Harry Kumar

Horror

4.3  

Harry Kumar

Horror

జయమే వాస్తవం నీకు దేనికి భయం

జయమే వాస్తవం నీకు దేనికి భయం

1 min
224




నీకు దేనికి భయం తెలుసుకో సోదర 

భయం వీడితే జయ కేతనం నీ సొంతం 

నిన్ను భయపెట్టిన పరీక్షలన్నీ మంచి మార్కులతో దశోహం 

నిద్రించిన క్షణాన నిన్ను భయ పెట్టె స్వప్నం 

నువ్వు కళ్లుతెరిస్తే భయపడి పరిగెడుతుంది తెలుసుకో 


ఒక నాడు ఆంగ్లేయుడు భయపెట్టాడు 

దేశం అధః పాతాళానికి పయనించింది 

ఏ రోజుకి మన వెనుకబాటు వేరొకరికి వెసులుబాటు 

అదే భయానికి లొంగిన నీ మనసు కూడా 

వేసేది వెనుకడుగే తెలుసుకో 

నిద్ర దేహానికి అలసట తీర్చేది 

నీలో శక్తి నింపి నిద్ర లేపేది 

 జీవితం కాళ్ళ లో ఉంది కానీ కల లో కాదు 

ఓ స్వప్నమా ! మధురం ఒక మధుర స్వప్నం 

చెదారం నువ్వే ఒక భయానక స్వప్నం మైతే 


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్