Adhithya Sakthivel

Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

చిక్కుకున్నారు

చిక్కుకున్నారు

6 mins
150


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలు లేవు.


 నవంబర్ 24, 2018


 గోబిచెట్టిపాళయం


 45 ఏళ్ల అక్షిన్ స్కూబా డైవింగ్‌లో చాలా మక్కువ చూపాడు. కాబట్టి అతను తన 20 ఏళ్ల కొడుకు రోషన్‌తో కూడా ఈ విషయాన్ని పంచుకోవాలని అనుకున్నాడు. అలా ఆ సంవత్సరం దీపావళి నాడు తన కొడుక్కి సర్ ప్రైజ్ గిఫ్ట్ ఇచ్చాడు మరియు ఆ బహుమతి స్కూబా డైవింగ్ ట్యాంకులు. కాబట్టి ఇప్పుడు తండ్రీకొడుకులు ఇద్దరూ స్కూబా డైవింగ్ ట్యాంకులను ఉపయోగించడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు.


 మరుసటి రోజు ఉదయం, వారు దానితో స్కూబా డైవింగ్‌కు వెళ్లాలని ప్లాన్ చేశారు.


 కాబట్టి మరుసటి రోజు ఉదయం తండ్రీ కొడుకులిద్దరూ నిద్రలేచి, తమ పరికరాలన్నీ తీసుకొని సమీపంలోని డైవింగ్ సైట్‌కి వెళ్లారు. అయితే అక్కడికి వెళ్లే సరికి డైవింగ్ సైట్ గేటుకు తాళం వేసి ఉందని తెలిసింది. ఎలాగైనా స్కూబా డైవింగ్ చేపట్టాలని రోహసన్ నిర్ణయించుకున్నాడు.


 ఇప్పుడు వారు మరొక డైవింగ్ సైట్‌కు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నారు. నిజానికి ఇది సత్యమంగళంలో వన్యప్రాణుల నిర్వహణ ప్రాంతం కింద కూడా ఉంది. అంతే కాదు, అన్ని వేటగాళ్ళు, హైకర్లు మరియు డైవర్లు, ఇది వారి కోసం 24 నుండి 7 వరకు తెరిచి ఉంటుంది మరియు అతనికి తెలుసు. అలా ఇద్దరూ తమ కారు తీసుకుని ఆ పార్క్ వైపు వెళ్లారు.


 వారు ఆ ప్రదేశం యొక్క ప్రవేశ ద్వారం వద్దకు వెళ్లారు మరియు వారు అనుకున్నట్లుగా పార్క్ తెరవబడింది. దాంతో ఆ అటవీ మార్గం గుండా వెళ్లడం మొదలుపెట్టారు. చివరగా కొంచెం ముందుకు వెళ్ళిన తరువాత, వారు వెళ్ళవలసిన మోయార్ నది దగ్గరకు వచ్చారు.


 వారు కారు ఆపి స్కూబా డైవింగ్ కోసం అన్ని పరికరాలను లాగడం ప్రారంభించారు. ఆ తర్వాత నది పైనున్న దారిలో నడిచారు. ఆ దారి నది మీదుగా కొంచెం ముందుకు వెళ్లి డైవ్ చేయాలనుకున్న చోట ఆగింది. ఆ దారిలో నడుస్తూ చాలా హెచ్చరిక బోర్డులను దాటడం ప్రారంభించారు. ఆ హెచ్చరిక బోర్డులపై ఏముంది అంటే, "మీరు అనుభవజ్ఞుడైన డైవర్ కాకపోతే, దీనిపై డైవ్ చేయవద్దు." ఎందుకంటే ఈ నది మామూలు నది కాదు.


 ఇది చాలా భయంకరమైన మరియు ప్రాణాంతకమైన నది. డైవింగ్ కమ్యూనిటీలో, దీనిని "డైవింగ్ యొక్క విచారం" అని పిలుస్తారు. నుండి, ఇది ఆకస్మిక ఆకస్మిక వరదలకు గురవుతుంది. ఈ ప్రపంచంలో చాలా అడ్వెంచర్ గేమ్‌లు ఉన్నాయి.


 అందుకే అక్షిన్ మరియు అతని కొడుకు రోషన్, ఇద్దరూ అలాంటి ప్రమాదకరమైన సాహసాలకు వెళుతున్నారు.


 ఇప్పుడు వారు వెళ్ళిన నది పై నుండి చాలా సాధారణంగా కనిపిస్తుంది. కానీ, నది లోపల, ఒక సొరంగం నేరుగా భూమి కిందకు వెళుతుంది మరియు దానిలోకి ప్రవేశించడానికి మరియు బయటికి రావడానికి ఇది ఏకైక మార్గం. నిపుణులైన డైవర్లు మాత్రమే ఈ రంధ్రం గుండా వెళతారు మరియు లోపలికి వెళ్లేటప్పుడు మార్గదర్శకం ఉంటుంది. వారు దానిని అనుసరించి వెళ్లిపోతారు. దానిని అనుసరించి మరికొంత ముందుకు వెళ్ళిన తరువాత, కాంతి మసకబారడం ప్రారంభమవుతుంది. ఆ చిన్న సొరంగం గుండా ప్రవేశించగానే బాల్రూమ్ అనే పెద్ద ఓపెనింగ్ వస్తుంది. ఓపెనింగ్ ఎంత పెద్దది అంటే, ఆ బాల్ రూమ్‌కి వచ్చిన తర్వాత, మీ చుట్టూ ఉన్న లైట్‌ను టార్చ్ చేస్తే, మీకు చుట్టూ గోడ కనిపించదు. అంత పెద్ద ప్రదేశం అంటే అంతులేని దూరం అనిపిస్తుంది. ఆ బాల్‌రూమ్‌లో, అది ఒక బాహ్య ప్రదేశంగా అనిపిస్తుంది. గైడ్‌లైన్‌ను అనుసరించి అక్కడి నుంచి 130 అడుగుల దిగువకు వెళితే చివర్లో హెచ్చరిక బోర్డు ఉంటుంది. ఆ బోర్డులో ఏముంది అంటే, “ఆపండి, మీ మరణాన్ని మీరే అడ్డుకోండి! ఇంతకు మించి వెళ్లవద్దు. మీ జీవితాన్ని ఇక్కడ వదిలిపెట్టడానికి ఏమీ లేదు. సాధారణంగా, ఇది సులభంగా ఉపరితలంపైకి వెళ్లడానికి చివరి అవకాశం. ఎందుకంటే ఈ హెచ్చరిక బోర్డు తర్వాత ఈ గుహ రెండుగా చీలిపోతుంది. ఇది చాలా చిన్న సొరంగంలా వెళ్ళడం ప్రారంభమవుతుంది. అంటే, కాంతి పిచ్ లేకుండా కూడా పిచ్ బ్లాక్ కలర్‌లో ఉంటుంది. అలా. (నిరాకరణ: ఈ పేరా కల్పితం, కథ కోసం ఉపయోగించబడింది. వాస్తవానికి, ఈ గుహ అక్కడ లేదు)


ఆ సొరంగం యొక్క బ్లూప్రింట్ ఉపయోగించి, ఎవరైనా ఆ సొరంగం గుండా వెళితే, అది ఏదో ఒక దశలో 300 అడుగుల దిగువకు వెళుతుంది. ఈ ప్రమాద సంకేతం కిందకు వెళ్లడం చాలా ప్రమాదకరం. ఇది కాకుండా, మీరు ఈ ప్రమాద చిహ్నం కిందకు వెళితే, కరెంట్ తగ్గిపోతుంది. కరెంట్ అంటే కరెంటు కాదు. ఇది నీటి అడుగున నీటి ప్రవాహం. సరిగ్గా చెప్పాలంటే, ఇది లాగడం లాంటిది. మీరు ఆ గైడ్‌లైన్‌ను కోల్పోయి, ఆ కరెంట్‌లో కూరుకుపోయినట్లయితే, ప్రస్తుత శక్తి మనల్ని లోపలికి లాగుతుంది. కాబట్టి ఎదురుగా ఈదుకుంటూ బయటకు రాలేము. మేము బయటకు వచ్చినా, ఆ పిచ్ సౌండ్‌లో, మార్గదర్శకం లేకుండా, ఉపరితలంపైకి రావడానికి, బయటికి రావడానికి మీకు ఆ ఒక్క చిన్న సొరంగం కనిపించదు. కాబట్టి, 99.9 శాతం, జీవించడం చాలా కష్టం. (నిరాకరణ: మరోసారి రిమైండర్. ఈ పేరా కల్పితం, కథ కోసం ఉపయోగించబడింది. వాస్తవానికి, ఈ గుహ ఉనికిలో లేదు.)


 అక్షిన్ మరియు అతని కుమారుడు రోషన్. వారిద్దరూ ఆ దారిలో వెళుతుండగా, చాలా హెచ్చరిక సంకేతాలను దాటారు. కానీ, అది కూడా వారు గమనించలేదు. వారిద్దరూ డైవర్లు కాదు. నిజానికి ఆ 15 ఏళ్ల బాలుడు సర్టిఫైడ్ డైవర్ కూడా కాదు. ఇది అతని మొదటి డైవ్ కానుంది.


 ఇప్పుడు ఆ నదిలోకి దూకడానికి ముందు, రోషన్ తన స్నేహితురాలు అక్షితతో వాట్సాప్ టెక్స్ట్‌లో ఇలా అన్నాడు, “నేను మోయార్ నదిలో ఉన్నాను మరియు ఇప్పుడు మేమిద్దరం డైవ్ చేయబోతున్నాం. నేను బయటకు రాగానే నీకు ఫోన్ చేస్తాను."


 ఆ తర్వాత ఫోన్ పక్కన పెట్టేసి ఇద్దరూ చెరువు దారిలో నుంచి చెరువులోకి దూకారు. తర్వాత మెల్లగా మోయార్ నది సొరంగంలోని ఏకైక చిన్న ద్వారంలోకి ప్రవేశించడం ప్రారంభించారు. ఇప్పుడు వాళ్లు వెళ్లి కొంత కాలం గడిచింది. ఇప్పుడు అక్షిత అక్కడే వెయిట్ చేస్తూనే ఉంది.


 కానీ రోషన్ నుండి కాల్ లేదా సందేశం లేదు. ఇప్పుడు చీకటి పడటం మొదలైంది. దాంతో ఇక ఆగలేనని భావించి సత్యమంగళంలోని మోయార్ నది వద్దకు వెళ్లి తనిఖీ చేసింది. వెళ్లి చూసేసరికి వాళ్ళు వచ్చిన కారు కనిపించింది. కానీ తండ్రీ కొడుకులిద్దరూ అక్కడ లేరు. ఆలస్యం చేయకుండా వెంటనే పోలీసులకు సమాచారం అందించింది.


 పోలీసులు కూడా అక్కడికి వచ్చారు. ప్రొఫెషనల్ డైవర్లను కూడా అక్కడికి రప్పించి వారి కోసం వెతకడం ప్రారంభించారు. ఇప్పుడు డైవర్లు ఆ చిన్న ద్వారం గుండా లోపలికి వెళ్లారు. వారు సొరంగం గుండా ఈదుకుంటూ బాల్ రూమ్‌లోకి ప్రవేశించారు. లోపలికి రాగానే గైడ్‌లైన్ పట్టుకుని ఫ్లాష్‌లైట్‌ని కొట్టారు. వారు చుట్టూ తనిఖీ ప్రారంభించారు.


 ఎందుకంటే ఈ ప్రొఫెషనల్ డైవర్లకు తెలుసు, ఇలాంటి సంఘటనలు చాలానే చూశారు. బాధితులు ప్రవేశద్వారం దగ్గరకు వచ్చినప్పుడు ఈ సంఘటనలన్నీ జరుగుతాయి. ఎలాగోలా తప్పించుకుపోదాం అనుకుని ఎంట్రన్స్ దాకా వస్తారు. కానీ చివరికి వారు ఆక్సిజన్ అయిపోయారు మరియు వారి ప్రాణాలను నిలుపుకోవడానికి కొన్ని దశల్లోనే చనిపోతారు.


కాబట్టి ఇలా మాత్రమే వారు ఇక్కడ కూడా తనిఖీ చేశారు. అదేవిధంగా, రోషన్ మృతదేహం, కేవలం ఆరు అడుగుల దూరంలో ఉన్న ప్రవేశ ద్వారం వద్ద, హోల్డ్ దగ్గర పైకప్పుకు తగిలి తేలుతోంది. రోషన్ ఎమర్జెన్సీ డివైజ్ అయిన తన వాటర్ రెక్కలను యాక్టివేట్ చేశాడు. అసలు ఎందుకు అంటే, ఆక్సిజన్ ట్యాంక్‌లో గాలి అయిపోతే. కానీ మీరు ఉపరితలం చేరుకోవడానికి చాలా దూరం ఉంటే, మీరు ఈ అత్యవసర నీటి రెక్కలను సక్రియం చేసినప్పుడు, అది మిమ్మల్ని త్వరలో పైకి తీసుకువస్తుంది.


 మరియు రోషన్ నోటి నుండి మౌత్ పీస్ బయటకు వచ్చింది. వారు అతని ట్యాంక్‌లోని గాలి స్థాయిని తనిఖీ చేసినప్పుడు, ఆ ట్యాంక్‌లో గాలి లేదని స్పష్టమైంది. అతని మృతదేహాన్ని కనుగొన్న తర్వాత, నిపుణులు మళ్లీ ఆ మార్గదర్శకానికి వస్తారు. ఇప్పుడు వారు బాల్ రూమ్ పై నుండి క్రిందికి ఈత కొట్టడం ప్రారంభించారు. అక్కడ అక్షిన్ మృతదేహాన్ని గుర్తించారు.


 అక్కడ ఒక చిన్న ఇసుక తిన్నెలో అతని మృతదేహం ఉంది. అతని నోటి నుండి మౌత్ పీస్ కూడా బయటకు వచ్చింది. వారు అతని ట్యాంక్‌ని తనిఖీ చేసినప్పుడు, ఆ ట్యాంక్‌లో గాలి కూడా లేదు మరియు రోషన్ మృతదేహం ఆ ప్రసిద్ధ హెచ్చరిక బోర్డు దగ్గర ఉంది.


 ఆపు, నీ స్వంత మరణాన్ని నిరోధించు! మరింత ముందుకు వెళ్లవద్దు!


 రోషన్, అక్షిణ్‌ల గ్యాడ్జెట్‌లు చూస్తే.. ఇద్దరూ 130 అడుగుల దిగువకు వెళ్లినట్లు తెలుస్తుంది. సూచన కోసం చెప్పాలంటే, 0-130 అడుగులను రిక్రియేషనల్ డైవింగ్ అంటారు. వినోదం కోసం డైవింగ్ అని అర్థం. కానీ అది కూడా ప్రమాదకరమే. వారు దానిని ఫోబియా అని పిలుస్తారు, కొందరు ఎత్తులకు భయపడతారు. కొంతమందికి చీకటి అంటే భయం. అలాగే, మీరు నీటి కింద ఉన్నప్పుడు, మీ మనస్సులో భయం వస్తుంది. దానినే థాలసోఫోబియా అంటారు. నేను వ్యక్తిగతంగా అనుభవించాను. స్నానం చేస్తున్నప్పుడు కూడా, నేను కళ్ళు మూసుకుని, నేను నీటిలో ఉన్నాను అని అనుకుంటే, నేను శ్వాస తీసుకోలేను మరియు నేను చాలా వేగంగా ఊపిరి పీల్చుకుంటాను.


 లోతైన నీటిని చూస్తే భయంగా ఉంది. కాబట్టి, మీరు రిక్రియేషనల్ డైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, అకస్మాత్తుగా మీరు భయపడితే, మీరు ఏమీ చేయలేకపోతే. హడావిడి చేసి మౌత్ పీస్ తెలీకుండా విసిరేస్తాం. ఆ తరువాత, నీరు ముక్కు మరియు నోటి ద్వారా ప్రవహిస్తుంది మరియు చాలా భయంకరమైన మరణం అవుతుంది. కానీ 0 నుండి 130 అడుగుల వరకు డైవింగ్ చేయడం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి అంటే, మీరు బయట ఉన్నప్పుడు నేలపై ఎలా ఊపిరి పీల్చుకుంటారో, అదేవిధంగా, మీరు సాధారణంగా శ్వాస తీసుకోవచ్చు.


 ప్రత్యేక శిక్షణ అవసరం లేదు. భయపడకుంటే చాలు. కానీ మీరు ఈ 130 అడుగుల దిగువకు వెళ్లాలనుకుంటే, మీరు ప్రత్యేకమైన గ్యాస్‌ను కలపాలి మరియు దీనికి ప్రత్యేక పరికరాలు అవసరం. అంతే కాకుండా మరీ ముఖ్యంగా ప్రత్యేక శిక్షణ అవసరం. అయితే ఇవేవీ అక్షిన్, రోషన్ లలో లేవు.


 సత్యమంగళం పోలీసులు విచారణ ప్రారంభించి ప్రమాదంగా నిర్ధారించారు. అప్పుడు ఇన్‌స్పెక్టర్ ఆఫ్ పోలీస్ మీడియాకు, వారు అతనిని ప్రశ్నించినప్పుడు వారికి ఇదే జరిగింది అని ఒక సిద్ధాంతాన్ని రూపొందించారు.


“అక్షిన్ మరియు రోషన్ ఇద్దరూ ఆ ప్రవేశద్వారం ద్వారా ఆ బాల్ రూమ్‌కి వెళ్లారు. ఆ తర్వాత బాల్ రూమ్ నుంచి కిందకు దిగారు. అక్కడ హెచ్చరిక బోర్డు ఉంది. ” ఆ గుహ యొక్క బ్లూప్రింట్‌ను మీడియాకు చూపిస్తూ, అతను ఇలా వివరించాడు: “ఇలాంటి గుహ హెచ్చరిక బోర్డు నుండి రెండు వైపులా విభజించబడుతుంది. అది కూడా చాలా చిన్న చొరబాటు. కాబట్టి వారు ఆ రెండు సొరంగాల మధ్య సొరంగం ద్వారా వెళ్ళారు. మరియు వారు 230 అడుగుల దిగువకు వెళ్లారు. ఆ లోతులో, డైవర్లకు జరిగే విషయాలు. నైట్రోజన్ నార్కోసిస్ వంటి తాగిన లక్షణాలు. ఇది అలాంటి పరిస్థితి. కాబట్టి అలాంటి పరిస్థితిలో. వారు అక్కడ ఎంతకాలం ఉన్నారు? వారు ఎంత గాలిని ఉపయోగించారు? ఎంత గాలి మిగిలి ఉంది? వారికి ఏమీ తెలియదు. కాబట్టి వారు తిరిగి బాల్ రూమ్‌కి వచ్చారు, మరియు వారు తిరిగి వచ్చినప్పుడు, వారు ఆక్సిజన్ అయిపోబోతున్నారని వారికి తెలుసు. మరియు రోషన్ ఆక్సిజన్ ట్యాంక్, ముందుగా అయిపోయి ఉండాలి.


 రోషన్‌కు తన ట్యాంక్‌లో ఆక్సిజన్ అయిపోతుందని తెలుసు, మరియు దానిని తన తండ్రికి చూపించవచ్చు. అప్పుడు అతను తన మౌత్ పీస్ తీసుకొని తన కొడుకు ఊపిరి పీల్చుకోవడానికి సహాయం చేసాడు. దీనినే బడ్డీ బ్రీతింగ్ అంటారు. అలా ఊపిరి పీల్చుకుని కొంచెం దూరం పైకి రావచ్చు. కానీ ఇప్పుడు అతని ఆక్సిజన్ కూడా పూర్తిగా అయిపోవచ్చు. కాబట్టి అతను తన అబ్బాయికి చివరి కొంచెం ఇచ్చాడు. ఆ తర్వాత ఊపిరాడక అక్షిన్ మృతి చెందగా మృతదేహం కిందపడిపోయింది. ఇప్పుడు ఆ చివరి శ్వాసతో రోషన్ వేగంగా ఈదుతున్నాడు. అప్పుడే అతను తన అత్యవసర నీటి రెక్కలను విడుదల చేశాడు. కానీ అతను భయం కారణంగా పైకి వెళ్ళినప్పుడు, అతను మార్గదర్శకాలను తప్పక తప్పలేదు. అతను గైడ్‌లైన్‌ను తప్పిపోయినందున, అతను పై సీలింగ్‌కు చేరుకున్న వెంటనే, అక్కడ నుండి, ఉపరితలంపైకి వెళ్లడానికి అతను ఆ చిన్న రంధ్రం కనుగొనలేకపోవచ్చు.


 కాబట్టి అతను ఆ చిన్న రంధ్రం కోసం వెతకడం ప్రారంభించాడు. చివరకు అది దొరక్కపోవడంతో ఊపిరాడక చనిపోయాడు. ఆ నీటి రెక్కల వల్ల రోషన్ శరీరం కిందికి దిగలేదు.


 ఎపిలోగ్


పాశ్చాత్య దేశాల్లోని ప్రజలు ఈ తరహా సాహసాలను ఎక్కువగా ఇష్టపడతారు. వారు చాలా ప్రయాణం మరియు కొత్త ప్రదేశాలను సందర్శించడానికి ఇష్టపడతారు. కాబట్టి ఈ రకమైన సాహసాలలో, చాలా ప్రమాదకరమైన సాహసాలు చాలా ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు: ఉచిత సోలోయింగ్: ఎత్తైన పర్వతాలను ఒట్టి చేతులతో ఎక్కడం, అదేవిధంగా, బేస్ జంపింగ్: ఎత్తైన పర్వతాల నుండి క్రిందికి దూకడం, ఎడ్జ్ వాకింగ్: ఎత్తైన ప్రదేశాల అంచుల్లో నడవడం. మరియు క్లిఫ్ క్యాంపింగ్ అని మరొకటి ఉంది. ఇది అన్నింటిలో అత్యంత ప్రమాదకరమైన విషయం. వారు ఒక పర్వతంలో వేలాడే గుడారాన్ని వేసి అందులో పడుకుంటారు. అది ఎలా ఉంటుందో ఆలోచించండి. తదుపరిది గుహను అన్వేషించడం: లోపలికి వెళ్లి భూమి కింద ఉన్న ఇరుకైన రంధ్రం నుండి బయటకు రావడానికి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller