Prashant Subhashchandra Salunke

Drama Fantasy Inspirational

3  

Prashant Subhashchandra Salunke

Drama Fantasy Inspirational

அழகு எல்லாம் இல்லை.

அழகு எல்லாம் இல்லை.

3 mins
144


மஹிசார் கிராமத்தில், சுரேந்திரா மற்றும் மாலினி தம்பதியரின் மகள் பிறப்பிலிருந்தே அழகாக இருந்தாள். அவளது ஒரு பார்வை கூட அவளுடைய பெற்றோரை மகிழ்விக்க போதுமானது. மெல்ல மெல்ல அந்த பெண் வளர்ந்தாள். முழு கிராமமும் அவளது அழகுக்காக அவளைப் பாராட்டியது. இவரைப் பார்ப்பவர்கள் நடிகைகளுக்கு இணையானவர் என்று சொல்வார்கள். ஏஞ்சல்ஸ் கூட அவளுடன் போட்டியிடத் தவறிவிடுவார்கள். சிலர் அவளை பார்பி அல்லது கரீனா என்று அழைத்தனர். ஆனால் அது எதுவாக இருந்தாலும், அவளுடைய பெற்றோரின் இதயங்களில் ஒரு விஷயம் விதைக்கப்பட்டது, அவர்களின் இதயத்தில் ஒரு கனவு விதைக்கப்பட்டது. நம் மகளை ஏன் நடிகையாக்க கூடாது? கிராம மக்களும் அதையே விரும்பினர். அவர்கள் தன்னிடம் இருந்து எதிர்பார்ப்புகளை வைத்திருக்க ஆரம்பித்த நம்பிக்கையுடன் அவள் முழு கிராமத்தையும் மேம்படுத்துவாள். காலப்போக்கில், ரேஷ்மா வளர்ந்து பெற்றோரின் நம்பிக்கையில் வளர்ந்தாள். ஒவ்வொரு இரவும் ரேஷ்மா ஒரு திரைப்படத்தில் பாடுவதாக ஒரு கனவை திறந்த கண்களால் பார்ப்பார்கள். பிலிம்பேர் விருது வாங்குகிறார். அது நிஜம், இன்றைய நடிகைகளுக்கு அவருடன் போட்டி போடுவது கடினமாக இருந்தது. ரேஷ்மா தன் பெற்றோரின் நம்பிக்கையால் ஈர்க்கப்பட்டாள், அவளும் அதைப் பற்றி சிந்திக்க ஆரம்பித்தாள். இப்போது அவள் தன் அழகை, அழகை கவனித்துக் கொண்டாள். பல்வேறு வகையான கிரீம்கள் மற்றும் லோஷன்கள் அவளுடைய பெற்றோருக்கு எட்டவில்லை, அவள் அவற்றை வைத்திருந்தாள். "இப்போது விதைகளை விதைக்கிறோம், பழங்கள் கிடைக்கும் போது அனைத்து கடன்களையும் அடைப்போம்" என்று சுரேந்திரா நினைத்தார். கிராமத் தலைவர் கூட இதில் ஆர்வம் காட்டத் தொடங்கினார். ரேஷ்மாவுக்கு வெயில் அடிக்காமலும், வெண்மை குறையாமலும், ஊர் முழுக்கக் கவனித்துக் கொண்டிருந்தது. கிராமத்தின் தலைவர் மிகவும் மோசமானவர், ஏனென்றால் ரேஷ்மா ஒரு நடிகையாகிவிட்டால், அவரது பெரிய பெயர் இருந்தாலும், அவர்களின் கிராமம் உலகளவில் பிரபலமாகிவிடும். மேலும் புகழுடன் வளர்ச்சியும் அவர்கள் வீட்டு வாசலுக்கு வந்து சேரும்.

ரேஷ்மாவுக்கு வெறும் 18 வயதுதான், அவரது அதிர்ஷ்டத்தின் காரணமாக, ஒரு திரைப்படத்தின் படப்பிடிப்பிற்காக ஒரு படக்குழு அவரது கிராமத்திற்கு வந்தது. பிரபல பிரபலங்களான அருண் தவான் மற்றும் சலினா பட் ஆகியோரும் படப்பிடிப்பில் கலந்து கொண்டனர். படப்பிடிப்பு தொடங்கியது, மலைகளின் பசுமைக்கு இடையே மொத்த யூனிட்டும் அதை ரசித்தது. இயற்கையின் அழகைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது, கண்கள் அல்லது இயக்குனர் ரேஷ்மா என்ற கடவுளின் தனித்துவமான படைப்பை நிறுத்தினர். இவரின் அழகை பார்த்து இயக்குனர் மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தார். தன் செயலாளரிடம் ரேஷ்மாவை அழைக்கச் சொன்னார்.

படத்தில் வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று எதிர்பார்த்து ரேஷ்மாவும் அவரது பெற்றோரும் இருந்தனர். எனவே அவர்களே இயக்குனரிடம் பேசுவதற்கான வழிகளைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சித்ததால் இயக்குனர் அவர்களை அழைத்ததை அறிந்ததும் அவர்கள் ஆச்சரியப்பட்டனர். முகம் சிவந்து கொஞ்சம் பயத்துடன் டைரக்டர் முன் நின்றாள். யாரிடமும் எதுவும் கிடைக்காமல், இயக்குனர், "என்னுடைய அடுத்த படத்தில் நீங்கள் பணியாற்றுவீர்களா?" இதைக் கேட்ட பெற்றோர்கள் இயக்குநர் முன் விழுந்து, "சார் அவள் சினிமாவுக்காக மட்டுமே பிறந்தவள். எங்கள் மகளை உங்களுக்குத் தருகிறோம்" என்றார்கள்.

சில நாட்களுக்குப் பிறகு ரேஷ்மா படக்குழுவுடன் மும்பை சென்றார். சலீனா பட் அவள் மீது பொறாமை கொண்டாள். வெளிப்படையாக, அவள் ஒரு வலுவான போட்டியாளரைக் கண்டு பொறாமைப்படுவாள். அன்றைய தினம் மகிசருக்கு தீபாவளி. அனைவரும் பட்டாசுகளை வெடித்து கொண்டாடினர். இனிப்புகள் வழங்கினர். சமூக வலைதளங்களில் மகிசரின் பதிவுகள் நிரம்பி வழியும் போது, "எங்கள் கிராமத்துப் பெண் நடிகையானாள்."

6 மாதங்கள் கடந்துவிட்டன, இன்னும், ரேஷ்மா நடிகை ஆவதற்கான அறிகுறியே இல்லை. முன்பு ரேஷ்மா அவர்களை அதீத மகிழ்ச்சி என்று அழைத்தார் ஆனால் இப்போது அதுவும் நின்று விட்டது. தங்கள் மகளை இடுகைகளில் பார்க்க உற்சாகமாக இருந்த பெற்றோர்கள் சினிமா கூட்டத்தில் அவளைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. ஒரு நாள், ரேஷ்மா மீண்டும் கிராமத்திற்கு வந்து அமைதியாக தனது வீட்டிற்குள் சென்றாள். அவள் ஏன் எதுவும் பேசவில்லை என்று கிராமமே கேட்டது. ஆனால் அவர்களுக்கு பதில் சொல்லாமல் அம்மாவின் மடியில் தலை வைத்து அழ ஆரம்பித்தாள் ரேஷ்மா.

ஏதோ தவறு நடந்துவிட்டது என்பது கிராம மக்களுக்கு ஏற்கனவே இருந்த சந்தேகம். வெவ்வேறு முகங்கள் வெவ்வேறு பேச்சுகள். அம்மா அவளை அமைதிப்படுத்த முயன்று, "அன்பே ஏன் அழுகிறாய்? ஏதாவது சொல்லு" என்று கேட்டாள்.

ரேஷ்மா “அம்மா தப்பு பண்ணிட்டோம்” என்று அழுது கொண்டே சொன்னாள்.

அவள் அம்மா, "என்ன?"

இது குறித்து ரேஷ்மா கூறுகையில், "சிறுவயதில் இருந்தே எனக்கு நடிகை ஆக வேண்டும் என்ற கனவை நீங்கள் காட்டியிருக்கிறீர்கள். நான் அழகாக இருந்தாலும் ஒன்றை மறந்துவிட்டீர்கள். அழகாக இருப்பது ஒரு படத்திற்கு அவசியமில்லை. எனக்கு அழகு இருந்தது, அதுவே எனது பிளஸ் பாயிண்ட் ஆனால் மற்றொன்று. குணங்கள் நீங்க கொடுக்கவில்லை, நான் பெற முயற்சிக்கவில்லை, கேமரா முன் என்னால் நடிக்கவோ, நடனமாடவோ முடியவில்லை, இயக்குனர் எனக்கு நிறைய வாய்ப்புகள் கொடுத்தார், ஆனால் அதை செய்யத் தெரியாததால், நான் தோல்வியடைந்தேன், இறுதியில், எனக்கு கிடைத்தது. ஒரு உருப்படியான பாடல், ஆனால் எனக்கு நடனமாடத் தெரியாததால் அதுவும் வேறொரு நடிகைக்கு கொடுக்கப்பட்டது, நடனம் தெரிந்ததால் என்னை விட அழகு குறைவாக இருந்த ஒருவருக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது. இறுதியில் இயக்குனர் "நீ அழகாக இருக்கிறது ஆனால் அழகு எல்லாம் இல்லை. எங்களை மன்னித்துவிடு."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama