Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

అద్దం వెనుక

అద్దం వెనుక

5 mins
456


తేజస్ ఒక నిర్లక్ష్య మరియు సంతోషకరమైన-అదృష్టవంతుడు, అతను తన అధ్యయనాలు తప్ప తన జీవితంలో తీవ్రంగా ఏమీ తీసుకోడు, దాని కోసం అతను ఏ మేరకు వెళ్ళడానికి సిద్ధంగా ఉంటాడు. అతను తన తండ్రి దుర్గా ప్రసాద్, అతని కుటుంబం మరియు అతని తల్లి వెన్బాతో కూడిన ధనిక కుటుంబానికి చెందినవాడు.


 అతని నిర్లక్ష్య వైఖరి రామ్ ప్రసాద్‌ను చాలా బాధపెడుతుంది మరియు అదనంగా, తేజస్ తన విద్యావేత్తలను మినహాయించి ఇతర కార్యకలాపాలలో బాధ్యతారహితంగా ఉంటాడని అతను ఆందోళన చెందుతున్నాడు, ఇది ప్రస్తుత కాలాలలో ఉపయోగపడదు. ఎందుకంటే ప్రజలు యువకుల నుండి ఇతర విషయాలను కూడా ఆశిస్తారు. తేజ కుటుంబం ఉక్కాదంలో స్థిరపడింది, అతను అమృతా విశ్వవిద్యాలయంలోని హాస్టల్‌లో ఉంటాడు, అక్కడ అతను రెండవ సంవత్సరం విద్యార్థిగా చదువుతున్నాడు.


 తన కొడుకును మంచి మార్గంలో చూపించినందుకు రామ్ దేవుణ్ణి ప్రార్థిస్తాడు. విద్యావేత్తలతో పాటు, తేజస్ ఒక పిచ్చి సాహస ప్రేమికుడు మరియు భారతదేశంలోని వివిధ ప్రాంతాలకు వెళ్ళాడు. అతను జలపాతాలు, ఆనకట్టలు మరియు నదులను చూడటానికి ఇష్టపడతాడు మరియు వాటి నీటి ప్రవాహాలు. ఇది కాకుండా, అతను తన జీవితాన్ని ఇన్‌స్టాగ్రామ్ మరియు ఫేస్‌బుక్ వంటి సోషల్ నెట్‌వర్క్‌ల ద్వారా ఆనందిస్తాడు.


 తేజస్ కోసం ఒక సమస్య తలెత్తే వరకు అంతా సున్నితమైన మరియు సంతోషకరమైన మార్గంలో వెళుతోంది. కొద్ది రోజుల క్రితం, అతను తన సన్నిహితుడు కృష్ణుడి ఇంటికి వెళ్ళాడు, అక్కడ కృష్ణుడి ఫోన్‌లో తన ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను ఉపయోగించాడు. అయితే, అతను ఖాతాను లాగ్ అవుట్ చేయడం మర్చిపోయాడు.



 ఫలితంగా, కృష్ణుడు తన పాస్‌వర్డ్‌ను అఖిల్, అబీనేష్, హర్షిత్, నిఖిల్ వంటి కొంతమంది స్నేహితులకు లీక్ చేశాడు.


 కొద్ది రోజుల తరువాత, తేజస్ తన ఖాతా లీక్ అయిందని గమనించి, ఇకనుంచి అఖిల్‌కు ఫోన్ చేస్తాడు, ఎందుకంటే కృష్ణుడికి "ఈ పాస్‌వర్డ్ ఉపయోగించి అతనిని ఇబ్బందుల్లోకి తెచ్చుకుందాం" అని సమాధానం ఇచ్చాడు.


 "హే అఖిల్. నా పాస్వర్డ్ ఎప్పుడు లీక్ అయింది?" అని తేజస్ అడిగారు…


 "రెండు రోజుల ముందు మాత్రమే, డా. చింతించకండి. మేము కేవలం వినోదం కోసం చెప్పాము. మేము మీ ఖాతాను దుర్వినియోగం చేయము" అని అఖిల్ మరియు తేజస్ ఉపశమనం పొందారు.


 తరువాత, అతను తన స్వస్థలమైన పొల్లాచికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను తన పాత పాఠశాల స్నేహితులను కలవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు తన తండ్రి కోరిక మేరకు తన తాతలు మరియు తల్లి కుటుంబాన్ని కూడా చూసుకుంటాడు, అతను దీనిని ఒక బాధ్యతగా ఇచ్చాడు.


 మళ్ళీ తేజస్ ఉక్కాడమ్‌కు తిరిగి వస్తాడు మరియు అతను తన ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను తెరిచాడు ఎందుకంటే అతను దానిని నాలుగు రోజులు నిరంతరం ఉపయోగించలేదు. వారి ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతా యొక్క మెసెంజర్ బాక్స్ తెరిచినప్పుడు, అతను షాక్ మరియు భయభ్రాంతులకు గురవుతాడు. ఎవరో తన ఖాతాలో చాట్ చేసినందున మరియు అతని సన్నిహితుడు హర్షిని కూడా కొన్ని తెలియని కారణాల వల్ల అతన్ని అదనంగా అడ్డుకున్నారు.


 అతను వాట్సాప్‌లోని కారణాలను అడగడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఆమె అతన్ని బ్లాక్ చేసింది మరియు అతని ప్రేమ ఆసక్తి, నిషా కూడా కొన్ని తెలియని కారణాల వల్ల వాట్సాప్‌లో అతన్ని బ్లాక్ చేస్తుంది. హర్షిని, తేజస్ ఖాతాను అడ్డుకోవడంతో పాటు, ఆత్మహత్యాయత్నం చేసి, దాని ఫలితంగా ఆమెకు తాత్కాలిక పక్షవాతం వచ్చింది.


 హర్షిని తండ్రి, పొల్లాచిలో అత్యంత ప్రభావవంతమైన వ్యక్తి మరియు ధనిక వ్యాపారవేత్త అయిన చంద్రశేఖర్ రెడ్డి కోపంగా ఉన్నాడు మరియు తన కుమార్తె యొక్క ఈ దయనీయ స్థితికి కారణమైన ఒకరిపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రతిజ్ఞ చేశాడు.



 అరవింత్, విష్ణు, దినేష్, జనాని, మరియు గౌషిక్ వంటి తేజస్ పాఠశాల స్నేహితులు (హర్షినితో కలిసి చదువుకున్నారు) తన తండ్రికి తెలియజేస్తారు, కొన్ని రోజుల క్రితం, తేజస్ హర్షినీతో చెడు మరియు అసభ్యకరమైన మాటలతో చాట్ చేస్తాడని పుకార్లు వచ్చాయి.


 కోపంతో, చంద్రశేఖర్ రెడ్డి తన ఫోన్ ద్వారా తేజస్‌ను పిలుస్తాడు, అతను చాట్ వెనుక ఉన్న సూత్రధారిని తెలుసుకోవడానికి దర్యాప్తులో ఉన్నాడు.


 "తేజస్. మీరు నా కుమార్తెతో చాట్ చేయడం, చెడ్డ పదాలు ఉపయోగించడం ద్వారా పెద్ద తప్పు చేసారు. సిద్ధంగా ఉండండి. మీ కుటుంబం మొత్తం దయనీయమైన మరియు కఠినమైన పరిస్థితిని ఎదుర్కొంటుంది" అని చంద్రశేఖర్ రెడ్డి తన ఫోన్ల ద్వారా చెప్పారు.


 తేజస్ ఎటువంటి మాటలు చెప్పనవసరం లేదు (నేను 10 వ తరగతి ఆకులపై వచ్చిన అదే పరిస్థితి) ఎందుకంటే అతని అమాయకత్వాన్ని హర్షిని తండ్రికి నిరూపించలేము. అందువల్ల, అతను చాట్ కోసం ఆధారాలు సేకరించి తన నిర్దోషిత్వాన్ని నిరూపించుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 కానీ, హర్షినీ తండ్రి మౌనంగా లేరు. అతను తేజస్ కుటుంబానికి ఇబ్బందిని సృష్టిస్తాడు మరియు ఇంకా, అతను తన ప్రభావాల ద్వారా తేజస్ కుటుంబాన్ని తప్పుడు కేసులో అరెస్టు చేస్తాడు. దీని ఫలితంగా, తేజస్ తల్లి అవమానాలను భరించలేక ఆత్మహత్య చేసుకుంటుంది.


 అదే సమయంలో, తేజాస్ తన స్నేహితుడు ప్రమోత్ సహాయంతో హర్షిని ఖాతాలో ఎవరో టైప్ చేస్తున్నాడని తెలుసుకుంటాడు, "అతను ఆమెతో సరసాలాడాలని అనుకున్నాడు మరియు ఆమెకు కొన్ని అసభ్యకరమైన పదాలను ఉపయోగించాడు."


 "మీరు నాతో సరసాలాడుతున్నారా? నేను అలాంటి అమ్మాయిని కాదు. మీరు మళ్ళీ ఇలా చేస్తే, నేను నిన్ను అడ్డుకుంటాను" వంటి ప్రత్యుత్తరాలను అతను ఇంకా చూశాడు.


 కానీ, తన అమాయకత్వం గురించి హర్షిని తండ్రికి తెలియజేయడానికి ముందే, తేజస్ తన తల్లి మరణం గురించి సమాచారం ఇవ్వబడ్డాడు, తరువాత అతను తిరిగి ఉక్కాడమ్కు వెళతాడు.


 "ఆపు. ఇంటి లోపలికి రాకండి తేజస్" అన్నాడు తండ్రి రామ్ ప్రసాద్.


 ఇంకా, అతను అతనిని చెంపదెబ్బ కొట్టి, "ఎందుకు డా? మీరు ఎందుకు ఇలా చేసారు? మీ తప్పుల కారణంగా, మీ తల్లితో సహా మేమంతా చాలా బాధపడ్డాము."


 తేజస్ ఆశ్చర్యంగా కనిపిస్తున్నాడు, అతని తండ్రి అతనితో, "మీకు ఆశ్చర్యం ఉందా? నాకు అన్నీ తెలుసు. హర్షిని తండ్రి వాటిని తప్పుడు ఆరోపణలు చేయటానికి కారణం నాకు చెప్పారు. అదనంగా, ఆమెతో మీతో చాట్ చేసే పనులు కూడా నాకు బాగా తెలుసు, Instagram లో "


 “తండ్రీ… నేను చేయలేదు…” అన్నాడు తేజస్.



 "ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడకండి. ఇప్పుడు నువ్వు నా కొడుకు కాదు. ఈ ఇంటినుండి బయటపడండి. నా మరణం తరువాత కూడా ఎప్పుడూ నా ఇంటికి రావద్దు" అని ప్రసాద్ అన్నాడు, తేజస్ ను కలవరపెట్టి అతనికి నిష్క్రమణ ఉంది తన ఇంటి నుండి, అతని బంధువులు మరియు తాతామామల అభ్యర్థనతో పాటు, అతన్ని ఆపివేసాడు, కాని అతను వారితో ఇలా అన్నాడు, "ఈ ప్రపంచంలో మరెవరికన్నా అతని తండ్రి మాటలు అతనికి చాలా ముఖ్యమైనవి."


 తన తండ్రితో అక్కడకు వచ్చిన నిషా, తేజస్‌ను పిలుస్తుంది, కాని అతని తండ్రి అతన్ని ఆపి, "అవసరం లేదు, మా. అతని ఉల్లాసభరితమైన వైఖరి మరియు నిర్లక్ష్య స్వభావం కారణంగా, అతని తల్లి చనిపోయింది మరియు ఒక అమ్మాయి కూడా స్తంభించిపోయింది. రేపు, అతని వల్ల నీకు కూడా హాని జరగవచ్చు. అతడు బయటకు వెళ్ళనివ్వండి "


 తేజస్ స్నేహితులు కొందరు అతన్ని ఇంటి నుండి బయటకు పంపించారని మరియు చెడుగా భావిస్తున్నారని తెలుసుకున్నారు, ఎందుకంటే వారి ఉల్లాసభరితమైన చర్య తేజస్‌ను ఈ రకమైన దయనీయ స్థితికి వెళ్ళేలా చేసింది. అందువల్ల, వారి స్నేహితులు హర్షిని తండ్రికి సమాచారం ఇచ్చారు, అతను నిర్దోషి మరియు వాస్తవానికి, వారు అతని ఖాతాను లీక్ చేసారు, ఆ తర్వాత వారి స్నేహితులలో ఒకరు హర్షినీతో కఠినంగా చాట్ చేశారు…


 హర్షిని తండ్రి మొదటి విషయంపై అంగీకరిస్తాడు, కానీ, తన తల్లి మరణానికి దారితీసిన తేజస్ ఖాతాను ఉపయోగించిన దోషిని, తన కుమార్తె తాత్కాలిక పక్షవాతం కూడా తీసుకురావాలని తేజ స్నేహితులను కోరతాడు. ఇప్పుడు, హర్షిని నయం అయ్యింది మరియు ఆమె కూడా తేజ ఖాతా లీక్ అయినట్లు తెలుసుకుంటుంది.


 నిషా తేజస్‌ను కలుసుకుని, "ఆమె అతన్ని అడ్డుకుంది ఎందుకంటే, ఆమె తీవ్రమైన షెడ్యూల్‌తో బిజీగా ఉంది. కానీ, తేజస్ ఎదుర్కొంటున్న సమస్యల గురించి ఆమెకు ఎప్పుడూ తెలియదు" మరియు క్షమాపణ చెప్పిన తరువాత అతనితో రాజీ పడ్డాడు ...


 సుదీర్ఘమైన చేజ్ డౌన్స్ మరియు దర్యాప్తు తరువాత, తేజస్ మరియు అతని స్నేహితుడు తమ స్నేహితుడు అక్షీన్ తేజా యొక్క ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను ఉపయోగించారని తెలుసుకున్నారు. పాఠశాల రోజుల్లో, తేజ యొక్క సన్నిహితుడు సాయి ఆదిత్య మరియు అబీనేష్లను కొట్టినందుకు తేజస్ అతన్ని అవమానించాడు, దీని కోసం అతను బాత్రూంలో ఉన్న అందరి ముందు అతనిని కొట్టాడు.


 తత్ఫలితంగా, అతని స్నేహితులు మరియు జూనియర్ సహచరులు అందరూ "తేజస్ లాంటి కుర్రాళ్ళు కూడా అతన్ని కొడుతున్నారు" అని చెప్పడం అతనికి కోపం తెప్పించింది మరియు తేజస్‌పై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి అతను సంవత్సరాలు వేచి ఉన్నాడు.


 ఆ సమయంలో, అతను తేజా ఖాతా లీక్ నేర్చుకున్నాడు మరియు అఖిల్‌తో నటించిన తరువాత, అతను పాస్‌వర్డ్ పొందగలిగాడు మరియు ఒక అమ్మాయికి చెడ్డ పదాలు ఉపయోగిస్తాడు, అతన్ని పెద్ద ఇబ్బందుల్లో పడేస్తాడు మరియు తేజస్‌కు ఎక్కువ బాధను కలిగిస్తాడు.


 తేజ కూడా వచ్చిన అక్కను తేజ స్నేహితుడు హర్షిని తండ్రి ముందు తీసుకువస్తాడు. అక్కడ, హర్షిని తండ్రి అతనిని కొట్టడానికి కర్ర తీసుకొని అతని శరీరాన్ని స్తంభింపజేస్తాడు, దీనిని తేజ ఆపివేస్తాడు.


 "అంకుల్. మేము అక్షిన్ లాగా పొరపాటు చేస్తే, నీకు, నాకు, అక్షిన్ కి తేడా లేదు. నేను కూడా అతని చర్యలకు ఒక కారణం అయ్యాను. అప్పుడు, మీరు నన్ను కూడా స్తంభింపజేయాలి, సరియైనది. అతన్ని క్షమించు" అని తేజస్ అన్నారు .


 హర్షినీ తండ్రి చెడుగా భావించి కర్రను అణిచివేసాడు మరియు ఇప్పుడు అతను అక్షిన్‌తో, "మీరు అతని మాటలు విన్నారా? అది తేజస్. మీరు తప్పు చేశారని తెలిసి కూడా అతను మిమ్మల్ని క్షమించాడు. అది మీకు మరియు తేజస్‌కు మధ్య ఉన్న తేడా"


 ఇంకా, అక్షన్ తేజ తల్లి మరణానికి ఒక కారణమని తెలుసుకుంటాడు, ఆ తరువాత అతను చంద్రశేఖర్ రెడ్డి మరియు తేజస్ పాదాలకు పడిపోతాడు, అతన్ని క్షమించి అతనిని వెళ్ళనివ్వండి…


 చివరగా, చంద్రశేఖర్ రెడ్డి తేజ తండ్రికి క్షమాపణలు చెబుతున్నాడు, ఆ తర్వాత అతనికి ప్రతిదీ తెలియజేస్తాడు, తేజ మరియు అతని తండ్రి మానసికంగా కౌగిలించుకొని తిరిగి కలుస్తారు.


 చివరికి తేజస్ బాత్రూంకి వెళ్లి అద్దం వెనుక నిలబడ్డాడు. అక్కడ అతను తన ముఖాన్ని చూస్తాడు, ఇది ఆనందంతో ప్రకాశవంతంగా ఉంటుంది. అతను తనను తాను ఇలా చెప్పుకుంటాడు, "చాలామంది అతనిలాంటి సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లను ఉపయోగిస్తున్నారు. ఈ కారణంగా వారు రకరకాల ఇబ్బందుల్లో పడ్డారు. కనీసం, ఇప్పటి నుండి ప్రతి ఒక్కరూ సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లను ఉపయోగించడం మానేయాలి."


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller