Prashant Subhashchandra Salunke

Fantasy Inspirational Children

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Fantasy Inspirational Children

கைதி

கைதி

1 min
366


ஒரு நாள் அரசன் ஒருவன் தன் வைசியரிடம் கோபமடைந்து அவனை ஒரு பெரிய கோபுரத்தின் மேல் சிறை வைத்தான். ஒரு வகையில், அது மிகவும் வேதனையான மரண தண்டனை. யாராலும் அவருக்கு உணவு வழங்க முடியவில்லை அல்லது அந்த வானளாவிய கட்டிடத்தில் இருந்து குதித்து அவர் தப்பிக்க வாய்ப்பில்லை.

அவர் கோபுரத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்ட நேரத்தில், மக்கள் அவர் கவலையும் சோகமும் இல்லாமல் இருப்பதைக் கண்டார்கள், மாறாக, அவர் எப்போதும் போல் மகிழ்ச்சியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருந்தார். அவன் மனைவி அவனை அழுது கொண்டே அனுப்பிவிட்டு, "ஏன் இவ்வளவு சந்தோஷமாக இருக்கிறாய்?"

"ஒரு மெல்லிய பட்டு நூல் கூட எனக்கு வழங்க முடிந்தால், நான் சுதந்திரமாக இருப்பேன், இவ்வளவு வேலை கூட செய்ய முடியாதா?"

அவரது மனைவி நிறைய யோசித்தார், ஆனால் பட்டு மற்றும் மெல்லிய நூல் கொண்ட இவ்வளவு உயரமான கோபுரத்தை அடைய எந்த வழியையும் அவளால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. பிறகு ஒரு ஃபக்கீரிடம் கேட்டார். "பிருங்கா என்ற பூச்சியைப் பிடிக்கவும். அதன் காலில் ஒரு பட்டு நூலைக் கட்டி அதன் மீசையின் முடியில் ஒரு துளி தேனைப் போட்டு, கோபுரத்தின் மேல் முகத்தை உச்சியை நோக்கி வைக்கவும்" என்றார் ஃபக்கீர்.

இது அதே இரவில் செய்யப்பட்டது. எதிரே தேன் மணம் வீசுவதைப் பார்த்த புழு, அதைப் பெற்றுக்கொள்ளும் பேராசையில் மெல்ல ஏற ஆரம்பித்து கடைசியில் தன் பயணத்தை முடித்தது. பட்டு நூலின் ஒரு முனை கைதியின் கையை எட்டியது. இந்த மெல்லிய பட்டு நூல் அவருக்கு இரட்சிப்பாகவும் வாழ்வாகவும் அமைந்தது. பின்னர் அதில் ஒரு பருத்தி நூல் கட்டி மேலே கொண்டு வரப்பட்டது, பின்னர் ஒரு நூலுடன் ஒரு சரம் மற்றும் ஒரு தடிமனான கயிறு. அந்த கயிற்றின் உதவியால் சிறையிலிருந்து வெளியே வந்தான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Fantasy