Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

కురుక్షేత్రం

కురుక్షేత్రం

10 mins
373


గమనిక: ఈ కథ రచయిత ఆదిత్య శక్తివేల్‌తో కలిసి వ్రాయబడింది. అతను చాలా భగవద్గీత కోట్స్ అందించాడు మరియు నాకు సహాయం చేసాడు. ఎందుకంటే, ఇది నా మొదటి కథ. కాబట్టి, రచయితకు తగిన క్రెడిట్‌లు.


 కురుక్షేత్రం. ఈ పదం మహాభారతంలో పాండవులు మరియు గౌరవుల మధ్య జరిగిన యుద్ధాన్ని గుర్తు చేస్తుంది. మాకు తెలుసు, యుద్ధం చివరికి రెండు వైపులా భారీ విధ్వంసాన్ని ఎలా కలిగించిందో.


 ఇంకా, రెండు గ్రూపుల మధ్య యుద్ధం ఎందుకు జరిగిందో మాకు తెలుసు. ఏవైనా కారణాలలో, యుద్ధం జరగడానికి ప్రధాన కారణం: ఒక మహిళను లైంగికంగా వేధించడం కోసం, అసెంబ్లీ హాల్ ముందు, ఎటువంటి ప్రశ్నలు లేవనెత్తకుండా, చాలామంది మౌనంగా ఉండిపోయారు. ప్రస్తుత ప్రపంచంలో అదే జరుగుతుంది. సమాజంలో జరిగే తప్పుడు విషయాలకు వ్యతిరేకంగా మేము ఎప్పుడూ ప్రశ్నలు లేవనెత్తము.



 "మనమందరం ఆత్మలు, ఆధ్యాత్మిక జీవులు (గీత 2.13), అత్యున్నతమైన ప్రేమగల మరియు ప్రేమించే దేవుడైన కృష్ణుడితో శాశ్వతమైన ప్రేమతో సంతోషించడానికి అర్హులు." మన ప్రేమించే స్వభావం స్వార్థంతో కలుషితమైనప్పుడు, మనం వ్యక్తుల కంటే, ముఖ్యంగా సుప్రీం వ్యక్తి కంటే ఎక్కువగా ప్రేమించడం ప్రారంభిస్తాము. ఈ తప్పుదారి పట్టించిన ప్రేమ మన తాత్కాలిక శారీరక పూతలతో మన తప్పు గుర్తింపును ఏర్పరుస్తుంది మరియు మన స్వీయ-కేంద్రీకృత కోరికల కోసం ఇతరులను దోపిడీ చేయడానికి ప్రేరేపిస్తుంది. అర్జునుడికి కురుసేత్ర యుద్ధ సమయంలో శ్రీకృష్ణుడు ఈ విషయం చెప్పాడు.



 ప్రస్తుత ప్రపంచంలో, ప్రతి ఒక్కరూ సంతోషంగా మరియు విలాసవంతమైన జీవితాన్ని గడపాలని కోరుకుంటారు. వారు జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను మరియు ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఎప్పటికీ గుర్తించరు. బదులుగా, వారు ప్రస్తుత ప్రపంచంలో ఆధిపత్యం వహించే కామం, సెక్స్ మరియు ఇతర చెడు విషయాల కోసం శోధిస్తారు.



 అటువంటి ప్రపంచంలో, ఈ నలుగురు మనుషులు అఖిల్, చరణ్, రామ్ మరియు హరీష్ సంతోషంగా మరియు ప్రశాంతంగా జీవిస్తారు. వారు జైన్ యూనివర్సిటీలో చదువుతున్న చివరి సంవత్సరం కామర్స్ విద్యార్థులు.



 నలుగురూ విభిన్న ఆర్థిక నేపథ్యం నుండి వచ్చారు. అఖిల్ ఉన్నత తరగతి కుటుంబానికి చెందినవాడు. అతని కుటుంబం నగరంలో డిపార్ట్‌మెంటల్ స్టోర్‌ల గొలుసును కలిగి ఉంది. అదేవిధంగా, చరణ్ మరియు రామ్ మధ్యతరగతి నేపథ్యం నుండి వచ్చారు. వారి తండ్రులు కలిసి పాఠశాలలో ఉపాధ్యాయులుగా పనిచేశారు. అఖిల్ లాగే హరీష్ కూడా ధనిక కుటుంబ నేపథ్యం ఉన్నవాడు. వారు ఆనందించండి, సంగీతం వినండి, ఆహారం తింటారు మరియు మంచి జీవితాన్ని గడుపుతారు.



 ఇంతలో, నాయందహళ్లికి సమీపంలో, సమీపంలోని డస్ట్‌బిన్ నుండి కుళ్ళిన వాసన వస్తుంది. వాసన తీవ్రతరం కావడంతో, డస్ట్‌బిన్ క్లీనర్‌ల ద్వారా తొలగించబడుతుంది. శుభ్రపరిచేటప్పుడు, వారు ఒక మృతదేహాన్ని కనుగొన్నారు (కప్పబడి) మరియు పోలీసులకు సమాచారం ఇస్తారు.



 ఇన్స్‌పెక్టర్ అరవింత్ వచ్చి అది కేవలం మృతదేహం అని భావించి శరీరాన్ని చూస్తాడు. అయితే, డస్ట్‌బిన్‌లో శరీర పరిస్థితిని చూసిన తర్వాత అతనికి వాంతులు మొదలవుతాయి.



 "మీరు మనిషిని ఏమి చూస్తున్నారు? ఆ శరీరాన్ని ఆ అంబులెన్స్‌లో త్వరగా తీసుకోండి" అన్నాడు అరవింత్.



 డెడ్ బాడీని పోస్టుమార్టం చేసిన డాక్టర్ ప్రసాద్ వచ్చి అరవింత్‌ను కలుస్తాడు.



 "ఏం జరిగింది డాక్టర్? మీరు ఆ శరీరాన్ని పరీక్షించడం ద్వారా ఏదైనా కనుగొన్నారా?" అడిగింది అరవింత్.



 "సర్. మీరు ఇలాంటి ప్రశ్నలు ఎలా అడగగలరు? మీరు నా బాధను తెలుసుకోగలుగుతారు, ఆ శరీరాన్ని పరీక్షించడానికి మీరు నాతో వచ్చినప్పుడు మాత్రమే" అన్నాడు డాక్టర్ ప్రసాద్.



 "ఎందుకు సార్? ఏమైంది?" అడిగాడు ఇన్స్పెక్టర్ అరవింత్.



 "దుర్యోధనుడు మరియు భీమ సర్ మధ్య 18 వ రోజు యుద్ధం జరిగినట్లు నాకు అనిపించింది" అని డాక్టర్ ప్రసాద్ అన్నారు.



 "మీరు చెప్పేది నాకు అర్థం కాలేదు సార్!" అరవింత్ అన్నారు.



 "మహాభారతంలో, దుర్యోధనుడు ఒడిలో కొట్టడంతో భీముడు చంపబడ్డాడు. అదే విధంగా ఈ వ్యక్తి కూడా హత్య చేయబడ్డాడు సార్" అన్నాడు డాక్టర్ ప్రసాద్.



 "సార్. మీరు నన్ను కలవరపెడుతున్నారు ... ఇప్పుడు మహాభారతం మరియు ఈ ప్రత్యేక వ్యక్తి మరణం మధ్య లింక్ ఏమిటి. స్పష్టంగా చెప్పండి" అన్నాడు అరవింత్.



 "ఆ వ్యక్తి హత్య అత్యంత క్రూరమైనది. అతను ఒడిలో కొట్టబడ్డాడు. తర్వాత, తలకు దెబ్బ తగిలి చివరకు నరకం చవిచూసి మరణించాడు. అతని మృతదేహాన్ని పరీక్షించిన తర్వాత నాకు తీవ్రమైన తలనొప్పి వచ్చింది" అని డాక్టర్ ప్రసాద్ అన్నారు.



 డాక్టర్ ప్రసాద్ నుండి ఈ రకమైన సమాధానం విని అరవింత్ కుప్పకూలిపోయాడు. కొన్ని గంటల తరువాత, అతను మేల్కొని బెంగుళూరులో కమిషనర్ అవినాష్ రావును కలవడానికి పరుగెత్తుతాడు.



 "సార్!" అన్నాడు అరవింత్, అతనికి వందనం చేస్తూ.



 "అరవింత్ రా. ఏం జరిగింది?" అడిగాడు కమిషనర్ అవినాష్.



 "నేను ఆ చనిపోయిన వ్యక్తిని హత్య చేశాను సార్. ఈ రకమైన క్రూరమైన కేసును విచారించడం చాలా అసహ్యంగా ఉంది సార్" అని అరవింత్ చెప్పాడు మరియు అతను గతంలో డాక్టర్ ప్రసాద్ చెప్పిన ప్రతి విషయాన్ని వెల్లడించాడు.



 అయితే, అరవింత్‌ను అంత సులభంగా వెళ్లనివ్వడానికి అవినాష్ సిద్ధంగా లేడు. అతను అతనితో, "నువ్వు అరవింత్ ఏమి చేస్తావో నాకు తెలియదు. ఆ వ్యక్తి ఎవరో తెలుసుకోండి. బెంగుళూరు ... గ్రామం, నగరం మొదలైన చోట్ల వెతకండి ... మొదలైనవి ... వారి కుటుంబం మరియు తల్లిదండ్రులతో సహా ... నేను ఈ కేసును వీలైనంత త్వరగా పూర్తి చేయాలని కోరుకుంటున్నాను ... "



 అరవింత్ అయిష్టంగానే తనకు తానుగా "ఈ పోలీసు ఉద్యోగానికి రాకూడదని అనుకుంటున్నాను. చాలా హింసలు ..." అని చెప్పి అంగీకరించాడు. ఎక్కడా మరియు ఎక్కడా, అరవింత్ క్లూ పొందలేదు.



 విసుగ్గా మరియు నిరాశతో, అరవింత్ కమీషనర్ ఆఫీసులో కమిషనర్ అవినాష్ రావును కలుసుకున్నాడు, "సర్. చాలా రోజులుగా మృతదేహం ఎవరికీ అందలేదు. అనాథ శవం అని చెప్పి ఈ కేసును మూసివేద్దాం."



 ఈ విచారణ ఒక వైపు జరుగుతుండగా, అఖిల్ మరో వైపు సమస్యను ఎదుర్కొన్నాడు. కొన్ని రోజుల క్రితం అతడితో ప్రేమ విడిచిన కీర్తి విడిపోయింది



 ఆమె అతనితో రాజీపడటానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అయితే నిశ్శబ్ద పక్షిలాగా, అఖిల్ ఆమెతో చెప్పడానికి నిరాకరించాడు, "అతని తండ్రి వారి ప్రేమను అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేడు. అంతేకాకుండా అతను తన తండ్రి మాటలను దేవుని మాటలుగా పాటిస్తాడు మరియు దానిని దాటి వెళ్ళడు."



 ఆమెతో అతని తండ్రి చర్చలు కూడా విఫలమయ్యాయి మరియు అతను కన్నీళ్లతో ఆ ప్రదేశం నుండి వెళ్లిపోయాడు. కీర్తి తండ్రి తన నిర్ణయంలో చాలా మొండిగా ఉన్నందున తనను మరచిపోవాలని ఆమెను అభ్యర్థించాడు. అయితే, "అతను ఇంకా ఆమెను ప్రేమిస్తున్నాడు మరియు కొన్ని ఇతర సమస్యల కారణంగా ఆమెను తప్పించుకుంటాడు" అని ఆమె చెప్పింది. అఖిల్ కన్నీళ్లు గుర్తు చేసుకున్న తర్వాత ఆమె తండ్రి సందేహాలను అంగీకరిస్తాడు.



 "మేము ఈ విధంగా కేసును మూసివేయడం కొనసాగిస్తే, హంతకుడు హత్యలు చేస్తూనే ఉంటాడు (బాధితుడి ముఖ గుర్తింపు లేకుండా) మరియు నేరాల రేటు పెరుగుతుంది. అప్పుడు, ప్రభుత్వం అనేక ప్రశ్నలను లేవనెత్తి మమ్మల్ని అవమానిస్తుంది. నేను వెళ్లడం లేదు ఈ కేసుని వదిలేయడానికి, ఈ కేసుని సిసిటివి విభాగానికి ఇవ్వడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నారు. మా పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్‌లో కఠినమైన మరియు తెలివైన పోలీసు ఎవరు? అడిగాడు అవినాష్ రావు.



 "మా డిపార్ట్‌మెంట్‌లో అలాంటి అధికారి ఒకరు ఉన్నారు. కానీ, అతను ప్రస్తుతం సైబర్ క్రైమ్ బ్రాంచ్‌లో ఉన్నాడు" అని అరవింద్ అన్నారు.



 "ఎవరు అతను?" అడిగాడు కమిషనర్ అవినాష్ రావు.



 "అసిస్టెంట్ కమిషనర్ అరుల్ అధిత్య సర్" అన్నాడు అరవింత్.



 "అతను సైబర్ బ్రాంచ్‌కు ఎందుకు వెళ్లాడు?" అడిగాడు అవినాష్ రావు.



 "అది పెద్ద విషాదం సార్" అన్నాడు అరవింత్.



 "ఎందుకు?" అడిగాడు అవినాష్ రావు.



 అరవింద్ అరుల్ ఆదిత్య గత జీవితాన్ని కమిషనర్ అవినాష్ రావుకు తెరిచి, కొన్ని నెలల క్రితం జరిగిన సంఘటనలను వివరించారు.



 (కథన రీతికి వెళుతుంది)



 సర్. అరుల్ ఆదిత్య సర్ మధ్యతరగతి కుటుంబ నేపథ్యం నుండి వచ్చారు. అతని తండ్రి రిటైర్డ్ బ్యాంక్ ఉద్యోగి. బాంబు పేలుళ్లు, అల్లర్లు మరియు హింస వంటి అనేక విషాద సంఘటనలను చూసిన అరుల్ చిన్నప్పటి నుండి IPS లో చేరాలని కోరుకున్నాడు.



 కానీ, అతని తండ్రి అతని ఆశయాలకు వ్యతిరేకంగా గట్టిగా ఉన్నాడు. ఒక మనిషి జీవితంలో, అతను అన్ని అసమానతలతో పోరాడాలి మరియు అతని కలలను సాధించాలి. అలాంటిది, అరుల్ తన కలలను సాధించాడు మరియు చివరకు IPS అధికారి అయ్యాడు.



 అతను ఇటీవల బెంగుళూరుకు వచ్చాడు, పూణే నుండి బదిలీ చేయబడ్డాడు. అతను అడుగుపెట్టినప్పుడు, అతను తీసుకున్న మొదటి అడుగు నగరంలో శాంతిని తీసుకురావడం. అంతా బాగానే ఉన్నప్పటికీ, అతని భార్య అంజలిని అనుకోకుండా గ్యాంగ్‌స్టర్ హత్య చేశాడు. ఎందుకంటే, అతను తన మూసివేసిన వ్యక్తి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని అనుకున్నాడు.



 అప్పటి నుండి, అరుల్ సర్ తన బిడ్డను చూసుకోవడానికి సైబర్ బ్రాంచ్‌కు మారారు. అరుణను అవినాష్ కలుసుకున్నాడు.



 (కథనం ముగిసింది)




 అతను అతనికి క్రూరమైన హత్య గురించి వెల్లడించాడు మరియు హత్య వెనుక ఉన్న మిస్టరీకి సంబంధించి దర్యాప్తు ప్రారంభించాలని అభ్యర్థించాడు. మొదట, అరుల్ నిరాకరించాడు. కానీ, నేరాల రేట్లను పరిగణనలోకి తీసుకుని, అతను చివరికి కేసు దర్యాప్తు చేయడానికి అంగీకరిస్తాడు.



 ఎగిరిన పులి వలె, అరుల్ తన పోలీసు యూనిఫాంను తిరిగి ధరించి, మళ్లీ క్రైమ్ బ్రాంచ్‌కు తిరిగి వస్తాడు. అతను అరవింద్‌తో పాటు క్రైమ్ స్పాట్‌కి వెళ్లి డాక్టర్ ప్రసాద్‌ని కలుస్తాడు.



 "అరవింత్. డెమో చేయడం ద్వారా మృతదేహం ఎలా రక్షించబడిందో చెప్పు" అన్నాడు అరుల్.



 "సర్. శరీరాన్ని చూసి, నాకు వాంతి వచ్చింది. కానీ దాని డెమో చూపించమని మీరు నన్ను అడుగుతున్నారు" అన్నాడు అరవింత్.



 "నేను చెప్పేది చేయండి, మీకు అర్థమైంది!" అన్నాడు అరవింత్, తన కమాండింగ్ పదాలతో.



 అరవింత్ డెమో చేస్తాడు మరియు తరువాత, అరుల్ డాక్టర్ ప్రసాద్‌ని కలుస్తాడు. అతను అరుల్‌ని దారుణంగా హత్య చేసిన విధానం గురించి చెప్పాడు. అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు అరుల్ చొక్కా మరియు ప్యాంటు గుర్తుకు వచ్చింది. అతను వారి గురించి అడుగుతాడు.



 డాక్టర్ చొక్కా మరియు ప్యాంటు ఇస్తాడు ... చొక్కాను పరీక్షిస్తున్నప్పుడు వారికి ఎలాంటి ఆధారాలు దొరకలేదు. అయితే, అరుల్ రామన్ టైలర్ షాప్, కుశాల్ నాగారం అనే టాటూతో తెలుసుకుంటాడు.



 అరుళ్ అరవింద్‌తో కలిసి కుశాల్ నాగారం వెళ్తాడు, అక్కడ వారు శివాలయానికి వెళ్లి బయట దేవుడిని పూజిస్తారు. ఆరాధన మధ్యలో, అరుల్ అఖిల్ నుండి ఒక పువ్వును పొందుతాడు (వారు ఆ ప్రదేశానికి వచ్చారు, అతని ముగ్గురు స్నేహితులతో పాటు).



 తరువాత, అరుల్ దర్జీని కలుసుకున్నాడు మరియు ఆ వ్యక్తి పేరు పునీత్ మహేష్ అని తెలుసుకుంటాడు. అతను కాలేజీకి సమీపంలో బేకరీ దుకాణం నడుపుతున్నాడని వారు మరింత తెలుసుకున్నారు.



 అతను సమీపంలోని కుశాల్ నాగారం నుండి వచ్చినందున, అరుల్ మహేష్ తల్లిదండ్రులను కలుసుకున్నాడు మరియు "అతను చాలా రోజుల తర్వాత కనిపించకుండా పోయాడు, అతను ఇంటి నుండి వెళ్లిపోయాడు" అని తెలుసుకున్నాడు.



 వారు అతని ఫోటోను పొందలేకపోయారు మరియు బదులుగా అతని చిన్న వయస్సు ఫోటోను పొందుతారు.



 "సార్. ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి?" అడిగింది అరవింత్.



 "బెంగుళూరులో మహేష్ బేకరీ షాపుకి సంబంధించి పూర్తి శోధన చేద్దాం" అన్నాడు అరుల్.



 సుదీర్ఘ శోధన తర్వాత, అరుల్ కు బెంగుళూరు జైన్ యూనివర్సిటీకి దగ్గరలో ఉన్న కుశాల్ నగర్ బేకరీ దుకాణం గురించి తెలిసింది. వారు బేకరీ షాపులో సెర్చ్ నిర్వహిస్తారు మరియు కొన్ని చెడిపోయిన ఆహార పదార్థాలు తప్ప ఏమీ కనుగొనలేదు. అయితే, అరుల్ తన ఫోన్ మరియు కొన్ని మొత్తాలను చూస్తాడు, అతను దానిని తీసుకుంటాడు.



 మరుసటి రోజు, అరవింత్ అతడిని కలవడానికి వచ్చి మహేష్ ఫోన్‌లో నిషా అనే అమ్మాయి నుండి 143 మెసేజ్ చూస్తాడు.



 "చూడండి సార్. ఒక అమ్మాయికి, ఈ వ్యక్తికి డబ్బు వచ్చింది. అతని గురించి ఏమి చెప్పాలి!" అరవింత్ అన్నారు.



 "అతనికి 143 రూపాయలు మాత్రమే వచ్చాయా?" అడిగాడు అరుల్, దాని గురించి ఆలోచిస్తూ.



 ఏదేమైనా, అతని భార్య అతనికి చెప్పడానికి ఉపయోగించే 143 అనే పదాన్ని అతను గుర్తుచేసుకున్నాడు. కొద్దిసేపు ఆలోచించిన తర్వాత, అరుల్ "ఐ లవ్ యు" కొద్దిసేపటికే ఉటంకించబడిందని గుర్తించాడు. తరువాత, వారు ఆ కళాశాలలో నిషా గురించి పరిశోధించారు. అయితే, కాలేజీ ప్రిన్సిపాల్ ఆ అమ్మాయి కొన్ని రోజుల క్రితం ఆత్మహత్య చేసుకుని చనిపోయిందని చెప్పింది.



 కానీ, అతను వారికి 4 మంది విద్యార్థుల ఫోటోను ఇచ్చాడు: అఖిల్, చరణ్, రామ్ మరియు హరీష్. మరింతగా, "కళాశాల పునoప్రారంభమైనప్పటి నుండి, వారు నిషాకు ముఖ్యమైన సన్నిహితులలో ఒకరు." అరుల్ వారిని అరెస్టు చేస్తాడు మరియు అబ్బాయిలు తీవ్రంగా కొట్టబడ్డారు.



 అరుల్ వారిని అడుగుతాడు, "మీలాంటి చాలా మంది వ్యక్తులు తమ ప్రతిభతో గొప్ప వ్యక్తులుగా మారారు. కానీ, చాలా మంచి రికార్డులు మరియు ప్రతిభ ఉన్నప్పటికీ మీరు హంతకులుగా మారారు. ఎందుకు? హా?"



 "చాలా మంది వారి ప్రతిభను ఉపయోగించి వారి జీవితంలో గొప్పగా మారారని మీరు చెప్పారు సర్. వారిలో నేను A.P.J. అబ్దుల్ కలాం గురించి చదివాను. అతను మొదట పైలట్ కావాలని కలలు కన్నాడు. కానీ, బదులుగా అతను ఇస్రోలో శాస్త్రవేత్త అయ్యాడు" అని అఖిల్ అన్నారు.



 "మేము ఆనందకరమైన స్వేచ్ఛను సాధించాము


 డ్యాన్స్ చేద్దాం మరియు పాడదాం "ఇది భారతీయార్ చెప్పారు. కానీ, మనం ఎంతవరకు స్వాతంత్ర్యం సాధించాము సార్? 75 సంవత్సరాల స్వాతంత్య్రం వచ్చినప్పటికీ, అత్యాచారం కొనసాగుతూనే ఉంది ... ఇంకా వివాహేతర సంబంధం కొనసాగుతోంది ... పురుషులు మహిళలను వేధించారు ... వారు ఆమెను పింప్‌గా ఉపయోగిస్తారు ... "చరణ్ అన్నారు.



 "మేమంతా విభిన్న ఆర్థిక నేపథ్యం ఉన్నాము సార్. అమ్మాయి నిషా కూడా మనలాగే ఉంది. మాకు సోదరి లేదు సార్. కానీ, మాకు ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత చూపించడానికి ఒక అమ్మాయి మా జీవితంలోకి వచ్చింది" అని రామ్ చెప్పాడు.



 అఖిల్ తమ కాలేజీ జీవితాన్ని అరుల్‌కి చెప్పాడు.



 (నరేషన్ మోడ్)



 సర్. నేను పుట్టిన తర్వాత నా తల్లి చనిపోయింది మరియు నన్ను పెంచినది మా నాన్న. నేను బాగా చదివి చివరకు బెంగళూరులోని జైన్ యూనివర్సిటీలో చేరాను. కళాశాలలో, నేను చరణ్, రామ్ మరియు హరీష్‌లను కలిశాను. మేమంతా త్వరగా సన్నిహితులమయ్యాం. నిషా కూడా మా గ్రూపులో చేరింది. కొన్ని రోజుల తర్వాత, నేను క్రమంగా నా కాలేజ్ మేట్ కీర్తితో ప్రేమలో పడ్డాను. మా ప్రేమ నిజం.



 మేము మా కాలేజీ జీవితాన్ని ఆస్వాదించాము. ఆనందించారు పార్టీ, పూర్తి చేసిన స్టేజ్ షోలు మరియు డ్యాన్స్, అన్నీ. నేను ఎంటర్టైన్ చేయడానికి వెనుకాడను. సాంస్కృతిక కార్యకలాపాలు, ఎన్‌సిసి కార్యకలాపాలు మొదలైనవి తీసుకోవడం ద్వారా మేము సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నాము.



 నిషాతో మా బంధం పెరిగింది. అయితే, ఆమె ఆ బేకరీ యజమాని మహేశ్‌ని కలుసుకుని అతనితో సన్నిహితంగా మెలిగింది. ఆమె దాని గురించి మాకు తెలియజేయలేదు మరియు వారి స్నేహం ప్రేమగా మారింది.



 ఒకరోజు, ఆమె ఎర్ర చీర కట్టుకుని, బేకరీలో అతడిని కలవడానికి వెళ్లింది. అక్కడ, అతను ఆమె చీరను గీసి, ఆమెతో సెక్స్‌లో పాల్గొన్నాడు, ఆమెను నగ్నంగా చేశాడు. తరువాత, ఆమె అతని బిడ్డతో గర్భవతి అయింది. ఆ సమయంలోనే, ఆమె ప్రేమ గురించి మాకు తెలిసింది సార్.



 తరువాత, మేము ఆమెను మరియు బిడ్డను అంగీకరించమని అతనిని వేడుకున్నాము. కానీ, అతను మా మాటలకు వైద్యం కూడా చేయలేదు మరియు బదులుగా మాకు వివరించాడు, "అతను ప్రేమ పేరుతో అమ్మాయిలను ఎలా ఆకర్షించి, వారితో లైంగిక సంబంధం కలిగి ఉండేవాడు, చివరికి!"



 "సోదరా. రండి. ఈ ప్రదేశం నుండి వెళ్దాం. మీరు ఈ తోటివారితో మాట్లాడవలసిన అవసరం లేదు" అని నిషా చెప్పింది. ఇక నుండి, మేము ఆమెతో తిరిగి వచ్చాము. తిరిగి హాస్టల్‌లో ఉన్నప్పుడు, ఆమె ఆత్మహత్య చేసుకోవాలని యోచిస్తుందని ఆమె చెప్పింది.



 "నువ్వు ఆత్మహత్య చేసుకోబోతున్నావా? నీ కోసం మేం ఉన్నాము, నిషా. మీరు ఆత్మహత్య చేసుకుంటే లేదా చాలా నిరాడంబరంగా ఉంటే, ఆ కుర్రాళ్లు భయపడకుండా అనేక మంది మహిళలను తాకుతూనే ఉంటారు. ఈ విషయం మర్చిపోయి ముందుకు వెళ్దాం" అని చరణ్ చెప్పాడు నేను అంగీకరించాను.



 మనమందరం ఆమెను విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి అనుమతించాము మరియు కొంత ప్రశాంతంగా ఉండే సంగీతాన్ని వినడానికి, బయటకి వెళ్లాము. ఆ సమయంలో, ఆ మహేష్ ఆమె గదికి వచ్చి, ఆమెపై మళ్లీ అత్యాచారానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, ఆమె మేడమీద నుంచి తప్పించుకుంది.



 ఆమెను పట్టుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, అతను అనుకోకుండా ఆమెను కొండపై నుంచి తోసివేయడంతో ఆమె అక్కడికక్కడే మరణించింది. ఏం చేయాలి సార్! అది మీ ఆత్మహత్యగా మూసివేయబడుతుంది ... లేదా సంవత్సరాలు పడుతుంది ... (కథనం ఇక్కడ ముగుస్తుంది.)



 "అందుకే, మేము చట్టాన్ని చేతుల్లోకి తీసుకున్నాము. మహాభారతంలో ద్రౌపది అవమానానికి గురైనప్పుడు, ఎవరూ ప్రశ్న అడగలేదు. కానీ, మన స్నేహితుడి మరణానికి వ్యతిరేకంగా స్వరం పెంచాలని మేము ప్లాన్ చేసాము. ఇక నుండి, ఆ రాక్షసుడు మహేష్‌ను చంపాలని మేము ప్లాన్ చేసాము" రామ్



 (ఫ్లాష్‌బ్యాక్ భాగం)



 ఆ రాత్రి, నలుగురు కుర్రాళ్ళు అతన్ని కలవడానికి వెళ్లి నాయందహళ్లిలోని ఏకాంత ప్రదేశానికి తీసుకువచ్చారు. అక్కడ, మహేష్ మహేష్ కి,


 "స్త్రీ నీరులాంటిది, ఆమె కలిసిన ఎవరితోనైనా ఆమె విలీనం అవుతుంది. అలా మాత్రమే, ఆమె మీతో విలీనం అయింది ... కానీ, మీరు ఆమె జీవితాన్ని నాశనం చేసారు మరియు చివరకు ఆమెను చంపారు."



 "లేదు లేదు ... ఏమీ చేయవద్దు" అన్నాడు మహేష్.



 "మీ మరణం ఒక మహిళను తాకడానికి లేదా ఆమెను మోసం చేయడానికి ధైర్యం చేసే ఇతర వ్యక్తులకు భయాన్ని కలిగిస్తుంది" అని అఖిల్ అన్నారు. అతను కత్తి తీసుకుని మహేష్ ఒడిలో పొడిచాడు. అతను బాధతో లాడ్ ఏడుస్తాడు. అప్పుడు, చరణ్ మహేష్ తలపై కొట్టాడు. అతను అక్కడికక్కడే చనిపోతాడు.



 (ముగింపు)



 "అప్పుడు, మేము అతడిని ఆ డస్ట్‌బిన్‌లో పాతిపెట్టాము మరియు ఒక రోజు మనం అరెస్టు చేయబడతామని తెలిసినప్పటికీ, సాధారణ జీవితాన్ని గడపడానికి వెళ్లాము. సర్. కురుక్షేత్ర యుద్ధం ఎందుకు జరిగింది? దయచేసి చెప్పగలరా?" అడిగాడు చరణ్.



 "ఎందుకంటే, గౌరవులు ఒప్పందం మరియు వాగ్దానాలను ఉల్లంఘించడానికి ప్రయత్నించారు. అందుకే యుద్ధం జరిగింది" అని అరవింత్ అన్నారు.



 "లేదు సార్. ఈ యుద్ధం జరిగింది ఎందుకంటే, అసెంబ్లీ ముందు ఒక మహిళ వేధింపులకు గురైంది. ఎవరైనా అఘాయిత్యాలకు వ్యతిరేకంగా ప్రశ్నలు లేవనెత్తారా? లేదు ... మన సమాజంలో ఇప్పటికీ అదే జరుగుతుంది సార్. మనం ఎప్పుడైనా మహిళలకు గౌరవం ఇచ్చామా? శ్రీ కృష్ణుడు మహిళలు తమ ఉనికిని ఉప్పులాగా చెరిపివేసి, కుటుంబాన్ని వారి ప్రేమ మరియు ప్రేమ మరియు గౌరవంతో కలుపుతారని చెప్పారు. ఆమె తన భర్తను ఎలాంటి సమస్యను ఎదుర్కోనివ్వదు మరియు కుటుంబాన్ని ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగా ఉంచుతుంది. కానీ, మేము వారికి గౌరవం ఇస్తున్నామా? "



 వారి ప్రశ్నలకు సమాధానాలు ఇవ్వలేకపోయిన అరుల్ అరవింత్‌ను తమ కస్టడీలో ఉంచమని కోరాడు. అక్కడ, అఖిల్‌ని కలవడానికి కీర్తి వస్తుంది. అతడిని కొట్టడం చూసి ఆమె గుండె తరుక్కుపోయింది.



 అఖిల్ ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పాడు, "ఒక ప్రేమికుడిగా, అతను కీర్తి సంతోషాన్ని ముఖ్యమని భావించాడు. అందుకే ఆమె మంచి భవిష్యత్తు కోసం అతను ఆమెను తప్పించాడు. స్నేహితుడిగా, నిషా మరియు పురుషుల మరణంతో అతను అసహ్యించుకున్నాడు. వారి పింప్. "



 కీర్తి అతనితో చెప్పింది, "ఆమె అతని కోసం వేచి ఉంటుంది మరియు తన జీవితంలో ఇతర వ్యక్తుల గురించి ఎప్పుడూ ఆలోచించదు." అఖిల్ ప్రయత్నాలతో ఆమె తండ్రి మానసికంగా హత్తుకుని, "అతను వేచి ఉంటాడు" అని చెప్పాడు.



 మరుసటి రోజు నలుగురు వ్యక్తులను కోర్టులో హాజరుపరుస్తారు, అక్కడ న్యాయవాది చట్టాన్ని తమ చేతుల్లోకి తీసుకున్నందుకు ఒక న్యాయవాది ప్రాప్యత చేస్తాడు. అఖిల్ ఇలా అంటాడు, "రామాయణం- మహాభారతం నుండి సమాజం మహిళలతో ఎలా ప్రవర్తిస్తోంది! మహా మహాభారతంలో కురుక్షేత్ర యుద్ధం లాగా అనేక యుద్ధాలు జరగాలి. "



 ACP అరుల్, మనసు మార్చుకోవడం మరియు మానసికంగా హత్తుకోవడం కేసులో అకస్మాత్తుగా మలుపు తిరుగుతుంది. అతను కొన్ని అలవాట్లను తెచ్చి, "వారు నిజంగానే ఆ వ్యక్తిని హత్య చేసి, కొన్ని సాక్ష్యాలను చూపించారు, అది అతను కల్పించాడు" అని చెప్పాడు.



 నలుగురు వ్యక్తులు కేసు నుండి విడుదలయ్యారు మరియు నలుగురు వ్యక్తుల ఒప్పుకోలు ఉన్నప్పటికీ, కొంతమంది అమాయకులను శిక్షించడానికి ప్రయత్నించినందుకు పోలీసు అధికారులకు హెచ్చరికతో కల్పిత నిందితులు శిక్షించబడతారు.



 తరువాత అఖిల్ అరుల్‌ని అడిగినప్పుడు, "సార్. ఈ కేసు నుంచి మమ్మల్ని ఎందుకు రక్షించారు?"



 "మీరు ఒక రాక్షసుడిని చంపారు, మహిళల జీవితాన్ని పాడు చేశారు. నాకు కూడా ఆడపిల్ల ఉంది. అది ఎంత బాధాకరమో నాకు తెలుసు. ఎందుకంటే, నేను నా భార్యను కోల్పోయి అలాంటి బాధను అనుభవించాను. అబ్బాయిలు. మీరందరూ చాలా ముఖ్యం ఈ దేశం. బాగా చదువుకోవడం ద్వారా పెద్ద వ్యక్తిత్వం అవ్వండి. ఆల్ ది బెస్ట్! " అన్నాడు అరుల్.



 అతనికి కృతజ్ఞతలు తెలిపిన తర్వాత వారందరూ వెళతారు. అరవింద్ సంతోషంగా, "అరుల్ సార్ మనసులో నేను మొదటిసారిగా మానవత్వాన్ని చూసాను" అని తనతో చెప్పుకున్నాడు.



 కమీషనర్ అవినాష్ అడిగినప్పుడు, "అతను ఈ కేసు కోసం ఎందుకు తప్పు నేరస్తులను ఇరికించాడు?" అరుల్ సమాధానమిస్తూ, "ఆ వ్యక్తి రామా లేక జీసస్ క్రైస్ట్ సార్. ఒక యూదుడు మాత్రమే సార్! ఎవరైనా మహిళలపై అత్యాచారానికి ప్రయత్నిస్తే, అది ఫలితం అవుతుంది. అది తప్పా సార్? వెళ్దాం సర్ ... ఈ కేసు ముగిసింది .... ఇప్పుడు మేము మా సమయాన్ని వృధా చేసుకోవాల్సిన అవసరం లేదు, మీకు తెలుసు. "



 అతను చివరికి మాటలతో ఒప్పించాడు మరియు వారు విడిపోయారు. కళాశాలలో, కీర్తి మరియు అఖిల్ ఒక పద్యం చూస్తారు:



 "పురుషులారా, మీరు మమ్మల్ని ప్రేమిస్తే, ఇక ఆడకండి


 మీ స్నేహితులతో మూర్ఖులు లేదా నిరంకుశులు,


 మమ్మల్ని ఇంకా పాడేలా చేయడానికి


 మీ చివరల కోసం మా స్వంత తప్పుడు ప్రశంసలు:


 మాకు తెలివి మరియు అభిమానాలు రెండూ కూడా ఉన్నాయి,


 మరియు, మేము తప్పక, మీ గురించి పాడదాం ... "



 "ప్రస్తుత ప్రపంచంలో, ఒక మహిళ సురక్షితంగా వెళ్లాలంటే, ఆమె అనేక మంది వ్యక్తులతో కురుక్షేత్ర యుద్ధం యొక్క అనేక రెట్లు పోరాడవలసి ఉంటుంది" అని అఖిల్ అన్నారు.



 "అవును. ఆమె జీవితం ఎప్పుడూ యుద్ధభూమిలా ఉంటుంది" అంది కీర్తి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action