుషితమైంది. 2014లో, కోయంబత్తూరు కార్పొరేషన్ ఆక్రమణలను తొలగించి, సరస్సును వినోదం కోసం ఉపయోగించుకునే ప్రణాళికను ఆవిష్కరించింది. జనవరి 2015లో, సరస్సు క్లియర్ చేయబడింది మరియు వాణిజ్య పర్యాటక ప్రయోజనాల కోసం సిద్ధం చేయబడింది. కానీ, ఇప్పటికీ నోయ్యల్ నది కలుషితమైందని, దీనిపై ఎలాంటి చర్యలు తీసుకోవడం లేదు.



 ఈ స్థలం మంత్రి సిగమణి ఫ్యాక్టరీలచే నియంత్రించబడినందున, అవి నగరం అంతటా ఉన్నాయి.



 23 డిసెంబర్ 2017:



 ఇప్పుడు సంవత్సరాలు గడిచాయి మరియు కోయంబత్తూర్ నగరం NH4 రోడ్లు, భవనాలు మరియు మాల్స్‌తో అభివృద్ధి చెందింది. ఈ మానసిక అవాంతరాలన్నింటినీ కనుగొనడంలో ప్రతి వ్యక్తికి సహాయం చేయడం విద్య యొక్క విధి, మరియు అతనిపై కొత్త ప్రవర్తనా విధానాలను, కొత్త ఆలోచనా విధానాలను విధించడమే కాదు. ఇటువంటి విధింపులు తెలివితేటలను, సృజనాత్మక అవగాహనను ఎప్పటికీ మేల్కొల్పవు, కానీ వ్యక్తిని మరింత స్థితిగతులను చేస్తాయి. ఖచ్చితంగా, ఇది ప్రపంచమంతటా జరుగుతున్నది, అందుకే మన సమస్యలు కొనసాగుతాయి మరియు గుణించబడతాయి.



 సింగనల్లూరు సరస్సు:



 సుమారు 8:45 PM:



 సింగనల్లూరు-వెల్లూరు సరస్సులోని సింగనల్లూరు సరస్సు ఒడ్డున నోయ్యల్ నది కుడి కాలువ మధ్యలో, ప్రఖ్యాత న్యూరాలజీ శాస్త్రవేత్త మరియు ప్రొఫెసర్ రాజీవ్ రోషన్‌ను సరస్సు పక్కన కట్టి కిడ్నాప్ చేశారు. అక్కడ, "సిగమణి సమూహాలను స్తుతించండి" అని పేరు పెట్టుకున్న కొందరు గుర్తుతెలియని హంతకులు అతన్ని దారుణంగా చంపారు.



 అనన్య శ్రీ అనే జర్నలిస్ట్, తన ఐడి కార్డును తన శాలువలో ఉంచుకుని, స్కూటర్‌ని ఎక్కడో ఆపి, దానిని తీసుకెళ్లడానికి మరియు కాలువ వెనుక దాక్కుని హత్యను చూసింది. భయపడి, అయోమయానికి గురైన ఆమె వీడియో తీయడంతో అక్కడి నుంచి తప్పించుకుంది.



 ఒక రివాల్వర్‌తో ఆయుధాలు ధరించిన వెయిటర్‌ని వెంబడించి, పడిపోతాడు, రెండవ వెయిటర్ కూడా ఆయుధాలు ధరించి, దృశ్యాన్ని గమనించకుండా వెళ్ళిపోయాడు. ఒక కమిటీ హత్య ఒక ఒంటరి హంతకుడు చేసిన పని అని నిర్ణయిస్తుంది.



 మూడు సంవత్సరాల తరువాత:



 25 మార్చి 2020:



 మూడు సంవత్సరాల తర్వాత 25 మార్చి 2020న, అనన్య స్పెషల్ టాస్క్ ఫోర్స్ మిషన్ కింద ఇండియన్ ఆర్మీలో పనిచేస్తున్న మేజర్ అయిన తన మాజీ ప్రియుడు సూర్య కృష్ణను సందర్శించింది. అతను తన కౌంటర్ స్ట్రైక్ మిషన్ మరియు సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్ల నుండి వరుసగా రెండు నెలలు విరామం తీసుకున్నాడు.



 ఆమెను చూడగానే సూర్యకి మరింత సంతోషం వచ్చి పలకరించాడు. కళాశాలలో తమ చిరస్మరణీయమైన రోజులను మరియు వారి ప్రేమపూర్వకమైన సమయాన్ని గుర్తుచేసుకుంటూ వారిద్దరూ మంచి సంభాషణను కలిగి ఉన్నారు. కొన్ని గంటల తర్వాత, ఒక గ్లాసు నీళ్ళు తాగుతూ, అనన్య తన గొంతును సిద్ధంగా ఉంచుకొని ఇలా చెప్పింది: "సూర్యా!"



 అతను ఆమె వైపు చూసి, “ఏం అనన్య?” అని అడిగాడు.



 "నేను ఇప్పుడు మీతో మాట్లాడాలనుకున్నాను." ఆమె బారిటోన్ వాయిస్‌తో చెప్పింది.



 "అవును. చెప్పు అనన్య" అన్నాడు సూర్య.



 ప్రఖ్యాత శాస్త్రవేత్త రాజీవ్‌ని దారుణంగా హత్య చేసిన విషయాన్ని ఆమె బయటపెట్టి, అతని జీమెయిల్‌కి పంపిన వీడియోను అతనికి చూపించింది. అనన్య అతనితో, "మానవ సమస్యలు సామాన్యమైనవి కావు సూర్యా. ఇది చాలా క్లిష్టంగా ఉంటుంది. నాది కూడా అలాంటిదే. ఈ హత్య వెనుక ఎవరో ఉన్నారు మరియు నేను తదుపరిది అవుతానని భయపడుతున్నాను. ఎందుకంటే, ఇద్దరు ఇప్పటికే చంపబడ్డారు."



 సూర్య అయితే ఆమె మాటలను తేలికగా తీసుకుని, తన సన్నిహితుడు మరియు అన్నయ్య ACP ఆదిత్య IPS వద్దకు తీసుకువెళ్లాడు, అతనిని అతను ఇలా అడిగాడు: "తమ్ముడు. ఆమె చాలా భయపడింది. ఆమె హత్యను చూసింది. ఆమె భద్రత కోసం, భద్రత ఏర్పాటు చేయండి ఆమెకు రక్షణ." అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు అయినప్పటికీ, హెరాయిన్ యొక్క అధిక మోతాదు కారణంగా ఆమె వెంటనే చనిపోయింది.



 సూర్య పగిలిపోయి తన విన్నపాలను పట్టించుకోనందుకు పశ్చాత్తాపపడతాడు. ఆమె దహన సంస్కారాల తర్వాత, సూర్య ఆదిత్యను అతని ఇంట్లో కలుస్తాడు, అతను తన కుమార్తె ఆరాధనను ఆ స్థలం నుండి దూరంగా పంపి, "డా సూర్యా లోపలికి రా" అని అతని వైపు చూసాడు.



 సూర్య ఆదిత్య భార్య ఇషికా ఫోటోను చూసి, అతనితో ఇలా అన్నాడు: "సోదరా. అనన్య నాకు మానవ సమస్యలు చాలా క్లిష్టంగా ఉంటాయని చెప్పింది. వాటిని అర్థం చేసుకోవడానికి సహనం మరియు అంతర్దృష్టి అవసరం, మరియు వ్యక్తులుగా మనం వాటిని అర్థం చేసుకోవడం మరియు పరిష్కరించుకోవడం చాలా ముఖ్యం. . వాటిని సులభమైన ఫార్ములా లేదా నినాదాల ద్వారా అర్థం చేసుకోకూడదు. ఆమె భయాలు మరియు సమస్యలను అర్థం చేసుకోవడంలో నేను విఫలమయ్యాను."



 ఆదిత్య అతనిని ఓదార్చాడు మరియు ఇలా చెప్పాడు, "మీరు ఈ కేసును పరిశోధించడం ప్రారంభించే ముందు, మీరు మీలో పునర్జన్మ పొందాలి. హింస ద్వారా, ఒకరినొకరు సులభంగా పరిసమాప్తి చేయడం ద్వారా ఏమీ సాధించలేము. మేము సమూహాలలో చేరడం ద్వారా, పద్ధతులను అధ్యయనం చేయడం ద్వారా తాత్కాలికంగా విడుదల పొందవచ్చు. సామాజిక మరియు ఆర్థిక సంస్కరణలు, చట్టం చేయడం ద్వారా లేదా ప్రార్థించడం ద్వారా; కానీ మనం కోరుకున్నది చేయండి, స్వీయ జ్ఞానం మరియు దానిలో అంతర్లీనంగా ఉన్న ప్రేమ లేకుండా, మన సమస్యలు ఎప్పటికీ విస్తరిస్తాయి మరియు అభివృద్ధి చెందుతాయి. మనల్ని మనం తెలుసుకునే పనిలో, నిస్సందేహంగా మన అనేక సంఘర్షణలు మరియు బాధలను పరిష్కరించుకుంటాము."



 శాస్త్రవేత్త రాజీవ్ పేరును గుర్తుచేసుకుంటూ, సూర్య నలుగురి మరణాలకు సంబంధించిన వార్తాపత్రికలను సేకరిస్తాడు: రిటైర్డ్ హైకోర్టు న్యాయమూర్తి దశరథ రామయ్య, హోటల్ వెయిటర్ కృష్ణన్, ఒక సాధారణ వ్యక్తి గోకుల్ మరియు దేవరాజ్.



 తాడగం:



 మొదట, సూర్య జడ్జి మరణాన్ని విచారించడానికి పట్టణాన్ని సందర్శిస్తాడు. బార్‌లో స్థానిక డిప్యూటీతో గొడవ పడిన తర్వాత, సూర్య కేంద్ర మంత్రి సిగమణి అనుచరుడు దాస్ దృష్టిని ఆకర్షిస్తాడు.



 అతను అతని దగ్గరికి వెళ్లి, "మీరు ఎవరిని కలవాలనుకుంటున్నారు?" అని అడిగాడు.



 "ఇటీవల రిటైర్డ్ జడ్జి దశరథ్ మరణం గురించి నేను దర్యాప్తు చేయాలనుకున్నాను." అతను దాస్‌తో చెప్పాడు.



 న్యాయమూర్తి మునిగిపోయిన సింగనల్లూరు సరస్సు ప్రదేశానికి అతన్ని తీసుకెళ్లడానికి డాస్ సహకరిస్తాడు. కాలువ మధ్యలో నిలబడి, తుపాకీ తీసి అతనితో అన్నాడు, "ఆర్మీ మేన్‌గా, సరిహద్దులో నిలబడడమే నీ డ్యూటీ. అనవసరంగా, ఈ కేసులను ఎందుకు దర్యాప్తు చేస్తున్నావు డా?"



 అతన్ని కాల్చి చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, సూర్య తెలివిగా వ్యవహరిస్తాడు మరియు ఆర్మీలో కమాండో శిక్షణను గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతను తన తుపాకీని తీసి డాస్‌ని కాల్చి చంపాడు. అతను సరస్సులో పడి మునిగిపోతాడు.



 నొయ్యల్ నది పరివాహక ప్రాంతాల్లో కురుస్తున్న భారీ వర్షాల కారణంగా కాలువ పొంగిపొర్లుతోంది. ఇందుమూలంగా, దాస్ మృతదేహం సింగనల్లూర్ అవతలి వైపుకు చేరుకుంటుంది. ఇంతటితో ఆగదని గ్రహించిన సూర్య, రాజీవ్ ఇంటి నుండి సేకరించిన ముఖ్యమైన పత్రాలు మరియు వీడియోలతో అతని ఇంటికి తిరిగి వెళ్తాడు.



 తన ఇంట్లో, అతను కంప్యూటర్‌లో రాజీవ్ వీడియోలను ప్లే చేస్తాడు, అందులో అతను ఇలా చెప్పాడు:



 "చూడండి. ఇది నోయ్యల్ నది. ఫోటోలు 1950 నుండి 60ల నాటివి. కోయంబత్తూరు జిల్లాకు జీవనాడి అయిన నోయల్ నది మరియు దాని ఉపనది చిన్నార్ భారీ లోహాలతో కలుషితమైందని తాజా అధ్యయనం తెలిపింది.



 నది నుండి సేకరించిన మంచినీటి పీత జాతుల నీరు, అవక్షేపం మరియు నమూనాలలో రాగి, కాడ్మియం, సీసం మరియు జింక్ వంటి భారీ లోహాలు ఎక్కువగా ఉన్నాయని నా అధ్యయనం చెబుతోంది."



 చిన్నార్ నది నుండి సారూప్య నమూనాలు ఈ భారీ లోహాల ఉనికిని చూపించినప్పటికీ, స్థాయిలు నోయల్ నుండి వచ్చిన నమూనాలలో కనుగొనబడినంత ఎక్కువగా లేవు.



 తిరుప్పూర్ జిల్లాలోని మరుదురై గ్రామం వద్ద మరియు కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని సదివాయల్ గ్రామంలోని చిన్నార్ నుండి నోయ్యల్ నుండి నీరు మరియు అవక్షేపాల నమూనాలను సేకరించారు. మరో రెండు ప్రాంతాల నుంచి రైతుల సాయంతో పీతలను తెప్పించారు. "నొయ్యల్ మరియు చిన్నార్ నదులలో భారీ లోహాల కాలుష్యాన్ని అంచనా వేయడం, తమిళనాడులోని పశ్చిమ కనుమలు, పీతల సూచన (గెకార్సినుసిడే)-ఎ బేస్‌లైన్ స్టడీ" అనే శీర్షికతో ఈ అధ్యయనం వి. గాయత్రి, టి. మురళీశంకర్, ఆర్. రాజారాం, రచించారు. M. మునియసామి మరియు P. సంతానం, ఇటీవల బులెటిన్ ఆఫ్ ఎన్విరాన్‌మెంటల్ కంటామినేషన్ అండ్ టాక్సికాలజీలో ప్రచురించబడింది.



