Madhuri Devi Somaraju

Drama

4  

Madhuri Devi Somaraju

Drama

శ్రీ మహాలక్ష్మీ

శ్రీ మహాలక్ష్మీ

1 min
350


కనక మహాలక్ష్మి వమ్మ నీవు

కనుక మాకు సదా సిరులనొసగెదవు


కరి మకరములు మెలగును నీతో

కామధేను కల్పతరువులు కూడును నీతో


కరుణామృతమును కురిపించెదవూ

కదనరంగమునయును గెలిపించెదవూ


కమలవాసినివమ్మ దేవి

కలువలరేడు సహోదరివి


కచ్ఛపీ పతికీ మాతవు నీవూ

భువనేశ్వరియే మాతా నీకూ


కడలినుండి ఉద్భవించినావూ

కొలనులోనూ నిలిచినావూ


కొలువుండిపోమా మా గుండెల్లో

కొంగు బంగారమై మా జీవితాల్లో


కోదండుని ఆ కృష్ణుని అనుసరించినావూ

కళత్రముగా అవతారాలలో అనుగమించినావూ


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్