Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Thriller

బాధాకరమైన ప్రేమ

బాధాకరమైన ప్రేమ

13 mins
234


శ్రీశైలం ఆనకట్ట:


 6:30 AM:


 ఉదయం 6:30 గంటల ప్రాంతంలో స్వాతి అనే యువతి తన కారులో హైదరాబాద్ వైపు వెళుతోంది. తన ఇంట్లో కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకున్న తర్వాత, ఆమె తన భర్త మౌలిష్‌కి ఒక ముఖ్యమైన సందేశాన్ని పంపడానికి తన ఫోన్‌ను తీసుకుంటుంది, తర్వాత అతను ఆమెకు కాల్ చేస్తాడు. అయితే, ఒక ముసుగు వ్యక్తి స్వాతి ఇంట్లోకి ప్రవేశించడంతో కాల్‌కు అంతరాయం ఏర్పడింది.


 ఆమె ఫోన్ పగలగొట్టిన తర్వాత ముసుగు ధరించిన వ్యక్తి ఆమెపై దాడి చేశాడు.


 "లేదు." ఆ వ్యక్తి ఇనుప రాడ్‌తో కొట్టడంతో స్వాతి కేకలు వేసింది. ఆమె తప్పించుకోవడానికి భయపడి లేచినప్పుడు, ముసుగు ధరించిన వ్యక్తి ఆమె మెడను పట్టుకున్నాడు. అతను ఆమె మెడను పట్టుకున్నప్పుడు, ఆమె అతనిని ఇలా వేడుకుంది: “దయచేసి నన్ను చంపవద్దు. నేను జీవించాలి."


 అయితే, ముసుగు ధరించిన వ్యక్తి ఆమెను కిటికీలో నుండి విసిరివేసాడు. ఆమె తక్షణమే మరణిస్తుంది. ఆమె చనిపోయినప్పుడు చుట్టూ ప్రజలు గుమిగూడారు, ఆమె కళ్ళు నీలాకాశాన్ని చూస్తున్నాయి మరియు ఆమె ముఖంలో చిరునవ్వుతో ఉన్నాయి.


 ఐదు గంటల తర్వాత:


 చెన్నై:


 ఆమె అంత్యక్రియలకు ఆదిత్య, మౌలిష్‌కి మంచి స్నేహితుడు అతని సన్నిహిత మిత్రుడు రఘురామ్‌ని కలుసుకున్నాడు, అతను ఇప్పుడు చెన్నైలో ప్రఖ్యాత సినీ నటుడు. అతను గుండె పగిలిన ఆదిత్య దగ్గరికి వెళ్లి, “అంతా బాగానే ఉంది కదా? ఆమె ఎలా చనిపోయింది?"


 మౌలీష్ వైపు చూస్తూ రఘురాం అడిగాడు: “అతను తన భావోద్వేగాలను మరియు కన్నీళ్లను ఎలా నియంత్రించుకోగలిగాడు డా? అతన్ని చూడు. ఎంత రాతి హృదయం!"


 అది వినలేక, ఆదిత్య తన చొక్కాలు పట్టుకుని అడిగాడు: “మీకు మౌలిష్ దా ఎన్ని సంవత్సరాలుగా తెలుసు?”


 అక్కడక్కడ చూసాడు. అయితే, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “నాకు మరియు మీకు అతని చిన్ననాటి నుండి తెలుసు. అతను తన బాధలు, వేదన, భయం మరియు సమస్యలను మాతో పంచుకున్నాడు.


 కొన్ని నెలల క్రితం:


 2015:


 ఆదిత్య, మౌలీష్ మరియు రఘురామ్ చిన్ననాటి నుండి సన్నిహిత స్నేహితులు. మౌలీష్ తండ్రి గోపాలసుందరం ఈరోడ్ జిల్లాలో ఒక ప్రసిద్ధ వ్యాపారవేత్త, అతను తన భార్యతో నిరంతరం గొడవలు పడతాడు, అతను మరియు మౌలీష్ పట్ల బాధ్యతారహితంగా మరియు అజాగ్రత్తగా ఉంటాడు.


 దంపతులు విడిపోవడం గోపాలసుందరాన్ని నిస్పృహకు గురిచేసింది. తాగుబోతుగా మారి మద్యం మత్తులోకి జారిపోతాడు. స్ట్రోక్‌తో చనిపోయే ముందు, అతను తన కొడుకుకు ప్రపంచం గురించి చెప్పడానికి కొన్ని చివరి మాటలు చెప్పాడు: “నా కొడుకు. ఈ ప్రపంచం చాలా చెడ్డది. ఇది డబ్బు వెనుకకు వెళుతుంది. మీరు ఆ సవాళ్లను తట్టుకుని గెలవాలి. ”


 అతని తండ్రి మరణం తరువాత, అతని స్నేహితుడు ఆదిత్య మాత్రమే అతనికి మద్దతుగా నిలిచాడు, అతను అతనిని త్రిచీలోని నేషనల్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీలో ప్రొఫెసర్ అయిన తన తండ్రి స్వామినాథన్ వద్దకు తీసుకువెళతాడు.


 ఒక స్నేహితుడు మీ హృదయంలో ఉన్న పాటను తెలుసుకుంటారు మరియు మీ జ్ఞాపకశక్తి పడిపోయినప్పుడు దానిని మీకు పాడతారు. మౌళి యొక్క కలలు మరియు ఆశయాలను ఆదిత్య అర్థం చేసుకున్నాడు. అబ్బాయిలు తమ కళాశాల డిగ్రీని పూర్తి చేసిన తర్వాత, వారు రెండేళ్లపాటు ప్రభుత్వ అధికారులుగా పనిచేశారు. మౌలీష్ ప్రసిద్ధ కంట్రీ రాక్ సింగర్ కావాలని ఆకాంక్షించారు. కాగా, ఆదిత్య భారతీయ చలనచిత్ర పరిశ్రమలో చిత్ర దర్శకుడిగా మారాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు.


 చిత్ర పరిశ్రమలో అనేక సవాళ్లు మరియు సమస్యలను ఎదుర్కొన్న తర్వాత, ఆయా కుర్రాళ్ళు పరిశ్రమలో తమకంటూ ఒక స్థానాన్ని పొందగలిగారు. అయితే, తమిళ పరిశ్రమలోని ప్రముఖ రచయిత ఒకరు నటుడు కమల్ హాసన్ హోస్ట్ చేసిన బిగ్ బాస్ ప్రోగ్రామ్ ముందు మౌలిష్ గతం గురించి ఎగతాళి చేశాడు, ఇది అతనిని చాలా కలవరపెడుతుంది.


 మౌలీష్ తన ఇంట్లో చాలా రోజులు ఇబ్బందిగా మరియు కలత చెందాడు. అతను అరవడంతో ఆదిత్య లోపలికి వెళ్లి ఇలా అన్నాడు: “మౌలిష్. మనిషి యొక్క క్రూరమైన క్రూరత్వం గురించి ప్రజలు కొన్నిసార్లు మాట్లాడతారు, కానీ ఇది చాలా అన్యాయం మరియు మృగాలకు అప్రియమైనది, ఏ జంతువు కూడా మనిషిలా క్రూరంగా, కళాత్మకంగా, కళాత్మకంగా క్రూరంగా ఉండదు. చింతించకండి. మీరు ఈ సవాళ్లను ఎదుర్కోవాలి! విశ్రాంతి తీసుకో."


 నిద్రపోతున్నప్పుడు, మౌలీష్ తన తల్లి తన తండ్రితో చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: “ఈ డబ్బుతో మీరు ఏమి చేస్తున్నారు? నాకు ఇవ్వకుండా, మమ్మల్ని కూడా జీవితాన్ని ఆస్వాదించనివ్వకుండా. మీరు ఎలాంటి జీవితాన్ని గడుపుతున్నారు?"


 అతని నిరాశ మరియు వేదనను భరించలేక, మౌలిష్ చెన్నైలో డ్రగ్స్ పెడ్లర్ల బృందాన్ని కలుస్తాడు, వారు ముంబై మరియు హైదరాబాద్ వంటి ప్రఖ్యాత ప్రదేశాల నుండి డ్రగ్స్ తెచ్చుకుంటున్నారు. భారతదేశం మాదకద్రవ్యాల కోసం, ముఖ్యంగా యువకుల కోసం ఆరాటపడుతుందని వారికి తెలుసు.


 "నేను ఇంజెక్ట్ చేస్తే ఈ కొకైన్ ఏమి చేస్తుంది?" మందు అమ్మేవాడిని అడిగాడు మౌలీష్. మందు అమ్మేవాడు ఇలా అన్నాడు: “సార్. వచ్చే ఒక గంట పాటు నీకు నిద్ర వస్తుంది.” మౌలిష్ మందు ఇంజెక్ట్ చేసి తన మనసులోని ప్రశాంతతను అనుభవిస్తాడు. నెమ్మదిగా, అతను ఆల్కహాలిజంలోకి జారిపోయిన తర్వాత మెథాంఫేటమిన్ మరియు ఇతర మందులను కొనడం ప్రారంభించాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, అతను ప్రతిభావంతుడైన గాయకుడు మరియు అతని సహచరులకు భయపడే వ్యక్తి. అతని బాధను అర్థం చేసుకున్న ఏకైక వ్యక్తి ఆదిత్య మరియు రఘురామ్.


 మూడు సంవత్సరాల తరువాత:


 2018:


 హైదరాబాద్:


 కొన్నాళ్ల తర్వాత మౌలీష్ హైదరాబాద్‌లో ఓ షోకి హాజరయ్యాడు. ప్రదర్శన పూర్తయిన తర్వాత, అతను డ్రింక్స్ కోసం బయటకు వెళ్లి, ఒక బార్‌ను సందర్శించాడు, అక్కడ స్వాతి చేసిన P. సుశీలకు నివాళులర్పించే ప్రదర్శనను చూశాడు. ఆమె మధురమైన స్వరం అతన్ని గాఢంగా ఆకర్షిస్తుంది. మౌళితో పాటు అందరూ చప్పట్లు కొట్టడంతో, అతను ఆమెను చూడటానికి వెళ్లి, స్వాతిని అడిగాడు, “నువ్వు మ్యూజిక్ క్లబ్‌లలో గాయనివా?”


 అమ్మాయి సంగీత వాయిద్యం నుండి చేతులు తీసుకుంటుంది. నవ్వుతున్న ముఖంతో, అందమైన కళ్లతో మౌళి వైపు చూస్తోంది.


 “లేదు. నేను సేవకురాలిగా మరియు పాటల రచయితగా పని చేస్తున్నాను. ఆమె నటనకు ఆశ్చర్యపోయిన అతను ఆమెను తన కారులో రాత్రివేళ సమీపంలోని రెస్టారెంట్‌కి తీసుకెళ్లాడు. ఒక చెట్టు వద్ద కూర్చుని, మౌలీష్ ఆమెను అడిగాడు: "మీ కుటుంబం గురించి ఏమిటి?"


 “నేను కోయంబత్తూరు జిల్లా ఆర్.ఎస్.పురం నుండి వచ్చాను. నాన్నంటే సర్వస్వం. తల్లి ఇక లేరు. అతను పక్షవాతానికి గురయ్యాడు, నేను నా ఇంటి పనుల బాధ్యత తీసుకున్నాను.


 మౌళికి ఆమె మీద జాలి కలిగింది. ఆమె ఇలా చెప్పింది: “నా వృత్తిపరమైన సంగీత వృత్తిని కొనసాగించడానికి నేను నా అదృష్టాన్ని ప్రయత్నించాను. అయితే మా చిత్ర పరిశ్రమలో బంధుప్రీతి కారణంగా నన్ను తిరస్కరించారు. ఆమె కళ్లలో కొన్ని నీళ్లు తిరిగాయి.


 స్వాతి తాను పని చేస్తున్న “ది ట్రూ లవ్” యొక్క కొన్ని సాహిత్యాన్ని మౌలిష్‌తో పంచుకుంది. ఆమె మధురమైన గాత్రం విని మౌళి ఇంప్రెస్ అయ్యాడు. అతను ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “అద్భుతమైన అమ్మాయి. సంగీతం అనేది ఆత్మ భాష. నీకు తెలుసు? నాకు భయంకరమైన విషయాలు చెప్పే అందమైన మెలోడీలు అంటే ఇష్టం.”


 “ఓహ్! అవునా?" స్వాతి నవ్వింది. మౌలీష్ ఆమె వైపు చూశాడు. ఆమె చేతులు పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: “చూడు నా అమ్మాయి. మీరు చాలా ప్రతిభావంతులు. సంగీతం ప్రపంచాన్ని మార్చగలదు. మీరు మీ స్వంత విషయాలను ప్రదర్శించాలి. ” స్వాతి తల ఊపింది.


 మూడు రోజుల తర్వాత:


 మూడు రోజుల తర్వాత, మౌలిష్ తన తదుపరి ప్రదర్శనకు స్వాతిని ఆహ్వానిస్తాడు.


 “లేదు మౌలిష్. ఈరోజు నాకు కొన్ని ముఖ్యమైన పని ఉంది. నేను వేరే రోజు వస్తాను!"


 మౌలీష్‌కి ఒకరకమైన కోపం వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “సరే. మీరు ఒక పెద్ద షాట్. కాబట్టి, మీకు చాలా పని ఉంది. బాగుంది!" అతను కోపంగా ఉన్నాడని తెలుసుకున్న స్వాతి షోకి హాజరు కావడానికి అంగీకరించింది. మౌళి “జాతి” గురించి పాట పాడుతున్నప్పుడు, స్వాతిని తనతో పాటు వేదికపై ప్రదర్శన చేయమని అడిగాడు. అయితే, ఆమె సంకోచిస్తుంది.


 విసుగు చెంది ఇలా అన్నాడు: “భయం, భయం, భయం. అమ్మాయికి ఎందుకు భయపడాలి?" కాసేపటి తర్వాత, అతను ఇలా అన్నాడు: “చూడు స్వాతి. కన్నీళ్లు మరియు జ్ఞాపకశక్తికి దగ్గరగా ఉండే కళ సంగీతం. చాలా నిండుగా నిండిన నా హృదయం అనారోగ్యంతో మరియు అలసిపోయినప్పుడు సంగీతం ద్వారా తరచుగా ఓదార్పు పొందింది మరియు రిఫ్రెష్ అవుతుంది. రా! కాస్త ప్రయత్నించి చూడండి."


 ఆమె అంగీకరించి అతనితో కలిసి వేదికపై "రేస్" పాడింది. స్టేజ్ ఈవెంట్ విజయవంతం అయిన తర్వాత, మౌలిష్ స్వాతిని తనతో కలిసి టూర్‌కి వెళ్లమని ఆహ్వానిస్తాడు. అది చూసి నటనా రంగంలో రాణిస్తున్న రఘురామ్ ఆదిత్యను ఇలా అడిగాడు: “అతను కనీసం ఇప్పుడైనా మారతాడా? ఈ అమ్మాయి అతని జీవితంలోకి ప్రవేశించిందిగా?"


 ఆదిత్య ఆకాశం వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: "శివుని మనస్సులో ఏముందో ఎవరికి తెలుసు?"


 మౌలీష్ స్వాతిని మూడు రోజుల ట్రిప్ కోసం వాలయార్ డ్యామ్ వద్దకు తీసుకువెళతాడు. అతను 24.05.2018 ఉదయం 12:00 గంటల సమయంలో ఆమెకు శుభాకాంక్షలు చెప్పడం ద్వారా ఆమెను ఆశ్చర్యపరిచాడు.


 ఆమె ఆశ్చర్యపోయి అతనిని అడిగింది: "నా పుట్టినరోజు మౌలిష్ అని మీకు ఎలా తెలుసు?"


 "నిజమైన ప్రేమికుడికి తన స్నేహితుడి కోరిక ఏమిటో ఎల్లప్పుడూ తెలుసు!" అతను ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, ఆమె ఆశ్చర్యంగా మరియు ఆశ్చర్యంగా కనిపిస్తుంది. ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి మౌలీష్ అన్నాడు: "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను స్వాతి." సంధ్యా సమయంలో ఆకాశం చీకటి వైపుకు మారుతుంది. మౌలిష్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు, “నేను ప్రస్తుతం ప్రేమిస్తున్న దానికంటే ఎక్కువగా నిన్ను ప్రేమించలేనని ప్రమాణం చేస్తున్నాను మరియు రేపు నేను చేస్తానని నాకు తెలుసు.”


 స్వాతికి కొన్ని సంతోషాలు కనిపించాయి. కొన్ని కన్నీటి చుక్కలను తుడుచుకుంటూ, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “మీ జీవితంలో ఒక్కసారి మాత్రమే మీ ప్రపంచాన్ని పూర్తిగా మార్చగల వ్యక్తిని మీరు కనుగొంటారని నేను నిజంగా నమ్ముతున్నాను. నేను అలా ఉన్నాను, నేను అనుకుంటున్నాను! నాకు తల్లి మౌళి లేరు. మీరు ఎప్పటికీ నాతో ఉంటారని నాకు వాగ్దానం చేయండి! ”


 “మీ మాటలు నా ఆహారం, మీ శ్వాస నా వైన్. నువ్వే నాకు సర్వస్వం స్వాతీ!”


 ఇద్దరూ కౌగిలింత పంచుకుంటారు. వాలాయార్ డ్యామ్‌లో వారి ప్రయాణాన్ని ముగించిన తర్వాత. ప్రయాణం తర్వాత ఆమె మౌళితో ఇలా చెప్పింది: “మౌళి. ఈ ప్రపంచం మహా సముద్రం. మనం చాలా విషయాలు నేర్చుకుంటాం. ఒక ప్రయాణం వెయ్యి మైళ్లు, మీకు తెలుసా! ”


 అది విన్న మౌలీష్ నవ్వాడు. పొల్లాచ్చిలోని సేమనంపతిలో మౌలీష్, స్వాతి వ్యవసాయ భూమిని సందర్శించారు. స్వాతి అతనిని అడిగింది: "ఈ భూమి ఏమిటి మౌలీష్?"


 మౌలీష్ ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “ఇది మా నాన్న మరియు తాత స్వాతి మిగిల్చిన జ్ఞాపకాలు. నేను సాధారణంగా నా బాధలు మరియు బాధలను ఇక్కడే గడుపుతాను. మౌళి వ్యవసాయ భూమి సంరక్షకుల్లో ఒకరు అతనితో ఇలా అన్నాడు: “సార్. కొన్ని రోజుల క్రితం మీ స్నేహితుడు ఆదిత్య ఆ భూమిని అమ్మి ఫామ్‌హౌస్‌గా మార్చాడు. ఇది విన్న మౌలీష్ ఉద్విగ్నత మరియు కోపంతో ఉన్నాడు. ద్రోహానికి మరింత ఆజ్యం పోసి, అతను ఆదిత్యపై పంచ్‌లు వేస్తాడు, తదనంతరం తన మేనేజర్‌గా నిష్క్రమించాడు. అలా చేసే ముందు, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. నేను నీకు ద్రోహం చేయాలని ఎప్పుడూ అనుకోలేదు. ఇప్పటి వరకు నేను నీకు మంచి స్నేహితుడిని. భూమి అమ్మకం గురించి నేను మీకు తెలియజేశాను. కానీ, మీరు గమనించలేని విధంగా మత్తులో ఉన్నారు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత మైసూర్ పర్యటనలో ఉండగా, స్వాతి తనకు కాంట్రాక్ట్ ఆఫర్ చేసే రికార్డ్ ప్రొడ్యూసర్ అయిన రాజేష్ నీల్‌ని కలుస్తుంది. తిరిగి వస్తున్న స్వాతి మౌళిని కలుసుకుని ఇలా చెప్పింది. ఈ వార్త వినగానే అతను చాలా బాధపడ్డాడు. ఇబ్బంది పడినప్పటికీ, మౌళి ఇప్పటికీ ఆమె నిర్ణయానికి మద్దతు ఇస్తూ, "మీ సంగీత వృత్తికి ఆల్ ది బెస్ట్ స్వాతి."


 ఈ వార్త విన్న స్వాతి తండ్రి మరింత సంతోషించాడు. కోలుకున్న వ్యక్తి ఆమెను అభినందిస్తూ ఇలా అన్నాడు: “ప్రియమా, నీ కలలను కొనసాగించు. నేను ఎల్లప్పుడూ మీకు మద్దతుగా ఉంటాను. ” రాజేష్ స్వాతిని దేశీయ సంగీతానికి దూరంగా పాప్ వైపు మళ్లించాడు. మౌలిష్ పబ్లిక్‌గా తాగి బయటకు వెళ్లిన తర్వాత స్వాతి యొక్క ఒక ప్రదర్శనను కోల్పోయాడు. అయినప్పటికీ, అతను తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్ నిఖిల్ మేధరమెట్ల ఇంట్లో కోలుకున్నాడు మరియు తరువాత తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు.


 స్వాతి, పసుపు రంగు చీరలో మౌళిని చూడటానికి వచ్చింది, అతను బాగా తాగి మార్ఫిన్ ఇంజెక్ట్ చేయడానికి ప్రయత్నించాడు. ఆమె అతని దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు, అతను ఆమెను ఆహ్వానించలేని స్థితిలో ఉన్నాడు మరియు సీటులో కూర్చున్నాడు. ఉరుములతో నిండిన శబ్దాలతో, బయట భారీ వర్షం కురుస్తోంది. డ్రగ్స్ మరియు డ్రింక్స్ తీసుకోవడం మానేయమని ఆమె అతన్ని కోరింది, అతను దానిని తిరస్కరించాడు.


 అతను ఇలా అంటాడు: “నా జీవితంలో నొప్పి అనివార్యం స్వాతి. నేను నా గతాన్ని మర్చిపోలేను. నా నొప్పిని నయం చేయడానికి, ఇవే పరిష్కారాలు.” బాధతో అరిచాడు. అతనిని ఈ స్థితిలో చూడలేక గుండె పగిలిన స్వాతి ఇలా చెప్పింది: “ఈరోజు నాకు లభించిన జీవితం మీ వల్లే మౌళి. మీరు డ్రగ్స్ మరియు ఆల్కహాల్ వదులుకోలేకపోతే, నేను సంగీత వృత్తిని విడిచిపెడతాను. బై!”


 ఆమె కన్నీళ్లతో అతని ఇంటిని విడిచిపెట్టింది. మౌళి తన ఇంట్లో నిప్పులు కురిపిస్తూ కూర్చుని వీధికి ఆమె దగ్గరికి వచ్చాడు, అక్కడ ఆమె భారీ వర్షం మధ్య కన్నీళ్లతో దూరంగా నడుస్తోంది.


 “స్వాతి. కొంచెం ఆగు!" అతను తన రెయిన్ కోర్ట్ తీసుకొని ఆమెకు ఆశ్రయం ఇస్తాడు. రెయిన్ కోర్టులో ఇద్దరూ ముద్దులు పంచుకున్నారు. మౌళి ఆమెను తన చేతుల్లోకి తీసుకుని, ఆమె పెదాలను ఆలపిస్తూ ముద్దులు పెట్టాడు. అతను ఆమెను అంతటా ముద్దు పెట్టుకోవడం ప్రారంభిస్తాడు. శాసనాన్ని చెక్కినట్లుగా ఆమె చీరను తీసివేసి, మౌళి తన షర్టులు మరియు ప్యాంట్‌లను తీసివేసాడు. వారిద్దరూ ప్రేమించుకుంటారు మరియు దుప్పటిలో కలిసి ఒక రాత్రి గడుపుతారు. త్వరలో స్వాతి తండ్రి ఆశీస్సులతో ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని తిరుపతి ఆలయంలో పెళ్లి చేసుకున్నారు.


 నవంబర్ 2019:


 నవంబర్ 2019న, ముంబై లైవ్‌లో స్వాతి ప్రదర్శన సందర్భంగా, ఆదిత్య మౌలిష్‌ని చూశాడు. వారి తగాదాలను దూరంగా ఉంచడం, స్నేహితులు రాజీపడతారు. మౌలీష్ తన కన్నీళ్లను తుడుచుకుంటూ ఇలా అన్నాడు: “చాలా మంది వ్యక్తులు మీతో కలిసి ఈ రెండిటిలో ప్రయాణించాలని కోరుకుంటారు, కానీ మీకు కావలసింది ఎవరైతే బంధుత్వం విరిగిపోయినా మీతో పాటు బస్సును తీసుకువెళతారు మిత్రమా.”


 ఆదిత్య ఉద్వేగానికి లోనయ్యాడు మరియు అతనిని కౌగిలించుకొని, “సారీ డా బడ్డీ. నీ నుండి విడిపోవడం వల్ల నేను నిన్ను బాధించాను."


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం మౌలీష్ తన గదిలో కూర్చున్నాడు. అయితే, అణగారిన రఘురామ్ ఆదిత్యను ఇలా అడిగాడు: “నా బిజీ షెడ్యూల్‌లు మరియు అసైన్‌మెంట్ల కారణంగా నేను గత రెండేళ్లుగా మీతో కలిసి లేను. అంతా పరిష్కరించబడింది. మరి, ఈ విషాదం ఎలా జరిగింది?"


 ఆదిత్య కొన్ని నిమిషాలు మౌనంగా ఉన్నాడు.


 “ప్రేమ సహజ మరణంతో ఎన్నటికీ చనిపోదు. దాని మూలాన్ని ఎలా నింపాలో మనకు తెలియక అది చనిపోతుంది. ఇది అంధత్వం, లోపాలు మరియు ద్రోహాల కారణంగా చనిపోతుంది. ఇది అనారోగ్యం మరియు గాయాలతో చనిపోతుంది. అది అలసట వల్ల, వాడిపోవడం వల్ల మరియు మసకబారడం వల్ల చనిపోతుంది.”


 డిసెంబర్ 2019:


 డిసెంబర్ 2019 కాలంలో, స్వాతి మరియు మత్తులో ఉన్న మౌలిష్ స్వాతి పెరుగుతున్న కళాత్మక విజయం గురించి గొడవ పడ్డారు. స్వాతి యొక్క కొత్త ఇమేజ్ మరియు సంగీతాన్ని మౌళి తాగుబోతుగా విమర్శించాడు. ఆమె విజయం అతని ఇటీవలి జనాదరణ క్షీణతను అధిగమించింది. పోల్చి చూస్తే, స్వాతి మూడు జాతీయ అవార్డులకు ఎంపికైంది. న్యూ ఢిల్లీలో జరిగిన జాతీయ అవార్డుల ఉత్సవంలో, మత్తులో ఉన్న మౌలిష్ A.R.రెహమాన్‌కి నివాళులర్పిస్తూ ప్రదర్శన ఇచ్చారు మరియు సాయంత్రం తర్వాత, స్వాతి ఉత్తమ నూతన కళాకారిణి అవార్డును గెలుచుకున్నారు. ఆమె తన అవార్డును అందుకోవడానికి వేదికపైకి వెళ్లినప్పుడు, ఇప్పటికీ మత్తులో ఉన్న మౌళి ఆమె వద్దకు తటపటాయిస్తాడు, అక్కడ అతను బహిరంగంగా తనని తాను తడిపి, బయటకు వెళ్లిపోతాడు.


 స్వాతి తండ్రి సెమీ స్పృహలో ఉన్న మౌలీష్‌ని దూషించాడు, స్వాతి మౌలిష్‌కు సహాయం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. రాత్రి, మౌలిష్ స్వాతికి వాగ్దానం చేస్తాడు: “స్వాతీ. ప్రోగ్రామ్‌లలో చేరడం ద్వారా నేను పునరావాసం పొందాలని ఆలోచిస్తున్నాను. మీరు కూడా బయటకు వెళ్లి మీ ప్రయాణాన్ని అన్వేషించండి. ఇది వినగానే ఆమె మరింత సంతోషించింది. సుమారు రెండు నెలల పాటు పునరావాసంలో కోలుకుంటున్నప్పుడు, మౌలిష్ తన 12 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉరివేసుకుని ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించాడని, అతని తల్లి మరియు బంధువులు తనను మాటలతో దుర్భాషలాడడంతో పాటు మానసికంగా హింసించారని తన కౌన్సెలర్‌కు వెల్లడించాడు. అతను ఇంటర్‌మిటెంట్ పర్సనాలిటీ డిజార్డర్‌తో బాధపడుతున్నాడని, అది దూకుడుగా మరియు అధ్వాన్నంగా మారిందని కూడా అతను పేర్కొన్నాడు.


 మౌలిష్ పునరావాసం పొంది తన గత జీవితం నుండి కోలుకుంటాడు. అయితే స్వాతి తన తండ్రితో కలిసి మూడు వారాల పాటు శ్రీశైలం ఆలయానికి వెళుతున్నానని చెప్పగా అందుకు అతను అంగీకరించాడు. ఆమె బయలుదేరే ముందు, మౌలిష్ ఇలా చెప్పాడు: “స్వాతి. మీరు నాకు చెప్పినట్లుగా, కొన్నిసార్లు ఇది మన గమ్యం గురించి మాకు చాలా బోధించే ప్రయాణం. కాబట్టి, సురక్షితంగా ఉండు ప్రియతమా!”


 "సరే మౌళి." అతను ఆమె నుదుటిపై ముద్దుపెట్టాడు.


 అయితే స్వాతి లేకుండా మౌలీష్ తన ఇంట్లో కూర్చోలేకపోతున్నాడు. అందుకే శ్రీశైలం వెళతాడు. గుడి వైపు కారులో వస్తుండగా స్వాతి నుంచి ఫోన్ వచ్చింది. ఆమెను రక్షించేందుకు అక్కడికి చేరుకునేలోపే ఆమెను అపరిచితుడు దారుణంగా హత్య చేశాడు.


 ఆమె మృతిని చూసి మౌలీష్ స్తంభించిపోయి గుండెలు బాదుకున్నాడు. ఆమె తండ్రి నిస్పృహతో మెట్ల దగ్గర కూర్చొని ఉన్నాడు. మౌలీష్ కళ్లలోంచి చుక్క కన్నీరు వస్తుంది.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, స్వాతిని కోల్పోయినందుకు ఏడుస్తున్న మౌలిష్‌ని ఓదార్చడానికి ఆదిత్య మరియు రఘురామ్ విఫలయత్నం చేశారు. తన జీవితంలో ముందుకు సాగాలని వారు అతనిని కోరినప్పుడు, మౌలీష్ కళ్ళు కన్నీళ్లతో నిండిపోయాయి. అతను ఒక డైరీని తీసుకొని వారితో ఇలా అన్నాడు: “ఈ డైరీలో ఏముందో మీకు తెలుసు.” అబ్బాయిలు అతనితో ఏమీ అనలేదు.


 తన కన్నీళ్లను తుడుచుకుంటూ మౌలీష్ ఇలా అన్నాడు: “ప్రతి మనిషికి తన రహస్య బాధలు ఉంటాయి, అవి ప్రపంచానికి తెలియదు; మరియు తరచుగా మనం విచారంగా ఉన్నప్పుడు మనిషిని చల్లగా పిలుస్తాము. గుండె నుండి కన్నీళ్లు వస్తాయి డా. మెదడు నుండి కాదు."


 ఇప్పుడు, మౌలిష్ గోడను పగలగొట్టి, స్వాతి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. రఘురామ్ మరియు ఆదిత్య ద్వారా ఆపివేయబడినప్పటికీ, అతను ఇప్పుడు హింసాత్మకమైన పరివర్తనకు గురవుతాడు. అదే సమయంలో, స్వాతి హత్య కేసు స్పెషల్ బ్రాంచ్ సిబిఐ అధికారి యోగేష్‌కి బదిలీ చేయబడుతుంది, అతను తన వ్యక్తిగత విషాదం నుండి కోలుకుంటున్నాడు, అందులో అతను భయంకరమైన డ్రగ్ లార్డ్ చేతిలో తన భార్యను కోల్పోయాడు.


 న్యూఢిల్లీ:


 ఇంతలో, న్యూ ఢిల్లీలో, కొత్త మరియు ఎదుగుతున్న పారిశ్రామికవేత్తకు "ఉత్తమ నూతన పారిశ్రామికవేత్త" అవార్డును అందించడానికి ఒక గొప్ప కార్యక్రమం నిర్వహించబడింది. విజేతలలో కోయంబత్తూరు జిల్లా కునియముత్తూరుకు చెందిన రిషికేష్ అనే వ్యక్తి ఉన్నాడు. ఒక వ్యక్తి అతనిని అడిగాడు: “సార్. ఇంత పెద్ద ఎత్తుకు ఎలా చేరుకున్నారు? దయచేసి మాతో పంచుకోగలరా?"


 కాసేపు ఆలోచించి, రిషికేశ్ ఇలా జవాబిచ్చాడు: "అభిరుచి మరియు ప్రేమ."


 “సార్. మేము నిన్ను పొందలేకపోతున్నాము!"


 “అభిరుచి అంకితభావం ప్రేమ. ఈ ముగ్గురూ నేను ఉన్నత స్థాయికి చేరుకోవడానికి సహకరించారు. మరియు నా స్ఫూర్తికి మూలం తండ్రి రామచంద్రన్. అతను నన్ను ప్రేరేపిస్తాడు, నన్ను ప్రేరేపించాడు మరియు ప్రతిసారీ నాకు మద్దతు ఇచ్చాడు. ” గొప్ప విజయం తర్వాత, రిషికేశ్ తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు, అక్కడ అతను తన పెద్ద సోదరుడు హరికేష్ కోసం కొవ్వొత్తి వెలిగించాడు. అతని చెల్లెలు జోత్స్న అతనికి కాఫీ ఇస్తుంది, అతను దానిని ఎడమ వైపున ఉంచాడు.


 తన సవతి తల్లి దివ్య మరియు సవతి సోదరుడు హరికేష్ ఫోటో వద్ద నిలబడి, రిషికేశ్ తన చిన్ననాటి జీవిత సంఘటనను గుర్తుచేసుకున్నాడు, అది తనను పూర్తిగా జంతువుగా మార్చింది. రిషికేశ్‌ తల్లి గర్భం దాల్చడంతో ఆయన పుట్టిన వెంటనే మరణించారు. కాగా, హరికేష్ తల్లి తన భర్తను అసభ్యంగా ప్రవర్తించడం మరియు బాధ్యతారాహిత్యంగా ప్రవర్తించడంతో విడాకులు తీసుకుంది. వారు (దివ్య మరియు రామచంద్రన్) రెండవ సారి వివాహం చేసుకున్నారు. మంచి కుటుంబంలా సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు.


 హరికేష్ కంట్రీ రాక్ స్టార్ కావడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు. సినిమాల్లోని పాటలు పాడాడు. అదనంగా, అతను తన పాఠశాలల్లో సంగీత పోటీలలో తన స్వంత సాహిత్యాన్ని సిద్ధం చేసుకున్నాడు మరియు పాడాడు. అతని జనాదరణ మరియు పెరుగుతున్న విజయంపై అసూయతో, అతని స్నేహితురాలు రోషిణి అతనిని తప్పుగా ఇరికించాలని నిర్ణయించుకుంది, అతను చేయలేదు.


 హరికేష్ తనను లైంగికంగా వేధిస్తున్నాడని రోషిణి తప్పుడు ఆరోపణలు చేసింది. హరికేష్ క్రమశిక్షణ కలిగిన విద్యార్థి అయినప్పటికీ, విద్యావేత్తలు మరియు పాఠ్యేతర కార్యకలాపాల గురించి అద్భుతమైన రికార్డును కలిగి ఉన్నప్పటికీ, అతను రెండు వారాల పాటు సస్పెండ్ చేయబడ్డాడు. మూడు రోజుల తర్వాత అవమానం భరించలేక ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు. కుమారుడి మృతిని చూసిన దివ్య తక్షణమే మృతి చెందింది. ఆకస్మిక విషాదం కారణంగా హరికేష్ తండ్రి పక్షవాతానికి గురవుతాడు. ఇది హరికేష్‌ను డబ్బుపై దృష్టి పెట్టడానికి మరియు అతని జీవితంలో ధనవంతులుగా మారడానికి ప్రేరేపిస్తుంది.


 వ్యాపారవేత్తగా డబ్బు సంపాదించిన తర్వాత, అతను మొదట రోషిణి దృష్టిని ఆకర్షించాడు, ఆమె ఆమెను MNC కంపెనీలో చేర్చడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఆమెను తన వ్యక్తిగత ఇంటికి రప్పించి, నిర్దాక్షిణ్యంగా అత్యాచారం చేసి, దానికి సంబంధించిన వీడియో టేప్‌ని కలిగి ఉన్నాడు. తన సోదరుడి మరణాన్ని గుర్తు చేస్తూ, రిషికేశ్ వీడియోను యూట్యూబ్‌లో అప్‌లోడ్ చేశాడు. అవమానాన్ని తట్టుకోలేక రోషిణి కుటుంబం మొత్తం రోషిణితో పాటు తామూ కాలిపోయింది. తన సోదరుడి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకుని, ప్రభావంతో చట్టం నుండి తప్పించుకున్నప్పటికీ, రిషికేష్ ఇప్పటికీ సంతృప్తి చెందలేదు. తప్పుడు ఆరోపణల ద్వారా ఎవరినైనా మాటలతో వేధించే లేదా దుర్భాషలాడే మహిళలను హత్య చేయడం కొనసాగించాడు.


 అలాగే రిషికేశ్ ఒక ముఖ్యమైన బిజినెస్ కాంట్రాక్ట్ కోసం హైదరాబాద్ వచ్చినప్పుడు, అతను అనుకోకుండా స్వాతి కారును ఢీకొట్టాడు, ఆమె అతనిని పిలిచి అరిచింది: “తెలివిలేని ఆకతాయి. వెళ్లి ఎక్కడో గోడ దగ్గర కొట్టాడు. ఏ మూర్ఖుడు నీకు డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ ఇచ్చాడు? రెచింగ్ ఇడియట్." ఈ మాట అతనికి అంతరంగంలో కోపం తెప్పించింది. ఇక నుంచి ఆమెను వెంబడించి ఇంటికి వెళ్లి దారుణంగా హత్య చేశాడు.


 ఇంతలో, మౌలిష్ రిషికేశ్ గాయాలకు చికిత్స పొందుతున్నప్పుడు, తెలిసిన ఆసుపత్రిలో తన వంటగదిలో పని చేస్తున్నప్పుడు అతనిని వేటాడాడు. అతను రిషికేశ్ బ్యాగ్‌లో స్వాతి ఉంగరాన్ని కనుగొన్నాడు. కోపంతో మరియు హృదయ విదారకంగా, అతను అతన్ని దారుణంగా కొట్టాడు, ఆపై అతన్ని ఆసుపత్రిలో చేర్చాడు మరియు ఖర్చులు చెల్లిస్తాడు, అతనిని పదే పదే మరణం అంచుకు తీసుకురావడం, అతనిని రక్షించడం, ఆపై మళ్లీ చేయడం ద్వారా శిక్షించాలనే ఉద్దేశ్యంతో.


 ఆసుపత్రిలో, అతని కుటుంబ వైద్యుల్లో ఒకరు అతనిని కలుసుకుని ఇలా అన్నారు: “మౌలిష్. గత కొన్ని రోజులుగా ఈ విషయం మీతో చెప్పాలనుకున్నాను."


 "ఏం మామయ్య?"


 “మీ భార్య స్వాతి మీ బిడ్డతో గర్భవతి. ఈ సంతోషకరమైన వార్తను ఆమె మీకు తెలియజేయవలసి ఉంది. కానీ, దురదృష్టవశాత్తూ...” ఈ వార్త అతనిని మరింత విచ్ఛిన్నం చేసింది. రిషికేశ్ ఒక నర్సుపై దాడి చేస్తుండగా, మౌలిష్ అతన్ని అడ్డగించి, అపస్మారక స్థితిలో కొట్టాడు. ఇంజక్షన్‌తో అతడిని బ్రతికించాడు. ఇంతలో, సిబిఐ అధికారి యోగేష్ రిషికేశ్ హత్యలను కనిపెట్టాడు మరియు అతని తండ్రి రామచంద్రన్‌ను విచారణ కోసం తీసుకువెళతాడు.


 రిషికేశ్ ముంబైలో తన స్కూల్ స్నేహితుడు ప్రమోత్‌ని కలుసుకున్నాడు. హంతకుడి గురించి చెప్పాడు. ప్రమోత్ అతనిని అడిగాడు: “దా రిషికేష్‌ని గుర్తు చేయడానికి ప్రయత్నించండి. మీరు ఇటీవల హత్య చేసిన అమ్మాయికి అత్యంత సన్నిహితుడైన వ్యక్తి కావచ్చు. కొంత సమగ్ర విచారణ తర్వాత, స్వాతి భర్త మౌలిష్ ప్రతీకారం తీర్చుకుంటున్నాడని మరియు ఒక ప్రసిద్ధ కంట్రీ రాక్ సింగర్ అని రిషికేష్ తెలుసుకుంటాడు.


 చెన్నై:


 చెన్నైకి తిరిగి వచ్చిన రిషికేశ్, చెన్నైలో రఘురామ్ మరియు స్వాతి తండ్రిని చంపే ముందు ఫోన్ ద్వారా మౌలిష్‌ను దూషించాడు. స్వాతి తండ్రితో పాటు తన స్నేహితుడు రఘురామ్ మరణం గురించి యోగేష్ మౌలిష్‌కి తెలియజేసాడు. ఆదిత్య మరియు మౌళి ఇద్దరూ అక్కడికి పరుగెత్తారు మరియు రక్తపు మడుగులో పడి ఉన్న రఘుని చూసి గుండె పగిలిపోతారు.


 చిన్నప్పటి నుంచి రఘురాంతో గడిపిన మరపురాని క్షణాలను మౌలీష్ గుర్తు చేసుకున్నారు. అతిరాపల్లి జలపాతం కోసం వెళ్ళినప్పుడు, రఘురాం అబ్బాయిలను అడిగాడు: “మిత్రమా. నేను అకస్మాత్తుగా చనిపోతే మీరిద్దరూ ఏమి చేస్తారు?"


 ఆదిత్య అతనిని తిట్టాడు, మౌలిష్ ఇలా అన్నాడు: “బడ్డీ. మీరు వంద సంవత్సరాలు జీవించినట్లయితే, మేము ఒక రోజు వంద మైళ్ల వరకు జీవిస్తాము అని నేను ఆశిస్తున్నాను, కాబట్టి మేము మీరు లేకుండా జీవించాల్సిన అవసరం లేదు. ఒక నమ్మకమైన స్నేహితుడు పది వేల మంది బంధువులు డా. ”


 ఆదిత్య మరియు మౌలీష్‌ల కళ్ల నుండి కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి. ఈ సమయంలో, యోగేష్ ఇలా అన్నాడు: “మౌలిష్. మేము ప్రతి కాలానికి చట్టాన్ని సంప్రదించలేము. నా కెరీర్‌లో చాలా మంది క్రిమినల్స్‌తో డీల్ చేశాను. కానీ, నా జీవితంలో ఇలాంటి జంతువును చూడలేదు. వెళ్లి, అతన్ని కనుగొని చంపండి! ఒక పోలీసు అధికారిగా నేను మీకు ఈ విషయం చెబుతున్నాను. నేను వ్యక్తిగత విషాదాన్ని ఎదుర్కొన్నందున కాదు. కానీ, మన సమాజం యొక్క భవిష్యత్తు గురించి."


 మౌలిష్ తన తండ్రి రామచంద్రన్ మరియు అందరి దృష్టిలో హీరో అవుతాడు కాబట్టి మౌలిష్ అతనిని చంపాలని రిషికేశ్ ఆశించాడు, అయితే మౌలిష్ పరువు పోతాడు. అయితే, యోగేష్ మౌలిష్‌కి ఫోన్ చేసి, “మౌలిష్‌పై పగ తీర్చుకోవడానికి స్వాతిని రామచంద్రన్‌ని చంపి, మౌళిని చంపడానికి రిషికేశ్ చెల్లెలు త్రయంభను విడిచిపెట్టాడు” అని చెప్పాడు. కోపోద్రిక్తుడైన రిషికేశ్ మౌళితో తీవ్రంగా పోరాడాడు. ఆదిత్య మరియు యోగేష్ పోలీస్ టీమ్ మరియు రిషికేష్ చెల్లెలు త్రయంభతో కలిసి వచ్చారు.


 కోపంతో ఉన్న మౌలిష్ గట్టిగా పట్టుకోవడంతో రిషికేశ్ కదలడం కష్టంగా ఉంది. అదృష్టవశాత్తూ, అతని జేబులో లైసెన్స్ తుపాకీ ఉంది. అతను మౌలిష్‌ని నెట్టివేసి అతనిని కాల్చడానికి తన తుపాకీని తీసుకున్నాడు. అయితే, ఆదిత్య జోక్యం చేసుకుని దెబ్బ తింటాడు.


 మౌలిష్ కళ్ల నుండి కన్నీళ్లు రాగా, రిషికేశ్ ఈ అవకాశాన్ని ఉపయోగించుకుని అతడిని కాల్చివేసాడు. మౌళి అతని కుడి ఛాతీ మరియు ఎడమ ఛాతీపై వరుసగా రెండుసార్లు కాల్చాడు. వేరే మార్గం లేకుండా, యోగేష్ రిషికేష్‌ను కాల్చి చంపాడు. తీవ్రంగా గాయపడినప్పటికీ, అతను కన్నీళ్లతో ఆదిత్యను పట్టుకున్నాడు.


 తన నోటి నుండి రక్తం కారుతూ, ఆదిత్య మౌళి ముఖాన్ని పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. కొంతమంది స్నేహితుల వద్దకు వెళ్తారు. మరికొందరు కవిత్వానికి. నేను నా ఇద్దరు మంచి స్నేహితులకు: ఒకటి నువ్వు, ఆపై రఘురామ్‌కి. లవ్ యు డా!"


 “ఏయ్. నీకు ఏమీ జరగదు డా. బడ్డీ. నేను అక్కడే ఉన్నాను. మిత్రమా! మిత్రమా! ఆహ్!!!!" మౌలిష్ తన ప్రియమైన వారందరినీ కోల్పోయిన బాధతో అరుస్తున్నాడు. గాయం కారణంగా, అతను కింద పడిపోయాడు.


 యోగేష్ అతన్ని పట్టుకున్నాడు: “మౌళి. ఆగు! నీకు ఏమీ జరగదు. నా మాట వినండి! దీని తర్వాత కూడా జీవితం ఉంది. దయచేసి కళ్ళు మూసుకోకండి."


 మౌలీష్ అయితే కళ్లలో కొన్ని కన్నీటి చుక్కలతో నవ్వాడు.


 “సార్. ప్రేమ ముందు డబ్బు ఏమీ కాదు. స్నేహం ముందు పాపులారిటీ ఏమీ ఉండదు. నా జీవితంలో రెండు విలువైన వస్తువులను కోల్పోయాను- ప్రేమ మరియు స్నేహం. దగ్గుతూ రక్తం కారుతూ యోగేష్‌తో ఇలా అన్నాడు: “సార్. నీకు తెలుసు? మనం ప్రేమించే వారు మనల్ని నిజంగా విడిచిపెట్టరు. మరణం తాకలేని విషయాలు ఉన్నాయి. రిషికేశ్ సోదరిని విడిచిపెట్టమని అతను యోగేష్‌ను అభ్యర్థించాడు, అతని చీకటి చిన్ననాటి గతం గురించి అతనికి గుర్తుచేస్తుంది, అది అతన్ని జంతువుగా మార్చింది. సీబీఐ అధికారి తల ఊపాడు.


 మౌలీష్ ప్రశాంతంగా మరణిస్తాడు. స్వాతిలాగే అతని కళ్ళు కూడా ఆకాశం వైపు చూస్తున్నాయి. యోగేష్ కళ్ళు మూసుకున్నాడు. ఒక పోలీసు అధికారి అతనితో ఇలా అన్నాడు: “సార్. పశ్చాత్తాపంతో ఉండకపోతే హృదయ విదారకంగా జీవించవచ్చు."


 కన్నీళ్లతో అతని వైపు చూస్తూ, యోగేష్ ఇలా అన్నాడు: “మీరు చెప్పింది తప్పు సార్. మీరు ఇష్టపడేదాన్ని కోల్పోయినప్పుడు ప్రపంచం మొత్తం శత్రువు అవుతుంది. అదనంగా, ఆమెను కోల్పోవడం అంగీకరించడం కష్టం, కానీ ఆమెను వెళ్లనివ్వడం చాలా బాధాకరమైనది.


 ఆదిత్యను దహనం చేయడానికి ఎవరూ లేకపోవడంతో, మౌలిష్, రిషికేశ్ మరియు రఘురామ్ మృతదేహాన్ని యోగేష్ స్వయంగా దహనం చేస్తాడు. కాబట్టి, చివరి కర్మలు చేయడానికి వారి కుటుంబం నుండి ఎవరూ లేరు.


 రఘురామ్, ఆదిత్య మరియు మౌలిష్ మరణం సినిమా పరిశ్రమను పూర్తిగా ఛిద్రం చేసింది. పలువురు ప్రముఖులు వారి మరణం గురించి ప్రస్తావిస్తూ, “మన భారతీయ చిత్ర పరిశ్రమకు తీరని లోటు. వారిని కోల్పోయినందుకు మేము తీవ్రంగా చింతిస్తున్నాము. ”


 కొన్ని రోజుల తర్వాత:


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, యోగేష్ కోయంబత్తూరులోని రఘురామ్, ఆదిత్య మరియు మౌలిష్‌ల స్మశానవాటికను సందర్శిస్తాడు. అతను ఇప్పుడు తన సీబీఐ అధికారి ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేసి, మౌలిష్‌కి ఇచ్చిన హామీని నెరవేర్చి, రిషికేశ్ సోదరి త్రయంభను తన కస్టడీలో చూసుకుంటున్నాడు. అతను తన డైరీలో పేర్కొన్న మౌళి యొక్క ఇతర కోరికలను నెరవేర్చడానికి మరింత ప్లాన్ చేశాడు.


 అదే సమయంలో- మౌలిష్, స్వాతి, ఆదిత్య మరియు రఘురామ్ ఆనందంగా స్వర్గంలో కలుస్తారు.


 ఎపిలోగ్:


 ప్రపంచం ఒక భయంకరమైన ప్రదేశం, క్రూరమైనది, జాలిలేనిది, చెడ్డ కలలాగా చీకటిగా ఉంది. నివసించడానికి మంచి ప్రదేశం కాదు. పుస్తకాలలో మాత్రమే మీరు జాలి, ఓదార్పు, ఆనందం- మరియు ప్రేమను కనుగొనగలరు. పుస్తకాలు వాటిని తెరిచిన ఎవరినైనా ఇష్టపడతాయి, అవి మీకు భద్రత మరియు స్నేహాన్ని అందించాయి మరియు ప్రతిఫలంగా ఏమీ అడగలేదు; మీరు వారితో చెడుగా ప్రవర్తించినప్పుడు కూడా వారు ఎప్పటికీ వెళ్లిపోలేదు, ఎన్నటికీ కాదు.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance