Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

4  

SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

బాల కార్మికులు

బాల కార్మికులు

1 min
535


ఆరిపోయే దీపమా

పేదరికమే పాపమా

విధికి వీరిపై కోపమా

బాల్యమే ఒక శాపమా !!


ఆదుకునే వయసులో అడుక్కునే దుస్థితా

చదువుకునే పిల్లలకు చాయందించే పరిస్థితా

పసివారే పని మనుషులా

చేయించేది పెద్దమనుషులా ?


ఎంత మంది పిల్లలో

ఎన్ని జీవితాలు గుల్ల లో

వాడుతున్న మల్లెలో

ప్రతి పల్లె పల్లెలో !!


సాయమందించే వారు కరువా

తలచుకుంటే గుండె చెరువ

బాలకార్మికుల జీవనం బారువా

తీసుకోరా ఎవరు చొరవ ?


Rate this content
Log in