 పరిశోధకుల అభిప్రాయం ప్రకారం, రాష్ట్రంలోని అనేక జిల్లాల్లో తాగు, వ్యవసాయం మరియు వ్యవసాయానికి ప్రధాన నీటి వనరు కావేరి నదికి ఉపనది అయినందున నోయల్లో కాలుష్యంపై అధ్యయనం అవసరం.



 కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని వెల్లింగిరి కొండల నుండి ఉద్భవించిన నోయ్యల్, కోయంబత్తూరు, తిరుప్పూర్, ఈరోడ్ మరియు కరూర్ అనే నాలుగు జిల్లాల గుండా ప్రవహిస్తుంది. చిన్నార్ నుండి వచ్చిన నమూనాలతో పోల్చినప్పుడు మొత్తం కాఠిన్యం, క్లోరైడ్, ఫ్లోరైడ్, నైట్రేట్, అవశేష (ఉచిత) క్లోరిన్, కరిగిన ఆక్సిజన్ మరియు క్షారత నొయ్యల్ నీటిలో గణనీయంగా ఎక్కువగా ఉన్నాయని అధ్యయనం కనుగొంది. ఇంకా, నోయల్ నీటిలో pH, మొత్తం కాఠిన్యం, క్లోరైడ్, నైట్రేట్లు మరియు ఆల్కలీనిటీ స్థాయిలు తాగునీటి కోసం బ్యూరో ఆఫ్ ఇండియన్ స్టాండర్డ్స్ (BIS 2012) యొక్క అనుమతించదగిన పరిమితులను మించిపోయాయి.



 బిఐఎస్ మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్ ఎన్విరాన్‌మెంటల్ ప్రొటెక్షన్ ఏజెన్సీ (యుఎస్‌ఇపిఎ 2002) యొక్క అనుమతించదగిన పరిమితులతో పోలిస్తే రెండు నదుల నీటి నమూనాలలో జింక్, కాడ్మియం మరియు సీసం స్థాయిలు మించిపోయినట్లు అధ్యయనం తెలిపింది. రెండు నదుల నీటి నమూనాలలో సీసం స్థాయి గణనీయంగా ఎక్కువగా ఉంది.



 BSI మరియు USEPA యొక్క అనుమతించదగిన పరిమితులకు మించి చిన్నార్ నీటిలో సీసం కనిపించడం వలన నది నీరు లోహంతో కలుషితమైందని, గృహ వ్యర్థాలను మరియు వ్యవసాయ కార్యకలాపాలను నదీ పరీవాహక ప్రాంతంలో డంపింగ్ చేయడం వల్ల కావచ్చునని సూచిస్తుంది. రెండు నదుల నుండి అవక్షేప నమూనాల విశ్లేషణలో దాని ఉపనది నుండి వచ్చే అవక్షేపాలతో పోలిస్తే నోయల్ అవక్షేపాలలో కాడ్మియం, రాగి, సీసం మరియు జింక్ స్థాయిలో గణనీయమైన పెరుగుదల కనిపించింది. రెండు నదుల అవక్షేపాలలో జింక్ కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉందని అధ్యయనం చూపించింది. చిన్నార్ నుండి సేకరించిన బారిటెల్ఫుసా క్యూనిక్యులారిస్ పీత జాతుల కంటే నోయల్ నుండి సేకరించిన స్పిరాలోథెల్ఫుసా హైడ్రోడ్రోమా క్రాబ్ జాతుల నమూనాలలో భారీ లోహాలు మరియు జీవరసాయన భాగాలు బయో-అక్యుమ్యూలేషన్ స్థాయి ఎక్కువగా ఉన్నట్లు కనుగొనబడింది.



 పరిశోధకుల అభిప్రాయం ప్రకారం, క్రస్టేసియన్ల లాంటి పీతలు మరియు రొయ్యలు హెవీ మెటల్ కాలుష్యానికి చాలా సున్నితంగా ఉంటాయి కాబట్టి రెండు మంచినీటి పీతలను విశ్లేషణ కోసం ఎంచుకున్నారు. అవి చేపల కంటే ఎక్కువ భారీ లోహాలను కూడబెట్టుకుంటాయి, ఎందుకంటే అవి బెంథిక్ జోన్‌లో నివసిస్తాయి, ఇక్కడ లోహాలు అవక్షేపాలలో నిల్వ చేయబడతాయి, అధ్యయనం తెలిపింది.



 అదే సమయంలో, సూర్యకి తన ఫోన్‌లో ఎవరో గుర్తు తెలియని వ్యక్తి కాల్ చేసాడు, అతను తనను తాను రాజీవ్ యొక్క బెస్ట్ ఫ్రెండ్ రాగుల్ రోషన్ అని చెప్పుకుంటాడు. ఇద్దరూ ఫన్ మాల్‌లో కలుస్తారు.



 "అవును సార్. రాజీవ్ గురించి మీకు తెలిసినదంతా చెప్పండి!" అని సూర్యతో పాటు ఆదిత్య కూడా ఉన్నారు.



 రాజీవ్ గురించి రాగుల్ వారితో ఇలా చెప్పాడు:



 రాజీవ్ భారతీయ విద్యార్థి నాయకుడు మరియు సామాజిక కార్యకర్త. హైదరాబాద్‌లోని ఉస్మానియా యూనివర్సిటీలో న్యూరోలాజికల్ సైన్స్‌లో పరిశోధక విద్యార్థి (పీహెచ్‌డీ). అతను భారతదేశానికి స్వాతంత్ర్యానికి ముందు, అప్పటి మద్రాసు ప్రెసిడెన్సీలో 15 జనవరి 1998న పాల్‌ఘాట్‌లో (ప్రస్తుతం పాలక్కాడ్) జన్మించాడు. అతని తండ్రి చల్లా రఘునాధ్ రెడ్డి చిత్తూరుకు చెందిన తెలుగువారు కాగా, తల్లి లీలా వర్గీస్ ట్రావెన్‌కోర్‌కు చెందిన తమిళియన్. మద్రాసు ప్రెసిడెన్సీ కాలేజీలో చదువుతున్నప్పుడు కలిశారు. కుటుంబం తరువాత ఆంధ్ర ప్రదేశ్‌కు తరలివెళ్లింది, అక్కడి నుండి జార్జ్ తన ప్రారంభ పాఠశాల విద్యను అభ్యసించాడు; సెయింట్ గాబ్రియేల్స్ హై స్కూల్, వరంగల్ మరియు సెయింట్ పాల్స్ హై స్కూల్, హైదరాబాద్. చివరికి హైదరాబాదులోని నిజాం కళాశాలలో ఇంటర్మీడియట్ పట్టా పొందాడు.



 అతను తన సహాయ స్వభావానికి ప్రసిద్ధి చెందాడు మరియు కిక్ బాక్సర్ కూడా. ఉస్మానియా యూనివర్శిటీలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్ చదువుతున్న సమయంలో అణు భౌతికశాస్త్రం పట్ల అతని ఉత్సాహం అతనికి విశ్వవిద్యాలయ బంగారు పతకాన్ని సంపాదించిపెట్టింది. అతని సోదరుడు చరణ్ కూడా హైదరాబాద్‌లో కార్యకర్త. ఒక న్యాయవాది, బొజ్జా తారకం నేతృత్వంలోని లీగల్ టీమ్‌లో చరణ్ కూడా ఉన్నాడు.



 రాజీవ్ ప్రజాస్వామ్యం మరియు సోషలిజానికి గట్టి మద్దతుదారు. అతను సామాజిక వివక్ష మరియు ఆర్థిక అసమానతలను వ్యతిరేకించాడు.



 "అసలు ఎలా చంపారు? ఈ కుట్ర వెనుక ఎవరున్నారు?" అని సూర్యని అడిగాడు, దానికి రాగుల్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "సార్. రాజీవ్ ఒక అమ్మాయి అంజలిని ప్రేమించాడు మరియు ఇద్దరూ వివాహం చేసుకున్నారు, రాజీవ్ శాస్త్రవేత్త అయ్యాడు. ఈ సమయంలో, అతను నోయల్ నది కాలుష్యం గురించి తెలుసుకున్నాడు మరియు దాని గురించి లోతుగా అధ్యయనం చేశాడు. నది ఎందుకంటే, అంజలి నొయ్యల్ నదిలో చేపల కారణంగా నరాల సంబంధిత వ్యాధితో మరణించింది. తర్వాత అతను మరింత మంది ప్రజలను ప్రభావితం చేసి, ఏమి జరిగిందో పరిశోధించి, సిగమణి యొక్క పరిశ్రమలు మరియు చర్మకారులచే కలుషితమైందని నిర్ధారణకు వచ్చాడు." వారు రాగుల్ నుండి రాజీవ్ యొక్క వీడియో సాక్ష్యం పొందుతారు.



 కానీ, అతను వెంటనే సిగమణి పంపిన గుర్తు తెలియని వ్యక్తిచే హత్య చేయబడతాడు.



 ఈ సంఘటన కారణంగా ఆదిత్య తన సీనియర్ పోలీసు అధికారుల నుండి కఠినమైన హెచ్చరికతో విడిచిపెట్టబడ్డాడు. ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన ఆదిత్య సూర్యతో ఇలా అంటాడు: "మనం ఏమి ప్రయత్నించినా ఇక్కడ ఏమీ మార్చలేము డా. మనం మొత్తం సమాజానికి ఆధారమైన మానవ సంబంధాలలో నిజమైన విప్లవాన్ని తీసుకురావాలంటే, మనలో ప్రాథమిక మార్పు రావాలి. స్వంత విలువలు మరియు దృక్పథం."



 అదే సమయంలో, సివిల్ సర్వీస్ సమస్యలతో వ్యవహరించడానికి సూర్యకి అతని సీనియర్ అధికారి అనుమతి ఇచ్చారు, అతను కౌంటీలోని సుదీర్ఘ సమస్యలను పరిష్కరించబోతున్నందుకు గర్వంగా ఉంది.



 సూర్య నిరుత్సాహానికి మరియు కోపంతో మీడియా మరియు ప్రజలను ఉద్దేశించి మాట్లాడాలని నిర్ణయించుకున్నాడు: "అవినీతి వ్యవస్థ కారణంగానే ఇలాంటివి జరుగుతున్నాయి. వ్యవస్థ కఠినంగా మరియు కఠినంగా ఉంటే, ప్రజలు అవినీతి మరియు మోసపూరిత కార్యకలాపాలకు పాల్పడరు."


 సూర్య ఇంకా ఆధారాలతో సిగమణితో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, సిగమణి తెలివిగా నది మరియు సరస్సు ఒడ్డున ఉన్న వ్యక్తులతో ఇలా చెబుతాడు: "సూర్యకు మద్దతు ఇవ్వకపోతే అతను వారికి వ్యవసాయం నుండి మెరుగైన జీవనశైలిని ఇస్తాడు."



 రైతులతో మాట్లాడటానికి సూర్య అక్కడికి వచ్చినప్పుడు, వారు అతనితో ఇలా అంటారు: "ప్రజలు రాజకీయాల్లోకి ప్రవేశించినప్పుడు, వారు చాలా డబ్బు సంపాదించారు. వారు ప్రణాళికలు మరియు సూత్రాలు చేస్తారు. వారిని మనం ఎందుకు వ్యతిరేకించాలి? వారిని గౌరవిద్దాం." ఇది సూర్య కోపాన్ని ప్రేరేపిస్తుంది మరియు అతను హింసాత్మకంగా పరివర్తన చెందుతాడు. ఇది అనేకమంది జీవితాలను కోల్పోయేలా చేస్తుంది మరియు పరిస్థితిని మరింత దిగజార్చడానికి, అనేక రాజకీయ ఒత్తిళ్ల కారణంగా సూర్య భారత సైన్యం నుండి తన పోస్టుల నుండి సస్పెండ్ చేయబడతాడు.



 ఆదిత్యను కూడా జనం తీవ్రంగా కొట్టారు. కానీ సూర్య రక్షించాడు. ఆదిత్య అతనితో, "నేను మీకు ఇప్పటికే చెప్పినట్లు, ఇక్కడ ఏమీ మారదు డా సూర్య. మరియు నేను మన వ్యవస్థ కారణంగా బాధితురాలిని."



 అతను అతనితో ఇలా అన్నాడు, "నేను ఇంతకు ముందు చెప్పినట్లుగా, ఇషికా సరస్సులో మునిగిపోవడం వల్ల చనిపోలేదు. కానీ, జైలుకు వెళ్లేలా చేసినందుకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని భావించిన నా ప్రత్యర్థులు ఆమెను చంపారు. వారు సులభంగా చట్టం నుండి తప్పించుకున్నారు. మేము రైలులో వస్తుండగా నదిలోకి నెట్టడం వల్లే ఆమె హత్యకు గురైందనడానికి ఎలాంటి ఆధారాలు లేవు. నేను ఈ వ్యవస్థకు అనుగుణంగా మా ప్రభుత్వ నిబంధనలను పాటించాను."



 సరైన సాక్ష్యాధారాలతో సూర్య, ఆదిత్యలు కలిసి సుప్రీంకోర్టుకు వెళ్లారు. కోర్టు సిగమణి మరియు ప్రభుత్వ అధికారులను (వారి కార్యకలాపాలకు మద్దతు ఇచ్చిన) వారి పదవుల నుండి తొలగించి వారికి జీవిత ఖైదు విధించింది.



 పరిశ్రమలన్నింటికీ ఒకేసారి ముద్ర వేయాలని సుప్రీంకోర్టు కూడా ఆదేశించింది. ఈ తీర్పుతో కోపోద్రిక్తుడైన సిగమణి, "ఇలా అనడానికి నీకు ఎంత ధైర్యం? నేను కష్టపడి ఈ ఫ్యాక్టరీ కట్టడానికి సంపాదించాను. నువ్వే కూల్చేస్తావా?" అని అరిచాడు.



 అయితే హఠాత్తుగా గుండెపోటు వచ్చి ఆసుపత్రి పాలయ్యాడు. ఆసుపత్రిలో, సూర్య అతనిని పరామర్శించాడు.



 "దురాశ, అహంకారం, కామం మరియు అసూయ ప్రతికూల భావోద్వేగాలు; ఇది ప్రజల నుండి నిరాశను రేకెత్తిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఒక పనిని చేస్తున్నప్పుడు మనం దురాశపై దృష్టి పెడితే, మన పని యొక్క అసలు ఉద్దేశ్యం లేకుండా పోతుంది పని, అహం ఒకరిని ఉన్నతమైన అనుభూతిని కలిగిస్తుంది మరియు ఇది తెలివైన వ్యూహాలు లేదా సహోద్యోగుల ఆలోచనలకు మనస్సును మూసివేస్తుంది మరియు సామాజిక బంధాలను పరిమితం చేస్తుంది.కనికరం మిమ్మల్ని వ్యక్తులకు దగ్గరగా తీసుకువస్తుంది, ఇతరుల ఆత్మను వినడానికి మీకు సహాయపడుతుంది.కామం మరియు అసూయ బలమైన భావోద్వేగాలను రేకెత్తిస్తాయి. ఇంద్రియాలకు బదులుగా, ఒక వ్యక్తి వినయాన్ని కలిగి ఉండాలి మరియు అంతర్గత శాంతి మరియు మంచి కోసం సహోద్యోగులు, స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యుల పట్ల వినయపూర్వకంగా ఉండాలి. ఏ కార్యకలాపంలోనైనా భక్తి అవసరం ఎందుకంటే విజయం సాధించడానికి హృదయపూర్వకంగా అంకితం చేయాలి. పైన పేర్కొన్న సానుకూల లక్షణాలు నేర్చుకుంటేనే వికసిస్తాయి. ప్రేమించడం, ఏ ఆదర్శవాదం, ఏ విధమైన వ్యవస్థ లేదా నమూనా, మనస్సు యొక్క లోతైన పనితీరును విప్పుటకు మనకు సహాయం చేయదు; దీనికి విరుద్ధంగా, ఏదైనా సూత్రీకరణ లేదా ముగింపు వారి ఆవిష్కరణకు ఆటంకం కలిగిస్తుంది."



 సూర్య ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, సిగమణి నవ్వుతూ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "జ్ఞానం పుస్తకాలలో దొరుకదు. దానిని కూడబెట్టడం, గుర్తుంచుకోవడం లేదా నిల్వ చేయడం సాధ్యం కాదు. ఆత్మను విడిచిపెట్టడం ద్వారా జ్ఞానం వస్తుంది. నేర్చుకోవడం కంటే ఓపెన్ మైండ్ కలిగి ఉండటం చాలా ముఖ్యం. మేము ఓపెన్ మైండ్ కలిగి ఉన్నాము, జ్ఞానం భయం మరియు అణచివేత ద్వారా రాదు, కానీ మానవ సంబంధాలలో రోజువారీ సంఘటనలను గమనించడం మరియు అర్థం చేసుకోవడం ద్వారా వస్తుంది. మీరు ఏ పోరాటం చేసినా, మీరు ఇక్కడ పరిస్థితులను మార్చడానికి ప్రయత్నిస్తారు, ప్రభుత్వం లేదా ప్రజలు సంస్కరించరు. గ్రహించండి. అప్పటి నుండి, వ్యవస్థ భ్రష్టుపట్టింది మరియు అవినీతి మరియు అసమర్థంగా ఉండాలని కోరుకుంటుంది."



 కొన్ని రోజుల తర్వాత:



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, పరిశ్రమలు మళ్లీ అధికార పార్టీచే తెరవబడుతున్నాయని సూర్య గుర్తించాడు మరియు అతను ఇలా చేయడానికి కారణం ఏమిటని సమీపంలోని వ్యక్తులను ప్రశ్నించాడు. ఒక వ్యక్తి అతనితో, "ఇప్పటికీ, సిగమణి యొక్క కులం మనపై ఆధిపత్యం చెలాయించింది మరియు పాలించింది. ఇప్పుడు, వారి శక్తి మరియు అధికారాన్ని అతనికి ప్రదర్శించడం వారి వంతు."



 నిరుత్సాహానికి గురైన సూర్య రాత్రి 7:45 గంటల సమయంలో సింగనల్లూరు సరస్సు సమీపంలోని అడవుల అంచున ఆదిత్యను కలుస్తాడు మరియు అతను జరిగిన సంఘటనల గురించి అతనికి చెప్పాడు. అయినప్పటికీ, సూర్య అతన్ని కట్టివేయడాన్ని చూస్తాడు మరియు ఆదిత్య చేతుల నుండి దారాన్ని తీసివేసిన తర్వాత, కత్తిపోట్లకు గురైనప్పటికీ అతనితో పోరాడతాడు.



 కన్నీళ్లతో ఉన్న సూర్యను చూసి తాను ఇక్కడ ఎందుకు వచ్చానని ఆదిత్య గుర్తు చేసుకున్నాడు. అధికార పార్టీ సూచించిన విధంగా సూర్యను చంపాలని అతని సీనియర్ అధికారులు ఆదేశించారు. మోసపూరిత సిద్ధాంతాలను అనుసరించిన ప్రజల చేతుల్లో అతను చనిపోవడం చూడకుండా, అతన్ని చంపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 అతను కత్తితో పొడిచి చంపిన హెంచ్మాన్ నుండి అతను విప్పిన కత్తి నుండి, ఆదిత్య కన్నీళ్లతో సూర్య (పోరాడుతున్న) దగ్గరికి వెళ్లి అతని వీపుపై పొడిచాడు.



 "అన్నయ్య" అన్నాడు సూర్య అతని వైపు తిరిగి.



 కన్నీళ్లతో ఆదిత్య, "నన్ను క్షమించు డా సూర్యా.. నిన్ను చంపమని మా అధికార పార్టీ నుండి ఆదేశాలు వచ్చాయి. నా సీనియర్ అధికారులు నాపై ఒత్తిడి తెచ్చారు. మీరు దేశద్రోహుల చేతిలో చనిపోవడం చూడటం కంటే, నేనే నిన్ను చంపడానికి అంగీకరించాను డా. నన్ను క్షమించు డా. ."



 "అన్నయ్యా.. నేను అనాథగా మిగిలిపోయినప్పుడు నువ్వే నన్ను పెంచావు. పెంచే వాడిని, చంపే వాడిని. నీ చేతుల్లో చనిపోవడం నాకు గర్వకారణం. ఆ వ్యక్తులు నన్ను చంపినప్పుడు కూడా ఇంత సంతోషం కలగలేదు." ఆ సరస్సును చూసి సూర్య ఆ ప్రదేశానికి వెళ్లి నిలబడ్డాడు. చేతులు పైకి లేపి, అతను ఇలా చెప్పాడు: "జై హింద్" మరియు చివరికి మరణిస్తాడు.



 ఆదిత్య తన పెంపుడు సోదరుడి మృతదేహాన్ని చూసి ఏడుస్తూ అతనితో ఇలా అన్నాడు, "మనం ఒకరికొకరు మా కథలు చెప్పుకోవాలి. ప్రతి ఒక్కరూ - మన పొరుగువారు, మన కుటుంబాలు, మన సంఘం నాయకులు - మనకు తెలిసిన ప్రతి ఒక్కరూ అవినీతి మరియు మోసం."



 సూర్య మరణవార్త విని, సిగమణి కూడా ఆత్మహత్య చేసుకుంటాడు మరియు తమిళనాడు మొత్తం డిప్రెషన్‌లో పడిపోతుంది. మరోవైపు, సూర్య తన ప్రేమతో సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపాలని కోరుకుంటూ స్వర్గంలో అనన్యతో తిరిగి కలుస్తాడు.



 ఎపిలోగ్:



 1.) "బలమైన వాచ్‌డాగ్ సంస్థలు లేకుండా, శిక్షార్హత అనేది అవినీతి వ్యవస్థలను నిర్మించే పునాదిగా మారుతుంది. మరియు శిక్షార్హత కూల్చివేయబడకపోతే, అవినీతిని అంతం చేయడానికి చేసిన అన్ని ప్రయత్నాలు ఫలించవు. " - రిగోబెర్టా మెంచూ, నోబెల్ బహుమతి గ్రహీత.



 2.) మనల్ని మనం అర్థం చేసుకోవడానికి, వ్యక్తులతో మాత్రమే కాకుండా ఆస్తితో, ఆలోచనలతో మరియు స్వభావంతో మన సంబంధాన్ని తెలుసుకోవాలి. కానీ, మనకు అవసరమైన మరియు ప్రాథమిక పరివర్తనకు దూరంగా ఉంటాము, ప్రపంచంలో రాజకీయ విప్లవాలను తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తాము, ఇది ఎల్లప్పుడూ రక్తపాతం మరియు విపత్తుకు దారితీస్తుంది.



 -జె. కృష్ణమూర్తి


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action