Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Myadam Abhilash

Classics Crime

5  

Myadam Abhilash

Classics Crime

లంచం

లంచం

1 min
51


పద్యం:

వాతికాసులడుగు వాడు నాయకుడేల

చేయి చాచి యడుగు చరకుడగును

లంచ గొండి తనము లాభమేమి ప్రజకు

బుద్ధిధాత్రి దివ్య భారతాంబ!

భావం:

తల్లీ భారతీ! లంచం అడిగే వాడు నాయకుడు ఎలా అవుతాడు? కాడు. యాచించే భిక్షగాడు అవుతాడు. ఇలా లంచగొండి తనం తో ఉన్న నాయకులు ఉండి ప్రజలకు ఏం లాభము?


Rate this content
Log in