Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4.3  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

ఊహలకే

ఊహలకే

1 min
402


ప౹౹

పెదవి కావాలని అడుగునా తేనే కావాలని

పొదివి పట్టి ఆ మధురిమనే తనే తేవాలని ౹2౹


చ౹౹

ఊహలూ రెక్కలనే మొలపించి మోహించే

దాహాలూ ఒక్కటిగ దేహమంత ప్రవహించే ౹2౹

ఆ తమకం తాను అణువణవు ఆవహించే

ఏ మైకమో మనసులోను కలచి కలహించే ౹ప౹


చ౹౹

ఏపాటిదో తీవ్రత కొలిచి ఎలా వివరించను

ఈనాటిదా ఆకోరిక మరలా వ్యక్తీకరించను ౹2౹

ఆమనే అర్థం చేసుకొని మళ్ళీఆదరించదా

ఆమెనే ముందుకువచ్చి తనే కనికరించదా ౹ప౹


చ౹౹

తలపుల తన్మయాన్ని తనువుతో పెనవేసి

వలపుల వదనాన్నీ తానే కాకి ఎంగిలి చేసి ౹2౹

పొందాకా ఆ అధరం కోరునే తరచి తరచి

అందాకా ఆగుమా అదను కోసం వేచి వేచి ౹ప౹



Rate this content
Log in