Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Eevani Ravisankara Sarma

Romance

4.5  

Eevani Ravisankara Sarma

Romance

రావా ! అందజేయవా !

రావా ! అందజేయవా !

1 min
408



ఎన్నాళ్ళైందో కంటినిండా నినుచూసి ,

విరహంతో వేగుతున్నా తలచిన ప్రతిసారీ !

సందేశాల వెల్లువ ఎంతగా ఓదార్చినా ,

చెంతన లేవనే చింతే నాకనుదినం .


వేవేల మతాబులు ముంగిట్లో వెలిగినా ,

ఎగిరే పతంగులతో ఆశలెన్ని కలిగినా

మిణుకుమిణుకుమనే నక్షత్రమే నీవు ,

రాయే హృదయమై ధ్యానించేను నేను .


నీవు ప్రత్యక్షమైతే నాకు శుభోదయం ,

చిలుకలా పలికితే ఆనందోదయం .

కళ్ళు మెరుపులను చిలికితే తన్మయత్వం ,

ఎర్రని ఆ పెదవులు ప్రేమగీతం పాడితే

రోజంతా నాలో మైమరచిపోయే తత్వం .


నీలో యువరసాలూరే బ్యూటీ రష్మిక ,

ఓరచూపులు ఏరులా పారే నటి హన్సిక .


నీవు తరలివస్తే హుషారులు ఉప్పొంగే ధాత్రి .

ఎదురై వస్తే సంబరాలే జరిగే వెన్నెలరాత్రి .


రావా ! నీ కరకమలములను అందజేయవా !





Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance