Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Abhilash Myadam

Inspirational

5  

Abhilash Myadam

Inspirational

నాదేశం

నాదేశం

1 min
48


ఈ దేశము హిందూదేశము

ఈ దేశము మన భారతదేశము

ఈ దేశము కర్మభూమిదేశము

ఈ దేశము ధర్మభూమిదేశము

ఈ దేశము రాముడేలిన దేశము 

ఈ దేశము వేదభూమిదేశము

ఈ దేశము అవతారమూర్తుల నిలయము

ఈ దేశము పవిత్రదేశము

ఈ దేశము అతిపురాతనదేశము 

ఈ దేశము మాటలకందని నాగరికత గల దేశము

ఈ దేశము ప్రపంచానికి అన్నపూర్ణ దేశము

ఈ దేశము ప్రపంచానికే ఒక్కటే దేశము 

ఈ దేశము యెక్క ధర్మము హిందూధర్మము

ఈ దేశము మతా తీత దేశము పుణ్యదేశము

ఈ దేశము ప్రపంచానికే భాగ్యవంత దేశము

ఈ దేశము సర్వ ప్రాణులకు మోక్షదామము మోక్షదేశము

ఈ దేశము మాతృమూర్తులదేశము

ఈ దేశము స్త్రిదేశము

ఈ దేశము స్వేచ్ఛావాయువులు కలిగిన దేశము

ఈ దేశము గోదేశము

ఈ దేశము పరమాత్ముని నిలయదేశము

ఈ దేశము ప్రపంచానికే గురువు గురుస్తానదేశము

ఈ దేశము పుణ్యమూర్తులకు నెలవు గల దేశము

ఈ దేశము శాంతిగల శాంతిదేశము

ఈ దేశము దైవదేశము

ఈ దేశము మట్టికూడా పవిత్రము దైవత్వము గల దేశము

ఈ దేశము సర్వలోకాలహితమును కోరే ఏకైక దేశము

ఈ దేశము అణువు అణువు లో ను దైవాన్ని చూసే ఆధ్యాత్మికత గల ఏకైక దేశము 

ఈ దేశము సాక్షాత్తు పరమాత్మునిచే లోకానికి జ్ఞానబోధ చేసిన దేశము ఏకైక భాగవద్గితాదేశము

ఈ దేశము ఎంత ఎదిగినా ఒదిగివున్న ఏకైక దేశము

ఈ దేశము సాహసోపేతమైన దేశము

ఈ దేశము ను ఎంతమంది చరిచినా పవిత్రము తగ్గని పవిత్రముగానే వుండే ఏకైక దేశము నిప్పు గల దేశము

,,,,,,,,,

    ✍️,,,,,,,,,,,,,

      నా భారతాదేశము 

      మాతృదేవోభవా

      పితృదేవోభవా

      అతిధిదేవోభవా

      ఆచార్యదేవోభవా

  లోకాసమస్థాసుఖినోభావంతు

    సర్వం శివార్పణమస్థు 

      

ఎవరు అవును అన్నా, కాదు అన్నా

   ఎలా వున్నా, ఎప్పుడైనా,ఏమైనా

నిప్పు నిప్పే ,

  

ఇక్కడ మతములు లేవు మతలబులు లేవు

   

ఒక్కటే 


హిందూధర్మము భారతాదేశము

      నా మన భారతాదేశము,,,,


Rate this content
Log in