Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Eevani Ravisankara Sarma

Inspirational

4.5  

Eevani Ravisankara Sarma

Inspirational

కాలం చేసిన గాయం !

కాలం చేసిన గాయం !

1 min
315


( యుద్ధమేఘాలు కమ్ముకున్న దేశంలో


అధ్యక్షుని మానసిక వేదనకు అక్షరరూపం )


ఓ కాలమా , ఇది శాపమా !


లేదా , నే చేసిన సహించరాని నేరమా !



మనిషి వికృత స్వభావమేమో !


ఘోరమనిపించే ప్రకృతి ప్రకోపమేమో !



నిన్ను నమ్ముట నా అపరాథమా ?


ఆదమరచి నిద్రించుటే


ఈ పాపానికి అసలు కారణమా ?



జాలిగుండే లేదే నీకు !


నీలోని కసాయికి


బానిసవయ్యావు ఇపుడెందుకు !


నా పుడమి నేడు నిప్పులకొలిమి ,


కోరలు చాచిన


కొండంత రాకాసిని నిస్తేజంగా చూస్తోంది .


నలువైపులా రక్తపుటేరులు ,


భయానక దృశ్యానికి వేదికైనవి ప్రేగులు .



నీ నిస్సహాయత నిండుచూలాలై


నివ్వెరపాటుకు అందరినీ గురిచేస్తోందే ,


చేష్టలుడిగిన అమాయకప్రాణై


శర పరంపరకు స్పందించకపోవుట


కడు ఆశ్చర్యాన్నీ కలిగిస్తోందే !



సబలవై లే ! ఆవేశంగల సునామీవై లే !


మౌనాన్ని వీడి మృగాన్ని లాలించు ,


మారుమాట్లాడకుండా శాసించు .


ఒక్కటే న్యాయమని , స్వేచ్ఛను తెచ్చుననీ


చంద్రుడంటేనే ఏనాటికైనా వెన్నెలని ,


భూమే వానికీ తల్లని మమ్ము పాలించు !!














Rate this content
Log in