Adhithya Sakthivel

Romance Action Inspirational

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Inspirational

జల్లికట్టు

జల్లికట్టు

14 mins
182


గమనిక: నేను ఈ కథను వ్రాయడానికి ఒక నెల పరిశోధన చేసాను మరియు ఇతర కాన్సెప్ట్‌లపై నా బిజీ ప్రయోగాల కారణంగా కథను చాలా సార్లు పక్కన పెట్టాను. సానుకూల సమీక్షలు మరియు మంచి సబ్జెక్ట్‌లను గెలుచుకున్నప్పటికీ, నా కొన్ని కథలు స్టోరీమిర్రర్‌లో విఫలమయ్యాయి. ఇక నుండి, నేను ఈ సబ్జెక్ట్‌ని నా అవుట్-ఆఫ్-బాక్స్ థింకింగ్ కాన్సెప్ట్‌ల నుండి బ్రేక్‌గా తీసుకున్నాను.


 గోల్డ్‌మ్యాన్ గ్రూపులు, బెంగళూరు:


 ఏప్రిల్ 04, 2020:


 పెరుగుతున్న కోవిడ్-19 రోగుల కేసులు మరియు మహమ్మారి కారణంగా, భారత ప్రభుత్వం రాబోయే రెండు నెలల పాటు లాక్‌డౌన్‌ను పాస్ చేయవలసి వచ్చింది, అనేక దేశాలలో లాక్‌డౌన్‌ను ఆమోదించడానికి ముందు, భారతదేశంలోని ఇన్ఫోసిస్ నుండి గోల్డ్‌మన్ గ్రూప్‌ల వరకు మల్టీ-నేషనల్ కంపెనీ ఎదుర్కొంది. మాంద్యం మరియు మాంద్యం యొక్క దశ.


 గోల్డ్‌మన్ గ్రూప్స్‌లో, భారతీయ ఉద్యోగులను వారి గ్రాడ్యుయేషన్‌కు ముందే కంపెనీ తొలగించింది. కేవలం కొద్ది మంది మాత్రమే: సాయి ఆదిత్య, మతివానన్, రామ్ మరియు రఘవర్షిణి వ్యాపార నిర్వహణ, కాస్ట్ అకౌంటింగ్ మరియు చార్టర్డ్ అకౌంటెన్సీ ఆధారంగా అనేక కోర్సులలో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కారణంగా కంపెనీలో కొనసాగించబడ్డారు.


 ఇప్పుడు, జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యత ఏమిటి? మనం దేని కోసం జీవిస్తున్నాము మరియు కష్టపడుతున్నాము? మనం కేవలం ఉన్నత స్థితిని సాధించడం కోసం, మంచి ఉద్యోగం సంపాదించడం కోసం, మరింత సమర్థవంతంగా పనిచేయడం కోసం, ఇతరులపై విస్తృత ఆధిపత్యం కోసం చదువుకుంటే, మన జీవితాలు నిస్సారంగా మరియు శూన్యంగా ఉంటాయి. మనం కేవలం శాస్త్రవేత్తలుగా, పుస్తకాలతో వివాహం చేసుకున్న పండితులుగా లేదా జ్ఞానానికి బానిసలుగా మారడానికి మాత్రమే విద్యను పొందుతున్నట్లయితే, మనం ప్రపంచ వినాశనానికి మరియు దుఃఖానికి దోహదం చేసినవారమవుతాము.


 స్నేహితులు తమ విశ్రాంతి సమయంలో కాఫీ తాగుతూ కంపెనీలో తమ నిలుపుదలని ఆనందిస్తుండగా, మతివానన్‌కి అతని స్వస్థలమైన తెన్‌కాసి జిల్లా కౌట్రాళ్లం నుండి ఫోన్ కాల్ వచ్చింది.


 “హ్మ్. చెప్పు రంగయ్య తాత” అన్నాడు మతివానన్.


 75 ఏళ్ల వృద్ధుడు తన కష్టమైన స్వరంతో, “మతీ. పార్థసారధి సర్‌ పరిస్థితి విషమంగా ఉంది. నువ్వు వచ్చి అతనితో కొన్ని రోజులు ఉండవలసింది” అని చెప్పాడు. ఇది విని, మతి గుండె పగిలేలా కూర్చుంది మరియు కంపెనీ మేనేజర్ నుండి మరింత సమాచారం గమనించబడింది, అతను ఇలా అన్నాడు, “సారీ అబ్బాయిలు. మీ ముగ్గురూ ఉద్యోగం నుండి తొలగించబడ్డారు. ఎందుకంటే జీవితంపై సమగ్ర అవగాహన లేకుండా, మన వ్యక్తిగత మరియు సామూహిక సమస్యలు మరింత లోతుగా మరియు విస్తరిస్తాయి. విద్య యొక్క ఉద్దేశ్యం కేవలం విద్వాంసులు, సాంకేతిక నిపుణులు మరియు ఉద్యోగ వేటగాళ్లను తయారు చేయడం కాదు, అయితే భయం లేని స్త్రీ పురుషులను ఏకీకృతం చేయడం; ఎందుకంటే అలాంటి మనుషుల మధ్య మాత్రమే శాశ్వతమైన శాంతి ఉంటుంది మరియు సమర్థవంతంగా పని చేయగలదు."


 ఇది ఉద్యోగి మరియు ఈ ముగ్గురు వ్యక్తుల మధ్య భారీ వాదనకు దారితీసింది, ఆ తర్వాత వారిని కంపెనీ సెక్యూరిటీ ద్వారా బయటకు పంపించారు. వారి పింఛన్‌లు మరియు డబ్బుతో పాటు వారి నిబంధనలు మరియు షరతులు అన్నీ తిరిగి పంపబడతాయి. రైలులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, మతివానన్ తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:


 అలంగనల్లూరు గ్రామం, మధురై:


 (కథ ఇప్పుడు ఫస్ట్-పర్సన్ కథనాన్ని అనుసరిస్తుంది, దాని ప్రకారం, మతివానన్ తన జీవితం గురించి వివరిస్తాడు.)


 మా కుటుంబం మొదట తమిళనాడులోని మధురై జిల్లాలోని అలంగనల్లూరు గ్రామం నుండి వచ్చింది. మా గ్రామం పొంగల్ పండుగ సందర్భంగా జరిగే జల్లికట్టు, సంప్రదాయ క్రీడలకు ప్రసిద్ధి.


 మా నాన్న రామచంద్రన్ ఒక రైతు, అనేక వ్యవసాయ భూములను కలిగి ఉన్నారు మరియు వ్యవసాయంపై మక్కువ కలిగి ఉన్నారు, దాని నుండి అతను చాలా డబ్బు సంపాదించాడు మరియు అదనంగా, చాలా దేశీయ ఎద్దులను అభివృద్ధి చేశాడు. జల్లికట్టు అనేది తమిళనాడు గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో పంటల పండుగ పొంగల్ సందర్భంగా జరుపుకునే పండుగ, ఇక్కడ పురుషులు ఎద్దు చుట్టూ వేలాడదీసిన నాణేల పర్సును భద్రపరచడానికి పరుగెత్తే ఎద్దుల మూపురం పట్టుకోవడానికి పోటీ పడతారు. కొమ్ము.


 అయితే, తాతకు నేను చేసిన వాగ్దానం కారణంగా నేను జల్లికట్టుకు దూరంగా ఉండటానికే ఇష్టపడతాను మరియు ఈ క్రీడల గురించి ఇకపై మాటలు వినడానికి ఇష్టపడలేదు.


 వాడివాసల్ పోటీలో పాల్గొనడానికి మా నాన్న తనకు తానుగా చాలా శిక్షణ పొందారు, అక్కడ ఎద్దు మూపురం పట్టుకోవడానికి నాణేల పర్సు తీసుకుంటారు. మా తాతయ్య వ్యతిరేకతను అనుసరించినప్పటికీ, అతను బలంగా ఉన్నాడు. “ప్రమాదకరమైన ఎద్దును పట్టుకుని మీరు రిస్క్ ఎందుకు తీసుకోవాలి నాన్న?” అని నేను అతనిని అడిగాను.


 అతను, “నా కొడుకు. జీవిత భయం, పోరాటం మరియు కొత్త అనుభవాల యొక్క ఈ భయం, మనలో సాహస స్ఫూర్తిని చంపుతుంది; మా మొత్తం పెంపకం మరియు విద్య మన పొరుగువారి కంటే భిన్నంగా ఉండటానికి భయపడేలా చేసింది, సమాజంలో స్థిరపడిన నమూనాకు విరుద్ధంగా ఆలోచించడానికి భయపడుతుంది, అధికారం మరియు సంప్రదాయాన్ని తప్పుగా గౌరవిస్తుంది.


 ఆవేశంతో దూసుకొచ్చిన ఎద్దు నా తండ్రిని చంపేసింది. దెయ్యాల మూపురం మాదిరిగానే రెండు మూపురం ఉపయోగించి, నల్ల ఎద్దు అతని పొత్తికడుపుపై ​​దాడి చేసి, తక్షణమే అతన్ని చంపేసింది. నా చిన్నతనంలోనే అమ్మను పోగొట్టుకున్నాను. అప్పుడు, నా కోపాన్ని రగిలించిన ఎద్దుతో నా తండ్రిని కోల్పోయాడు.


 ఇక సమస్యలు రాకుండా ఉండేందుకు మరియు నా జీవితం గురించి ఆందోళన చెందకుండా ఉండేందుకు, నాన్నకు జరిగిన విషాదాన్ని మరచిపోవాలని నిర్ణయించుకుని తాత తెన్కాసి జిల్లాకు మారారు. అతను నా నుండి ఒక వాగ్దానం పొందాడు, “నా జీవితంలో జల్లికట్టు అనే క్రీడ గురించి కూడా గుర్తు చేయను” అని నేను అంగీకరించాను మరియు వాగ్దానాన్ని అనుసరించి ఇంకా ఎక్కువ.


 ఆయన ఒక గుడిలో గణనాథునిగా పనిచేసి నా చదువుకు ఈ ఖర్చులన్నీ తెంకాశిలో వెచ్చించారు. రామ్‌తో మేమిద్దరం తెన్‌కాసి, తిరునల్వేలి జిల్లాల్లో అగ్రస్థానంలో నిలిచాం. స్కూల్ డేస్ నుంచి హాస్టల్ లో ఉండేవాళ్లం. నా చదువు కోసం మా తాత తన అల్పాహారం మరియు రాత్రి భోజనాన్ని కూడా త్యాగం చేశాడు.


 ఇదంతా చూసి, బాగా చదువుకుని, ఆఖరికి రామ్‌తో పాటు కాలేజీలో జాయిన్ అయ్యాను. పాఠశాల వరకు, నా దృక్కోణం చాలా సులభం: "చదువు పొందడం అంటే మంచి ఉద్యోగం సంపాదించడం, కేవలం జీతం మరియు ఆర్థిక స్థిరత్వం పొందడం." నేను కాలేజీలో ప్రవేశించిన తర్వాత, మొత్తం వాతావరణం మరియు దృశ్యం పూర్తిగా భిన్నంగా ఉన్నాయి. అవును. నేను కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో అడ్మిషన్ పొందాను.


 అగ్రశ్రేణి కళాశాలల్లో ఒకటైన, నేను మూడు సంవత్సరాల కోర్సులో అక్కడ నేర్చుకున్నాను, “విద్య అనేది వ్యక్తిని సమాజానికి అనుగుణంగా లేదా ప్రతికూలంగా సామరస్యంగా ఉండడానికి ప్రోత్సహించకూడదు, కానీ నిష్పాక్షిక పరిశోధనతో వచ్చే నిజమైన విలువలను కనుగొనడంలో అతనికి సహాయపడాలి. స్వీయ-అవగాహన." నా క్లాస్‌లో నాతోపాటు రామ్‌తోపాటు మరో స్నేహితుడు కూడా వచ్చాడు. అతను మరెవరో కాదు సాయి ఆదిత్య, మా సహ ఉద్యోగి.


 మనలాగే తను కూడా కేవలం పుస్తకాల పురుగు, ఇతర కార్యక్రమాలపై పెద్దగా ఆసక్తి చూపలేదు. అయితే, 3 నెలల 12వ సెలవు సమయంలో, అతను ఆర్థిక రంగం, భారత రాజకీయాలు మరియు మరికొన్నింటికి సంబంధించి అనేక రకాల అంశాలకు సంబంధించిన అనేక పుస్తకాలు, కథనాలు మరియు వార్తాపత్రికలను అధ్యయనం చేశారు. అదనంగా, అతను స్వయంగా తెలుగు, మలయాళం మరియు కన్నడ భాషలలో పట్టు సాధించడం నేర్చుకున్నాడు.


 అతని ఏకైక ఎదురుదెబ్బ ఏమిటంటే ప్రేమ పట్ల అతనికి ఉన్న ద్వేషం మరియు అమ్మాయిల పట్ల అయిష్టం, అయినప్పటికీ అతను వారిని చూసి మరియు వారిపై ఒక కన్నేసి ఉంచాడు. మూడవ సంవత్సరం వరకు, అతను జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించాడు మరియు "ఈ సమాజంలో అందరు ఆడవాళ్ళు చెడ్డవారు కాదు." అతని తండ్రి విడాకులు తీసుకున్న వ్యక్తి మరియు మహిళల పట్ల అతని కోపానికి ఇది ప్రధాన కారణం. మా మాటలు అతనిలో చాలా మార్పు తెచ్చాయి.


 సంవత్సరాలు గడిచాయి మరియు మేము బెంగుళూరులోని ఇండియన్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్‌లో మార్కెటింగ్‌పై మా పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సును పూర్తి చేసాము, ఆ తర్వాత చార్టర్డ్ అకౌంటెన్సీ(నేను మరియు రామ్ టేక్ అప్ ఫౌండేషన్ మరియు ఇంటర్మీడియట్) మరియు కాస్ట్ అకౌంటింగ్ కోర్సు.(ఫౌండేషన్ మరియు ఇంటర్మీడియట్)


 మేము గోల్డ్‌మన్ గ్రూప్స్‌లో మంచి ఉద్యోగాన్ని పొందాము. కాలేజీ రోజుల నుంచి నేనూ, రఘవర్షిణి పిచ్చిగా ప్రేమించుకున్నాం. ఆవిడ నా క్లాస్‌మేట్‌ కావడంతో సెలవు సమయాల్లో బైక్‌లో అక్కడక్కడ తిరుగుతుంటాం.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, రాఘవర్షిణి మరియు రామ్ తిరునెల్వేలి చేరుకున్న వారి స్వస్థలానికి తిరిగి వెళతారు. కాగా, మతివానన్ మరియు సాయి ఆదిత్య క్యాబ్ తీసుకొని తెన్కాసి జిల్లాలో దిగారు. తన తండ్రి మరణంతో సాయి తన స్వస్థలమైన కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వెళ్లాలని అనుకోలేదు. ఎందుకంటే, అతని తల్లి బంధువు అతని అహంకారానికి మరియు సమస్యలను ఎదుర్కొనే విశ్వాసానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి సరైన అవకాశంగా అతనిని ఈవ్-టీజ్ చేస్తాడు మరియు అవమానిస్తాడు.


 వెళుతున్నప్పుడు, అతను తన కాలేజీ రోజుల్లో తన తండ్రిని అడిగే మాటలు గుర్తుకు తెచ్చుకున్నాడు, “నేను చనిపోయినప్పుడు, మీరు ఏ ముఖంతో వెళ్లి సహాయం అడుగుతారు డా? మనం ఉపయోగించే పదాలు చాలా ముఖ్యమైనవి. మా బంధువులు మేము వారికి చెప్పిన మాటలను పదే పదే చెప్పేవారు.


 అయితే, ఆ సమయంలో, ఆదిత్య తన తండ్రి మాటలను వినలేదు, అయినప్పటికీ అతనిని చాలా గౌరవించాడు. అతనొక్కడే కాబట్టి అతన్ని సరిగ్గా అర్థం చేసుకోగలడు. ఇప్పుడు, అతను తన తండ్రి మాటలను, కరోనా వైరస్ నేర్పిన భారీ పాఠంతో గ్రహించాడు. అయితే అతని తండ్రి ఇప్పుడు లేరు. తండ్రిని చూస్తూ కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాడు.


 ఇంతలో, మతివానన్ తన తాత ఇంటికి చేరుకుని, 85 ఏళ్ల వృద్ధుడు ఫిట్స్ మరియు హఠాత్తుగా గుండెపోటు కారణంగా పక్షవాతానికి గురై నీరు కూడా తాగడానికి కష్టపడుతున్నాడు. ఉద్వేగభరితమైన మనస్సుతో, అతను అతని దగ్గరికి వెళ్తాడు మరియు వృద్ధుడు పార్థసారధి కష్టపడుతున్నప్పటికీ ఇలా అంటాడు: “మీ నాన్నగారి ధైర్యాన్ని నేను గ్రహించాను. కానీ ఆలస్యంగా, నేను నా ప్రాణాల కోసం పోరాడుతున్నప్పుడు, ఎటువంటి భయం లేకుండా. మనవడు. నేను చనిపోయినా నువ్వు సంకల్ప బలంతో పోరాడాలి. వదులుకోవద్దు...ఇవ్వవద్దు…”


 సూర్యకిరణాలు ఇంట్లోకి రావడంతో పార్థసారధి మనవడి చేతులు పట్టుకుని చనిపోయాడు. గర్జించే గొఱ్ఱెలా, అతని ఇంట్లో గుంపులు గుంపులుగా ఉన్నాయి మరియు ముసలి అమ్మమ్మ ఏడుపు శబ్దాలు వినబడుతున్నాయి. పార్థసారధిని ప్రశాంతంగా స్వర్గానికి పంపేందుకు కొందరు పాటలు పాడతారు.


 స్నానం చేసిన తర్వాత, మత్తి తెల్లటి ధోతి ధరించి, అతను మీసాలు గీస్తాడు. తన తాతను మంచంపైకి తీసుకుని, కౌట్రాళం జలపాతాల స్మశాన వాటికకు చేరుకుంటారు. కౌట్రాళ్లం జలపాతాలలో కొన్ని నీటి చుక్కలు మత్తి వద్ద పడతాయి మరియు అతను తన తాతతో గడిపిన కొన్ని మరపురాని రోజులను గుర్తుచేసుకున్నాడు, చుట్టూ దట్టమైన చెట్లు మరియు జలపాతాలలో దట్టమైన అడవులు ఉన్నాయి. భావోద్వేగానికి లోనవుతాడు.


 తాతయ్య శవం చితిలో పూర్తిగా కాలిపోయినప్పటికీ, మంటలు మతివానన్ యొక్క కోపానికి ఆజ్యం పోశాయి మరియు సాయి ఆదిత్య ఓదార్చినప్పటికీ అతను బిగ్గరగా అరిచాడు. అతను తన తండ్రి మరణంతో పిచ్చిగా మారిన సంఘటనను గుర్తుచేసుకున్నాడు. కానీ, మతి ఓదార్చింది.


 “నాకు మా తాత సర్వస్వం. తన జీవితంలో ఎన్నో త్యాగాలు చేశారు. కానీ, అతను ఇక లేడు. నీకు తెలుసు? నా జీవితాన్ని బాగుచేయడానికి అతను ఎప్పుడూ లంచ్ లేదా డిన్నర్ కూడా తినలేదు. జీవించడం కంటే చనిపోవడమే నాకు ఇష్టం.” మతివానన్ దుఃఖంతో ఏడ్చాడు మరియు అరిచాడు, దానికి సాయి ఆదిత్య అతనిని చెంపదెబ్బ కొట్టి, “మరణం అనూహ్యమైనది డా. అందరూ ఒకరోజు చనిపోవాలి. కానీ, మన మరణాన్ని నిర్ణయించే హక్కు మాకు లేదు. అది దేవుడి నిర్ణయం. మా నాన్న అంత్యక్రియల సమయంలో మీరు నాతో ఇలా అన్నారు. మరిచిపోయావా?"


 మతి కొంతకాలం ఒంటరిగా ఉండాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు ఆదిత్యను బయటకు వెళ్ళమని కోరింది. ఆ ప్రదేశం నెమ్మదిగా చీకటిగా మారుతుంది. కానీ, మతి మసకబారిన గదిలో, లైట్ కూడా లేకుండా ఉండటానికి ఇష్టపడుతుంది. అతను రాత్రంతా బిగ్గరగా అరిచాడు మరియు మరుసటి రోజు, తన గతి గురించి ఆందోళన చెందుతున్న సాయి ఆదిత్యచే పిలవబడే నిరుత్సాహానికి గురైన మతివానన్‌ను ఓదార్చడానికి రఘవర్షిణి తన కుటుంబంతో పాటు వస్తుంది.


 రఘవర్షిణి తండ్రి గజేంద్రన్ పిళ్లై అంబాసముద్రంలో ధనిక భూస్వామి, ఆ స్థలంలో చాలా ధనిక భూములను కలిగి ఉన్నారు మరియు గ్రామంలో అత్యంత ధనవంతులు మరియు శక్తివంతమైన వ్యక్తులలో ఒకరు. అతను అదనంగా, అహంకారి, గౌరవం మరియు కులాన్ని ఇష్టపడే వ్యక్తి. అతను మతివానన్‌ని ఓదార్చి, “నేను విన్నాను, నువ్వు మరియు నా కూతురు ఒకరినొకరు ప్రేమించుకున్నారు. నిజమేనా నాన్న?"


 ఆదిత్య తదేకంగా చూస్తూ ఉండగా, మతివానన్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అవును సార్. మేమిద్దరం కాలేజీ రోజుల నుంచి ప్రేమించుకుంటున్నాం. సెలవు సమయంలో బైక్‌లో కలిసి తిరిగాం. ఆమె నాకు నైతిక మద్దతునిచ్చింది.


 అతను ఇలా చెబుతుండగా, గజేంద్రుడు తన ఇంటిని చూసి, “నువ్వు డబ్బు కోసమే ఆమెను ప్రేమించావా?” అని అడిగాడు.


 ఆదిత్యకి కోపం వచ్చి, “ఇంతమాత్రం మామయ్యలా హృదయం లేనివాడివి ఎలా వచ్చావు? అప్పటికే తాతయ్యను కోల్పోయి మనోవేదనకు గురవుతున్నాడు. అయితే, మీరు ఇలాంటి ప్రశ్నలు అడుగుతున్నారు? ” అతను అలా చెబుతుండగా, గజేంద్రుని బంధువు ఒకరు, “ఏయ్, ఆపు నీ రక్తపు వ్యక్తి. మీలాంటి మిడిల్ క్లాస్ వాళ్ళు డబ్బు కోసం ధనవంతులైన అమ్మాయిలను పెళ్లి చేసుకుంటారు కదా? ఎద్దును పట్టుకుని ధైర్యం నిరూపించుకునే ప్రయత్నంలో అతని తండ్రి మరణించాడు. అతను విజయం సాధించాడా?" అందరూ నవ్వుకున్నారు.


 దీంతో ఆగ్రహానికి గురైన మతివానన్ నలుపు మరియు నీలం రంగులో ఉన్న వ్యక్తిని కొట్టడంతో గజేంద్రన్ చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. దీంతో రఘవర్షిణికి కోపం వస్తుంది. ఆమె మతితో విడిపోయి, హృదయవిదారకంగా ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టింది. కన్నీటి పర్యంతమైన మతి సాయి ఆదిత్యను కంటికి పరిచయం చేస్తూ ఇలా అడిగాడు, “మన జీవితం ఎందుకు నరకంతో నిండి ఉంది? పోరాటాలతో నిండిన జీవితంతో పోరాడాలా? ఏం జీవితం ఇది డా? చాయ్!"


 “ఏయ్. చింతించకండి డా. ఆమె మిమ్మల్ని విడిచిపెట్టినట్లయితే? నేను మీతో ఉన్నాను డా. నీవు రా!" అన్నాడు ఆదిత్య కన్నీళ్లు తుడుస్తూ. మధురై సమీపంలోని బార్‌లో, ఆదిత్య బాగా తాగుతాడు. మతి కొంచెం తాగుతుండగా, మత్తులో ఉన్న ఆది మతివానన్‌తో, “బడ్డీ. ప్రపంచం మొత్తం బయటకు వెళ్లినప్పుడు లోపలికి వెళ్లేవాడే నిజమైన స్నేహితుడు. నువ్వు లేకుండా నేను ఒక్కరోజు కూడా జీవించనవసరం లేదు."


 ఆరు నెలల తర్వాత:


 సెప్టెంబర్ 2020:


 మతివానన్ మరియు ఆదిత్య అంబాసముద్రంలోని రామ్ ఇంటికి మారారు. పశ్చిమ కనుమల నుండి వీచే గాలులు, నీళ్ళు, తామిరభరణి నదిలో ప్రవహిస్తాయి మరియు అందమైన ఆలయ పరిసరాలు, అందమైన చెట్లు మరియు అడవులు ఈ ఇద్దరు కుర్రాళ్ల బాధలను నయం చేస్తాయి. అందువల్ల, వారు మద్యం తాగడానికి ఇష్టపడరు. ఈ ప్రదేశాలకు వెళ్ళినప్పుడల్లా, ఆదిత్యకి తన తండ్రి వారి నడకలో ఇలా చెప్పడం గుర్తుకు వచ్చింది: “నా కొడుకు. కోపము వలన మీరు అగ్నిలా ఉన్నారు. మీరు అగ్నిని చూసినప్పుడు, మీ కోపం ఆజ్యం పోస్తుంది. మీరు కొండలు మరియు నీటిని చూసినప్పుడల్లా మీ కోపం కొద్దిగా తగ్గి ప్రశాంతంగా ఉంటుంది. మీ జీవితంలో ఏ సమయంలోనూ కోపం తెచ్చుకోకండి." అతను ఇప్పుడు తన తండ్రి మాటలను గుర్తు చేసుకుంటూ నవ్వుతున్నాడు.


 మతివానన్ వైపు తిరిగి, అతను ఇలా అంటాడు: “మీ తాత వలె, మా నాన్న నిజమైన హీరో డా. అతన్ని కోల్పోయినందుకు చింతిస్తున్నాను. ఆనందంగా ఉండటమే మన జీవిత లక్ష్యం. కానీ, ఈ ప్రయోజనం ఎక్కడ నెరవేరుతుందో, మా జీవితంలో అందరినీ కోల్పోయాము. ఇది విన్న మతి తీవ్రంగా గాయపడుతుంది మరియు వారిద్దరూ మళ్లీ మద్యం తాగుతారు, రామ్ ఆపినప్పటికీ, అతను ఇలా చెప్పాడు: “స్నేహితులు. నువ్వు చాలా విపరీతంగా తాగుతున్నావు.”


 8:45 PM:


 ఆదిత్య దగ్గరి గోడ పట్టుకుని లేచి నిలబడి ఉన్నాడు. రామ్ వైపు తిరిగి, అతను ఇలా జవాబిచ్చాడు: “మీరు చింతించకండి. నేను స్థిరంగా ఉన్నాను.” మతి అతనితో పాటు అంబాసముద్రం రోడ్లలో నడుస్తుంది. రాత్రి 8:45 గంటలకు, వారు రాముని ఇంటి వైపు తిరిగి వస్తుండగా, ఒక లారీ వారిని ఢీకొట్టడానికి వచ్చింది.


 అయితే, వెనుక నుండి ఎవరో మతివానన్ మరియు ఆదిత్యను పట్టుకొని ఇలా అన్నారు: "మీరు బాగున్నారా?" మతివానన్ తన తాత యొక్క ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత గురించి గుర్తుచేస్తుండగా, ఆదిత్య తన తండ్రి తన చేతుల్లో ఎలా పట్టుకున్నాడో మరియు వారిద్దరూ రోడ్డుపై స్పృహతప్పి పడిపోయినట్లు గుర్తుచేసుకున్నాడు. ఆ వ్యక్తి దాదాపు 78 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నాడు, ఉప్పు మరియు మిరియాల జుట్టుతో, మెడ అంతా భారీ గడ్డంతో ఉన్నాడు.


 8:45 AM:


 శివలింగం ట్రస్ట్, పాపనాశం:


 ఉదయం 8:45 గంటలకు, మతివానన్ మరియు సాయి ఆదిత్య ఇద్దరూ తమ మంచం మీద నుండి మేల్కొంటారు మరియు మతివానన్ అతనిని అడిగాడు, “హే. మనం ఎక్కడ ఉన్నాం డా? ఇది ఏ ప్రదేశం?"


 "శివలింగం ట్రస్ట్ హోమ్ డా, బడ్డీ" అన్నాడు రామ్ వాళ్ళ వెనుక నిలబడి.


 "ఎలా వచ్చారు డా?" అని ఆదిత్యని అడిగాడు, దానికి రామ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “నేను మీకు రాత్రి 9:45 గంటలకు కాల్ చేసాను. ఆ సమయంలో శివలింగం సార్ ఫోన్ చేసి మీరిద్దరూ ట్రీట్‌మెంట్ తీసుకున్నారని చెప్పారు. ఇకమీదట నిన్ను కలవాలని పరుగెత్తాను.”


 “శివలింగం ఆళ్వార్, అయ్యా? అతను ఎవరు డా?" అడిగాడు మతివానన్. రామ్ అతనిని అడిగాడు: "మీరిద్దరూ 2017 జల్లికట్టు నిరసనల గురించి విన్నారా?"


 కాసేపు ఆలోచించి, ఆదిత్య ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, “ఇంత గొప్ప నిరసనను ఎవరు మర్చిపోగలరు? ఇంత గొప్ప క్రీడను, నిరసనలను ఎవరూ మరిచిపోలేరు. ఇది మన తమిళ సంస్కృతి డా.


 రామ్ ఇప్పుడు ట్రస్ట్ యజమాని గురించి మరియు సాంప్రదాయ తమిళ సంస్కృతిని ప్రోత్సహించడంలో మరియు పర్యావరణ వనరుల పరిరక్షణలో అతని పాత్ర గురించి వివరించాడు:


 అతని స్వస్థలం పొల్లాచ్చిలోని మీనాక్షిపురం, కేరళ సరిహద్దు డా. కాలేజీ రోజుల నుంచి సామాజిక చైతన్యం, పర్యావరణ వనరుల సంరక్షణ, చెట్ల పెంపకంలో చురుగ్గా ఉండేవాడు. గౌండర్‌కు తోటలు, వ్యవసాయం అంటే చాలా ఇష్టం. నెమ్మదిగా, అతను పర్యావరణవేత్తగా కీర్తిని పొందాడు మరియు 1999లో పాపనాశంకు తిరిగి వచ్చాడు. ఇక్కడ, అతను ట్రస్ట్‌ను ప్రారంభించాడు మరియు అనేక స్థానిక ఎద్దులు మరియు ఆవులతో పాటు అనాథలు మరియు పిల్లలను పెంచాడు.


 మన దేశపు ఎద్దుల స్థానంలో ఇతర దేశపు ఎద్దులు వచ్చి దీనిపై అవగాహన కల్పించేందుకు ప్రయత్నించారు. జల్లికట్టు స్థానిక ఎద్దుల అభివృద్ధికి మూలం కాబట్టి, పీపుల్ ఫర్ ది ఎథికల్ ట్రీట్‌మెంట్ ఆఫ్ యానిమల్స్ (పెటా) జంతువుల పట్ల క్రూరత్వం గురించి ఆందోళన చెందుతున్నట్లు నటిస్తుంది మరియు జల్లికట్టుపై నిషేధం విధించాలని కోరింది.


 2014లో ఉత్సవాలపై సుప్రీం కోర్టు నిషేధం విధించిన నేపథ్యంలో, 2017 జనవరిలో రాష్ట్రం సామూహిక ఉద్యమాన్ని చవిచూసింది. ఈ పండుగ/క్రీడపై నిషేధానికి వ్యతిరేకంగా రాష్ట్రవ్యాప్తంగా నిరసనలు మరియు ప్రదర్శనలు జరిగాయి. ఈ ఉద్యమంతో పాటు, జల్లికట్టు చరిత్ర, రాజకీయాలు మరియు నీతి గురించి ఎలక్ట్రానిక్ మరియు ప్రింట్ మీడియాలో తీవ్ర చర్చ జరిగింది. ఈ చర్చలో విద్యావేత్తల నుండి విభాగాలు మరియు రాజకీయ ప్రముఖులు, రచయితలు, కవులు మరియు సాంస్కృతిక ప్రముఖుల వరకు, కొన్నిసార్లు తమిళ చిత్ర పరిశ్రమలోని సభ్యులు కూడా విస్తృతంగా పాల్గొన్నారు. ఏది ఏమైనప్పటికీ, సంస్కృతి, జానపద సంప్రదాయం, ఆధునికత, ప్రాంతం మరియు ప్రాంతీయ గుర్తింపు, కులం, లింగం, చట్టం, పర్యావరణం మరియు జంతు హక్కులకు సంబంధించిన ప్రశ్నల చుట్టూ శివలింగం ఆళ్వార్ యొక్క చర్చ చర్చనీయాంశంగా మారింది. అతని ప్రభావవంతమైన ఆలోచనలు మరియు అధ్వాన్నమైన నిరసనల కారణంగా మన ప్రభుత్వం జల్లికట్టుపై నిషేధాన్ని ఉపసంహరించుకోవలసి వచ్చింది.


 అది విన్న ఆదిత్య, మతివానన్ ఆశ్చర్యపోయారు. ఇంట్లోకి చూస్తున్నప్పుడు, వారు చెట్లు, మొక్కలు మరియు తోటలను గమనిస్తారు, అంతటా ఉంచి, అనేక ఔషధ మొక్కలను చూస్తారు. నెమ్మదిగా, మతివానన్ తన జీవిత ఉద్దేశ్యాన్ని తెలుసుకుంటాడు మరియు ఆదిత్య కూడా "నైతిక మద్దతు లేకుండా జీవితం శూన్యం" అని తెలుసుకుంటాడు.


 ఇప్పుడు, శివలింగం ఆళ్వార్ లోపలికి వచ్చి, "అయితే, యువకులారా, ఇవన్నీ చూసిన తర్వాత మీకు ఎలా అనిపిస్తుంది?"


 “మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండిపోయింది సార్. మేము మార్గంలో పోరాడాలి, మా నేలపై నిలబడాలి. ఎందుకంటే, ఈ ప్రపంచంలో అందరూ మాస్టర్ పీస్” అని మనసులో దుఃఖంతో, అపరాధభావనతో అంటున్నాడు ఆదిత్య. శివలింగం ఆళ్వార్ ఇప్పుడు వారితో ఇలా అన్నారు, “విద్య అంటే చీకటి నుండి వెలుగులోకి వెళ్ళే ఉద్యమం. కాంతి నుండి చీకటికి కాదు. మీరు ఎల్లప్పుడూ మీ పరిధికి మించిన లక్ష్యాలను నిర్దేశించుకోవాలి, తద్వారా మీరు ఎల్లప్పుడూ జీవించడానికి ఏదైనా కలిగి ఉంటారు.


 నెమ్మదిగా, శివలింగం ఆళ్వార్ ద్వారా మతివానన్ శిక్షణ పొందాడు. అయితే, ఆదిత్య మరియు రామ్ సహజ వ్యవసాయంలో శిక్షణ పొందారు. మొదట్లో వ్యవసాయ వాతావరణానికి తగ్గట్టు కష్టపడ్డారు. వారంతా ఆళ్వార్ చెప్పే కంపెనీల ఏసీ వాతావరణంలో పనిచేసినందున, “అది CEO అయినా లేదా కార్పొరేట్ ఉద్యోగి అయినా, అతను తినే ఆహారం రైతు చెమట వల్ల వస్తుంది. కాబట్టి, యువకులను వదులుకోవద్దు. నెమ్మదిగా, రామ్ మరియు ఆదిత్య వ్యవసాయం గురించి తెలుసుకుంటారు మరియు వ్యవసాయ కార్యకలాపాలలో మునిగిపోతారు. వారు నెమ్మదిగా వ్యవసాయం నుండి సహజ ఉత్పత్తులను విక్రయించడం ప్రారంభించారు మరియు జిల్లాలో వ్యవసాయ దుకాణాలను స్థాపించారు.


 అయితే, మతివానన్ వాడివాసల్ పోటీలో పాల్గొనాలని కోరుకుంటాడు, అక్కడ ఎద్దు దెబ్బతో తన తండ్రి మరణించాడు. అతని బలమైన సంకల్ప శక్తిని చూసి, ఆళ్వార్ అతన్ని సమీపంలోని పొలానికి తీసుకువెళతాడు, అతన్ని పొలంలో వదిలి, ఒక నల్ల ఎద్దును లోపలికి పంపాడు. ఎద్దు పొలం అంతటా విపరీతంగా పరుగెత్తుతుంది కాబట్టి, మత్తి ఎద్దును ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు.


 "మతి" ఆదిత్య లోపలికి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. అయితే, రామ్ అతనిని ఆపి ఆళ్వార్ ఇలా అంటాడు: “ఎక్కడ ఒక సంకల్పం ఉంటుందో అక్కడ ఒక మార్గం ఉంటుంది. అతను ఆదిత్యతో పోరాడనివ్వండి.


 ఎద్దును ఎదుర్కొన్నప్పుడు, మతివానన్ నిర్భయంగా ఉండటం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి తన తండ్రి మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. భయం చీకటి వైపుకు మార్గం. మతి ఈ విషయాన్ని గ్రహించాడు మరియు అతను ఎద్దుకు వ్యతిరేకంగా నిలబడతాడు. ఎద్దు మూపురంలో తన కళ్లను ఉంచి, అతను తన ఒడిలో స్థిరంగా తడుముతూ, అది అతనిని సమీపిస్తున్నప్పుడు, అతను ఎద్దు వైపు దూకడం మరియు తన శక్తివంతమైన శరీరంతో దాని మూపురం గట్టిగా పట్టుకున్నాడు. భీకరమైన శక్తి మరియు కోపంతో కూడిన ముఖ కవళికలతో, అతను ఎద్దును పక్కకు నెట్టివేస్తాడు. ఇది చూసిన ఆదిత్య, రామ్ విజిల్స్ వేస్తారు.


 ఆదిత్య "సూపర్ డా, బడ్డీ" అన్నాడు.


 "మాస్ షో డా..." అన్నాడు రామ్ ఆనందంతో అరుస్తూ. ఆకర్షితుడైన ఆళ్వార్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు ఏ పనిని సాధించాలనుకుంటున్నారో దానిలో విజయానికి బీజం మీ సంకల్ప శక్తిలో ఉంది."


 ఆళ్వార్ అతన్ని మదురై జిల్లాలోని అలంగనల్లూరుకు తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతను రాబోయే వాడివాసల్ పోటీ కోసం మతికి శిక్షణ ఇస్తాడు. అతను బాడీ బిల్డింగ్ వ్యాయామం తీసుకుంటాడు మరియు ఆదిమురై మరియు కలరిపయట్టు వంటి మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో శిక్షణ పొందాడు. ఈ గ్రామంలో ఉన్న సమయంలో, వారికి ఈ ప్రదేశంలో ప్రసిద్ధి చెందిన సప్త కన్నిమార్ దేవాలయం గురించి తెలుసుకుంటారు. ఇక్కడ కన్నీమార్ విగ్రహాలు కూడా మదురైలోని మీనాక్షి ఆలయం లోపల, గర్భగుడి సమీపంలోని లోపలి అంచున పూజించబడుతున్నాయి.


 మతివానన్ తన స్వీయ-విధ్వంసక అలవాట్ల కారణంగా కోల్పోయిన బాక్స్-కట్ హెయిర్‌స్టైల్‌ను ఆడుకోవడానికి మధురైలోని సమీపంలోని సెలూన్ షాప్‌కి వెళ్తాడు. జుట్టు కత్తిరించిన తర్వాత, అతను ఒక హోటల్‌లో వారి కుటుంబానికి బాగా తెలిసిన వారితో మాట్లాడుతున్న రాఘవర్షిణి మరియు ఆమె తండ్రిని చూస్తాడు, అక్కడ అతను ఆహారం ఆర్డర్ చేయడానికి వెళ్ళాడు.


 తన కలలలో చూస్తూ ఉండిపోవడానికి, మతి రెస్టారెంట్ నుండి బయటకు వెళ్లి సమీపంలోని షాప్‌లో సిగరెట్ తాగడానికి కొనుక్కున్నాడు. సిగరెట్‌ని నోటిలో పెట్టుకుని అగ్గిపుల్ల కోసం వెతుకుతూ ఎవరి చేతులు చూస్తున్నాడో.


 రఘవర్షిణి తండ్రిని గమనించి, అతన్ని పట్టించుకోకుండా ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అతని కుటుంబాన్ని అవమానించిన అతని బంధువు అతన్ని ఆపి, “నీకు అగ్గిపుల్ల కావాలా?” అని అగ్గిపుల్ల చూపించి అడిగాడు.


 మతి మాట్లాడుతూ, “నేను మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందిన మామయ్యను. మీరు ఉన్నత స్థాయి వ్యక్తులు. నువ్వు వచ్చి నాకు అగ్గిపెట్టె ఎందుకు ఇవ్వాలి?”


 గజేంద్రన్ పిళ్లై ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, “ఎందుకంటే, నా కూతురు నిన్ను ఇంకా ఎక్కువగా ప్రేమిస్తోంది. మన జీవితంలో డబ్బు సంపాదిస్తే చాలు అనుకున్నాను. కానీ, మానవుని జీవితంలో నైతికత మరియు నీతి కూడా కీలక పాత్ర పోషిస్తాయని నేను గ్రహించాను. నన్ను క్షమించు మతీ.” అతను అతనిని హోటల్‌లోని తన కుమార్తె ఉన్న ప్రదేశానికి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతను రాఘవర్షిణిని కలుస్తాడు.


 మతివానన్ ఎదురుగా నిలబడి ఉండటం చూసి భావోద్వేగానికి లోనైన ఆమె, అతనిని కౌగిలించుకుంటూ పరిగెత్తింది, దానికి ఆమె బంధువు అతని కన్నీళ్లను తుడిచాడు. అతని కళ్లను చూస్తూ ఆమె ఇలా అంటోంది: “ప్రేమ ఆనందం ఒక్క క్షణం మాత్రమే ఉంటుంది. ప్రేమ యొక్క బాధ జీవితాంతం ఉంటుంది. ”


 మతివానన్ ఇప్పుడు ఇలా అంటాడు, “నా హృదయాన్ని నీకు ఇచ్చాను, వర్షూ. నేను దానిని ముక్కలుగా తిరిగి పొందుతానని ఊహించలేదు. కాబట్టి, గుండెకు చప్పుడు అవసరం అయినట్లే నాకు నువ్వు కావాలి. నువ్వు ఎప్పటికీ నాతోనే ఉంటావా?"


 “నువ్వు పరిపూర్ణుడని నేను చూశాను, అందుకే నేను నిన్ను ప్రేమించాను. అప్పుడు చూసాను నువ్వు పర్ఫెక్ట్ గా లేవని, నిన్ను ఇంకా ఎక్కువగా ప్రేమించాను మతీ. కాబట్టి, నా ఆత్మ మరియు మీ ఆత్మ ఎప్పటికీ చిక్కుకుపోయి ఉంటాయి. తన అందమైన కళ్లలోంచి ప్రవహిస్తున్న సంతోషకరమైన కన్నీళ్లతో చెప్పింది రఘవర్షిణి. ఇప్పుడు, ఆమె పాలిపోయిన ముఖం సంతోషంగా మారుతుంది.


 ఆమె కుటుంబ సభ్యులు రామ్, శివలింగం ఆళ్వార్, మతివానన్ మరియు సాయి ఆదిత్యతో కలిసి దీపావళి, క్రిస్మస్ మరియు నూతన సంవత్సర పండుగలను హృదయపూర్వకంగా ఆనందిస్తున్నారు. రోజులు గడిచాయి మరియు మతివానన్ ఒక వారం వ్యవధిలో వాడివాసల్ పోటీకి సిద్ధమయ్యాడు.


 14 జనవరి 2021:


 14 జనవరి 2021న, వాడివాసల్ పోటీ రోజుకి ముందు, రఘవర్షిణి పోటీలో పాల్గొనడానికి మతి తీసుకున్న నిర్ణయం గురించి ఆందోళన చెందింది మరియు వ్యక్తిగతంగా ఆమె అతనిని ఇలా అడిగాడు, “మతీ. లోకంలో నీలాంటి హృదయం నాకు లేదు. లోకంలో నీ మీద ఇంత ప్రేమ లేదు. నేను మీకు చెప్పడానికి ఒక మార్గం కనుగొన్న దానికంటే ఎక్కువగా నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. కానీ, మీరు ఇంత ప్రమాదకరమైన పోటీలో పాల్గొనడానికి ఎందుకు ఆసక్తి చూపుతున్నారు?


 మతివానన్ ఆమెకు ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “వర్షిణి. నా ఆత్మ ప్రేమించే వ్యక్తిని నేను కనుగొన్నాను. కొన్నిసార్లు మీకు కావలసిందల్లా సరైన వ్యక్తి నుండి కౌగిలించుకోవడం మరియు మీ ఒత్తిడి అంతా కరిగిపోతుంది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, నొప్పి దాని స్వంత గొప్ప ఆనందాన్ని కలిగి ఉంటుంది, అది స్తబ్దత నుండి జీవితం యొక్క బలమైన స్పృహను ప్రారంభించినప్పుడు. అతను పరోక్షంగా తన తండ్రి మరణం కారణంగా తన బాధ మరియు బాధల గురించి అర్థం చేసుకున్నాడు.


 17 జనవరి 2021:


 వడివసల్ పోటీ, అలంగనల్లూరు:


 17 జనవరి 2021న, అలంగనల్లూర్ బేస్ క్యాంప్‌లో వాడివాసల్ పోటీ జరుగుతుంది, ఇది చాలా మంది స్థానిక ప్రజలు మరియు ఇతర గ్రామస్తులతో రద్దీగా ఉండేది. ప్లేగ్రౌండ్ లోపల చాలా మంది పసుపు రంగు చొక్కాలు మరియు ప్యాంటు ధరించి ఉన్నారు. అందరూ కఠినమైన మరియు కఠినమైన మీసాలు కలిగి ఉంటారు, వారి మెడ చుట్టూ చిన్న గడ్డంతో ఉంటారు.


 ఎద్దును ఊహించి, మతివానన్ లోపలికి వెళ్తాడు. అతను వెళ్ళే ముందు, ఆందోళన చెందిన రాఘవర్షిణి తన భయంకరమైన వ్యక్తీకరణలను చూపుతుంది. అయితే, రామ్, ఆళ్వార్ మరియు సాయి ఆదిత్య ఇలా అతనిని ప్రోత్సహించారు: “మీరు చాలా నిరాశలను ఎదుర్కోవచ్చు. దృడముగా ఉండు. మీరే చెప్పండి, నేను మంచివాడిని. నేను మళ్ళీ ప్రయత్నిస్తాను."


 ఒక వైపు న్యాయమూర్తులు మరియు మరోవైపు ప్రజలు చూస్తుండగా, మతివానన్ తండ్రిని చంపిన అదే ఎద్దు మైదానంలోకి ప్రవేశించి మైదానంలోకి పరిగెత్తడం ప్రారంభించింది. వెస్ట్‌లో స్థిరంగా లేచి తూర్పున దాక్కున్న వేడి సూర్యుడిలా చాలా వేగంగా పరిగెత్తే ఆవేశంతో ఉన్న ఎద్దుతో ముగ్గురు ఆటగాళ్లు పక్కకు విసిరివేయబడ్డారు.


 అయితే, శిక్షణ సమయంలో ఆళ్వార్ చెప్పిన మాటలను మతి గుర్తు చేసుకున్నారు: “మతీ. మీ లక్ష్యాలను సాధించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, మీరు వదులుకోవాలని భావించేంత వరకు మీరు మీ పాదాలను లాగడం ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది. ఈ భావాలను అధిగమించడానికి మీకు ఎల్లప్పుడూ సంకల్ప శక్తి లేదా విశ్వాసం ఉండకపోవచ్చు. మీ చుట్టూ ఉన్న సానుకూల వ్యక్తులు ఆ విశ్వాసాన్ని పునరుద్ధరించడంలో సహాయపడగలరు. రాఘవర్షిణి, గజేంద్రన్ పిళ్లై, సాయి ఆదిత్య, రామ్ మరియు శివలింగం ఆళ్వార్‌లను చూడగానే మతి హృదయంలో ఆశలు మరియు సానుకూల ప్రకంపనలు ప్రవేశిస్తాయి.


 ఎద్దు కొమ్మును పట్టుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్న అతని తండ్రి మరణించిన అదే సంఘటనను అతనికి గుర్తు చేస్తుంది. అతని కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి, మతివానన్ చేతుల్లోకి కరెంటు షాక్ పోయింది.


 మతి తన వైపు పరుగెత్తుతున్న ఎద్దును ఎదురుచూస్తోంది కాబట్టి ఆకాశంలో ఉరుములతో కూడిన వర్షం వినిపిస్తోంది. నిలబడి ఉండగా, అతను తన గోల్డ్‌మ్యాన్ గ్రూప్స్‌లో బుల్ లేదా తేజివాలా గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు: “ఎద్దు తన బాధితుడిని గాలిలోకి విసిరినట్లుగా, బుల్ స్పెక్యులేటర్ ధరను పెంచడానికి ప్రేరేపిస్తుంది. అతను ఆశావాద స్పెక్యులేటర్."


 ప్రేరణ మరియు ప్రేరణతో, మతివానన్ ముందుకు దూకి ఎద్దు యొక్క మూపురం పట్టును మరియు మరింత గట్టిగా పట్టుకున్నాడు. అదే పోటీలో తన తండ్రి ఎలా చనిపోయాడో గుర్తుచేస్తూ, మతివానన్ తన పళ్ళు పటపటా నవ్వాడు. అతని భయంకరమైన ముఖం మరియు కోపంతో ఉన్న చూపులతో, అతను ఎద్దును భూమికి ఎడమ వైపుకు నెట్టాడు.


 “చాలా మంది వ్యక్తులతో, ఈ ఎద్దును నియంత్రించడంలో విఫలమైన ఈ ధైర్యవంతుడు మతివానన్ ఈ ఎద్దును నియంత్రించగలిగాడు. అద్భుతం!” అని కొందరు స్థానికులు తెలిపారు. అయితే, న్యాయమూర్తులు అతనికి ఎద్దు కొమ్ము చుట్టూ వేలాడదీసిన నాణేల పర్సును ఇస్తారు. అతను విజయాన్ని సాయి ఆదిత్య, రామ్, శివలింగం ఆళ్వార్, తన దివంగత తండ్రి మరియు దివంగత తాతలకు అంకితం చేస్తున్నాడు, ఈ విజయం యొక్క ఉన్నత స్థాయికి చేరుకోవడానికి అతను సానుకూల వైబ్స్ మరియు ప్రేరణగా భావించాడు.


 నాణేల పర్సు పొందినప్పుడు, అతను తన తాత పార్థసారధి మరియు అతని తండ్రి రామచంద్రన్ యొక్క ప్రతిబింబం చూసి ఆనందం మరియు ఆనందంతో అతనిని చూసి నవ్వుతున్నారు.


 ఇంతలో, రఘవర్షిణి మతివానన్‌ని మానసికంగా కౌగిలించుకుని, “నా పేరు ఎందుకు చెప్పలేదు డా? మీరు మీ స్నేహితులకు మరియు ఆళ్వారులకు చెప్పారు. కానీ, నా పేరు వెల్లడించడంలో విఫలమయ్యారు.


 "ఎందుకంటే నువ్వే నా గుండె చప్పుడు రాఘవర్షిణి."


 "మీరు నా హృదయ స్పందన వైబ్‌లను అనుభవిస్తున్నారా?" మతివానన్ చిరునవ్వు జల్లులు కురిపిస్తూ, తల వూపుతూ కళ్లతో సంభాషిస్తున్నాడు. ఇప్పుడు, అతను ఆమెను ఇలా అడిగాడు: “రఘవర్షిణిని మనం ఎప్పుడు పెళ్లి చేసుకుంటాము? ఇప్పటికే ఇది సమయం! ”


 “ఇప్పుడే మనం వెళ్ళి గుడిలో పెళ్ళి చేసుకుందాం” అంది రఘవర్షిణి. అక్కడికి వచ్చిన సాయి ఆదిత్య, రామ్‌లు తమాషాగా చెప్పారు: “ఇప్పటికే టైం అయింది రాఘవర్షిణి. సాయంత్రం 4:30 PM, మీకు తెలుసా!"


 “ఇట్స్ ఓకే” అంటూ రాఘవర్షిణి మతివానన్‌ని కౌగిలించుకుంది.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance