Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

CID: మూడవ కేసు

CID: మూడవ కేసు

30 mins
275


గమనిక: ఈ కథ CID త్రయాలలో నా చివరి భాగం. ఈ కథ ఒక వైపు క్రైమ్ కేసు, మరో వైపు ఐపిఎస్ అధికారుల కుటుంబం మరియు వారు ఎదుర్కొన్న బాధల గురించి లోతుగా వివరిస్తుంది. ఈ క్రాఫ్ట్ స్క్రిప్ట్ చేయడానికి నాకు అనేక వాస్తవ సంఘటనలు ఆధారం అయ్యాయి.


 దక్షిణ అమెరికా:


 23 మార్చి 2002:


 దక్షిణ పనామా, దక్షిణ అమెరికా:


 పనామా కెనాల్:


 7:30 PM:


 ప్రపంచం మన గురించి శిథిలావస్థకు చేరుకోవడంతో, మేము సిద్ధాంతాలు మరియు వ్యర్థమైన రాజకీయ ప్రశ్నలను చర్చిస్తాము మరియు ఉపరితల సంస్కరణలతో ఆడుతాము. ఇది మా వైపు పూర్తిగా ఆలోచనా రహితతను సూచించలేదా? కొంతమంది అది అంగీకరిస్తారు, కానీ వారు ఎప్పటిలాగే అలాగే చేస్తూనే ఉంటారు- మరియు అది ఉనికి యొక్క దుnessఖం. మనం ఒక సత్యాన్ని విన్నప్పుడు మరియు దానిపై చర్య తీసుకోనప్పుడు, అది మనలోనే విషం అవుతుంది, మరియు ఆ విషం వ్యాప్తి చెందుతుంది, మానసిక అవాంతరాలు, అసమతుల్యత మరియు అనారోగ్యాన్ని తెస్తుంది. వ్యక్తిలో సృజనాత్మక మేధస్సు మేల్కొన్నప్పుడు మాత్రమే ప్రశాంతమైన మరియు సంతోషకరమైన జీవితానికి అవకాశం ఉంటుంది.


 ఈ ప్రత్యేక ప్రదేశం దక్షిణ పనామా, ఇది దాదాపు సముద్రం లాంటిది. సముద్రం మధ్యలో, ఓడ పోర్టుకు వేగంగా తిరిగి వస్తోంది.


 "సోదరా. మా ఓడ ఉత్తర మద్రాస్ పోర్టు నుండి తిరిగి వచ్చింది." నల్లటి ముఖం గల వ్యక్తి, గుండు చేయించుకున్న తలతో కూలింగ్ గ్లాసెస్ ధరించి, కుర్చీలో కూర్చున్న 34 ఏళ్ల వ్యక్తితో చెప్పాడు.


 "వారు 1000 కిలోగ్రాముల మేథంపథామైన్‌ను నగరానికి విక్రయించారా?" ఆ వ్యక్తిని అడిగాడు.


 "అవును డేవిడ్ బ్రో" అన్నాడు ఆ వ్యక్తి. పడవ తిరిగి పోర్టుకు పునరుద్ధరించబడుతుండగా, అందరూ అప్రమత్తమవుతారు. అయితే, డేవిడ్ ఒక పోలీసు అధికారిని పొడిచి దారుణంగా హత్య చేశాడు, అతను వారి కార్యకలాపాలను దక్షిణ అమెరికా పోలీసులకు బహిర్గతం చేయడానికి ప్రయత్నించాడు.


 02 ఏప్రిల్ 2002:


 నాగర్‌కోయిల్, కన్యాకుమారి జిల్లా:


 2 ఏప్రిల్ 2002 న, నాగర్‌కోయిల్‌లో, కొంతమంది బంగ్లా ఇంట్లోకి ప్రవేశించి, కొంతమంది ప్రమాదకరమైన కత్తులు మరియు ఖడ్గాలను తమ చేతుల్లోకి తీసుకున్నారు. సెక్యూరిటీని దారుణంగా చంపిన తర్వాత, ఒక వ్యక్తి "సర్. ఇంట్లో ఎవరైనా ఉన్నారా? ఇక్కడ ఒక చిన్న సమస్య!" అని తలుపు తట్టాడు.


 ఒక వృద్ధురాలు తలుపు తెరిచి, "ఈ సమయంలో ఎవరు?" ఆమె తలుపు తెరవగానే, ఆ మిలిటెంట్ గ్రూపులు ఆమె తలపై దారుణంగా కొట్టి చంపాయి. నెమ్మదిగా, వారు ఇంటి లోపలికి ప్రవేశించి, అధిత్య అనే 17 ఏళ్ల యువకుడిని మినహా ఇతర కుటుంబ సభ్యులను దారుణంగా ముగించారు.


 ఈ దుర్మార్గుల బారి నుండి తనను తాను రక్షించుకోవడానికి మరియు తన కుటుంబ నష్టాలకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి, ఆదిత్య ఒక గ్యాసోలిన్‌ను తీసుకున్నాడు, అది లీక్ అయి సిగార్‌ని వెలిగించి, వారందరినీ చంపింది. కాగా, ఆదిత్య కిటికీ గుండా ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకుని ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోయాడు.


 పదహారు సంవత్సరాల తరువాత:


 2018, కన్యాకుమారి జిల్లా:


 సంవత్సరాల తరువాత, అదే కన్యాకుమారి మంచి జీవవైవిధ్యంతో, వ్యక్తులను గౌరవించే మరియు ప్రజాదరణ పొందిన ప్రదేశాలతో ధనిక ప్రదేశంగా మారింది. ఇది మంచి రోడ్లు, NH4 హైవేలు మొదలైన వాటితో అభివృద్ధి చేయబడింది, కానీ, కొన్ని రాజకీయ సమస్యల కారణంగా ఇప్పటికీ మతపరమైన వ్యత్యాసాల సమస్యలు ప్రబలంగా ఉన్నాయి.


 ఈ ప్రదేశం ఇద్దరు వ్యక్తుల ఆధిపత్యం: 1.) జార్జ్ పళనియప్పన్ మరియు 2.) రాజేంద్రన్.


 తిరునల్వేలి జిల్లా:


 పాపనాశం:


 "అబ్బాయిలు. త్వరగా రండి. మేము న్యాయవాది విశ్వనాథన్‌ను సమయానికి కలవాలి. ఒరెల్స్, మా విషయంలో అతని సహాయం కోరలేకపోయాము." ఒక వ్యక్తి, సాధారణ దుస్తులు ధరించి తన మనుషులకు చెప్పి, అతన్ని కలవడానికి పరుగెత్తాడు, ఇంట్లో, ఇరువైపులా భారీ చెట్లు మరియు కుడి వైపున వ్యవసాయ భూమి ఉంది. అతను కుర్చీలో కూర్చుని, కాఫీ తాగుతున్నాడు.


 ఆ వ్యక్తి 65 సంవత్సరాల వయస్సు గలవాడు, స్టీల్ రిమ్డ్ కళ్లద్దాలు ధరించి మరియు కొన్ని వార్తాపత్రికలు చదువుతున్నాడు. వారు అతనిని సమీపించడం చూసి, అతను లేచి, "రండి సర్. మీ సీట్లు తీసుకోండి. మీ పనులు ఎలా జరుగుతున్నాయి? ఏమైనా సమస్యలు ఉన్నాయా? అంతా బాగానే ఉందా?"


 అతను వారితో మాట్లాడుతుండగా, అతని భార్య అన్నలక్ష్మి ఏదో చెప్పడానికి ప్రయత్నించింది, కానీ అతను ఆమెను ఆపాడు. వారితో కేసు చర్చించిన తరువాత, అతను ఆమె వైపు తిరిగి ఇలా అడిగాడు: "ఏం అన్నం! నేను నా క్లయింట్‌తో ఒక ముఖ్యమైన కేసు గురించి మాట్లాడుతున్నానని మీకు తెలియదా?"


 "నాకు తెలుసు జీ. కానీ, ఇది చాలా ముఖ్యం. మా కొడుకు అఖిల్ మమ్మల్ని కలవడానికి వచ్చాడు" అని అన్నలక్ష్మి అతనిని కోపగించింది మరియు అతను ఆమెను ఇలా అడిగాడు: "ఎందుకు? అతను ఇప్పుడు మన గురించి మాత్రమే గుర్తు చేస్తున్నాడా? ఏ కారణాల వల్ల అతను వచ్చాడు అది కనిపిస్తుంది? "


 కాసేపు ఆలోచిస్తూ, అన్నం అతనితో ఇలా అన్నాడు: "జీ. అతను తన మొదటి జీతం ఇస్తాడు. అందుకే!"


 "జీతం వృత్తి నుండి వచ్చింది, నేను అతనిని చేయటానికి అనుమతించలేదు. కాబట్టి, అతని డబ్బు నాకు అక్కరలేదు. అతని డబ్బు ఏదీ ఇక్కడకు రాకూడదు. ఆ పరిష్కారం నేను మీకు చెప్పగలను. అతను వచ్చి లోపలికి వెళ్ళవచ్చు ఈ ఇల్లు. కానీ, ఈ ఇంట్లో తన హక్కులను కోల్పోయింది "అన్నాడు విశ్వనాథన్, ఆ తర్వాత అన్నం గుండె పగిలిపోయింది.


 సెక్యూరిటీ నుండి ఇది నేర్చుకున్న అఖిల్ ఎంట్రన్స్ మాల్ నుండి ఎప్పటిలాగే తన ఇంటి నుండి బయలుదేరాడు. అతను చాలా చల్లగా ఉంటాడు, మందపాటి మీసాలు కలిగి ఉంటాడు మరియు తన శైలీకృత జుట్టు కత్తిరింపులతో ఒక ఆర్మీ మ్యాన్ లాగా కనిపిస్తాడు. అతను తనకు ఇష్టమైన RX 100 బైక్ తీసుకొని, బైక్ స్టార్ట్ చేసి, అగస్తియార్ ఫాల్స్‌కి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను క్రైస్తవ బ్రాంచ్ (CID) కింద కన్యాకుమారి జిల్లా ACP ఆదిత్యను సంప్రదించాడు.


 పెరిగిన ఆధిత్య చాలా తీవ్రమైనది. అతను తన తెల్లటి ముఖం, దిగులుగా ఉన్న నల్ల కళ్ళు, మందపాటి గడ్డం మరియు మీసాలతో అద్భుతంగా కనిపిస్తాడు మరియు ఎప్పటిలాగే, అతను ఆర్మీ-హెయిర్ కట్‌లో స్టైలిష్‌గా కనిపిస్తాడు. అతను తన పోలీసు కారులో అఖిల్‌ని సహజ ప్రదేశానికి చేరుకొని, "అఖిల్ ఏమయ్యాడు? ఎందుకు అంతగా బాధపడుతున్నావు?"


 "నా జీతం అతనికి ఇవ్వడానికి మా నాన్న నన్ను అనుమతించలేదు" అని అఖిల్ చెప్పాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "మామూలుగానే. అతని ఇష్టానికి వ్యతిరేకంగా మేమిద్దరం IPS లో చేరాము. అందుకే, మాపై కోపం ఉంది. కానీ దేని కోసం, ఇప్పుడు మీరు బాధగా ఉందా? "


 "నిమేషిక డా కోసం" అని అఖిల్ చెప్పాడు, ఆ తర్వాత ఆదిత్య అతనితో ఏ మాటలూ చెప్పలేకపోయాడు మరియు ఆశ్చర్యపోయాడు.


 "నిమేషిక నన్ను నమ్మి నన్ను గుడ్డిగా విశ్వసించింది. ఒక జర్నలిస్ట్‌గా, ఆమె నా ప్రస్తుత సమస్యలను ఖచ్చితంగా విశ్లేషిస్తుంది. ఇంకా, మా ముఖ్యమైన లక్ష్యం గురించి నేను వెల్లడించలేదు, దానికి మేము ఇతర పోలీసు అధికారులతో కలిసి పని చేయబోతున్నాం. నాకు తెలియదు నిమేషికతో నా ప్రేమ గురించి కుటుంబానికి ఎలా చెప్పాలి "అన్నాడు అఖిల్.


 ఆదిత్య అతడిని ఓదార్చాడు: "చింతించకు డా బీచ్‌లో కొన్ని గంటల విశ్రాంతి తరువాత, అఖిల్ నిమేషికను సంప్రదించి, బీచ్ కోసం రావాలని అడిగాడు.


 ఆమె రావడానికి అంగీకరించింది. సిటీ హోండా కారులో, ఆమె చుట్టుపక్కల ఉన్న సహజ దృశ్యాన్ని చేరుకుంటుంది. కారును ఆపి, ఆమె తన అందమైన ముఖ కవళికలతో, ఆమె మానసిక స్థితికి తగినట్లుగా ఒక చిరునవ్వు మరియు ఆమె భుజాలలో ఒక హ్యాండ్‌బ్యాగ్‌తో బయటకు వచ్చింది, ఆమె ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌ని కలుస్తుంది.


 ఆమె కంటి వ్యక్తీకరణల ద్వారా, ఆమె ఆదిత్యను బయటకు వెళ్ళమని కోరింది, దానికి అతను అంగీకరించాడు మరియు అలా చేయడానికి ముందుకు వెళ్తాడు.


 అఖిల్ వైపు చూస్తూ, ఆమె అతడిని ఇలా అడిగింది: "నేను ఎన్ని సార్లు చెప్పాను? పని సమయంలో నాకు కాల్ చేయవద్దు! నేను ఎంత టెన్షన్ పడ్డానో మీకు తెలుసా?"


 "నేను నిన్ను పిలిచినప్పుడు, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నానని మీరు చెబితే, ఈ సమస్య పరిష్కారమయ్యేది?"


 "ఎన్ని సార్లు, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను అని చెప్పాలా డా? ఆహ్!" నిమేషిక గుసగుసలాడింది.


 "ఆహ్! వారాలపాటు, 'నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను' అని మీరు నాకు చెప్పాలి. సరే అయ్యో? "


 "ఇది సెకన్ల పాటు ఉంటే?" బీచ్ నుండి ఐదు మీటర్ల దూరంలో ఉన్న ఆదిత్యను అడిగాడు, దానికి అఖిల్ కౌంటర్ ఇస్తూ ఇలా అన్నాడు: "బడ్డీ. నేను మీకు చిరిగిన చెప్పులతో దెబ్బలు ఇస్తే ఎలా ఉంటుంది!"


 కొద్దిసేపటి తర్వాత, నిమేషిక అఖిల్‌ని అడిగింది: "ఏ అఖిల్! మీరు మీ తండ్రిని కలిశారా?"


 కొద్దిసేపు నిశ్శబ్దం తర్వాత, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "లేదు నిమేషిక. నేను అతన్ని కలిసినప్పుడు అతను నన్ను అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేడు. నా జీతం పొందడానికి కూడా సిద్ధంగా లేడు." ఇది విన్న ఆమె ఆశ్చర్యపోయింది. అప్పుడు అతడిని అడిగాడు: "అతను మీకు మరియు ఆదిత్యకు ఎందుకు ఈ కోపం?"


 ఇది విన్నప్పుడు, వారితో అక్కడే ఉన్న ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: "అతని కోరికలకు విరుద్ధంగా మేము IPS లో చేరాము."


 "మీరు చెప్పేది నేను పొందలేకపోతున్నాను!" నిమేషిక గుసగుసలాడింది. ఆదిత్య ఆమెకు చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు, అఖిల్‌కి ఏమైంది మరియు అతని తల్లిదండ్రులు అతనిని ఎలా పెంచారు.


 కొన్ని సంవత్సరాల వెనుక:


 సామాజిక వ్యతిరేకుల చేతిలో ఆదిత్య తల్లిదండ్రులు మరణించిన తరువాత, అతను తన కుటుంబం మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకుని వారి నుండి తప్పించుకున్నాడు. రోడ్లలో అనాథగా మిగిలిపోయిన అతను వీధుల్లో తనకు తానుగా తిండి పెట్టాలి.


 అప్పటి నుండి, అతను అనాథాశ్రమంలో చేరలేడు. ఒక సంవత్సరం పాటు, ఆదిత్య నాగర్‌కోయిల్ మరియు తిరునల్వేలి ప్రాంతాల చుట్టూ తిరిగాడు. ఆ సమయంలో, విశ్వనాథన్ అతన్ని చూసాడు మరియు అతని చీకటి గతాన్ని వినడానికి వచ్చాడు, అది అతడిని చాలా వరకు ప్రభావితం చేసింది.


 కరుణ మరియు మానవత్వాన్ని చూపించడంలో భాగంగా, అతను అతనిని ఇలా అడిగాడు: "మీరు నాతో పాటు నా ఇంటికి వస్తారా?"


 మొదట్లో సంకోచించిన అతను చివరికి అతనితో ఇంటికి వెళ్లడానికి అంగీకరించాడు. ఇంట్లో, అఖిల్, అతని తల్లి అన్నలక్ష్మిని కలిసిన డాక్టర్, డా.


 "నేను వారిని నా కీర్తి గోడలో ఎందుకు ఉంచానని మీరు ఆశ్చర్యపోతున్నారా?" అడిగాడు విశ్వనాథన్, దానికి ఆదిత్య సమాధానం లేదు.


 "అప్పటి నుండి, వారందరూ గొప్ప స్వాతంత్ర్య సమరయోధులు. వారి దేశభక్తి కోసం మన దేశం వారిని జరుపుకుంది. ప్రియమైన. మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. దారిలో పోరాడండి మరియు మీ మైదానంలో నిలబడండి. ఎందుకంటే, ప్రతి ఒక్కరూ ఒక కళాఖండం."


 ఆ సమయంలో విశ్వనాథన్ ఏదో చెబుతున్నప్పుడు, అతను తన అన్న రత్నవేల్ చక్రాల కుర్చీలో రావడం చూశాడు. అతడిని చూసి, అతను ఆదిత్యతో ఇలా అన్నాడు: "ఇది నా అన్నయ్య రత్నవేల్. 1999 కార్గిల్ యుద్ధాల సమయంలో అతను భారత సైన్యంలో మేజర్‌గా పనిచేశాడు. కానీ, యుద్ధంలో కాళ్లు పోగొట్టుకున్నాడు మరియు అతని ధైర్యానికి గౌరవం లభించింది. అయితే, ఇప్పటికీ అవివాహితుడు , అతని పక్షవాతం కారణంగా. "


 ఆదిత్య మరియు అఖిల్ సన్నిహితులు అయ్యారు మరియు వారు ప్రత్యేక బంధాన్ని పంచుకున్నారు. కొన్నాళ్ల తర్వాత, ఇద్దరూ వరుసగా IPS మరియు ఆర్మీలో చేరడానికి తమ కోరికలను వ్యక్తం చేశారు, విశ్వనాథన్‌ను చాలా నిరాశపరిచారు. తన అన్నయ్య శిక్షణ వారికి స్ఫూర్తినిచ్చిందని గ్రహించి, వారిని IPS కోసం పంపడానికి అతను ఒప్పుకోలేదు.


 ప్రెసెంట్:


 కానీ, అతని భయానికి, ఇద్దరూ వారి కోరికలను అనుసరించారు. మొదట్లో విశ్వనాథన్‌కి కోపం వచ్చింది. కానీ, తర్వాత ఓదార్చారు. అయితే, అతను అఖిల్‌పై కోపం మరియు కోపం పెంచుకున్నాడు.


 "అతను అఖిల్‌పై ఎందుకు కోపంగా ఉన్నాడు, కానీ మీతో ఉపశమనం పొందాడు?" నిమేషిక అడిగింది.


 "ఎందుకంటే, నేను అతనితో అబద్ధం చెప్పాను, నేను ఇండియన్ ఆర్మీకి వెళ్తున్నాను. కానీ, దురదృష్టవశాత్తు నేను ఐపిఎస్ ఆఫీసర్ అయ్యాను, ఆదిత్య లాగానే" అఖిల్ చెప్పాడు.


 ఐదు నిమిషాల నిశ్శబ్దం తరువాత, ఆదిత్య ఆమెతో ఇలా అంటాడు: "కొన్ని పరిస్థితులు మరియు విధి కారణంగా అతని జీవితం పూర్తిగా మారిపోయింది. కోపంతో, విశ్వనాథన్ జీ మా ఇద్దరికీ బహిష్కరించబడ్డారు. విశ్వనాథన్ ప్రాణ స్నేహితుడు డాక్టర్ రాజశేఖరన్‌తో సహా కుటుంబ సభ్యులు ఆయనకు మద్దతు ఇస్తున్నారు. "


 అఖిల్ తన మనసులో అనుకున్నాడు, "డాక్టర్ రాజశేఖర్‌కు ముగ్గురు పిల్లలు సరైనవారు: ఒకరు- అశ్విన్, ఇద్దరు- మీరా మరియు ముగ్గురు- దివ్య. వారు సరిగ్గా పెరిగారు?"


 ఇంతలో, కోపంతో ఉన్న అన్నలక్ష్మి తన భర్త విశ్వనాథన్‌ని ఎదుర్కొంటూ అతనిని అడుగుతుంది: "మా అబ్బాయి ఏ తప్పులు చేసాడు? వారు మీ కోరికలకు విరుద్ధంగా IPS లో చేరారు, సరియైనది. వారు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నారు. మీరు ఇంకా ఎందుకు వారిని ఇబ్బంది పెడుతున్నారు?"


 రత్నవేల్ కూడా అతని వైపు చూసాడు.


 "వారు IPS అన్నంలో చేరినందుకు నేను సంతోషంగా ఉన్నాను. ఈ ఇంటి యొక్క వాస్తవిక నాయకుడిగా, నా సోదరుడికి ఏమి జరిగిందో మీకు తెలుసు. నా కుమారుడిని ఇంత విషాదకరమైన పరిస్థితిలో చూడాలని నేను కోరుకోను. అది నాకు మాత్రమే తెలుసు నొప్పి ma. " పశ్చాత్తాపంగా భావించి, అధి మరియు అఖిల్ ఇద్దరూ అతని క్షమాపణ కోరుకుంటారు. విశ్వనాథన్ వారిని మానసికంగా క్షమించి, "అఖిల్ నిమేషికతో ప్రేమలో ఉన్నాడు" అని తెలుసుకున్నాడు. అతను దీన్ని నేర్చుకోవడం నిజంగా సంతోషంగా ఉంది మరియు అమ్మాయిని చూసిన తర్వాత ఆమెతో నిశ్చితార్థం ఏర్పాటు చేయడానికి అంగీకరించాడు.


 కన్నియాకుమారి బీచ్:


 అదే సమయంలో కన్నియాకుమారి బీచ్‌లో, రాజశేఖర్ తన కుటుంబంతో కలిసి నల్ల కోటు రెమ్మలు మరియు నీలిరంగు ప్యాంటు ధరించాడు. అశ్విన్ తన భార్య శ్వేతతో పాటు వచ్చాడు. అయితే, రాజశేఖర్ భార్య రాధిక తన ఇద్దరు కుమార్తెలతో కలిసి సముద్రంలోకి వచ్చింది, అక్కడ వారందరూ ఆనందిస్తారు. మీరా ఒక అమ్మాయి, ఆమె సరదాగా ఉండటానికి ఇష్టపడుతుంది మరియు ఆమె జీవితాన్ని ఆస్వాదించడానికి ఇష్టపడుతుంది. లండన్‌లో చదువు పూర్తి చేసిన ఆమె ఇప్పుడు గైనకాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తోంది.


 ధివ్య థాయ్‌లాండ్‌లో నృత్య విద్యార్థిని. అశ్విన్ ప్రత్యేక ఆసుపత్రులలో న్యూరాలజిస్ట్‌గా స్థిరపడ్డారు. రాజశేఖర్ కూడా అత్యంత గౌరవనీయమైన వైద్యుడు, ఆయన జీవనశైలికి నిజాయితీగా మరియు నైతికంగా ఉండేవారు. అతను మరియు విశ్వనాథన్ సన్నిహితులు.


 "రాధిక. నా స్నేహితుడు విశ్వనాథన్ తన కుమారుడు అఖిల్ నిశ్చితార్థ వేడుకకు నన్ను పిలిచారు. ఇప్పుడే, whatsapp ద్వారా సందేశం పంపారు." రాజశేఖర్ వాట్సాప్ చూసి చెప్పాడు.


 "అదేనా? నువ్వు చెప్పావు, అతను అతన్ని బహిష్కరించాడా?" అడిగింది మీరా.


 "అతను తన సొంత కొడుకు మా. అతను అతన్ని ఎలా బహిష్కరించగలడు? అతనికి అతనిపై సరైన ప్రేమ ఉంది. ఇది నిజంగా ప్రేమ వివాహం అనిపిస్తుంది. నిమేషిక అనే అమ్మాయి." రాజశేఖర్ అన్నారు.


 వారు తిరునల్వేలికి వెళ్లాలని యోచిస్తున్నారు.


 ఇంతలో, JCP రవీంద్రన్ తన కార్యాలయానికి ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌ని పిలుస్తాడు.


 "సార్. మీరు అత్యవసర సమావేశానికి మమ్మల్ని పిలిచారు" అన్నాడు అఖిల్.


 "అవును అఖిల్. ఇది చాలా ముఖ్యమైన మీటింగ్. అందుకే మీ ఇద్దరిని చూడాలని అనుకున్నాను" అన్నాడు రవీంద్రన్.


 "మాకు చెప్పండి సార్. సమస్యలు ఏమిటి? ఏమైనా సమస్యలు ఉన్నాయా?" అడిగాడు ఆదిత్య. కొద్దిసేపు నిశ్శబ్దం తర్వాత, రవీంద్రన్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "కన్నియాకుమారి."


 "సార్?" అడిగాడు అఖిల్.


 "కన్నియాకుమారి, అఖిల్. మీరిద్దరూ ఈ ప్రదేశానికి బదిలీ అయ్యారు, ఇప్పుడు" అన్నాడు రవీంద్రన్.


 "సార్. ఈ ఆకస్మిక బదిలీ ఎందుకు?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 "అన్ని కారణాల వల్ల మాత్రమే అబ్బాయిలు." రవీంద్రన్ చెప్పాడు మరియు అతను వారిని తన ఇంటికి తీసుకెళ్తాడు. అక్కడ, కుర్రాళ్ళు అతని కుమార్తె ఫోటోను చూస్తారు, ఆధి అతనిని అడిగాడు: "సార్. ఆమె మీ కూతురా? ఆమె ఎలా చనిపోయింది సార్? ఇది నమ్మశక్యం కాదు."


 "పబ్‌జి గేమ్ మరియు డ్రగ్ అడిక్షన్ కారణంగా ఆదిత్య." రవీంద్రన్ ఇలా చెప్పాడు మరియు ఇలా చెబుతున్నాడు: "మన భారతదేశంలో మాదకద్రవ్య సమస్యలు మరియు వీడియో గేమ్ బానిసలు చాలా మంది ఉన్నారు. జాతీయ గృహ సర్వేలో 40 000 కంటే ఎక్కువ మంది పురుషులు మరియు అబ్బాయిలు (12 నుండి 60 సంవత్సరాల వయస్సు గలవారు) ఇంటర్వ్యూ చేయబడ్డారు, అయితే అనుబంధ అధ్యయనాలు మాదకద్రవ్యాల దుర్వినియోగాన్ని చూసాయి. మహిళలు మరియు జైలు ఖైదీలలో మరియు గ్రామీణ జనాభా మరియు సరిహద్దు ప్రాంతాలలో. ఈ వ్యక్తులలో, నా కుమార్తె కూడా ఉంది. ఆమె ఈ విషయాలకు అలవాటు పడింది మరియు దురదృష్టవశాత్తు గత సంవత్సరం ఆత్మహత్య చేసుకుని మరణించింది. " రవీందర్ చెప్పాడు మరియు అతని కుమార్తె ఫోటోను చూసి అతను ఏడుస్తూ ఇలా అన్నాడు: "ఒక పోలీసుగా, నేను నా విధుల్లో పరిపూర్ణంగా ఉన్నాను. కానీ, ఒక తండ్రిగా, నేను నా విధిని చేయడంలో విఫలమయ్యాను. క్షమించండి మా. కానీ, నేను ఇతరులను అనుమతించను మీలాంటి పిల్లలు ఈ విషయాల వల్ల బాధపడతారు. "


 అతని కన్నీళ్లు తుడిచిన తరువాత, ముగ్గురు కుర్చీలో కూర్చున్నారు.


 "మమ్మల్ని క్షమించండి సార్." ఇద్దరూ అతని చేతులు పట్టుకుని క్షమాపణలు చెప్పారు.


 "ఇది సరే అబ్బాయిలు. సమస్య లేదు." అతను చెప్పాడు మరియు ఇద్దరు వ్యక్తుల ఫోటోలను ప్రదర్శించాడు.


 రవీంద్రన్ వారితో ఇలా అన్నాడు: "మొదటి వ్యక్తి ఎమ్మెల్యే రాజేంద్రన్. రెండవ వ్యక్తి జార్జ్ పళనియప్పన్."


 సర్ ఆదిత్య అడిగాడు, దానికి రవీంద్రన్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "అతను ప్రజలను అరెస్టు చేయడం కోసమే అరెస్టు చేయబడ్డాడు. కానీ, మరుసటి రోజు విడుదలయ్యాడు. ఈ ఇద్దరు మత మార్పిడి, నకిలీ వివాహాలు, మాదకద్రవ్యాల దుర్వినియోగం మరియు కన్నయ్యకుమారిలో అనేక కార్యకలాపాలకు పాల్పడుతున్నారు. అదనంగా. , ఉత్తర మద్రాస్‌లో కూడా వారి నేర సిండికేట్ ఉంది. "


 ఒక చుక్క నీరు త్రాగిన తరువాత, అతను ఇలా అన్నాడు: "మేము వారిని బయటకు తీసుకురావాలి. కాబట్టి, మీరిద్దరూ కన్నియాకుమారి కోసం వెళ్లాలి. నేను విన్నాను, మీకు హైదరాబాద్ నుండి మరొక సహచరుడు పేరు ఉంది: అరవింత్."


 "అవును సార్. మేము అతన్ని ఎప్పుడూ రహస్యంగా నియమించుకుంటాము మరియు అతను ప్రజలకు తెలియదు. అతను ఇక్కడికి వచ్చాడా సార్?"


 "అవును అబ్బాయిలు. నేను ఇక్కడ మాత్రమే ఉన్నాను. సార్ ఇప్పటికే నన్ను తీసుకువచ్చారు." అరవింత్ వారికి షాకింగ్ సర్ప్రైజ్ ఇస్తూ అక్కడికి వస్తున్నట్లు చెప్పాడు. అతను మందపాటి ఖాకీ ప్యాంటు మరియు తెల్లటి టీ షర్టు ధరించాడు. ఇంకా, అతను మందపాటి గడ్డం మరియు మీసాల రూపాన్ని ధరించాడు.


 ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన అఖిల్, కన్నియాకుమారికి తన బదిలీ గురించి వెల్లడించాడు, ఇది విశ్వనాథన్‌ను సంతోషపరుస్తుంది. అతను నిశ్చితార్థాన్ని కన్నియాకుమారిలో ఉంచాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఏదేమైనా, ఇద్దరూ తమ కుటుంబాన్ని సంతోషంగా ఉంచడానికి వారి లక్ష్యం గురించి వెల్లడించలేదు.


 కుటుంబం కన్నియాకుమారికి మారుతుంది, అక్కడ విశ్వకు కుటుంబ భూమి ఉంది మరియు వారు ఆ ప్రదేశంలో ఇల్లు తీసుకుంటారు. విశ్వనాథన్ ఆ స్థలానికి వచ్చాడని తెలుసుకున్న రాజశేఖర్ సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు అఖిల్ వివాహాన్ని నిర్వహించడానికి అంగీకరించాడు. నిమేషిక దయగల స్వభావం మరియు ఆమె మంచి పాత్ర మీరా మినహా అందరినీ ఆకర్షించాయి, ఆమెపై అసూయగా అనిపిస్తుంది.


 "మీ ఫ్యామిలీ ఎక్కడ ఉంది?" అని రాజశేఖర్ భార్య అడిగాడు, నిమేషిక కళ్ళు నీళ్లతో నిండిపోయాయి.


 "ఆంటీ. ఆమె ఒక అనాధ మరియు ఆమె పెంపుడు సోదరుడు డానిష్ మొహమ్మద్‌తో కలిసి జర్నలిస్ట్‌గా పనిచేస్తోంది" అని ఆదిత్య చెప్పడం వారిని ఆశ్చర్యపరిచింది. వారు ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పారు. కుటుంబ సభ్యులందరితో, నిశ్చితార్థం ఘనంగా జరుగుతుంది.

 అంతా సవ్యంగా జరుగుతోంది మరియు వివాహ సన్నాహాలకు కుటుంబం సంతోషంగా ఏర్పాట్లు చేస్తోంది. అయితే మూడు రోజుల ముందు, నిమేషిక కనిపించకుండా పోయింది. బయటకు వెళ్లే ముందు, ఆమె అఖిల్‌తో ఇలా చెప్పింది: "అఖిల్. నేను ఆఫీసుకు ఒక ముఖ్యమైన కేసు కోసం వెళ్తున్నాను. కొంత సమయం పడుతుంది. అప్పటి వరకు నన్ను డా అని పిలవవద్దు."


 అతను దీనికి అంగీకరించాడు. కానీ, ఒక రోజు, ఆమె ముఖం చూపించనందున, అఖిల్ ఆమె ఆచూకీపై సందేహం వచ్చింది. ఆదిత్య సహాయంతో, వారు ఆమెను కన్నియాకుమారిలో వెతుకుతారు. నిమేషిక కనిపించడం లేదని తెలుసుకున్న అఖిల్ కుటుంబం షాక్‌కు గురైంది. అయితే, వారిని ఓపికగా ఉండాలని ఆయన కోరారు.


 అఖిల్ కారులో కూర్చున్నప్పుడు, ఆదిత్య అతనితో ఇలా అన్నాడు: "హే అఖిల్. మేము ఇప్పుడే ఇక్కడికి బదిలీ అయ్యాము, అయిదు రోజులు కావచ్చు. ఇంకా మేము మా పనిని కూడా ప్రారంభించలేదు. ఈ దా గురించి ఏదో చేప ఉంది. కలిగి ఆ ఇద్దరు వ్యక్తులు మమ్మల్ని లక్ష్యంగా చేసుకున్నారా? "


 నిఖేషిక ఫోటోను అఖిల్ చూస్తుండగా, అతను కోపంగా అతనికి ఇలా సమాధానం చెప్పాడు: "నోరు మూసుకొని వెళ్లిపో డా. నా చింత అంతా నిమేషికా. ఆమె తిరిగి రావాలని నేను కోరుకున్నాను."


 ఆమె ఫోటో చూసి మాట్లాడుతున్న సమయంలో అఖిల్‌కు నిమేషిక నుండి కాల్ వచ్చింది. ఆమె కారులో ఉంది, ఆమె ముఖం చెమటతో మరియు ఆమె కళ్ళతో, ఒక విధమైన భయంకరమైన వ్యక్తీకరణలను కలిగి ఉంది. ఆమె అతనికి ఏదో చెప్పడానికి ప్రయత్నించింది కానీ, వెంటనే కాల్ కట్ చేసింది.


 కాల్ లొకేషన్‌ని ట్రేస్ చేసిన అఖిల్, "ఆమె అతడిని నాగర్‌కోయిల్ పోలీస్ స్టేషన్ నుండి డయల్ చేసింది." ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఇద్దరూ అక్కడికి వెళతారు మరియు ఆ సమయంలో, అఖి తన మామ రాజశేఖర్‌ను పిలిచాడు: "అంకుల్. మీరు ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నారు?"


 "నేను నా క్లినిక్‌లో ఉన్నాను అఖిల్. ఏం జరిగింది డా?"


 "నేను నా తండ్రికి కాల్ చేసాను. కానీ, అతను స్పందించలేదు. అందుకే. అతను మిమ్మల్ని పిలిచాడా?"


 "అతను నాకు చెప్పాడు, అతను తిరునల్వేలిలో ఒక ముఖ్యమైన కేస్ ఇష్యూకి వెళ్తున్నాడు. ఎందుకు డా?"


 "అతను వస్తే, నన్ను అంకుల్ అని పిలవమని అడగండి" అన్నాడు అఖిల్, అందుకు అతను అంగీకరించాడు.


 నాగర్‌కోయిల్‌లోని సీసీటీవీ ఫుటేజీని పరిశీలించినప్పుడు, నిఖేషికను ఎవరో కిడ్నాప్ చేశారని అఖిల్ నిర్ధారించాడు. ఆమె పెంపుడు సోదరుడికి తెలియజేయడానికి, కుర్రాళ్ళు అతడిని కలవడానికి వెళ్తారు. అయితే, నిమేషిక కనిపించకుండా పోయిన అదే రోజు, అతను కూడా కనిపించకుండా పోయాడని తెలిసి వారు ఆశ్చర్యపోయారు.


 మరింత షాక్ అయిన అఖిల్, నిమేషిక పాడిన "తుమ్ హాయ్ హో" పాట వింటూ తన ఇంట్లో కలత చెందుతాడు. ఆ సమయంలో, అతను ఫోన్ కాల్‌లో ఆదిత్యను అడిగాడు: "అధి. నిమేషికకు ఏమీ జరగదు, సరియైనదా?"


 ఆమెకు ఏమీ జరగదని ఆదిత్య అతడిని ఓదార్చింది. తక్కువ బ్యాటరీ ఉన్నప్పటికీ అతను "తుమ్ హాయ్ హో" పాట వింటున్నందున, అతని ఇంటి వెలుపల గాలులు వీచడం ప్రారంభించాయి. వారి ఇంటి లోపల ఉన్న కొవ్వొత్తి, అది దేవుడి కోసం ఉంచబడుతుంది.


 అదే సమయంలో కన్నియాకుమారి బీచ్‌లో, నిమేషిక మరియు డానిష్ మృతదేహం పక్కకు చేరింది. ఇది చూసి ఆదిత్య మరియు కన్నియాకుమారి JCP ఆశ్చర్యపోయారు. ఆమె చేతులకు మందులు ఇంజెక్ట్ చేయబడ్డాయి మరియు ఆమె ముఖానికి కొన్ని రకాల గాయాలు ఉన్నాయి.


 డానిష్ మృతదేహంలో గాయాలు మరియు దాడుల గుర్తులు లేవు.


 "ఆదిత్య. మీరు అఖిల్‌కు సమాచారం ఇచ్చారా?" అని జెసిపిని అడిగాడు.


 కన్నీళ్లు పెట్టుకుంటూ, ఆధ్యాత్మికంగా అతని చేతులు పట్టుకొని అడిగాడు: "నేను అతనికి తెలియజేస్తాను సార్."


 ఆదిత్య అఖిల్ కుటుంబానికి ఫోన్ చేసి నిమేషిక మరణం గురించి తెలియజేస్తాడు. రాజశేఖర్ కుటుంబంతో సహా అందరూ షాక్ అయ్యారు. నిరాశకు గురైన విశ్వనాథన్ తన ఫోన్ విసిరి, మోకరిల్లి, అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తున్నాయి.


 ఇది చూసిన అఖిల్ అన్నలక్ష్మిని అడిగాడు: "అమ్మా. ఏమైంది? మా నాన్న ఎందుకు పడిపోయాడు?" అందరూ మౌనంగా ఉన్నందున, అతను వారి నుండి సమాధానం కోరుతాడు.


 నిరుత్సాహపడిన రాజశేఖర్ అప్పుడు కష్టపడుతూ ఇలా అంటాడు: "అఖిల్ ... నిమేషిక ... నిమేషిక ..." కన్నీళ్లు అతని నోటిని అడ్డుకున్నందున, అఖిల్ అతనిని అడిగాడు: "నిమేషిక ... ఏం జరిగింది మామ? ఆమెకు ఏమైంది?"


 "ఆమె చనిపోయింది డా అఖిల్. ఆమె మమ్మల్ని వదిలి వెళ్లిపోయింది." అన్నలక్ష్మి మరియు మీరా ఏడుస్తూ చెప్పారు.


 వారి నుండి ఈ దిగ్భ్రాంతికరమైన వార్త విన్నప్పుడు, అఖిల్ కళ్ళలో నీళ్లు వచ్చాయి. అతను మోకరిల్లి కళ్ళు మూసుకున్నాడు, గట్టిగా ఏడుస్తున్నాడు. అతను "ఆమెతో గడిపాడు" అని గుర్తుండిపోయే రోజులను అతను గుర్తు చేస్తాడు. విశ్వనాథన్ అతడిని ఓదార్చారు.


 నిమేషికను దయనీయ స్థితిలో చూసి అఖిల్ భావోద్వేగానికి లోనయ్యాడు. అఖిల్ తన తలను పూర్తిగా గుండు చేసుకుంటూ, నిమేషిక మరియు డానిష్ తమతో ప్రమాణం చేయించాడు: "సోదరా, నిమేషికా. మీరందరూ అమాయకులు అని నాకు బాగా తెలుసు. మీరు తాలిబాన్లను ధైర్యంగా, ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌లో బహిర్గతం చేసారు. మరియు నిమేషిక కూడా ధైర్యవంతురాలు. నేను వాగ్దానం చేస్తున్నాను. నేను మిమ్మల్ని నిర్దోషులుగా నిరూపిస్తాను. " అతను తన చేతులను అగ్నిలో తాకట్టు పెట్టి వారికి చెప్పాడు.


 అఖిల్ రెండు రోజులుగా బాధపడుతూనే ఉన్నాడు. ఆ సమయంలో, ఆదిత్య వచ్చి అతనితో ఇలా అంటాడు: "అఖిల్. ఎన్ని రోజులు దా? మనం ముందుకు సాగాలి డా."


 ఒక వైపు కన్నీళ్లు మరియు మరొక వైపు కోపంతో, అఖిల్ ఆదిత్య చొక్కాలు పట్టుకుని అతనిని అడిగాడు: "ఇదంతా ఎవరి వల్ల జరిగింది. నేను మరియు మీరే బ్రతికి ఉన్నాను డా. " అతను తన చొక్కా తీసివేస్తాడు.


 ప్రతీకారంగా, ఆదిత్య కోపంగా అతనిని ఇలా అడిగాడు: "నేను నిన్ను IPS లో చేరమని అడిగానా? మీకు మాత్రమే తెలుసు డా. ముందు, దీనికి మిమ్మల్ని మీరు నిందించండి. నన్ను నిందించవద్దు." ఇద్దరి మధ్య మాటల తగాదాలు విన్న రాజశేఖర్ మరియు విశ్వనాథన్ కుటుంబం చుట్టూ గుమికూడి, "ఏం జరిగింది పా?"


 "హే. నేను అన్నింటికీ కారణం డా. కానీ, నేను ఐపిఎస్‌లో చేరడానికి మీరు కారణం కాదా. మీ హృదయాన్ని తాకి డా అని చెప్పండి. మీరు ఇడియట్ మరియు రాస్కల్!" అఖిల్ కోపంతో, ఆదిత్యపై అరిచాడు.


 ఈ గొడవలు విన్న విశ్వంతన్ దీని గురించి కుర్రాళ్ళతో గొడవపడతాడు మరియు ఆదిత్యను ప్రేరేపిస్తాడు.


 మార్గం లేదు, అఖిల్ ఇలా అంటాడు: "నాన్న. నేను మీకు మరో అబద్ధం చెప్పాను. నేను నిజానికి NCC ద్వారా కాశ్మీర్‌లో భారత ఆర్మీ పోస్టింగ్‌కు ఎంపికయ్యాను. కాశ్మీర్‌లో శిక్షణ పొందిన తరువాత, నేను ఒక సంవత్సరం పాటు పనిచేసిన తర్వాత మా ఊరికి తిరిగి వచ్చాను. సరిహద్దులు. కానీ, సమస్యలు మరొక మార్గం ద్వారా వచ్చాయి. "


 కొన్ని రోజుల క్రితం:


 అఖిల్ స్వగ్రామానికి తిరిగి వెళ్తున్నాడు. ఆ సమయంలో, అతను తన సహచరుడు అరవింత్ మరియు "మిషన్ భారత్" అనే ఆపరేషన్ అధిపతి అయిన విష్ణుతో కలిసి ఆదిత్యను కలిశాడు. అతను తన తండ్రి మరియు కుటుంబ సభ్యులతో అబద్ధం చెప్పి, మరికొన్ని సంవత్సరాలు డ్యూటీలో ఉన్నాడని, అతనితో పాటు కొన్ని రోజులు హైదరాబాద్‌లో ఉన్నాడు.


 విష్ణు అజ్ఞాతంగా హైదరాబాదులో ఒక అజ్ఞాత ముఠాచే హత్య చేయబడ్డాడు, అది ఒక మతపరమైన మాఫియా నాయకుల కోసం పనిచేస్తోంది, వీరిలో వ్యక్తులు వ్యవహరిస్తున్నారు. ఇది పోలీసు శాఖలో భయాందోళనలు సృష్టించింది. హెడ్ ​​డీజీపీ రాఘవ రెడ్డి ఈ సమస్యను ఎదుర్కోవడానికి కష్టపడుతున్నారు.


 వారిని కలిసేందుకు అఖిల్ అరవింత్ మరియు ఆదిత్యతో పాటు వెళ్లాడు. అక్కడ, రాఘవ రెడ్డి ఇలా అన్నాడు: "మీకు మరియు అరవింత్ తర్వాత విష్ణు మాత్రమే ధైర్యవంతుడు. కానీ, అతను ఆదిత్యను చంపాడు. ఇప్పుడు మేము ఈ కేసును ఎలా కొనసాగించగలం?"


 సర్


 రాఘవ రెడ్డి అతనితో, "లేదు అబ్బాయిలు. మేము ఈ మిషన్‌ను వదులుకుంటే, కళాశాల విద్యార్థులతో సహా మన భవిష్యత్తు తరాల జీవితాన్ని నాశనం చేసినట్లే. ఈ మాఫియా కారణంగా వారు చాలా ప్రభావితమవుతారు." ఇకనుండి, రాఘవ రెడ్డి తన తండ్రికి వృత్తి పట్ల ద్వేషానికి గల కారణాలను తెలుపుతూ సున్నితంగా తిరస్కరించిన ఐపిఎస్ ఫోర్స్‌లో చేరమని అఖిల్‌ని సంప్రదించాడు.


 ఆదిత్య అతనిని ఒప్పించాడు, "ఈ ఫోటోలు చూడండి డా అఖిల్. జనాభా లెక్కల ప్రాబల్యం యొక్క అంచనాలను వర్తింపజేయడం, భారతదేశంలో జనాభా కేవలం ఒక బిలియన్ కంటే ఎక్కువ, 62.5 మిలియన్ ప్రజలు మద్యం వాడతారు, 8.75 మిలియన్లు గంజాయిని ఉపయోగిస్తున్నారు, రెండు మిలియన్లు నల్లమందును ఉపయోగిస్తున్నారు. , మరియు 0.6 మిలియన్లు మత్తుమందులు లేదా హిప్నోటిక్స్‌ని ఉపయోగిస్తున్నారు. ఈ వ్యక్తులలో పదిహేడు శాతం నుండి 26% మంది అత్యవసర చికిత్స అవసరమయ్యే డిపెండెంట్ యూజర్స్‌గా వర్గీకరించబడతారని నివేదిక పేర్కొంది. ఓపియేట్స్ మరియు గంజాయి వాడేవారిలో దాదాపు 25% మంది చికిత్స తీసుకునే అవకాశం ఉంది. ఆల్కహాల్ తాగే ఆరుగురిలో ఒకరు అలా చేసే అవకాశం ఉంది. నా కోసమే దీన్ని చేయండి మిత్రమా. దయచేసి. "


 ప్రెసెంట్:


 "అతను మాకు సహాయం చేయడానికి ఒప్పుకున్న తర్వాత, అఖిల్ తన పదవులకు రాజీనామా చేసి, సహాయంతో UPSC పరీక్షలకు హాజరయ్యాడు, మామ. మరో ఒకటిన్నర సంవత్సరాలు, అతను దీనికి అంకితమిచ్చాడు. ఎంపికయ్యాక, అతను హైదరాబాద్‌లో శిక్షణ కోసం వెళ్లి పూర్తి చేసాడు అది విజయవంతమైంది. మా JCP అభ్యర్థనల ప్రకారం, అతను మా IPS హెడ్‌గా నిలుపుకోబడ్డాడు. అతను ఈ మిషన్‌ను విజయవంతం చేయాలనుకున్నాడు, నా పేరును మీకు వెల్లడించకుండా తనపై నింద వేసుకున్నాడు. వైపు, మేము ఇతర వైపులా ఈ మిషన్‌పై దృష్టి పెట్టాము. ఈ కార్యకలాపాలలో తిరునల్వేలి ప్రధాన సూత్రధారి అని మేము ఇక్కడకు బదిలీ చేయబడ్డాము. దురదృష్టవశాత్తు, సమాచారం అబద్ధమని రుజువైంది మరియు ఈ నేరాలకు ప్రధాన స్థానం ఉత్తర చెన్నై మరియు కన్నియాకుమారి. మేము ఇక నుండి, ఈ కేసులను ఇక్కడ దర్యాప్తు చేయడానికి మిగిలిపోయింది. చివరికి ఇప్పుడు అనేక దురదృష్టకర సంఘటనలు జరిగాయి. " కన్నీళ్లు పెట్టుకుంటూ అన్నాడు ఆదిత్య.


 అఖిల్ ఆదిత్య పట్ల తన మొరటుతనం తెలుసుకున్నాడు మరియు అతనికి క్షమాపణలు చెప్పాడు, అతను దానిని మంజూరు చేసి అంగీకరిస్తాడు. వారిద్దరూ మానసికంగా రాజీపడతారు. విశ్వనాథన్ "అతని వ్యూ పాయింట్ తప్పు" అని గ్రహించాడు మరియు ఈ మిషన్‌ను కొనసాగించమని అబ్బాయిలను అడుగుతాడు.


 మూడు రోజుల తరువాత:


 నిమేషిక మరియు డానిష్ మరణించిన మూడు రోజుల తరువాత, మీడియా వారిద్దరి సంబంధాల గురించి పుకార్లు వ్యాప్తి చేస్తుంది మరియు వారు అక్రమ సంబంధం కలిగి ఉన్నారని పేర్కొంది, ఇది అఖిల్‌కి కోపం తెప్పించింది.


 అతను తన ఆఫీసులో ఒక రిపోర్టర్ నుండి మైక్ తీసి అతనిని అడిగాడు, "మీ సోదరి ఇలా వెళ్ళినప్పుడు, మీరు కేవలం TRP కోసమే ఇలా అనాలోచితంగా మాట్లాడతారా? ఆహా? మీరు బ్లడీ ఫూల్స్."


 సర్ మరో విలేకరిని అడిగాడు, దానికి అఖిల్ సవాలు చేసాడు, "రాయండి. ఒక నెలలో నేను నిరూపించుకుంటాను, నా ప్రేయసి నిమేషిక నిర్దోషి అని, అలా కాకపోతే, నేను ఈ పోలీసు ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేస్తాను, నేను ఈ పోలీసు ఉద్యోగానికి అనర్హుడని. నేను ఈ కేసును రుజువు చేయకపోతే, నా పేరు అఖిల్ డా కాదు. "


 అఖిల్ ఆదిత్య చేతులను పట్టుకుని అతనితో పాటు నిమేషిక ఇంటికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను గడిపిన చిరస్మరణీయమైన సమయాన్ని గుర్తుచేసుకుంటూ అతను భావోద్వేగానికి గురయ్యాడు. అక్కడ, ఇద్దరూ ఈ కేసు కోసం ఇంటి లోపల ఆధారాల కోసం కొంత శోధన నిర్వహిస్తారు.


 ఇంటిని వెతికినప్పుడు, వారికి ఒక ఫైల్ కనిపిస్తుంది: "భారతదేశంలో మాదకద్రవ్యాల దుర్వినియోగం మరియు అన్‌టోల్డ్ నేరాలు- డానిష్ మొహమ్మద్ ద్వారా."


 అదిత్య ఆశ్చర్యపోయి అఖిల్‌తో ఇలా అంటాడు: "హే అఖిల్. దీనిని చూడండి. మేము ప్రారంభించడానికి ముందు డానిష్ మరియు నిమేషిక ఈ కేసుతో వ్యవహరిస్తున్నారు. మూడేళ్లుగా, వారు ఈ విచారణలో ఉన్నారు."


 అఖిల్ ఫైల్ లోకి చెక్ చేసాడు. కానీ, వారు తీసుకునే పెన్ డ్రైవ్ తప్ప, ఫైల్‌లో ఏదీ లేదు. తిరిగి తన ఇంటికి వచ్చిన అఖిల్ తన ల్యాప్‌టాప్ తెరిచి పెన్ డ్రైవ్ తనిఖీ చేశాడు.


 ఇది కొన్ని ఫోటోలను కలిగి ఉన్న ఫైల్‌ను కలిగి ఉంది.


 అఖిల్ డ్రైవ్‌లో ఆఫ్రో-అమెరికన్స్ మరియు కొంతమంది అమెరికన్ గ్యాంగ్‌స్టర్‌ల ఫోటోలను చూస్తాడు. ఇంకా, ముంబై మరియు భారతదేశంలోని కొన్ని ప్రాంతాల్లో మాదకద్రవ్యాల మాఫియాను పెంచడం గురించి నార్కోటిక్స్ కంట్రోల్ బ్యూరో యొక్క ఇటీవలి నివేదికలను అతను చూస్తాడు.


 ఏదేమైనా, మత సమూహం మరియు మాఫియాగా పిపిటి పేరు పెట్టబడినది నేరం యొక్క పరిచయాన్ని మాత్రమే చూపిస్తుంది మరియు ఈ విషయాల వెనుక ఉన్న ఫోటోలు మరియు సూత్రధారిని ప్రదర్శించదు.


 అఖిల్ అదృష్టవశాత్తూ, జర్నలిస్ట్ ఐడి కార్డ్ పట్టుకుని ఉన్న అజ్ఞాత వ్యక్తి ఫోటోను చూశాడు. అతను పార్క్ రాయల్ సౌత్ సమీపంలో డానిష్ మరియు నిమేషికతో పాటు నిలబడి ఉన్నాడు.


 ఈ ప్రదేశంతో అయోమయంలో ఉన్న అతను ఆదిత్యను పిలిచి ఈ స్థానాన్ని తనిఖీ చేయమని అడిగాడు. అయితే, అతను అలాంటి స్థానాన్ని తిరస్కరించాడు. చాలా వరకు ఫెయిల్యూర్‌గా, మీరా తన ఇంటికి వచ్చినప్పుడు అనుకోకుండా ఫోటోను చూసి, "హే అఖిల్. నిమేషిక కెనడాకు వెళ్లిందా?"


 "ఏమిటి? ఈ ప్రదేశం కెనడా?" అఖిల్‌ని అడిగాడు, దానికి మీరా, "అదా! ఇది ఏమిటి? మీకు తెలియదా? ఈ ప్రదేశం చదరంగం ఆటలకు ప్రసిద్ధి. ఇది నార్త్ మాల్‌కు సమీపంలో ఉంది." ఇది విన్న అఖిల్ హర్షం వ్యక్తం చేశాడు మరియు ఈ క్లూ ఇచ్చినందుకు ఆమెకు ధన్యవాదాలు.


 అతను ఆదిత్య మరియు అరవింత్‌ని కలుసుకుని, "కెనడా మరియు ఈ కేసు మధ్య సంబంధం ఏమిటి? ఇది నిజంగా నన్ను కలవరపెడుతోంది. ఈ కేసును పరిష్కరించడంలో మనం సరైన మార్గంలో ఉన్నారా?"


 "అఖిల్. రెడ్డి సార్ తో మొదటి సమావేశం మీకు గుర్తుందా?" అడిగిన ఆదిత్య, అవును అని చెప్పాడు. దాని కోసం, "అఖిల్. అక్కడ మా సర్ చెప్పారు: డ్రగ్ ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ ఏజెన్సీలు ఇటీవల కెనడా, యుఎస్‌ఎ, యుకె, జపాన్ మరియు ఆస్ట్రేలియాలోని మాఫియాలపై దాడులు చేశాయి. అందుకే, మన దేశం సురక్షితమైన స్వర్గంగా పరిగణించబడింది."


 "మీరు ఎలా చెప్పగలరు డా? నిజానికి, ఆ కేసు ముంబై మాఫియాకు సంబంధించినది. మేము నిమేషిక కేసుతో వ్యవహరిస్తున్నాము." అరవింత్ ఈ విషయం చెబుతుండగా, అఖిల్ ఆగి అతనిని అడిగాడు: "హే మళ్లీ రండి. మీరు ఏమి చెప్పారు డా?"


 "డ్రగ్ ఏజెన్సీ పేర్కొన్న దేశాలు USA, UK, జపాన్, కెనడా మరియు ఆస్ట్రేలియాలో దాడులు చేస్తోంది." అఖిల్ క్లూ కనుగొన్నందుకు ఉపశమనం పొందాడు మరియు కెనడాకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, అది అతను ఆదిత్య మరియు అరవింత్‌కి చెప్పాడు.


 "హేయ్. మీరు తెలివి తక్కువవా? అక్కడ ఎవరికీ తెలియకుండా మరియు ఎవరి సహాయం లేకుండా, మీరు ఈ కేసును ఎలా పరిష్కరిస్తారు డా?"


 "మీరిద్దరూ అక్కడే ఉన్నారా? మీ ఇద్దరిలో, అరవింత్ నాకు ఈ కేసు దర్యాప్తు చేయడానికి సరిపోతుంది" అని అఖిల్ చెప్పాడు, చివరికి అదిత్య అంగీకరించాడు. అతను రహస్య పోలీసు అయినందున, అతని శాఖ తప్ప ఎవరికీ తెలియదు.


 విశ్వనాథన్‌ను ఒప్పించి, "తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకోవడానికి అఖిల్ అమెరికాకు శాంతియుత పర్యటనకు వెళ్తున్నాడు" అని అరవింద్‌తో పాటు కెనడాకు తన ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాడు.


 కెనడా చేరుకున్న తరువాత, అక్కడ మీరాను చూసి అఖిల్ ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు అతను భయపడ్డాడు. అయితే, అతను ఆమెను తప్పించుకోగలిగాడు మరియు తెలియని వ్యక్తిని కలవడానికి అరవింతో పాటు వెళ్తాడు.


 మొదట, అతను ఒక హోటల్ గదిలో ఉంటాడు, అక్కడ ఇద్దరూ ఆదిత్యను సంప్రదిస్తారు.


 "అఖిల్ కి చెప్పు" అన్నాడు ఆదిత్య.


 "మీరు మీరాకు తెలియజేసారా, నేను కెనడాలో ఉన్నానా?" కోపంగా అఖిల్ అడిగాడు.


 "నో డా. నేను దీని గురించి తెలియజేయలేదు. ఆమె నిజంగా అక్కడకు వచ్చిందా? ఇది నమ్మశక్యం కాదు" అని ఆదిత్య చెప్పాడు, దానికి అరవింత్ ఇలా చెప్పాడు: "తెలివిగా వ్యవహరించవద్దు. అఖిల్ తల్లిదండ్రులకు చూపించండి. మాకు కాదు."


 ఆదిత్యకు నిజంగా దీని గురించి తెలియదు మరియు వారితో, "మొదట ఈ మాట వినండి. నా కెనడా స్నేహితుడు జాన్ ఆండర్సన్ యొక్క కాంటాక్ట్ నంబర్ ఒకటి మీకు పంపబడింది. దయచేసి దాన్ని తనిఖీ చేయండి మరియు అతడిని కలవండి. ఈ సందర్భంలో అతను మీకు సహాయం చేస్తాడు. "


 వారు సంప్రదింపు సమాచారాన్ని తీసుకొని నగరంలో అతడిని కలుస్తారు, అక్కడ డేవిడ్ ఇలా అంటాడు: "కెనడా కుర్రాళ్లకు స్వాగతం. అలాగే, నేనే, నేను జాన్ డేవిడ్, నేర విభాగం ప్రత్యేక అధికారి."


 "సరే జాన్. ఆదిత్య మీకు చెప్పగలిగినట్లుగా, పార్క్ రాయల్‌లో నా స్నేహితురాలు నిమేషికతో పాటు అక్కడ ఉన్న తెలియని వ్యక్తి గురించి నేను తెలుసుకోవాలి." అఖిల్ దానికి ఇలా చెప్పాడు, అతను ఇలా సమాధానం చెప్పాడు: "తెలియని వ్యక్తి? లేదు. అతను నాకు ఆ వ్యక్తి ఫోటోను కూడా పంపలేదా?"


 "అతను సగం బ్యాక్డ్ పని పూర్తి చేసాడు. బుద్ధిలేని ఇడియట్." అరవింత్ ఆ తెలియని వ్యక్తి ఫోటోను డేవిడ్‌కు పంపుతాడు.


 అతన్ని చూసిన అతను మొదట అతన్ని గుర్తించడంలో విఫలమయ్యాడు. అయితే, అతను ఇలా అంటాడు: "ఆహ్ అవును అవును. అతను కెనడాలోని ఒక టీవీ న్యూస్ ఛానెల్‌లో జర్నలిస్ట్. అతని పేరు విలియం స్టీవ్."


 "అతను ఈ ప్రదేశంలో ఏమి చేస్తున్నాడు?"


 "అతను చదరంగం ఆడటంలో నిష్ణాతుడు. ప్రతిరోజూ అతను విరామ సమయంలో ఇక్కడికి వచ్చేవాడు." డేవిడ్ ఇంటి లోపల నడుస్తూ, అఖిల్ పెన్ డ్రైవ్ చూపించి కంప్యూటర్‌లో అప్‌లోడ్ చేస్తూ, డేవిడ్‌ని అడిగాడు: "మీరు ఈ ఆఫ్రో-అమెరికన్‌లను ఈ ప్రదేశంలో ఎప్పుడైనా చూశారా?"


 డేవిడ్ కొద్దిసేపు ఆలోచించి ఇలా అంటాడు: "వారు కెనడా మరియు దక్షిణ పనామాలో అఖిల్ అనే ప్రసిద్ధ డ్రగ్ డీలర్లు. ఇటీవల, మేము ఇక్కడ దాడి చేసినప్పుడు, వారందరూ పనామాకు తిరిగి వెళ్లారు, ఇంకా సముద్రం నుండి బయటకు రాలేదు. నాకు తెలియదు. మిగిలిన సమాచారం. "


 "నేను స్టీవ్‌ని కలవాలా?" ఇద్దరిని అడిగాడు, దానికి డేవిడ్ అంగీకరించాడు మరియు వారు అతడిని కలవడానికి వెళతారు. అయితే, వారు స్టీవ్ ఇంటి లోపలికి అడుగుపెట్టినప్పుడు, అఖిల్ అతను చనిపోయినట్లు కనుగొన్నాడు మరియు అతనికి మిగిలి ఉన్న ఒక గమనికను చూశాడు.


 నోట్‌లో, అఖిల్ ఒక ప్రకటనతో హెచ్చరించబడ్డాడు: "ACP. ఈ కేసు దర్యాప్తును ఆపండి. ఒరెల్స్, మీరు ఇబ్బందుల్లో పడతారు. ఇది నా మొదటి హెచ్చరిక."


 అతను తన కోసం వదిలిపెట్టిన నోట్‌ను చూస్తున్నప్పుడు, అరవింత్ అతని పొత్తికడుపు మరియు ఛాతీపై రెండుసార్లు కాల్చబడింది. అతను నేలపై పడిపోయాడు మరియు భయంతో అఖిల్ అతని వద్దకు పరుగెత్తాడు: "అరవింత్. హే ..."


 "యువకుడా నీకు ఏమీ జరగదు. ధైర్యంగా ఉండు" అన్నాడు డేవిడ్.


 "అఖిల్. మమ్మల్ని ఎవరో లక్ష్యంగా చేసుకుంటున్నారు. ఏదో ఒకరోజు లేదా మరొకరు నేను చనిపోవాలని నాకు బాగా తెలుసు. కానీ నేను ఊహించను, నా మరణం త్వరగా వస్తుంది." అరవింత్ తన చేతులు పట్టుకుని అన్నాడు.


 "నోరు మూసుకో. నేను నీతో ఉన్నాను." అతడిని తన చేతుల్లోకి ఎత్తుకున్నాడు. కానీ, అతని చేతులు క్రిందికి రావడం చూస్తుంది. అరవింత్ అతని చేతుల్లో మరణించాడు.


 మనస్తాపానికి గురైన అఖిల్ తన స్నేహితుడిని రక్షించడంలో విఫలమైనందుకు ఏడ్వడం మరియు విలపించడం ప్రారంభించాడు. అప్పుడు, అతను హాజరైన ఒక అజ్ఞాత వ్యక్తి నుండి కాల్ వస్తుంది.


 "ఏమిటి అఖిల్! మీరు హృదయపూర్వకంగా నోట్ తేలికగా తీసుకున్నారు. ఇప్పుడు మీరు మీ ప్రియమైన వ్యక్తి మరణాన్ని మీ కళ్ల ముందు చూశారు. ఇప్పుడు మీకు ఎలా అనిపిస్తోంది? ఈ కేసును ఆపడానికి లేదా దీనిని కొనసాగించడానికి వెళుతున్నారా? మీ విధిని నిర్ణయించండి. ఎందుకంటే, దీనిని ప్రారంభించండి చేజ్ గేమ్ మీ చేతుల్లో ఉంది. "

 అఖిల్ కోపంగా అరుస్తూ, "నేను మీ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను డా. త్వరలో కలుస్తాను" అని చెప్పాడు.


 డేవిడ్ పోలీసులను పిలిచి, నేర స్థలాన్ని క్లియర్ చేసే లాంఛనాలను పూర్తి చేశాడు. తరువాత, డేవిడ్ అఖిల్‌తో ఇలా అంటాడు: "అఖిల్ సర్. అరవింత్ మృతదేహాన్ని భారతదేశానికి పంపాల్సి ఉంది. మీరు ఆదిత్యకు సమాచారం ఇచ్చారా?"


 "అవును. నేను అతనికి ఇప్పటికే తెలియజేశాను. ఫార్మాలిటీలను చూడమని అతడిని అడగండి. మరియు, హంతకుడి గుర్తింపు గురించి ఏమిటి?"


 "అతను ఇంటర్నెట్ కాల్ ద్వారా డయల్ చేసాడు సార్. అలాగే, కాల్‌లు అనేక లొకేషన్‌లను చూపుతున్నాయి. ఇక నుండి, అతని స్థానాన్ని కనుగొనడం మాకు కష్టంగా ఉంది." డేవిడ్ చెప్పాడు, అతను దానిని అంగీకరిస్తాడు. అదే సమయంలో, డేవిడ్ భద్రతా రక్షణ గురించి వెల్లడించాడు, అది వారి పోలీసు శాఖ ద్వారా వారికి ఇవ్వబడింది, వారి జీవిత భద్రతను పరిగణనలోకి తీసుకుని, అతను అంగీకరిస్తాడు.


 సెక్యూరిటీల సహాయంతో, అఖిల్ ఈ కేసు గురించి కొన్ని ఆధారాల కోసం స్టీవ్ ఇంటికి వెళ్తాడు. అక్కడ, "డ్రగ్స్ అండ్ ఇండియా ఇన్ఫ్లుయెన్స్ ఇన్ ఇండియా" మరియు "రిలిజియస్ మాఫియా మరియు ఇండియా" వంటి కొన్ని పుస్తకాలను అతను కనుగొన్నాడు.


 ఇంకా, అతను కంప్యూటర్‌లో చూసే ఒక రహస్య గదిలో మరొక పెన్ డ్రైవ్‌ను చూస్తాడు. దీనిని చూసిన తరువాత, డేవిడ్ మరియు అఖిల్ కొన్ని ఆశ్చర్యకరమైన నిజాలు తెలుసుకున్నారు: "ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌లో తాలిబాన్లు మహిళలను చంపి దేశంలో ఆధిపత్యం చెలాయించాలని ప్లాన్ చేసారు", "USA, UK మరియు ఆస్ట్రేలియా యొక్క మతపరమైన మాఫియాలు భారతదేశాన్ని ముస్లిం లేదా క్రిస్టియన్ దేశంగా మార్చాలని ప్లాన్ చేశాయి. ప్రత్యర్థి పార్టీలు తమ సొంత స్వార్థ పనుల కోసం దేశాన్ని విక్రయించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాయి "మరియు" 2023 సమయంలో భారతదేశంలో డ్రగ్ ప్రభావం ఎక్కువగా ఉంటుంది. " అనేక ఫోటోల ద్వారా వెళ్తున్నప్పుడు, అతను ఇద్దరు తమిళ వ్యక్తులను చూస్తాడు: "ఒకరు, పచ్చబొట్టు పెట్టుకోవడం మరియు మరొకరు, కొంతమంది దేవునికి భయపడే ముఖ కవళికలు, అతని మెడలో గొలుసు."


 అఖిల్ అతనితో ఒంటరిగా వారి ఫోటో తీసుకుని, తిరిగి కన్నియాకుమారికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కానీ, అదే తెలియని వ్యక్తి నుండి అతనికి కాల్ వచ్చింది, అతను ఇలా అంటాడు: "ఏ అఖిల్! నేను దర్యాప్తు చేయవద్దని హెచ్చరించాను. ఇంకా మీరు ధైర్యంగా ఉన్నారు. నేను దీన్ని అభినందిస్తున్నాను. హ్మ్."


 వారు మాట్లాడుతుండగా, డేవిడ్ ఒక భయంకరమైన జీబ్రా లాగా అరుస్తూ, గర్జించే సింహానికి చిక్కుకున్నాడు. ఆశ్చర్యపోయిన అఖిల్ అతని వైపు తిరిగి, తన ఇద్దరు సెక్యూరిటీ ఆఫీసర్లను కొందరు గుర్తు తెలియని స్నిపర్లు కాల్చి చంపారని తెలుసుకున్నాడు.


 టార్గెట్ చేయడానికి ఎవరైనా తమ తర్వాత ఉన్నారని గ్రహించిన అఖిల్ డేవిడ్‌తో పాటు తప్పించుకున్నాడు. వెళ్తున్నప్పుడు, అతను హంతకులను కనుగొన్నాడు మరియు తరువాతి వేటలో, హంతకులలో ఒకరు రోడ్డుపై కారును ఢీకొట్టారు.


 ఇతర హెల్చ్‌మన్‌ను వెంబడిస్తున్నప్పుడు, మీరా అఖిల్‌ని చూసి అతనిని అనుసరిస్తుంది. హెన్చ్‌మన్ తనను తాను రక్షించుకోవాలని ప్లాన్ చేసుకున్నాడు మరియు డేవిడ్ మరియు అఖిల్‌పై బుల్లెట్లను పేల్చాడు. తరువాతి వరుసగా అతని ఎడమ చేయి మరియు ఎడమ ఛాతీపై కాల్చబడింది.


 అయినప్పటికీ, అఖిల్ హంతకుడిని తన కుడి కాలు మరియు ఎడమ చేతిలో విజయవంతంగా కాల్చాడు. డేవిడ్ నివేదించినట్లు అతడిని కెనడా పోలీసులు అరెస్టు చేశారు.


 అతని కళ్ళ నుండి కన్నీటి చుక్కలు ప్రవహించడంతో, అఖిల్ రోడ్డుకి అడ్డంగా పడిపోయాడు. ఆందోళన చెందిన మరియు భయాందోళనకు గురైన మీరా, "అఖిల్. నీకు ఏమీ జరగలేదు ... హే" అని అఖిల్ దగ్గరకు వెళ్తుంది.


 "నేను అరవింత్‌ను కోల్పోయాను, నిమేషికను కోల్పోయాను మరియు నా జీవితంలో సగం కూడా కోల్పోయాను. నా చింత ఏమిటంటే, నేను చనిపోయే ముందు నిమేషిక నిర్దోషి అని నిరూపించుకుంటాను." అఖిల్ తన మనసులో దీని గురించి ఆలోచించాడు.


 "నిమేషిక చివరి దర్శనం మరియు నేను ఆమెను కలిసిన ప్రదేశం మాత్రమే నాకు ఇప్పుడు గుర్తు చేస్తున్నాయి." అఖిల్ మీరాకు చెప్పాడు. ఆమె అతడిని కెనడాలోని ఆసుపత్రులకు తీసుకువెళుతుంది, అక్కడ అతనికి వైద్యులు చికిత్స చేసి నయం చేస్తారు.


 ఇంతలో, కెనడాలో జరిగిన సంఘటనలను తెలుసుకున్న విశ్వనాథన్ మరియు రాజశేఖర్ కోపంతో ఉన్నారు మరియు వారు నిర్లక్ష్యంగా ఉన్నందుకు ఆదిత్యను హెచ్చరించారు. కాగా, మీరా మరియు అఖిల్ కన్నియాకుమారి కోసం తిరిగి రావాలని యోచిస్తున్నారు.


 వెళ్లే ముందు, కేసులో తనకు సహాయం చేసినందుకు అఖిల్ డేవిడ్‌కి కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు మరియు అతను రాఖీ కట్టాడు. మీరాతో పాటు, అతను కన్నియాకుమారికి తిరిగి వచ్చి తన తండ్రిని తిట్టడం కోసం చూస్తాడు.


 అఖిల్ చర్యలతో నిరుత్సాహానికి గురైన అన్నలక్ష్మి రాజశేఖర్ ఓదార్పు మాటలు చెప్పినప్పటికీ అతడిని మించిపోయింది. తన కుటుంబ మంచితనానికి, అఖిల్ కన్నీళ్లతో ఆదిత్యతో పాటు వెళ్లిపోయాడు.


 ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: "ఈ కేసు మన దేశం డా అఖిల్‌తో మాత్రమే ముడిపడి లేదు. కానీ, యుఎస్‌ఎ, యుకె, దక్షిణ పనామా మరియు కెనడాతో కూడా లింకులు ఉన్నాయి. ఏదో చేపలు పడుతున్నాయి. మేము ఈ కేసును లోతుగా డీల్ చేయాలి."


 "ఈ సమూహాల కోసం, వారు డ్రగ్స్ విక్రయించాలి. దాని కోసం, వారు పాఠశాల మరియు కళాశాల విద్యార్థులను, ముఖ్యంగా బాలికలను లక్ష్యంగా చేసుకుంటారు. కేవలం చికిత్స కేంద్రాలను నిర్మించడం మరియు చర్యలు తీసుకోవడం సరిపోదు, మరియు సమాజంలోని మిలియన్ల మంది మాదకద్రవ్యాల వినియోగదారులు ఉండాలి చికిత్స పొందడానికి ముందుకు రావడానికి ప్రేరణ, సమాచారం మరియు ప్రోత్సహించడం. " అఖిల్ తన సూచనను చెప్పాడు, దానికి ఆదిత్య వ్యతిరేకించాడు.


 అతను చెప్పాడు, "లేదు మిత్రమా. దీని కోసం మనం మొదట మా JCP సర్ అనుమతి తీసుకోవాలి. అతని నుండి అనుమతి తీసుకుందాం" అని అఖిల్ అంగీకరించాడు. డ్రగ్స్ డీలర్లను స్కూల్స్ మరియు కాలేజీలలో విక్రయిస్తున్నట్లు కనిపిస్తే, అక్కడికక్కడే కాల్చడానికి వారికి మరొక ప్రత్యేక అనుమతితో అనుమతులు మంజూరు చేయబడతాయి.


 "అఖిల్. ఈ సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మీ ఇద్దరి కోసం నేను ఒక ప్రత్యేక బృందాన్ని ఏర్పాటు చేసాను. ఆల్ ది బెస్ట్" అని అతను సంతోషంగా అంగీకరించాడు.


 "గైస్. ఇది చాలా సున్నితమైన సమస్య, నేను ఇప్పటికే మీ ఇద్దరికీ చెప్పాను. దీనికి సంబంధించి కొన్ని సమస్యలు వస్తే నేను చూసుకుంటాను. కొనసాగండి." JCP మాటలను ఇద్దరూ అంగీకరించారు.


 వారు పోలీసు బృందాన్ని ఏర్పాటు చేసి, డ్రగ్ డీలర్లను మరియు కళాశాల విద్యార్థులను ప్రజల వెలుగులోకి తీసుకురావడానికి చర్చించారు.


 మార్తాండ్ విల్లా, కన్నియాకుమారి:


 కన్నియాకుమారి మార్తాండ్ విల్లాలో, అఖిల్ తన ఫోన్‌లో బంధించిన ఆ ఇద్దరు వ్యక్తులు ఎమ్మెల్యే రాజేంద్రన్‌ను కలుసుకున్నారు, అతను బహిరంగంగా మాట్లాడే వ్యక్తితో చర్చలు జరుపుతున్నాడు.


 "మీరు ఈలం తమిళ ప్రజల గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడారు. ఇది కేవలం రాజకీయాల కోసమే. నేను మా రాజకీయ అభివృద్ధి కోసం ప్రజలను సిద్ధం చేసాను. ప్రజల అభివృద్ధి కోసం కాదు" అని 50 ఏళ్ల వ్యక్తి, క్రూరమైన ముఖ కవళికలు మరియు చెడు కన్నుతో రాజేంద్రన్ అన్నారు వ్యక్తీకరణలు.


 ఈ సమస్య గురించి ఆ వ్యక్తి అతనికి వ్యతిరేకంగా మాట్లాడినప్పుడు, రాజేంద్రన్ అతని ముక్కును కొట్టి తీవ్రంగా కొట్టాడు. అతను అతనితో, "నేను మిమ్మల్ని ఇకపై మైక్ హాల్‌లో చూడకూడదు. మీరు ఏమి మాట్లాడాలి మరియు మీరు ఏమి మాట్లాడాలి అనే దాని గురించి మాత్రమే నేను నిర్ణయించుకోవాలి. మీరు ఏవైనా రాజకీయ ర్యాలీలలో మాట్లాడడాన్ని నేను చూస్తాను."


 అతని ఆశీర్వాదాలు కోరిన తర్వాత ఆ వ్యక్తి అతని నుండి తప్పించుకున్నాడు.


 అదే సమయంలో, అఖిల్ మరియు బృందం సంయుక్త అనే అమ్మాయిని కాలేజీ విద్యార్థుల చేతిలో నుండి కాపాడారు, ఆమె డ్రింక్స్‌లో LSD కలిపిన తర్వాత లైంగికంగా వేధించడానికి ప్రయత్నించారు.


 వారు గుందర్ చట్టం కింద విద్యార్థులను అరెస్టు చేస్తారు మరియు అఖిల్ మీడియాతో ఇలా అంటాడు: "భారతదేశంలో డ్రగ్ కల్చర్ వేగంగా వ్యాప్తి చెందుతున్నందున, అమ్మాయిలు అప్రమత్తంగా ఉండాలి మరియు సమస్యల పట్ల అప్రమత్తంగా ఉండాలి, కొత్త వ్యక్తులతో సులభంగా పాల్గొనవద్దు. . "


 మీడియా వ్యక్తులు నిమేషిక హంతకుడి గురించి అడిగారు, దానికి అతను సమాధానం ఇవ్వలేదు మరియు అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు. ఆదిత్యతో ఉన్నప్పుడు, అతనికి JCP రవీంద్రన్ నుండి కాల్ వచ్చింది, అతను "అఖిల్. కన్నియాకుమారి JCP మీకు ముఖ్యమైన విషయం చెప్పాడా?"


 "లేదు సార్. ఎందుకు?"


 "నార్కోటిక్స్ కంట్రోల్ బ్యూరో ఆఫీసర్ ACP రాజ్‌వీర్ సింగ్ మిమ్మల్ని మరియు బృందాన్ని కలవడానికి వస్తున్నారు. మిస్టర్ అఖిల్. మీరు ఒక ప్రయత్నంలో డ్రగ్ మాఫియాను పట్టుకోవాలి. ప్రయత్నించండి." JCP చెప్పారు, దానికి అతను అంగీకరించాడు.


 "సరే అబ్బాయిలు. ఇది రాజ్‌వీర్ సింగ్. నార్కోటిక్స్ డివిజన్స్ బ్యూరో ACP" అన్నాడు అఖిల్. అతను తన సహచరులను వరుసగా అన్వర్, ఇమ్రాన్, రాహుల్ మరియు కళ్యాణ్‌తో సహా సింగ్‌కు పరిచయం చేశాడు.


 "వెల్ ఇన్ఫో టీమ్. కొద్ది రోజుల ముందు, మా టీమ్ ముంబైలోని కొన్ని ముఖ్యమైన డ్రగ్ మాఫియాలను కూడా పట్టుకుంది. నగరంలో మొత్తం 100 మంది కింగ్‌పిన్‌లు ఉన్నట్లు సమాచారం. అందుకే దీనిని" కొకైన్ క్యాపిటల్ ఆఫ్ ఇండియా "అని పిలుస్తారు. ఆపరేషన్ మిషన్ నుండి ఈ మిషన్ పేరును డిఎఎగా మార్చాల్సి ఉంది. "అఖిల్ బృందం కన్నియాకుమారిలో డ్రగ్ మాఫియాలను తొలగించడం ప్రారంభించింది.


మాఫియా మరియు ఈ వ్యక్తుల వెనుక సూత్రధారి గురించి యాదృచ్ఛికంగా బృందం దర్యాప్తు ప్రారంభిస్తుంది మరియు అఖిల్ బృందంలో ఒకరు ఇమ్రాన్ అతడిని కలుసుకుని ఇలా అంటాడు: "సర్. అంతర్జాతీయ మార్కెట్ విలువ ప్రకారం, 1500 కోట్ల విలువైన డ్రగ్స్ మన దేశంలో ప్రధాన అమ్మకాలు, మా జిల్లా సర్. రాజకీయ నాయకులు మరియు పోలీసు అధికారులు వంటి చాలా మంది ప్రాక్సీలు ఇందులో పాల్గొంటారు. ఎక్కువగా వారు కొకైన్, మేథంపథెమైన్ మరియు హెరాయిన్ సార్‌ని బదిలీ చేస్తారు. ఎక్కువగా ఇది దక్షిణ పనామా మరియు USA నుండి వచ్చింది. కానీ, 95% డ్రగ్స్ మాత్రమే పౌడర్ తయారు చేయబడ్డాయి సర్. "


 మాజీ drugషధ డీలర్ సహాయంతో, అఖిల్ దక్షిణ పనామా పోర్టు నుండి వచ్చిన 200 కిలోల కొకైన్‌ను ట్రాప్ చేశాడు, వీటిని ఆఫ్రో-అమెరికన్లు పంపారు. ఈ వస్తువులను మార్కెట్‌లో విక్రయించడానికి నకిలీ ID కార్డును ఉపయోగించిన డీలర్లను బృందం ఎదుర్కొంటుంది. స్వాధీనం చేసుకున్న ప్రదేశం కొడైయార్‌లో ఉంది.


 మాదకద్రవ్యాలను స్వాధీనం చేసుకున్న సమాచారం రాజేంద్రన్‌కు చేరుకుంది, అతను కోపంగా ఉంటాడు. అతను తన అనుచరుడిని అడిగాడు, "కొడైయార్ దాలో మా మాదకద్రవ్యాల వ్యవహారం ఎవరు నిర్వహిస్తున్నారు?"


 "దుర్మార్గపు నాయకుడు జార్జ్ పళనియప్పన్, సోదరుడు" అని అతను చెప్పాడు.


 "అవును నాయకుడు సర్. చెప్పండి" అన్నాడు జార్జ్ పళనియప్పన్.


 "ఇప్పుడు కొత్త ACP గా కన్నియాకుమారి పోలీసు విభాగానికి ఎవరు వచ్చారు?"


 "ACP అఖిల్ మరియు ACP ఆదిత్య వరుసగా సోదరుడు. వారు తిరునల్వేలి నుండి వచ్చారు."


 "వారి పాత్ర ఎలా ఉంది?"


 "వారు మా ఆదేశాలను పాటించరు బ్రదర్. చాలా దుర్మార్గమైన వ్యక్తులు బ్రదర్."


 "హే. వారు మాకు విధేయత చూపాలి. వారి కుటుంబం గురించి దర్యాప్తు చేయండి. నేను వారితో మాట్లాడతాను, నాతో మాట్లాడమని మీరు అతడిని అడుగుతారు." జార్జ్ చివరికి అంగీకరించాడు మరియు రాజేంద్రన్ అఖిల్‌తో మాట్లాడాడు, అతను డ్రగ్స్ తిరిగి ఇచ్చేలా నటించి మీడియా దృష్టిని మళ్లించాడు.


 అతను వీడియో రాజేంద్రన్‌కు కాల్ చేసి, "మిస్టర్ రాజేంద్రన్. మీ ప్రభావాన్ని ఉపయోగించి నేను మాదకద్రవ్యాలకు ఇచ్చినప్పటికీ, మీరు డ్రగ్స్ తిరిగి పొందగలరని నాకు బాగా తెలుసు. అందుకే, నేను ఈ మందులను కాల్చేస్తున్నాను." ఆదిత్య సిగార్‌ని వెలిగించడం ద్వారా మందులను కాల్చాడు, దీనివల్ల డ్రగ్స్ పేలిపోతాయి ...


 "అతను మందులను కాల్చాడు. ఇప్పుడు, ఆ ఆఫ్రో-అమెరికన్లకు ఏమి సమాధానం చెప్పాలి. ఇడియట్ అధిత్య-అఖిల్, డీ. మీరిద్దరూ ఎక్కడ ఉన్నారు?"


 అదే సమయంలో, అఖిల్‌ను యువ అనే కాలేజీ విద్యార్థి కలుసుకున్నాడు, అతను అతన్ని ప్రేరణగా చూస్తాడు మరియు డ్రగ్స్ గురించి అవగాహన పెంచుకున్నాడు. ఎన్‌ఎస్‌ఎస్ పార్ట్ రోల్‌గా ఈ విషయాల గురించి అవగాహన కల్పించడం ద్వారా పోలీసు విభాగానికి సహాయం చేస్తానని అతను చెప్పాడు.


 "సార్. మా కాలేజీలో కూడా ఈ సమస్య ప్రబలంగా ఉంది. నేను చేయాలనుకుంటున్నాను. ప్లీజ్ సర్." అతను చేతులు పట్టుకున్నాడు మరియు అతని మాటల ప్రకారం, అఖిల్ అంగీకరించాడు. కాలేజీ విద్యార్థులకు డ్రగ్స్ గురించి అవగాహన కల్పిస్తారు మరియు దానిని ఉపయోగించకుండా నిరోధించడానికి, డ్రగ్స్ నిరోధక మందులు ఇంజెక్ట్ చేయబడతాయి.


 అదే సమయంలో, విశ్వనాథన్ తన తప్పులను గ్రహించి అఖిల్‌తో రాజీ పడ్డాడు మరియు వారు అతనిని మీరాతో వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటారు, అతను తన కుటుంబ సంతోషం కోసం అయిష్టంగానే అంగీకరించాడు. అతను నిశ్చితార్థం తర్వాత అతడిని వివాహం చేసుకుంటాడు, కాసేపటికే కేసును దర్యాప్తు చేస్తాడు.


 పది రోజుల తరువాత:


 పది రోజుల తరువాత, ఈ కేసు కోసం కొన్ని ఆధారాలు పొందడం కోసం ఆదిత్య మళ్లీ నిమేషిక ఇంటిని తనిఖీ చేశాడు.


 ఆమె ఇంటిని తనిఖీ చేసిన తరువాత, అతను ఆమె కెమెరాను కనుగొన్నాడు, అది ఆమె బ్యూరో లోపల ఉంచబడింది. ఆ కెమెరాలో, అతను ఆమె మాటలను కొన్ని ముఖ్యమైన విషయాల సాక్ష్యాలతో కనుగొన్నాడు. వెంటనే అతను హడావిడి చేసి అఖిల్‌ని కలుస్తాడు, వీడియో ఇస్తాడు.


 "అఖిల్. ఈ వీడియో చూడండి డా." అతను వీడియోను చూసి దానిని చూస్తున్నప్పుడు, అతను గాయపడిన నిమేషిక భూగర్భ గోడౌన్‌లో కూర్చుని వివరిస్తూ ఇలా చూశాడు: "ఇది రాజేంద్రన్ గోడౌన్. అతను అనేక గూండాల సహాయంతో డ్రగ్స్ వ్యాపారం చేస్తున్నాడు. తన సొంత రాజకీయ ప్రయోజనాల కోసం, అతను జార్జ్ పళనియప్పన్‌తో పాటు యువకులు మరియు అనేక మంది వ్యక్తులను బ్రెయిన్‌వాష్ చేయడం. నేను మరియు డానిష్ ఎలాగైనా చనిపోతాను, నేను ఈ వీడియోను మీకు కొన్ని సాక్ష్యాలతో వదిలివేస్తున్నాను ... "ఆమె అతని హత్య, మీడియాపై ఆధిపత్యం మరియు కుల రాజకీయాలు చేయడం వంటి దారుణాలను ప్రదర్శించింది. మరియు చాలా మంది ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులతో పాటు కుల అల్లర్లలో పాల్గొనడం.


 జార్జ్ పళనియప్పన్ చేసిన నిమేషిక హత్య కూడా అదే వీడియోలో రికార్డ్ చేయబడింది. ఇద్దరు వ్యక్తులను చట్టం ముందు అప్పగించాలని అఖిల్ నిర్ణయించుకున్నాడు.


 విశ్వనాథన్ సన్నిహితుడు పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ రంగరాజన్ ఈ కేసు కోసం అఖిల్ మరియు ఆదిత్యకు మద్దతు ఇస్తున్నారు. రాజేంద్రన్ వైపు, లాయర్ భాస్కరన్ కనిపిస్తాడు.


 "మిస్టర్ అఖిల్. ఇది మన రాష్ట్రంలో ఒక సమస్య మాత్రమే కాదు. ఇది భారతదేశమంతటా ప్రబలంగా ఉన్న ఒక సామాజిక సమస్య. మనం పూజించే దేవుడిని ఒక సమూహ హక్కు ద్వారా ఫాంటమ్ అని పిలుస్తారు. మనం వాటిని ప్రజలకు బహిర్గతం చేయవచ్చు. నిజమైన క్రైస్తవులు మాకు మాత్రమే మద్దతు ఇస్తారు. " లాయర్ రంగా చెప్పారు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: "నిజమైన క్రైస్తవులు అలా చేయరు సార్. మేం కూడా ఇదే సమస్యలను ఎదుర్కొంటున్నాం సర్."


 అతను ఈ కేసుకు వ్యతిరేకంగా కొన్ని ఆధారాలను సేకరించమని అడుగుతాడు, అందుకు అతను అంగీకరించాడు. ఆదిత్యతో, అతను క్రిస్టియన్ చర్చికి వెళ్తాడు, అక్కడ హిందువులను చెడుగా చూపించే పేరుతో, తమ మతం మార్చుకోవడానికి ప్రజలు బ్రెయిన్ వాష్ చేయబడ్డారు. రాజకీయ నాయకుల ప్రభావాల కారణంగా పిసిఆర్ చట్టం కింద దాఖలు చేయబడిన నిమేషిక అమాయకత్వాన్ని బయటకు తీసుకురావడానికి ఈ సాక్ష్యాన్ని ఉపయోగించాలని అఖిల్ నిర్ణయించుకున్నాడు.


 వారు వీడియో తీసి, తమ మతాన్ని మార్చుకోవాలని భావించిన వ్యక్తిగా నటిస్తూ, అఖిల్ చర్చి నుండి కొన్ని ఆధారాలను సేకరించాడు. తరువాత, న్యాయవాది రంగరాజన్ వీడియోను కన్నియాకుమారి న్యాయస్థానానికి సమర్పించారు.


 న్యాయస్థానం క్రైస్తవులుగా మారడానికి మరియు దీని కోసం అనుకూలంగా ఉండటానికి, న్యాయవాది రంగరాజన్ ఇలా అన్నాడు, "మీ గౌరవం. ఒక నిర్దిష్ట వ్యక్తి యొక్క మత మార్పిడిని మీరు చూశారు. వీరు క్రైస్తవ మతంలోకి మారారు, కానీ వారు హిందువుగా జీవిస్తారు. , వారిని క్రిప్టో-క్రైస్తవులు అని పిలుస్తారు. వారు హిందువులు కాదు. వారు క్రైస్తవ మతానికి చెందినవారు. భారతదేశంలో లక్షలాది మంది ప్రజలు ఉన్నారు, మీ గౌరవం. PCR చట్టం కూడా క్రైస్తవుల వైపు మారిన వారికి పని చేయదు , భారతీయ రాజకీయ వ్యవస్థ ప్రకారం. నా దయగల అభ్యర్థన మేరకు, ఈ ఐపిసి 304 కేసును వారి మర్మమైన మరణాలతో పాటుగా దర్యాప్తు చేయాలని మరియు నిమేషికపై పిసిఆర్ కేసును రద్దు చేయాలని నేను కోరుతున్నాను. " ఆమె స్టేట్‌మెంట్‌లను కెమెరా ద్వారా వీడియోగా ప్రదర్శించిన తర్వాత అతను ఈ స్టేట్‌మెంట్‌ను ఉంచాడు, అది అసలైన వీడియో అని రుజువులను మరింతగా ప్రదర్శించాడు.


 అదే సమయంలో, రాజేంద్రన్ మరియు జార్జ్ పళనియప్పన్ పార్టీ నాయకుడు రామచంద్రన్‌ను కలుసుకున్నారు, వారు జాగ్రత్తగా ఉండాలని సలహా ఇచ్చారు: "రెండు రోజులు కాల్‌లు వస్తున్నాయి. మీరు ఆ పోలీసు అధికారులపై కోపంగా ఉన్నందున, మీరు చనిపోయిన నిమేషికపై పిసిఆర్ కేసు పెట్టారు. కానీ, అతను ఈ విషయాలను తవ్వి, మత మార్పిడి గురించి సాక్ష్యాలను సేకరించాడు. అందువలన, అతను దీనిని న్యాయస్థానంలో సమర్పించాడు. చట్టం ప్రకారం, మీరు మీ మతాన్ని మార్చినట్లయితే, ఎవరూ కులాన్ని ఉపయోగించరు. అబ్బాయిలు. ఎవరైనా క్రైస్తవ మతాన్ని అంగీకరిస్తే, ఇది BC కేటగిరీ కింద మాత్రమే వస్తుంది. "


 "సర్. మాకు క్లాస్ తీసుకోకండి. చెప్పండి, మేమేం చేయాలి? మీరు మా నుంచి ఏమి ఆశిస్తున్నారో చెప్పండి?" అడిగాడు జార్జ్ పళనియప్పన్.


 "మేము పంజరం తో పులులను పట్టుకుంటున్నామా? మేము చాలా కష్టాలు మరియు శ్రమతో ఈ సమూహాన్ని ఏర్పాటు చేసాము. ఇక్కడ, ఎవరూ మారరు మరియు అతను మారినప్పటికీ, అతను ఆలోచించడం ప్రారంభిస్తాడు. ఆ కుర్రాళ్లను పిలిచి సమస్యలు పరిష్కరించండి. ఒరెల్స్ ఉంటుంది మాకు పెద్ద సమస్యలు. దాని గురించి ఆలోచించండి. "


 "బ్రదర్. దయచేసి మా పరిస్థితిని అర్ధం చేసుకోండి. అతను కెనడాలో జరిగిన హత్య కేసును విచారించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, నేను అతడిని అనామకుడిగా పిలిచాను. నేను అరవింత్‌ను చంపాను. అయినప్పటికీ అతను కేసును దాదాపు పూర్తి చేసాడు. అదనంగా, నా ప్రణాళికలు ఏవీ లేవు కుల అల్లర్లు మరియు ఇతర సమస్యలు ఏర్పడ్డాయి. కాబట్టి, అతను రాజీపడతాడని మీరు అనుకుంటున్నారా? "


 కోపంతో ఉన్న రాజేంద్రన్ అతనిని అడిగాడు, దానికి పార్టీ నాయకుడు ఇలా అంటాడు: "జార్జ్, ఇప్పటికే మనం వెళ్తున్న మార్గం చాలా ఇబ్బందుల్లో ఉంది. మేము అతని వద్దకు వెళ్తున్నప్పుడు వారు మమ్మల్ని వెంబడిస్తున్నారు. ఇది కూడా బయటకు వస్తే, ది మమ్మల్ని కోట్లలో పెట్టుబడి పెట్టిన వ్యక్తులు మమ్మల్ని చంపడానికి కూడా ధైర్యం చేస్తారు. ఆలోచించకుండా, ఆ ఇద్దరు కుర్రాళ్లను పిలిచి వారితో మాట్లాడండి. "


 అతని మాటలను గౌరవిస్తూ, ఇద్దరు ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌ని పిలిచి, వారిని సైట్‌కు తీసుకువచ్చారు, ఇద్దరూ సంతోషంగా అంగీకరించారు. ఎందుకంటే, ముఖాముఖిగా వారిని కలవడానికి ఈ సువర్ణావకాశం కోసం వారు కూడా ఎదురుచూస్తున్నారు.


 "మీరు నన్ను ఇక్కడికి రమ్మని ఎందుకు అడిగారు? గౌరవం కూడా ఎక్కువ. భయం భయం?" అఖిల్ వారిని అడిగాడు


 "లేదు. మీరు భయాన్ని సరిగ్గా చెప్పారా? అది కాదు. వాస్తవానికి రాజీ కోసం ఇక్కడకు రావాలని నేను మిమ్మల్ని అడిగాను. నేను మిమ్మల్ని ఇక్కడకు ఎందుకు పిలిచానో మీకు తెలుసా!" జార్జ్ పళనియప్పన్ వారికి చెప్పారు.


 "చాల బాగుంది!" అన్నాడు ఆదిత్య.


 చనిపోయిన వ్యక్తుల నిర్దోషిత్వాన్ని నిరూపించడాన్ని నిలిపివేయాలని, "వారు ఎలాగైనా తిరిగి రారు." అతను ఈ కేసు నుండి తప్పించుకోవాలని మరియు డబ్బు కోసం వాగ్దానం చేస్తూ ఈ కేసును మూసివేయమని అబ్బాయిలను అడుగుతాడు.


 వారి వెనుక కథలు మొదలైన వాటి గురించి చెబుతూ వీరిద్దరూ కుర్రాళ్లను బెదిరించారు.


 "ఈ వ్యక్తులు సంస్కరించరు కూడా" అని కోపంగా ఉన్న ఆదిత్య అన్నారు.


 "హే. అది విన్నప్పుడు నాకు చాలా కోపం వచ్చింది, నా ప్రియురాలి మరణానికి మీరు కారణం. మీరు అబ్బాయిలు ఏమి చూస్తున్నారు? మీరు నెత్తిన పడ్డ వేశ్యలు. ఏమిటి?! ఇది నాకు ఎలా తెలుస్తుంది? మీరందరూ ఆమె మాత్రమే వీడియో చూశారు ఒప్పుకోలు. కానీ, నేను నిమేషిక హత్యను చూపించలేదు. "


 "అఖిల్. నీకు మా గురించి పూర్తిగా తెలియదు." జార్జ్ అతడిని బెదిరించాడు.


 "మీ అందరి గురించి నాకు తెలియదు. మీరు బయటి దేశాల నుండి డ్రగ్స్ తెచ్చుకుని, దీన్ని యువకులకు విక్రయిస్తారు, వారిని ఆలోచించలేకపోతున్నారు మరియు వారిని బానిసలుగా మార్చారు. మీరు ఒక ఉన్నత స్థాయి రాజకీయ నాయకుడు. ఓట్లు మరియు సీటు కోసం మీరు ప్రజలకు బిర్యానీ మరియు ఆహారం తినిపించండి మరియు వారికి లంచాలు ఇవ్వండి ... మీరు అలాంటి దుర్మార్గుడు "అని జార్జ్‌కి కోపం తెప్పించిన ఆదిత్య," దయచేసి మీ మాటలను గుర్తుంచుకోండి. ఇది అస్సలు సరైంది కాదు. "


 "మీరు వీటిని చాలా త్రవ్వారు. కానీ, త్వరలో మా ఇతర ముఖాన్ని కూడా చూడండి." ఇద్దరు అఖిల్ మరియు ఆదిత్యకు చెప్పారు.


 "మీకు ఏమి కావాలి అబ్బాయిలు?" కోపంగా జార్జ్ అడిగాడు.


 "మేము మిమ్మల్ని ఈ ప్రపంచానికి బహిర్గతం చేయాలి. మీ దారుణాలను ప్రజల కోసం ప్రదర్శించాలి. నేను మీ సిద్ధాంతాలను నాశనం చేస్తాను. అది చేస్తాను డా." అఖిల్ మరియు ఆదిత్య ఇద్దరూ చెప్పారు.


 పార్టీ నాయకుడు వారికి సలహా ఇచ్చాడు మరియు విధి ద్వారా వెళ్లాలని ఆశతో వెళ్లిపోయాడు. అదే సమయంలో, "మీరా తన బిడ్డతో గర్భవతి" అని అఖిల్ తన కుటుంబంలో ఒక శుభవార్త విన్నాడు.


 అప్పుడు, అబ్బాయిలు ఆసుపత్రిని చూస్తారు, అక్కడ మాదకద్రవ్యాల బానిసలు మరియు ఆట బానిసలకు కౌన్సిలింగ్ మరియు మానసిక చికిత్సలు ఇవ్వబడతాయి. ఈ వ్యక్తులను చూసిన అఖిల్ ఇలా అన్నాడు: "తమ సొంత రాజకీయ ప్రయోజనాల కోసం, జార్జ్ మరియు రాజేంద్రన్ వంటి వ్యక్తులు మా తరం ప్రజలను పానీయాలకు బానిసలుగా చేయడం ద్వారా వారిని చెడగొట్టారు. కానీ, ఇక్కడ వారు మన భవిష్యత్తు తరాలను ఈ రకమైన సమస్యల ద్వారా నాశనం చేస్తున్నారు. కాబట్టి చూడడానికి దయనీయంగా ఉంది ఈ డా. మేము వాటిని బహిర్గతం చేయాలి. "


 ప్రతిపక్ష న్యాయవాది అఖిల్‌ని కలుసుకుని అతనితో ఇలా అంటాడు: "నేను కూడా దీన్ని చేయాలనుకోవడం లేదు సార్. కానీ, మీరు అనుకున్నట్లుగా, జార్జ్ మరియు రాజేంద్రన్ సాధారణ వ్యక్తులు కాదు. వారిని ఒకసారి పూర్తి చేయండి సార్. ఈ కేసు వస్తుంది ఒక ముగింపు. "


 2:00 PM:


 అతని మాటలను అంగీకరించిన అఖిల్ మరియు ఆదిత్య వాటిని పూర్తి చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వారు వెళ్లే ముందు, అతడిని కలిసిన ఎన్‌ఎస్‌ఎస్ విద్యార్థి యువ.


 "రండి యువ. ఈ సమయంలో మీరు నన్ను కలవడానికి ఎందుకు వచ్చారు?" అడిగాడు అఖిల్.


 "సర్. నిమేషిక మరియు డానిష్ హత్యకు సంబంధించి ఒక ముఖ్యమైన ఫుటేజీని చూపించడానికి వచ్చాను. అతను వీడియోను అతనికి చూపించాడు మరియు ఆదిత్య అతనిని అడిగాడు: "మీరు ఈ వీడియోను ధైర్యంగా ఎలా తీసుకున్నారు?"


 "సార్. ఆ సమయంలో నేను తిరిగి ఇంటికి తిరిగి వస్తున్నాను, రాత్రి 8:30 గంటల సమయంలో సార్. ఆ సమయంలో నేను ఈ ఇద్దరిని రాజేంద్రన్ మనుషుల నుండి పరిగెత్తడం చూశాను మరియు నేను వారిని రక్షించలేనందున వారి హత్యను వీడియో తీశాను. నేను ఇది మీకు ఉపయోగపడుతుందని ఆశిస్తున్నాను సార్. అందుకే మీకు ఈ సాక్ష్యం ఇచ్చారు సార్. " యువ దానిని ఇచ్చి, నిష్క్రమణను కోరుతుంది.


 వీడియోలో ఆమె దారుణ మరణాన్ని చూసిన అఖిల్ ఆగ్రహానికి గురై, కోడైయార్ అడవుల భూగర్భ గోడౌన్‌కు చేరుకుంటాడు, అక్కడ రాజేంద్రన్ మనుషులు expషధాన్ని ఎగుమతి చేయడానికి సిద్ధమవుతున్నారు.


 అక్కడ, అఖిల్ కత్తితో ఇద్దరు కుర్రాళ్లను (అతను కెనడాలో ఫోటోలో చూశాడు) దారుణంగా హైజాక్ చేస్తాడు. కాగా, ఆదిత్య జార్జ్ మరియు రాజేంద్రన్ యొక్క మరొక హెల్చ్‌మన్‌ను దారుణంగా చంపాడు.


 ఆ సమయంలో, ఇద్దరూ కాల్స్‌కు హాజరుకాకపోవడంతో, ఆ స్థలానికి చేరుకున్నారు. ఇద్దరు కుర్రాళ్లను చూసి, జార్జ్ మరియు రాజేంద్రన్ వారిని చంపడానికి ప్రయత్నించారు, వరుసగా ఆదిత్య మరియు అఖిల్ లొంగదీసుకున్నారు.


 "ఎవరైనా ప్రశ్నలు లేవనెత్తితే, మీరు వారిని కులతత్వం మరియు తీవ్రవాదాన్ని అనుసరిస్తున్న వ్యక్తులుగా భావిస్తారా? నా స్నేహితురాలు తన కర్తవ్యాన్ని నిర్వర్తిస్తోంది. కానీ, మీరందరూ ఆమెను చంపి, అవమానకరమైన రీతిలో ఆమెను చిత్రీకరించారు. చి !!!" అఖిల్ తన బాధను చెప్పాడు.


 సమీపంలోని కత్తిని విప్పుతూ, అతను ఆ ఇద్దరి దగ్గర నిలబడ్డాడు. "హే. దయచేసి కోపంతో ఏమీ చేయకండి డా. నన్ను విడిచిపెట్టండి."


 "మీరు మమ్మల్ని చంపినట్లయితే, తమిళనాడు మొత్తం కాలిపోవడం ప్రారంభమవుతుంది. ఎందుకంటే, మా సిద్ధాంతాలు ఇంకా సజీవంగా ఉన్నాయి. మీరు ఏమీ చేయలేరు డా." జార్జ్ నవ్వుతూ వారితో చెప్పాడు.


 "నేను నిన్ను చంపలేను. కానీ ఈ డ్రగ్స్ మీ అందరినీ చంపేస్తాయి. ఎందుకంటే, ఈ విషయాలతో పాటు మీరు కూడా కాలిపోతారు. మీరు దీన్ని ప్రయత్నించినట్లుగా మేము దానిని ప్రమాదంగా ఫ్రేమ్ చేసి కేసును మూసివేస్తాము. కాబట్టి, మా ఆట ముగిసింది." అరవింత్ మరియు నిమేషికల మరణాలను గుర్తు చేసిన అఖిల్ చిన్న కత్తిని ఉపయోగించి రాజేంద్రన్‌ను అనేకసార్లు పొడిచాడు. అతను శ్వాస తీసుకోవడంలో ఇబ్బంది పడ్డాడు.


 "నేను ఏమి చేసినా అది పొరపాటు మరియు నేరం, నేను ఒక పూర్తి సంతృప్తి పొందాను, నేను జీవితాన్ని పూర్తి స్థాయిలో జీవించాను ... హ హ హ హ హ!" రాజేంద్రన్ నవ్వుతూ చెప్పాడు.


 జార్జ్ పళనియప్పన్ ఒక ఐరన్ రాడ్ సహాయంతో ఆదిత్య చేత దారుణంగా కొట్టబడ్డాడు.


 చనిపోతున్న జెరోజ్, "మాలాగే, వేలమంది వస్తారు. ఆ సమయంలో మీరు ఏమి చేయగలరు? వారందరినీ చంపేస్తారా?"


 "మీరు వేలల్లో ఉంటే, మేము కోట్లలో ఉన్నాము. ఎందుకంటే, చెడుపై మంచి గెలుస్తుంది" అన్నాడు అఖిల్.


 ఇద్దరూ భూమిలో సజీవ దహనమయ్యారు. కాగా, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య తమ ఇంటికి సురక్షితంగా చేరుకున్నారు. నిమేషిక మరియు డానిష్ అమాయకులు మరియు జాతీయ హీరోలు అని నిరూపించబడింది.


 మద్రాసు హైకోర్టు సుప్రీంకోర్టుకు ఒక పిటిషన్‌ని పంపి ఒక లేఖలో ఇలా పేర్కొంటుంది: "ఒకరు తన మతాన్ని క్రిస్టియన్ లేదా ముస్లింలుగా మార్చిన తర్వాత, హిందువు పేరును ఉపయోగించకూడదు. కానీ, భారతీయ చట్ట వ్యవస్థలో ఉన్నప్పటికీ అది ఉల్లంఘించబడింది. తరువాత, మాదకద్రవ్య సంస్కృతి భారతదేశంలో విస్తృతమైన సమస్య, దీనిని దేశం పరిష్కరించాలి. ఇకనుండి, ఈ రెండు సమస్యలను తీవ్రమైన ముప్పుగా తీసుకొని, మన చట్ట వ్యవస్థను బలోపేతం చేయాలని నేను భారత ప్రభుత్వాన్ని మరియు రాష్ట్ర ప్రభుత్వాన్ని దయతో కోరుతున్నాను. మరియు జార్జ్ పళనియప్పన్ మరియు రాజేంద్రన్ వంటి వ్యక్తుల రాజకీయ ఉద్దేశాలు, నిమేషిక మరియు డానిష్ వంటి మీడియా వ్యక్తులు బాధితులుగా చేయబడ్డారు మరియు ప్రతీకారం తీర్చుకున్నారు. దాని కోసం మేము వారికి క్షమాపణలు కోరుతున్నాము. వారి ఆత్మకు శాంతి చేకూరాలి. "


 పిసిఆర్ నిబంధనలను బలోపేతం చేయాలని మరియు కఠినతరం చేయాలని న్యాయమూర్తి అభ్యర్థించారు, దీనిని భారత ప్రభుత్వానికి అభ్యర్థనగా ఎవరూ దుర్వినియోగం చేయకూడదు.


 కొన్ని గంటల తరువాత:


 కోర్టు సెషన్ తరువాత, నిమేషికకు వ్యతిరేకంగా అఖిల్ మరియు ఆదిత్య చేసిన తప్పు ప్రకటనలకు మీడియా వ్యక్తులు క్షమాపణలు చెప్పారు మరియు రాజేంద్రన్ మరియు జార్జ్ వంటి వ్యక్తులను న్యాయానికి తీసుకురావడానికి వారు చేసిన ధైర్య కృషికి ప్రశంసించారు.


 ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు విశ్వనాథన్‌ను కలుస్తారు, అతను వారిని మానసికంగా కౌగిలించుకున్నాడు. గర్భవతి అయిన మీరా అఖిల్‌ని చూసి నవ్వింది. కుటుంబంతోపాటు రాజశేఖర్, రత్నవేల్, JCP లు తిరునల్వేలి, హైదరాబాద్ మరియు కన్నియాకుమారి మరియు అన్నలక్ష్మి, వారందరూ డానిష్ మరియు నిమేషిక స్మశానం ఉన్న ప్రదేశానికి వెళతారు. వారు ప్రార్థనలో మునిగిపోతారు ... కొంతకాలం శాంతి స్థితిని పఠిస్తారు ...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action