Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Thriller

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Thriller

நிகழ்வுகள்

நிகழ்வுகள்

1 min
289


நீண்ட நாட்களாக என் வாழ்வில் வினோதமான சம்பவங்கள் நிகழ்ந்துகொண்டிருந்தன. நான் என்ன செய்தாலும் அது நேர்மாறாக மாறியது. ஒவ்வொரு முறையும் நான் ஒரு பிரச்சனையில் இருந்து மீள முயலும் போது இன்னொரு பிரச்சனை வரும். ஆனால் என் மனைவி ரூபினாவின் தவறு என்ன? என் துரதிர்ஷ்டத்தின் விளைவாக அவள் ஏன் துன்பப்பட்டாள்? நான் இறந்துவிட்டால், ரூபினா மறுமணம் செய்து கொண்டு மகிழ்ச்சியாக வாழலாம். ருபீனாவின் எதிர்காலம் சிறப்பாக அமைய வேண்டும் என்பதற்காக பால் நிரம்பிய குவளையில் விஷத்தை ஊற்றினேன். ஆம், நான் தற்கொலை செய்து கொள்ள விரும்புகிறேன். ஆனால் எப்படி கலக்குவது! கண்ணாடியை மேசையில் வைத்த பிறகு ஒரு ஸ்பூன் எடுக்க சமையலறைக்குள் சென்றேன். ஆனால் நான் திரும்பி வந்ததும், சோபாவில் அமர்ந்திருந்த ரூபினாவைப் பார்த்து என் இதயத் துடிப்பு சற்றுத் தாண்டியது. "அவள் ஏன் அலுவலகத்திலிருந்து இவ்வளவு சீக்கிரம் வந்தாள்?" நான் இதைப் பற்றி யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, ரூபினா தன் கையில் இருந்த ஒரு காலி கிளாஸைக் காட்டி, "எனக்கு மிகவும் பசியாக இருக்கிறது, தயவுசெய்து எனக்கு ஒரு கிளாஸ் பால் கொடுங்கள்" என்றாள். ஆனால் அவளால் வாக்கியத்தை முடிக்க முடியவில்லை. காலியான கண்ணாடி தரையில் மோதியது. அச்சச்சோ மீண்டும் ஒருமுறை நான் என்ன செய்தேன், அது எதிர்மாறாக மாறியது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract