Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

అబ్స్కాండెడ్ కిల్లర్

అబ్స్కాండెడ్ కిల్లర్

13 mins
282


కోయంబత్తూరు జిల్లాలో, ఒక గ్రూప్ డ్రగ్ మాఫియా పోలీసు అధికారులచే పట్టుకోబడింది (తేదీ 23.09.2019): ఎ.ఎస్.పి రామ్ ఐపిఎస్, సర్కిల్ ఇన్స్పెక్టర్ రవి, ఇన్స్పెక్టర్ సుధీర్ కృష్ణ, సబ్ ఇన్స్పెక్టర్లు కీర్తి రాహుల్ మరియు అశ్విన్.


 కానీ, మాఫియా వారిని దారుణంగా తుపాకీ చేసి డ్రగ్స్‌తో తప్పించుకుంటుంది. రెండు సంవత్సరాల తరువాత, ప్రతిదీ సాధారణం అవుతుంది మరియు అన్నీ ఏకాంత జీవితాన్ని గడుపుతాయి.



 4 దు re ఖించిన మహిళలు [యామిని (ఉద్యోగి మరియు రామ్ ప్రేమ ఆసక్తి), ధరణి (కాలేజీకి వెళ్లే విద్యార్థి మరియు సుధీర్ చెల్లెలు), రుహి (ఒక చిన్న అమ్మాయి మరియు కీర్తి కుమార్తె) మరియు, గంగా (50 ఏళ్ల మహిళలు మరియు రవి తల్లి)] మరియు ఒక వృద్ధుడు శారతి (అశ్విన్ తాత). వీరంతా కలిసి చేరిన తర్వాత తమ ప్రియమైనవారి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని యోచిస్తున్నారు. ఎందుకంటే, ఈ కేసులో పోలీసు అధికారులు నిర్లక్ష్యంగా, బాధ్యతా రహితంగా ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు ఐదుగురు ఐపిఎస్ అధికారి మరణం గురించి తీవ్రంగా ఆలోచించలేదు.



 కానీ, వారి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి, వారు శారీరక మరియు మానసిక అంశాలలో బలంగా ఉన్న ఒకరి సహాయం కోరాలని యోచిస్తున్నారు. కాబట్టి, ధరణి అనే ప్రసిద్ధ నవల రచయిత: వైష్ణవ్ తేజ్ ను కలవడానికి ఒక ఆలోచన వచ్చింది.



 "అతను మాకు సహాయం చేయడానికి తగినవాడు అని మీకు ఎలా నమ్మకం ఉంది?" అడిగాడు యామిని.



 "సోదరి. మీరు అక్కడికి వెళ్ళినప్పుడు, అతను ఎంత ప్రసిద్ధుడు అని మీకు తెలుసు!" ధారిని అన్నారు.



 వారంతా అయిష్టంగానే అంగీకరించి ఆయనను కలవడానికి వెళతారు. కానీ, వారు అతని పెద్ద ఇంట్లోకి అడుగుపెట్టినప్పుడు (చుట్టూ మూసిన కిటికీలు, సిటీ కారు మరియు పెద్ద చప్పరము).



 "అతను చాలా పెద్ద ఇంట్లో నివసిస్తున్నాడు ఆహ్! వావ్" అన్నాడు యామిని.



 "సోదరి ఇంట్లోకి వెళ్దాం" అన్నాడు ధారిని.



 వారు ఇంట్లోకి అడుగుపెడుతున్నప్పుడు, యామిన్ మరియు వృద్ధుడు షెర్లాక్ హోమ్స్, పగ కథలు మరియు క్రైమ్ నవలల పుస్తకాలను కొన్ని రొమాన్స్, కామెడీ మరియు నాటకీయ నవలలతో పాటు చూస్తారు.



 "అతను ఈ చాలా పుస్తకాలు చదువుతాడు ఆహ్!" అన్నాడు యామిని.



 "అది ఎవరు, మా?" ఒక వ్యక్తిని అడిగాడు, అతను వాటిని చూసిన తర్వాత.



 "సర్. మేము వైష్ణవుని కలవడానికి లోపలికి వచ్చాము" అన్నాడు వృద్ధుడు.



 "ఓహ్! వైష్ణవ్ ఆహ్! అతను మేడమీద ఉన్నాడు. వెళ్లి అతన్ని కలవండి" అన్నాడు ఆ వ్యక్తి.



 "బ్రో. మీరు ఎవరు? దయచేసి నాకు తెలుసా?" అడిగాడు రుహి.



 "నేను జోసెఫ్. వైష్ణవ్ సన్నిహితుడు" అన్నాడు ఆ వ్యక్తి.



 "ఇప్పుడు అది చాలా ముఖ్యమైనదా? రండి. అతన్ని కలుద్దాం" అన్నాడు ధారిని.



 వారు అతని గదిలోకి వెళ్ళేటప్పుడు, రూహి గది నుండి ఒక దుర్వాసనను గ్రహించాడు.



 "ఇది ఏమిటి? ఇంత దుర్వాసన" అన్నాడు యామిని.



 "అతను మద్యపానం, మేడమ్. అందుకే ఆ ప్రదేశం నుండి వాసన వస్తుంది. దయచేసి లోపలికి వెళ్లవద్దు. అతను ఎవరినీ తన గదిలోకి అనుమతించడు" కోట్ సూట్ ధరించి, మందపాటి మీసంతో ఉన్న మరొక వ్యక్తి నవ్వుతున్న ముఖం.



 "సరే. నువ్వు ఎవరు?" అడిగాడు గంగా.



 "నేను అఖిల్ శక్తివేల్. వైష్ణవ్ సన్నిహితుడు" అన్నాడు ఆ వ్యక్తి.



 "ఇప్పుడు, మనం ఏమి చేయాలి? ఇక్కడే నిలబడండి ఆహ్" అన్నాడు శారథి.



 "కూల్ డౌన్ సార్. నేను అతన్ని బయటకు తీసుకువస్తాను. మీరు బయట వేచి ఉండండి" అన్నాడు అఖిల్ శక్తివేల్.



 అఖిల్ గది లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, అతను మద్యం వాసన నుండి బయటపడటానికి, ముసుగు మరియు నల్ల సన్ గ్లాసెస్ ధరించాడు.



 బ్లాక్ జీన్స్ ప్యాంటు, మందపాటి బ్లూ కోట్ సూట్ ధరించి, మందపాటి గడ్డం, మీసం ఉన్న వైష్ణవ్ ఇప్పుడు అతని వైపు చూస్తాడు. అఖిల్ గది లోపలికి ప్రవేశిస్తుండగా, వైష్ణవ్, "హే. అది ఎవరు? నేను చెప్పాను, వచ్చే మూడు గంటలు, ఎవరూ నన్ను ఇబ్బంది పెట్టకూడదు, సరియైనది." అతను కోపంతో గాజును విసిరాడు, ఆ ఆరుగురు వింటారు.



 "కోపం తెచ్చుకోను వైష్ణవ్. ఇది నేను. అఖిల్" అన్నాడు అఖిల్.



 "ఓహ్! నువ్వు మాత్రమే ఆహ్! కమ్ డా. నన్ను క్షమించండి" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "ఇట్స్ ఓకే డా" అన్నాడు అఖిల్.



 కొన్ని నిమిషాలు అతనిని ఓదార్చిన తరువాత, "వైష్ణవ్. కొంతమంది మిమ్మల్ని కలవడానికి వచ్చారు. వారు మీతో మాట్లాడాలి, అది కనిపిస్తుంది" అని చెప్తాడు.



 వైష్ణవ్ తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకుని వారిని కలవడానికి వెళ్తాడు. అయితే, అతను బయటకు రాగానే వారు తప్పిపోయారు. అతనికి అఖిల్‌పై పిచ్చి వస్తుంది.



 అయినప్పటికీ, వారు ఏకాంత గది లోపలికి వెళ్ళారు, కొన్ని పుస్తకాలు ఉన్నాయి. కానీ, ఇది ఆర్మీ యూనిఫాం మరియు రెండు M16-A2 మరియు డ్రాగూనోవ్ గన్. ఇది చూసి వారు షాక్ అవుతారు మరియు వైష్ణవ్ గురించి మరింత తెలుసుకోవటానికి అఖిల్ ను కలుస్తారు.



 అఖిల్ వారిని "మీరు అతన్ని కలవడానికి ఎందుకు వచ్చారు? మీరందరూ మరలా ఎందుకు తప్పిపోయారు? కారణాలు తెలుసుకోమని అడిగాడు. చెప్పు" అని అడిగాడు.



 వారు తమ ప్రతీకారం తీర్చుకోవడం గురించి వెల్లడిస్తారు మరియు "వారి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి, వారు వైష్ణవ్ సహాయం కోరేందుకు వచ్చారు" అని చెబుతుంది.



 "కానీ, మేము మరొక గదికి వెళ్ళేటప్పుడు, అతని ఆర్మీ యూనిఫాంలు, తుపాకీ షూటింగ్‌లో బంగారు పతక ధృవీకరణ పత్రం మరియు రెండు తుపాకులు దొరికాయి. మరియు అతను ఎలా రచయిత అయ్యాడు?" అని యామిని మరియు ధరణి అడిగారు.



 ప్రారంభంలో, అఖిల్ తన చీకటి గతాన్ని మరియు రహస్యాన్ని చెప్పడానికి నిరాకరించాడు. కానీ, వారు అతనిని బలవంతం చేస్తున్నప్పుడు, అతను నిజం చెప్పడానికి అంగీకరిస్తాడు.



 "బయటి ప్రపంచం అలా భావిస్తుంది, కథ రచయితలు ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగా ఉంటారు మరియు వారు చాలా నవలలు వ్రాస్తారు. కానీ, వాస్తవానికి వారి జీవితంలో చీకటి రహస్యాలు ఉన్నాయి, అవి ఎవరికీ తెలియనివి లేదా తెలియవు. అదే విధంగా, వైష్ణవ్ కూడా" అఖిల్ అన్నారు.



 (ఇది అఖిల్ కథనం వలె వెళుతుంది)



 నేను మరియు వైష్ణవ్ అనాథలు మరియు ఒక అనాథాశ్రమంలో కలిసి పెరిగాము. మేము చాలా కష్టపడ్డాము, కష్టపడ్డాము మరియు మా కళాశాల డిగ్రీని పూర్తి చేసాము.



 ఆర్మీ మనిషి కావడం, వైమానిక దళంలో చేరడం వైష్ణవానికి ఒక అభిరుచి మరియు కలగా మారింది. అతను తీవ్రంగా ఎన్‌సిసిలో శిక్షణ పొందాడు మరియు చివరికి ఆర్మీలో ఎంపికయ్యాడు.



 అప్పుడు, అతను మళ్ళీ కోయంబత్తూర్కు ఒక నెల సెలవు కోసం వచ్చాడు. మేము కలిసి మా ఆకులను ఆస్వాదించడానికి ప్లాన్ చేసాము. వైష్ణవ్ వయసు 23 ఏళ్లు కావడంతో పెళ్లి చేసుకోవాలని అనుకుని మంచి అమ్మాయిని వెతకడానికి ప్రయత్నించాడు.



 అలాంటి సందర్భంలో అతను ఆధ్యా అనే అమ్మాయిని కలుసుకున్నాడు (వారు గణపతిలో పని కోసం వెళ్ళినప్పుడు, వారు ఆమెను కలుసుకున్నారు) మరియు తక్షణమే ఆమెతో ప్రేమలో పడతారు. వీరిద్దరూ తరచూ కలుసుకున్నారు మరియు చివరికి, ఆమె అతని ప్రేమను పరస్పరం పంచుకుంది.



 వారి నిశ్చితార్థం కూడా ముగిసింది మరియు ఆమె వివాహం వైష్ణవ్‌తో పరిష్కరించబడింది. అయితే, ఒక రోజు, ఆమె తన స్కూటర్‌లో తన ఇంటికి వెళుతుండగా, 21.09.2019 లో ఆమె కొన్ని డ్రగ్స్ ముఠాను (డ్రగ్స్ విక్రయించాలని యోచిస్తోంది) చూస్తుంది మరియు వెంటనే కొంతమంది పోలీసు అధికారులకు తెలియజేస్తుంది.



 కానీ, వారు చంపబడటం మరియు భయంతో ఆమె ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోయారు. మరుసటి రోజు, ఆమె ముఠా చేత దారుణంగా హత్య చేయబడుతుంది మరియు ఇది వైష్ణవును ముక్కలు చేస్తుంది.



 ఆధ్యా మరణం యొక్క బాధను భరించలేక, ఆమె ప్రాణాలను కాపాడడంలో విఫలమైనందుకు దు rief ఖంతో బాధపడుతున్న అతను మద్యపానానికి పాల్పడ్డాడు మరియు తరువాత అతని జీవితం ఒక సంవత్సరం పాటు కొనసాగింది.



 (కథనం ముగుస్తుంది)



 "మీలాగే, అతను కూడా ఆ డ్రగ్ మాఫియాకు బాధితుడు. అతన్ని సాధారణ స్థితికి తీసుకురావడానికి, నేను విశ్రాంతి తీసుకొని కథలు రాయమని సూచించాను, అతను రాయాలనుకున్నాడు. అతను కథలు రాశాడు మరియు ప్రశాంతంగా ఉన్నాడు. ఇంకా, అతను ఎప్పుడైనా మద్యం తీసుకుంటాడు, అతను కలత చెందుతాడు "అఖిల్ అన్నాడు.



 "అతని జీవితం మనకన్నా ఘోరంగా ఉంది. మన ప్రియమైన వారిని కోల్పోయినప్పుడు ఎంత బాధాకరం!" అన్నాడు శారతి.



 ఇంట్లో ఆశ్రయం పొందమని అఖిల్ వారిని అడుగుతాడు మరియు ఆ రాత్రి తరువాత, అతను టెర్రస్లో వాసిహ్నవ్ను కలుస్తాడు.



 "అఖిల్ రండి. చూడండి. ఎంత మంచి గాలి!" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "ఇంకా ఎన్ని రోజులు, మీరు మీ జీవితాన్ని, ఆరోగ్యాన్ని పాడు చేయబోతున్నారు, వైష్ణవ్. ఇది చాలు. మన జీవితంలో మనం ముందుకు సాగాలి. జీవితానికి చాలా దశలు ఉన్నాయి. మీరు ఇంకా మీ పాత గతం గురించి ఆలోచిస్తున్నారు. దాని నుండి బయటకు రండి డా "అన్నాడు అఖిల్.



 "ఏది పాత పాస్ట్ డా? మరియు పాత పాస్ట్స్ ఏమిటి? నేను ఆధ్యాతో పంచుకున్న జ్ఞాపకాలు, నేను ఆధ్యాతో పంచుకున్న శృంగార క్షణాలు. ఇవన్నీ పాతవా? ఆహ్!" కోపంతో వైష్ణవ్ అరిచాడు.



 "అది ఎంత బాధాకరమో నేను గ్రహించాను, వైష్ణవ్ సార్. ఎందుకంటే, మీ ప్రేమికుడు ఆధ్యాను చంపిన అదే డ్రగ్ మాఫియా ద్వారా నేను కూడా నా ప్రేమ ఆసక్తిని కోల్పోయాను" అని యామిని అన్నారు.



 "ఓహ్! మీరు ఒకరు, నన్ను కలవడానికి వచ్చారు. మీతో వచ్చిన మిగతా 5 మంది ఎక్కడ ఉన్నారు?" అడిగాడు వైష్ణవ్.



 వారు కూడా వచ్చి ఆయనను చూస్తారు.



 "మీరు ఈ బిడ్డను చూడగలరా? ఆమె రియా. చిన్న అమ్మాయి మాత్రమే. కానీ, ఆమె తన తండ్రిని పోగొట్టుకోవడమే కాకుండా, ఇంకా ధైర్యంగా మరియు సంతోషంగా ఉంది. మన గతం గురించి మనం ఆలోచించకూడదు. బదులుగా, వర్తమానంలో ఏమి చేయాలో మనం ఆలోచించాలి "అన్నాడు ధరిని.



 వైష్ణవ్ అపరాధభావంతో, పశ్చాత్తాపంతో ఉన్నాడు. అతను అఖిల్ యొక్క చెడు ప్రవర్తనకు క్షమాపణలు చెప్పాడు మరియు వారందరూ డ్రగ్ మాఫియాపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి తిరిగి కలుస్తారు.



 వైష్ణవ్ తనను తాను శారీరకంగా శిక్షణ పొందటానికి తిరిగి వస్తాడు మరియు తన పాత ఆర్మీ శిక్షణా మార్గాలను తిరిగి సరిచేయడం ప్రారంభిస్తాడు.



 అదనంగా, అతను ఆ నలుగురికి కఠినమైన సైనిక శిక్షణను వదులుకుంటాడు, వృద్ధుడు మరియు పిల్లవాడు తప్ప. ప్రారంభంలో, ఇంట్లో అనేక కామిక్ పరిస్థితులు జరుగుతాయి.



 వైష్ణవ్ ఆ నలుగురికి శిక్షణ ఇస్తున్నప్పుడు, వారు శిక్షణ పొందుతూ నిద్రపోతారు. వాటిని మేల్కొలపడానికి వైష్ణవ్ చల్లటి నీరు పోస్తారు మరియు కొన్ని సంఘటనలు కొన్ని రోజులు జరుగుతాయి.



 తరువాత, శిక్షణ పొందిన తరువాత, వైష్ణవ్, అఖిల్ మరియు ఐదుగురు కలిసి తిరిగి డ్రగ్ మాఫియా గురించి దర్యాప్తు చేస్తారు.



 "వైష్ణవ్. ఇప్పుడు మీ ప్లాన్ ఏమిటి? ఆ డ్రగ్ మాఫియా గురించి మీరు ఎలా తెలుసుకోబోతున్నారు?" అడిగాడు యామిని.



 "షెర్లాక్ హోమ్స్ పద్ధతిని ఉపయోగించడం ద్వారా" వైష్ణవ్ అన్నారు.



 "మేము నిన్ను పొందలేము, వైష్ణవ్ సార్" అన్నాడు ధారిని.



 "అతను ఈ మూడు పరిశోధనా పద్ధతులను ఉపయోగించబోతున్నాడు: పాదముద్రలు, సాంకేతికలిపుల డిక్రిప్షన్ మరియు చేతివ్రాత విశ్లేషణ" అని అఖిల్ అన్నారు మరియు "వైష్ణవ్. నాకు పోలీసు విభాగంలో ఒక స్నేహితుడు ఉన్నారు, అతను ఇన్స్పెక్టర్ బాలా ఐపిఎస్. ఈ విషయంలో ఆయన మాకు సహాయం చేస్తారు. "



 వారు అతనిని కలవడానికి వెళ్లి డ్రగ్ మాఫియా కేసు వివరాల గురించి అడుగుతారు. ముఖ్యంగా వేలిముద్రలు మరియు సాంకేతికలిపుల డిక్రిప్షన్ గురించి.



 ప్రారంభంలో, బాలా కేసు వివరాలు ఇవ్వడానికి నిరాకరించాడు. ఎందుకంటే, దర్యాప్తు ఇంకా పురోగతిలో ఉంది. అఖిల్ అతనికి లంచం ఇచ్చిన తరువాత, అతను కేసు వివరాలను అయిష్టంగానే ఇస్తాడు, వీలైనంత త్వరగా ఫైళ్ళను తిరిగి ఇవ్వమని కోరాడు. అప్పటి నుండి, డిఎస్పి అబ్దుల్లా ఎప్పుడైనా వచ్చి కేసు వివరాల గురించి అడుగుతాడు, ఎందుకంటే అతను ప్రస్తుతం హత్యల గురించి దర్యాప్తు చేస్తున్నాడు.



 23.09.2019 నాటి సిసిటివి ఫుటేజీని తనిఖీ చేయాలని వైష్ణవ్ నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు ఫుటేజ్ పొందడానికి ఆ కెమెరా ఇనార్డర్ యొక్క అధికారి ఇన్‌ఛార్జికి లంచం ఇవ్వమని అఖిల్‌ను కోరతాడు.



 కానీ, ఆ వ్యక్తి శంకర్ కు లేడీస్ బలహీనత ఉంది మరియు ఇకనుంచి, వైష్ణవ్ ఒక ప్రణాళికతో వచ్చి యామిని వైపు తిరుగుతాడు.



 "నువ్వు నన్ను ఎందుకు చూస్తున్నావు?" అడిగాడు యామిని.



 "యామిని. మీరు వెళ్లి సిసిటివి ఫుటేజ్ తీసుకోండి, దయచేసి" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "ఏమిటి? సోదరి అలాంటిది ఎలా చేయగలదు? ఆమె అలా చేయదు" అన్నాడు ధారిని.



 "ఏమి అర్ధంలేనిది? ఆమె ఒక చిన్న అమ్మాయి, పెళ్లి చేసుకోబోతోంది. మీరు ఆమెను అలా చేయమని అడుగుతున్నారా?" అడిగాడు గంగా.



 "సరే. ఇదంతా మీ ప్రతీకారం. నేను వెళ్లి అతనిపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి నా వ్యక్తిగత అడుగు వేస్తాను" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 అయితే, ఆమె లోపలికి వెళ్ళడానికి అంగీకరించి, గది లోపలికి వెళ్ళిన తర్వాత, ఆమె బటన్‌ను తీసివేస్తుంది.



 అయినప్పటికీ, అతను మరొక వ్యక్తి యొక్క నడుమును చూస్తాడు మరియు అతనిని చూస్తాడు.



 "ఆహ్! అతను ఒక వ్యక్తినా?" అడిగాడు యామిని.



 ఆమె వెళ్లి అఖిల్, వైష్ణవ్ లకు ఈ విషయం చెబుతుంది.



 "స్టోరీకి ఈ ట్విస్ట్ అహ్! హ్మ్" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "నువ్వు నన్ను ఎందుకు చూస్తున్నావు?" వారు సహాయం కోసం అతనిని చూసినప్పుడు వైష్ణవ్ అడిగారు.



 "మీరు వెళ్ళాలి, వైష్ణవ్ సోదరుడు. మేము నిన్ను నమ్ముకుని వచ్చాము" అన్నాడు ధారిని.



 "లేదు. నేను వెళ్ళను. అఖిల్ వెళ్తాడు" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "నువ్వు మాత్రమే వెళ్ళాలి. నువ్వు అందంగా ఉన్నావు" అన్నాడు అఖిల్. అతను అయిష్టంగానే తన బటన్ తెరిచి వెళ్తాడు.



 శంకర్‌ను మోహింపజేసిన తరువాత, అతను సిసిటివి ఫుటేజీని పొందగలిగాడు మరియు ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు.



 సిసిటివి ఫుటేజ్ చూసినప్పుడు, డ్రగ్ మాఫియా యొక్క సాక్ష్యాలను పొందడంలో విఫలమైన తరువాత వైష్ణవ్ తీవ్ర కోపంతో మరియు విరిగిపోయాడు. అయితే, అతను ఒక వ్యాన్ మీద వచ్చి అఖిల్ వైపు తిరుగుతాడు.



 "అఖిల్. ఆ వాన్ ఒంటరిగా పిండి వేయండి డా" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "ఓకే డా" అన్నాడు అఖిల్ మరియు అతను వ్యాన్ చూపిస్తాడు.



 "కార్తీక్ ఐ కేర్ హాస్పిటల్స్, ఒండిపుదూర్" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "ఈ ఆసుపత్రికి మరియు డ్రగ్ మాఫియా నాయకుడికి మధ్య సంబంధం ఏమిటి?" అడిగాడు ధరిని.



 వైష్ణవ్ హత్య సమయం గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు, కేసు వివరాలు మరియు రకాలను రాత్రి 8:30 గంటలకు చూశానని, సమయం గురించి గుర్తుచేసుకున్న తరువాత మరియు ఆ సమయంలో, ఐదుగురు పోలీసు అధికారుల దారుణ హత్యలు ఆడుతున్నాయి.



 కానీ, హంతకుడు వారి ముఖంలో ముసుగు ధరించాడు మరియు అది స్పష్టంగా లేదు. తరువాత, ఆధ్యా హత్య కూడా ఆడుతుంది మరియు ఇది వీడియోను బద్దలుకొట్టే స్థాయికి వెళ్ళే వైష్ణవ్‌ను కోపం తెప్పిస్తుంది.



 "వైష్ణవ్. మనిషి ఏమి చేస్తున్నావు? నీకు పిచ్చి ఉందా? అది మాకు ప్రధాన సాక్ష్యం" అఖిల్ అన్నాడు.



 "నన్ను క్షమించండి. నాకు కోపం వచ్చింది" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 "అఖిల్. ఆ కెమెరాను రివైండ్ చేయండి డా. నేను ఆ హత్య చేసిన చేతిలో ఏదో చూశాను, ఆద్యను చంపాడు" వైష్ణవ్ అన్నాడు.



 అతను వీడియోను రివైండ్ చేస్తాడు మరియు కెమెరాను చూసిన తరువాత, అతను కార్డిక్ ఐ కేర్ హాస్పిటల్స్, ఒండిపుదూర్ పేరును కలిగి ఉన్న ఒక ఐడి కార్డ్ [అతన్ని ఆప్టోమాలజిస్ట్ అని చూపిస్తాడు] గమనిస్తాడు.



 "అతను ఎడమ చేతి అలవాటు ఉన్న వ్యక్తి. చూడండి. అతను ఎడమ చేతులను ఉపయోగించి అమ్మాయిని చంపుతున్నాడు" ధరణి అన్నారు.



 "సరిగ్గా. మేము ఆసుపత్రికి వెళ్లి ఈ కేసు గురించి ముందడుగు వేస్తాము" అని వైష్ణవ్ మరియు అఖిల్ అన్నారు.



 ఆసుపత్రికి వెళ్ళినప్పుడు, వారు విజయవంతమైన ఆప్తిమాలజిస్ట్‌గా తన వృత్తిని ప్రారంభించడం ద్వారా ధనవంతులైన ఒక వ్యక్తి గురించి, అనేక మంది వైద్యులతో దర్యాప్తు చేస్తారు.



 డాక్టర్ అనురాగ్ కృష్ణ అనే డాక్టర్ డాక్టర్ కార్తీక్ నరేన్ గురించి వెల్లడించారు. అతను కరామడై యొక్క మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందినవాడు మరియు ఎయిమ్స్ విశ్వవిద్యాలయంలో M.B.B.S చదివేందుకు చాలా కష్టపడ్డాడు.



 అదనంగా, పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ డిగ్రీగా ఆప్టోమాలజీలో ఒక కోర్సు పూర్తి చేసి గంగా ఆసుపత్రులలో చేరాడు. అక్కడ, అతను రోగులలో ప్రసిద్ధి చెందాడు, అతను వాటిని నిర్వహించే విధానం వల్ల.



 తరువాత, అతను ఆసుపత్రిని విడిచిపెట్టి, పీలామెడులో తన సొంత ఆసుపత్రులను ప్రారంభించాడు. కొన్ని ప్రారంభ పోరాటాల తరువాత, అతను స్థిరపడి ధనవంతుడయ్యాడు.



 వైష్ణవ్ మరియు అఖిల్ ఈ సంభాషణను రికార్డ్ చేసి, మీడియాతో సమావేశానికి హాజరవుతున్న డాక్టర్ కార్తీక్‌ను కలవడానికి వెళతారు.



 "సర్. ప్రఖ్యాత సర్జన్‌గా ప్రస్తుత సిఇఒ పదవి వరకు మీరు పెద్ద మరియు భారీ విజయాన్ని సాధించారు. అయితే, ఆ విజయంతో పాటు, కొన్ని బాధాకరమైన పోరాటాలు మరియు సవాళ్లు కూడా ఉన్నాయి. దయచేసి మీరు మాతో పంచుకోగలరా?" అని మీడియా ప్రశ్నపత్రం అడిగారు.



 కార్తీక్, అతను తన తల్లిదండ్రులకు y టీలో జన్మించాడు. అతను జన్మించిన తరువాత, అతని తల్లి చనిపోయింది మరియు అతని తండ్రి అతన్ని పెంచాడు, అన్ని రకాల పోరాటాలు మరియు సవాళ్లను ఎదుర్కొన్నాడు. కోర్సు పూర్తి చేసిన తరువాత, తండ్రి రోడ్డు ప్రమాదంలో మరణించాడు.



 ముక్కలైపోయినప్పటికీ, అతను కదిలి గంగా ఆసుపత్రులలో చేరాడు. ప్రఖ్యాత సర్జన్ అయిన తరువాత, అతను ఆసుపత్రుల నుండి బయలుదేరి, అన్ని రకాల పోరాటాలు మరియు సవాళ్లను ఎదుర్కొని, తన సొంత ఆసుపత్రులను ఏర్పాటు చేసుకున్నాడు.



 "మీ గురించి వినడం నిజంగా స్ఫూర్తిదాయకం సార్" అని మీడియా ప్రశ్నాపత్రం తెలిపింది.



 తరువాత, వైష్ణవ్ తన ఆటోగ్రాఫ్ తీసుకొని తన అనుమానాలను ధృవీకరించడానికి కార్తీక్‌ను కలుస్తాడు. తన ఎడమ చేతి అలవాట్లను చూసిన తరువాత అతన్ని హంతకుడిగా ధృవీకరిస్తాడు.



 "ఒక వైద్యుడు మాదకద్రవ్యాల అక్రమ నాయకుడు మరియు క్రూరమైన హంతకుడిగా ఎలా ఉంటాడు? నేను దీనిని నమ్మలేకపోతున్నాను" అని అఖిల్ అన్నారు.



 "ఇందుకోసం మీరు అఖిల్‌ను షాక్‌కు గురిచేస్తున్నారు. ఈ ఫోటోలను చూడండి. నేను నా కాలేజీ రోజుల్లోనే తీశాను. వారంతా చిన్న టైమ్ డ్రగ్ మాఫియా నాయకులు. వారు 15-25 సంవత్సరాల వయస్సు గల వారికి డ్రగ్స్ అమ్మి లాభాలు ఆర్జించారు. , ఈ వైద్యుడు కూడా. నేను ఆసుపత్రి లోపలికి వెళ్లి మరింత రహస్యంగా దర్యాప్తు చేసినప్పుడు, అతను ఇంకా ఎక్కువ మందులు అమ్ముతున్నాడని మరియు డబ్బు సంపాదిస్తున్నాడని తెలుసుకున్నాను "అని వైష్ణవ్ అన్నారు.



 "మొదట, మేము ఈ రకమైన కార్యకలాపాలను ఆపాలి, ఆపై మన దేశాన్ని పాడుచేసినందుకు ఈ రకమైన దేశద్రోహులను చంపాలి" అని యామిని అన్నారు.



 "మీరు చెప్పినది సరైనది, యామిని! ఇది ఇప్పుడు మా మొదటి కర్తవ్యం" అన్నాడు అఖిల్.



 వైష్ణవ్ మరియు అఖిల్ యొక్క కొంతమంది స్నేహితులతో కలిసి అనేక కళాశాలలో మాదకద్రవ్యాల వాడకాన్ని ఆపడానికి వారు ప్రజలలో ఒకటయ్యారు. ప్రారంభంలో, వారిని అనేక సంఘాలు, సమూహాలు మరియు విద్యార్థులు ఎగతాళి చేస్తారు.



 అయినప్పటికీ, తల్లిదండ్రుల ప్రాముఖ్యత, పిల్లవాడిని తీసుకురావడానికి వారు చేస్తున్న పోరాటాలు మరియు వారి బాధల గురించి వైష్ణవ్ చెప్పినప్పుడు, చాలామంది తమ తప్పులను గ్రహించి, మాదకద్రవ్యాల వాడకాన్ని ఆపడం ప్రారంభిస్తారు మరియు వారిని నయం చేయడానికి anti షధంగా యాంటీ-డ్రగ్ ఇస్తారు.



 డ్రగ్ మాఫియా భారీ నష్టాలను సంపాదిస్తుంది మరియు కార్తీక్ వైష్ణవ్, అఖిల్, అతని స్నేహితులు మరియు ఐదుగురు వ్యక్తులపై పిచ్చి మరియు కోపంతో వెళ్తాడు.



 వైష్ణవ్, అఖిల్ మరియు ఐదుగురు వ్యక్తులను అనుమానిస్తూ కార్తీక్ కెమెరా పొందడానికి సిసిటివి ఫుటేజ్ ఇంటికి వెళ్తాడు. అయితే, ఇది ఇప్పటికే, హిస్తూ, వైష్ణవ్ శంకర్‌ను మోసం చేయగలిగాడు మరియు అతని స్థానాన్ని భర్తీ చేశాడు.



 కార్తీక్ వైష్ణవ్‌ను కలుసుకుని 23.09.2019 నాటి కెమెరా ఫుటేజ్ గురించి అడిగాడు, అతను అతనితో ఇలా అంటాడు: "6 అడుగుల ఎత్తు మరియు 75 కిలోల బరువున్న వ్యక్తి, అతని రూపాన్ని పోలి, వచ్చి ఫుటేజ్ పొందాడు, అతను ఉన్నాడు తన ప్రేమికుడి హంతకుడిపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటుంది. "



 కార్తీక్ వైష్ణవును హత్య చేసిన వ్యక్తి గురించి తనకు తెలియజేయమని అడుగుతాడు. అతను అంగీకరిస్తాడు.



 వైష్ణవ్ ఇప్పుడు కార్తీక్ ఆసుపత్రిలో డ్రగ్స్ పాకెట్స్ మరియు కొన్ని గ్రూపుల ఫోటోలను తీశారు. అతను ఇంకా, దాని గురించి నమూనా మరియు పరిశోధన కోసం ఒక box షధ పెట్టెను తీసుకున్నాడు.



 ఇంతలో డాక్టర్ అనురాగ్ కృష్ణ కార్తీక్‌ను కలుసుకుని, "కొద్ది రోజుల క్రితం వైష్ణవ్ అనే ఇంటర్వ్యూయర్ వచ్చి తన జీవితంలో విజయం సాధించిన వ్యక్తి గురించి ప్రశ్నించాడు, వైద్యుడిని తన వృత్తిగా ప్రారంభించాడు" అని చెప్పాడు.



 "సర్. నేను ఆ సమూహాల గురించి వారి పొరుగువారికి దర్యాప్తు చేసాను. వారు ఒక నవల రచయిత మరియు అతని పేరు అధ్యాత్న వైష్ణవ్. అతను మాజీ సైనిక వ్యక్తి మరియు తన ప్రేమికుడిని కోల్పోయాడు. అందువల్ల అతను రచయితగా కొనసాగుతున్నాడు మరియు తాగుబోతు అయ్యాడు. కానీ, కొన్ని రోజులు, అతను సాధారణ జీవితాన్ని గడుపుతున్నాడు సార్ "అని అతని విశ్వసనీయ సహాయకులలో ఒకరైన రాగూల్ ప్రకాష్ అన్నారు.



 "మీ వద్ద అతని ఫోటో ఉందా?" అని కార్తీక్ అడిగాడు.



 "అవును సార్. ఇది ఇంటర్నెట్ బ్రౌజర్‌లోనే ఉంది సార్. ఈ సార్‌ని చూడండి" అన్నాడు రాగూల్.



 అతని నేపథ్యాన్ని ప్రశ్నించడం వెనుక వైష్ణవుని ఒకటిగా నిర్ధారించిన అనురాగ్‌కు ఫోటో చూపబడింది.



 ధృవీకరించిన వైష్ణవ్ తనను టార్గెట్ చేస్తున్నాడని, అతను తన ఇంటికి వెళ్తాడు. కానీ, చాలామంది అతనిని చుట్టుముట్టి, డాక్టర్ కార్తీక్ అని అడుగుతారు. వారంతా అతనితో సెల్ఫీ తీసుకుంటారు.



 తరువాత, యామిని వైష్ణవుతో, "వైష్ణవ్. ఇది చాలు. మన ప్రియమైన వ్యక్తి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడం మానేయండి. అలాంటి పని చేయడం వల్ల ఉపయోగం లేదు. నా ప్రేమ రామ్ లాగా నేను కూడా మిమ్మల్ని కోల్పోతున్నాను. అతను తన ప్రాణాలను కోల్పోయాడు , ఆ నేరస్థులను పట్టుకోవటానికి ప్రయత్నించడం ద్వారా "మరియు ఆమె అతన్ని కౌగిలించుకుంటుంది, ఏడుస్తుంది.



 అతను ఆమెను ఓదార్చాడు. కానీ, గందరగోళం చెందుతుంది.



 "ఇంకా ఎక్కువ, మీరు అర్థం చేసుకోలేదా, డా? ఐ లవ్ యు" అన్నాడు యామిని.



 "నేను కూడా, లవ్ యు యామిని" అన్నాడు వైష్ణవ్.



 అతను ఆమె ముంజేతులను ముద్దు పెట్టుకుని, "నేను ఈ పగను నా కోసమే కాదు, మీ కోసం మరియు వారి ప్రియమైన వారిని కోల్పోయిన ఆ నలుగురు వ్యక్తుల కోసం కూడా" అని చెబుతాడు.



 అయినప్పటికీ, వారు కూడా అఖిల్ మరియు వైష్ణవులను వేడుకుంటున్నారు, "వారు తమ కుటుంబ సభ్యుడిగా ఇద్దరు వ్యక్తులను పొందారు" అని చెప్పే పగను ఆపమని.



 వైష్ణవ్ చివరికి అంగీకరిస్తాడు.



 మరుసటి రోజు, అఖిల్, వైష్ణవ్, యామిని, రియా మరియు మిగిలిన వారు ఒత్తిడితో కూడిన పనులు మరియు ఉద్యోగాల నుండి విముక్తి పొందటానికి ఒక ఫంగల్ రెసిడెన్సీకి వెళతారు.



 ఆ సమయంలో, కార్తీక్ వైష్ణవును పిలిచి, "నా వెనుక మరియు మీ గుర్తింపు వెనుక ఉన్నవారెవరో నాకు తెలుసు. మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోవడానికి ప్రయత్నించండి. ఎందుకంటే, మీ ఇంటిపై దాడి చేయడానికి పోలీసు అధికారులు ఉత్సాహంగా ఉన్నారు, అక్కడ డ్రగ్స్ ఉంచారు."



 భయపడి, అతను ఇంటికి వెళ్లి అంతా ఖాళీగా ఉన్నట్లు చూస్తాడు. అతను అఖిల్‌ను చూస్తున్నప్పుడు, అతను ఫన్‌మాల్‌కు రాకముందే ఏమి జరిగిందో నవ్వి గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 అఖిల్ మాదకద్రవ్యాల నమూనాలను పోలీసు శాఖకు పంపారు మరియు కార్తీక్ ఆసుపత్రుల సాక్ష్యాలను మరింతగా చేర్చారు, దీనికి బాధ్యత వహిస్తున్నారు మరియు ఇప్పుడు, పోలీసు అధికారులు అతన్ని పట్టుకోవటానికి కేళిలో ఉన్నారు.



 కానీ, కార్తీక్ అఖిల్‌ను పిలిచి ఫోన్‌ను లౌడ్‌స్పీకర్‌లో పెట్టమని అడుగుతాడు.



 "హే. నువ్వు స్మార్ట్ వైష్ణవ్. మీరు సాక్ష్యాలను పోలీసులకు పంపితే అంతా అయిపోయిందా? ఆ ఐదుగురు మనుషులు ఎక్కడ ఉన్నారు? అని కార్తీక్ అడిగాడు.



 వైష్ణవ్ యామిని, ధారిని, గంగా, శేఖర్ మరియు రియా మొబైల్ నంబర్‌కు ఫోన్ చేశాడు. కార్తీక్ ఇంట్లో అంతా మోగుతుంది.



 "వైష్ణవ్. దయచేసి మమ్మల్ని అతని నుండి రక్షించండి" అన్నాడు ధారిని, యామిని, శేఖర్ మరియు గంగా.



 "సోదరుడు. నీ ప్రతీకారం తీర్చుకోకు. నేను నిన్ను ఆదరిస్తున్నాను. నీ ప్రేమికుడిని, మా ప్రియమైన వారిని చంపినందుకు ప్రతీకారం తీర్చుకోండి" రియా అన్నారు.



 "ముడిపడి ఉండటమే కాకుండా, మీరు ధైర్యంగా మరియు నమ్మకంగా ఉన్నారు. ఆర్మీ పురుషుల నుండి చాలా శిక్షణ, కుడి" అని కార్తీక్ చెప్పాడు మరియు అతను యామిని ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు కొట్టాడు.



 "హే!" వైష్ణవ్ అరిచాడు.



 "మనిషిని అరవకండి. నేను నిన్ను ఒక ప్రదేశంగా పంచుకునే స్థలానికి రండి. ఒరెల్సే, యామిని అత్యాచారానికి గురవుతాడు" అని కార్తీక్ అన్నారు.



 అతను అంగీకరించి, అఖిల్‌తో కలిసి మలుమిచంపట్టికి సమీపంలో ఉన్న పాడుబడిన లక్ష్మి మిల్స్‌కు వెళ్తాడు (ఈ ప్రదేశం కార్తీక్ పంచుకున్నారు).



 అక్కడ వైష్ణవ్ యామినిని, మిగతా నలుగురిని కార్తీక్ నుంచి రక్షిస్తాడు. అయినప్పటికీ, అతను కార్తీక్ చేత ప్రాణాంతకంగా దెబ్బతింటాడు. కాగా అఖిల్ కూడా భారీగా గాయపడ్డాడు.



 "మీరందరూ నాపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి ఎందుకు ఆసక్తి చూపుతున్నారు, డా? నేను ఏమి తప్పు చేశాను? మాదకద్రవ్యాల అమ్మకం తప్పు? లేదా ధనవంతులు కావాలని కలలుకంటున్నది తప్పు? నా ఆస్పత్రులను నిర్మించడానికి డబ్బు సంపాదించాలని అనుకున్నాను. అందుకోసం ఎవరూ ముందుకు రాలేదు నాకు సహాయం చేయడానికి. అందుకే నేను మాదకద్రవ్యాల మాఫియాలో చేరాను మరియు ఈ వ్యాపార కార్యకలాపాలు చేశాను, నా ఆసుపత్రులను నిర్మించటానికి డబ్బు చెల్లించటానికి. మీ ప్రేమ ఆసక్తి ఆధ్యా జోక్యం చేసుకున్నప్పుడు, నేను ఆమెను చంపాను మరియు అదనంగా, ఆ పోలీసు అధికారులను చంపాను. ఈ వ్యక్తులు కూడా. చూడండి "అన్నాడు కార్తీక్.



 అతను యామినిని పొడిచి చంపబోతున్నప్పుడు, వైష్ణవ్ అతన్ని ఆపుతాడు. అతను అఖిల్‌తో క్రమంగా లేచి, ఇద్దరూ కార్తీక్‌ను తీవ్రంగా కొట్టారు మరియు అతనిని అధిగమిస్తారు.



 వైష్ణవ్ అతనిని పొడిచి చంపబోతున్నప్పుడు, కార్తీక్ అతనిని "హే వైష్ణవ్. నన్ను చంపవద్దు. దయచేసి నన్ను విడిచిపెట్టండి" అని వేడుకున్నాడు.



 "నేను నిన్ను చంపడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకున్నప్పుడు నీకు మరియు నాకు మధ్య తేడా లేదు. హ్మ్" అని చెప్పి, కత్తిని పక్కకు విసిరాడు.



 అయితే, కార్తీక్ అతన్ని తిరిగి వెళ్ళేటప్పుడు కత్తితో చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, ఇప్పుడే అక్కడకు వచ్చిన పోలీసు అధికారులు దీనిని చూస్తారు.



 డీఎస్పీ అబ్దుల్లా కార్తీక్‌ను అతని భుజానికి కాల్చి వైష్ణవుతో, "నేను చాలా హత్యలు మరియు దర్యాప్తు కేసులను చూశాను. అవి నన్ను పెద్దగా నొక్కిచెప్పలేదు. కానీ, ఇది నన్ను చాలా నొక్కి చెప్పింది. ఎందుకంటే, మా పోలీసు అధికారులు ఈ వ్యక్తి చేత చంపబడ్డారు . ధన్యవాదాలు వైష్ణవ్. మీరు ఇప్పుడు వెళ్ళవచ్చు. "



 వైష్ణవ్, అఖిల్ మరియు మిగతా ఐదుగురు తిరిగి ఇంటికి తిరిగి వస్తారు. ఇంతలో డిఎస్పి అబ్దుల్లా మీడియాతో మాట్లాడుతూ, "డాక్టర్ కార్తీక్ ఒక నేరస్థుడు, అతను ఐదుగురు పోలీసు అధికారులను చంపినందుకు పాల్పడ్డాడు. అతను మమ్మల్ని చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు కాల్పుల్లో చంపబడ్డాడు." ఈ వార్త వినడానికి వైష్ణవ్ మరియు విశ్రాంతి సంతోషంగా ఉన్నారు.



 శేఖర్, "దేవుడు కార్తీక్ ను స్వయంగా శిక్షించాడు" అని వైష్ణవ్ నవ్విస్తాడు.



 కొద్ది రోజుల తరువాత, యామిని మరియు వైష్ణవ్ వివాహం చేసుకుంటారు మరియు వారు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు, అఖిల్ మరియు ఇతర ఐదుగురు వ్యక్తులు కూడా కుటుంబంగా ఉన్నారు. అతను కార్తీక్ కేసు చరిత్ర ఆధారంగా "అబ్స్కాండెడ్ కిల్లర్" కథను వ్రాసి ప్రచురించాడు. సంపాదకులు మరియు పాఠకుల నుండి దాని ప్రతిస్పందన కోసం అతను వేచి ఉన్నాడు. అందువల్ల, అతను క్లైమాక్స్ అని వ్రాయలేదు. ఇది ఇప్పటికే పట్టుకొని, దాని క్లైమాక్స్‌ను ఆవిష్కరించడానికి ప్రణాళిక వేసినందున, పాఠకులు మరియు సంపాదకులు దాని గురించి అడిగినప్పుడు.



 తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకుంటూ, వైష్ణవ్‌కు కాల్ వస్తుంది. ఎడిటర్ అతనితో, "సర్. మీ కంటెంట్" ది అబ్స్కాండెడ్ కిల్లర్ "కు పాఠకుల విభాగం నుండి విస్తృత స్పందన వచ్చింది. కథ యొక్క క్లైమాక్స్ గురించి తెలుసుకోవడానికి వారు ఎక్కువ ఆసక్తి చూపుతున్నారు సార్. మీరు వ్రాయలేదు. మీరు క్లైమాక్స్ గురించి చెబితే. .. "



 దీనిని క్లైమాక్స్‌గా రాయమని వైష్ణవ్ చెబుతాడు: "కార్తీక్ అబ్దుల్లా చేత అరెస్టు అయిన తరువాత, అతన్ని తిరిగి కబినేష్ వద్దకు తీసుకువచ్చారు (అతని పాత్ర, కథ కోసం అతను ఇలా మార్చాడు) మరియు అక్కడ, అతన్ని కట్టివేసి తీవ్రంగా కొట్టారు.



 తరువాత, అతన్ని వైష్ణవ్ suff పిరి పీల్చుకున్నాడు (విషపూరిత సల్ఫర్ సహాయంతో ఇంజెక్షన్. దీనిని దాచడానికి, అబ్దుల్లా కార్తీక్ మృతదేహాన్ని కాల్చి, ప్రజలలో ఎన్‌కౌంటర్‌గా ఫ్రేమ్ చేశాడు. తరువాత, వారు వారితో సాధారణ జీవితాన్ని గడపడానికి తిరిగి వచ్చారు సంబంధిత కుటుంబాలు. "



 "వావ్. ఇది ఆసక్తికరమైన క్లైమాక్స్ సార్" అని ప్రచురణకర్త చెప్పారు మరియు అతను కాల్‌ను వేలాడదీశాడు.



 ఇప్పుడు, అబీల్ కబినేష్ చెప్పిన క్లైమాక్స్ భాగాన్ని విన్నాడు మరియు "ఇది నిజమా కాదా అని" అడిగాడు. దాని కోసం, ఇది నిజమని అతను చెబుతాడు.



 ధారిని, యామిని, గంగా, రియా మరియు శేఖర్ కూడా ఈ విషయం విన్నారు మరియు వైష్ణవ్ ను చంపినందుకు వారు మొదట్లో కోపం తెచ్చుకున్నారు.



 వారి కోపంగా ఉన్న మాటలను చూసి, "అబ్దుల్లా కూడా అతనికి మద్దతు ఇచ్చాడు మరియు అతనిని చంపమని కోరాడు (అతను ఐదుగురు పోలీసు అధికారులను చంపినట్లు), అతన్ని దారుణంగా చంపాడు" అని చెప్పాడు.



 వారు చెడుగా భావిస్తారు మరియు వైష్ణవకు క్షమాపణలు చెబుతారు. కార్తీక్‌ను చంపినందుకు అతను ఐదుగురిచే ప్రశంసలు అందుకుంటాడు.



 కార్తీక్ ఆస్పత్రుల గురించి అఖిల్ అడిగినప్పుడు, "అతని ఆసుపత్రులను ప్రభుత్వం తీసుకుంది (అక్కడ పనిచేసే అనేక మంది ప్రజల సంక్షేమాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుంటుంది) మరియు ఆసుపత్రుల పునర్నిర్మాణానికి పనులు జరుగుతున్నాయి" అని చెప్పాడు.



 అందరూ శాంతికి తిరిగి వస్తారు మరియు వైష్ణవ్ కొద్ది రోజుల తరువాత ఫోటోగ్రాఫర్‌ను పిలిచి తన ఇంటి కోసం రమ్మని అడుగుతాడు.



 వీరంతా వారి ముఖంలో చిరునవ్వుతో ఫోటో తీస్తారు (చాలా కాలం తరువాత, ఆనందం యొక్క సంకేతాలను చూపిస్తారు. వారు పరారీలో ఉన్న హంతకుడిని చంపినట్లు (వారు చాలా రోజులుగా అందరి నుండి పరారీలో ఉన్నారు).



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action