Adhithya Sakthivel

Romance Action

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action

అసమర్థమైన ప్రేమ

అసమర్థమైన ప్రేమ

14 mins
308


మీ ఆలోచనల స్వభావం మీరు ఏ కులానికి చెందినది అని నిర్ణయిస్తుంది. గీతలో, మీ ఆలోచనలు మూడు వర్గాలుగా విభజించబడ్డాయి- సాత్విక, రాజసిక్ మరియు తామసిక్. పై పద్యంలో, గుణ అంటే మీ ఆలోచనల స్వభావం మరియు కర్మ అంటే మీరు చేసే పని.


 కోయంబత్తూరులోని ప్రముఖ పరిశ్రమలలో రాఘవన్ గ్రూపులు ఒకటి. ఈ కంపెనీ యజమాని రాజశేఖర్. అతను పొల్లాచ్చి తాలూకా బోడిపాలేనికి చెందినవాడు. రాజశేఖర్ ఒక చిన్న దుకాణాన్ని పెంచడం ద్వారా తన వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని ప్రారంభించి కీర్తిని పొందాడు.


 రాజశేఖర్ ఒక బంగ్లాలో నివసిస్తున్నారు. అతనికి గంగోత్రికి వివాహమైంది మరియు ముగ్గురు కుమార్తెలు ఉన్నారు: యమున (అక్క), యాజిని (చెల్లెలు) మరియు హాసిని (రెండవ చెల్లెలు). యమున తన ఫ్యాషన్ డిజైనింగ్ కోర్సు పూర్తి చేసి, తన తండ్రి ఎంపిక మేరకు వివాహం చేసుకుంది. యాజిని వివాహం ఆమె తండ్రి వరుడి ఎంపికతో స్థిరపడింది.


 రాజశేఖర్ వారి కుటుంబంలో ఒక వ్యక్తి కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.


 "మీరు ఎవరి కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు, జీ?" అడిగాడు గంగోత్రి.


 "నేను అరవింత్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను, మా. అతను సింగపూర్ నుండి తిరిగి వస్తున్నాడు." రాజశేఖర్ అన్నారు.


 "ఓహ్! అవును జీ. అతను ఇప్పుడే నాకు చెప్పాడు, అతను కోయంబత్తూర్‌కి రాబోతున్నాడు." గంగోత్రి అన్నారు.


 దీని గురించి తెలుసుకున్నందుకు అతను సంతోషంగా ఉన్నాడు. అరవింత్ అతని ఇంటికి వస్తాడు మరియు అతని రాక కోసం బ్యాండ్ యొక్క గొప్ప వేడుక జరుగుతుంది.


 అతను టీ-షర్టు, ప్యాంటు ధరించాడు మరియు తన నల్లటి కళ్ళు మరియు చల్లని వ్యక్తీకరణలతో ఇరుకైన ముఖ కవళికలను కలిగి ఉంటాడు.


 "నా అబ్బాయి ఎలా ఉన్నావు?" రాజశేఖర్ అతడిని అడిగాడు.


 "నేను బాగున్నాను అంకుల్. మీరు ఎలా ఉన్నారు? మీ ఆరోగ్యం ఎలా ఉంది? అమ్మమ్మ ఎక్కడ ఉంది?"


 "అంతా బాగుంది. ఆమె ప్రార్థనా మందిరంలో ఉంది డా."


 "ప్రార్థన మందిరం ఆహ్? ఈ 70 సంవత్సరాల వయస్సులో కూడా, ఆమె ప్రార్థనలలో పాల్గొనడానికి మరింత చురుకుగా ఉంది? గొప్పది."


 "నువ్వు బాగా మాట్లాడటం మొదలుపెట్టావు, అరవింత్." గంగోత్రి ఆయనతో అన్నారు.


 "ఆంటీ. అలాంటిది కాదు. నేను ఎప్పుడూ ఒకేలా ఉంటాను." అరవింత్ అన్నారు.


 "జీ. మిమ్మల్ని అడగడం మర్చిపోయాను. మీ కుమార్తె హాసిని విజువల్ కమ్యూనికేషన్స్‌లో చదువు పూర్తి చేసిందా? ఆమె మీకు ఇష్టమైన కుమార్తె కాదా?"


 "అవును డా. ఆమె పూర్తి చేసింది. వచ్చే వారం ఆమె తిరిగి మా ఇంటికి వస్తోంది."


 అతను ఇది విన్నప్పుడు సంతోషంగా ఉంటాడు మరియు తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకుంటాడు. కిందికి వచ్చిన తర్వాత, ఆమె అమ్మమ్మ పూజ మందిరం నుండి బయటకు వచ్చిన తర్వాత, ఆమె బామ్మను ఆశీర్వదిస్తుంది.


 "దేవుడు నిన్ను ఆశీర్వదిస్తాడు మనవడు. సింగపూర్‌లో మీ పని ఎలా జరుగుతోంది?"


 "అందరు బామ్మగారు. మహమ్మారి కారణంగా, వారు నన్ను కోయంబత్తూరుకు తరలించారు మరియు ఇంటి నుండి పని చేయమని అడిగారు."


 "అరవింత్, మీరు ఇప్పుడు ఏమి ప్లాన్ చేసారు?" యమున అతడిని అడిగింది.


 "నాకు తెలియదు సోదరి. నా పనిని కొనసాగించడానికి మరియు డబ్బు సంపాదించడానికి ప్రణాళిక. ఎందుకంటే, నేను సొంతంగా వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించాలనుకున్నాను."


 "మీరు సరిగ్గా స్థిరపడ్డారు. సోదరుడు ఎందుకు వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించాలి?" అతని చిన్న కవల సోదరుడు ఆదిత్య వచ్చి అతనిని ఎగతాళి చేస్తాడు.


 "ఇతర కంపెనీల కోసం పనిచేయడం కంటే, నా స్వంత డా ఆదిత్యపై పనిచేయడం నాకు ఇష్టం. అందుకే." అతను \ వాడు చెప్పాడు. అతను కోయంబత్తూర్ జిల్లాలోని ఇన్ఫోసిస్‌లో టెక్నాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తున్నాడు. అతను బాల్యం నుండి శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోకి వెళ్లాలని అనుకుంటాడు. కానీ, పరిస్థితుల కారణంగా పని చేయలేదు.


 "అరవింత్. నువ్వు నాతో రా డా. నేను నీతో చాలా మాట్లాడాలి." రాజశేఖర్ అతనితో చెప్పాడు. వెళ్తున్నప్పుడు, రాజశేఖర్ ఆదిత్యతో తన కొత్త వ్యాపార ఒప్పందం గురించి మాట్లాడాడు మరియు వారు మరింత మాట్లాడటానికి ముందుకు సాగారు.


 వెళ్తున్నప్పుడు, కొంతమంది హెల్చ్‌మన్ వారి కారును దాచి, అడ్డుకున్నాడు. అయితే, అరవింత్ వారిని ధైర్యంగా కొట్టి పంపించాడు. ఆ తరువాత, సమావేశానికి హాజరైన తర్వాత అతను రాఘవేంద్రను ఇలా అడిగాడు: "జీ. ఆ కుర్రాళ్ళు ఎవరు? వారు ఆరతి వారసులా? నాకు చెప్పండి మామయ్య."


 "అవును అరవింత్. వారు చాలా కోపంగా ఉన్నారు, నేను గెలవడం ద్వారా వారి వ్యాపార ఒప్పందాన్ని పొందాను. అందుకే వారు దాడి చేసారు." రాఘవ్ అన్నారు.


 కోపంతో, అరవింత్ తన లైసెన్స్ గన్ తీసుకొని వాటిని కాల్చాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 "అరవింత్. ఆపు డా. కోపంతో ఏమీ చేయవద్దు." యమున అతనితో చెప్పింది.


 "సోదరి. మీరు ఏమంటున్నారు


 "కోపం తెచ్చుకోవడం వల్ల ఉపయోగం లేదు, అదీ. మీరు ఓపికగా ఉండాలి." గంగోత్రి మరియు బామ్మ అతనికి చెప్పారు.


 రాజశేఖర్ అతనికి సలహా ఇచ్చిన తర్వాత అతను శాంతించాడు, "వ్యాపారం కోసం, మనకు అరవింత్ లాంటి చాలా మంది ప్రత్యర్థులు ఉంటారు. మేము వారిని జాగ్రత్తగా మరియు నిశ్శబ్దంగా నిర్వహించాలి."


 అప్పుడు అతను అతనితో, "జీ. కొన్ని సంవత్సరాల ముందు మేము వారిని ఇప్పటికే చంపాము. కానీ మీరు ఒక అవకాశం ఇవ్వడం ద్వారా వారిని విడిచిపెట్టారు. వారు మీకు ఏదైనా చేయాలని ప్రయత్నిస్తే నేను వారిని ఎలాగూ విడిచిపెట్టను."


 అతనికి దగ్గరగా ఉన్న ఒకరిని కలవడానికి అతను ఆ ప్రదేశాన్ని వదిలి వెళ్తాడు.


 ఇంతలో, యాజిని తిరిగి కోయంబత్తూర్ వచ్చి అరవింత్ తిరిగి రావడం గురించి తెలుసుకుంది. ఆమె ఉల్లాసంగా అనిపిస్తుంది. ఈ ఇద్దరూ చిన్ననాటి రోజుల్లో గొడవపడేవారు. అవి పిల్లి మరియు ఎలుక లాంటివి.


 "రాజశేఖర్. అతను ఎంత కోపంగా ఉన్నాడో చూడండి. అతడి తండ్రిలాగే ప్రవర్తన కూడా ఉంది." అతని బామ్మ అతనికి చెప్పింది.


 "అందుకే నేను అతడిని జాగ్రత్తగా చూసుకుంటాను, అమ్మా. ఆ ఆర్తి కారణంగా నా స్నేహితుడు ప్రాణాలు కోల్పోయాడు. డెలివరీ తర్వాత అతని తల్లి కూడా చనిపోయింది. నేను అతడిని జాగ్రత్తగా పెంచాను. ఇంకా, అతను తన కోపాన్ని నియంత్రించలేకపోయాడు."


 "నాన్న. అతను బాగా సంపాదిస్తున్నాడు. మనం అతడిని పెళ్లి చేసుకుంటే. అతను కూడా 27 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నాడు. అతని జీవితం ప్రకాశవంతంగా మారనివ్వండి. ఎందుకంటే అతను తల్లిదండ్రులు లేకుండా పెరిగాడు."


 ఆదిత్య భయంతో నీటిని ఉమ్మివేస్తాడు. "వివాహం ఆహా? అతనికి ఆహా? హూ !!"


 "ఎందుకు డా? మీ సోదరుడు పెళ్లి చేసుకోకూడదు?"


 "అతను దాని కోసం ఇప్పటికే ఒక అమ్మాయిని చూశాడు. మనం అతనికి పెళ్లి ఎందుకు ఫిక్స్ చేయాలి?" అతను తనలో తాను చెప్పాడు.


 "ఏమిటి?"


 "ఏమీ లేదు యమున సోదరి."


 రాజశేఖర్ దీని గురించి ఆలోచించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇప్పుడు, అరవింత్ తన ప్రేమను ఇష్టపడే ఇషికను కలుసుకున్నాడు, అతని కాలేజీ రోజుల నుండి అతను ప్రేమలో ఉన్నాడు. తన చదువులు పూర్తయిన తర్వాత మరియు అతను స్థిరపడిన స్థితిలో ఉన్న తర్వాత ఆమెను వివాహం చేసుకోవాలని ప్లాన్ చేశాడు. అధి చాలా చల్లగా, ప్రశాంతంగా ఉంటాడు మరియు పరిస్థితిని బట్టి ఆలోచిస్తాడు.


 ఇంతలో, సుధీర్ అరవింత్ మరియు ఆదిత్యను గుర్తించాడు. అతను తన సోదరి ఆరతిని కలుస్తాడు, "సోదరి. ఆ రాజశేఖర్‌పై దాడి చేయడానికి మాకు సమయం దొరికింది. అప్పటి నుండి అతని దత్తత తీసుకున్న ఇద్దరు స్నేహితులు వచ్చారు. వారిద్దరూ అతని సన్నిహితుడి కుమారుడు. మీరు చంపిన తర్వాత ఆ ఇంట్లో పెరిగారు అతను సంవత్సరాల క్రితం. "


 ఆర్తి అక్కడికి వచ్చి, "సుధీర్. మేము వారిని మన వద్దకు తీసుకురావాలి మరియు ఆ కుర్రాళ్లను ఉపయోగించాలి, మేము ఆ రాజశేఖర్‌ను చంపాలి" అని చెప్పింది.


 "అవును సోదరి." సుధీర్ అన్నారు.


 వారిపై ఆర్తి ప్రతీకారం తీర్చుకుంటోంది. అప్పటి నుండి, ఆమె కుటుంబం ఒకప్పుడు అవినీతి కార్యకలాపాలకు పాల్పడింది. ఇప్పటి నుండి, రాజశేఖర్ వాటిని బహిర్గతం చేశాడు మరియు దీని ఫలితంగా, వారి ఆస్తిని ప్రభుత్వం స్వాధీనం చేసుకుంది. ఆమె కుటుంబం మొత్తం ఆత్మహత్య చేసుకుంది. కాగా, ఆర్తి ఒంటరిగా తన సోదరుడితో తప్పించుకుంది. అదనంగా, ఆమె కాబోయే భర్త ఆమెను అవమానించాడు, అది ఆమెను ఒంటరి చేసింది. ఆమె కుటుంబంపై ప్రతీకారం తీర్చుకునేందుకు పెరిగింది.


 ఆ సమయంలో రాజశేఖర్‌ను కించపరచాలని ఆర్తి యోచిస్తోంది


 ఇంతలో, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ చోటు కోసం వెళ్ళడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు.


 బామ్మ వారిని అడిగింది, "అబ్బాయిలు మీరు ఎక్కడికి వెళ్తున్నారు?"


 "సమీప ప్రదేశంలో అమ్మమ్మ మాత్రమే. రిఫ్రెష్‌మెంట్ కోసం. ఇంటి లోపల ఉండడం బోర్‌గా ఉంది."


 "సురక్షితంగా ఉండండి అబ్బాయిలు. ఎందుకంటే, కోవిడ్ -19 వ్యాప్తి వేగంగా ఉంది."


 వారు అంగీకరించారు మరియు వెళ్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య ఇషికాతో తన ప్రేమ గురించి అరవింత్‌ను అడిగాడు. ఈ విషయాన్ని రాజశేఖర్‌కి తెలియజేయమని అతడిని అడుగుతాడు. అతను దీనికి అంగీకరిస్తాడు. సంభాషణలతో వెళుతున్నప్పుడు, సుధీర్ కుర్రాళ్లను ఆపి, తనను ఆర్తి తమ్ముడిగా పరిచయం చేసుకున్నాడు.


 ఆదిత్యకు మొదట్లో కోపం వచ్చింది. అయితే అరవింత్ అతడిని పట్టుకుని తన కోపాన్ని నియంత్రించుకోమని కోరాడు.


 అప్పుడు సుధీర్ వారితో, "గైస్. మీకు కోపం వస్తుందని నాకు తెలుసు. కానీ, నేను బంపర్ ఆఫర్‌తో వచ్చాను. రాజశేఖర్‌తో స్కోర్ సెటిల్ చేద్దాం."


 కుర్రాళ్ళు అతన్ని కంగారుగా చూశారు.


 "అతను ఆ దాడిలో చంపబడాలి. కానీ, మీ తండ్రి చంపబడ్డాడు. నేను మీకు ఐదు కోట్లు ఇస్తాను. మీరు వాటిని ప్రతీకారంగా ముగించండి." సుధీర్ అన్నారు.


 ఆదిత్య తన ముఖం యొక్క కుడి మూలలో సుధీర్ కోసం గట్టిగా కొట్టాడు. అయితే, అరవింత్, "అలా ఇవ్వండి డా. మీకు ఎంత ధైర్యం ఉంది? హే. నా తండ్రి చనిపోయిన తర్వాత, అతను మమ్మల్ని చూసుకున్నాడు. అతను మాకు ఆహారం ఇచ్చాడు మరియు మాకు విద్యాబుద్ధులు ఇచ్చాడు. మేము విధేయుడిగా ఉంటాము, అతడిని ఎప్పుడూ చంపము."


 సుధీర్ కోపంతో అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. అతను ఆర్తీకి ఈ విషయాన్ని తెలియజేశాడు, అతను కోపంతో చెంపదెబ్బ కొట్టి, "సుధీర్. ఇది సరైన మార్గం కాదు. మేము వారిపై బలంతో దాడి చేయలేము. వారి బలహీనతతో మనం దాడి చేయాలి" అని చెప్పాడు.


 "సోదరి. నేను ఈ కుర్రాళ్లను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటాను. రాజశేఖర్ కుటుంబ ప్రతిష్టను పాడుచేయడానికి మీరు మీ ప్రణాళికతో ముందుకు సాగండి."


 తన రోజువారీ షెడ్యూల్స్ మరియు కార్యకలాపాల గురించి తెలుసుకోవడానికి సుధీర్ సహచరుడు అరవింత్‌ను అనుసరిస్తాడు. అరవింత్ ఇషికను కలుసుకున్నాడు మరియు వారు ఇంట్లో చిరస్మరణీయమైన సమయం గడిపారు. త్వరలో అతడిని పెళ్లి చేసుకోవాలని ఆమె చెప్పింది. అప్పటి నుండి, ఆమె యానిమేషన్ డిజైన్లలో తన చివరి సంవత్సరం పూర్తి చేయబోతోంది.


 సుధీర్ తన అవమానానికి ప్రతీకారంగా ఆమెను దారుణంగా హత్య చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు తన ప్రియమైన వ్యక్తి మరణించినప్పుడు అతను తట్టుకోలేని తీవ్రమైన బాధను ఆదిత్య హృదయంలో కలిగించాడు. ఇది అతని బలహీనత.


 యాజినీ కూడా తన స్నేహితులతో అతని కార్యకలాపాల గురించి తెలుసుకోవడానికి దురదృష్టవశాత్తు అతనిని అనుసరించింది. ఆమె మరియు ఆమె స్నేహితులు అరవింత్ ని చూసి, ఇషికను కౌగిలించుకుని, ఆమె మొహం చిటికెలో చూసి ఆశ్చర్యపోయారు.


 "అతను ఆమెను ప్రేమిస్తున్నాడని నేను అనుకుంటున్నాను, యాజినీ."


 కోపంతో మరియు హృదయ విదారకమైన యాజిని ఈ విషయాన్ని తన కుటుంబ సభ్యులకు తెలియజేసి, దీనికి సంబంధించిన కొన్ని ఫోటోలను రాజశేఖర్‌కు చూపిస్తుంది. అరవింత్ ఎదుర్కొన్నాడు. అతను తన ప్రేమ గురించి తెలియజేస్తాడు, అది రాజశేఖర్‌కి షాక్ ఇస్తుంది. యాజినీ పెళ్లైన మూడు రోజుల ముందు వారిని పెళ్లి చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 రాజశేఖర్ దృష్టిలో ఇషిక మరియు అరవింత్ నిశ్చితార్థం జరిగింది.


 రెండు రోజుల తరువాత:


 అరవింత్ ఆమె పుట్టినరోజు సందర్భంగా ఇషికను కలుస్తుంది. ఆమె అతనితో, "అరవింత్. నేను కూడా చిన్నతనంలోనే నా తల్లిదండ్రులను కోల్పోయాను. నేను అనాథాశ్రమంలో పెరిగాను. ఉమ్మడి కుటుంబ ప్రాముఖ్యత నాకు బాగా తెలుసు. నేను మీ బావ రాజశేఖర్ ఉమ్మడి కుటుంబంలో నివసించాలనుకుంటున్నాను. మీరు దీన్ని చేస్తారా?"


 "తప్పకుండా. నేను వారితో మాత్రమే జీవిస్తాను, ఇషికా. ఏ కారణం చేతనైనా నేను నిన్ను విడిచిపెట్టను."


 మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఇషిక మరియు అరవింత్ కారులో డ్రైవ్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు మరియు ప్రణాళికతో ముందుకు సాగారు. అయితే సుధీర్ సహచరుడు ఆగి ఇషిక-అరవింత్‌పై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించాడు.


 అయితే, అరవింత్ హెన్చ్‌మన్‌తో పోరాడగలిగాడు. పోరాడుతున్నప్పుడు, అతను ఇషికా ఒక హెల్చ్‌మన్ నుండి పారిపోవడం చూసి ఆమెను రక్షించడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, సుధీర్ అతడి కడుపులో కొట్టి, "రాజశేఖర్‌ని నెమ్మదిగా చంపడానికి నేను మీకు బంపర్ ఆఫర్ ఇచ్చాను. కానీ మీరు నన్ను అవమానించారు. నాకు మార్గం లేదు, అరవింత్. మేము రాజశేఖర్‌ని అవమానించడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నాము. దాని కోసం, మీరు అక్కడ ఉండకు. "


 సుధీర్ అతని నుదిటిపై కొట్టాడు మరియు అతని కాలు మరియు చేతిలో అతనిపై దాడి చేస్తాడు. అతను నిస్సహాయంగా పడుకున్నాడు. ఇషికను హెన్చ్‌మన్ లాగారు.


 సుధీర్ ఆమెను కూడా ఎలాంటి దయ లేకుండా చంపేస్తాడు. అయితే అరవింత్ తన ప్రాణాన్ని కాపాడమని వేడుకున్నాడు. కానీ హృదయం లేని సుధీర్ అతనితో, "మీరు నన్ను చెంపదెబ్బ కొట్టడం ద్వారా నా అహాన్ని తాకినట్లు" చెప్పారు.


 అతను ఆమె తలపై క్రూరంగా కొట్టడానికి ముందుకొచ్చాడు. ఆమె బాధతో ఏడుస్తుంది మరియు ఆమె కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు వచ్చాయి. అరవింత్ గట్టిగా కేకలు వేసింది. సుధీర్ అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయి, తన హెల్చ్‌మన్ లొంగిపోమని చెప్పగా, "హే. మీరు పోలీసులకు లొంగిపోండి, సమస్య నుండి తప్పించుకోవడానికి, నేను ఆమె తలపై కొట్టాను."


 తీవ్ర గాయాల కారణంగా, అతను స్పృహ తప్పి పడిపోయాడు. కొంత మంది మరుసటి రోజు వారిని చూసి అది అరవింత్ అని గుర్తించారు. అతడిని ఇషికాతో పాటు ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లారు.


 ఇషికను తనిఖీ చేయగానే, వైద్యులు వచ్చి, "మేము ఆమె మెదడును తనిఖీ చేసాము సర్. స్పందన లేదు. దురదృష్టవశాత్తు, ఆమె బ్రెయిన్ డెడ్ అయింది."


 యాజిని, ఆదిత్య మరియు రాజశేఖర్ కుటుంబం ఛిన్నాభిన్నమై బిగ్గరగా కేకలు వేయడం ప్రారంభించింది.


 "మేము అరవింత్ ని కాపాడాలి సార్. అతను బాగానే ఉన్నాడు. కానీ, ఆ దాడిలో, అతని గుండె కొంచెం దెబ్బతింది. మాకు గుండె మార్పిడి అవసరం సార్. ఫారమ్‌పై సంతకం చేయడానికి ఇషిక తల్లిదండ్రులు రావాలి."


 "డాక్టర్. నేను ఆమె కోసం సంతకం చేస్తాను. ఆమె అనాధ కాబట్టి." రాజశేఖర్ మరియు గంగోత్రి ఒప్పందంపై సంతకం చేశారు.


 అరవింత్ కోసం గుండె శస్త్రచికిత్స ప్రణాళిక చేయబడింది. చికిత్సలో, ఇషికా ప్రతిబింబం వచ్చి అతనితో, "అరవింత్. నీకు ఏమీ జరగదు. నేను నీ దగ్గరకు వచ్చాను. నేను నీకు సరిగ్గా చెప్పేవాడిని. నా జీవితంలో ఒక లక్ష్యం ఉంది. ఇప్పుడు నిన్ను కౌగిలించుకోవడం నాకు ఇష్టం . మా ప్రేమకు భయపడి, దూరం కూడా మన నుండి చాలా దూరం వెళ్లిపోయింది. మీలో మరియు నాలో, మీరు మా ప్రపంచం ఒకటే. బై. " ఆమె ప్రతిబింబంగా వెళుతుంది.


 అప్పుడు రాజశేఖర్ ఆమెతో ఇషికను దహనం చేశాడు, "మీరు సుధీర్‌తో విడిపోయినప్పటికీ, మీ ప్రేమ ఎప్పటికీ జీవిస్తుంది." ఆమె శరీరాన్ని కాల్చిన తర్వాత అతను కన్నీళ్లతో వెళ్తాడు.


 అరవింత్ యొక్క శస్త్రచికిత్స విజయవంతంగా పూర్తయింది మరియు వైద్యులు రాజశేఖర్‌తో, "సర్. ఆపరేషన్ విజయవంతమైంది. అతడి చేతిలో మరియు కాలులో ఫ్రాక్చర్లు ఉన్నాయి. కాబట్టి అతను నాలుగు వారాల పాటు జాగ్రత్తగా ఉండాలి" అని చెప్పారు.


 "డాక్టర్. మనం అతన్ని చూడగలమా?" బామ్మ మరియు ఆదిత్య అతడిని మానసికంగా అడిగారు.


 "లేదు మేడమ్. అతను ప్రస్తుతం పరిశీలనలో ఉన్నాడు. మీరు రేపు అతడిని చూడవచ్చు."


 బామ్మ మనస్ఫూర్తిగా అంగీకరిస్తుంది మరియు మరుసటి రోజు, ఇషిక దాడి జ్ఞాపకం అరవింత్‌ను గుర్తు చేస్తుంది మరియు అతను అకస్మాత్తుగా తన మంచం నుండి మేల్కొన్నాడు.


 "ఇది ఏమిటి? నేను ఆసుపత్రిలో ఉన్నాను."


 "సోదరి. నేను ఆసుపత్రిలో ఎన్ని రోజులు ఉన్నాను?" అతను సమీపంలోని సోదరిని అడిగాడు.


 "మూడు రోజులు సార్."


 అరవింత్ మంచం మీద నుండి లేచి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నించాడు. సోదరి అతడిని ఆపి, "సార్. మీరు ఇప్పుడే వెళ్లకూడదు. దయచేసి వెనక్కి రండి" అని చెప్పింది.


 అయితే అతను ఆమెకు విధేయత చూపడానికి లేదా సంభాషించడానికి నిరాకరించాడు. "దయచేసి నన్ను వదిలేయండి. మీతో మాట్లాడటానికి సమయం లేదు. నా పేరు అరవింత్. రాజశేఖర్ బంధువు. దయచేసి వారికి కాల్ చేయండి. కబుర్లు చెప్పడానికి సమయం లేదు."


 వైద్యులు అతనికి ఇంజెక్షన్ డోస్ ఇచ్చి శాంతపరిచారు. అతను ప్రశాంతంగా నిద్రపోతాడు. మూడు గంటల తర్వాత, అతను అఖిల్, యాజిని, రాజశేఖర్ మరియు అతని కుటుంబాన్ని చూడటానికి మేల్కొన్నాడు.


 "అంకుల్. ఇషిక ఎక్కడ ఉంది? ఆమె బాగున్నారా?"


 "బామ్మ. అందరూ ఎందుకు మౌనంగా ఉన్నారు?"


 "డీ ఆదిత్య. చెప్పు డా. ఏమైంది?"


 "ఆంటీ, యాజినీ. ఏమైంది? అందరూ ఎందుకు మౌనంగా ఉన్నారు? నేను వెళ్లి ఆమెను చూడనివ్వండి. ఆమెకు ఏదో జరిగింది."


 అరవింత్ లేచి, రాజశేఖర్ అతనితో, "ఆదిత్య. శాంతించు డా. నువ్వు ఇప్పుడే వెళ్లకూడదు."


 "దయచేసి డా అరవింత్. ఇప్పుడు మీరు మాత్రమే కోలుకున్నారు. దీనిని తర్వాత మాట్లాడుకుందాం." ఆదిత్య మరియు యాజిని చెప్పారు.


 అయితే, అతను మొండిగా ఉన్నాడు మరియు యాజిని అతనితో చెప్పింది, "ఆమె చనిపోయింది ఆదిత్య. స్వయంగా వచ్చే సమయంలో, ఆమె బ్రెయిన్ డెడ్‌గా ప్రకటించబడింది."


 ఇది విన్న ఆదిత్యకు గుండె పగిలినట్లు అనిపించి, కిందపడిపోయి గట్టిగా కేకలు వేసింది.


 "అరవింత్. శాంతించు డా. నిన్ను ఇలా చూడలేకపోతున్నాము." బామ్మ అతనితో చెప్పింది.


 అతను చాలా రోజులు బాధపడ్డాడు మరియు ఒక రోజు, అతను ఆసుపత్రి గది నుండి తన వీల్ చైర్‌లో బయటకు వెళ్తాడు. భయాందోళనకు గురైన ఆదిత్య మరియు యాజిని ఈ విషయాన్ని రాజశేఖర్‌కు తెలియజేసింది.


 కోపంతో అతను తన కోసం వెతకమని వారిని అడిగాడు మరియు అజాగ్రత్తగా ఉన్నందుకు వారిని అరిచాడు.


 కుర్రాళ్ళు తోటలో తిరుగుతూ ఉండటం చూసి అతని దగ్గరికి వెళ్తారు.


 యాజిని మరియు అఖిల్ అతనితో, "మేం మీ కోసం ఎక్కడ వెతకాలి?"


 "నిన్ను ఇలా చూడలేకపోతున్నాను డా." యాజిని అన్నారు.


 "నేను నా జీవితంలో దేనికోసం ఏడ్వలేదు, ఆదిత్య. కానీ, ఆమె నన్ను విడిచిపెట్టినప్పుడు, నేను ఈ నొప్పిని నయం చేయలేకపోతున్నాను. జీవితం కొన్నిసార్లు కఠినంగా ఉంటుంది, లా."


 వారు దోషులు. రెండు రోజుల తరువాత, అమ్మమ్మ మరియు గంగోత్రి అతనిని కలవడానికి వస్తారు.


 "మేము నిన్ను ఇలా చూడలేకపోతున్నాము. ఈ అమ్మాయి మాత్రమే చనిపోయింది! నేను మీ కోసం వేలాది మంది అమ్మాయిలను వెతుకుతాను." గంగోత్రి మరియు బామ్మ అన్నారు.


 "మన స్వంత కోరికలతో మనం ఏదైనా అమ్మాయిలను ప్రేమిస్తే, అది ప్రేమ కాదు బామ్మ."


 వారు సైలెంట్ అయిపోతారు.


 మూడు వారాలు ఆలస్యంగా:


 డిశ్చార్జ్ అయిన తర్వాత అరవింద్ ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు. అతడిని యాజిని మరియు అఖిల్ చూసుకుంటారు. విశ్రాంతి తీసుకుంటున్నప్పుడు, అతను సుధీర్ గురించి గుర్తు చేసి, కలవరపడ్డాడు. అతను అశాంతిగా ఉన్నాడు మరియు రాజశేఖర్ అతన్ని కలవరపెడుతున్నట్లు చూస్తాడు.


 "అరవింత్. ఏం జరిగింది డా?" రాజశేఖర్ అతడిని అడిగాడు.


 "నేను ప్రశాంతంగా నిద్రపోలేకపోతున్నాను మామ. నేను కళ్ళు మూసుకున్నప్పుడల్లా, సుధీర్ చేతిలో ఇషిక మరణం నాకు గుర్తు చేస్తుంది." ఆదిత్య అన్నారు.


 "అరవింత్ చింతించకు. నువ్వు రెస్ట్ తీసుకో." అక్కడికి వచ్చిన తర్వాత యాజిని చెప్పింది.


 అతను చాలా రోజులుగా బాధపడుతూనే ఉన్నాడు.


 ఒక నెల తరువాత:


 ఒక నెల తరువాత, అరవింత్ పూర్తిగా నయమవుతుంది. అతను రాజశేఖర్‌ని కలుసుకుని, "అంకుల్. నేను సింగపూర్ కోసం తిరిగి వెళ్లాలని అనుకున్నాను" అని చెప్పాడు.


 "మీరు ఎప్పుడు వెళ్తున్నారు డా?" రాజశేఖర్ అతడిని అడిగాడు.


 "రెండు రోజుల తరువాత." అతను చెప్పాడు.


 వారు అతని అభ్యర్థనకు అంగీకరిస్తారు. అరవింత్ బయలుదేరినప్పుడు, హృదయ విదారకంగా మరియు విచారంగా ఉన్న యాజిని అతడిని బాధాకరంగా పంపిస్తుంది. చిన్ననాటి నుండి, ఆమె అతన్ని ప్రేమిస్తుంది మరియు తన హృదయానికి దగ్గరగా ఉంది. ప్రేమలేఖలు వ్రాయడం, అతని చిత్రాలు గీయడం మొదలైనవి, ఇప్పటి నుండి, ఆమె కోపంతో మరియు హృదయ విదారకంగా ఉంది, ఆమె వేరే అమ్మాయిని ప్రేమిస్తూ, ఆమె తర్వాత ఎంపిక చేసుకుంది.


 అదే సమయంలో, ఆర్తి మరియు సుధీర్‌ని పోలీసులు అరెస్టు చేస్తారు. ఎందుకంటే ఇషికను హత్య చేసిన సాక్ష్యం వారికి అనుకూలంగా ఉంది, రాజశేఖర్ ప్రయత్నాలకు కృతజ్ఞతలు. వారు రాజశేఖర్ వారసత్వాన్ని మరియు అరవింద్‌ను జైలులో పూర్తి చేస్తామని ప్రతిజ్ఞ చేశారు.


 మూడు నెలల తరువాత:


 మూడు నెలల తరువాత, అరవింత్ సింగపూర్ నుండి భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చి రాజశేఖర్‌ను కలుస్తాడు. యాజిని గౌతమ్‌తో నిశ్చితార్థం చేసుకోబోతోందని తెలుసుకున్నప్పుడు అతను సంతోషంగా ఉన్నాడు. అతను రాజశేఖర్ యొక్క దీర్ఘకాల స్నేహితుడు ఆనంద కుమార్ కుమారుడు, అతను అతని వ్యాపార భాగస్వామి.


 వివాహ సన్నాహాల సమయంలో, అరవింత్ గౌతమ్ కలత చెందాడు మరియు వివాహానికి సంబంధించి అయిష్టంగా ఉన్నాడు. అప్పుడు, ఆదిత్య వచ్చి అతనిని అడిగాడు: "సోదరుడు. అతను వివాహంతో చాలా కలత చెందినట్లు కనిపిస్తోంది."


 "లేదు డా. పని ఒత్తిడి వల్ల కావచ్చు" అన్నాడు అరవింత్.


 చాలా రోజుల తర్వాత, గౌతమ్ మరియు యాజిని వివాహం నిశ్చయమైంది. అదే సమయంలో, ఆర్తి మరియు ఆమె సోదరుడు సుధీర్ వివాహం ఆపడానికి సరైన అవకాశం కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు.


 గౌతమ్ తిరిగి కళ్యాణ మండపానికి తిరిగి వస్తుండగా, అతడి కారును ఆర్తీ అనుచరుడు ఢీకొట్టాడు మరియు అతని తల్లితండ్రులతో పాటు అక్కడికక్కడే మరణించాడు.


 వివాహ గదిలో, ఇంతలో యాజినీ గౌతమ్‌ని వివాహం చేసుకోవడానికి తన విధిని చూసి ఏడుస్తుంది. ఆమె అరవింత్ ఫోటోతో మాట్లాడి అతడిని అడుగుతుంది: "నువ్వు నన్ను ప్రేమిస్తున్నావు కదా. నేను ఆశించాను, నువ్వు మారవచ్చు. కానీ, నువ్వు ఇంకా ఇషిక గురించి ఆలోచిస్తావు."


 ఆమె తల్లి ఈ విషయం విని యమున సహాయంతో ఇషికను ఓదార్చింది. ఇంతలో, గౌతమ్ ప్రమాదం మరియు అతని మరణం గురించి రాజశేఖర్ ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు అయోమయంలో పడ్డాడు.


 తన పరువు మరియు ప్రజల అవమానానికి భయపడి, రాజశేఖర్ అరవింత్ వద్దకు వెళ్లి అతనిని అడిగాడు: "అరవింత్. నా కూతురు ఇషిక దా ని పెళ్లి చేసుకోమని అడగడం తప్ప నాకు వేరే మార్గం లేదు."


 ఇది విన్న అరవింత్ షాక్ అయ్యాడు. అతను ఆమెను వివాహం చేసుకోవడానికి గట్టిగా నిరాకరించాడు: "ఇంకా, ఇషికా నా మనస్సులో ఉంది మామ. నేను మీ కుమార్తెను ఎలా వివాహం చేసుకోగలను? అది మంచి అంకుల్ కాదు." అదే సమయంలో, యాజిని తన విధి కోసం ఏడ్చింది.


 అప్పటి నుండి, యాజిని బామ్మ కూడా అతడిని వేడుకుంది మరియు పరిస్థితుల కారణంగా, అరవింద్ అయిష్టంగానే ఆమెను వివాహం చేసుకున్నాడు. ఎందుకంటే, ఆదిత్య మరియు అరవింత్ వారి తండ్రి మరణం తరువాత, రాజశేఖర్ ద్వారా శ్రద్ధ తీసుకున్నారు మరియు పెరిగారు.


 మొదటి రాత్రి సమయంలో, అరవింత్ యాజినీతో ఇలా అంటాడు: "నాకు తెలుసు, నువ్వు కూడా అయిష్టంగానే నన్ను పెళ్లి చేసుకున్నాను. నేను కూడా ఇష్టపడకుండా నిన్ను పెళ్లి చేసుకున్నాను. ఇంకా, నేను ఇషికను మాత్రమే యాజినీని ప్రేమిస్తున్నాను. నేను పెద్దది సాధించాలనుకున్నాను, అది ఇషిక కోరుకుంది. నాకు కొంత సమయం కావాలి నా స్థానాన్ని నేను అర్థం చేసుకోవడానికి. "


 అరవింత్ ఇలా చెప్పడంతో యాజిని గుండె ఒక సెకను ఆగిపోతుంది. ఆమె మనసులో అనుకుంటుంది: "నువ్వు నన్ను అరవింద్‌ని ప్రేమించలేదా? నేను నీకు సూట్ కాదా? కాబట్టి నువ్వు నన్ను పెళ్లి చేసుకున్నావ్, కేవలం నా తండ్రి మాటల కోసమేనా?" ఆమె కళ్ల నుండి నిరంతరం కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తున్నాయి. ఆమె భావోద్వేగాలను నియంత్రించి, ఆమె అతనికి ఇలా చెప్పింది: "అరవింత్. మా ఆలోచనలు, మన జీవితాలు ఇరుకైనవి, శుష్కమైనవి, బోలుగా ఉన్నవి, ఖాళీగా ఉంటాయి. మానసికంగా మనం ఆకలితో ఉన్నాము. మతపరంగా మరియు మేధోపరంగా మనం పునరావృతమవుతాము, నీరసంగా ఉన్నాము. మేము సంతోషంగా లేము. మనం ప్రాణవాయువు కాదు మరియు ఇంట్లో, వ్యాపారంలో మరియు పని ప్రదేశంలో, వివిధ పరిస్థితుల కారణంగా సంతోషంగా ఉంది. ఏమైనప్పటికీ. మీ మనస్సు మారుతుందని ఆశిస్తూ నేను మీ కోసం వేచి ఉంటాను. "


 అరవింత్ ఇది విన్నాడు మరియు నేలపై పడుకున్నాడు. కాగా, యాజినీ మంచం మీద పడుకుని, రాత్రంతా ఏడుస్తూనే ఉంది. అరవింత్ నుండి అలాంటి షాకింగ్ మాటలతో ఆమె గుండె పగిలిపోయింది. మరుసటి రోజు, అరవింత్ ఎప్పటిలాగే ఒక ఒప్పందానికి సంబంధించి కొన్ని పెండింగ్ పనులను ముగించడానికి, రాజశేఖర్ కంపెనీకి వెళ్లడానికి సిద్ధమవుతాడు. కంపెనీలో, ఆదిత్య అతనిని అడిగాడు: "సోదరుడు. నిన్న రాత్రి, ఏమి జరిగింది? ఆహ్! ఆహ్! ఆహ్!"


 "దయచేసి నోరు మూసుకోగలరా? రోడ్డు పక్కన కుక్కలకి సమాధానం చెప్పడం నాకు ఇష్టం లేదు" అన్నాడు అరవింత్.


 అతను సాధారణంగా వెళ్లి కంపెనీ సమస్యలను తనిఖీ చేస్తాడు మరియు ముఖ్యమైన ఫైళ్లను క్లియర్ చేస్తాడు. "అరవింత్ వైవాహిక జీవితంలో సంతోషంగా లేడు మరియు త్వరలో విడాకులు తీసుకోవాలనే ఆలోచనలో ఉన్నాడు" అని యాజినీ నుండి తెలుసుకున్న ఆదిత్య కోపంతో ఉన్నాడు.


 ఈ విషయాన్ని రాజశేఖర్‌కు తెలియజేయకుండా, వారు అతని ఆలోచనా విధానాన్ని మార్చాలని నిర్ణయించుకుంటారు. హాసిని సహాయంతో, ఆరవింత్ మనసులో మార్పు తీసుకురావడానికి ఆదిత్య ప్లాన్ వేశాడు. అరవింత్ రాత్రి సమయంలో కంపెనీ నుండి వచ్చినందున, యాజిని అతనికి రుచికరమైన మరియు ఇష్టమైన ఆహారాన్ని, చన్న మసాలాతో పూరీని అందిస్తుంది.


 సంతోషంగా ఉన్న అరవింత్ "చాలా రుచికరమైన మరియు అద్భుతమైన పా ... మీకు అద్భుతమైన చేతి" అని చెప్పి ఆహారాన్ని తింటాడు. యాజిని అతనికి కృతజ్ఞతలు. అతను రాజశేఖర్‌తో, "అంకుల్. మేము సుధీర్ నుండి జపాన్ కాంట్రాక్టును గెలుచుకున్నాము. త్వరలో, మేము మా కంపెనీలో అగ్రస్థానంలో ఉంటాము."


 అతను సంతోషంగా భావిస్తాడు. అయితే, బామ్మ అతనిని అడిగింది: "మీరిద్దరూ సంతోషంగా జీవిస్తున్నారా?"


 "అమ్మమ్మ ఈ ప్రశ్న ఏమిటి? మేము ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగా ఉంటాము." యాజిని అన్నారు. అయితే, అరవింత్ తన అయిష్టతతో ముఖ కవళికలతో కూర్చుని భయపడుతుంటే, ఆమె నిజం వెల్లడించగలదు. అయితే, అతనికి ఉపశమనం కలుగుతుంది.


 మరుసటి రోజు, అరవింత్ బిజినెస్ మీటింగ్ కోసం యధావిధిగా వెళ్తాడు. రాజశేఖర్‌కి మొదటి గుండెపోటు వచ్చి ఆసుపత్రిలో చేరారు. ఆసుపత్రిలో, రాజశేఖర్ తనను చూడాలనే కోరికను వ్యక్తం చేశాడు, "తన కూతురు యాజినీ మరియు వారి అందమైన పిల్లలతో సంతోషంగా జీవించడం, అతను శ్రద్ధ వహించాలని కోరుకుంటాడు." అరవింత్ పశ్చాత్తాపపడ్డాడు మరియు అతను ఇప్పటివరకు చేస్తున్న దానికి చింతిస్తున్నాడు.


 ఆదిత్యను కలిసినప్పుడు, అతను ఇలా అంటాడు: "ప్రియమైన వ్యక్తి నన్ను విడిచిపెట్టినందున జీవితం ముగిసిందని నేను అనుకున్నాను. కానీ, మన జీవితాన్ని ఆనందించడానికి మాకు మరొక అవకాశం ఉంది. మరియు అది యాజినీ. నేను ఇప్పుడు మాత్రమే గ్రహించాను డా."


 "అరవింత్. మనం స్వయం నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, తప్పించుకునే మార్గాలు చాలా ముఖ్యమైనవి, ఆపై అవి కూడా మనకు బాధాకరమైన సమస్యలుగా మారతాయి. సృజనాత్మక జీవనాన్ని నిరోధించే అడ్డంకులను మనం పరిశోధించి, అర్థం చేసుకోకపోతే, అది స్వయం స్వేచ్ఛ. మా సమస్యలు అర్థం కాలేదు. " ఆదిత్య అన్నారు.


 అరవింత్ వ్యాపారాన్ని మరియు అతని మామయ్య మంచి ఆరోగ్యాన్ని సమతుల్యం చేస్తుంది. అతడిని సంతోషంగా ఉంచడానికి, అతను ఆదిత్య, యమున మరియు హాసిని సహాయంతో తన వంతు కృషి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కోర్సు సమయంలో, ఆదిత్య మరియు హాసిని ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు మరియు వారి సంబంధం బలపడుతుంది.


 యాజినీ అయితే అరవింత్ యొక్క శ్రద్ధ మరియు ప్రేమను తప్పుగా అర్థం చేసుకుంది. "అతను తన తండ్రి ఆనందం కోసం ఇవన్నీ చేస్తున్నాడు" అని ఆమె భావిస్తుంది మరియు అతనితో వ్యక్తిగతంగా కఠినంగా ప్రవర్తిస్తుంది, ఇది అతని హృదయాన్ని కలచివేస్తుంది.


 కాలక్రమేణా, అరవింత్ బహుమతులు, ప్రేమలేఖలు మరియు అసమర్థమైన ఆప్యాయతలను చూస్తాడు, యాజినీ ఈ చాలా రోజులు భద్రపరిచింది మరియు దాని గురించి భావోద్వేగానికి గురైంది. అతని కళ్ళలో కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తాయి మరియు అతను తన వ్యాపార కార్యకలాపాలపై దృష్టి పెట్టలేకపోయాడు. అతను తిరిగి వచ్చాడు, అది ఆదిత్యను అనుమానించి, అతనికి ప్రశ్నలు లేవనెత్తింది.


 అరవింత్ ఇలా అంటాడు, "ఇంటి లోపల ఒక అమ్మాయి నన్ను బాగా ప్రేమించింది. డా. కానీ, నేను దానిని గుర్తించలేదు మరియు బదులుగా బయట వెతికాను. ఎంత పాపం వ్యక్తి, నేను!"


 తరువాత, అరవింత్ యాజినీని కలుసుకుని, "అతను నిజంగా సంస్కరించబడ్డాడు మరియు తన హృదయం నుండి ఆమెను చాలా గాఢంగా ప్రేమిస్తున్నాడు" అని చెప్పాడు.


 భావోద్వేగంతో మరియు పశ్చాత్తాపంతో, యాజిని పరుగెత్తుకుంటూ గదిలో అరవింత్‌ను కౌగిలించుకుని, "ఐ లవ్ యు డా అరవింత్" అని అడిగింది. ఇద్దరూ కొన్ని గొప్ప క్షణాలను పంచుకుంటారు. దీనిపై కుటుంబసభ్యులు హర్షం వ్యక్తం చేస్తున్నారు.


 "మా ఫస్ట్ నైట్ మరియు ఒక అందమైన పాప యాజు ప్రియతమా ఎప్పుడు?"


 "యాజు ఆహ్?"


 "నా అందమైన భార్యను మారుపేరుతో పిలవాలి, సరియైనదా?"


 యాజిని మరియు అరవింత్ కొన్ని శృంగార తగాదాలు మరియు రాత్రి అంతా, వారు కొంత గుణాత్మక సమయాన్ని గడుపుతారు మరియు సన్నిహితంగా పెరిగారు. కొన్ని రోజుల తరువాత, రాజశేఖర్ కుటుంబాన్ని పడగొట్టడానికి ఆర్తి మరియు సుధీర్ జైలు నుండి విడుదలయ్యారు మరియు ప్లాట్లు వేశారు.


 ఈ మధ్య కాలంలో, యాజిని అరవింత్ బిడ్డతో గర్భవతి అవుతుంది. ఆదిత్య మరియు హాసిని ప్రేమ వెలుగులోకి వచ్చింది మరియు వారి వివాహం నిశ్చయమైంది. ఒక పండుగ సమయంలో, ఆర్తి రాజశేఖర్‌ని చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, ఆమె ప్రణాళిక తిరోగమించింది మరియు దేవత యొక్క ప్రణాళికల ద్వారా ఆమె చంపబడుతుంది. సుధీర్ ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు.


 అయితే, ఒక ఆలయంలో సుధీర్ యాజినీని మరియు ఆమె బామ్మను కిడ్నాప్ చేసిన తర్వాత వారి సంతోషకరమైన రోజులు మించిపోయాయి. అతను వీలైతే వారిద్దరినీ కాపాడమని అరవింత్‌ను సవాలు చేస్తాడు. అరవింత్ ఆమెను కాపాడినప్పుడు బామ్మ కత్తిపోట్లకు గురైంది. ఆమెను రాజశేఖర్ ఆసుపత్రులకు తీసుకెళ్లారు మరియు చికిత్స పొందుతున్నారు.


 అయితే, యాజిని ఒక పెట్టెలో లోతుగా ఖననం చేయబడింది. చాలా సవాళ్ల తర్వాత, అరవింత్ బాక్స్ తీసుకొని ఆమెను రక్షించడం ద్వారా ఆమెను కాపాడాడు. ప్రతిగా, సుధీర్ అతని తలపై కొట్టాడు, "నువ్వు సింగపూర్ బాస్టర్డ్. నువ్వు నీ భార్యను కాపాడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నావా? నేను నీ కుటుంబాన్ని విడిచిపెట్టను. నేను నా సొసైటీని నీకు తేల్చబోతున్నాను. ఈ కొట్టడం కోసం ఇవ్వబడింది రాజశేఖర్‌ని కాపాడటం. ఈ దెబ్బ అతనిని కాపాడటం మరియు నన్ను అవమానించడం కోసం. ఈ కొట్టడం మీకు ఇషికను ప్రేమించినందుకు ఇవ్వబడింది. ఇది నా సోదరి ఆర్తీని చంపడం కోసం. "


 "లేదు సుధీర్." యాజిని అతనిని వేడుకుంది.


 "ఇది యాజినీని కాపాడే ప్రయత్నం కోసం. పూర్తిగా డా పొందండి." సుధీర్ అతని కపాలంలో కొట్టాల్సి ఉండగా, యాజిని కళ్ళు మూసుకుంది. అయితే, అరవింత్ నిలకడగా లేచి సుధీర్‌ని కొట్టడం ప్రారంభించాడు.


 "ఈ రోజు ఒకరినొకరు చూద్దాం డా. నువ్వు లేస్తున్నావా?" సుధీర్ ని అడిగాడు మరియు అతను తన చొక్కాలను తీసివేసాడు ...


 "నేను సింగపోరియన్ డా కాదు. నేను కూడా తమిళుడు మరియు భారతీయుడు మాత్రమే." అరవింత్ తన చొక్కా తొలగించి సుధీర్‌తో ద్వంద్వ పోరాటంలో పాల్గొన్నాడు, అక్కడ అతను విజయం సాధించాడు.


 అతడిని కొడుతున్నప్పుడు, అతను ఒక కర్ర తీసుకొని, "మీరు జైలులో సంస్కరణ చేస్తారని నేను అనుకున్నాను. కానీ, దుష్ట ప్రణాళికలతో నాట్యం చేయడం ఆహ్?"


 "ఈ దెబ్బ నా తండ్రిని చంపినందుకు ఇవ్వబడింది. ఈ దెబ్బ కొట్టడం మరియు మా మామను చంపేస్తానని ప్రతిజ్ఞ చేయడం కోసం." కొట్టినప్పుడు, అరవింత్ ఇషిక మరణాన్ని గుర్తుచేస్తుంది మరియు కన్నీళ్లు పెట్టడం ప్రారంభిస్తుంది. అప్పుడు, అతను లేచి సుధీర్‌ని కొట్టడం కొనసాగిస్తూ, "నా ప్రేమ ఇషికా దారుణ మరణానికి కారణం మీరు. ఈ కొట్టడం ఇవ్వబడింది. ఇది ప్రస్తుతం నా పుట్టబోయే బిడ్డను మరియు యాజినీని చంపడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. పూర్తిగా డా."


 తన జీవితాన్ని కాపాడమని సుధీర్ అరవింత్‌ను వేడుకున్నాడు, కానీ అతను నిరాకరించాడు మరియు ఇలా అంటాడు: "ఇప్పుడు నేను నిన్ను విడిచిపెడితే, నాకు విద్య అర్ధం కాదు. మంచి వ్యక్తుల సంక్షేమం కోసం, నీలాంటి దుర్మార్గాలు మరణించాలి. అప్పుడు మాత్రమే, ఈ ప్రపంచం నిలకడగా ఉంటుంది. నేను ఎక్కువగా సింగపూర్‌లో మాత్రమే చదువుతాను. కానీ, మన తమిళుల శైలి నాకు తెలుసు. "


 యాజినీని ఖననం చేసిన అదే పెట్టె లోపల సుధీర్‌ను పాతిపెట్టారు. మూసివేసే ముందు, అరవింత్ ఇలా అంటాడు: "సుధీర్. మీరు ఇషికను చంపినప్పుడు నేను ఇలా చేసి ఉండాలి. కానీ, ఇప్పుడు నేను ఇలా చేస్తున్నాను, మీరు నా యాజినీని కిడ్నాప్ చేసారు." అతను పెట్టెను మూసివేసి ఇసుకతో నింపుతాడు.


 ఒక సంవత్సరం తరువాత:


 ఒక సంవత్సరం తరువాత, ఇప్పుడు అరవింత్ రాజశేఖర్ యొక్క వ్యాపార సామ్రాజ్యం కోసం విజయవంతమైన వారసత్వాన్ని నడిపిస్తున్నాడు, ఆదిత్యతో పాటు అతని తండ్రి విధుల స్థానాన్ని ఆక్రమించాడు. వారు ఇప్పుడు ప్రముఖ వ్యాపారవేత్త. యాజిని వారు "ఇషికా" అని పిలిచే ఒక ఆడ శిశువుకు జన్మనిచ్చారు. హాసిని 8 నెలల గర్భవతి కావడంతో ఆదిత్య త్వరలో బిడ్డను పొందబోతున్నాడు.


 యమున, బామ్మ మరియు అతని భార్యతో పాటు అరవింత్ బిడ్డను రాజశేఖర్ తాతగా చూసుకుంటున్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance