Adhithya Sakthivel

Action Classics Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Classics Thriller

KGF: చాప్టర్ 2

KGF: చాప్టర్ 2

14 mins
3.0K


గమనిక: ఈ కథ KGFకి సీక్వెల్: అధ్యాయం 1, మొదటి అధ్యాయంలో జరిగిన సంఘటనల అనంతర పరిణామాలతో వ్యవహరిస్తుంది. యాక్షన్ సన్నివేశాలు మరియు కొన్ని సంఘటనలు ఈ కథ యొక్క ప్రధాన హైలైట్‌లలో ఒకటి.


 కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్‌లో 1950 నుండి 1979 వరకు జరిగిన సంఘటనలను విక్రమ్ ఇంగలగి వివరించాడు, ఇది RAW ఏజెంట్ కార్తీక్ ఇంగలగి యొక్క జీవితాన్ని చిత్రీకరిస్తుంది మరియు దీనిని చూసి చాలా చలించిపోయిన పూజా హెగ్డే ఇప్పుడు విక్రమ్‌ని "చాప్టర్ 2 గురించి ఏమిటి సార్?"


 విక్రమ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "కేజీఎఫ్‌లోకి కుబేరన్ ఎంట్రీతో ఇది ప్రారంభమైంది."


 1979:


 రావణుడిని చంపిన తర్వాత, హర్భజన్ సింగ్ గుబేరన్‌ను జాబితా నుండి మినహాయించి, మిగిలిన KGF అసోసియేట్‌లను పూర్తి చేయాలని సైన్యాన్ని ఆదేశించాడు. ఆదేశానుసారం, భారత సైన్యం KGF యొక్క సహచరులను బందీలుగా ఉంచి చంపింది.


 మనలో మరియు ఇతరులతో అంతులేని కలహాలు మాత్రమే మనం జీవిస్తున్నట్లయితే, రక్తపాతాన్ని మరియు దుఃఖాన్ని శాశ్వతంగా కొనసాగించాలని మన కోరిక ఉంటే, మరింత మంది సైనికులు, ఎక్కువ మంది రాజకీయ నాయకులు మరియు మరింత శత్రుత్వం ఉండాలి- ఇది వాస్తవంగా జరుగుతోంది. KGF ఫీల్డ్‌లోని తమిళ కార్మికుడు తమ చేతికి చిక్కిన రావణుడి అనుచరుడిని కత్తి మరియు ఇతర ఆయుధాలతో దారుణంగా హతమార్చడం ద్వారా వారి చాలా సంవత్సరాల కోపం మరియు ప్రతీకారాన్ని నెరవేర్చుకున్నాడు, తద్వారా ఆ ప్రదేశమంతా రక్తపాతంగా మారింది.


 మనలో చాలా మంది అన్ని రకాల భయాలకు గురవుతారు మరియు మన స్వంత భద్రత గురించి చాలా ఆందోళన చెందుతున్నారు. ఏదో ఒక అద్భుతం ద్వారా, యుద్ధాలు ముగుస్తాయని మేము ఆశిస్తున్నాము, ఇతర జాతీయ సమూహాలు యుద్ధాన్ని ప్రేరేపించేవిగా ఉన్నాయని ఆరోపిస్తూ, వారు విపత్తుకు మమ్మల్ని నిందిస్తారు. ఇక్కడ, ఎవరూ నిందించబడలేదు లేదా యుద్ధం ఆగలేదు. గుబేరన్ ప్రవేశం తర్వాత కెజిఎఫ్‌లో అధికారం మరియు దురాశ కోసం యుద్ధం కొనసాగింది.


 గుబేరన్ ఇప్పుడు మునుపటి కంటే శక్తివంతంగా మరియు బలంగా ఉన్నాడు. అప్పటి నుండి, హర్భజన్ సింగ్ మరియు అతని పార్టీ సభ్యులు అతనిని ఎదగడానికి ఎమ్మెల్యే పదవిని ఇవ్వడం ద్వారా సహాయం చేసారు, వారి మనస్సులో దాచిన ఎజెండా, ఇది కార్తీక్‌కు తెలియదు.


 కార్తీక్ కోసం, "అతను గ్యాంగ్‌స్టర్ల బారి నుండి KGF ని రక్షించాలి మరియు అతని ఏకైక ఉద్దేశ్యం వారందరినీ ఒకేసారి మరియు అందరికీ తొలగించడం." తమిళ కూలీల కష్టాలను తెలుసుకుని, వారి జీవితాలను బాగుచేయాలని నిర్ణయించుకుని, తన స్నేహితులు మరియు వ్యక్తుల సహాయంతో, ప్రజలకు రోడ్లు, రవాణా మరియు ఇళ్లను అభివృద్ధి చేయడం ప్రారంభించాడు.


 రావణుడిలా కాకుండా, అతను ప్రజలను బానిసలుగా చూడలేదు మరియు బదులుగా, వృద్ధులను మరియు పిల్లలను ఉద్యోగులుగా చూసుకున్నాడు. జీవితానికి ఉన్నతమైన మరియు విస్తృతమైన ప్రాముఖ్యత ఉన్నప్పటికీ, దానిని మనం ఎన్నటికీ కనుగొనకపోతే మన విద్యకు ఎంత విలువ ఉంటుంది? మనం ఉన్నత విద్యావంతులు కావచ్చు, కానీ మనం ఆలోచన మరియు అనుభూతిని లోతైన ఏకీకరణ లేకుండా ఉంటే, మన జీవితాలు అసంపూర్ణంగా, విరుద్ధంగా మరియు అనేక భయాలతో నలిగిపోతాయి; మరియు విద్య జీవితంపై సమగ్ర దృక్పథాన్ని పెంపొందించనంత కాలం, దానికి చాలా తక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉంటుంది. ఈ విషయాన్ని గ్రహించిన కార్తీక్, రా ఏజెంట్‌గా తన పనికి రాజీనామా చేసి, చివరికి కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్ లాంటి గ్రామాలు మరియు ప్రదేశాలు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలను విశ్లేషించడం ప్రారంభించాడు.



 తన అధికారం మరియు తెలివితేటలతో, అతను కొంతమంది విద్యావేత్తలు మరియు వ్యక్తులను తీసుకువచ్చాడు, వారు పిల్లలకు శిక్షణ ఇవ్వడానికి సలహాలు మరియు ఆలోచనలు ఇవ్వగలరు. ఆ ప్రజల సహాయంతో, అతను పిల్లలకు విద్య మరియు పాఠశాల విద్య యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించి, వారికి చదువు చెప్పడానికి పాఠశాలలను నిర్మించాడు. "13 నుండి 12 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలకు ఇక్కడి నుండి బాల కార్మికులు నివారించబడతారు" అని నిర్ధారించడం కూడా ఇది.


 మన ప్రస్తుత నాగరికతలో, మనం జీవితాన్ని చాలా విభాగాలుగా విభజించాము, విద్య అనేది ఒక నిర్దిష్ట సాంకేతికత లేదా వృత్తిని నేర్చుకోవడంలో తప్ప. కానీ, మన 1970లు మరియు 80ల కాలంలో, ప్రపంచాన్ని తట్టుకుని నిలబడేందుకు మేము చాలా వృత్తిని మరియు సాంకేతికతను నేర్చుకున్నాము. వాహనం రిపేర్ చేయడం దగ్గర్నుంచి సొంతంగా వంట చేసుకునే వరకు. అదే విధంగా కార్తీక్ ఈ పిల్లలకు పరిచయం చేశాడు. అతను చాలా పుస్తకాలు మరియు ఇతర విషయాలతో వారికి విద్యను అందించాడు, వారి IQ స్థాయిని పెంపొందించడానికి మరియు వారిని ఉత్తమంగా మార్చడానికి తన వంతు కృషి చేశాడు.


 ఈ సమయంలో మాత్రమే, గుబేరన్ KGF రంగంలోకి అడుగు పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఈసారి కూడా కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్‌పై దాడి చేయాలని భావించిన పుల్కిత్ సురానా గుబేరన్‌తో చేతులు కలిపాడు. పిల్లల కోసం స్కూల్ నడుపుతున్న కార్తీక్‌ను కలిశారు.



 "RAW ఏజెంట్ కార్తీక్. కాదు కాదు, మాజీ RAW ఏజెంట్ కార్తీక్" అని పుల్కిత్ సురానా మరియు గుబేరన్ అన్నారు, అతని ఆర్మీ స్నేహితులలో ఒకరు ఇన్యత్ అహ్మద్ ఖల్లెల్ "హే" అని ముందుకు వచ్చారు. కానీ, కార్తీక్ అతన్ని ఆపి, "మీకు ఏమి కావాలి మిస్టర్ గుబేరన్, రావణన్ అన్నయ్య? మరియు మీరు పుల్కిత్, జైసల్మేర్ నుండి వచ్చారా?"


 "మీరు మాజీ RAW ఏజెంట్‌గా ఉన్నప్పుడు కూడా, మీరు ఇప్పటికీ మా వివరాలను మరచిపోలేదు. చాలా బాగుంది. మరియు మేము ఇక్కడకు ఎందుకు వచ్చామో మీకు బాగా తెలుసు!" అని గుబ్రియన్ అన్నాడు, దానికి కార్తీక్ ఇలా బదులిచ్చాడు: "సరే, మీరు KGFని పాలించాలనుకున్నారు. కానీ, నేను జీవించి ఉన్నంత వరకు ఎవరూ KGF ఫీల్డ్‌లను జయించలేరు. ఎందుకంటే, శక్తివంతమైన వ్యక్తులు స్థలాలను శక్తివంతం చేస్తారు."


 కొంచెం నవ్వుతూ, పుల్కిత్ అన్నాడు: "సరే. త్వరలో మిమ్మల్ని కలుస్తాను. బై." గుబేరన్‌తో వెళుతున్నప్పుడు, పుల్కిత్ అతనిని అడిగాడు: "అతన్ని ఎందుకు కలుద్దాం సార్? మనం అతన్ని చంపి KGF మీద దాడి చేయగలమా?"


 గుబేరన్ అతని వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: "ఈ విషయాలలో మనం ఎంత బాధ్యతారహితంగా ఉంటామో, అంత బాధ్యతను రాష్ట్రం తీసుకుంటుంది. రాజకీయ సంక్షోభంతో కాదు, ఏ రాజకీయ పార్టీ లేదా ఆర్థిక వ్యవస్థ లేని మానవ క్షీణత యొక్క సంక్షోభాన్ని ఎదుర్కొంటున్నాము. నివారించవచ్చు. కాబట్టి, మనం సరైన సమయంలో రాజును లాగా వేచి ఉండి ట్రాప్ చేయాలి." KGFపై దాడి చేయడానికి గుబేరన్ మరియు పుల్కిత్‌ల రహస్య ఎజెండాను అనుమానించడంతో కార్తీక్ అప్రమత్తంగా మరియు ఆందోళన చెందాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 గుబేరన్ హర్భజన్ సింగ్‌ని కలుసుకుని అతనిని ఎదుర్కొంటాడు: "మీరు నాతో డబుల్ గేమ్ ఆడుతున్నారా? మీరు నాకు చెప్పారు, రావణన్ చనిపోతాడని మరియు నేను KGFని జయించగలనని. కానీ, ఆ RAW ఏజెంట్ పొలాల బాధ్యత తీసుకున్నాడు. ఇక్కడ ఏమి జరుగుతోంది?"



 హర్భజన్ సింగ్ దీని గురించి కార్తీక్ యొక్క సీనియర్ సునీల్‌కు ప్రేరేపించాడు మరియు "కార్తీక్ RAW ఏజెంట్‌గా తన ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేసి తిరుగుబాటుదారుడిగా మరియు విప్లవకారుడిగా మారాడు" అని తెలుసుకున్నాడు.


 నవ్వుతూ, హర్భజన్ ఇలా అన్నాడు: "మనం ఒక ప్లాన్ వేస్తే, దేవుడు మరొక ప్లాన్ వేస్తాడు, నేను అనుకుంటున్నాను. రావణుడు మరియు ఇతర సహచరులను అంతమొందించడానికి నేను ఆపరేషన్ KGF ఏర్పాటు చేసాను, తద్వారా మేము ఆ స్థలాన్ని జయించి, ప్రజలను మైనింగ్ కోసం ఉపయోగించుకోవచ్చు. ఉద్దేశ్యం మరియు వారిని శాశ్వతంగా మూర్ఖులుగా చేయడం. కానీ, ఇక్కడ మన స్వంత వారే మనకు వ్యతిరేకంగా మారారు. సరే. వేచి చూద్దాం." వీలైనంత త్వరగా ఈ సమస్యను పరిష్కరించాలని పులకిత్ హెచ్చరించాడు.


 పూజా హెగ్డే ఇప్పుడు అతనిని ఇలా అడిగాడు: "సార్. నేను దీన్ని నమ్మలేకపోతున్నాను. మన భారత ప్రధాని మరొక వ్యక్తిని తయారు చేయడానికి, KGFని జయించటానికి ఇలాంటి ప్రణాళికను ఎలా వేస్తాడు?"


 నవ్వుతూ విక్రమ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "అధికారం మరియు డబ్బుపై దురాశ సమాజంలోని అన్ని చెడులకు కారణం. అలాగే, అతను కూడా బంగారంపై దురాశతో భావించాడు మరియు అందుకే గుబేరన్‌ను రాజకీయవేత్తను చేసాడు మరియు అదనంగా, రాఘవ పాండియన్‌ను చేశాడు. రాష్ట్ర ఎన్నికలలో ఓడిపోయాడు. అతను KGFని జయించటానికి కార్తీక్ వ్యక్తిగత జీవిత కథను ఉపయోగించాడు."


 సెన్సేట్ విలువల విస్తరణ మరియు ప్రాబల్యం తప్పనిసరిగా జాతీయవాదం, ఆర్థిక సరిహద్దులు, సార్వభౌమ ప్రభుత్వాలు మరియు దేశభక్తి యొక్క విషాన్ని సృష్టిస్తుంది, ఇవన్నీ మనిషితో మనిషి యొక్క సహకారాన్ని మినహాయించి, సమాజమైన మానవ సంబంధాలను పాడు చేస్తాయి. సమాజం అంటే మీకు మరియు మరొకరికి మధ్య ఉన్న సంబంధం; మరియు సంబంధాన్ని లోతుగా అర్థం చేసుకోకుండా, ఏ ఒక్క స్థాయిలో కాదు, సమగ్రంగా, ఒక మొత్తం ప్రక్రియగా, మేము మళ్లీ అదే రకమైన సామాజిక నిర్మాణాన్ని సృష్టించడానికి కట్టుబడి ఉంటాము, అయితే ఉపరితలంగా సవరించబడింది. కార్తీక్ ఆలోచనా విధానాలు మరియు KGF సమాజాన్ని సంస్కరించే ప్రణాళికలు అతనికి పోటీల సంఖ్యను పెంచాయి. వారిలో రాఘవ పాండియన్, గుబేరన్, పుల్కిత్ సురానా మరియు ప్రధాన మంత్రి హర్భజన్ సింగ్ ఉన్నారు.


 ప్రపంచానికి చెప్పలేని దుఃఖాన్ని తెచ్చిపెట్టిన మన ప్రస్తుత మానవ సంబంధాలను సమూలంగా మార్చుకోవాలంటే, ఆత్మజ్ఞానం ద్వారా మనల్ని మనం మార్చుకోవడమే మన తక్షణ కర్తవ్యం. కాబట్టి మనం కేంద్ర బిందువుకు తిరిగి వస్తాము, అది స్వయంగా; కానీ మేము ఆ విషయాన్ని తప్పించుకుంటాము మరియు ప్రభుత్వం, మతాలు మరియు సిద్ధాంతాలపై బాధ్యతను మారుస్తాము. ప్రభుత్వం అంటే మనం, మతాలు మరియు భావజాలాలు మనలో ఒక ప్రొజెక్షన్ మాత్రమే; మరియు మనం ప్రాథమికంగా మారనంత వరకు శాంతియుత ప్రపంచం ఉనికిలో ఉండదు.


 27 మార్చి 1980:


 27 మార్చి 1980న, కార్తీక్ మరియు యాషిక వివాహం ఆమె తండ్రి సురేంద్ర శర్మ మద్దతుతో నిశ్చయించబడింది, వారు కార్తీక్ యొక్క విప్లవాత్మక మిషన్‌లో చేరారు, సమాజానికి దేశభక్తి కలిగి ఉండాలని కోరుకునే విద్యార్థులకు శిక్షణ ఇవ్వడం ద్వారా అతనికి మద్దతు ఇచ్చారు. KGFపై దాడి చేయడానికి ఇదే సరైన అవకాశంగా భావించి, హర్భజన్ సింగ్ సెంట్రల్ రిజర్వ్ పోలీస్ ఫోర్స్‌కు వెళ్లి KGF ఫీల్డ్‌లోని కార్మికుడు మరియు పిల్లలపై దాడి చేయమని ఆదేశిస్తాడు, వారు స్త్రీలు లేదా పిల్లలు అయినప్పటికీ ఎవరినీ విడిచిపెట్టకుండా.


 అదే సమయంలో, రాఘవ పాండియన్ మరియు గుబేరన్ యొక్క అనుచరుడు కూడా పొలాల లోపలికి వెళ్లి, తమిళ కూలీలపై క్రూరంగా దాడి చేస్తాడు. బ్రిటిష్ వారి పాలనలో, సుభాష్ చంద్రబోస్ సార్ ఇలా అన్నారు: "నాకు రక్తం ఇవ్వండి, నేను మీకు స్వేచ్ఛ ఇస్తాను." కానీ, కేజీఎఫ్‌లో ఆ సీఆర్‌పీఎఫ్ బలగాలు 14-15 ఏళ్ల బాలికలు, యువతిపై అత్యాచారం చేసి తమిళ ప్రజల తలలను దారుణంగా నరికి చంపారు.


 కేజీఎఫ్ ప్రదేశమంతా రక్తపు నదులతో ప్రవహిస్తూ రక్తపాతంగా మారింది. కెజిఎఫ్‌లోని తమిళ కూలీ ఒకరు అక్కడి నుండి తప్పించుకోగలిగారు మరియు కార్తీక్ తన పెళ్లిని యాషికతో కట్టడంతో, అతను కోలార్ జిల్లా అంటారా గ్యారేజ్‌లోని కళ్యాణ మండపానికి పరిగెత్తాడు.


 ఒళ్లంతా ఒళ్లు, రక్తంతో పొలాల్లో జరిగిన సంఘటనలను తెలియజేస్తూ ప్రాణాలతో పోరాడుతూ అక్కడే చనిపోతాడు. "వృద్ధులను మరియు చిన్నవారిని కూడా విడిచిపెట్టలేదు, కార్తీక్ కోపంగా మరియు అతను రాఘవ పాండియన్ ఇంట్లోకి అడుగు పెట్టాడు" అని విని కోపంగా మరియు తీవ్రంగా కలత చెందాడు.


 సురేంద్ర శర్మ సహాయంతో లా-80 ఆయుధాన్ని తీసుకున్నాడు. LAW-80 మాత్రమే కాదు, AK-47, డ్రాగునోవ్ మరియు ఇతర తుపాకులను కూడా వారు కోలార్ సమీపంలో కార్తీక్ కొత్తగా నిర్మించిన ఇంటి రహస్య భూగర్భ శిబిరంలో సిద్ధం చేశారు. వారితో పాటు రాఘవ పాండియన్ ఇంట్లోకి వెళ్తాడు. మరోవైపు సహాయకుడితో కొంతమంది భద్రతా బలగాలు అతనిని సమీపించగా, కార్తీక్ తన రెండు చేతుల్లో తుపాకీలను తీసుకుని, వాటిని అన్నిటినీ క్రూరంగా ముగించాడు.


 రాఘవ పాండియన్ గది లోపలికి వెళ్లి, అతన్ని గట్టిగా కొట్టి, "మనకు అక్కడో ఇక్కడో చిన్న సంస్కరణ కావాలి, కానీ మనలో చాలామంది ప్రస్తుత సమాజాన్ని కూల్చివేసి పూర్తిగా కొత్త నిర్మాణాన్ని నిర్మించడానికి భయపడతారు. మీలాంటి క్రూరమైన మరియు అవినీతిపరులను నేను అంతమొందించినప్పుడే అది జరుగుతుంది." సమీపంలోని కత్తిని పట్టుకుని, కార్తీక్ రాఘవ పాండియన్‌ను క్రూరంగా నరికివేసి, అతని శరీరాన్ని చాలాసార్లు పొడిచాడు, సురేంద్ర శర్మ అతనిని నియంత్రించడానికి మరియు శాంతపరచడానికి వచ్చే వరకు.


 ప్రస్తుతము:


 ఇంతలో, విక్రమ్ ఇంగలగి ఈ సంఘటనలను వివరిస్తున్నప్పుడు, అతను గుండెపోటు కారణంగా అకస్మాత్తుగా మూర్ఛపోతాడు. భయాందోళనకు గురైన పూజా హెగ్డే మరియు బృందం అతన్ని ఆసుపత్రిలో చేర్చింది. ఆ సమయంలో, ఆమె టీవీ ఛానెల్ యజమానిని, "సార్. ఇప్పుడు KGF సంఘటనలను ఎవరు వివరించగలరు? అతనికి గుండెపోటు వచ్చింది" అని అడిగింది.


 టీవీ ఛానెల్ యజమాని, "పూజా అనే ఒక వ్యక్తి ఉన్నాడు. అతను జైసల్మేర్ నుండి KGF వరకు పుస్తకాన్ని సహ-రచించాడు."


 "ఎవరు సార్? ఇతన్ని ఇక్కడికి తీసుకువద్దాం. నేను టైం పట్టించుకోను, పడుతుంది." అని పూజా హెగ్డే అడగ్గా, టీవీ ఛానెల్ యాజమాన్యం ఇలా సమాధానం ఇచ్చింది: "అతను అరవింత్ ఇంగలగి, విక్రమ్ ఇంగలగి తమ్ముడు."


 కోటు సూట్లు, ప్యాంటు వేసుకుని వచ్చే అరవింద్‌ని విక్రమ్‌ని పోలిన టీవీ చానెల్ యజమాని ఇంగలగి పిలుస్తాడు. అతను విక్రమ్ మాదిరిగానే హెయిర్ స్టైల్‌ను కలిగి ఉన్నాడు, వారి ముఖంలో మాత్రమే అసమానతలు ఉన్నాయి. లోపలికి వచ్చి విక్రమ్ ఇంగలగి అదే సీట్‌లో కూర్చున్న పూజా హెగ్డే, "మీరు విక్రమ్ ఇంగలగి తమ్ముడు కదా సార్?"


 "అవును పూజా హెగ్డే. నేను అతని తమ్ముడిని. అతని ఆరోగ్య పరిస్థితి గురించి నాకు బాగా తెలుసు. ఇక్కడికి వచ్చే ముందు, KGF లో జరిగిన మిగిలిన సంఘటనల గురించి చెప్పమని చెప్పాడు."


 కొద్ది మొత్తంలో నీళ్లు తాగుతూ పూజా హెగ్డే అతనిని ఇలా అడిగాడు: "సరే. ఇంకేముంది? రాఘవ పాండియన్ మరణం తర్వాత, మీ హీరో కార్తీక్ ఏం చేశాడు?"


 కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని, అరవింత్ ఇంగలగి ఆమెకు ఒక పేపర్ ఇచ్చాడు, చదవమని అడిగాడు: "ఇది చదవగలవా?"


 "నేను నిర్లక్ష్యంగా ఉన్నాను, కానీ నేను కారణం లేకుండా తిరుగుబాటుదారుని కాదు. నా ఆత్మలో ఒక తిరుగుబాటుదారుడు లోతుగా పడి ఉన్నాడు. ఇతర పదాలు కాలిపోయాయి సార్" అని పూజా హెగ్డే అన్నారు, దీనికి అరవింత్ ఇంగలగి ఇలా అన్నారు: "ఎల్లప్పుడూ మీరే ఉండండి మరియు వ్యతిరేకంగా తిరుగుబాటు చేయండి ప్రజలు మీకు ఏమి చెబుతారో అలాగే మీరు ఎలా ఉండాలనుకుంటున్నారో అలాగే ఉండాలి."


 20 ఏప్రిల్ 1980-1988:


 రాఘవ పాండియన్‌ను కార్తీక్ ఇంగలగి దారుణంగా చంపినందున, హర్భజన్ సింగ్ బెదిరింపులకు గురయ్యాడు మరియు భయపడ్డాడు, "KGF ఫీల్డ్‌లను జయించాలనే అతని ప్రణాళికలు మరియు గుబేరన్‌తో అతని సంబంధాలన్నీ అతనికి ఓటు వేసిన మరియు అపారమైన గౌరవం ఉన్న ప్రజల వెలుగులోకి రావచ్చు. అతన్ని." 1980 నుండి 1985 వరకు, KGF రంగంలో విస్తృతమైన ఘర్షణలు మరియు హింసాత్మక పోరాటాలు ఉన్నాయి.


 తమిళ కూలీపై అత్యాచారం మరియు హత్యకు గుబేరన్ మాత్రమే బాధ్యత వహించాలని హెల్మింగ్ చేశాడు, అయితే అతను సునీల్ శర్మ నుండి ఇలా నేర్చుకున్నాడు: "KGFని స్వాధీనం చేసుకోవడానికి ప్రతి ప్రణాళికను రూపొందించిన ప్రధానమంత్రి హర్భజన్ సింగ్. ఆపరేషన్ KGF రూపొందించడానికి వారి ప్రధాన ఉద్దేశ్యం కాదు. తమిళ కూలీని రక్షించడానికి, కానీ, వారి స్వంత కారణాల కోసం బంగారాన్ని తవ్వడానికి మరియు అధికారం మరియు డబ్బు కోసం వారి దురాశను కొనసాగించడానికి, వారు ప్రజలను మోసం చేయడానికి మరిన్ని ప్రణాళికలు వేశారు."


 హృదయవిదారకంగా మరియు ద్రోహం చేసినట్లు భావించి, కార్తీక్‌కు పిచ్చి పట్టింది. అరుస్తూ మరియు పశ్చాత్తాపం చెందుతూ, అతను పదార్ధాలు మరియు ఉత్పత్తులను విసిరివేయడం ప్రారంభించాడు, ఈ ప్రక్రియలో వాటిని విచ్ఛిన్నం చేశాడు, అతని కోపం కారణంగా, అతని భార్య యాషిక మరియు అతని మామ సురేంద్ర శర్మలు వీక్షించారు.


 "కార్తీక్. ఏం చేస్తున్నావ్? పిచ్చి పట్టిందా?" సురేంద్ర అతన్ని అడిగాడు, ఆ తర్వాత అతను తెలివిలోకి వచ్చాడు మరియు అతను వారిద్దరికీ ఇలా చెప్పాడు: "గ్యాంగ్‌స్టర్ల కంటే, రాజకీయ నాయకులే ఎక్కువ, మామయ్యగా ఉంటారు, నేను వారి కారణం మంచిదని గుడ్డిగా నమ్మి పెద్ద తప్పు చేసాను. ఇప్పుడు, దానికి పశ్చాత్తాపపడుతున్నాను మామయ్య."


 అతని చేతులు పట్టుకుని, యాషిక అతనితో ఇలా చెప్పింది: "కార్తీని ఎందుకు పశ్చాత్తాపపడాలి? ఇది చేదు వాస్తవం, మీరు అంగీకరించాలి. ఇది ప్రపంచమంతటా జరుగుతోంది. హింసాత్మక విప్లవం తీసుకురావాలని కోరుకునే వారు కూడా ఉన్నారు మరియు వారిలో ఉన్నారు. ఈ రాజకీయ నాయకులు, మీరు చెప్పినట్లుగా, మీరు చంపిన గూండాల కంటే చాలా ప్రమాదకరమైనవారు, ప్రస్తుతం ఉన్న సామాజిక వ్యవస్థను దాని అన్ని సంఘర్షణలు, గందరగోళం మరియు దుఃఖంతో నిర్మించడంలో సహాయం చేసిన వారు ఇప్పుడు పరిపూర్ణ సమాజాన్ని ఏర్పాటు చేయాలని కోరుకుంటారు. కానీ, అది కాదు. అలా చేయడం వారికి సాధ్యపడుతుంది.అయితే, మనలో ఎవరైనా సంపూర్ణ సమాజాన్ని వ్యవస్థీకరించగలము. హింస ద్వారా శాంతిని సాధించవచ్చని విశ్వసించడం భావి ఆదర్శం కోసం త్యాగం చేయడం; మరియు తప్పుడు మార్గాల ద్వారా సరైన ముగింపును కోరుకోవడం ఒక కారణం. ప్రస్తుత విపత్తు గురించి." కార్తీక్ యాషిక మాటలను తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు దాని గురించి ఆలోచిస్తూ గదిలో కూర్చున్నాడు. కానీ, తన చిన్ననాటి రోజుల్లో తన తండ్రి రత్నవేల్ ఇంగలగి చెప్పిన మాట గుర్తుకు వచ్చిన వెంటనే అతని మనసు మార్చుకుంటాను: "నేను చనిపోయేలోపు ఏదైనా సాధిస్తాను."


 8:30 PM:


 దాదాపు 8:30 PM కార్తీక్ బయటకు వెళ్లి తన భద్రతా బలగాలను కలవడానికి ప్రయత్నించాడు, యాషిక అకస్మాత్తుగా అతని గది లోపలికి వచ్చి తలుపులు వేసుకుంది. కార్తీక్ ఆమెను అడిగాడు: "ఎందుకు డార్లింగ్, తలుపు మూస్తున్నావు?"


 "నీతో మాత్రమే రొమాన్స్ చేయడానికి కార్తీ డియర్" అంటూ అందమైన చీర కట్టుకుని, మెడ నిండా నెక్లెస్, రెండు చేతుల్లో కంకణాలు కట్టుకున్న యాషిక. తన అందమైన మరియు కదిలే కళ్ళతో, ఆమె తన కళ్ళను చూస్తూ లిప్ కిస్ ఇచ్చే కార్తీని కవ్విస్తుంది. ఆమె తుంటిని పట్టుకుని, ఆమె జుట్టు మీద చేతులు ఆనించి, అతను మెల్లగా తన డ్రెస్‌లను తీసివేసి, శాసనం చెక్కినట్లుగా ఆమె డ్రెస్‌లను విప్పుతూ వెళ్ళాడు. వారి బెడ్‌లో బెడ్ షీట్‌లో, వారిద్దరూ ప్రేమించుకుంటారు మరియు రాత్రంతా దుప్పటిలో కలిసి పడుకుంటారు. కార్తీక్ యాషికను తన చేతుల్లో పట్టుకున్నాడు, ఆమె ప్రశాంతంగా నిద్రపోతుంది మరియు ఆమె నుదిటిపై ముద్దు పెట్టుకుంది.


 4:30 AM:


 వారు ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నప్పుడు, పుల్కిత్ యొక్క అనుచరుడు మరియు గుబ్రియన్ యొక్క CRPF దళం అదే సమయంలో KGF ప్రాంతంలో ఒక విధ్వంసం సృష్టిస్తుంది, అక్కడ వారు మరొక ఊచకోత సృష్టించి తమిళ కార్మికుల ఇంటిని తగలబెట్టారు. ఈసారి, గ్రెనేడ్‌లు, బాంబులు విసిరి, సామీప్య మైన్‌ను ఉంచడం ద్వారా అనేక మంది అమాయకులను చంపడం, ప్రజలు తమ కాలును అందులోకి అడుగుపెట్టినప్పుడు వెంటనే పేలుడు సంభవించడం. ఆ స్థలంలో ఉన్న అభద్రతాభావం గురించి కార్తీక్‌కు సమాచారం అందింది మరియు అతను ఊచకోతలో మరణించిన మరింత మందిని తెలుసుకోవడానికి పరుగెత్తాడు. పూర్తిగా కోపం మరియు నిస్పృహతో, అతను ఈసారి కోలార్-బెంగళూరు సరిహద్దుల్లో పుల్కిత్ సురానాను ముఖాముఖిగా కలుస్తాడు. బెంగుళూరు మరియు కోలార్ జిల్లాల నుండి ప్రజలు వీక్షించారు, అతను పుల్కిత్ యొక్క అనుచరుడిని క్రూరంగా లొంగదీసుకుని, పుల్కిత్‌ను KGF క్షేత్రాలకు తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతను అతనిని బలవంతంగా శివుని విగ్రహం వద్దకు లాగాడు.


 అప్పటికే పుల్కిత్‌కి కార్తీక్ మరియు అతని అనుచరుడు తీవ్రంగా కొట్టడంతో తీవ్ర రక్తస్రావమైంది. ఇప్పుడు, అతను శివుని ఈటెను తీసుకొని, ఈ పుల్కిత్‌ని చూస్తూ ఇలా వేడుకున్నాడు: "కార్తీక్. దయచేసి ఏమీ చేయవద్దు. దయచేసి నన్ను విడిచిపెట్టండి. నేను దూరంగా ఎక్కడికైనా వెళ్లిపోతాను."


 కళ్లలో కనికరం లేకుండా, కోపంతో కార్తీక్ అతని దగ్గరికి వచ్చి, నొప్పితో కేకలు వేసిన పుల్కిత్ చేతులు నొక్కుతూ ఇలా అన్నాడు, "మీ అనుచరుడు అమాయక పిల్లలపై అత్యాచారం చేశాడు మరియు చాలా మందిని క్రూరంగా చంపాడు, CRPF బలగాలతో, నేను మీ ప్రాణాలను ఎలా రక్షించగలను? ? ఆ అమాయక కూలీల బాధను నువ్వు అనుభవించాలా?" బల్లెం తీసుకుని పుల్కిత్ ఒడిలో పొడిచాడు. అతను ఏడుపు చూసి, "ఇలా మాత్రమే, ఆ వ్యక్తులు నొప్పితో ఏడ్చారా?" అని అడిగాడు. ఇప్పుడు, అతను పుల్కిత్ చేతులను కత్తితో పొడిచి, మొత్తం మీద నరికాడు. రక్తం బయటకు ప్రవహిస్తుంది మరియు చివరకు, పుల్కిత్ ఛాతీలో పొడిచబడింది. కాళ్లను వణుకుతూ, తలను అక్కడికి ఇక్కడ తిప్పుతూ ఊపిరి పీల్చుకోవడానికి ఇబ్బంది పడుతూ, శివుని వైపు చూస్తూ కన్నుమూసి చనిపోతాడు. అతని కోపం కొంత వరకు తగ్గడంతో, కార్తీక్ పుల్కిత్ మృతదేహాన్ని గుబేరా ఇంటికి సమీపంలో విసిరివేస్తాడు, "నీ మరణాన్ని ఎదుర్కోవడానికి సిద్ధంగా ఉండు గుబేరా" అని వ్రాసాడు.


 సంవత్సరాల తరువాత, 1987 -1988:


 ఆ నోటును చూసి గుబేరాకు కోపం వచ్చింది అలాగే బెదిరింపుగా అనిపిస్తుంది. అతను ఇక నుండి 1987 ఏప్రిల్‌లో న్యూ ఢిల్లీలో హర్భజన్ సింగ్‌ని కలుసుకున్నాడు, అక్కడ అతనికి మద్దతు ఇవ్వమని వేడుకున్నాడు: "సార్. కార్తీక్ మరొకటి మరియు ఇంకా పెద్ద విపత్తు ప్రమాదకరంగా సమీపిస్తున్నది, మరియు మనలో చాలా మంది దాని గురించి ఏమీ చేయడం లేదు. ఇప్పటికే రాఘవ పాండియన్ మరియు పుల్కిత్ సురానా చంపబడ్డాడు. ఇప్పుడు, నన్ను లక్ష్యంగా చేసుకుంటున్నారు. భవనం శిథిలావస్థకు చేరుకుంది, గోడలు దారి తీస్తున్నాయి మరియు అగ్ని దానిని నాశనం చేస్తోంది. మనం భవనాన్ని విడిచిపెట్టి కొత్త మైదానంలో ప్రారంభించాలి."


 అయితే, ఈ విషయాలన్నీ విన్న సింగ్ అతనికి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "మేము వీటిని విస్మరించలేము. ఎందుకంటే, ఇదంతా వాస్తవం. అయినప్పటికీ, మన దురాగతం, మన నిర్దాక్షిణ్యం, మన మోసాలు మరియు నిజాయితీతో మన శత్రువులతో మనం ఇంకా ఎక్కువ పోరాడగలము. ప్రేమ లేకపోవడం ఈ సమాజంపై దాడి చేయడానికి మరొక ముఖ్యాంశం." సింగ్ గుబేరన్‌కి ఒక ప్రణాళిక రచించాడు, అతని అనుచరుడితో కార్తీక్‌ని ముఖాముఖిగా కలవమని చెప్పాడు, దానిని అతను అంగీకరించి, సింగ్ సిద్ధం చేసిన ఫ్లోచార్ట్‌ను పొందుతాడు.


 కార్తీక్‌ను కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్ దగ్గర గుబేరన్ ముఖాముఖి కలుస్తాడు. గుబేరన్ వ్యక్తితో పోరాడి అతని కోసం చనిపోవాలని నిర్ణయించుకున్న తమిళ కార్మికులు కార్తీక్‌కు మద్దతు ఇస్తారు. వారికి మంచి ఇల్లు, సంఘ సంస్కరణ మరియు పిల్లలకు విద్యను అందించిన కార్తీక్, వారికి దేశభక్తి కలిగి ఉండటానికి మరింత శిక్షణ ఇచ్చాడు. గుబేరన్‌ని ఎదుర్కోవడానికి సురేంద్ర శర్మతో పాటు కార్తీక్ భార్య యాషిక కూడా అతనితో చేరింది.


 ఈ రెండు వర్గాల మధ్య జరిగిన తగాదాలలో, గుబేరన్ అనుచరులు చాలా మంది తమిళ కూలీలచే చంపబడ్డారు, వారు వారిపై దాడి చేయడానికి కిరోసిన్, పెట్రోల్ మరియు కత్తిని వారి చేతుల్లోకి తీసుకుంటారు. వారిలో కొందరిని సజీవ దహనం కూడా చేశారు. అయితే, కార్తీక్ తన చొక్కా తీసి గుబేరన్‌ని ముఖాముఖిగా చూసి, అతనితో ఇలా అన్నాడు: "శాంతి అనేది ప్యాచ్‌వర్క్ సంస్కరణల ద్వారా లేదా కేవలం పాత ఆలోచనలు మరియు పర్యవేక్షణల పునర్వ్యవస్థీకరణ ద్వారా సాధించబడదు. ఉపరితలానికి మించినది ఏమిటో మనం అర్థం చేసుకున్నప్పుడే శాంతి ఉంటుంది. తద్వారా మన స్వంత దూకుడు మరియు భయాందోళనలతో విధ్వంసం సృష్టించిన ఈ తరంగాన్ని ఆపండి; అప్పుడే మన భవిష్యత్ తరానికి ఆశ మరియు ప్రపంచానికి మోక్షం లభిస్తుంది.


 గుబేరన్ ఇలా అంటాడు: "మీరు సమాజంలో ఏ సంస్కరణ తీసుకురావాలని ప్రయత్నించినా హింస మాత్రమే జరుగుతూనే ఉంటుంది డా. ఈ రోజు మనం ఒకరినొకరు చూద్దాం డా. నేను పిరికి కుటుంబంలోని వ్యక్తిని కాదు. నేను కూడా గొప్ప పోరాట యోధుడిని. రండి." చొక్కాలు తీసేసి, అతను కూడా కార్తీక్‌తో పోరాడటానికి పరిగెత్తాడు.


 ఒక వైపు చీకటి వాతావరణం మరియు ఎడమ వైపున శివుడు చుట్టుముట్టబడి, కార్తీక్ శివుని దగ్గరకు వెళ్తాడు. కుంకుమతో పాటు శరీరమంతా చందనాన్ని పూసుకుంటాడు. గుబేరన్ అతని వైపు పరుగెత్తడంతో, అతని కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి. తన చేతులను పైకెత్తి, కార్తీక్ ముందుకు వచ్చిన గుబేరన్ పొత్తికడుపుపై ​​కొట్టాడు. అతను కింద పడిపోయినప్పుడు, ఆకాశంలో అకస్మాత్తుగా పిడుగు పడింది. కోలారు జిల్లాలో భారీ వర్షాలు కురుస్తున్నాయి. ప్రజలు వర్షంతో ఆనందించారు మరియు అదే సమయంలో, పొలాల లోపల తమిళ కూలీ, గుబేరన్ అనుచరుని తల నరికాడు.


 అయితే, కార్తీక్ గుబేరన్‌తో పోరాడుతూనే ఉన్నాడు. బంగారు పొలాలలో సమీపంలోని ఖడ్గాన్ని పట్టుకుని కార్తీక్ తాను పూజించే శివుని ముందు ఉంచాడు. గుబేరన్‌ని చూసి, అతను అతనిపైకి దూకాడు. సమీపంలోని కత్తి కోసం వెతుకుతూ, అతను పరుగెత్తి, ఒక పనివాడి నుండి కత్తిని విప్పాడు. కార్తీక్‌ను కత్తితో పొడిచి చంపాలని ప్రయత్నించాడు. అయితే, కార్తీక్ అతన్ని లొంగదీసుకున్నాడు.


 తాను ఇక బ్రతకలేనని మరియు ఎలాగైనా కార్తీక్ చేతిలో చనిపోతానని తెలుసుకున్న గుబేరన్ మొదట యాషిక మరియు సురేంద్ర శర్మలను చంపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కాబట్టి, అతను వారి వైపుకు పరిగెత్తాడు, కార్తీక్‌ను వెంబడించి, సురేంద్ర శర్మను దారుణంగా పొడిచాడు, అతను యాషిక మరియు కార్తీక్ చేతుల్లో చనిపోతాడు. కార్తీక్ బలహీనుడని భావించి, గుబేరన్ అతనిని అధిగమించి, యాషికను తన చేతుల్లో బందీగా పట్టుకుని, కార్తీక్‌ని లేవడానికి ప్రేరేపించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.


 ఈ సమయంలో, భారత సైన్యం అకస్మాత్తుగా పొలాల లోపలికి ప్రవేశిస్తుంది, కల్నల్ సునీల్ మద్దతుతో గుబేరన్‌ను కాల్చి చంపి, యాషికను రక్షించాడు. ఆమె ఆనందంలో ఆనందిస్తూ కార్తీక్‌ని కౌగిలించుకుంది.


 ప్రస్తుతము:


 "కాబట్టి, మీ హీరో కార్తీక్ తమిళ కార్మికులను రక్షించడంలో అలాగే సమాజంలోని చెడులను చంపడంలో విజయం సాధించాడు. నేను నిజమేనా సార్?" అని పూజా హెగ్డేని అడగ్గా, అరవింత్ ఇంగలగి నవ్వుతూ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, "కరుణ కంటే దురాశ బలంగా ఉన్నంత కాలం బాధలు ఉంటాయి హెగ్డే. కార్తీక్ సమాజంలోని చెడులను చంపడంతోపాటు కార్మికులను రక్షించడంలో మరియు బానిసత్వాన్ని నిర్మూలించడంలో విజయం సాధించాడు. కానీ, రాజకీయాల ఆటను గ్రహించడంలో విజయం సాధించలేకపోయారు.


 బానిసత్వం సమస్య కారణంగా నల్లజాతీయులు మరియు శ్వేతజాతీయుల మధ్య అమెరికన్ అంతర్యుద్ధం జరిగింది. భాషలో విభేదాల కారణంగా శ్రీలంక అంతర్యుద్ధం జరిగింది. అమెరికా మరియు సోవియట్ యూనియన్ దేశాల మధ్య పెరుగుతున్న వైషమ్యాల కారణంగా ఇరాన్ మరియు ఆఫ్ఘనిస్తాన్ మధ్య ప్రచ్ఛన్న యుద్ధం జరిగింది. ఇక్కడ కూడా అదే జరిగింది. డబ్బు మరియు అధికారం కోసం దురాశ సమాజంలోని అన్ని చెడులకు మార్గంగా మారింది, ఇది హింసాత్మక ఘర్షణలు మరియు రాజకీయ యుద్ధంలో స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. దుఃఖం యొక్క క్షణాలలో, మనం భగవంతుడు అని పిలుస్తాము, అది మన స్వంత మనస్సు యొక్క చిత్రం మాత్రమే, లేదా సంతోషకరమైన వివరణలను కనుగొంటాము మరియు ఇది మనకు తాత్కాలిక ఓదార్పునిస్తుంది. యుద్ధానికి, అది మంచి లేదా విషాదకరమైన ముగింపుని కలిగి ఉండాలి. ఇక్కడ, భారతీయ సైన్యం కార్తీక్‌ను రక్షించడానికి వచ్చినప్పటికీ, కార్తీక్, యాషికలను చంపి, మిగిలిన తమిళ కార్మికులను హర్భజన్ సింగ్ రక్షించమని ఆదేశించాడు.


 తమిళ కూలీల్లో ఒకరి నుండి తప్పించుకుని పొలాల అవతల దాక్కున్న గుబేరన్ అనుచరుడి చేతిలో యాషిక చంపబడుతుంది. అతను గుబేరన్ మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకునే మార్గంగా చేసాడు మరియు సునీల్ చేతిలో చంపబడ్డాడు.


 హర్భజన్ సింగ్ తనపై జారీ చేసిన డెత్ వారెంట్ గురించి సునీల్ కార్తీక్‌కు తెలియజేసాడు మరియు "అతని చరిత్ర లేదా జీవిత వృత్తిని భవిష్యత్తులో ఎవరూ చదవకూడదు" అని మరింత సమాచారం ఇచ్చాడు. "అతని అరెస్టు గురించి చింతించకుండా మరియు ఏదైనా సమస్య వారిని సమీపించినప్పుడు పోరాడటానికి మరియు నిలబడటానికి వారిని ప్రేరేపించడం" అని తమిళ కార్మికుడిని ఉద్దేశించి, కార్తీక్ నవ్వుతూ భారత సైన్యానికి లొంగిపోయాడు.


 ప్రస్తుతము:


 పూజా హెగ్డే మనసులో ఇప్పుడు ఒక ప్రశ్న ఉంది మరియు ఆమె అరవింద్‌ని అడిగింది, "కాబట్టి, ఈ కథలో, కార్తీక్ హీరో లేదా విలన్ కాదు. నేను సరైనదేనా సార్?"


 "మన ప్రధానమంత్రి పాత్ర కూడా విలన్ కాదు. దాదాపు ప్రతి ఒక్కరిలో గ్రే యాటిట్యూడ్ ఉండేది. సమాజంలో ఏదైనా సాధించాలనేది కార్తీక్ ఉద్దేశం. కాబట్టి, అతను తనదైన ఎజెండాను అనుసరించాడు. అయితే, గుబేరన్ ఎజెండా KGF మరియు హర్భజన్ సింగ్ యొక్క ఉద్దేశ్యం. అధికారాన్ని చేజిక్కించుకుని దేశాన్ని పరిపాలించడమే. కాబట్టి, నేను ఇక్కడ ఎవరినీ కథానాయకుడు లేదా విరోధి అని వర్గీకరించలేను" అని అరవింత్ ఇంగలగి అన్నారు.


 "చివరికి కార్తీక్ బతికిపోయాడా లేక చనిపోయాడా?" అని టీవీ ఛానెల్ యజమానిని అడిగాడు, దానికి అరవింత్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "అతను 2001లో ఉరి తీయబడ్డాడు సార్. అతని చరిత్ర గురించి చదవడం నిషేధించబడినప్పటికీ, అతని సిద్ధాంతాల ద్వారా కర్ణాటకలో చాలా మంది అతని గురించి తెలుసుకున్నారు, దీనిని కొంతమంది తమిళ కూలీలు వ్యాప్తి చేశారు సార్ ."


 "మరి, నిన్ను అడగాలని ఉంది. అసలు కేజీఎఫ్‌లో జరిగిన సంఘటనల గురించి నీకు ఎవరు చెప్పారు?" అని పూజా హెగ్డేని అడగ్గా, అరవింత్ ఇంగలగి కొంచెం ఆలోచించి ఇలా అన్నాడు, "అతను కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్‌లో విప్లవకారులలో ఒకడు. కార్తీక్ ఇంగలగి ఇంటికి సెక్యూరిటీ గార్డు. అతను నాతో చెప్పాడు, కార్తీక్ తన మిషన్‌లో ఏదైనా ఉపయోగపడే పనిలో విజయం సాధించాడు. సమాజం, అతను మరణించినప్పటికీ, KGFలో జరిగిన సంఘటనలకు సంబంధించి అతని కథనం యొక్క నిజమైన హైలైట్ అది."


 దీనిని అనుసరించి పూజా హెగ్డే అడిగాడు, "కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్ ఏమైంది? జైసల్మేర్ మరియు ఎల్ డొరాడో లాగా ఇది ఇంకా ఎక్కువ లేదా నాశనం చేయబడింది?"


 "ఒకప్పుడు KGF బంగారు క్షేత్రం. కానీ, ఇప్పుడు అది డస్ట్ బౌల్. 2001లో కార్తీక్ ఇంగలగి మరణించిన తర్వాత గనులు మూసివేయబడ్డాయి మరియు సక్రమంగా కరెంటు లేదా నీరు లేవు. అక్కడ మరుగుదొడ్లు లేవు మరియు ప్రజలు మలవిసర్జన చేయడం చూడవచ్చు. బహిరంగంగా, స్థానికంగా సైనైడ్ వ్యర్థాలు అని పిలువబడే విష అవశేషాల కొండలు, భూమి, నీరు మరియు గాలిని కలుషితం చేస్తాయి, ఇది స్థానిక ప్రజల ఆరోగ్యానికి హాని కలిగిస్తుంది. ప్రభుత్వ నిబంధనల ప్రకారం ఈ సందర్భంలో ప్రభుత్వ సంస్థ అయిన గని ఆపరేటర్‌ను పునరుద్ధరించాలి. గని ప్రాంతం. ఈ నిబంధనలు ఇప్పటివరకు విస్మరించబడ్డాయి. అయినప్పటికీ, కార్తీక్ విగ్రహం ఇప్పటికీ KGFలో ప్రబలంగా ఉంది. దానిని ఎవరూ ధ్వంసం చేయలేదు మరియు ప్రజలు ఇప్పటికీ అతనిని తమ దేవుడిగా ఆరాధిస్తున్నారు." అరవింత్ ఇంగలగి పూజా హెగ్డేతో ఇలా అన్నాడు: "ఇది రాజకీయాల ఆట, మనం ఇప్పుడు కూడా చూస్తున్నాం సార్. పార్టీలు మరియు సిద్ధాంతాల పేరుతో మనం దోపిడీకి గురవుతున్నాము, మనం దేవుడి పేరుతో దోపిడీకి గురవుతున్నాము- మరియు మేము బాధలను అనుభవిస్తున్నాము. ."


 నవ్వుతూ అరవింత్ ఇంగలగి లేచి వెళ్తుండగా టీవీ ఛానల్ ఓనర్ అతనికి కృతజ్ఞతలు చెప్పాడు. వెళ్ళే ముందు, అరవింత్ ఇంగలగి ఈ వీడియోని ప్రసారం చేయవద్దని యజమానిని అభ్యర్థించాడు మరియు వెళుతున్నప్పుడు, వికం యొక్క వైద్యుడు అతనికి ఫోన్ చేసి ఇలా చెప్పాడు: "సార్. విక్రమ్ సర్ ఇప్పుడు బాగానే ఉన్నారు. మీరు ఇప్పుడే వచ్చి అతనిని చూడగలరు." అతను కాల్‌ని ఆపివేసి, కారు లోపలికి వచ్చాడు, టీవీ ఛానెల్ యజమాని మరియు పూజా హెగ్డే వీక్షించారు.


 ఎపిలోగ్:


 "మనిషికి యువకుడైనా, పెద్దవాడైనా, పూర్తిగా, సమగ్రంగా జీవించడం చాలా అవసరం, అందుకే మన ప్రధాన సమస్య ఏకీకరణను తెచ్చే తెలివితేటలను పెంపొందించుకోవడం. మన మొత్తం అలంకరణలో ఏదైనా భాగానికి అనవసరమైన ప్రాధాన్యత పాక్షికంగా ఉంటుంది. జీవితం పట్ల వక్రీకరించిన దృక్పథం మరియు ఈ వక్రీకరణే మన కష్టాలకు చాలా కారణమవుతుంది.మన మొత్తం స్వభావం యొక్క ఏదైనా పాక్షిక అభివృద్ధి మనకు మరియు సమాజానికి వినాశకరమైనది, కాబట్టి మనం మన మానవ సమస్యలను పరిష్కరించుకోవడం చాలా ముఖ్యం. ఒక సమగ్ర దృక్కోణం."


 -జె. కృష్ణమూర్తి సర్ (విద్య మరియు జీవిత ప్రాముఖ్యత నుండి)


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action