Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

మహా సముద్రం

మహా సముద్రం

12 mins
410


కథ గురించి:


 టైప్-కాస్ట్‌ను నివారించడానికి, నేను ప్రేమ కథ ఆధారంగా ఒక కథ చేయాలనుకున్నాను కాబట్టి, నేను కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్, రెడ్ రెవల్యూషన్ చాప్టర్ 2 కథను నిలిపివేసి, మొదట ఈ కథను పూర్తి చేసాను ...



 శిమోగ, కర్ణాటక:



 2020:



 AT 6:35 PM-



 "ప్రేమ ఒక మహాసముద్రం లాంటిది. అది అన్నింటికన్నా గొప్పది. ఇది అన్నింటినీ కలుపుతుంది. కానీ, మనలో చాలామంది దీనిని గ్రహించలేకపోయారు. మనం అత్యాశ, హింస మరియు గోరం మీద ఆధారపడితే, ప్రభావం తీవ్రంగా ఉంటుంది. ఇది మాకు సంవత్సరాలు పడుతుంది. అటువంటి సమస్యలను పరిష్కరించడానికి. "



 సమయం దాదాపు 6:35 PM. సంధ్యా సమయం కావడంతో ఆ ప్రదేశం దాదాపు చీకటి వైపుకు మారిపోయింది. ఆకాశం నల్లని షేడ్స్‌ని పోలి ఉండడంతో, దాదాపు 25 సంవత్సరాల వయస్సు గల ఒక బాలుడు KPN బస్సు చివరి సీటులో కూర్చుని నిద్రపోతున్నాడు. తన దగ్గర ఎవరూ లేరని, అతను సీట్లో పడుకుని నిద్రపోవడం ప్రారంభించాడు.



 రాత్రి 7:00-



 కొంతకాలం తర్వాత, 24 ఏళ్ల వయస్సులో ఉన్న ఒక అమ్మాయి అతన్ని చూసింది, ఆమె అందంగా ఉంది, ఆమె చిన్న నీలి కళ్ళు, ఉక్కు అంచుగల కళ్ళజోడు మరియు వదులుగా ఉండే వెంట్రుకలతో. ఆ అమ్మాయి అతడిని వెనుక సీట్లో చూస్తుంది మరియు అతనిని తన క్లాస్‌మేట్స్‌లో ఒకటిగా గుర్తిస్తుంది.



 అతని దగ్గరకు వెళ్లి, ఆమె అదే విషయాన్ని ధృవీకరించి, "హే అఖిల్" అని పిలుస్తుంది. అతన్ని మేల్కొలపడానికి ఆమె అతని చేతులు మరియు బుగ్గలను తాకింది.



 "ఆ డా ఎవరు?" అతను నెమ్మదిగా తన చేతులను పైకి చాపి, నిలకడగా లేచి, కళ్ళు తెరిచి, కొద్దిసేపటి తర్వాత.



 అతను, "ఏమిటి దర్శిని?"



 "మీరు నిద్రపోతున్నారా? ఈ ప్రకృతి మనిషి అందాన్ని ఆరాధించండి."



 అఖిల్ అందుకు ఒప్పుకున్నాడు మరియు నిద్రపోడు. అతను తన కళాశాల రోజులను 2018 మరియు 2019 మధ్యలో ప్రయాణించేటప్పుడు గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 ఒక సంవత్సరం క్రితం:



 సమయం:



 అఖిల్ కుటుంబం నిజానికి తమిళనాడులోని కోయంబత్తూర్ జిల్లా, మీనాక్షిపురం సమీపంలో ఉంది. అతని తండ్రి రామకృష్ణన్ ఒక ప్రభుత్వ అధికారి, అతను చాలా బదిలీలు పొందాడు మరియు చివరకు 1988 లో బెంగుళూరుకు బదిలీ చేయబడ్డాడు, మైసూర్‌లో స్థిరపడ్డాడు, ఇక్కడ గౌండర్లు గౌడ అని పిలువబడ్డారు.



 ఈ ప్రదేశం తమిళం మరియు కన్నడల పక్షపాతాన్ని చూపదు, మొదలైనవి అత్యవసర పరిస్థితి ఏర్పడే వరకు తమిళనాడులో వలె అందరూ సమానంగా కనిపిస్తారు.



 25 జూన్ 1998 న, 1990 లో ఏర్పడిన కావేరీ వాటర్ ట్రిబ్యునల్, ఒక సంవత్సరంలోపు తమిళనాడుకు 205 బిలియన్ ft3 (5.8 km3) నీటిని విడుదల చేయాలని కర్ణాటక రాష్ట్ర ప్రభుత్వాన్ని ఆదేశించింది. ట్రిబ్యునల్ అవార్డును రద్దు చేయడానికి కర్ణాటక ఆర్డినెన్స్ జారీ చేసింది, అయితే దీనిని సుప్రీంకోర్టు కొట్టివేసింది. ట్రిబ్యునల్ అవార్డును తరువాత 11 డిసెంబర్ 1991 న భారత ప్రభుత్వం గెజిట్ చేసింది.



 మరుసటి రోజు, వాటల్ నాగరాజ్ నేతృత్వంలోని కన్నడ ఛావినిస్ట్ సంస్థలు భారత ప్రభుత్వ పక్షపాత ధోరణిని ఆరోపిస్తూ డిసెంబర్ 13 న బంద్‌కు పిలుపునిచ్చాయి. వారి నాయకులు ప్రకటించారు:



 "కావేరి కన్నడిగుల తల్లి, కాబట్టి మేము ఆ నీటిని వేరే ఎవరికీ ఇవ్వలేము."



 మరుసటి రోజు, కన్నడ ఛావినిస్టులు బెంగళూరు వీధుల్లో కర్రలు పట్టుకుని నినాదాలు చేస్తూ, తమిళ కూలీలను కొట్టారు. తమిళ వ్యాపారాలు, సినిమా థియేటర్లు మరియు తమిళనాడు లైసెన్స్ ప్లేట్‌లతో ఉన్న వాహనాలను కూడా లక్ష్యంగా చేసుకున్నారు. వెంటనే అల్లర్లు మైసూరు జిల్లా మరియు దక్షిణ కర్ణాటకలోని ఇతర ప్రాంతాలకు వ్యాపించాయి. తమిళం మాట్లాడే గ్రామస్థులను తరిమికొట్టారు మరియు వారి ఆస్తులను జప్తు చేశారు. వేలాది మంది తమిళులు రాష్ట్రం నుండి పారిపోయారు. సెక్షన్ 144 ప్రకారం ఒక వారం కర్ఫ్యూ ప్రకటించబడింది. ఈ హింసాకాండలో 17 మందికి పైగా తమిళులు చనిపోయారు, అందులో అఖిల్ తల్లి పుష్ప కూడా ఉన్నారు. రామకృష్ణన్‌ని కన్నడ ప్రజలు, అతని 8 ఏళ్ల కుమారుడు సాయి ఆదిత్యతో కలిసి కొట్టారు.



 ఆ సమయంలో గర్భిణిగా కనికరించకుండా, నిరసనకారులలో ఒకరు ఆమెను కాల్చి చంపారు. కొంతమంది స్థానికులు ఆమెను సురక్షితంగా తీసుకువెళతారు. రామకృష్ణన్ తన భార్యను కాల్చివేసిన వార్త, తన ఫోన్ ద్వారా విని, నిరాశతో కిందపడిపోయాడు.



 ఆ సమయంలో, ఆదిత్య నిరసనకారులను కొట్టాడు మరియు తన తండ్రిని సురక్షితమైన వైపుకు తీసుకెళ్తాడు. పుష్ప చేరిన ఆసుపత్రులకు వెళ్లి, వైద్యులు ఇద్దరికి సమాచారం అందించారు: "చాలా క్షమించండి సర్. మేము మీ బిడ్డను మాత్రమే రక్షించగలిగాము. కాదు, మీ భార్య." ఆమె చావు మంచం మీద ఉంది.



 "ఆదిత్య." చనిపోతున్న పుష్ప అతనిని పిలిచింది, అతను ఆమె వద్దకు వెళ్లి ఏడుస్తూ అడిగాడు: "అమ్మా."



 "ఇది నా చివరి కోరిక డా



 వారు వాగ్దానం చేసినట్లుగా, ఆమె తక్షణమే చనిపోతుంది. ఆమె దహన సంస్కారాల తరువాత, ఆదిత్య తన సోదరుడిని పెంపొందించే బాధ్యతను తీసుకుంటాడు, దానితో పాటు ఇతర వైపులా చదువుకున్నాడు. అప్పటి నుండి, అతని తండ్రి పనుల కోసం వెళ్ళవలసి వచ్చింది.



 అఖిల్ 10 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు, అతను ఆదిత్యను అడిగాడు: "సోదరుడు. నా తల్లి ఎలా చనిపోయింది? మీరు మరియు నాన్న దీని గురించి నాకు ఎన్నడూ వెల్లడించలేదు."



 వారు అతనికి ఎలాంటి ప్రత్యుత్తరాలు ఇవ్వనందున, అఖిల్ చాలా రోజులు మౌనంగా ఉండి, ఎలాంటి ప్రశ్నలు అడగలేదు, ఎందుకంటే అతను తన సోదరుడిని తిట్టాడనే భయం కారణంగా.



 ప్రెసెంట్:



 అఖిల్ నిద్ర లేచేసరికి, దర్శిని, అతని దగ్గర కూర్చొని చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు. తన లేత ముఖ కవళికలతో, అతను ఆమెను అడిగాడు: "హే దర్శిని. మీరు ఎప్పుడు ఇక్కడికి వచ్చారు?"



 "మీరు కళ్ళు మూసుకుని, కాలేజీ జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేసుకున్నప్పుడు, నేను మీ దగ్గరకు వచ్చాను అఖిల్. మీరు ఎందుకు చాలా కలత చెందుతున్నారు?" అడిగింది దర్శిని.



 అతని కళ్ళలో కొన్ని చుక్కల కన్నీళ్లతో, అఖిల్ ఆమెకు సమాధానమిచ్చాడు: "నేను నా తల్లి గురించి జ్ఞాపకం చేసుకున్నాను. అందుకే, నేను కలత చెందాను." అఖిల్ ఈ విషయాన్ని ఆమెకు చెప్పడంతో, ఆమె కూడా కలత చెంది సైలెంట్ అవుతుంది.



 దర్శిని అతనిని అడిగింది: "అఖిల్. నేను కొన్నిసార్లు మీ ఒడిలో పడుకోవడం ఇష్టం. మే?"



 అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు ఆమె అతని ఒడిలో పడుకుంది. ఆమె నిద్రపోతున్నప్పుడు, అతను తన కాలేజీ జీవితం గురించి గుర్తు చేసుకున్నాడు.



 2018:



 క్రైస్ట్ యూనివర్సిటీ, బెంగళూరు:



 అఖిల్ 12 వ తరగతిలో మంచి మార్కులు సాధించాడు. అప్పటి నుండి, అతని సోదరుడు అతనికి స్పష్టంగా చెప్పాడు: "అతను తన అడ్మిషన్ల కోసం ఏ వ్యక్తుల కాళ్ళలో పడడు." నా జీవితంలో ఆర్థికంగా స్థిరపడాలనే లక్ష్యంతో నేను తీవ్రమైన మానసిక స్థితితో చదువుకున్నాను. అతని సోదరుడు ఇప్పుడు మంచి నవలా రచయిత, చాలా మంది రాజకీయ నాయకులు మరియు నాయకులు జరుపుకుంటారు, ఎందుకంటే అతని కథలన్నీ వాస్తవిక మరియు ముడి అర్థంలో ఉన్నాయి, అవినీతి సమాజానికి వ్యతిరేకంగా అతని బాధ గురించి వివరిస్తుంది.



 ఒకరోజు, ఆదిత్య తన తండ్రిని కలుసుకుని, "నాన్న. నన్ను బిజెపి నాయకుడు అద్వానీ దేశ్‌ముఖ్ కలుసుకున్నారు."



 "అతను ఏమి చెప్పాడు డా?" అఖిల్ అతడిని అడిగాడు.



 "నా నవల రచనలతో ఆకట్టుకున్న వారి వృత్తిని తదుపరి స్థాయికి అభివృద్ధి చేయడానికి నేను వారి పార్టీలో చేరాలని అతను కోరుకున్నాడు." అతని తండ్రి అతనిని విడిచిపెట్టడానికి అంగీకరించినప్పటికీ, అఖిల్ అతని నిర్ణయాన్ని తీవ్రంగా వ్యతిరేకించాడు మరియు "సోదరా. రాజకీయాలను నమ్మవద్దు. ఇది మురికి నీటి కొలనులోకి ప్రవేశించినట్లుగా ఉంది. వాస్తవికత నవల రచనకు పూర్తిగా భిన్నమైనది" అని చెబుతూ ఉండమని వేడుకున్నాడు.



 రాజకీయాల్లోకి రావాలనే తన నిర్ణయంలో ఆదిత్య దృఢంగా ఉండడంతో, అఖిల్ ఆగ్రహానికి గురయ్యాడు మరియు అతని తండ్రితో తప్ప అతనితో ఉన్న అన్ని సంబంధాలను తెంచుకున్నాడు. అతను ఆదిత్యతో, "సోదరా. నీకు ఇప్పుడు నా మాటలు అర్థం కావట్లేదు. కానీ, మీరు త్వరలో రాజకీయాల ఆటను గ్రహిస్తారు. నేను సెలవు తీసుకుంటాను. బై."



 తన తండ్రి సహాయంతో, అతను క్రైస్ట్ యూనివర్సిటీలో హాస్టల్‌ని తీసుకుని, B.Com (ప్రొఫెషనల్ అకౌంటింగ్) కోసం దరఖాస్తు చేస్తాడు. కాలేజీ లోపల, అతను దర్శినిని కలుస్తాడు. ప్రారంభ రోజుల్లో, అఖిల్ చాలా సిగ్గుపడే రకం మరియు కొన్ని రకాల భయాల కారణంగా ఎవరితోనూ ఎక్కువగా మాట్లాడలేదు లేదా మాట్లాడలేదు.



 కొన్ని రోజుల తరువాత, అతను తన క్లాస్‌మేట్‌లలో కొంతమందిని కలుస్తాడు: మనోజ్, మౌలి మరియు స్వరూప్.



 "హాయ్ డా. నేను మనోజ్."



 "నేనే మౌళి."



 "నేనే స్వరూప్." ఇది వారి స్వీయ పరిచయం మాత్రమే. అఖిల్ వారితో స్నేహితుడిగా గడపడం ప్రారంభించినప్పుడు, అతను మనోజ్ మరియు స్వరూప్ కాకుండా మౌలితో సన్నిహితంగా మెలిగాడు.



 ఆ సమయంలో, దర్శిని కూడా ఆ బృందంతో జతకట్టింది మరియు ఒకరోజు, అఖిల్ మనోజ్ తన బంధువులలో కొందరితో తన ఫోన్‌లో చాలా టెన్షన్‌గా మాట్లాడటం చూశాడు మరియు అతను "స్కౌంటెల్" గా చెప్పడం అఖిల్‌ని ఆశ్చర్యపరిచింది.



 అతని దగ్గరకు వెళ్లి, అతను అడిగాడు: "హే మనోజ్. ఏం జరిగింది డా? ఎందుకు అంత కోపంగా ఉన్నావు?"



 ప్రారంభంలో వెల్లడించడానికి సంకోచించిన మనోజ్ తరువాత తన చీకటి గతం గురించి చెప్పాడు, అది అతని మనసులో ఉంది:



 మనోజ్ తన తండ్రి విక్రమ్ నాయర్ మరియు తమిళ తల్లి సుజాతలకు మధ్యతరగతి కుటుంబంలో జన్మించాడు. తన చిన్ననాటి జీవితంలో, మనోజ్ ADHD తో బాధపడ్డాడు మరియు దీనిని తరచుగా చాలా మంది ఎగతాళి చేస్తారు.



 అతని తల్లి బంధువులు దీనిని సద్వినియోగం చేసుకున్నారు మరియు అతనితో అసభ్యంగా ప్రవర్తించారు. మనోజ్ తన సెలవులను కూడా ఆస్వాదించలేకపోయాడు. అతను తన తండ్రిని తప్ప అతని తల్లిని నిరంతరం తిట్టాడు. వారి అవమానకరమైన ప్రవర్తన అతని వెలుపల ఒక రాక్షసుడిని తీసుకువచ్చింది మరియు అప్పటి నుండి అతను తన కుటుంబంతో దురుసుగా ప్రవర్తించాడు.



 మనోజ్ తన స్కూల్ స్నేహితులను కలవడానికి అనుమతించబడలేదు, అతని తండ్రి తర్వాత అతడిని చూసుకున్నాడు, అతను హింసించడం మొదలుపెట్టాడు మరియు అతని తల్లి బంధువులను కొట్టాడు.



 అతని ఆలోచనా ధోరణిని మార్చుకుని, అతనికి శాంతి చేకూర్చడానికి, అతని తండ్రి అతడిని హాస్టల్‌కి పంపాడు, తద్వారా "మనోజ్ ప్రతిభను మరియు విద్యను మాత్రమే గౌరవించే వాస్తవ ప్రపంచాన్ని నేర్చుకోగలడు."


 ప్రెసెంట్:



 ఇది విన్న అఖిల్ అతడిని ఇలా అడిగాడు: "హే. మీరు టాలెంటెడ్ కాదని ఎవరు చెప్పారు? ఇప్పుడు మీరు మల్టీ టాలెంటెడ్. మీరు మలయాళం, తెలుగు మరియు ఇంగ్లీష్ అనర్గళంగా మాట్లాడతారు. మీరు నంబర్ 1 స్విమ్మింగ్ ఎక్స్‌పర్ట్. ఇప్పుడు మీరు మంచివారు చదువుతుంది డా. "



 "అది ఒక్కటే సరిపోదు అఖిల్. ఈ ప్రపంచంలో డబ్బు ఒక్కటే ఉంది. మన దగ్గర డబ్బు లేకపోతే ప్రజలు మమ్మల్ని గౌరవించరు. వారు మమ్మల్ని రోడ్‌సైడ్ పందిలా చూస్తారు. అందుకే నేను నా భావోద్వేగాలు, హృదయం మరియు అమాయక లక్షణాలను చంపేశాను. , నేను చిన్ననాటి నుండి కొనసాగించాను. ఈ ప్రపంచానికి నన్ను నేను నిరూపించుకోవడానికి నా తల్లి వంకర మనస్తత్వం మరియు నాన్న నిజాయితీ యొక్క చెడు లక్షణాలను నేను అభివృద్ధి చేసాను. " అఖిల్ అతని నుండి అదనంగా నేర్చుకున్నాడు, "అతని అమ్మమ్మ ప్రమాదంలో ఉంది మరియు ఆమె మనోజ్‌ను చివరిగా చూడాలని కోరుకుంటుంది. కానీ, అతను వారితో కఠినంగా ప్రవర్తించాడు మరియు ఆమెను చూడటానికి వచ్చి నిరాకరించాడు." అతను కూడా ఆమె మరణానికి వెళ్లడానికి నిరాకరించాడు.



 అఖిల్ అప్పుడు అతడిని అడిగాడు, "నువ్వు ఆ డా కోసం ఏడుస్తున్నావా?"



 "నేను ఎందుకు ఏడుస్తున్నాను డా? నాకు సంతోషంగా ఉంది" అన్నాడు మనోజ్. కానీ, అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తున్నాయి.



 "ప్రతి మానవుడి హృదయంలో భావోద్వేగాలు ఉంటాయి. మీరు దానిని దాచలేరు. మీ మనస్సులో, మీరు అపరాధ భావన అనుభూతి చెందుతున్నారు. తల్లి లేని బిడ్డగా ఉన్న బాధ నాకు తెలుసు. బడ్డీ. మీకు తల్లి లభించింది."



 అదనంగా అతను ఇలా వివరించాడు: "మిత్రమా. మనం కోల్పోయిన వస్తువులను తిరిగి పొందలేము. ఏదైనా ప్రత్యేక కేసు కోసం నటించడానికి ముందు మనం ఒకటికి మూడుసార్లు ఆలోచించాలి."



 మనోజ్ చాలా ఇబ్బంది పెట్టిన తన బంధువులు మరియు తల్లికి వ్యతిరేకంగా ప్రతిస్పందించడానికి బదులుగా, తన కోపాన్ని బామ్మకు చూపించడంలో తన తప్పులను తెలుసుకున్నాడు. అయితే, అతని బామ్మ అతనిపై ప్రేమ చూపించడానికి మాత్రమే ఇష్టపడింది.



 అఖిల్ మరియు దర్శినితో కలిసి, అతను తన బామ్మ అంత్యక్రియలను చూడటానికి వెళ్తాడు, అతని బంధువులు మరియు తల్లి మాత్రమే సలహా ఇచ్చారు. అతని తండ్రి వారికి వ్యతిరేకంగా ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడడు, ఎందుకంటే తన కొడుకు క్రూరమైన చర్య చేశాడని అతను భావిస్తాడు. కోపంతో, అఖిల్ మనోజ్‌కు వారి మూర్ఖత్వాలను తెలియజేస్తూ మద్దతు ఇస్తాడు, అతని చిన్ననాటి నుండి వారు అతని మంచి పాత్రలను నాశనం చేసారు మరియు అతను వారిని ద్వేషించడం ప్రారంభించాడు.



 దీనిని గ్రహించిన వారు మన్ప్జ్ తన అమ్మమ్మను చూసేందుకు అంగీకరించారు మరియు వారి క్రూరమైన చర్యలకు క్షమాపణలు కోరుతున్నారు. మనోజ్ తల్లి చివరకు తన డబ్బుతో కూడిన వైఖరిని వదులుకుని మంచి మార్గాల్లో సంస్కరించుకుంది. ఆమె శ్రద్ధగల మరియు బాధ్యతాయుతమైన తల్లి కావడం ప్రారంభిస్తుంది, మనోజ్ తండ్రికి సంతోషాన్ని కలిగించింది.



 కొన్ని రోజుల తరువాత:



 కొన్ని రోజుల తరువాత, అఖిల్ తన రచనా సామర్థ్యాలు మరియు ప్రతిభతో కళాశాలలో బలమైన మరియు నైపుణ్యం కలిగిన విద్యార్థిగా ఎదుగుతాడు. ఇది సంజయ్ మరియు అతని మధ్య తరచుగా విభేదాలను సృష్టిస్తుంది, అతను అతడిని "పులుతి కుజందాయ్", "సంఘీ", అని ఎగతాళి చేస్తాడు.



 అయినప్పటికీ, అఖిల్ మౌనంగా ఉన్నాడు. అతని లక్ష్యం స్థిరపడటం. ఒక రోజు, అతను వాట్సాప్ స్టేటస్‌ను ఇలా చెప్పాడు: "చిన్ననాటి నుండి ఇప్పటి వరకు అతను తన వైఖరిని వదులుకోలేదు." అతను అతన్ని బెదిరిస్తున్నాడని భావించి, సంజయ్ తన స్నేహితులతో కలిసి అతడిని కలుసుకుని, "మీరు అలాంటి స్టేటస్ పెడితే నేను భయపడతానా?"



 అఖిల్ అతనికి ప్రత్యుత్తరం ఇస్తూ ఇలా అన్నాడు: "హోదా కావాలన్నది నా కోరిక. మనిషి నీకు ఇబ్బంది కలిగించేది ఏమిటి?"



 "మీ స్వరాన్ని పెంచడానికి మీకు ఎంత ధైర్యం ఉంది డా?" సంజయ్ స్నేహితులలో ఒకరిని అడిగాడు మరియు అతన్ని కొట్టడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, నిలిపివేయబడింది.



 "మీ చేతులు చూపించవద్దు. మీరు మాట్లాడితే, నేను మాట్లాడతాను. మీరు పైకి లేపితే, నేను కూడా పైకి లేస్తాను" అని అఖిల్ చెప్పాడు, దానికి సంజయ్ నవ్వుతూ, "సరదాగా ఆహ్! మీరు, అందులో ఒక అమాయక అమ్మాయి కూడా ఉంది. కానీ, నా గ్రూప్ చూడండి. "



 అతని స్నేహితులు దీనిని చూసి నవ్వారు. దీనితో కోపంతో, అఖిల్ సంజయ్‌ని తన చేతితో కొట్టాడు, అందులో అతను ఉంగరం ధరించాడు.


 ఇది చూసి, మనోజ్ విజిల్స్ మరియు చప్పట్లు కొడుతూ, "సూపర్ డా బడ్డీ. చాలా కాలంగా దీనిని మాత్రమే ఆశించారు."



 "మీరు మమ్మల్ని కూడా ఓడిస్తారా? సంజయ్ స్నేహితులలో ఒకరు అతడిని అడిగారు మరియు అతడిని కొట్టడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ, అఖిల్ కనికరం లేకుండా వాటన్నింటినీ కొట్టాడు మరియు అతను చాలా హింసాత్మకంగా మారడం తన మూర్ఖత్వాన్ని తెలుసుకున్నాడు.



 అతను వారికి క్షమాపణలు చెప్పాడు మరియు వారికి కళాశాల ఆసుపత్రిలో చికిత్స అందించాడు, వారికి మరింత డబ్బు చెల్లించాడు. అదనంగా, అతను సూర్యుడి ముందు సూర్య నమస్కారం చేయడం ద్వారా తన సోదరుడికి క్షమాపణలు చెప్పాడు.



 దీనితో ఆశ్చర్యపోయిన దర్శిని అతనిని ఇలా అడిగింది: "అఖిల్ నీకు ఏమైంది? ఎందుకు ఈ పనులు చేస్తున్నావు?"



 "నేను నా సోదరుడికి వాగ్దానం చేసాను, నేను గొడవలు పడను మరియు అహింసాత్మకంగా ఉంటాను. కానీ, తోడా వారు మీ గురించి చెడుగా మాట్లాడినందున, నాకు చాలా కోపం వచ్చింది. నేను నా స్థితిలో కూడా లేను, మీకు తెలుసా!" అఖిల్ నుండి ఈ మాటలు విన్న తరువాత దర్శిని సంతోషంగా ఉంది, అతను తన హృదయం నుండి ఆమెను చాలా గాఢంగా ప్రేమిస్తున్నాడని అనుకుంటుంది.



 ఆమె తన పుట్టినరోజు సందర్భంగా తన ప్రేమను అతనికి ప్రతిపాదించాలని నిర్ణయించుకుంది. అయితే, ఆ సమయంలో విషయాలు తప్పుగా జరుగుతాయి. దర్శిని తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయబోతున్నప్పుడు సంజయ్ తన స్నేహితులతో కలిసి అతడిని కలవడానికి, అతని చేతిలో కర్రలతో వచ్చాడు.



 ఆ సమయంలో, సంజయ్ అఖిల్‌ని కౌగిలించుకుని, "మా జీవితంలో సహనం చాలా ముఖ్యం డా. మీరు అనేక సందర్భాలను చిరునవ్వుతో నిర్వహించారు. నా తప్పులను నేను గ్రహించాను" అని చెప్పాడు. స్నేహితులు కర్రను విసిరారు మరియు అఖిల్ పుట్టినరోజు వేడుకను ఆనందించారు.



 అఖిల్ దర్శిని ప్రేమకు ప్రతిస్పందించాడు, అయితే అతను మొదట ఆశ్చర్యపోయాడు. వారి బంధం రోజురోజుకు బలపడుతుంది. ఒకరోజు, అద్దె ఇంట్లో ఆమెను కలవడానికి వెళ్లినప్పుడు, ఆమె చేతిలో ఫోటోతో ఏడుస్తున్న దర్శిని అఖిల్ చూశాడు.



 ఆమె దగ్గరకు వెళ్లి, అతను ఆమెను అడిగాడు: "ఎందుకు దర్శిని ఏడుస్తున్నావు? ఈ ఇద్దరు ఎవరు?"



 "నా తల్లిదండ్రులు. వారు విడాకులు తీసుకున్నారు మరియు నా తండ్రి నన్ను విడిచిపెట్టారు. నేను అనాథాశ్రమంలో పెరిగాను, ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత లేకుండా, కుటుంబం ఉన్నప్పటికీ అఖిల్." ఆమె ఏడుస్తూ అతడిని కౌగిలించుకుని, "నువ్వు ఎప్పటికీ నాతో ఉంటావా?"



 అఖిల్ గొలుసును తీసుకున్నాడు, అతను తన సోదరుడు తన కళాశాలకు బయలుదేరిన సమయంలో ధరించాడు (పోరాటం తర్వాత), "మీరు భయపడినప్పుడు మరియు కొన్ని ఇబ్బందులను అధిగమించడం కష్టంగా ఉన్నప్పుడు నేను మీతో ఎప్పటికీ ఉంటాను. మీరు అర్థం చేసుకుంటారు రాజకీయ పార్టీలో చేరడానికి నా కారణం. "



 "నా సోదరుడు ఈ గొలుసును ధరించాడు, నేను కళాశాలకు వెళ్ళినప్పుడు. మీరు నన్ను విశ్వసించనప్పుడు, నేను మీ మెడలో ధరించిన ఈ గొలుసు మీకు గుర్తుంది." అతను ఆమె మెడలో గొలుసు ధరించాడు మరియు ఆమె నుదిటిపై కుంకుమ పెట్టాడు: "నువ్వు నా ప్రేమ వడ్డీ. మరియు నువ్వు నాకు కాబోయే భార్య దర్శు."



 ఇద్దరూ కౌగిలించుకుని పెదవి ముద్దు పంచుకున్నారు.



 2019, ఒక సంవత్సరం తరువాత:



 ఒక సంవత్సరం గడిచింది మరియు ఇప్పుడు, అఖిల్ తన స్నేహితులతో పాటు చివరి సంవత్సరం విద్యార్థి. వారు సంజయ్‌తో పాటు ఇతర విద్యార్థులకు ఆదర్శంగా నిలిచారు. విద్యార్థులను వారి భవిష్యత్తు జీవితకాలానికి ఉపయోగపడే వివిధ కార్యకలాపాలు మరియు పథకాలలో పాల్గొనడానికి ప్రోత్సహించడం.



 ఇంకా, దర్శిని కూడా వారు ప్రేరేపించే ప్రోమోలలో పాల్గొనడం ద్వారా వారికి మద్దతు ఇస్తుంది, ఒకరోజు, మనోజ్ తన కళాశాల ప్రిన్సిపాల్ నుండి ఆహ్వాన కార్డును అందుకున్నాడు మరియు అతను తన స్నేహితులు దర్శిని, సంజయ్ మరియు మౌళికి తెలియజేయడానికి పరుగెత్తుతాడు: "అబ్బాయిలు ... అబ్బాయిలు ... మాకు శుభవార్త. "



 "ఏ శుభవార్త డా? నువ్వు ఏనుగులా పరుగెత్తుతున్నావు. త్వరలో చెప్పు" అన్నాడు మౌళి.



 "ఒక ముఖ్యమైన నవలా రచయిత మా రాబోయే మూడవ సంవత్సరం వార్షిక వేడుక కార్యక్రమానికి ముఖ్య అతిథిగా వస్తున్నారు."



 "అతను ఎవరు డా?"



 "ప్రస్తుత బిజెపి అధిపతి సాయి ఆదిత్య, ఇప్పుడు ప్రముఖ రచయిత." మనోజ్ అన్నారు. ఇది విన్న, అప్పుడే వచ్చిన అఖిల్ షాక్ అయ్యాడు. అతను అతడిని అడిగాడు, "అతను ఎప్పుడు వస్తున్నాడు?"



 "మూడు రోజుల తర్వాత డా." అఖిల్ ఒక రకమైన కన్నీళ్లతో తిరిగి వెళ్తాడు, కళ్ళు నింపుకున్నాడు మరియు అతను క్యాంటీన్‌లో నిరుత్సాహంగా కూర్చున్నాడు. ఇది ఇప్పటికే గ్రహించిన దర్శిని, మనోజ్, మౌళి మరియు సంజయ్ అతడిని కలవడానికి వెళ్లి, "మీరు ఇక్కడ ఎందుకు కూర్చున్నారు డా?"



 "కేవలం సింపుల్‌గా మాత్రమే. అతన్ని ఎందుకు డా అని పిలిచారు? ఎందుకంటే .... ప్రోగ్రామ్?"



 "2008 న బెంగుళూరు పేలుళ్లు మరియు 2013 అహ్మదాబాద్ బాంబు దాడుల ఆధారంగా అతని నవల ది బ్లాక్ ఇయర్ విమర్శకుల ప్రశంసలు అందుకుంది. కళాకారులకు అవార్డులు ఇచ్చినందుకు మా కళాశాల అతడిని పిలిచింది." అఖిల్ అయితే, ఒక వైపు సంతోషంగా ఫీల్ అవుతూ, మరో వైపు కోపంగా ఉండి, తన మాటలను వినడంలో విఫలమైన సమయాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 అతని స్నేహితులు వెళ్లిపోయాక, అఖిల్ తన తండ్రికి ఫోన్ చేసి, "నాన్న. ఎలా ఉన్నావు?"



 "నేను బాగున్నాను కొడుకు. మీ కాలేజీ ఎలా జరుగుతోంది?"



 "బాగుంది నాన్న. నా సోదరుడు బాగున్నారా?" అఖిల్ కన్నీళ్లతో అడిగాడు.



 ఇది విన్నప్పుడు, అతని తండ్రి ఉల్లాసంగా అనిపించి, "అతను బాగానే ఉన్నాడు. మీరు అతనితో చాలా సేపు మాట్లాడాలని అతను ఆశిస్తున్నాడు" అని సమాధానం చెప్పాడు.



 "లేదు నాన్న. అతను రాజకీయాలను వదిలేంత వరకు, నేను అతనితో మాట్లాడను. నా కాలేజీతో సహా చాలా మంది ప్రశంసలు అందుకున్నందుకు ఆయనకు నా అభినందనలు తెలియజేయండి." అఖిల్ కన్నీళ్లతో కాల్ కాల్ చేసాడు.



 దర్శిని, సంజయ్, మౌళి మరియు మనోజ్ ఆశ్చర్యపోయారు, వీరు వెనుక వైపు నుండి వింటున్నారు.



 ఆమె అతని వద్దకు వెళ్లి, "సాయి ఆదిత్య మీ సోదరుడు అఖిల్?"



 "మీరు దీనిని మాకు వెల్లడించలేదు డా" అన్నాడు మనోజ్.



 "చూడండి, అతను తన సోదరుడి గుర్తింపును వెల్లడించకుండా, ఎంత సరళంగా ఉన్నాడో." సంజయ్ అన్నారు.



 "కానీ, అతను రాజకీయ పార్టీలో చేరినందున నాకు సంతోషంగా అనిపించలేదు. అంతేకాకుండా, నేను మరియు అతను ఇప్పుడు విడిపోయారు. నేను నా సోదరుడితో మాట్లాడటం లేదు."



 అతను కన్నీళ్లతో ఆ ప్రదేశాన్ని వదిలి వెళ్లిపోయాడు మరియు కొన్ని రోజుల తర్వాత, అతని సోదరుడు కార్యక్రమానికి హాజరయ్యాడు మరియు అఖిల్ మరియు అతని స్నేహితుల నైపుణ్యాలతో ఆకట్టుకున్నాడు. అతను వేడుకలో వారిని హృదయపూర్వకంగా అభినందించాడు మరియు స్ఫూర్తిగా పనిచేయడం ద్వారా ఇతర వ్యక్తులను చైతన్యపరచమని వారిని ప్రోత్సహిస్తాడు.



 వేడుక తరువాత, అఖిల్ భావోద్వేగంతో తన సోదరుడితో రాజీ పడ్డాడు మరియు అతని సిద్ధాంతాలు మరియు ఉద్దేశాలను అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమైనందుకు అతనికి క్షమాపణలు చెప్పాడు. దీనితో ఆశ్చర్యపోయిన మౌళి మరియు దర్శిని అతడిని, "అఖిల్. మీరు మీ సోదరుడితో ఎలా రాజీ పడ్డారు? మీరు చెప్పారు, మీరు అతనిపై కోపంగా ఉన్నారా?"



 "ప్రేమ ఒక మహాసముద్రం దర్షు లాంటిది. మనం దానిని స్కేల్ లేదా పెన్సిల్ ద్వారా కొలవలేము. అదేవిధంగా, నేను అతని గొప్పతనాన్ని కొద్దిరోజుల క్రితం అతడిని కలవడానికి వెళ్లినప్పుడు, అతని సన్నిహితుడు అబినేష్ జీ సహాయంతో తెలుసుకున్నాను."



 దర్శిని అతని వైపు చూసింది. అఖిల్ ఇలా పేర్కొన్నాడు: "నా తల్లి 1998 కర్ణాటకలో తమిళ వ్యతిరేక హింసకు గురైంది. ఆమె మరణించిన తర్వాత, నా సోదరుడు తన తల్లిగా తన బాధ్యతలు స్వీకరించి నన్ను చూసుకున్నాడు. నేను ఎంత స్వాధీనపరుచుకున్నానో నాకు అర్థమైంది. నేను స్వార్థపరుడిని. ఎందుకంటే, ప్రేమ ఒక మహాసముద్రం లాంటిది. "



 "మీ సోదరుడికి అది తెలుసా, మీరు దీనిని నేర్చుకున్నారా?" అడిగాడు మౌళి.



 "లేదు మిత్రమా. నేను ఈ విషయాన్ని అతనికి వెల్లడించలేదు. నేను నా సోదరుడికి చెప్పకూడదని నిర్ణయించుకున్నాను, 'నా తల్లి ఎలా చనిపోయిందనేది నేను నిజం తెలుసుకున్నాను.' నేను దీన్ని నా మనస్సులో ఉంచుకోవాలని అనుకున్నాను. " అఖిల్ తర్వాత కన్నీళ్లు మరియు ఓదార్పులతో చెప్పాడు.



 అఖిల్, దర్శిని, మౌళి మరియు మనోజ్ హోసూర్ పర్యటనకు వెళ్లాలని మరియు KPN బస్ ట్రావెల్స్ కోసం బుక్ చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు. అక్కడికి వెళ్లే ముందు, అఖిల్ తన సోదరుడికి ఫోన్ చేసి, హోసూర్ పర్యటన గురించి తెలియజేస్తాడు.



 అయితే, కొన్ని నిమిషాల తరువాత, ఆదిత్య అతడిని పిలిచి, "హోసూరులో పరిస్థితి నియంత్రణలో లేదు మరియు ఓపికగా ఉండమని అడుగుతాడు" అని చెప్పాడు. కానీ, అతను వినలేదు మరియు అతని సోదరుడు అతనికి జాగ్రత్తగా ఉండాలని మార్గనిర్దేశం చేస్తున్నాడని భావించి, యాత్రను కొనసాగించాడు.



 ప్రెసెంట్:



 ప్రస్తుతానికి, KPN బస్సు బెంగళూరు సమీపంలోని ఒక ప్రవాహ వంతెనలో ఆగుతుంది. దీనిని చూసిన అఖిల్ దర్శినితో పాటు దిగి నది యొక్క ధ్వని ప్రవాహాన్ని చూసి ఆ క్షణాన్ని ఆస్వాదిస్తాడు.



 వారు భారీ ఆలింగనాన్ని పంచుకుంటారు, వంతెనలో, కొన్ని రకాల మెచ్చుకునే క్షణాలను పంచుకుంటారు. ఆ తర్వాత, బస్సు కర్ణాటక పాలన ముగిసి, తమిళనాడును ప్రారంభించి, హోసూరు-బెంగళూరు సరిహద్దులో ఉన్న జుజువాడీకి చేరుకుంటుంది.



 ఇరు ప్రాంతాల నుండి నిరసనకారులు అక్కడ ఉన్నారు, కావేరి నదిలో నీటి భాగస్వామ్య వివాదాలపై నిరసన వ్యక్తం చేశారు మరియు అల్లర్లు హింసగా మారాయి. కర్ణాటక వైపు నుండి వచ్చిన అల్లర్లు వాహనాలను తగలబెట్టి, కర్ణాటక మరియు హోసూర్ వైపుల తమిళ ప్రజలను కొట్టారు.



 మంటలు మరియు దాడులు అన్ని చోట్లా ఉన్నాయి. హోసూర్ వైపులా ఉన్న తమిళ వ్యక్తిని ప్రజలు పొడిచినప్పుడు హింస మరింత తీవ్రమవుతుంది. ఆదిత్య తన పార్టీ నాయకులతో కలిసి రక్షించడానికి వచ్చి సహ ప్రయాణికులను కాపాడతాడు. ఎందుకంటే, అల్లర్ల సమయంలో బస్సు మండింది.



 దర్శిణి బయట కొంత నీరు తీసుకుని వెళ్తుంది. తీసుకున్న తర్వాత, అల్లరిమూకలు ఆమెను ఆపాయి, ఎవరు ఆమెను అడిగారు: "మేడమ్ ... ఫస్ట్ నైట్ ఆహ్?"



 "ముస్కోని ఉండు!" అని దర్శిణి చెప్పింది, వారు ఇలా అన్నారు: "చూడండి డా. ఇంగ్లీష్ ఉహ్."



 ఆమెను తాకడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు ఆమె ఒకరిని చెంపదెబ్బ కొట్టింది. తత్ఫలితంగా, ఆమె అత్యాచారం మరియు వేధింపులకు గురయ్యేలా పురుషులచే లాగబడుతుంది, ఇది పురుషులచే వీడియో ట్యాప్ చేయబడుతుంది. ఇది చూసిన అఖిల్ సమీపంలోని ఇనుప రాడ్ తీసుకొని ఆ మనుషులను దారుణంగా కొట్టాడు. పురుషుల్లో ఒకరు ఇలా అంటాడు: "హే. మమ్మల్ని తాకవద్దు. మీరు ఇబ్బందుల్లో ఉంటారు."



 అయితే, అతను నిర్దాక్షిణ్యంగా అతడిని కొట్టి, వారిని సజీవ దహనం చేశాడు. ఆ సమయంలో, అతను వారిని కొట్టినప్పుడు, సంజయ్ మరియు మౌలి ఒక పసికందును రక్షించడానికి బర్నింగ్ బస్సు లోపలికి వెళ్లారు.



 అఖిల్ తమిళ వ్యతిరేక హింస సమయంలో తన తల్లి మరణం గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు ఆ సమయంలో తన స్నేహితులను కాపాడటానికి బస్సులోకి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, ఆదిత్య ఆపుతాడు, అతను బరువెక్కిన హృదయంతో ఆపుతాడు: "అఖిల్ అవసరం లేదు. బస్సు దాదాపు కాలిపోయింది. దయచేసి వెళ్లవద్దు డా." అతను కన్నీళ్లతో చెప్పాడు.



 పిల్లవాడిని ద్వయం ద్వారా ఆదిత్యకు తిరిగి ఇచ్చేస్తారు. అఖిల్ తన స్నేహితులను రక్షించడం కోసం బస్సు లోపలికి వెళ్లేందుకు ప్రయత్నించాడు. కానీ, ఆదిత్య అడ్డుకున్నాడు. అప్పటి నుండి, బస్సు కాలిపోయింది. బస్సు పేలిపోవడంతో సహ ప్రయాణికులు మరియు ఆదిత్య ఏడుస్తున్నారు.



 ఐదు సంవత్సరాల తరువాత:



 అఖిల్ స్నేహితులైన సంజయ్ మరియు మౌలి ఫోటో ముందు ఆదిత్య దీపం వెలిగించాడు. అతను వారి ఫోటోలో ఇలా వ్రాశాడు, "ట్రూ లవ్ స్టోరీలకు ఎప్పటికీ అంతం ఉండదు. అయితే గొప్ప సముద్రం లాంటి నిజమైన స్నేహం శాశ్వతంగా ఉంటుంది."



 దర్శిని మరియు అఖిల్ ఇప్పుడు వివాహం చేసుకున్నారు, సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు. వారి శరీరాలపై కాలిన గుర్తులు ఇప్పటికీ కనిపిస్తున్నాయి. వారి ద్వారా రక్షించబడిన బాలుడు అనాథాశ్రమంలో వారిని కలవడానికి వస్తాడు, వారు బస్సు పేరు పెట్టారు, దీనిలో వారు అల్లర్ల సమయంలో ప్రయాణించారు, "ప్రేమ ఒక గొప్ప మహాసముద్రం లాంటిది." వారందరూ సంతోషంగా జీవిస్తారు.



 ఎపిలోగ్:



 "హింస ఎల్లప్పుడూ హానికరం. ఇది కొన్నిసార్లు మన ప్రియమైన వ్యక్తిని తీసుకుంటుంది. నాపై ప్రేమతో, ఆనందకరమైన ఆత్మతో ఎవరైనా చెప్పలేని ఆనందాన్ని పొందుతారు. ఆ ఆనందం గ్రహించిన తర్వాత, భూసంబంధమైన ఆనందాలన్నీ శూన్యంలోకి వెళ్లిపోతాయి. ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత ద్వారా అన్నింటినీ గెలుచుకుందాం."


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance