Adhithya Sakthivel

Romance Action

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action

కుటుంబం: ప్రేమ ప్రయాణం

కుటుంబం: ప్రేమ ప్రయాణం

7 mins
281


వైమానిక దళం కింద భారత సైన్యంలో మేజర్ అయిన అఖిల్, తన సన్నిహితుడైన శక్తివేల్ యొక్క విజ్ఞప్తిపై ఒక సంవత్సరం విరామం తరువాత తన స్వస్థలమైన కోయంబత్తూరు జిల్లాకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అయినప్పటికీ, అఖిల్ తన తండ్రి, అధిత గౌండర్‌ను కలవడానికి అంగీకరిస్తాడు, అతను తన మామ పంకజ్ లాల్, ఉత్తర-భారతీయ వ్యాపారవేత్త మరియు అధ్యా యొక్క గౌండర్ యొక్క సన్నిహితుడిని కలవడానికి ఇష్టపడడు.


 ఇప్పుడు, శక్తి అఖిల్ ను "అఖిల్. పంకజ్ లాల్ మీద ఎందుకు కోపంగా ఉన్నాడు? మీ తండ్రి గురించి, పంకజ్ లాల్ దగ్గరి సంబంధం గురించి మీరు నాతో పంచుకున్నారు" అని అడిగాడు.


 "మామయ్య పంకజ్ లాల్ కథకు వెళ్ళే ముందు ఇషికతో నా ప్రేమకథ గురించి మీరు నేర్చుకోవాలి" అన్నాడు అఖిల్.


 "సరే. నేను కూడా ఇది వినడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నాను. అసలు, నేను ఒక సంవత్సరం ముందు హైదరాబాద్‌లో ఉన్నప్పుడు ఏమి జరిగింది?" అడిగాడు శక్తి.


 అఖిల్ ఒక సంవత్సరం ముందు జరిగిన సంఘటనల గురించి శక్తి గురించి వివరించడం ప్రారంభించాడు. అఖిల్ తండ్రి శక్తి గౌండర్ మరియు పంకజ్ లాల్ కళాశాల రోజుల నుండి అఖిల్ మరియు శక్తి స్నేహంతో సన్నిహితులు. లాల్ ఒక ఉత్తర భారతీయ వ్యక్తి అయినప్పటికీ, అతను ఆదిత్య గౌండర్‌ను తన సొంత కుటుంబ వ్యక్తిగా భావిస్తాడు మరియు వారు తమ వ్యాపార కార్యకలాపాలు స్వీట్లు, ఆభరణాలు మరియు ఇతర వ్యాపారాలను భాగస్వాములుగా చేస్తారు.


 అతన్ని అనాథగా మరియు వీధుల్లో గుర్తించిన తరువాత, శక్తి గౌండర్ చేత శక్తిని పెంచుకున్నాడు. అఖిల్ మరియు శక్తి చిన్నతనం నుండే సన్నిహితులు అయ్యారు మరియు వారు లాల్ మరియు అధియా గౌండర్ వంటి దేని నుండి వేరు చేయరు, అది వారిని సంతోషపరుస్తుంది.


 వారి ఐక్యత వారి బంధంలో విడదీయరాని రామాయణంలోని రామ్-లక్ష్మణన్ లాంటిది. సంవత్సరాలు గడిచిపోతాయి, మరియు శక్తి మరియు అఖిల్ మంచి మార్కులు సాధించారు మరియు శక్తి తన పైలటింగ్ కోర్సును హైదరాబాద్ లోని ఒక ప్రఖ్యాత విశ్వవిద్యాలయంలో పూర్తి చేయాలని అనుకుంటాడు, అక్కడ అతను మంచి మరియు అత్యధిక మార్కుల కారణంగా మెరిట్ సీట్లు పొందగలుగుతాడు.


 ఇంతలో, అఖిల్ పిఎస్జి టెక్ కాలేజీలో బి.ఇ (ఏరోనాటికల్ ఇంజనీరింగ్) కోర్సులో చేరాడు మరియు ఇంకా, ఎయిర్ వింగ్ కింద ఎన్‌సిసిలో చేరాడు మరియు అతను పైలట్లు మరియు విమానాల గురించి జ్ఞానం పొందుతాడు. అఖిల్ తన తండ్రి వ్యతిరేకతను అనుసరించి ఆర్మీ మనుషులు కావాలని అనుకుంటాడు, కాని శక్తి మరియు అఖిల్ భాగస్వామ్యమై ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నారని తెలుసుకున్న తరువాత రెండోవాడు వదులుకుంటాడు.


 ఇప్పుడు పంకజ్ లాల్ యొక్క ఏకైక కుమార్తె కుషి వస్తాడు మరియు అతను తన కుమార్తె కొరకు ఏదైనా చేయాలనుకున్నాడు. కుషి మంచివాడు మరియు హృదయపూర్వకంగా ప్రేమించేవాడు అయినప్పటికీ, ఆమె అహంకారపూరితమైన మరియు సరదాగా ప్రేమించే పాత్ర, ఆమె తన స్నేహితులను అగౌరవపరుస్తుంది మరియు వృద్ధులను మాత్రమే గౌరవిస్తుంది.


 అందువల్ల, శక్తి మరియు అఖిల్ కుషీని చిన్నప్పటి నుండి ఇష్టపడరు మరియు వారికి ఆమెతో మంచి సంబంధం లేదు. అయినప్పటికీ, కుషి తన మంచి పాత్రను అఖిల్‌కు నిరూపించడానికి ఆమె ఉత్తమంగా ప్రయత్నించాడు, కాని అది శక్తి మరియు అఖిల్ యొక్క బలమైన స్నేహం కారణంగా విఫలమైంది.


 అలాగే, కుషి ప్రజల పట్ల అధిక ప్రేమ మరియు తాదాత్మ్యం కారణంగా అఖిల్‌ను పిచ్చిగా ప్రేమిస్తాడు. అయినప్పటికీ, అఖిల్‌తో ఆమె పిచ్చి ప్రేమకు కారణం అతను చాలా కెరీర్-ఆధారిత మరియు కష్టపడి పనిచేసే వ్యక్తి.


 అయినప్పటికీ, కుషి యొక్క ఉద్దేశాలను తెలుసుకున్న అఖిల్ ఆమె నుండి దూరమయ్యాడు మరియు అతను శక్తితో తన బలమైన స్నేహాన్ని పెంచుకున్నాడు. ఇప్పుడు, కుషి కూడా అదే పిఎస్జి టెక్ లో బి.ఇ (మెకానికల్ ఇంజనీరింగ్) లో చేరాడు మరియు కాలేజీ క్యాంపస్ లో అఖిల్ ను చూడటం చాలా సంతోషంగా ఉంది.


 కానీ, శక్తికి భయపడి, ఆమె వెళ్లి అఖిల్‌తో మాట్లాడటం మానేస్తుంది.


 "హే కుషి. నువ్వు ఎందుకు ఆగిపోయావు?" అడిగాడు కాలేజీలోని స్నేహితులలో ఒకరైన దినేష్.


 "అఖిల్ నాతో మాట్లాడడు. అందువల్ల నేను ఇక్కడ ఆగాను" అన్నాడు కుషి.


 "కుషి. నీకు అవసరం లేదు, ఆందోళన చెందాలి. శక్తి ఇక్కడ లేదు. చదువు కోసం హైదరాబాద్ వెళ్ళాడు" అని దినేష్ అన్నారు.


 "అబ్బ నిజంగానా!" కుషి అన్నారు మరియు ఈ వార్త విన్న తర్వాత ఆమె ఆనందంగా ఉంది.


 అందువల్ల, శక్తి లేకపోవడంతో బాధపడుతున్న అఖిల్‌తో మాట్లాడటానికి కుషి వెళ్తాడు మరియు కుషి అతని దగ్గరికి వెళ్లి కళ్ళు దాచుకుంటాడు.


 “ఆశ్చర్యం…” అన్నాడు కుషి.


 "ఓహ్! కుషి. ఎలా ఉన్నావు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "నేను బాగున్నాను, అఖిల్. నువ్వు ఎందుకు బాధపడుతున్నావు?" అని అడిగాడు కుషి.


 "నేను బాధపడటం లేదు, కుషి. నేను బాగున్నాను" అన్నాడు అఖిల్.


 "కారణం నాకు తెలుసు. శక్తి లేకపోవడంతో మీరు కలత చెందుతున్నారు. నేను చెప్పేది నిజమేనా?" అని అడిగాడు కుషి.


 "మీరు చెప్పింది నిజమే. అప్పటి నుండి, అతను లేడు, నాకు విసుగు, చెడు అనిపిస్తుంది" అఖిల్ అన్నాడు.


 కుషి అతనిని ఓదార్చాడు మరియు రోజు నుండి, వారు ఒక చిరస్మరణీయమైన క్షణాలను ఆస్వాదించటం మొదలుపెడతారు మరియు అఖిల్ భావిస్తాడు, అతను నెమ్మదిగా శక్తిని మరియు వారి స్నేహాన్ని మరచిపోతున్నాడు.


 అఖిల్ మాటలు విన్న శక్తి షాక్ అయి, "మీరు మరియు కుషి ప్రేమిస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు ఇషికతో కాదు!"


 "శక్తి వేచి ఉండండి. ఇందుకోసం మీరు షాక్ అయితే… కథలో మరో ట్విస్ట్ కోసం వేచి ఉండండి" అన్నాడు అఖిల్.


 ఇషికా అఖిల్ క్లాస్‌మేట్. ఆమె బెంగళూరుకు చెందినది కాని వారు తమిళ కుటుంబం, అక్కడే స్థిరపడ్డారు. కుషి మరియు అఖిల్ మాదిరిగా కాకుండా, ఇషిక కూడా ధనవంతురాలు, కానీ, సరళమైన మరియు తేలికైన అమ్మాయి మరియు ఆమె విద్యావేత్తలు మరియు స్నేహం రెండింటినీ సమతుల్యం చేస్తుంది.


 ఆమె సహజ ప్రవర్తన అఖిల్‌ను ఆకర్షించింది మరియు ఆమె శక్తి యొక్క మంచి పాత్రలను పోలి ఉందని అతను బాగా ఆకట్టుకున్నాడు. అక్కడ నుండి, అతను ఆమెతో జతకట్టాడు మరియు రోజు రోజుకి, ఇషికా మరియు అఖిల్ సన్నిహితులు అయ్యారు. ఈ విషయాలు చూసి, కుషి తన ప్రేమ ప్రయాణానికి అడ్డంకిగా మారినందున, ఇషికపై కోపం మరియు కోపం వస్తుంది.


 ఒక రోజు, కుషి ఒక పెద్ద గజిబిజిని సృష్టించి, ఇషికా మరియు అఖిల్‌తో పోరాడతాడు, అక్కడ కుషి ఇషికాను చెంపదెబ్బ కొట్టి ఆమెను అవమానిస్తాడు. ఇది చూసిన అఖిల్ చాలా కోపంగా ఉన్నాడు మరియు అతను కుషి యొక్క అహంకార వైఖరిని చూసి అరుస్తాడు మరియు ఇషిక ఆమె కంటే చాలా మంచిదని మరియు అందువల్ల ఆమెకు సన్నిహితురాలిగా మారిందని చెప్పారు.


 కాలేజీ విద్యార్థులందరి ముందు, అఖిల్ ఇషికకు ప్రతిపాదించాడు మరియు రోజుల తరువాత, వారిద్దరూ వారి సంబంధాలలో బలపడతారు. ఇంతలో, పంకజ్ లాల్ మరియు అధియా గౌండర్, సుధీర్ లాల్ మరియు అతని సోదరి మాయ లాల్ యొక్క ప్రత్యర్థి వస్తుంది.


 పంకజ్ లాల్ కుటుంబంపై వారికి పగ ఉంది, ఎందుకంటే అతను ఆ ప్రాంతానికి అధిపతిగా ఉన్నప్పుడు ఉత్తరాఖండ్‌లో పెద్ద అవినీతికి పాల్పడినందుకు మాయ లాల్ కుటుంబం మొత్తాన్ని చంపాడు. అప్పటి నుండి, వారు ఈ రెండు కుటుంబాలపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటారు.


 ఇప్పుడు, సుధీర్ లాల్ కుషి మరియు అఖిల్ యొక్క సంఘర్షణను ఈ రెండు కుటుంబాల మధ్య వివాదం సృష్టించడానికి మరియు తరువాత, పంకజ్ లాల్ యొక్క ఇమేజ్‌ను నాశనం చేయడానికి ఒక సువర్ణావకాశంగా ఉపయోగిస్తాడు. అయినప్పటికీ, మాయ లాల్ అధియ గౌండర్ కుటుంబాన్ని చంపడానికి ఉద్దేశించలేదు, ఎందుకంటే ఆమె ఏకైక లక్ష్యం పంకజ్ లాల్ మరియు అతని కుటుంబం.


 అఖిల్ మాటలతో కుషి గాయపడ్డాడు మరియు ఆమె ఆత్మహత్యాయత్నానికి విషం తీసుకుంటుంది. అయితే, పంకజ్ లాల్ సమయం నిక్ వద్దకు వచ్చి ఆమెను రక్షిస్తాడు. అతను కూడా ఆమెను తిట్టి, మానసికంగా ఆమెకు చెబుతాడు, అతను ఆమె కోసమే జీవిస్తాడు మరియు ఆమె మనసులో ఉన్నదాన్ని ఆమె చెప్పినట్లయితే, అతను ఆమె కోరికను నెరవేర్చడానికి ఏ మేరకు అయినా వెళ్తాడు.


 తాను అఖిల్‌తో ప్రేమలో ఉన్నానని కుషి చెప్పింది, కానీ అతను నిజంగా అంగీకరించలేదు మరియు బదులుగా బెంగళూరుకు చెందిన ఇషికా అనే మరో అమ్మాయిని ప్రేమిస్తున్నాడు. పంకజ్ లాల్, మొదట్లో కుషి కోరికలకు విరుద్ధంగా ఉన్నాడు, కానీ, ఆమె పిచ్చి ప్రేమను మరియు తల్లి సలహా మేరకు, తన కుమార్తె కోరికను తీర్చడానికి ఎంతైనా వెళ్ళాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 లాల్ అఖిల్‌ను కలుసుకుని, కుషి కోరిక గురించి అతనితో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కాని, అఖిల్ అతని మాటలు వినడానికి నిరాకరించాడు మరియు తన మార్గానికి దూరంగా ఉండమని హెచ్చరించాడు, అదే సమయంలో కుషీని కూడా ఆమె కెరీర్ పై దృష్టి పెట్టమని కోరాడు. దీనిని ఒక సువర్ణావకాశంగా ఉపయోగించుకుని, సుధీర్ పంకజ్ లాల్ ఇంటికి ప్రవేశిస్తాడు మరియు రోజుల తరువాత, అతను తన నమ్మకమైన మనుషులు అవుతాడు.


 కుషి మరియు పంకజ్ లాల్‌పై ప్రతీకారం తీర్చుకునే ఉద్దేశ్యంతో, సుషికర్ ఇషికాను ఇనుప-అమ్మాయి కావడంతో వెనక్కి తగ్గే ఒక ఆలోచనను సూచించాడు, ఇది అఖిల్ యొక్క హార్డ్-కోర్ శిక్షణ కారణంగా ఉపయోగకరంగా ఉంది. ఈ ప్రణాళిక విఫలమైనందున, పంకజ్ లాల్కు తెలియకుండా సుధీర్, ఇషికాను హత్య చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు కుటుంబం మధ్య ఒక గొడవను సృష్టించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 ఇషికాను సుధీర్ కిడ్నాప్ చేశాడని అఖిల్ తెలుసుకుంటాడు మరియు అతను ఆమెను అతని నుండి కాపాడటానికి పరుగెత్తుతాడు. అతని యాచన మరియు దయచేసి ఉన్నప్పటికీ, "ఇది పంకజ్ లాల్ యొక్క ఆర్డర్ మరియు నేను చేస్తాను" అని సుధీర్ ఇషిక యొక్క గొంతు కోసుకున్నాడు.


 బిగ్గరగా కేకలు వేస్తూ షాక్‌లో మూర్ఛపోతున్న అఖిల్ చేతుల్లో ఇషిక రక్తస్రావం చెంది చనిపోతుంది. అతన్ని ఆసుపత్రికి తరలించారు, కుషి పగలు మరియు రాత్రి అతనిని చూసుకుంటాడు మరియు అధియా గౌండర్ కోలుకోవాలని ప్రార్థిస్తాడు.


 "ఇషికా… ఇషికా…" అఖిల్ ని పిలిచి, కుషి అతని దగ్గరకు వచ్చి, "అఖిల్. మీరు కోలుకున్నారా! మిమ్మల్ని తిరిగి చూడటం చాలా సంతోషంగా ఉంది"


 ఇది విన్న అఖిల్ కోపంగా, విసుగు చెందాడు. అతను కోపంగా తన తండ్రి ఇంటికి వెళ్లి ఒక రకస్ సృష్టిస్తాడు, అక్కడ ఇషికా మరణానికి కారణం అని ఆదిత్య గౌండర్‌ను అవమానిస్తాడు.


 పంకజ్ లాల్ కూడా అక్కడికి చేరుకుంటాడు మరియు అఖిల్ మరియు కుటుంబంలోని వారందరితో హింసాత్మక పోరాటాలు జరుగుతాయి. ఆదిత్యను అవమానించినందుకు పంకజ్ లాల్ అఖిల్‌ను చెంపదెబ్బ కొట్టి కొట్టాడు. ఈ నిర్ణయాన్ని విన్న తర్వాత గుండెలు బాదుకున్న పంకజ్ లాల్, కుషీలకు షాక్ ఇస్తూ, అఖిల్‌ను తన కుటుంబంలో భాగం కావాలని అధియా గౌండర్ నిరాకరించాడు.


 అఖిల్ తన కుటుంబం నుండి మంచి కోసం బయలుదేరి భారత సైన్యంలో చేరాడు, అయితే సుధీర్ చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు, అఖిల్ వెళ్ళిపోయాడు మరియు అందువల్ల, ఈ రెండు కుటుంబాలను నాశనం చేయడం అతనికి చాలా సులభం.


 గౌండర్‌తో గందరగోళానికి గురైనందుకు శక్తి అఖిల్‌ను చెంపదెబ్బ కొట్టి, అనాథగా బాధపడుతున్నందున తల్లిదండ్రులు మరియు కుటుంబ ప్రాముఖ్యత గురించి చెబుతుంది.


 "మీ తండ్రి కంటే ఇషిక మీకు ముఖ్యమైందా? మీ పాపాలను కడగడానికి దశాబ్దాలు పడుతుంది, అఖిల్. దాన్ని చూసుకోండి" అన్నాడు శక్తి.


 అఖిల్ మౌనంగా చూశాడు మరియు శక్తి కొనసాగిస్తూ, "మీరు నా నిజమైన స్నేహితుడు మరియు మా స్నేహం నిజమైతే, మీరు లాల్ మరియు గౌండర్‌తో రాజీపడాలి"


 అఖిల్ శక్తితో అంగీకరిస్తాడు మరియు వారందరూ కోయంబత్తూరులో పంకజ్ లాల్ కుటుంబం వారిని హృదయపూర్వకంగా ఆహ్వానిస్తారు. తన అపారమైన ప్రేమను, ఆనందాన్ని చూసిన తర్వాత మామ పంకజ్ లాల్‌ను బాధపెట్టినందుకు అఖిల్ నేరాన్ని కలిగి ఉన్నాడు మరియు అతను అతని నుండి మరియు కుషి నుండి క్షమాపణ కోరుతాడు.


 కొన్ని రోజులలో, అఖిల్ కుషితో తన వివాదాలను పరిష్కరించుకుంటాడు మరియు వారు మంచి స్నేహితులు అవుతారు. కుషి అప్పుడు అఖిల్ మరియు శక్తిని ఒక ముఖ్యమైన సందేశాన్ని చర్చించినందుకు తీసుకువెళతాడు.


 "సుధీర్ ఇషికాను చంపాడు నా తండ్రి ఆజ్ఞలో కాదు. అయితే, అతను ఆమెను చంపడం ద్వారా తన ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు" అని కుషి అఖిల్ కి చెప్పాడు.


 "కుషి. కోయంబత్తూరులో దిగడానికి కొన్ని నిమిషాల ముందు నేను ఈ విషయం కనుగొన్నాను" అఖిల్ అన్నాడు.


 "ఏమిటి?" అని అడిగాడు కుషి.


 "అవును. మీ తండ్రి నాపై ఉన్న అపారమైన ప్రేమను చూసి, అతను అలాంటి పనులు చేయడు అని నాకు అర్థమైంది, సుధీర్ మాతో ఒక నాటకం చేసాడు. అతను మరియు అతని సోదరి మా కుటుంబ సభ్యులపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు" అని అఖిల్ అన్నారు.


 కుషి, అఖిల్ మరియు శక్తి చేతులు కలిపి వారి కుటుంబాన్ని రక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. సుధీర్ మరియు మాయ కూడా తెలుసుకుంటారు, వారు ప్రతీకారంగా గుర్తించబడ్డారు మరియు గౌండర్ మరియు లాల్ యొక్క మొత్తం కుటుంబాన్ని చంపాలని నిర్ణయించుకుంటారు మరియు వారు ఇంటికి వెళతారు.


 అయితే, సమయానికి, అఖిల్ మరియు శక్తి వచ్చారు మరియు వారిద్దరూ, సుధీర్ మరియు మాయలను తీవ్రంగా కొట్టారు మరియు అతను మాయ మరియు సుధీర్లను చంపడానికి కత్తి తీసుకుంటాడు, కాని ఇషికా మాటలను గుర్తుచేసుకున్న తరువాత దానిని అణిచివేస్తాడు, "మా శత్రువు తప్పు చేసినప్పటికీ , మేము వారిని క్షమించి, సంస్కరణకు అవకాశం ఇవ్వాలి "


 "సుధీర్. నిన్ను వెంటనే చంపడం నాకు చాలా సులభం. కానీ, నేను ఇష్టపడినప్పుడు నీకు మరియు నాకు మధ్య ఎటువంటి తేడా లేదు. ఇషిక మాటల వల్ల, నేను క్షమించాను మరియు మీ జీవితాన్ని విడిచిపెట్టాను" అఖిల్ చెప్పి, అతను కత్తిని కిందకు దించాడు మరియు శక్తితో నడుస్తుంది.


 మాయ మరియు సుధీర్ హృదయ మార్పును కలిగి ఉన్నారు మరియు వారు గౌండర్ మరియు లాల్ కుటుంబ సభ్యులకు క్షమాపణలు చెప్పారు. లాల్ తన ప్రాముఖ్యతను చెప్పగానే తన కుమారుడిని అంగీకరిస్తాడు, శక్తిని కూడా తన కుటుంబానికి తీసుకువెళతాడు.


 అయితే, సుధీర్ అఖిల్ ని ఆపి, "అఖిల్. పంకజ్ లాల్ కుమార్తె కోసం మీరు సహాయం చేస్తారా?"


 "ఏమి అనుకూలంగా, సుధీర్?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "ఆమె ఇన్ని సంవత్సరాలు మీకోసం ఎదురుచూస్తోంది. ఇషికపై మీకున్న ప్రేమ ఉన్నప్పటికీ, ఆమె నిన్ను ఆమె హృదయం నుండి చాలా ప్రేమించింది. ఆమెను వేచి ఉండకండి." ఇది విన్న సుధీర్, ఇది విన్న అఖిల్ తన ఇంటి కారిడార్‌లో వేచి ఉన్న కుషీని కలవడానికి పరుగెత్తుతాడు.


 “కుషి…” అన్నాడు అఖిల్.


 "అఖిల్ రండి. మీరు అలసిపోయారని నేను అనుకుంటున్నాను" అన్నాడు కుషి.


 "మనం పెళ్లి చేసుకుందామా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 కుషి అఖిల్ వైపు చూస్తూ చెంపదెబ్బ కొట్టాడు.


 "ఇప్పుడు మాత్రమే, ఈ ఆలోచన మీకు వచ్చింది?" అని అడిగాడు కుషి.


 "మీ అపారమైన ప్రేమను గ్రహించిన తరువాత, నేను నిన్ను వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను. ఇషిక నా జీవితంలో రాకపోతే, నేను నిన్ను మాత్రమే వివాహం చేసుకున్నాను, కుషి" అన్నాడు అఖిల్.


 "అయితే, నిన్ను అంగీకరించడానికి నేను సిద్ధంగా లేను, అఖిల్. అయితే, నిన్ను నా హృదయం నుండి ప్రేమించటానికి నేను సిద్ధంగా ఉన్నాను" అన్నాడు కుషి.


 అఖిల్ నిరాశతో వెళ్లిపోతాడు, కానీ, ఆమె నుండి చివరి మాటలు విన్నప్పుడు, అతను వెంటనే కుషి వైపు తిరిగి, "కుషి…"


 వారిద్దరూ కౌగిలించుకొని ముద్దు పంచుకుంటారు, ఆ తర్వాత గౌండర్ మరియు పంకజ్ లాల్ కుటుంబం వచ్చి ప్రేమికుల కోసం ఒక గొప్ప వివాహ వేడుకను చక్కని రోజులో నిర్వహించాలని నిర్ణయించుకుంటారు, ఇది సంతోషకరమైన నోట్తో ముగుస్తుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance