Dinakar Reddy

Classics

4  

Dinakar Reddy

Classics

శ్రావణ శివుడు

శ్రావణ శివుడు

1 min
22


అదిగో శ్రావణ మేఘం

నన్ను నీ మందిరము వైపు నడిపింది

చిరు జల్లులను దోసిలి పట్టి

మనసారా నీకు అభిషేకం చేయమంటోంది

అహంకారపు చీకట్లు ముసిరిన మనసును మార్చుకొన

నీ ముందు చిరు దీపము వెలిగించమంటోంది

నందీశ్వరుని చిరు గంటలను కదపమంటోంది

మనస్సుని బిల్వముగా మార్చి నీకు అర్పించమంటోంది

కాముని భస్మం చేసిన దేవరకు భస్మము అలంకారము చేయమంటోంది

శివ భక్తుల పాద ధూళి నొసట ధరించి నన్ను పవిత్రము కమ్మంటోంది

మోహపు మాయలు వదిలి నీ ముందు సాగిలపడి మ్రొక్కమంటోంది

శివా!

పార్వతీ హృదయ వల్లభా!

ఈ శ్రావణ మేఘం

నాలో ఉన్న నిన్ను కలుసుకోమంటోంది

నీవే నేనని

నేనే నేనని

సర్వమూ శివోహం అని అనమంటోంది


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్